วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

เพื่อนตัวดีแอบเย็ดหีเมียผม




ผมจะเล่าเื่รื่องของผมให้เพื่อนๆได้อ่ากันบ้าง นะคับ ผมกับเมียทำงานที่เดียวกัน เมียผมเป็นคนค่อนข้างสวยและน่ารัก มีหนุ่มๆมาชอบเยอะ ผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น โดยเฉพาะเพื่อนที่แผนกของผม มันหลงรักและชอบเมียผมเอามากๆ แต่มันก็ไม่พูดและทำอะไรให้ผมหึงหวงมากนะคับ มันชอบซื้อขนมและผลไม้มาฝากเมียผมทุกวัน บางครั้งผมทำงานล่วงเวลามันก็อาสาขับรถไปส่งเมียผมที่บ้านพักเป็นประจำ


วันนั้นเป็นวันเสาร์เมียผมไม่ค่อยสบายเลยไม่มาทำงาน ผมมาทำงานเดียวและไปแจ้งลาป่วยให้เมียกับฝ่ายบุคคล กะว่าตอนเที่ยงผมจะลากลับไปดูเมียที่บ้านพักด้วย เพื่อนมันก็เรียบเคียงถามคนอื่นว่าวันนี้น้องไพผมไม่มาทำงานหรอ พอมันรู้ว่าเมียไม่สบายมันก็ยื่นใบลาครึ่งวันบอกว่าจะไปธุระ ผมนั้นบอกลากับฝ่ายบุคคลตั้งแต่ตอนเช้าแล้ว พอถึงตอนเที่ยงเพื่อนก็กลับไปก่อน ผมแวะกินข้าวเที่ยงแล้วค่อยกลับบ้าน แต่ไม่ได้โทรบอกเมียว่าจะกลับมาบ้านครึ่งวัน บ้านพักที่ผมอยู่ตอนนั้นเป็นบ้านห้องแถวไม้ให้เช่า กลางวันคนไปทำงานกันหมด คงมีแค่แม่บ้านที่เขาจ้างไว้ทำความสะอาดบ้านที่อยู่ตลอดเวลา ห้องของผมอยู่เป็นห้องชั้นล่างห้องริมในสุดข้างๆห้องก็มีต้นไม้ร่มรืนดี หลังบ้านก็ใช้เป็นที่ตากผ้าตรงริมหน้าต่าง


ผมเดินมาถึงบ้านพักเห็นแม่บ้านนอนพักดูทีวีอยู่คนเดียว ผมเลยเดินเลยไปที่หน้าห้องพัก เห็นรองเท้าผู้ชายถอดวางไว้ ผมก็รู้เลยว่าเป็นรองเท้าของเพื่อนผมแน่นอน ประตูห้องพักปิดสนิท ครั้วแรกผมจะเคาะเรียกแล้ว แต่ใจผมนั้นคิดว่าเมียผมกับเพื่อนต้องมีอะไรกันแน่ๆเลยเดินอ้อมไปทาง หน้าต่างหลังห้อ ง ตอนเช้าผมเอาผ้าห่มมาตากผึ่งลมไว้และมีเสื้อผ้าตากอยู่ด้วย โชคดีที่หน้าต่างเปิดยังเปิดอยู่ ผมค่อยๆแหวกเสื้อผ้าที่ตากอยู่ออกช้าๆเบาๆ ผมมองไปที่ฟูกที่นอนที่อยู่กลางห้อง เห็นเมียผมกับเพื่อนนอนกอดก่ายกันอยู่ เพื่อนผมนอนตะแคงกอดรัดเมียผมและซุกไซร้ลูบคลำไปทั่วร่างกายเมียผม เมียก็ทำเป็นดิ้นร้องอุ๊ยยจะทำไรหรอ เพื่อนผมเอื้อมมือไปปลดตะขอกางเกงแล้วค่อยๆรูดซิปกางเกงขาสั้นเมียผมลงช้าๆ หน้าของเพื่อนผมยังคงซุกไซร้ซอกคอและหน้าอกเมียผมไปมา เพื่อนผมพอมันรูดซิปกางเกงขาสั้นเมียผมลงแล้วมันก็ค่อยๆถอดกางเกงเมียผมออก จนเหลือกางในตัวสีดำบางๆเล็กๆตัวเดียว มันเลิกเสื้อยืดเมียผมถอดออกไปอีกตัว เมียผมนอนหลับตาให้เพื่อนผมถอดเสื้อผ้าอย่างเต็มใจ เพื่อผมก็เอื้อมมือไปถอดตะขอยกทรงทางด้านหลังเมียผมออกแล้วมันก็ซุกหน้าลง กับเต้านมเ มียผมพร้อมกับดูดอมเลียเต้านมเมียผมอย่างอร่อยลิ้น เมียผมเอามือกอดโอบกอดเพื่อนผมไว้และลูบไล้แผ่นหลังไปมาอย่างสันกระเสียวใน อารมณ์ ต่อมาเพื่อนผมประกบปากลงจูบกันกับเมียผมอย่างร้อนแรง เป็นภาพที่ผมดูแล้วมีอารมณ์ที่สุดคับ มือของเพื่อนยังคงลูบคลึงบี้คลึงที่เนินหว่างขาเมียผมอยู่ตลอดเวลา มันจูบปากกับเมียอยู่นานมาก


ต่อมาเพื่อนผมก็ถอดรูดกางในเมียผมออกไปที่ปลายขา แล้วเลื่อนหน้าลงมาวบเนินหว่างขาเมียผม มันเอามือดันขาเมียผมแยกออกจากกัน แล้วก็ก้มหน้าลงซุกเลียร่องรูเมียผมอย่างสุขสมในอารมณ์ เมียตอนนั้นนอนร้องครางโอ๊ววววอูยยยซี๊ดปากอยู่ไม่ขาดระยะ เพื่อนผมมันดูดเลียร่องรูของเมียผมอยู่นานพอสมควร ต่อมาเพื่อนผมมันก็ถอดกางในออก แล้วไปคร่อมตรงหน้าเมียผม จ่อท่อนเอ็นขนาดเขื่องใส่ปากเมียผม เมียผมก็อ้าปากดูดเลียหัวหยักบานแดงให้เพื่อนผมอย่างเต็มใจ สลับกับเพื่อนผมกระเด้าคว.ยใส่ปากเมียผมไปด้วย เมียก็อ้าปากให้เพื่อนผมกระเด้าคว.ยใส่เธออย่างเ๖้มใจมากๆคับ สักครู่เพื่อนผมก็เอาคว.ยออกจากปากเมียผมแล้วมันก็เข้าทับหว่างขาเมียผมไว้ เอามือจับจ่อท่อนเอ็นของมันไปจ่อตรงปากร่องรูของเมียแล้วเอาท่อนเอ็นหัวบาน ถูไถไปตาม ร่องแคมเมียผมไปมา เพื่อกระตุ้นอารมณ์กำหนัดของเมียผมให้รุ่นแรงอยากมากขึ้นไปอีก เมียผมนอนร้องครางอูยยยยซี๊ดดด เพื่อนผมมันคงเห็นเมียอยากดนคว.ยของมันเข้าในรูห.ีมากแล้ว มันก็จ่อหัวบานแดงเข้าตรงปากรูแล้วดันหัวบานแดงเข้ากับปากรูของเมียสี่ห้า ครั้ง


เมียผมร้องอู๊ยซี๊ดอีกครั้งเมื่อหัวท่อนคว.ยของเพื่อนผมแหวกปากรูของเมียผม เข้าไปในร ่องรู เพื่อนผมยังคงปักคาเฉพาะท่อนหัวบานตรงปากรูไว้ แล้วบดปากจูบแลกลิ้นกับเมียผมอย่างกระหาย มันค่อยๆกระเด้าท่อนคว.ยเบาๆช้าๆอยู่อีกสักครู่ จนร่องรูของเมียผมหลั่งน้ำเงี่ยนอกมาหล่อคว.ยให้เพื่อนผมเพียงพอ เพื่อนผมก้ดันท่อนคว.ยยาวๆเข้าไปในร่องรูห.ีเมียผมจนสุดโคนจนได้ เมียผมร้องอึ๊บเลยเม้มปากสั่นระริกแหงนหน้าร้องครางโอ๊ววซี๊ดด เพื่อนเริ่มซอยกระเด้าคว.ยเข้าร่องรูของเมียต่อไปเรื่อยๆ จนเมียผมกระเด้าห.ีรับท่อนคว.ยของเพื่อนผมอย่างสุดเสียวในอารมณ์ เพื่อนผมเห็นเมียผมเสียวร่องรูมาก มันเลยกระเด้าท่อนคว.ยใส่กับเนินของเมียผมอย่างหนักหน่วงผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเมีย ผมร้องครางอย่างมีความสุข


ต่อมาเพื่อนผมจับเมียผมคุกเข่าคลาน มันโหย่งตัวเข้าประกบด้านหลังแล้วจ่อดันท่อนคว.ยเข้าไปในของเมียผม มันเอามือจับสะโพกเมียผมไว้พร้อมกับกระเด้าคว.ยใส่ร่องรูเมีย ทางด้านหลังทันทีปั๊กๆๆๆๆๆๆจะดูว่าเมียเราเต็มใจให้คนอื่นเย็.ดกับเธอหรือ ไม่ก็ดูท่า คุกเข่านี่แหละคับ ถ้าให้คนอื่นเย็.ดท่านี้แสดงว่าเต็มใจมากคับ เพื่อนผมกระเด้าในท่านี้อยู่นาน แล้วก็กลับไปเอากันกับเมียผมในท่าเดิม เมียผมรีบนอนหงายอ้าขาถ่างออกให้เพื่อนผมดันท่อนคว.ยส่งเข้าไปในร่องรูอีก ครั้ง มันนอนทาบกับตัวของเมียเลยเพื่อนผมกระเด้าต่อไปอย่างรุนแรงและหนักหน่วง ปั๊กๆๆๆๆๆๆๆ ปากของมันก็จูบปากกับเมียผมไม่ยอมปล่อย มันกระเด้าอีกครู่เดียวก็ละปากจากการจูบเมียอยู่แหงนหน้าร้องโอ๊วววเบาๆออก แล้วๆน้อไ พน้ำคว.ยพี่ออกแล้วโอ๊ววซี๊ดๆๆเพื่อนผมมันกระเด้าอีกชุดป้๊กๆๆๆแล้วกดท่อนคว .ยเข้าจม แนบแน่นกับร่องรูเมียผมจนแทบเป็นเนื้อเดียวกัน ก้นของเพื่อนกระตุกเป็นระยะ มันฉีดพ่นน้ำเงี่ยนเข้าในรูห.ีเมียผมแน่แล้วคับ


ผมยืนคิดในใจ ผมนั้นเผลอตัวรูดซิปกางเกงยืนรูดคว.ยตามเพื่อนไปเมื่อไหร่ไม่รู้ตัวเลย เมียผมร้องอูยยยยซี๊ดดอ๊าาเอามือกอดรัดตัวเพื่อนผมไว้แน่น พอน้ำเงี่ยนเพื่อนผมออกหมด มันยังนอนทาบทับเมียผมไว้ และก้มลงดูดเลียเต้านมของเมียทั้งสองข้างไปมา เมียก็ยังนอนถ่างขาให้เพื่อนผมบดท่อนคว.ยในร่องรูอยู่ตลอดเวลา พอสักพักเพื่อนผมก็กระเด้าท่อนคว.ยใส่เมียผมต่อทันทีจากช้าๆและเร็วขึ้นๆๆ ผับๆๆๆๆๆๆๆ พอถึงที่สุดเมียผมกับเพื่อนก็ผวาขึ้นกอดรัดกันแน่นไว้ เพื่อนผมพ่นน้ำเงี่ยนออกในรูห.ีเมียอีกครั้งมันแหงนหน้าร้องโอ๊วววพวงไข่ของ มันบีบรัดตัวขึ้นเพื่อฉีดพ่นน้ำเงี่ยนออกในร่องรูเมีย ผมนั้นยืนท่อนเอ็นแข็งโป๊กเลยคับ ผมใจเย็นรอให้เมียผมกับเพื่อนแยกออกจากกันก่อน แล้วก็เดินออกไปโทรศัพย์บอกเมียว่าตอนนี้อยู่ปากซอยเข้าบ้านจะกินอะไรมั้ยจะ ได้ซื้อม าฝาก เมียผมบอกว่าไม่ต้องมีคนซื้อมาฝากแล้ว ผมแกล้งถามว่าใครหรอ เมียผมบอกว่าพี่แดงไง ผมเลยเดินมาที่ห้องเห็นประตูห้องเปิดอยู่ เมียกับเพื่อนผมนั่งคุยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


คืนนั้นผมเลยให้เพื่อนนอนค้างที่ห้องด้วย วันนั้นผมได้ดูเพื่อนเอากันกับเมียโดยที่เมียผมกับเพื่อนไม่รู้ตัว พอกลางคืนผมก็บอกให้เพื่อนเอากันกับเมียผมอีก ผมแกล้งนอนหลับกลัวว่าเมียผมจะอายคับ พอเพื่อนเอากันกับเมียผมเสร็จ ผมก็เอากันกับเมียต่อทันทีทั้งๆที่ร่องรูของเมียผมเอ่อล้นเปียกเยิ้มไปด้วย น้ำเงี่ยน จากคว.ยของเพื่อนผม ผมนอนตะแคงเย็.ดกับกับเมียจนผมหลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในของเมียอย่างรุนแรง ปรู๊ดๆๆๆๆๆๆ ๆๆเมียผมเธอบอกว่ามีความสุขมากที่โดนผู้ชายเอาที่เดียว2คนในคืนเดียว เมียผมนั้นอยากให้เพื่อนผมเอาตั้งนานแล้วแต่ไม่กล้า จนเพื่อนผมมาถึงห้องนอนมียผมเลยยอมให้เพื่อนผมเอากันกับเธอแบบเต็มที่จนทุกวันนี้คับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น