วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

ครอบครัวรวมมิตร (ต่อจากสัญญา)



หลังจากที่ผมได้น้องอี๊ฟเป็นเมีย  เราสองคนต่างคนต่างก็ติดใจในรสสวาทซึ่งกันและกัน  แค่มองตาก็รู้ว่าต้องการอะไร  เราเย็ดกันแทบทุกวัน  วันละ 2-3 ครั้ง ยกเว้นวันที่เธอมีประจำเดือนเท่านั้น  แต่ถ้าวันไหนที่เธอมีประจำเดือนเธอก็มักจะใช้ปากทำให้ผม  แต่ผมไม่ค่อยให้เธอทำนักหรอก  เพราะผมจะรอวันที่เธอหมดประจำเดือน แล้วมีความสุขพร้อมกับเธอมากกว่า  มันมีความสุขมากกว่ากันเยอะ แถมยังได้พักเอาแรงด้วย  การที่เรามีเมียเด็กมันก็เหมือนยาชูกำลังชนิดหนึ่ง  มองไปตรงไหนมันก็ดูสดใสไปหมด  เหมือนกับตอนที่ผมได้กับแม่เธอใหม่ๆไม่มีผิด  พอเปิดเทอมน้องอี๊ฟก็ยังคงตั้งใจเรียนเหมือนเดิมไม่ทำให้ผมผิดหวัง  แต่ก็ทำให้เราต้องลดการมีsexให้น้อยลง เพราะเธอต้องเรียนหนังสือ  จากวันละ 2-3 ครั้งก็เป็นวันละหนึ่งครั้ง  ยกเว้นวันศุกร์และเสาร์ที่เราปล่อยกันเต็มที่  วันหนึ่งหลังจากที่เลิกเรียนน้องอี๊ฟก็พาเพื่อนมาด้วย  ซึ่งเธอออกมาบอกกับผมที่หน้าบ้าน ว่าพ่อของเพื่อนต้องไปทำธุระต่างจังหวัด 2-3 วัน  ที่บ้านไม่มีใครอยู่  เธอจึงชวนมาค้างด้วยที่บ้าน  เพราะอยู่คนเดียวมันอันตราย ซึ่งผมก็เห็นด้วย  พอเข้าไปในบ้านน้องอี๊ฟก็แนะนำให้รู้จัก
“จิ๊...นี่พ่อของอี๊ฟเอง...พ่อคะนี่จิ๊เพื่อนอี๊ฟคะ...”   เพื่อนน้องอี๊ฟก็ยกมือไหว้ผม
“สวัสดีค่ะ..เอ่อ..จะให้จิ๊เรียกว่าอะไรดีล่ะ... ดูๆแล้วอายุก็พอๆกับพ่อจิ๊เลย...”    น้องอี๊ฟก็เลยบอกกับเพื่อนไปว่า
“ก็เรียกเหมือนที่พวกเราเรียกพ่อของเพื่อนๆทุกคนนั่นแหละ...”  ผมเองก็สงสัยเหมือนกันว่าเด็กจะเรียกว่าอะไร
“อ่าว...แล้วอี๊ฟเรียกพ่อของเพื่อนๆว่าอย่างไรล่ะ..”  เธอบอกว่า
“เอ๋อ...ทุกคนก็เรียกว่าพ่อนี่แหละคะ...แต่ตามด้วยชื่อ... เวลาอยู่กันหลายคนจะได้รู้ว่าเรียกใคร..อย่างพ่อก็ต้องเรียกว่าพ่อนัท..”  ผมนั่งแอบมองเพื่อนน้องอี๊ฟ  รู้สึกคุ้นๆกับชื่อเธอ  จนผมนึกขึ้นได้ว่า เธอนั่นเองที่เป็นคนสอนลูกสาวผมให้รู้จักการป้องการการตั้งครรภ์  และเป็นคนจุดประกายให้ผมกับน้องอี๊ฟต้องมาเป็นผัวเมียกัน  แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเธอจะรู้หรือยังว่าผมกับน้องอี๊ฟนั้นเรียบร้อยกันแล้ว  นึกแล้วก็รู้สึกเขินเธอ  จึงหาเรื่องไปอาบน้ำอาบท่า  ปล่อยให้สาวๆนั่งคุย นั่งทำการบ้านไป  จนได้เวลาทานข้าวน้องอี๊ฟก็ขึ้นไปตามผมที่ห้อง
“พ่อขา...ไปกินข้าวกันคะ...อี๊ฟกับจิ๊หิวแล้ว...”   น้องอี๊ฟเข้ามากอดมาหอมผมเหมือนตอนที่เราอยู่กันสองคน  ทำเอาผมคึกขึ้นมาทันที  ถ้าเพื่อนเธอไม่อยู่ด้วยผมคงจับเธอเย็ดก่อนที่จะกินข้าวอย่างแน่นอน
“นี่อี๊ฟ...มากอดพ่ออย่างนี้เดี๋ยวพ่อก็อดใจไม่ไหวหรอก...”  น้องอี๊ฟยักคิ้วทำหน้าทะแล้น บอกว่า
“อดใจไม่ไหวก็ไม่ต้องอดซิคะ...”   ผมกอดเธอแล้วบอกว่า
“ถ้าเพื่อนอี๊ฟไม่อยู่พ่อเอาตั้งแต่ตอนเย็นแล้ว...”   น้องอี๊ฟบอกกับผมว่า
“ถึงเพื่อนอยู่ก็เอาได้...จิ๊เค้าเข้าใจ... เพราะจิ๊เองก็เอากับพ่อเค้าเกือบทุกวันอยู่แล้ว..”      พอน้องอี๊ฟพูดอย่างนี้  ก็แปลว่าเรื่องของผมกับน้องอี๊ฟจิ๊เพื่อนของเธอต้องรู้อย่างแน่นอน
“อ้าวว...นี่จิ๊เค้ารู้เรื่องของเราด้วยหรืออี๊ฟ... อี๊ฟไม่กลัวว่าเพื่อจะเอาไปพูดกับคนอื่นหรือ...”   อี๊ฟอธิบายให้ผมฟังว่า
“ไม่ต้องห่วงหรอกคะพ่อ...เราสัญญากันแล้วว่าเรื่องของพวกเราก็จะรู้กันในกลุ่มพวกเราเท่านั้น... จะไม่เพ่งพรายให้คนอื่นรู้โดยเด็ดขาด...พ่อสบายใจได้...ไม่งั้นเรื่องของจิ๊... จิ๊จะเล่าให้อี๊ฟฟังหรือคะ...”   น้องอี๊ฟบอกผมเสียยืดยาว  เธอกลัวผมจะไม่สบายใจ  ซึ่งตอนแรกผมก็กลัวอยู่เหมมือนกัน  ไอ้เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น  ทำเอาควยที่แข็งๆอ่อนยวบลงไปทันตาเห็น  ซึ่งน้องอี๊ฟยังบอกผมอีกว่า  ยังมีเพื่อเธออีกหลายคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้  คือมีความสัมพันธ์กันภายในครอบครัว  แต่เธอกับผมไม่ใช่พ่อลูกในสายเลือด  ถึงคนอื่นรู้ก็ไม่เห็นเป็นไร  แต่จริงๆแล้วไม่มีใครรู้หรอกว่าน้องอี๊ฟไม่ใช่ลูกแท้ของผม  และเธอก็ไม่เคยบอกเพื่อนๆ  ดังนั้นทุกคนจึงเข้าใจว่าเธอเป็นลูกสาวผมจริงๆ  พอกินข้าวอิ่มน้องอี๊ฟกับน้องจิ๊ก็เก็บถ้ายจานไปล้าง  ส่วนผมก็นั่งดูข่าวในทีวีในห้องรับแขก  เสียงสองสาวล้างจานอยู่ในครัว  คุยหัวเราะกันคิกคักๆ  สักพักก็เดินออกมาจากในครัว
“พ่อขา...เดี๋ยวอี๊ฟกับจิ๊ไปอาบน้ำก่อนนะคะ...”  สองสาวเดินหายเข้าไปในห้องน้องอี๊ฟ  ซึ่งปัจจุบันน้องอี๊ฟไม่เคยเข้าไปนอนเลย  ผมจึงนอนดูทีวีไปคนเดียว  ผมหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้จนน้องอี๊ฟมาปลุกให้ไปนอนในห้อง   ผมกลับขึ้นไปนอนที่ห้องพอล้มตัวลงนอน  น้องอี๊ฟก็ตามเข้ามา
“อ้าวว...อี๊ฟไม่นอนกับเพื่อนหรือลูก...”   น้องอี๊ฟโดดขึ้นเตียงมานอนทับบนตัวผมแล้วบอกว่า
“ก็อี๊ฟมีสามีแล้วก็ต้องนอนกับสามีซิจ๊ะ...”   พร้อมกับล้วงมือลงไปจับควยผมรูดเบาๆ
“อุ๊ย...อี๊ฟไม่อายเพื่อนหรือ...”   น้องอี๊ฟเอื้อมมือไปหรี่ไฟที่หัวเตียงแล้วบอกว่า
“อายทำไมคะ...ไม่เห็นน่าอายเลย...”   ในเมื่อน้องอี๊ฟไม่สนใจ  แล้วผมจะสนใจไปทำไมล่ะ   ผมเองก็เงี่ยนตั้งแต่ตอนเย็นแล้ว  จัดการฟัดเธอให้หายอยากดีกว่า
“โอ้โฮ...น้ำเยิ้มเลย...นั่นละซิถึงไม่สนใจเพื่อน... ฮืมม...พ่อก็เงี่ยน ตั้งแต่ตอนเย็นแล้ว...อูยยย...ดูดเบาๆซิอี๊ฟเดี๋ยวน้ำแตกพอดี...”  น้องอี๊ฟดูดควยผมพร้อมกับเอามือรูดไปพร้อมๆกัน  ผมต้องหมุนตัวไปเลียร่องหีเธอบ้างจะได้ไม่เสียเปรียบกัน  จนน้องอี๊ฟต้องคายลำควยผมออกจากปาก  ร้องครางด้วยความเสียว
“โอ้ยยย...ซี๊ดดด...พ่อจ๋า...อี๊ฟเสียวว...อี๊ฟไม่ไหวแล้ว... วันนี้ขออี๊ฟเย็ดเองนะ...”  น้องอี๊ฟรีบลุกขึ้นคร่อมผมอย่างรวดเร็ว   พอจับควยผมจ่อตรงรูหีเธอได้  เธอก็กดสะโพกลงมาทันที
“โอ้ววว..ซี๊ดดด..พ่อจ๋า.. ทำควยพ่อถึงแน่นหีอย่างนี้...อูยยย..พ่อเด้งขึ้นอย่างนี้...อี๊ฟเสียวหีที่สุดเลยคะ...ซี๊ดด..โอ้ววว...”   น้องอี๊ฟร้องครวญครางเสียงดังลั่นห้อง  ไม่กลัวว่าเพื่อนเธอที่นอนอยู่ห้องข้างๆจะได้ยิน  เธอขย่มขยี้เย็ดกับผมจนสองเต้าเด้งดึ๋งๆอย่างสวยงามมาก  จนผมอดไม่ได้ที่จะเอาสองมือจับแล้วนวดคลึงอย่างมันส์มือ  วันนี้ดูเธอจะมีอารมณ์ร้อนแรงมากกว่าทุกๆวัน  พลอยให้ผมสะใจกับเกมครั้งนี้ด้วย  จนลืมเพื่อนของน้องอี๊ฟไปเลย
“โอ้ววว...ซี๊ดดด...อี๊ฟจ๋า...พ่อเสียวควยที่สุดเลย... หีอี๊ฟเย็ดมันส์ที่สุดเลย...อูยยย...เย็ดกี่ทีๆพ่อก็ไม่เบื่อ...อูยย...เมียจ๋า... หีเมียกำลังจะทำให้น้ำผัวแตกแล้วนะ...ซี๊ดดด...”   น้องอี๊ฟยิ่งขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆ
“อู้ววว...ซี๊ดดด...พ่ออ...อี๊ฟฟ..น้ำแตกแล้วว...แตกแล้วพ่อ.. น้ำหีอี๊ฟออกแล้ว...ซี๊ดดด...”   น้องอี๊ฟบดขยี้เนินหีกับลำควยผมจนตัวเกร็งสั่นระริก  
“อุ๊..อู้วว..ซี๊ดดด...พ่อก็ออกแล้วอี๊ฟ..ออกแล้วว...ซี๊ดดด...”  ผมเด้งเอวส่งน้ำเข้าไปในโพรงหีน้องอี๊ฟ  พร้อมกับเอาสองมือจับแก้มก้นของเธอกดลงมาอัดกับลำควยผมแน่น   ภายในโพรงขมิบตอดรัดลำควยผมเป็นระยะๆ   ก่อนที่พายุสวาทจะสงบลง  น้องอี๊ฟกอดจูบผมคลอเคลีย  ไม่ยอมลุกขึ้นจากควยผม  ปล่อยให้ควยผมเสียคารูหีเธออยู่อย่างนั้น
“พ่อขา...พ่อพอจะมีแรงแย็ดอีกซักทีไม๊...”   น้องอี๊ฟออดอ้อน คลอเคลีย  ผมชักแปลกใจว่าทำไมเพิ่งจะเสร็จไม่ถึง 5 นาทีทำไมวันนี้เธอต้องการอีกแล้วนะ
“อี๊ฟยังไม่หายอยากหรือลูก...”   น้องอี๊ฟไม่ตอบแต่กลับถามเพื่อให้ผมบอกเธอให้ได้
“พ่อบอกอี๊ฟก่อน...ว่าพ่อยังไหวหรือเปล่า...ว่าไงคะพ่อ...”   ปากพูดไปเรื่อย  แต่หีเธอนะซิ..ขมิบทักทายลำควยผมตลอดเวลา  เหมือนกับจะบอกว่าอย่าเพิ่งหลับนะ  ตื่นๆๆๆ
“โถ..อี๊ฟจ๋า...สำหรับอี๊ฟแล้ว...พ่อพร้อมเสมอ... ว่าแต่อี๊ฟเถอะจะไหวหรือจ๊ะ...”   น้องอี๊ฟยิ้มๆ  แล้วกระซิบที่หูผมว่า
“ไม่ใช่อี๊ฟหรอกคะพ่อขา อี๊ฟอยากให้พ่อช่วยเย็ดกับจิ๊มันต่างหาก นะพ่อ...”   ผมถึงกับอึ้งกิมกี่  ไม่คิดเลยว่าน้องอี๊ฟจะเสนอเพื่อนเธอมาให้ผมเย็ดถึงบ้าน
“เฮ้ย...เดี๋ยวพ่อของจิ๊เค้ารู้...เค้าก็เอาพ่อตายซิ...”   และแล้วน้องอี๊ฟก็บอกผมในสิ่งที่ผมไม่เคยรู้มาก่อน  ซึ่งผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะเป็นเรื่องจริง
“พ่อขา...เรื่องนั้นพ่อไม่ต้องเป็นห่วงหรอกคะ พ่อจิ๊เค้าไม่ว่าพ่อหรอกคะ...เค้าดีใจเสียอีก...ที่ทำให้ลูกสาวเค้ามีความสุข... แล้วอีกอย่าง... จิ๊น่ะโดนทั้งเพื่อนพ่อมันและพ่อเพื่อนๆพวกเราเย็ดไปตั้งหลายคนแล้ว...ที่มันมาขอค้างที่นี่.. ก็เพราะมันเหงาพ่อจิ๋เค้าไม่อยู่บ้าน... จิ๊ก็เลยขอร้องอี๊ฟ..ขอให้พ่อช่วยทำให้มันหายเงี่ยนหน่อย...อี๊ฟเห็นว่าพ่อมีแต่ได้กับได้...ก็เลยตอบตกลง..”   ผมตื่นเต้นสุดๆ   ไอ้ที่ได้เย็ดกับลูกสาวมันก็แปลกแล้ว  แต่นี่ลูกสาวกลับพาเพื่อนมาให้ผมเย็ดถึงบ้านอีก
“โอ้โฮ...นี่จิ๊เค้าผ่านมาขนาดนี้เลยหรืออี๊ฟ...”   น้องอี๊ฟพยักหน้ายืนยันว่าสิ่งที่เธอพูดนั้นมันเรื่องจริง  ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นจากตัวผมแล้วจับแขนผมดึง
“ไปคะพ่อ...อี๊ฟจะพาไปลิ้มรสหอยตัวใหม่...”   น้องอี๊ฟจูงมือผมพาเดินไปที่ห้องนอนของเธอ  ภายในห้องเปิดไฟไว้เพียงดวงเดียวที่หัวเตียงเท่านั้น  แต่ก็สว่างพอที่จเห็นน้องจิ๊นอนเสื้อผ้าหลุดรุ่ย  สองมือลูบไล้ไปตามเรือนร่างของตัวเอง พร้อมกับเสียงครางในลำคอซี๊ด..ซ๊าด..ๆ สองเต้าของเธอนั้นดูจะใหญ่กว่าของน้องจิ๊เล็กน้อย  เนินสามเหลี่ยมของเธอนั้นเกลี้ยงเกลา ไม่มีขนเลยซักเส้น  ซึ่งพอผมเข้าไปดูใกล้ๆก็รู้ว่าเธอได้โกนมันออกนั่นเอง สองกลีบนั้นอ้าหวอ  แสดงว่าผ่านศึกมาอย่างโชกโชน
“จิ๊...จิ๊..เราพาพ่อมาให้เธอแล้วจ๊ะ...ดูซิ..คงเงี่ยนมากละซิ.. น้ำเงี่ยนย้อยเชียว..”  น้องอี๊ฟนั่งลงข้างๆเพื่อนสาว   น้องจิ๊ลืมตาขึ้นมามองเราสองคน  สีหน้าของเธอไม่มีการขวยเขิน  สายตาที่มองผมนั้นแพรวพราวยั่วยวน  
“อืมม...รอตั้งนาน...นี่คงมัวแต่เย็ดกับพ่อนัทอยู่ละซิ... เหลือไว้ให้จิ๊บ้างหรือเปล่าล่ะ...โอ๊ะ..โอ้โฮ..ควยพ่อนัทใหญ่จัง.. จิ๊จะรับไหวมั๊ยนี่...”   น้องจิ๊นอนมองลำควยผมอย่างตกตะลึง  ผมว่าของผมนั้นไม่น่าจะใหญ่ขนาดที่ทำให้น้องจิ๊ตกใจได้  เพราะเท่านี่น้องอี๊ฟเล่าให้ผมฟัง  เธอโดนเย็ดมาอย่างโชกโชน  นี่แปลว่าเธอคงโดนแต่ขนาดที่เล็กกว่าของผมแน่ๆ  น้องอี๊ฟดึงผมเข้าไปนั่งลงข้างๆ  พร้อมจับมือผมไปสัมผัสที่สองเต้าอวบของน้องจิ๊  มันนิ่มมือมากออกจะเหลว  แต่ก็ยังเป็นเต้าอยู่  ไม่หย่อนคล้อย  ถึงจะใช้งานมามาก  อาจจะเป็นเพราะเธออายุยังน้อยอยู่ก็ได้  น้องจิ๊เด้งหน้าอกสู้มือผมร้องครางอู้  ในเมื่อเสนอให้อย่างนี้ผมก็ต้องสนองเธอหน่อย  เดี๋ยวจะหาว่าผมไม่มีน้ำยา
“พ่อขา...พ่อเย็ดจิ๊ไปตามสบายนะคะ... เดี๋ยวอี๊ฟลงไปหาอะไรดื่มน่อยนะ...เดี๋ยวมา...”   น้องอี๊ฟเดินออกจากห้องไปทั้งๆที่ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวไปสักชิ้น   พอน้องอี๊ฟออกไปผมก็ล้มตัวลงไปหาน้องจิ๊  ซึ่งเธอก็อ้าแขนรับผมดึงเข้ากอดจูบ มือไม้ป่ายมาจับลำควยผมแล้วรูดเบาๆ ส่วนมือผมก็ล้วงมือลงไปเขี่ยร่องหีเธอบ้าง  น้ำเงี่ยนของเธอออกมามากจริงๆ  มากจนย้อยลงไปตามร่องตูด
“อู้ววว..ซี๊ดดด..ไม่ไหวแล้วคะพ่อนัท...เย็ดจิ๊เถอะ.. จิ๊เงี่ยนจังเลย อูยย...จิ๊อยากโดนควยใหญ่ๆอย่างนี้มานานแล้ว..อาวว์..”    น้อง จิ๊ร้องครางด้วยความเงี่ยนจัด   พอผมขยับคร่อม น้องจิ๊ก็จับลำควยผมไปจ่อที่รูหีเธอทันที
“อูยยย...ดันมาเลยคะพ่อนัท...แต่เบาๆก่อนนะคะ... จิ๊ยังไม่เคยเจอควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน...ซี๊ดดด...โอ๊ะ..โอ้ยย..”   ถึงเธอจะผ่านมาหลายผู้ชายมามากแต่หีเธอก็ไม่หลวม  ยังคงคับแน่นพอสมควร
“โอ้ววว...ซี๊ดดด...แน่นหีจังเลยคะ...อาวว..เอาเลยคะ... เย็ดจิ๊เลยคะพ่อ...ซี๊ดดด...ควยใหญ่อย่างนี้เสียวหีจังเลย..อูยยย...”  ผมกระเด้าควยใส่รูหีเธอได้อย่างเต็มที่  ซึ่งเธอก็ทั้งเด้งทั้งร่อนลีลาสุดยอด  
“อูยยย...จิ๊จ๋า..พ่อเสียวควยจังเลย... เป็นบุญของพ่อจริงๆที่จิ๊มาให้พ่อเย็ดถึงบ้าน...อูยยย...”   น้องจิ๊นอนบิดตัวเร่าๆ  ด้วยความเสียวที่โดนควยผมกระทุ้งรูหี  เพียงไม่นานเธอก็ชิงขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดไปก่อน
“โอ้ยยยย...พ่อนัทจ๋า..จิ๊ไม่ไหวแล้ววว...ซี๊ดดด... จิ๊น้ำแตกแล้วคะ แตกแล้วว...พ่อออ..จิ๊..ว๊ายย...อึ๊ยย...”   น้องจิ๊กอดรัดผมแน่นจนผมแทบจะขยับไม่ได้   ร้องกรี๊ดด...ลั่นห้อง  จนน้องอี๊ฟต้องรีบเข้ามาดู  แต่พอเห็นเพื่อนรักกอดรัดผมอยู่  เธอจึงรู้ว่าทำไมน้องจิ๊ถึงร้องลั่นห้องขนาดนั้น
“เป็นไงบ้างจิ๊...โดนพ่ออี๊ฟเย็ดเข้าถึงกับร้องลั่นบ้านเลยหรือ...”  น้องอี๊ฟนั่งลงบนเตียง แล้วก้มลงไปกระซิบถามที่หูเพื่อนสาว
“โอยย...เสียวแทบขาดใจเลยอี๊ฟ... ควยพ่อนัทนี่เย็ดมันที่สุดเลย มันคับหี..เสียวหีเสียวแตด..เสียวไปหมดเลย... อย่างนี้จิ๊ต้องมาขอค้างที่บ้านอี๊ฟบ่อยๆแล้วละ..”   เสียงที่น้องจิ๊บอกกับน้องอี๊ฟนั้นบ่งบอกว่าเธอนั้นมีความสุขและพึงพอใจ   ซึ่งผมมั่นใจว่าเธอจะต้องมาให้ผมได้เย็ดอีกอย่างแน่นอน  อยู่ที่ว่าน้องอี๊ฟลูกสาวผมจะยินดีให้เธอมาหรือเปล่าเท่านั้น
“ได้เลยเพื่อนรัก...แต่ห้ามแย่งพ่ออี๊ฟไปก็แล้วกัน.. เป็นไงคะพ่อ.. เพื่อนของอี๊ฟเย็ดมันส์มั๊ย...”   น้องอี๊ฟกอดผมทางด้านหลัง โดยที่ผมยังคร่อมร่างของน้องจิ๊อยู่
“มันส์จ๊ะ...แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่าจิ๊จะผ่านผู้ชายมาหลายคนแล้ว...” ทั้งน้องอี๊ฟและน้องจิ๊ถามผมพร้อมๆกันทันทีว่า
“ทำไมหรือคะ..พ่อ...”   ผมเลยขยับออกจากตัวน้องจิ๊  นอนลงข้างตัวเธอแล้วบอกทั้งสองสาวว่า
“ก็มันยังคับแน่น...ฟิตเหมือนกับโดนเย็ดมาไม่กี่ครั้งเลย...”   น้องจิ๊ยื่นมือมาจับควยผมรูดเบาแล้วกระซิบที่หูผมว่า
“จะไม่ให้คับได้อย่างไรคะ.. ก็ควยพ่อนัทใหญ่เกือบเท่าแขนจิ๊น่ะ นี่ถ้าพ่อนัทเป็นคนเปิดซิงจิ๊ละก็...มีหวังหีจิ๊ฉีกถึงตูดแน่ๆเลย...”   ผมนอนหัวเราะหึๆๆ  จูบสองสาวไปคนละที
“พ่อขา...นี่น้ำพ่อยังไม่ออกใช่ไหมจ๊ะ... ดูซิแข็งโป๊กเลย...”   น้องอี๊ฟถามผม  เมื่อเห็นว่าควยผมไม่มีทีท่าที่จะอ่อนตัวลงเลย   มันยังคงแข็ง และผงกหัวหงึกๆ
“ก็พ่อเพิ่งออกกับอี๊ฟมาหยกๆ... พอมาเย็ดกับจิ๊...พ่อกะว่าจะเอาน้ำออกกับจิ๊อยู่เหมือนกัน...แต่จิ๊ก็ออกก่อนพ่อเสียนี่...”   น้องจิ๊ก็บอกกับผมกับน้องอี๊ฟว่า
“ก็จิ๊กำลังเงี่ยนนี่จ๊ะ...พอมาโดนควยใหญ่ๆเย็ด.. มันเสียวมากจนทนไม่ไหวน้ำมันเลยออกเร็วไปหน่อย.. เอ่อ.งั้นพ่อนัทก็เย็ดกับอี๊ฟต่อซิคะ..จิ๊ขอนอนพักแป๊บหนึ่ง..”  น้องอี๊ฟจูบผมแล้วเธอก็บอกกับผมว่า
“พ่อขา...พ่อนอนเฉยๆดีกว่า..เดี๋ยวอี๊ฟทำเอง. พ่อจะได้ไม่เหนื่อย มีแรงเย็ดจิ๊ให้หีบานไปเลย...เงี่ยนดีนัก...”    น้องอี๊ฟขึ้นมาบนลำตัวผม  พอหัวควยผมตรงรูหีเธอ  เธอก็กดสะโพกอัดลงมาอย่างช้าๆ  ลำควยผมเข้าไปอย่างง่ายดายถึงจะคับและแน่นก็ตามเพราะน้ำควยผมที่ยังค้างในรูหีเธอเป็นตัวช่วยได้อย่างดี  น้องจิ๊ขยับเข้ามาดูดปากกับผม  ส่วนมือเธอก็เอื้อมไปคลึงที่สองเต้าสลับกับบี้แตดให้น้องอี๊ฟอย่างรู้งาน  น้องจิ๊คล่องมากรู้ว่าจะต้องทำอย่างไร  สมกับที่ได้เรียนรู้มาอย่างโชกโชน
“โอ้ยยย...ซี๊ดดด...พ่อจ๋า...อี๊ฟเสียวจังเลยคะ.. โดนควยพ่อเย็ดหี แล้วแถมยังโดนจิ๊บี้แตดอีก...อูยย..เสียวเหลือเกิน...”   น้องอี๊ฟนั่งขย่มควยผมร้องครวญครางเสียงดังลั่น  เธอไม่เคยโดนรุมแบบนี้มาก่อน  ขนาดโดนผมคนเดียวเธอยังเสียวจนดิ้นพราดๆ  พอมาโดนรุมสองต่อหนึ่งเธอจึงมีอาการบ่งบอกว่า น้ำเธอจะต้องออกในไม่ช้า  พอน้องอี๊ฟครางน้องจิ๊ก็ทั้งขยำนมบี้แตดน้องอี๊ฟหนักขึ้น  ทำให้ผมพลอยได้มันไปด้วย  แต่แล้วน้องอี๊ฟก็ชิงขึ้นสวรรค์ไปก่อนผมอีกคน
“ว๊ายยย...ซี๊ดดด.. แตกแล้ววว...น้ำแตกแล้วว...พ่อจ๋าอี๊ฟน้ำแตกแล้วว...”  น้องอี๊ฟครางลั่น  บดเนินหีกับลำควยผมอย่างรุนแรง  ก่อนที่จะฟุบลงมาบนอกผมอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง  ผมกำลังได้อารมณ์เลยครับ  เด้งเอวเย็ดน้องอี๊ฟแต่น้องอี๊ฟพยายามกดหีอัดไว้ไม่ให้ผมขยับ
“อูยยย...อย่าเพิ่งขยับซิคพ่อ...ซี๊ดด..อี๊ฟเสียว...”   น้องอี๊ฟบอกผมด้วยความเสียวสะท้าน
“แล้วจะให้พ่อทำอย่างไรล่ะ...ก็น้ำพ่อยังไม่ออกเลย...”   น้องอี๊ฟมองหน้าผมแล้วหันไปทางน้องจิ๊แล้วบอกว่า
“งั้นพ่อก็เย็ดจิ๊ต่อก็แล้วกัน...อี๊ฟไม่ไหวแล้วคะ...”   น้องอี๊ฟพลิกตัวลงไปนอนแผ่หราหมดเรี่ยวหมดแรงอยู่ข้างๆ  ผมขยับกำลังจะไปหาน้องจิ๊เธอก็บอกกับผมว่า
“พ่อนัทไม่ต้องหรอกคะ... เดี๋ยวจิ๊จัดการเอง... พ่อนัทนอนเฉยๆดีกว่า...เมื่อตะกี้พ่อนัททำให้จิ๊มีความสุขไปแล้ว... ปล่อยให้จิ๊ทำให้พ่อนัทมีความสุขบ้างซิคะ...”   น้องจิลุกขึ้นยืนคร่อมผมแล้วเธอก็ค่อยๆหย่อนร่องหีลงมาหาลำควยผม ร่องหีน้องจิ๊อ้าแย้มออกมาจนเห็นในร่องหีสีแดงเข้มออกคล้ำนิดๆ เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากที่เย็ดกับมาเมื่อสักครู่ น้องจิ๊สอดมือลงไปจับควยผมเพื่อให้ตรงรูหีเธอ  แล้วค่อยๆทิ้งน้ำหนักตัวลงมา  ทำให้ลำควยผมค่อยๆมุดหายเข้าไปในรูหีเธออย่างช้าจนมิดลำ   น้องจิ๊ถึงกับเป่าปากเฮือก
“ฟู่..ซี๊ดดด...อาววว์...แน่นจังเลยคะ...”   น้องจิ๊ค่อยๆบดขยี้เนินหีกับลำควยผม  สลับกับขย่มเย็ดช่วงสั้นๆ  ลีลาการเย็ดของน้องจิ๊นั้นสุดยอดจริงๆ  เก่งกว่าลูกสาวผมมากเหมือนศิษย์กับอาจารย์เลย ซึ่งผมเองก็ยังไม่เคยเจอใครที่เก่งขนาดนี้มาก่อนในชีวิต
“อูยยย...พ่อเสียวควยจังเลยจิ๊จ๋า...อาวว์... จิ๊เย็ดเก่งจัง...พ่อไม่เคยเจอใครเย็ดเก่งเท่าจิ๊มาก่อนเลยจ๊ะ...ซี๊ดดด...”   น้องจิ๊ขย่มหีเย็ดผมจนสองเต้าเด้งดึ๋งๆอยู่ตรงหน้า   จนต้องยกสองมือขึ้นไปจับ ขยำ ขยี้จนหนำใจ  น้องจิ๊ขย่มหีลงมาผมก็เด้งควยขึ้นไป  ผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างเมามันส์
“โอ้ววว...พ่อจ๋า...จิ๊น้ำจะแตกอีกแล้ว...ซี๊ดดด... ควยพ่อทำให้น้ำหีจิ๊แตกอีกแล้วว...โอยย..ซี๊ดดด..แตกแล้วว...โอ้ววว...”   น้องจิ๊ร้องครางเสียงดังลั่น  เร่งขย่มขยี้หีกับควยผมอย่างรุนแรง
“โอยย..ซี๊ดดด..จิ๊จ๋า...รอพ่อด้วย...พ่อจะออกแล้วจิ๊.. น้ำพ่อจะออกแล้ว..อู้ววว..มันส์จริงๆ...ซี๊ดดด...ออกแล้วว... น้ำพ่อออกในหีจิ๊แล้ว..อูยยย...ซี๊ดดด...”   ผมเสียวสุดๆ จนต้องเลื่อนมือที่จับสองเต้าอยู่ลงมาจับแก้มก้นน้องจิ๊แน่นกดอัดลงมา  เด้งเอวส่งลำควยเข้าไปในรูหีเธอให้ลึกมากที่สุดเท่าที่จะลึกได้  พร้อมกับพ่นน้ำกามออกมาใส่ในโพรงมดลูกเธอ   ซึ่งหีน้องจิ๊ก็ขมิบตอดลำควยผมตลอดเวลา  ดูดซับน้ำควยผมจนหมด  น้องจิ๊ถึงกับหมดแรงนอนฟุบอยู่บนอกผม ผมเองก็เหนื่อยไม่แพ้เธอ   ถึงจะไม่ได้เป็นทำเองก็ตาม  เพราะว่ามันเป็นการเสียน้ำถึงสองครั้งสองคราในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน  ทิ้งระยะห่างกันไม่ถึงชั่วโมง  แต่ก็ทำให้สองสาวขึ้นสวรรค์ไปคนละสองครั้งเช่นเดียวกัน    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น