วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

เพื่อนเราเนี้ยแหละดีที่สุด



ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจิง  เกิดขึ้นเมื่อปี่ใหม่ที่ผ่านมานี้เอง เป็นครั้งแรกของการสวิงของ ผม เมียผม และเพื่อนผม 
เข้าเรื่องเลยนะคับ ผม อายุ 28  เมียผม 27 ตัวเล็กขาว นมไม่ใหญ่มาก ผมสนใจเรื่องสวิงมานาน เคยบอกแฟนอยากให้ลอง แต่แฟนด่าทุกที เหมือนไม่สนใจ ผมเลยซื้อดิสโด่ แบบอันใหญ่ ๆเป็นแบบฝั้งมุก  มาใช้ ตอนเย็ดกันเมียผมชอบมาก ผมจะใช้ยัดหีเมียก่อนทุกครั้ง แล้วให้เมียอมดูดควยผม เมียบอกเสียวมาก เวลาโดนมุกที่ควยปลอมรูดเข้ารูดออก เสียวหีมาก  แล้วผมก็ใช้ตลอกมา
จนวันนึง ช่วงวันปีใหม่ วันหยุดยาว 5 วัน ผมเลยชวนเมียไปเที่ยวแพพักแถวเมืองการ ไปตกปลาเล่น กินเหล้ากัน  ผมถึงคิดถึงเพื่อนผมคนนึง คบกันมาตั้งแต่อนุบาล เรียนมาด้วยกันตลอด มันชอบตกปลามาก  แล้วจังหวะเพื่อนผมมันโดนเมียทิ้งพอดี มันกำลังเฮิท ผมเลยชวนมันไปเที่ยวด้วย จะบอกว่าเพื่อนผมคนนี้ ควยมันใหญ่มาก มันไปฉีดมา แล้วก็ฝังมุกด้วย 5 เม็ด เมียผมกะเพื่อนก็สนิทกันมาก กินเที่ยวด้วยกันตลอด คุยกันได้ทุกเรื่องยันเรื่องบนเตียง  แล้วเราก็ไปถึงแพพัก ตอนบ่ายๆ เราก้เริ่มตั้งวงกินเหล้าตกปลา กันผมพักแพเดียวไม่รวมใคร แพงกว่าแต่เป็นส่วนตัวดีคับ เรากินกันมาถึงช่วง มืด เริ่มเมากันมดโดยเฉพาะเมียผม เริ่มคุยเรื่องทะลึ่งันมากขึ้น ผมเลยถามเพื่อนว่าทำไมเมียมึงทิ้งวะ เล่าให้ฟังหน่อย  มันก้เล่าไปเรื่อยๆ แลจะเครียด ผมเลยตับบท บอกมึงไม่เอามัน หรือมึงเอามันบ่อยเกินวะ 5555  มันก็บอกเออวะ สงสัยวะ กูเอามันทุกวันเลย สงสัยมันไม่ไหววะ ผมเลยบอกใครจะไปไหววะ ควยมึงใหญ่ขนาดนั้น ฝังมุกอีก เป็นกูก็ไม่อยู่ 5555เมียผมเลยถามขึ้นมา ฝังมุด้วยหรอวะ  คือผมไม่เคยบอกเมียผมนะ    และแล้วความคิดผมก็ปี๊ดขึ้นมา อยากให้เมียผมโดนมุกจิงๆซะที เพื่อนผมเนี้ยแหละ ผมรู้จักนิสัยมันดี รู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว  555 จากที่เมาๆเริ่มสร่างเละ   เพื่อนผมเลยบอกเมียผม ฝังไป 5 เม้ด เมียผมสงสัยตลอด คุยเรื่องนี้กันยาว เรื่องฉีดควย เรื่องฝังมุก แล้วเมียผมถามเวลาเย้ดกัน มันเป็นไงวะ (แหมมม  เข้าทางกูเลย) ปงปาไม่ตกแล้ว 5555  อ้อ ผมแอบเอายาเซ็กติดมาด้วย แอบเอาใส่เเก้วเหล้าเมียผมโดยไม่มีใครรู้ สนุกแหละ แล้วอยู่ดีๆ เมียผมก้พูดว่าผมซื้อของปลอมแบบฝังมุกมาให้ใช้  เพื่อนผมหันมาถาม ผมมึงนี้มันโรคจิตนี้หว่า 5555ผมอายเละ แล้วก็บอกไป ให้เมียไว้ใช้เวลากุไม่อยู่เว้ย 5555 เพื่อนผมถามแล้วมันเหมือนของจิงไหมวะ เมียผมบอก จะว่าเหมือนก็เหมือน จะว่าไม่เหมือนก้ไม่เหมือน  ผมเลยบอก มันจะเหมือนได้ไง นั้นมันมุกปลอม 555 ผมเลยบอกเพื่อนผม เฮ้ย มึงให้เมียกูดูหน่อยดิ ของจิงเป้นไง 5555 เพื่อนผมคนนี้มันบ้ายุอยู่แล้ว มันถามเมียผมกล้าดูหรือเปล่า 5555 ตอนนั้นผมรู้ได้เลยว่าเมียผมเมาบวกกะยาปลุกเซ็กที่

กินไปอีก เข้าทางเละ    เมียผมเลยหันมามองหน้าผม ผมเลยบอกว่าไงกล้าปล่าว เมียผมบอก ทำไมจะไม่กล้า ไหนถอดเลยดิ  ไอ้เพื่อนผมดึงกางเกงยีนลงพร้อมกางเกงในลง พรึบ  เมียผมทำเป็นไม่กล้ามอง มันเลยบอก โถ่นึกว่าจะแน่ แล้วโดนผมท้าเข้าไปอีก เลยหันมามอง   ตอนนั้นควยมันยังไม่แข็ง ขอบอกว่าควยมันใหญ่มาก เมียผมบอก ทำไมมันใหญ่จังวะ ผมเลพูดก้เพราะอย่างงี้แหละเมียจึงทิ้ง 5555 เพื่อนผมบอกนี้ยังไม่แข็งนะ ถ้าแข็งจะใหญ่กว่านี้อีก  เมียผมบอกจิงดิ หีฉีกพอดี  ผมไม่รอช้า บอกไหนมึงลองทำให้แข็งให้เมียกุดุหน่อยดิ  มันเริ่ม นั้งลง บอกแป็บนึง แล้วมันก้เริ่มสาวควยเบาๆ  มันบอกยากหน่อยวะ เมาด้วย ไม่ค่อยมีอารมด้วย (ไอ้นี้มีแผนอะไรวะ  ผมคิดในใจ) เมียผมบอกเร้วดิ อยากดู ผมรู้ตอนนั้นเมียผมเงี่ยนมาก ผมเลยดึงมานั้งบนตักผม  บอกเดี่ยวกุทำอารมให้มึงเอง ตอนนั้นเราอยู่ในสภาพเมากันมาก แล้วระเบียงแพ อากาศมันหนาวมาก เราเลย มากินกันข้านในต่อ ผมคิดในใจเดี๋ยวเอาให้มันดูเละ 5555  แล้วผมก็เริมดุดปากเมียผม เมียผมบอกไม่เอาอายเพื่อน ผมบอกอายอะไรทีมันยังไม่อายเละ เลยหันไปถามเพื่อน จิงปะ ตอนนั้นควยมันแข็งมาก บอกเมียผมนี้ไงแข้งแล้ว เมียผมร้องโห้ ใหญ่มาก ผมเลยถามมัน เฮ้ย เเล้วเมียมึงไม่อยู่แล้วเวลาเงียนมึงทำไงวะ มันบอกหน้าตาเฉย กุก้ชักว่าทุกวันแหละ  55555  เออนั้นมึงชักว่าให้เมียกูดูเดะ ตอนนั้นผมกำลังล้วงหีเมียผมอยู่ น้ำหีออกมาเยอะ มาก สงสัยจะเงียน เพื่อนผมมอกเมียผมที่นั้งตักผม ที่กำลังโดนผมล้วงหีอยู่ อย่างไม่ละสายตา เมียบอกจะบ้าหรอไง เลยถามเมีย บอกแล้วอยากดุไหมละ 555 ผมหันไปหาเพื่อน บอกเต็มที่เลยเดี๋ยวบิ้วอารมให้  เพื่อนบอก มึงก้เอากันให้กุดุเดะ กล้าเปล่า 5555  ผมบอกมึงท้ากุหรอ ได้เลย  เมียบอกไม่เอานะอายเค้า ผมไม่สนใจละ เดินไปปิดไฟ มีแต่แสงไฟที่ระเบียง สองมา ผมเริมดูปาก จับนม เมียผมก้ดิ่น ผมบอกไม่เป็นไรหรอก มันเห้นก้เอาไปไม่ได้ จากนั้นผมถอดเสื่อผ้าเมียออกเหลือเเต่เสื่อในกะกางเกนใน ส่วนผมถอดหมดแล้ว จับมือเมียผมมาสาวควยผมเรื่อยๆ  เมียผมหลับตาปี๋  ตอนนี้ผมรุ้อารมเมียผมกระเจิงหมดแล้ว ให้ผมทำได้ทุกอย่าง เลยบอกเฮ้ย  มาดูใกล้ๆได้นะ เพื่อนผมไม่รอช้า รีบถดเสื่ผ้า มานั้งข้างๆเตียง เมียผมบอกดูเฉยๆนะ ห้ามทำไร เพื่อนผมบอกได้ ขอดุก้พอแล้ว ผมเลยบอก ให้มันจับหน่อยเหอะ ไม่เป็นไรหรอกไม่ได้เอาซะหน่อย  เมียผมเงียบไม่พุดไร ผมมองหน้าเพื่อนสงซิกให้จับนมได้ เพื่อนผมไม่รอช้า มือนึงจับนม อีกมือก็ยังสาวควยมันช้าๆ ตอนนั้นทั้งสามคน เหลือแต่ตัวหมดเเล้ว   เพื่อนผมบอกขอกูดูดนมเมียมึงได้ไหมวะ กุไม่ไหวแล้ววะ ผมบอกว่าไงที่รัก ไม่มีเสียงตอบ เพื่อนเลย ดูดนมคนละข้างกับผม ผมจับมือมันมา จับหีเมียผม เมียผมเริ่มครางเบาๆสลับกับเสียงซีดดด  เริ่มแย่นิ้วเข้าหีเมียผม  ผมบอกเต็มที่เลยเว้ย เมียกุอนุญาติแล้ว แล้วเมียผมเลยบอกว่า จะทำไรก้ทำ แต่ไม่ให้เอานะ เพื่อนผมบอกโอเคร  ว่าแล้วมันก้ก้มลงไปเลียหีเมียผม อย่างเมามัน ผมถอนตัวขึ้นมา เอาควยให้เมียผมอม ผมถามเป้นไง ดีไหม เมียพยักหน้า ผมเลยบอกชักว่าวให้มันหน่อยดิ เมียผมเอื้อมมือไปจับควยเพื่อน แล้วชักเข้าชักออก เรื่อยๆ เพื่อนผมยังเลียหีเมียผมอยู่  ผมถามเมียเป็นไงควยมันใหญ่ไหมละ เมียผมบอกว่าใหญ่มาก ผมบอกอมให้มันหน่อยดิ แล้วมันก็ลุกขึ้นมาเอาควยมาจอปากเมียผม เมียผมไม่ยอมอมมันบอกช่วยมันหน่อยนะ เมียผมเลยอ้าปากรับควยที่มีขนาดใหญ่ ๆ มีมุกอีก 5 เม้ด เข้าปากไป ตอนนี้เมียผมเมามันมาก บอกคับปากอมได้แต่หัว สลับกะเลีย ผมบอกเต็มที่เลยไหนๆก้ไหนๆแล้ว ผมหันมาเอาควยจอปากหี เเล้วค่อยๆดันเข้าไป เริ่มซอยเบ่าๆ เมียผมกำลังอมควยอย่างเมามัน นมก้โดนบีบ ผมเอาเปลี่ยนท่าไปเรื่อย จนมาถึง

ท่าหมา เพื่อนผมบอกว่า ขอมันเย็ดหน่อยได้ไหน หีน่าเย้ดเหลือเกิน เมียผมบอกไม่ให้ ผมเลยกล่อมเมีย ในขณะที่กำลังเย็ดเทออยู่ บอกให้มันเอาเถอะ มันเงี่ยนจะตายเเล้ว มันบอก ไม่ได้เย้ดใครมาหลายวันแล้วตั้งแต่เมียทิ้ง ผมบอกให้มันเอาเถอะสงสารมัน จะได้ลองควยใหญ่ๆฝังมุกด้วย ดูเดะจะเหมือนของปลอมเปล้า เมียผม เงียบ แล้วพยักหน้าบอกเบาๆนะ เดี๋ยวหีฉีกหมด 55555ฮิ้วววว  เต้มที่เลยเพื่อน  ผมเลยถอยออกจากท่าหมา เพื่อนผมเข้ามาเสียบต่อตอนนั้น น้ำหีออกมาเยะมาก เทอบอกเสร้ดไป 2 ครั้งแล้ว ผมเอาควยมายัดปากเมียต่อเมียผมไม่รอช้ารีบคว้าคยวผมมาดูดต่อ เพื่อนผมค่อยๆกดลำควยของมันเข้าไปช้าๆ เมียผมถึงกะหน้าบิดหน้าเบียว ร้องซีด ครางลั้นเลย แล้วมันก้เริ่มซอยช้าๆเเล้วเริ่มเร้วขึ้น กระแทก ปัปๆๆๆๆ ผมถามเมีย เป้ยไงมันจ๊ะ เมียบอก ทั้งเจ็บ ทั้งเสียวววว  เราเปลี่ยนสลับกันเย็ดกันหลายท่า จนเมียผมเริ่มหายเจ็บ ตอนนี้ เราทั้งสามคนสลับกันเย็ด เมียผมขึ้นขย่ม ควยเพื่อนผมมัน ร้องซีดดด ลั้นห้อง มันช่างเป้นภาพที่น่าจดจำมากคับ  แล้วผมเข้าไปข้างหลังเมียผม จับควยผมจอตูดเมียผม ในขณะที่เมียผมโดนเย้ดหีอยู่ เพื่อนผมตกใจบอกมึงเอาตูดเมียมึงด้วยหรอวะ ผมบอกกุเอาประจำแหละ แต่แบบวันนี้ยังไม่เคยวะ แต่กูไม่ให้มึงเอานะเว้นบอกก่อน เดี๋ยวตุดเมียกูแหกหมด ผมค่อยๆกดเข้าไปช้าๆไม่ยากนัก ของเคยๆกันอยู่ แล้วผมกะเพื่อนก้เริ่มสาวช้าๆ ตอนนี้เมียผมร้อง บอกสุดยอดเลย ผัวจ๋า เอาอีก ซีดดดด  เราโยกท่านี้กันอยู่นาน จนเพื่อนผมบอกไม่ไหวแล้ว จะเสร็ดแล้ว เมียบอกเอาเลย เต้มที่เลยผัวจ๋า ปล่อยเข้าไปเลย แรงอีกๆๆๆ  อ้าาาา  แล้วเพื่อนผมก้ปล่อยน้ำเข้าหีเมียผมเต็มๆ แลกลิ้นกัน
   

อย่างเมามัน ผมเริ่มซอยเร็วขึ้น ไม่ถึง 5 นาที ก้ฉีดน้ำเข้าตูดเมียเต็มๆ แล้วก็นอนกันแผ่หล่า หายใจกันหอบ  เมียผมลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ  ผมเลยบอกเพื่อนผม เฮ้ยย เย้ดเเล้วไปล้างหีให้เมียกูหน่อยดิ  เพื่อนผมลุกเข้าไปเข้าห้อนน้ำกะเมียผม  ผมลุกมาหยิบแก้วเหล้ากิน นั้งดูดบุหรี่ แล้วเดินไปห้องน้ำที่เปิดประตูอยู่ อ้าวไอ้นี้ มันจับเมียผมยกขาข้างนึงไว้บนชักโครก แล้วนั้งยองๆเลียหีเมียกูอีกแล้ว มันหันมายิ้มให้ผม  ผมบอกไงจ๊ะที่รัก  โดนควยใหญ่ฝังมุกจิงๆ เป็นไงมั้ง เมียผมบอก สุดยอดดด  ไม่เคยมันขนาดนี้  แล้วเราก็ล้างตัว ออกมานั้งกินเหล้า เย้ดกันอีก หลายรอบ เมียผมสู้ไม่ถอยจิงๆ เมียบอกขอเอาให้ซะใจวันนึงนะ ไม่โกดนะ ผมบอกเอาเลยเต็มที่เลย  แล้วเราก็เย็ดกัน จนผมหลับ ไม่รู้มันเย้ดกันไปถึงไหน  เช้าตื่นมา ยังเห็นเมียนอนแก้ผ้า หีบวมแดง ยังมีคราบน้ำอยู่เลย  เพื่อนผมนอนควยหดอยู่ข้างๆ  ผมเลยจับเย้ดไปอีกที เมียลืมตาขึ้นมามอง บอกเอาอีกแล้วหรอ แล้วก้หลับตาไป  ผมคิดในใจ เมื่อคืนมันทำอะไรเมียกูมั้งวะ เนียยย หมดสภาพ  เราตื่นมาเกือบเทียง มาล้านตัวเข้าห้อนน้ำเตรียมตัวกลับ  ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้เลย จนผมเริ่มก่อน บอกเฮ้ยย เมื่อคืนมึงเย็ดกันถึงไหนวะ เพื่อนผมบอก น้ำหมดตัวเลยวะ เมียมึงเย้ดมันชิบหาย สู้ไม่ถอยเลยวะ  กุเกือบตาย 555 เมียผมบอกบ้าตีแขนเพื่อนเบาๆหน้าแดงเละ  มันเล่าว่า ไปเย้ดกันข้างนอกด้วย ริมระเบียงเละ โคตรหนาว เย็ดตูดเมียผมด้วย  ผมบอก เฮ้ยเพื่อน มึงรู้จักกะกุมาตั้งแต่อนุบาล เป็นเพื่อนที่ซี้กะกูที่สุด มึงรับปากนะ มึงห้ามไปบอกใคร ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  เพื่อนผมบอกกูสัญญา กุจะไม่บอกใครเด้ดขาด  แต่มึงต้องให้กุเย็ดเมียมึงอีกนะ ผมบอกมึงก้ไปขอเมียกูเองดิ 5555 เมียผมพูดประชดบอกว่า เออดีเหมือนกัน ย้ายมาอยู่ด้วยกันเลยมั้ยละ เมียผมหน้าแดงเละ ผมกะเพื่อนขำกันใหญ่ 5555 แล้วเรก็เดินทางกลับกัน เพื่อนผมเเวะมาหาผมบ่อยมาก แทบทุกวัน ซื้อเหล้ามากิน แล้วก็เย็ดเมียผมแทบทุกวัน  ผมเลยบอก เฮ้ยย ถ้ามึงมีเมีย เอาเมียมึงมาให้กูเย้ดมั้งนะเว้ย 5555 มันบอกได้เลยเพือน (คิดในใจ แล้วเมื่อไหล่มันจะมีวะ เย้ดเเต่เมียกูเนีย 555)  ส่วนเมียผมกลายเป็นคนเซ็กจักไปเลยคับ เคยมานั้งคุยกะผม ถามผมว่าโกดไหม ที่ทำแบบนี้ ผมบอกว่าบ้าจะโกดทำไมละ ผมเลือกเอง แล้วผมก็อยากเห็นเมียมีความสุขแบบนี้ มันเป้นรสชาติ ของชีวิต  แต่ผมขอไว้อย่างนึง คือ อย่าให้มันกลายเป็นความรักกะเพื่อนผม  เอาแค่เป้นเร่องสนุกพอ  น้ำแตกแล้วแยกทาง จบ  แล้วก้ไม่ให้ไปเอาผมออกสวิงแล้วหละ  ก้เมียผมชอบนิ    ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจิงนะคับ  ขอบคุณที่ติดตามคับกันสองต่อสอง โดยที่ผมไม่อยู่ มันจะกลายเป็นมีชู้ ในสายตาผม  เมียผมมากอดผม  แล้วสัญญากับผม  ตอนนี้เหมือว่าผมกะเมียจะรักกันมาก ถ้าเราเปิดใจกันแบบนี้   เมียบอกจะพาน้องที่ทำงานมาให้ผมเย็ดด้วย เพื่อเป้นการแล้กกัน 55555 เข้าทางผมเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น