วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

แฟนผมกับยาม 3





ที่หายหน้าหายตาไปไม่ใช่อะไรครับ บอกกันตรงๆว่าเมียงอลครับ สารภาพว่าช่วงนี้ตามใจตัวเองมากไปหน่อยไม่ค่อยถามความสมัครใจของเมีย พอหายดีก็มีเรื่องมาเล่าครับ

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานวันหยุดผมกับจ๋าอยู่ห้องอยู่ๆก็มีคนโทรมาหาผมบอกว่าเป็นลุงจ๋า โทรหาเบอร์จ๋าไม่ติดเลยโทรมาเบอร์ผม ผมก็เลยให้จ๋าคุย จ๋าก็ทำหน้า งงๆว่าใครโทรมา แต่พอเอาโทรศัพท์คุยจ๋าก็ทำหน้า เขิลๆผมเลยกลายเป็นฝ่าย งง แทน จ๋าคุยอยู่แปบหนึ่งก็วาง แล้วหันหน้ามาคุยกับผม แล้วถามผมว่าให้เดาว่าใครโทรมา ผมเลยตอบไปว่าไม่รู้ก็เห็นบอกว่าเป็นลุงไม่ใช่เหรอ จ๋าบอกว่ายามศักดิ์โทรมา แต่แกล้งบอกว่าเป็นลุงจ๋า ผมเลยอ๋อทันทีว่ายามศักดิ์มันคงจะจดเบอร์โทรผมมาจากสมุดลงชื่อที่บริษัทแน่ๆแล้วแกล้งฟอร์มโทรมาเบอร์ผม ขอสายจ๋า ผมเลยถามว่าแล้วยามศักดิ์คุยอะไรกับจ๋า จ๋าเลยบอกว่ายามศักดิ์เขากลับไปอยู่มหาสารครามแล้วแต่วันนี้มันขึ้นมากรุงเทพ แล้วแวะมาหาเพื่อนที่บริษัทกอฟ มันเลยอยากเจอจ๋า ผมเลยบอกว่า อ่อ จะขอเย็ดว่างั้น มิน่าล่ะ เห็นจ๋าทำหน้าเขินเชียว ผมเลยแซวไปว่าเงี่ยนอยากโดนควยยามเลยดิ แล้วผมก็หัวเราะ จ๋าหน้าแดงไม่ตอบแต่ซุกหน้ามาที่ตัวผม ผมเลยถามว่าแล้วยามศักดิ์มันว่าไงมั่งเห็นคุยตั้งหลายนาที จ๋ายิ้มอายๆก่อนตอบว่า ยามศักดิ์พูดมาในโทรศัพท์ ว่าอยากเย็ดหีจ๋าอีก ถ้ามาให้เย็ดนะจะเย็ดให้เสียวสุดๆจะเลีย นม เลีย ตูด ให้ครางไม่หยุดเลย ผมดูอาการจ๋าแล้วคงมีอารมณ์แน่ๆเพราะจ๋าบอกว่าติดใจควยยามศักดิ์ อยากโดนเย็ดอีก ผมเลยเอามือล้วงไปจับหีจ๋าดู ปรากฏว่าเริ่มแฉะ ผมเลยแซวว่า โหเงี่ยนเร็วขนาดนี้เลย จ๋าเหมือนจะอายผมที่เก็บอาการไม่อยู่ เลยตอบมาว่าก็แล้วแต่กอฟ ถ้ากอฟไม่อยากให้ไปก็ไม่ไปผมเลยถามกลับไปว่าแล้วจ๋าอยากไปป่าวอ่ะ จ๋าทำหน้าอายๆแล้วพยักหน้าผมล่ะ อยากจะตบสักทีเงี่ยนจริงๆเมียผม ยอมรับว่าอยากไปให้คนอื่นเย็ด  ผมเลยบอกว่าถ้าจ๋าอยากไปก็ไปเพราะผมเองรู้สึกว่าหลังจากที่จ๋าได้เย็ดกับยามศักดิ์ จ๋าเปลี่ยนไปมาก จ๋าชอบมากและติดใจควยยามศักดิ์ถึงขนาดบอกผมว่าถ้ามีโอกาสจะขอเย็ดกับยามศักดิ์อีก  ซึ่งผมบอกเลย ว่าตั้งแต่จ๋าได้เย็ดกับยามศักดิ์ เวลาเทอ เจอยามไม่ว่าที่ไหนก็ตามเทอจะมีอาการครับ โดยมากจะโชว์กางเกงใน หรือไม่ก็ก้มๆให้เห็นนมแบบ นิดๆหน่อยๆ เทอบอกว่ามันได้อารมณ์ดี ซึ่งทุกครั้งที่จ๋าโชว์ยาม หีเทอก็จะแฉะด้วยตลอด ซึ่งผมเองก็ชอบเพราะดูจ๋าเทอเงี่ยนดี ก็นั่นแหละผมก็เลยอนุญาตผมอนุญาติให้จ๋าไปได้แต่ผมขอตามไปดูด้วย ก็เลยให้จ๋าโทรไปบอกยามศักดิ์ว่า ให้รออยู่ที่บริษัทเพราะตอนเย็นๆสักหกโมง ผมบอกจะเข้าไปเซ็ทระบบ ยามศักดิ์มันดีใจมาก มันบอกให้จ๋าล้างหีมาให้สะอาดนะเพราะมันจะเลียให้น้ำแตกเลย ผมดูอาการจ๋าแล้วเหมือนเทอจะติดใจยามศักดิ์จริงๆ เพราะตอนแต่งตัวเทอเลือกใส่ชุดลายเสือแบบยั่วสุดขีดผมเองเห็นแล้วยังของขึ้นอยากจะเย็ด แถมยังฉีดน้ำหอมสะหอมฟุ้ง แสดงอาการพร้อมโดนเย็ดชัดเจน ผมหยิบถุงยางในลิ้นชักส่งให้จ๋าแล้วบอกว่า คราวนี้ให้ยามศักดิ์ใส่ด้วย จ๋าก็ยิ้มแล้วเอาใส่กระเป๋า ผมขับรถพาจ๋าออกมาแวะที่ยูเนี่ยนมอลกะจะหาอะไรกินก่อนไปที่ทำงามันประมาณสี่โมงเย็นถ้าใครเคยขับรถขึ้นไปจอดจะรู้ว่าหาที่จอดรถยากมากและ จะเจอยามคนหนึ่งที่มันชอบตะโกนเสียงดังคอยบอกทางให้เราขึ้นไปจอดชั้นบนๆ ซึ่งผมกับจ๋าเองก็มาหลายครั้งก็เจอทุกครั้ง และวันนี้รถก็เยอะได้อีก มันก็ติดเป็นแถว ซึ่งไอ้ยามคนนี้มันก็ตะโกน บอกให้รถขยับซึ่งมันขยับไม่ได้ รถผมอยุ่คันที่สามจากที่ยามมันยืนอยู่พอรถขยับได้ พอดีมีรถตรงข้างหน้าเขาขยับจะเลยพอดีคันผม ไอ้คนที่หนึ่งกับสองเลยต้องเลื่อนไปให้คันที่จะออกถอย เลยกลายเป็นผมได้จอดตรงนั้นแทน ซึ่งผมเห็นแหละว่าจ๋ามองไอ้ยามคนนี้อยู่เหมือนคิดจะแกล้งอะไรคงหมั่นไส้ แล้วอยู่ๆเทอก็ขยับกระโปรงให้มันล่นขึ้นจนกางเกงในโผล่ออกมาทั้งเป้า ผมบอกเลยว่าเห็นหว่างขาชัดเจน แล้ววันนี้เทอก็ใส่เกงในลูกไม้สีขาวตัวบางที่ปกติเทอก็ไม่ค่อยได้ใส่มาด้วย เพราะเกงในตัวนี้เทอเองเป็นคนบอกผมว่ามันบางมากแต่ชอบตรงที่ใส่แล้วเย็นดีไม่อับ พอจ๋าเทอขยับกระโปรงให้เปิดเรียบร้อย แล้วเทอก็เริ่มเลยครับซึ่งผมนี่ลุ้นไปด้วยดูว่าเทอจะทำอะไร จ๋าเรียกไอ้ยามคนนั้นให้มาใกล้ๆเหมือนจะถามเรื่องที่จอดรถ มันก็มาครับ ซึ่งตอนมันเดินมานี่หน้ามันกวนตีนมากคงอารมณ์เสียอยู่ แต่พอมันเดินมาถึงตรงกระจกฝั่งจ๋าเท่านั้นแหละ หน้ามันเปลี่ยนเลย มีแบบสะดุ้งตกใจนิดหน่อยด้วย ก็นะคงเห็นกางเกงในจ๋าเต็มๆ แล้วมันก็ถามจ๋าว่ามีอะไรครับ จากที่ หน้ากวนตีนๆเปลี่ยนเลยทันที กลายเป็นยิ้ม ซึ่งผมเองก็อึ้งเรื่องที่จ๋าถามเหมือนกัน เพราะตอนแรกผมก็คิดว่าจ๋าจะถามเรื่องที่จอดรถแต่ป่าวเลย เทอเล่นถามเรื่องกางเกงในเทอเลย จ๋าถามมันว่ากางเกงในแบบนี้มันขายอยู่ชั้นไหน พูดแล้วขยับให้ยามมันดูกางเกงในเทอแถมยังชี้ตรงเป้าอีกแหนะ ไอ้ยามนี่ร้อง อุ๊! ผมเลยเอาด้วย แกล้งถามมันว่า นั่นสิพี่ชั้นไหนขายอ่ะ มาหลายทีแหละไม่เจอ แล้วผมก็บอกให้จ๋า ขยับให้มันดูชัดๆ จ๋าก็เอาเลยครับพอรู้ว่าผมเล่นด้วย ก็ขยับตัวหันเป้าไปทางมันแถมอ้าขาออกสะกว้าง ไอ้ยามนี่ทำหน้าไม่ถูก แต่มันก็บอกว่าไม่รู้ครับว่าชั้นไหน จ๋าเลยเอาใหญ่ ถามมันว่าผ้าแบบนี้อ่ะพี่แล้วก็เอามือสอดเข้าไปตรงเป้าแล้วเอานิ้วดันกางเกงในขึ้นให้เห็นผ้ากางเกงในว่าเป็นแบบไหน ซึ่งผมบอกเลยว่าไอ้ตอนจ๋าเอานิ้วดันผ้าขึ้นนี่แคมหีเทอโผล่ออกมาข้างหนึ่งแบบชัดๆเลย ไอ้ยามมันก็บอกว่าไม่รู้จริงๆครับแต่ตานี่จ้องตรงหีจ๋าไม่เงยหน้าเลย แล้วจ๋าก็พูดประโยคชวนอึ้งออกมา เทอพูดว่า หนูอยากได้จริงนะพี่ผ้าแบบนี้ พี่ลองจับดิเพื่อรู้ว่าผ้าแบบไหน ไอ้ยามมันก็อึ้ง ไม่กล้าจับ ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรพี่จับได้ แฟนผมเขาอยากได้จริงๆ มันก็เลยเหมือนจะยื่นมือมาแต่ก็ยังลังเล จ๋าเลยเอามือไปจับมือมันมาจับตรงเป้ากางเกงในเอง ซึ่งไอ้ยามมันก็ทำเป็นหันหน้าไปทางอื่นแต่ก็แอบชำเรืองมามองหีจ๋า จ๋าเลยเอาใหญ่เอามือยามถูตรงเป้าขึ้นลง แล้วบอกว่าผ้าแบบเนี่ยพี่ ซึ่งตอนที่จ๋าเอามือไอ้ยามถูเป้าเทอนี่ถูตอนแรกไม่เป็นไร แต่แปบเดียวน้ำจ๋ามันเยิ้มออกมาเป็นดวงแบบเห็นกันจะๆ เพราะจ๋าเทอไม่ได้เอามือยามมาแตะตรงเป้า ผมย้ำเลยว่า เทอเอามาถู ไอ้ยามมันก็คงรู้สึกแหละว่า น้ำจ๋าเยิ้มติดนิ้วมัน แล้วมันก็ชักมือออก จ๋าก็ถามมันว่า พอรู้ไหมพี่ว่าชั้นไหนอยากได้จริงๆเผื่อที่นี้มีขาย  มันก็ย้ำแหละครับว่าไม่รู้ ซึ่งจ๋าเองก็รู้อยู่แล้วว่ายามมันไม่รู้แต่ก็แกล้งไม่เลิก แล้วอยู่ๆเทอก็บอกว่า งั้นแปบ ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก ผมอึ้ง ไอ้ยามก็อึ้ง เพราะอยู่ๆจ๋าก็เอามือจับตรงขอบกางเกงในแล้วยกก้นขึ้นแล้วรูดกางเกงในออกมาเลย เปิดหีให้ยามดูกันแบบจะๆแล้วก็เห็นชัดๆว่าหีเทอแฉะแบบชัดเจน จ๋าหยิบกางเกงในขึ้นมา แล้วกางออกให้ยามดู แล้วเทอก็ถามว่าเนี่ยพี่ยี่ห้อนี่อ่ะบอกเลยว่าน้ำเงี่ยนเทอเยิ้มยืดเป็นดวงเห็นๆแล้ว ถามว่าไอ้ยามมันดูกางเกงในที่จ๋าชูให้ดูไหม บอกเลยว่ามันมองนิดเดียว ตามันนู่นครับจ้องหีจาไม่กระพริบ จนแปบหนึ่งจ๋าคงจะคิดว่าพอแหละ ก็เลยบอกไปว่า งั้นไม่เป็นไรพี่ เดี๋ยวหนูลองไปเดินดูว่ามีขายไหมแล้วเทอก็ขยับกระโปรงลง แล้วเปิดประตูลงไปทั้งแบบนั้น แล้วก็วางกางเกงในไว้บนเบาะที่เทอนั่ง แล้วก็บอกขอบคุณไอ้ยาม ซึ่งไอ้ยามมันก็ทำหน้า งงๆอึ้งๆ แต่จ๋านี่สิเดินไปขำไป แต่ย้ำนะครับว่าตอนนี้เทอไม่ได้ใส่กางเกงในผมหันไปดูหน้าไอ้ยามมันก็งมองตามหลังจ๋าอยู่ ก็นั่นแหละจนผมกับจ๋าไปเดินซื้อของกันประมาณสองชั่วโมง ซึ่งจ๋าเองก็ไปซื้อกางเกงในใหม่มาจริงๆ พอกลับมาที่รถ ก็เจอไอ้ยามคนเดิมครับ เหมือนมันจะรอจ๋าอยู่ พอผมกับจ๋ามาถึงมันก็ทักจ๋าเลยว่า เป็นบ้างครับเจอแบบที่อยากได้หรือป่าว ซึ่งรู้แหละว่ามันคงอยากดูหีจ๋าอีก  ดูอาการแล้วจ๋าก็อยากจะโชว์อีก ก็เลยตอบไปว่า เจอค่ะแต่ไม่แน่ใจว่าใช่หรือป่าวเดี๋ยวพี่ช่วยดูหน่อยสิ พูดจบจ๋าก็เดินเข้าไปนั่งในรถแล้วก็หยิบกางเกงในสีดำที่เทอพึ่งจะซื้อมาชูให้ไอ้ยามมันดู มันก็พูดว่าอ่าวซื้อสีดำเหรอครับ จ๋าก็บอกว่าค่ะ เดี๋ยวพี่ช่วยดูให้หน่อยว่าใส่แล้วเป็นไง แล้วเทอก็ถกกระโปรงโชว์หีใส่ให้ดูต่อหน้าต่อตามันเลย  ไอ้ยามมันก็คงฟิน พอใส่แล้วยังไม่จบ จ๋าเทอก็เอาใหญ่ครับ บอกไอ้ยามว่า อ่ะพี่ลองจับอีกทีว่าเหมือนตัวเมื่อกี้ป่าว คราวนี้จ๋าไม่ต้องจับมือมันมาจับครับ มันเอื้อมมือมาเองเลยแล้วมันก็ถูๆซึ่งจ๋าเองก็เป็นใจอ้าให้ถูอย่างดี แปบเดี๋ยวเหมือนเดิมจ๋าก็พูดขึ้นว่า เหมือนเนอะ ไอ้ยามมันก็ตอบทันทีว่าเหมือนครับเหมือน แล้วจ๋าก็ขอบคุณมัน ซึ่งไม่รู้จะขอบคุณทำไมเพราะจริงๆแล้วไอ้ยามสิต้องขอบคุณที่จ๋าให้ทั้งดูทั้งจับหี พอผมขับรถออกมาผมก็แซวเลยว่า แหมเต็มที่เลยนะที่รัก จ๋าก็ยิ้มๆ พอมาถึงที่ทำงานผม เห็นยามศักดิ์มันนั่งอยู่พอผมเดินเข้าไปมันก็ทำแกล้งเป็นมาทักผม เป็นไงสบายดีไหมแล้วก็ทักจ๋า ว่าสวยขึ้นอะไรแบบนั้น แล้วผมก็พาจ๋าขึ้นมาข้างบนให้จ๋าไปนั่งรอที่ห้องเดิมแล้วผมก็แกล้งโทรมาบอกที่ป้อมยามว่า ผมต้องลงไปเซ็ทระบบข้างล่างนานหน่อย อย่าพึ่งปิดตึก แล้วผมก็มานั่งอยู่ในห้องมืดข้างๆห้องที่จ๋าอยู่เหมือนครั้งที่ผมให้มันเย็ดจ๋าเปี๊ยบ แปบเดียวยามศักดิ์มันก็ขึ้นมา แต่มันดันไม่ได้ขึ้นมาคนเดียวมันมาพร้อมกับยามคนใหม่ที่เฝ้าอยู่ที่ป้อม ผมเห็นจ๋าทำหน้าตกใจเหมือนกัน ตอนที่เห็นยามหน้าป้อมขึ้นมาด้วย  ยามศักดิ์มันลงมานั่งข้างจ๋า แล้วให้ไอ้โอ๋(ชื่อยามหน้าป้อม) นั่งโซฟาฝั่งตรงข้ามจ๋า ผมเห็นยามศักดิ์มันกระซิบอะไรข้างหูจ๋าไม่รู้ จ๋าก็ทำหน้า งงๆแต่ก็พยักหน้า แล้วจ๋า ยามศักดิ์ ไอ้ยามโอ๋ก็นั่งคุยกัน ไอ้ยามศักดิ์นี่เปิดประเด็นก่อนเลย ทำเป็นเหมือนรู้จักสนิทกับจ๋ามานาน มันบอกไอ้ยามโอ๋ว่าบริษัทนี้ไม่ค่อยมีคนสวยหรอกมันอยู่มานาน แล้วบอกว่าจ๋าน่าจะย้ายมาทำงานที่นี่ จะได้มีอะไรให้ดูให้มองบ้าง ไอ้ยามโอ๋ก็เห็นดีเห็นชอบ ตอบว่าจริงๆ ผมเห็นจ๋าอายๆยังแค่ยิ้มๆไม่พูดอะไร ไอ้ยามศักดิ์มันเลยพูดต่อว่า ถ้ามีสวยๆแบบคุณจ๋าอยู่ที่บริษัทนี้นะมันจะแอบดูกางเกงในทุกวัน จ๋าเลยเริ่มพูดมั่งว่า ทำไมพวกพี่ถึงอยากแอบดูกางเกงในจ๋าล่ะสาวๆคนอื่นก็มีตั้งเยอะ พอจ๋าพูดนี่ผมรู้เลยว่าเทอเริ่มเก็บอาการไม่อยู่เพราะเสียงเทอสั่นมาก ไอ้ยามโอ๋รีบตอบเลยว่าโอ๊ยก็ สวยๆขาวๆแบบคุณจ๋าเป็นใคร ใครก็อยากแอบมองผมเองยังมองตั้งแต่คุณจ๋าเดินเข้ามากับคุณกอฟเลยพึ่งรู้ว่าแฟนคุณกอฟ ขาวสวยขนาดนี้น่าอิจฉาจริงๆผมเห็นจ๋าค่อยขยับขาแยกออก เริ่มมองเห็นกางเกงในสีดำที่เทอพึ่งเปลี่ยนให้ไอ้ยามที่ยูเนี่ยนมอลดู  ไอ้ยามโอ๋มันก็เลยแอบชำเลืองมอง เป้าจ๋า ไอ้ยามศักดิ์เลยพูดมั่งว่า ผมดูแล้วอย่างคุณจ๋าเนี่ยต้องโดนคุณกอฟเย็ดทุกวันแน่ๆเลยใช่ไหมครับ จ๋าทำหน้าอายแล้วตอบว่า บ้าพี่ศักดิ์อยู่ๆก็มาถามแบบนี้ใครจะกล้าตอบ ไอ้ยามโอ๋มันก็เลยรีบบอกเลยว่า ไม่เป็นไรหรอกครับคุณจ๋า คุยกันแค่สามคนแค่นี้ ผมกับพี่ศักดิ์ไม่เอาไปบอกใครหรอกครับ จ๋าเลยบอกว่า ถ้าจ๋าตอบเรื่องจริงพี่ต้องไม่เอาไปเล่าให้ใครฟังนะเพราะถ้าคนอื่นรู้กอฟจะอาย กลายเป็นว่าจ๋าเล่นด้วยไปกับพวกมันเฉยเลย ไอ้ยามโอ๋นี่รีบรับคำเลย มันเลยรีบถามย้ำว่า ตกลงคุณจ๋าโดนคุณกอฟเย็ดบ่อยป่าวครับ จ๋าไม่ตอบแต่ก็พยักหน้า ไอ้ยามศักดิ์มันเลยถามย้ำอีกทีว่า คุณจ๋าโดนเย็ดบ่อยป่าวครับ ตอบมาชัดๆหน่อยครับไอ้โอ๋มันอยากรู้ จ๋าเลยหันไปมองหน้ายามศักดิ์หน่อยหนึ่งแล้วหันมามองหน้ายามโอ๋ แล้วตอบว่าบ่อย ไอ้ยามโอ๋ได้ทีเลย ถามต่อว่า แล้วคุณกอฟเลียหีให้คุณจ๋าหรือป่าวครับ จ๋าก็ตอบว่าเลียค่ะ พอถึงตอนนี้ผมรู้เลยว่าจ๋าคงไม่ไหวแล้ว ทีนี้ไอ้ยามโอ๋ถามอะไรตอบหมด ที่สำคัญตอบเรื่องจริงด้วย ยามโอ๋ถามว่าจ๋าดูดควยให้ผมไหมจ๋าก็ตอบว่าดูด ช่วยตัวเองบ้างไหม จ๋าก็ตอบว่าช่วยบ้างเวลาผมไม่อยู่ ยามศักดิ์มันแกล้งถามว่าแล้วเคยโดนคนอื่นนอกจากคุณกอฟเย็ดไหมครับ จ๋านิ่งแล้วหันไปมองหน้ายามศักดิ์แล้วตอบว่าเคย ไอ้ยามโอ๋เลยบอกสุดยอดเลยครับคุณจ๋าแล้วแอบไปเย็ดกับใครมาครับ จ๋าไม่ตอบแต่หันไปมองหน้ายามศักดิ์แล้วยิ้ม  ไอ้ยามโอ๋มันเห็นจ๋ายิ้มให้ยามศักดิ์มันเลยถามขึ้นมาว่า สวยๆอย่างคุณจ๋าเนี่ย หมอยคุณจ๋าเยอะหรือป่าวครับ จ๋าก็ตอบไปว่า ไม่รู้สิ ไม่เยอะมั่ง ไอ้ยามศักดิ์เลย รีบพูดขึ้นมาเลยว่า ผมดูแล้วน่าจะเยอะนะครับ คุณจ๋ามีหนวดขนอ่อนหน่อยๆ แล้วก็มีขนที่แขนแบบนี้ หมอยต้องเยอะอยู่แล้ว ไอ้ยามโอ๋ก็รีบเถียงว่า ไม่เยอะหรอกขาวๆเนียนๆแบบนี้ต้องเป็นขนอ่อนๆใช่ไหมครับคุณจ๋า ตอนนี้ผมเห็นจ๋าอายไม่ตอบไม่พูดอะไรแล้ว ไอ้ยามโอ๋มันเลยพูดขึ้นมาเลยว่าถ้าคุณจ๋าไม่ตอบ งั้นผมขอดูของจริงเลยได้ไหมครับ จะได้ไม่ต้องเถียงกับพี่ศักดิ์ จ๋าเงยหน้ามามองไอ้ยามโอ๋แล้วบอกว่าไม่เอาไม่ให้ดูหรอกจ๋าก็อายเป็นนะ ไอ้ยามศักดิ์บอกว่า ไม่เป็นไรหรอกครับคุณจ๋า แค่ดูหมอยเองไม่เสียหายหรอก พวกผมอยากรู้ ผมเห็นจ๋านิ่งเหมือนคิดอะไรอยู่ ไอ้ยามศักดิ์มันเลยบอกว่า คุณจ๋าเงียบแบบนี้งั้นผมขอเปิดดูเลยนะครับ พูดจบมันก็เอามือดึงกระโปรงจ๋าขึ้น เห็นเป้ากางเกงในชัดเจน จ๋าตกใจรับเอามือปิดเป้าตัวเองไว้ ไอ้ยามโอ๋ร้องว๊าว ยามศักดิ์มันก็ยังไม่หยุดจับมือจ๋าที่ปิดเป้าออก จ๋าเลยบอกว่าพอแล้วค่ะพี่ศักดิ์จ๋ายอมให้ดูแหละ ไอ้ยามศักดิ์เลย เอามือออก แล้วบอกว่า งั้นจัดมาให้ผมกับไอ้โอ๋ได้ชมหมอยคุณจ๋าหน่อยครับ จ๋าเลยค่อยเอามือที่ปิดเป้าออก แล้วค่อยๆแยกขา ผมนี่ลุ้นไปด้วยเลย ถือว่าพวกมันใจเย็นมากเพราะเห็นเลยว่าเป้าเกงในจ๋าเยิ้มจนเป็นดวงแล้วพวกมันก็ยังไม่ทำอะไร พอแหกขาให้พวกมันดูแล้วจ๋าก็ถามว่าเห็นกันยังค่ะจ๋าจะได้พอ ไอ้ยามศักดิ์รีบพูดเลยว่า ยังครับ คุณกอฟลงไปเซทระบบข้างล่างคงเป็นชั่วโมง ขอผมกับไอ้โอ๋ดูอีกนิดแล้วกันครับ ตอนนี้จ๋าคงเงี่ยนสุดๆแล้วเพราะดูเทอไม่มีทีท่าอายไอ้ยามโอ๋แล้ว เทอเลยถามย้อนกลับไปถามยามศักดิ์ว่า เห็นขนาดนี้แล้วพี่สองคนยังอยากดูอะไรอีกค่ะ ไอ้ยามโอ๋เหมือนจะพูดแต่ไม่กล้า หันไปมองหน้าไอ้ยามศักดิ์ ไอ้ยามศักดิ์เลยพูดเลยว่า หีครับ ผมสองคนอยากดูหีคุณจ๋า อย่างที่บอกจ๋าคงเงี่ยนสุดๆ จ๋าค่อยแง้มเป้ากางเกงในเปิดหีให้ ยามโอ๋กับยามศักดิ์ดูแบบจะๆที่นี้ไม่ต้องพูดอะไรกันอีกเลย ไอ้ยามโอ๋เอามือมาเปิดดึงกางเกงในเปิดออกแล้วก็นั่งเลียหีจ๋าผ่านกางเกงในเลย ผมบอกเลยว่าได้อารมณ์สุดๆยามในเครื่องแบบคนหนึ่งอีก คนหนึ่งลุงแก่ๆกำลังเลียหีสาวออฟฟิศ พลัดกันเอาควยให้ดูด ผมล่ะอยากหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปมาก แต่กลัวพวกมันรู้ตัว ผมนี่นั่งไม่ติด สารภาพเลยว่านั่งชักว่าวดูยามสองคนเย็ดแฟนตัวเอง จ๋าดูดควยให้ทั้งยามโอ๋ยามศักดิ์แล้วก็ขอให้มันสองคนใส่ถุงยาง ตอนแรกไอ้ยามศักดิ์จะไม่ยอมใส่ แต่จ๋าบอกว่าถ้าไม่ใส่ก็ไม่ให้เย็ดมันเลยยอมแล้วมันก็พลัดกันเย็ดเทอ เหมือนอดอยากมาจากไหนกัน จับให้หันหลังแล้วกระแทกแต่ละทีนี่ดังปั๊บๆผมล่ะกลัวเจ็บแทนจ๋าเลย ตอนพวกมันรุมเย็ดจ๋านี่แหละ ถึงได้รู้ว่า ไอ้ยามศักดิ์มันเล่าเรื่องที่มันเย็ดจ๋าให้ไอ้ยามศักดิ์ฟัง ซึ่งไอ้ยามศักดิ์บอกว่าจ๋าสวยและขี้เงี่ยน เย็ดมันส์มาก ตอนแรกไอ้ยามโอ๋ไม่เชื่อ จนจ๋ามากับผม แล้วก็ได้มานั่งคุยแล้วก็เลยเชื่อว่ายามศักดิ์เคยเย็ดจ๋าจริงๆ จริงๆพวกมันคงอยากเย็ดจ๋านานๆแต่ก็คงกลัวว่าผมจะขึ้นมา มันเลยซอยกันใหญ่ผมบอกเลยว่าตอนจ๋าโดนเย็ดนี่ครางดังมาก พวกมันถามว่าเสียวหีไหมจ๋าก็ตอบหมด ว่าเสียวหีเสียวแตด อะไรไป พวกมันก็เลยบอกว่าสวยๆขาวๆเย็ดมันส์แบบนี้วันหลังมาให้เย็ดอีกนะครับ จ๋าก็ตอบไปว่าค่ะจะแอบบแฟนมาให้พี่สองคนเย็ดอีก จนไอ้ยามโอ๋เสร็จก่อนผมเห็นมันถอนควยออกมาน้ำในถุงเยอะมากแล้วมันก็ถอยให้ไอ้ยามศักศักดิ์เย็ดต่อ ไอ้ยามศักดิ์ซอยเร็วมากจนไม่ไหวแต่มันไม่ยอมเสร็จคาหีจ๋า มันถอนควยออกแล้วดึงถุงยางออกแล้วมาแตกใส่ปากจ๋า จาก็ดูดควยให้มันต่อ ไอ้ยามโอ๋นี่อึ้งเลยคงอยากแต่ใส่ปากจ๋าบ้าง ผมเห็นจ๋าดูดควยให้ยามศักดิ์ต่อจนยามศักดิ์มันไม่ไหวบอกว่าเสียวแล้วเอาควยออกจากปากจ๋า จ๋าก็เลยลุกเดินไปคายน้ำใส่ในถังขยะมุมห้อง ตอนที่จ๋าลุกขึ้นยืนนี่ขาเทออ่อนเลยคงเกร็งจัดตอนโดนเย็ด ผมดูแล้วจ๋าคงเสร็จหลายทีแน่ พอเสร็จแล้วพวกมันก็รีบแต่งตัว จ๋าเองก็แต่งด้วย พอพวกมันแต่งตัวเสร็จมันก็ นั่งอยู่เป็นเพื่อนจ๋าต่อไม่ยอมลงไปข่างล่างแล้วก็บอกจ๋าว่าวันหลังมาให้เย็ดอีกนะครับ จ๋าไม่พูดอะไรแต่ก็ยิ้มให้พวกมัน ไอ้ยามโอ๋นี่จะขอถ่ายรูปหีจ๋าไว้ดูแต่จ๋าบอกว่าไม่ได้ ถ้าถ่ายจะไม่มาให้เย็ดอีก มันก็เลยยอมง่ายๆ ผมนี่ยังไม่หายเสียวเลยเดินเข้าไปในห้อง ทำเป็นทักมันสองคนว่า ดีเลยที่มานั่งอยู่เป็นเพื่อนจ๋า มันสองคนก็บอกว่าไม่เป็นไรคุณจ๋าคุยสนุกวันหลังให้ผมพามาด้วยอีกนะครับ ผมก็เลยพูดแกล้งพวกมันมั่งว่า อ่อจ๋าเขาสนิทกับคนง่าย ดีเหมือนกัน สนิทกันไว้เพื่อวันหลังจ๋ามานั่งรอผมอีกจะได้ให้ ยามโอ๋ขึ้นมาอยู่เป็นเพื่อน ไอ้ยามโอ๋นี่รีบตอบตกลงเลย แต่จ๋านี่ก้มหน้า ไม่กล้าสบตา ผมเข้าใจเลยว่าพอหายเงี่ยนแล้วเทอก็คงจะนึกขึ้นได้ว่า ยามโอ๋มันอยู่อีกนาน ถ้ามาครั้งหน้าก็ต้องเจออีกแน่ๆ พอขึ้นรถขับกลับบ้านปุ๊บผมก็ถามจ๋าเลยว่าเป็นไงบ้าง เห็นครางสะดังเลย จ๋าก็บอกว่าก็เสียวนะแต่ จะเอายังไงกับยามโอ๋ล่ะ กลัวมันจะเอาไปพูด ผมก็เลยบอกไปว่าไม่เป็นไรหรอก ช่วงนี้จ๋าก็ไม่ต้องไปที่ทำงานผมอีกเดือนกว่าๆ บริษัทยามมันก็เวียนคนแล้วไม่มีปัญหา จ๋าเทอก็เลยโล่ง ก็เลยไม่มีปัญหาอะไร ก็จบลงด้วยดี ผมเล่าแถมให้อีกนิดแล้วกัน ก็จริงครับ เรื่องของไอ้ยามโอ๋ ผมก็ไปทำงานตามปกติทุกวัน ก็เริ่มมีข่าวลือ ว่าแฟนคนในออฟิศโดนยามเย็ด แต่ไม่รู้ว่าแฟนใคร ก็คงเป็นไอ้ยามโอ๋ที่ไปเล่าให้ใครฟังแน่ๆ แต่กลายเป็นมีคนหาว่าเป็นแฟนของพี่ฝ่ายบัญชีแทน ก็ งง กันไป เรื่องก็มีเท่านี้ ยาวดีไหมครับ เอาเป็นว่าเรื่องที่เล่าไป ผมเน้น เรื่องจริง ของจริง ก็เลยแนบรูปมาให้ดูด้วย ก็ขอให้ฟินกันทั่วหน้านะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น