วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

เพื่อนลูกสะใภ้




 เดือนสิงหาที่ผ่านเป็นวันเกิดลูกสะไภ้คนเดียวของผมเจ้าทิม ลูกชายจัดงานวันเกิดให้กับเพื่อนๆที่บ้าน มีผมเป็นคนแก่คนเดียวที่บ้าน นั่งดูลูกสังสรรค์ กันอย่างสนุก ซึ่งมีเพื่อนมา8-9 คนทุกคนมีคู่กันหมดยกเว้น เพื่อนลูกสะไภ้ที่มาไม่มีคู่ชื่อออย แต่เธอรู้จักคนในกลุ่มแทบทั้ง หมดทุกคนเลยแหย่กันทั้งงานว่าหาแฟนไม่ได้ขึ้นคานทอง ออยเธอเป็นน่ารักขาวมาก ถามจากลูกสะไภ้ทราบว่า เธอช่วยที่บ้านทำธุกิจครอบครัว เข้าเรื่องเลยแล้วกัน คืนนั้นผู้ชายดื่มเหล้าบรรดาผู้หญิง ซื้อbacadi มาตุนไว้เพียบเนื่องจากวันรุ่งขึ้เป็นวันอาทิตย์ ผมไปนั่งกับเด็กๆพักหนึ่งก็เลยมานั่งดูทีวีที่ห้องโถงชั้นล่างซึ่งมองเห็นสนามหญ้าหน้าบ้าน ดึกๆทุกคนเริ่มเมา เพราะแต่ละคู่คลอเคลียร์ กันจุ๊บกันมั่งนั่งโอบกันมั่ง แต่ออยไม่มีคู่ เธอเดินมาเข้าห้องนำบ่อยๆ เจอผมนั่งอยู่เธอก็ชวนออกไปนั่งข้างนอกด้วยจะได้มีเพื่อนคุย ซึ่งผมได้แซวเธอว่าก็เราไม่มีคู่มานี่ หน่า เธอตอบกับมาว่าไม่อยากมีแฟนรุ่นเดียวกันเลยหายาก อยากมีแฟนอายุมากกว่าประมาณพ่อนี่แหละ แต่หายาก ผมอึ้งไปพักแล้วถามตอบทำไมหายากล่ะ เธอตอบมาว่าไม่ยากหรอกพ่อเธอเรียกผมพ่อตามลูกสะไภ้ แต่ไม่อยากเป็นเมียน้อยใคร กลัวที่บ้านรับไม่ได้ ผมเลยถามต่อว่าไมเหงาหรอ? เธอบอกเหงาเหมือนกัน แต่งานที่บ้านเยอะเลยไม่มีเวลาคิด เรานั่งคุยกันไปเรื่อยจนกลุ่มหน้าบ้านเริ่มเก็บของกันเพื่อนลูกทยอยกลับกัน จนหมดคงเหลือแต่ออย บอกจะค้างพรุ่งนี้เช้า ค่อยกลับ ซึ่งปกติเธอก็มาค้างอยู่บ่อยครั้ง หลังจากเก็บของเรียบร้อยลูกสะไภ้ บอกเดี๋ยวอาบน้ำกะทิมก่อนน้ำ คุยกับพ่อไปพรางๆแล้วกัน อือๆๆๆ เธอบอกลูกสะไภ้อาบน้ำอย่างเดียวล่ะเธอแซว เราคุยกันอยู่พักใหญ่ลูกสะไภ้ยังไม่ลงมา เธอเรียกไปหลายครั้งยังเงียบ สงสัยหลับในห้องน้ำแน่เลยพ่อเธอบ่น เธอเลยเดินขึ้นไปตาม แล้วเงียบหายไปอีกคน ผมคิดว่าลูกสะไภ้ คงเรียกให้นอนด้วย ผมเลยเดินปิดไฟชั้นล่าง เพื่อจะขึ้นนอน เหมือนกันเพราะเวลาจะตี 3 แล้ว พอเดินถึงข้าง ได้ยินเสียงครางของลูกสะไภ้ดังออกมาจากห้อง ผมมองรอบๆแต่ไม่เจอ ออยผมนึกในใจ ลูกชายผมเอาให้แล้ว ผมเลยเดินไปเพื่อจะปิดประตูระเบียงข้างห้องลูกชาย ผมแทบซ๊อคเมื่อเห็นออยนั่งกับพื้นเอานิ้วแหย่ของตัวเองทั้ง 3 นิ้วหน้าตาเหยเก พอได้สติที่เห็นผมยืนดู เธอรีบชักนิ้วออกพร้อมทั้งเดินเรี่ยงผมไป ผมเลยอื้มมือไปจะแขนเธอๆ เธอมองหน้าผมๆ พยักหน้าเวลานั้นเธอเหมือนคนเหม่อลอย เธอเดินตามผมมาที่ห้องนอนของผม ผมรีบปิดประตูแล้วคว้าเธอมาจูบ เธอตอบสนองทันทีเราจูบกันนานมากมาก เหมือนคู่หนุ่มสาวรักกันใหม่ ผมล้วงมือลงถลกกระโปรงของออย กางเกงในออยเปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมเลยขึ้นไปกระซิบข้างหูเธอเบาว่า พ่อขอเลียให้ออยน่ะเธอไม่ตอบแต่พยักหน้ารับรู้ว่าผมจะทำอะไร ผมลงไปเลียให้ออย น้ำออยออกมาเยอะมากจากนั้นเริ่มได้ยินเสียงครางเบาๆ ของออยและเริ่มแรงขึ้นจนผมต้องชลอการเลียเนื่องจากกลัวลูกออกมาได้ยิน เธอจับหัวผมกดไม่ยอมให้ถอนลิ้น สักพักผมเลยบอกเธอว่ามีท่าเลียที่ เสียวกว่านี้อีกน่ะเธอพยักรับรู้ ผมเลยนอนหงาย บอกให้เธอขึ้นมานั่งค่อมหน้าครั้ง แรกเธออิดออด ไม่ยอมแต่ผมพยักหน้าขยั้นขยอ เธอเลยขึ้นมา ผมเริ่มเลียอย่างช้าๆออยเสียวมากเธอยกจิ๋มหนีลิ้นผมตลอด ผมต้องใช้มือสองข้างเหนี่ยวสะโพกเธอไว้ เพื่อไม่ให้เธอดิ้นหนีลิ้น ออยเสร็จท่าไม่ต่ำกว่า 3ครั้ง เท่าที่สังเกตอาการ เอาไว้ต่อคราวหน้าน่ะครับ เดี่ยวขออาบน้ำไปทำงานก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น