วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

เพื่อนติดใจ

 ภรรยาผมโดนเพื่อนผมเย็ดมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยที่ผมเต็มใจให้เพื่อนผมทำหน้าที่แทนผม โดยที่ผมแอบดูที่หน้าต่างห้องนอนแล้วช่วยตัวเองมันตื่นเต้นมาก แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากเพื่อนผมเสร็จแล้วก็กลับบ้านของมันไปกลางดึกเพราะไม่อยากค้างบ้านผมเพราะมันก็กลัวภรรยามันด่าเหมือนกัน ผ่านไปนานไปหลายเดือนเราไปงานเลี้ยงเกษียณเจ้านายได้เจอเพื่อนคนนี้อีกหลังงานเลี้ยงเลิก มันชวนผมกับแฟนไปดื่มกันต่อ ที่ร้านอาหารริมอ่างเก็บน้ำ เป็นร้านเล็กเงียบๆบรรยากาศดีแยกเป็นเรือนหลังเล็กๆ เหมาะกับการพาสาวมาพรอดรัก ก่อนหน้าที่เราจะไปฝนตกลงมาแต่ก็หยุดเลยไม่ค่อยมีคน เราสั่งเหล้ามากลมหนึ่งสั่งสปายให้ภรรยาผมและกับแกล้ม เรานั่งดื่มจนได้ที่ผมสังเกตเห็นเพื่อนผมขยับเข้าใกล้ภรรยาผมและเห็นมือวางไว้บนหน้าขาภรรยาผม
วันนั้นภรรยาผมใส่กระโปรงยีนส์สั้น เพื่อนผมเริ่มเอามือวางตรงกลางหว่างขาภรรยาผมแล้ว ภรรยาผมดูเกร็งๆ ผมดูนาฬิกาเกือบเที่ยงคืนแล้ว เลยบอกภรรยาผมว่า สักพักค่อยกลับนะ มันจะ 6 ทุ่มแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่จะทำงานสาย
เธอยิ้มแบบเขินๆ ไม่ได้พูดอะไร อยู่ๆผมรู้สึกว่าทำไม วันนี้ภรรยาผมเธอสวยมากและผมอยากเย็ดเธอ เพราะตอนนี้ของผมมันแข็งขึ้นมาแล้วหลังจากที่ไม่มีอารมณ์แบบนั้นกับเธอเลยเพื่อนผมเริ่มโดยการกอดภรรยาผมก่อน และเริ่มดูดปากเธออย่างเมามัน เธอบิดตัวเพราะความเสียวเสียงครางออกมาทำให้ผมตื่นเต้นไปด้วย ผมอยากให้เธอได้ปล่อยอารมณ์เต็มที่ โดยที่ไม่ต้องกังวลในตัวผม ผมจึงถอดเสื้อผ้าของเธอออกเพื่อให้เธอมั่นใจว่าผมเต็มใจที่ให้เธอทำแบบนี้ เพื่อนผมมันก็ช่วยอีกแรงด้วย อุ๊ยพี่ เพราะเพื่อนผมพยายามดึงกางเกงในของเธออก ผมจูบเธอที่ใบหูของเธอและกระซิบเบาๆ หวานจ๋า พี่อยากเห็นหวานโดนเย็ดมากเลย หวานไม่ต้องอายพี่นะ อุ๊ยพี่..อย่าเพิ่งสิ..หวานอุทานเบาๆ อย่างเอียงอายและพยายามเอามือมาดึงกางเกงในของเธอไว้
ผมดึงมือของเธอออก เพื่อนผมรูดกางเกงในตัวจิ๋วของเธอ เธอบิดตัวเองแบบขวยเขินนิดหนึ่ง กางเกงในลูกไม้สีดำตัวจิ๋วของเธอก็ถูกดึงออกไปจากตัว เหลือแต่เรือนร่างที่เปล่าเปลือยขาวผ่อง แม้ว่าตอนนั้นหวานจะเริ่มเมาแล้วแต่เธอก็ยังคงมีความอายตามประสาหญิง สำหรับผมเองภาพภรรยาตัวเองกำลังถูกทำแบบนั้นทำให้ผมแข็งจนปวดไปหมด แล้วเพื่อนผมจูบเบาๆที่เต้านมทั้งสองของเธอ หวานเองพยายามบิดตัวเองไม่ให้เป็นเป้าโจมตีง่ายแต่ก็ไม่ได้ปัดป้องอะไรมากนัก เธอมองมาที่ผมเพราะกลัวผมหึงหวงเธอ แต่เมื่อเห็นว่า ผมยิ้มให้เธอละผงกหัวให้เธอเชิงอนุญาตหวานก็มีท่าทีผ่อนคลาย เพื่อนผมเลยได้ทีจูบและใช้ลิ้นดูดดุนที่หัวนมเธอ ทำเอาหวานบิดตัวและครางเบาๆ อุ๊ย..พี่...มือสองข้างโอบรอบต้นคอเพื่อนผม ภาพที่ตื่นเต้นเร้าอารมณ์ที่อยากเห็นมานานแล้ว ร่างกายอันขาวอวบของเธอถูกเพื่อนผมจูบไล่ลงไปตั้งแต่ยอดอกต่ำเรื่อยๆจนถึงหน้าท้อง เธอเองก็รู้ว่าเพื่อนผมคนนี้มันไม่หยุดแค่นี้หรอก พี่..เธอร้องเชิงห้ามปรามเบาๆเมื่อเพื่อนผมแยกขาอวบของเธอออก แล้วเพื่อนผมมันก็สอดใส่เธอ เธอร้องเบาๆ เธอคงจะเจ็บ เพราะผมไม่ได้ทำแบบนี้กับเธอนานมากแล้ว ในใจผมคิด เพื่อนผมมันก็เริ่มกระแทกเธอ อุ๊ย..พี่..เสียงเธอร้องเรียกผมเบาๆผมบีบมือเธอไว้ สมใจอยากจริง ๆ ร่างกายอันขาวของเธอกำลังถูกเพื่อนกระแทกอย่างแรงเสียงเนื้อกระทบกันดัง เพื่อนผมมันเกรงใจภรรยาผมและผมแล้ว มันกระแทกเธอซะแรงเลย
ผมมองดูเธอที่ตอนนี้อารมณ์คงเตลิดไปแล้ว เพราะดูเธอหลับตาพริ้ม เสียงเธอร้องครางครางฮือๆเหมือนคนร้องให้ มือเธอลูบไล้หน้าอกอวบของตัวเอง
ยิ่งมันกระแทกเธอแรงเท่าไหร่ดูเหมือนว่าเสียงของหวานจะยิ่งดังเหมือนกับจะบอกเพื่อนผมว่าเพื่อนผมมันทำได้ถูกใจเธอนัก
เพื่อนผมมันเชี่ยวชาญเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ผิดกับหวานที่อ่อนเรื่องกามโลกีย์ มันก็แกล้งให้หวานพูดตามแต่มันจะสอนให้เธอพูดชนิดที่ไม่น่าจะหลุดจากปากผู้หญิงที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดี
ยิ่งพูดคำหยาบรู้สึกว่าหวานจะมีอารมณ์ที่รุนแรงมาก เพื่อนยังไม่เสร็จแต่ผมเห็นภรรยาผมกระตุกมือจิกหลังเพื่อนผมแน่นกรีดร้องอย่างกระสันออกมาและเสียงหายใจแรงๆผมรู้ว่าภรรยาผมเสร็จแล้ว
แต่เพื่อนผมยังไม่หยุดยังซอยท่อนอัดใส่ร่องภรรยาผมอยู่ไม่ขาด เสียงภรรยาผมหยุดเงียบไปนิดหนึ่ง และก็เริ่มครางในลำคอเบาๆและแรงขึ้นเรื่อยๆ
เพื่อนผมขย่มเกือบ 10 นาทียังไม่เสร็จ ผมขอบ้าง เพื่อนถอยออกมาให้ผม
ผมเข้ามาเสียบใส่ร่องภรรยาบ้าง ผมอยากสุดๆ ผมกระแทกเธออย่างเร็วและแรงไม่ถึง5นาทีผมก็เสร็จใส่ร่องของเธอ ผมให้เพื่อนผมใส่ต่อทันที
ร่วม30กว่านาทีจนเขาทั้งคู่เสร็จพร้อมกัน
คืนนั้นเราร่วมกันต่อจนถึงตี4 เพื่อนผม 3 ครั้งผม 2 ครั้ง ภรรยาผมไม่ตำกว่า4ครั้ง ที่ผม 2 ครั้งเพราะผมเสร็จเร็วไม่เหมือนเพื่อนผมอึดทน มันตื่นเต้นด้วยและประทับใจอย่างมากที่ได้เห็นภรรยามีความสุข ต้องโทรไปที่ทำงานลาป่วยเลยผม เดี๋ยวนี้ภรรยาผมเอาใจทุกอย่างผมก็ตามใจภรรยาอยากได้อะไรที่ให้ได้ก็จะให้หมดและเราก็รักกันมากขึ้น เดี๋ยวนี้ภรรยาผมสวยขึ้นผิดหูผิดตา อวบขึ้น สองเต้าดูเต่งตึงกว่าเก่า จนเพื่อนผมยังทักเลยว่าหมู่นี้ดูภรรยาผมสวยมาก ไว้วันหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น