วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

ให้แฟนโชว์จนโดนเย็ด




ที่หายไปนานไม่ใช่อะไรนะครับ ไม่มีเน็ตเล่นไปต่างจังหวัดมา คือช่วงเสาร์อาทิตย์ผมพาจ๋าไปพิษณุโลกมา เพราะลุงของจ๋าจะซื้อบ้าน ลุงแกชื่อลุงน้อย อายุ63หรือเท่าไหร่ผมจำไม่ได้แหละจ๋าบอกมาผมลืม สาเหตุที่ผมต้องพาจ๋าไปหาลุงเทอเพื่อซื้อที่ก็เพราะ ลุงน้อยแกเป็นพี่แท้ๆของแม่จ๋า เมียแกตายและแกก็ไม่มีลูก แม่ของจ๋าเลยบอกให้จ๋าไปช่วยแกดูเรื่องสัญญาหน่อย  พอไปเจอกันลุงน้อยก็ทักทายจ๋าว่าโตเป็นสาวลุงจำแทบไม่ได้ จ๋าบอกว่าไม่เจอกันตั้งเกือบสิบปี ลุงน้อยแกก็พูดแบบชาวบ้านๆว่าเนอะเห็นตั้งแต่เด็กๆแก้ผ้าอาบน้ำหน้าบ้าน แล้วแกก็หัวเราะ แต่จ๋านี่หน้าแดงไปเลย เพราะผมแซวว่านี่โชว์หีให้คนอื่นดูแต่เด็กเลยเหรอ จ๋าก็ตีผมแล้วบอกว่าก็ตอนนั้นมันเด็กไม่รู้เรื่องเย็ดนี่ พอเจอเจ้าของที่เขาก็พาเดินดูที่ ซึ่งซวยมากเดินอยู่ดีๆโดนแตนต่อยเข้าที่โคนขา จ๋าก็ร้องโอ๊ยผมก็ถามว่าเป็นอะไร ซึ่งเราก็เห็นตัวแตนกำลังบินไปเลย ซึ่งจ๋าใส่กางเกงผ้าขาสั้นยืนหันหลังให้พวกลุงกับเจ้าของที่ ผมก้มดูรอยโดนต่อย จ๋าโดยต่อยตรงหน้าขาด้านในใต้ขอบกางเกงในหน่อยเดียว ลุงน้อยแกเดินมาถามว่าเป็นอะไร ผมก็ชี้ให้ดูว่าจ๋าโดนแตนต่อย ลุงน้อยแกก็ดูที่แผลนะแต่เหมือนจะสนใจขอบกางเกงใน จ๋ามากกว่า แล้วแกก็บอกว่าเอารูกุญแจกดเอาเหล็กในออกมาก่อน ซึ่งผมบอกเลยว่าผมทำไม่เป็น ลุงน้อยแกก็เลยอาสาทำให้ ซึ่งตอนนี้ผมเริ่มไม่คิดว่าลุงน้อยจะสนใจแผลจ๋าเพราะเห็นเลยว่าแกเหลือบมองหีจ๋าอย่างเต็มๆ แต่ก็เห็นแค่เกงในสีขาวลุงน้อยแกนั่งยองๆลงไปกับพื้นคงอยากดูหีจ๋าชัดๆ และแกก็จงใจเอามือจับต้นขาจ๋าแถวๆเป้าเหมือนจงใจจะให้มือแกไปโดนหีจ๋า แล้วแกก็เอากุญแจออกมากดเอาเหล็กมาดออก ซึ่งตอนนี้ไอ้เจ้าของที่มันก็มายืนข้างผม เชื่อว่ามันก็มาดูหีจ๋าด้วยอีกคนเพราะมันก็มองแต่ตรงเป้าจ๋าเหมือนกัน ผมนี่แอบสะใจที่ได้โชว์หีแฟนแบบไม่ได้ตั้งใจ พอเอาเหล็กมาดออกลุงน้อยก็บอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปเอายาหม่องที่บ้านทา จ๋าก็พยักหน้า ลุงน้อยเดินดูที่ต่อกับเจ้าของที่ ผมพาจ๋ามานั่งรอในรถ พอเข้ามาในรถผมก็บอกจ๋าว่า ตะกี้ลุงน้อยแอบดูหีจ๋าอ่ะรู้ตัวป่ะ จ๋าตอบมาเลยว่าไม่ได้แค่ดูหรอก จับต้นขาแล้วจงใจกางนิ้วมาแหย่หีแบบนั้น ผมเลยบอกว่าเห้ย จริงอ่ะ แล้วโดนป่ะ จ๋าก็ตอบว่าก็เฉียดๆอ่ะแต่ตอนแกจะลุกขึ้นเอามือออกน่ะแกปาดขึ้นเลย ผมเลยบอกว่าเต็มๆเลยดิ เสียวดีป่ะ จ๋าบอกว่าแหม ก็เสียวดิมือคนแปลกหน้านี่ ไม่ใช่มือผัวนะ ผมเลยบอกว่า คนแปลกหน้าที่ไหน เขายังบอกอยู่เลยว่าเห็นจ๋าแก้ผ้าอาบน้ำตั้งแต่เด็ก ยังงี้ก็คงเห็นหีจ๋าจนจำได้แล้ว ผมเห็นจ๋าหน้าแดงทันที ผมเลยกระซิบถามว่าเหงี่ยนเหรอที่รัก อยากให้ลุงเย็ดเหรอจ๋าตอบทันทีเลยว่าบ้า แต่ผมดูออกเลยว่าจ๋าเงี่ยนเลยบอกว่าไหนดูหีหน่อยสิ แล้วล้วงเข้าไปในกางเกงจ๋า แล้วผมก็บอกว่าแฉะใช้ได้เลยนะที่รัก จ๋าบอกว่าเอามือออกก่อนเดี๋ยวใครมาเห็น ก่อนเอามืออกผมก็เขี่ยแตดเทอ เทอซี๊ดเลยแต่ก็บอกว่า กอฟกลับไปทำที่บ้านนะ ผมก็เลยหยุดแล้วยิ้มแกล้งเทอ พอลุงมาที่รถก็บอกว่าตกลงซื้อเลย ผมกับจ๋าเลยลงไปดูพวกสัญญาซื้อขาย จนกลับมาพักที่บ้านลุงเพราะมันเย็นแล้ว พอมาถึงบ้าน ลุงน้อยแกก็ให้ผมกับจ๋ามานั่งพักที่โซฟา นั่งๆคุยกันอยู่ผมก็เห็นแกเหลือบมองจ๋าตลอด จนอยู่ดีๆแกก็ถามถึงแผลแตนต่อยว่าดีขึ้นป่าว ซึ่งผมรู้เลยว่าแกคงอยากจะดูหีจ๋าอีกรอบ ซึ่งตอนนี้จ๋าเองก็เงี่ยนอยู่แล้วเลย เหมือนจะรู้หันมามองหน้าผม ผมก็พยักหน้าให้ จ๋าเลยบอกลุงน้อยว่า ยังเจ็บอยู่เลย แล้วก็ถกขากางเกงขึ้นแต่คราวนี้จ๋าถกตรงเป้าให้มันอ้าออกด้วย ซึ่งเทอเหยียดขาตรงถ่างออก ผมเลยลุกไปดูมุมทางที่ลุงน้อยแกนั่งโอ้โห เป้าจ๋ามันเปิด แถมขอบเกงในอ้าจนเห็นแคม ผมเห็นลุงน้อยตาโตเลย แต่ที่สำคัญที่สุดคือเป้าเกงในจ๋ามันเป็นดวงๆเพราะน้ำเทอแฉะอย่างเห็นได้ชัดเลย ลุงน้อยแกเห็นแบบนั้นก็ลุกขึ้นบอกว่าไปเอายาหม่องแล้วกลับมานั่งทาให้จ๋า ซึ่งจ๋าต้องคอยดึงกางเกงถกไว้ ผมเลยเดินไปข้างๆแล้วบอกว่า ลุงน้อยทาไม่ถนัดสิครับ กางเกงมันบัง ผมเลยบอกจ๋าว่า ถกกางเกงลงมาไว้ที่หน้าขาก็ได้ ลุงแกเห็นจ๋ามาตั้งแต่เด็กไม่ต้องอายหรอก ลุงน้อยได้ยินแบบนั้นหันมามองหน้าผมแล้วยิ้ม แล้วพูดว่าโอย ไอ้จ๋าน่ะเหรอข้าเห็นหอยมันมาตั้งแต่เด็กแล้ว เห็นตั้งแต่ไม่มีขน ป่านนี้ขนเต็มหอยแล้วมั่งแล้วแกก็หัวเราะ แต่จ๋านี่หน้าแดงอย่างเห็นได้ชัดหายใจแบบติดๆขัดๆรู้เลยว่าเงี่ยน จ๋าก็เลยปลดขอบเกงลง แต่ก็ไม่เยอะแต่ก็เห็นเป้าเกงในจ๋าเต็มๆเลย ลุงน้อยแกบรรจงทายาหม่องให้จ๋ามาก ผมเลยบอกว่าต้องเอากางเกงลงอีกเพื่อมันบวมจะได้ทากันไว้เลย แล้วผมก็ก้มลงไปจับขอบกางเกงจ๋ารูดลงมาไว้ที่หน้าขาแต่ผมจงใจจับขอบเกงในจ๋ารูดลงไปด้วย จ๋าร้องว๊ายแต่ไม่ทันแล้วเพราะตอนนี้ตรงหน้าลุงน้อยคือหีจ๋าแบบเต็มๆ ลุงน้อยตาโตแต่นิ่งเงียบไปเลย กลายเป็นทุกคนเงียบ จ๋านี่หันหน้าหนีหลบลุงน้อยเลยคงอายจริงๆ ลุงน้อยนิ่งแต่ก็ทายาหม่องให้จ๋าต่อแต่ก็เหลือบมองหีจ๋าตลอด แล้วสักพักแก่ก็บอกว่าทาแค่นี้พอแล้ว จ๋าก็เลยดึงกางเกงขึ้น ลุงน้อยลุกขึ้นบอกว่าคืนนี้ให้ผมกับจ๋านอนชั้นบนแล้วแกก็ยิ้มให้ผม แล้วก็เดินไปนอกบ้าน พอลุงน้อยออกไปจ๋าหันมาตีผมเลยทำหน้างอนๆอายๆบอกว่าแกล้งลุงน้อยทำไม ผมเลยบอกว่าแกล้งที่ไหน นี่ถ้าตะกี้ลุงน้อยแกกล้าขอเย็ดจ๋า ผมก็ให้เย็ด จ๋าบอกว่าบ้าไม่เอาหรอก ลุงน้อยเป็นพี่แม่นะ ผมเลยบอกว่านั่นแหละยิ่งน่าสงสารแกคงไม่ได้เย็ดใครมานานจ๋าให้ลุงแกสักครั้งไม่เป็นไรหรอก ผมกะพูดแกล้งจ๋าเล่นเฉยๆ จ๋านิ่งเลยเหมือนคิดอะไร แล้วก็พูดขึ้นว่า กอฟอยากให้จ๋าเย็ดกับลุงจริงเหรอ ผมอึ้งเหมือนกันเพราะดูจ๋าจริงจัง แต่ยอมรับเลยว่าอยากเห็นลุงน้อยเย็ดจ๋า เลยบอกไปว่าอยากรุมเย็ดจ๋ากับลุงน้อยได้ป่าว จ๋าบอกว่าไม่ได้ ถ้าอยากให้จ๋าเย็ดกับลุงน้อยกอฟต้องทำเป็นไม่รู้เรื่อง ผมเลยพยักหน้าแล้วบอกว่างั้นขอแอบดูนะ จ๋าบอกว่าก็ตามใจกอฟ ใจจริงอยากจับจ๋าเย็ดมากเลยตอนนั้นแต่กลัวว่าถ้าจ๋าเสร็จเดี๋ยวจะไม่ยอมเย็ดกับลุงน้อย ผมเลยปล่อยให้เงี่ยนอยู่แบบนั้น  จนมืด ผมกับจ๋า ลุงน้อยออกไปกินข้าวกัน ผมสังเกตว่าลุงน้อยหลบตาผม แต่แอบมองจ๋าตลอดซึ่งจ๋าก็เหมือนจงใจให้ลุงน้อยเห็นนมบ้างเห็นเกงในบ้างแล้วยังมีเดินควงลุงน้อยให้นมชนแขนแกด้วย พอกินเสร็จกลับมาประมาณ 3ทุ่มจ๋าอาบน้ำเสร็จ ผมก็กระซิบถามจ๋าว่าพร้อมจะโดนลุงน้อยเย็ดหรือยังที่รัก จ๋าที่ตอนนี้ใส่กางเกงผ้ายืดขาสั้นเสื้อกล้ามไม่ใส่ชั้นในสักชิ้นบอกหึเหมือนประชดผม แล้วก็ บอกว่าเดี๋ยวค่อยตามลงไปนะ แล้วเทอก็เดินลงไป ซึ่งลุงน้อยแกนั่งดูทีวีอยู่ ผมนี่พอจ๋าเดินลงไปชั้นล่างก็แอบย่องตามมาแอบดูเลย จ๋าไปนั่งข้างลุงน้อยแล้วก็ชวนคุย แต่พอจ๋านั่งลงที่สิกางเกงขาสั้นผ้ายืดมันก็รัดเป้าเทอขึ้นเป็นร่องเลย ลุงน้อยนี่แอบชำเลืองมองใหญ่ แล้วจ๋าก็ชวนคุยเรื่องนู่นเรื่องนี่ จนลุงน้อยแกเริ่มไม่เหลือบมองแหละ แกทำเป็นหันมาคุยกับจ๋าแล้วก็มองนมมองหีจ๋าตรงๆเลย แล้วแกก็ถามว่าผมไปไหน จ๋าบอกไปว่าผมหลับแล้วขับรถมาเพลีย ลุงน้อยพอรู้ว่าผมหลับก็เหมือนเข้าทางแก แกเลยถามถึงเรื่องแผลที่โดนแตนต่อย ซึ่งเหมือนจ๋าจะรู้ว่าลุงน้อยเริ่มแหละ เทอก็เลยถกขอบกางเกงขึ้นแต่คราวนี้ถกแล้วเปิดหีด้วยเลย ลุงน้อยร้องอุ๊ แต่จ๋าทำเป็นไม่สนที่ลุงน้อยมองหี เทอบอกว่าแผลดีขึ้นแต่ไม่รู้จะบวมป่าว ลุงน้อยนี่จ้องแต่หีไม่ได้มองรอยแตนต่อยเลย แล้วแกก็บอกว่า ยังงี้ต้องทาวาสลีนกันบวม แล้วแกก็บอกว่าเดี๋ยวลุงทาให้นะแล้วแกก็ลุกไปหยิบกระปุกวาสลีนมา จ๋าก็นั่งอ้าขารอเลย แกก็เริ่มทา ตาก็มองหีจ๋าตลอด ลุงน้อยแกทาจงใจให้ไปโดนหีจ๋าด้วยผมเห็นเลยว่าพอนิ้วลุงน้อยไปโดนหีจ๋าที่จ๋าก็สะดุ้งที จนจ๋าถามว่าลุงน้อยทาถนัดไหมค่ะถ้าไม่ถนัดเดียวจ๋าดึงกลางเกงลงแบบเมื่อกลางวันก็ได้ พูดจบจ๋าก็ดึงกางเกงลงมาไว้ที่หน้าขา แต่ลุงน้อยบอกว่าถอดออกไปเลยก็ได้ลุงจะได้ทาตรงขาหนีบให้ด้วย จ๋าคงเงี่ยนมากแหละเลยพยักหน้าแล้วดึงกางเกงออกไปเลย แล้วคราวนี้จ๋านั่งอ้าหีโชว์แบบเต็มๆเลยแล้วไม่ต้องห่วงน้ำจ๋าเยิ้มมากมองไกลยังเห็นว่าหมอยเปียก ผมล่ะเชื่อเลยเพราะขนาดจ๋ายั่วขนาดนี้ ลุงน้อยแกก็ยัง ทาวาสลีนต่อ ไม่ทำอะไรถ้าเป็นคนอื่นป่านนี้จ๋าโดนเย็ดไปแล้ว แต่ก็แปบเดียวลุงน้อยแกทาอยู่แถวขาหนีบแล้วแกล้งเอานิ้วไปโดนหีจ๋า จนจ๋านอนหลับตาพิงกับเบาะโซฟา อ้าขาให้ลุงน้อยทาแบบเต็มที่ ลุงน้อยพอเห็นว่าจ๋าไม่ว่าอะไรก็ล้วงหีจ๋าแบบจริงจัง จ๋าก็เหมือนไม่ไหวจับมือลุงน้อยให้ทำเบาๆแล้วก็เงยหน้าขึ้นมามองลุงน้อยแล้วก็นอนพิงต่อ เท่านั้นแหละลุงน้อยแกก้มลงไปเลียหีจ๋าเลย คราวนี้เหมือนดูหนังโป๊เลย ลุงน้อยแกดึงเสื้อจ๋าออกดูดนม จนแกถอดกางเกงแกออก แล้วก็บอกว่านู๋จ๋าลุงขอนะ จ๋าเงยหน้าขึ้นมามองแล้วจับควยลุงน้อยรูดๆแล้วเทอก็ลุกขึ้นมานั่งดันให้ลุงน้อยนอนลง ผมบอกเลยว่าควยลุงน้อยใหญ่มากน่าจะเกือบๆ8นิ้วแถมดำเมี่ยมมีเส้นปูดๆ จ๋านี่อ้าปากอมแบบเต็มปาก แปบเดียวเหมือนลุงน้อยก็คงไม่ไหว ดันจ๋าให้นอนลงแล้วค่อยๆยัดควยเข้าหีจ๋า จ๋าต้องขยับตัวหนีนิดหน่อยแล้วบอกว่าเบาๆนะค่ะ จนมิดโคน ลุงน้อยค่อยๆซอย จนรู้สึกว่าจ๋าไม่เจ็บแกเลยซอยใหญ่ ผมเห็นจ๋าเกร็งเลย คงเสร็จไปแล้วทีหนึ่ง แล้วแกก็นั่งให้จ๋าขึ้นคล่อม มันสุดยอดตรงที่จ๋าหันหน้ามาหาผมนี่แหละเห็นชัดเลยว่าหีจ๋าปริ้นเข้าปริ้นออก ท่านี้ผมก็เห็นจ๋าเกร็งไปอีกรอบ ผมไม่อยากเชื่อว่าลุงน้อยแกจะอึดขนาดนี้เพราะจ๋าดูเหมือนจะหมดแรงแต่แกก็จับจ๋าอยู่ในท่าโก่งโคง แล้วเย็ดต่อ จนจ๋ามอบลงกับโซฟา แอ่นหีให้แกกระเดา ท่านี้แหละอยู่ๆแกก็หยิบกระปุกวาสลีนผมนี่ตกใจเลย เพราะแกเอาวาสลีนเป็นก้อนเลยทาที่ตูดจ๋าแล้วดันนี้ชี้ลงไปเลยจ๋านี่สะดุ้งเลย คงเจ็บ แต่แปลกที่เทอไม่ห้ามนี่แหละเพราะขนาดผมเคยควยยัดเข้าไปครึ่งอันเทอยังร้องบอกไม่ไหว คราวนี้แหละลุงน้อยแกงัดควยออกจากหีจ๋ามาแล้วจ่อที่ตูดค่อยๆดันเข้าไป ผมเห็นจ๋าจิกโซฟาแน่นแต่ก็ไม่ร้องห้าม แต่ลุงน้อยเหมือนแกจะรู้ว่าดันเข้าได้แค่ครึ่งเดียวแกเลยซอยเลย ตอนที่แกซอยนี่แกครางตลอด แต่จ๋านี่ร้องแต่ในคอคงเจ็บ จนลุงน้อยแกเกร็งเป็นอันว่าแตกใส่ตูดจ๋าไปเลย พอเสร็จแกก็ลงไปนอนกอดจ๋า แล้วก็ขอโทษจ๋าใหญ่จ๋าบอกว่าไม่เป็นไรแต่อย่าให้ผมรู้ แล้วก็ขอขึ้นมานอน ลุงน้อยทำหน้าเหมือนสำนึกผิด จ๋าไปเขาห้องน้ำแล้วขึ้นมาหาผม ผมนี่อยากเย็ดเทอต่อมาก แต่เทอบอกว่าไม่ไหวแสบหีแสบตูดไปหมดเทอเลยดูดควยให้ผมแตกใส่ปากเทอแทน แล้วก็กลืนไปเลย ผมนอนถามจ๋าว่าลุงน้อยเย็ดเป็นไงบ้าง เทอยิ้มแล้วบอกว่า พรุ่งนี้เทอจะให้ลุงน้อยเย็ดอีกทีได้ป่าว ผมเลยหัวเราะแล้วบอกว่าถ้าไม่กลัวแสบก็ได้ แล้วก็จริงเพราะแต่เช้าเลยผมได้ยินเสียงจ๋าครางแต่คราวนี้ไม่ได้ลงไปดู จนตอนจะกลับผมเห็นเลยว่าลุงน้อยแกมองจ๋าเหมือนไม่อยากให้กลับ พอขึ้นรถผมก็ถามว่าเมื่อเช้าทำไรบ้าง จ๋าบอกว่าเทอลงไปอาบน้ำพออาบเสร็จลุงน้อยก็มายืนอยู่หน้าห้องน้ำแล้วบอกว่าขอโทษเรื่องเมื่อคืนไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ซึ่งจ๋าบอกว่าคงไม่ได้ตั้งใจมาขอโทษจริงๆหรอกเพราะเทอรู้สึกเหมือนมีใครแอบดูตอนเทออาบน้ำซึ่นก็คงเป็นลุงน้อยนี่แหละ ซึ่งเทอบอกว่าไม่เป็นไรแต่อย่าให้ผมรู้ก็พอแล้วเทอก็ดึงผ้าขนหนูออกทำเป็นเช็ดตัวยั่วลุงน้อย ลุงน้อยแกก็คงไม่ไหวเลยจัดกันอีกรอบหน้าห้องน้ำเลย แถมคราวนี้แตกในใส่หีจ๋ามาอีก ผมเลยถามจ๋าว่างอนผมเหรอที่ให้จ๋าเย็ดกับลุงตัวเอง จ๋าบอกว่าตอนแรกก็งอนเลยทำประชดแต่พอเห็นหน้าลุงแกตอนทำหน้าสำนึกผิดเลยสงสารแทน ผมเลยบอกว่าคราวหน้าไม่แกล้งแหละ จ๋าก็ยิ้มแล้วบอกว่าถ้าแกล้งอีกจะไปให้ยามที่คอนโดผมเย็ด เลยกลายเป็นเรื่องตลกไป เพราะยามที่คอนโดผมมันชอบแอบมองจ๋าจริงๆ เลยกลายเป็นเรื่องสนุก อันนี้ผมเล่าขำๆนะเพราะไอ้ยามที่ตึกผมมันออกหน้าออกตาจริงๆ มันมองจ๋าแบบหื่นเกิน ผมกับจ๋าเลยแกล้งมันโดยให้จ๋าเดินเข้าไปหามันที่ป้อมกับผมแล้วให้เปิดรอยโดนแตนต่อยให้มันดูซึ่งขากลับมาจ๋าใส่กระโปรงจ๋าก็ถกขึ้นมาสะเห็นเกงในเต็มๆซึ่งผมเอง แอบขำหน้าไอ้ยามมากเพราะมีตอนที่จ๋าทำเป็นเกาแล้วขอบเกงในมันตกเปิดหีออกมาครึ่งหนึ่งมันอุทานดังมากเพราะคงเห็นหมอยเห็นร่องเพราะจ๋าไม่ได้ดึงเกงในปิดทันทีเกาต่อแล้วถึงดึงเกงในปิด ผมเลยบอกว่า ไปเหอะเดี๋ยวไปซื้อยาทาก็ได้ มันก็ยังอุตส่าบอกจะไปซื้อให้ ผมบอกว่าไม่ต้อง แล้วก็พาจ๋าขึ้นห้อง ก็เป็นอันว่าหมดเรื่องเล่า ไว้มีอะไรจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น