วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

ให้เพื่อนดูหีเมีย





สวัสดีพี่ๆน้องๆทุกคนนะครับที่หายไปนานไม่ใช่อะไรนะครับ งานมันยุ่งมากตั้งแต่ปีใหม่ และช่วงนี้ติดม๊อบด้วยเลย ต้องปรับแผนงานเลยยุ่งหนัก แต่วันนี้พอจะว่างเลยมีเรื่องตื่นเต้นมาเล่าให้ฟัง ผมรับรองเลยว่าเรื่องนี้ผมเองเล่าไปยังเสียวไป

เรื่องมันเกิดตอนหลังปีใหม่ผมพาจ๋าไปเดินซื้อของที่เซ็นทรัล บอกเลยว่าผมอยู่บางนา เดินๆอยู่ก็บังเอิญไปเจอเพื่อนเก่าตั้งแต่สมัยเรียน ก็เลยคุยกันยาว เพื่อนผมมันชื่อสัน จ๋าเองก็รู้จักเพราะ เคยเจอกันตอนที่เรียนมหาลัยไอ้สันชมจ๋าว่าสวยขึ้นขาวขึ้นจ๋าเองก็บอกว่าไอ้สันดูดีขึ้นทั้งๆที่มันดำอ้วนๆเตี้ยๆ พอจ๋าชมไอ้สันเองยังหัวเราะตัวมันเอง พอคุยกันไปก็เลยรู้ว่าไอ้สันมันไปทำงานอยู่สิงคโปร กลับมาเยี่ยมบ้านช่วงปีใหม่ ผมก็เลยชวนมันไปนั่งชิวร้านเหล้าแถวริมน้ำ แต่จ๋าไม่ได้ไปด้วยเพราะบอกว่าจะกลับมาทำงานต่อที่ห้อง ผมก็เลยคุยกับไอ้สันแค่สองคน ก็คุยกันไปเรื่องเพื่อนเก่าคุยกันเป็นชั่วโมงหมดเบียร์ไปหลายขวด จนมาเข้าเรื่องเมียๆ ไอ้สันมันพูดขึ้นว่า ไม่น่าเชื่อว่าผมกับจ๋าจะยังคบกันอยู่เพราะคบตั้งแต่ตอนเรียนปี3 แล้วมันก็เล่าเรื่องเมียมันว่าเพิ่งกัน ลูกอยู่กับมัน เมียมันไม่สวยแต่ดันมีชู้ มันก็บ่นของมันไป แล้วอยู่ๆมันก็บอกว่าอิจฉาผมมีเมียสวย แล้วยังบอกอีกว่าถ้ามันมีเมียสวยแบบจ๋าจะเย็ดทุกวัน ผมก็หัวเราะ แล้วก็บอกมันว่ากูก็เย็ดจ๋าอยู่ทุกวัน ทีนี้ล่ะมันหูผึ่งเลย ถามผมอีกว่าจ๋าเซ็กซ์จัดเหมือนกันเหรอว่ะ ผมก็เลยถามมันว่ามึงดูหน้าดูหุ่นมึงว่าเซ็กป่ะล่ะ มันก็เลยตอบว่า สาดเดี๋ยวถ้ากูตอบก็จะหาว่า คิดไม่ซื่อกับเมียเพื่อน ผมก็เลยบอกมันไปว่า ไม่เป็นไรกูสบายๆกับเพื่อนกับฝูงกูคุยได้ ถ้ามึงอยากรู้อะไรมึงถามมา กูบอกให้เลยว่าจ๋าโดนเย็ดมา4คนแล้วก่อนจะมาคบกับกู (ผมไม่รวมหลังจากมาเล่นเวปสวิงนะเพราะก่อนหน้าที่จ๋าจะมาเป็นแฟนผมเทอสารภาพว่าเคยโดนมาแล้ว4คน) นั่นแหละพอผมบอกไปว่าจ๋าเคยโดนมาแล้ว4ควยมันก็ถามผมเลยว่า จ๋าดูดควยให้ผมบ่อยไหม ผมก็ตอบไปว่า บ่อย ถามว่าเคยแตกใส่ปากจ๋าไหมผมก็ตอบว่าบ่อย เคยเย็ดตูดจ๋าไหม ผมก็ตอบว่าเคยแต่จ๋าไม่ค่อยชอบ ถามว่าหีใหญ่ไหม หมอยเยอะไหม ผมก็ตอบว่าไม่ใหญ่พอดีๆ หมอยไม่เยอะเพราะจ๋าตัดบ่อยไม่ชอบรกๆ จนอยู่ๆมันก็ถามผมว่า แล้วตั้งแต่จ๋ามาเป็นแฟนผมแล้วเคยเย็ดกับใครอีกป่าว ผมนี่ลังเลเลย ตอนแรกไม่รู้จะตอบว่าไงเพราะไม่อยากให้ไอ้สันรู้เรื่องจ๋าโดนสวิง ผมก็เลยตอบไปว่าเคยแต่แค่คนเดียว ผมก็เลยเล่าเรื่อง ไอ้เอกเพื่อนที่ทำงานจ๋าให้ไอ้สันฟัง แต่เล่าไปว่าจ๋าโดนเย็ดเพราะเมา ไอ้สันนี่ตื่นเต้นใหญ่ ถามผมว่าแล้วจ๋ารู้ตัวป่าวว่าโดนเพื่อนเย็ด ผมก็ตอบว่ารู้ แต่รู้ตอนที่ไอ้เอกมันเสียบเข้าไปแล้ว ไม่มีแรงขัดขืนก็เลยปล่อยให้ไอ้เอกเย็ดจนเสร็จ ไอ้สันนี่ถามเลยว่าแล้วผมว่าไงตอนจ๋ามาเล่าให้ฟังว่าโดนเพื่อนเย็ด ผมเลยบอกไปว่า ตอนแรกก็ว่าจะไปเอาเรื่องแต่จ๋ากลัวเพื่อนที่ทำงานจะรู้ ก็เลยช่างมันเพราะไอ้เอกก็ย้ายไปอยู่ขอนแก่นแล้วเลยไม่มีปัญหา ไอ้สันเงียบแปบหนึ่งก็ถามขอโทษผม แล้วบอกว่ามันขอถามอะไรอย่างอย่าโกธรมันนะ ผมก็บอกว่าถามได้ กูเล่าขนาดนี้แหละ มันก็เลยถามผมว่าตอนที่จ๋าโดนเพื่อนเย็ดจ๋าเสร็จด้วยป่าว ผมก็เลยหัวเราะแล้วด่ามันว่า สาดอยากรู้ว่าเมียกูโดนควยคนอื่นแล้วชอบป่าวล่ะสิมึง มันนี่ก้มหน้าทำอาย ผมเลยบอกไปว่า เสร็จจ๋าบอกว่า ตอนนั้นเมาพอเมาแล้วชอบมีอารมณ์ แล้วตอนที่โดนควยไอ้เอกเสียบเข้าไป พอเทอรู้สึกตัวแล้วรู้ว่ากำลังโดนเย็ดอยู่ เทอบอกว่ามันเสียวมากไม่คิดว่าตัวเองจะโดนลักหลับ ก็เลยปล่อยให้ไอ้เอกเย็ดจนเสร็จ แถมให้มันขับรถมาส่งที่บ้านด้วย ไอ้สันนี่นั่งฟังเงียบกริบ ผมดูอาการแล้วรู้เลยว่ามันอยากเย็ดจ๋า ผมเลยถามมันตรงๆว่ามันอยากเย็ดจ๋าใช่ไหม มันเลยตอบผมมาว่าก็จ๋าสวยหุ่นเอ็กขนาดนั้น ใครจะไม่อยากเย็ด ผมเลยบอกว่าแปบแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดรูป แล้วส่งให้ไอ้สันดู ตอนแรกมันไม่รู้ว่าผมให้ดูรูปอะไร แต่พอดูรูปเท่านั้นแหละ มันร้องโอโหเลย เพราะผมเอารูปตอนจ๋าแก้ผ้าทาครีมให้มันดู ผมนึกว่ามันดูแล้วจะวิจารณ์แต่ป่าว มันดูแล้วเงียบไม่พูด ผมเลยบอกมันว่าถ้ามึงอยากเย็ดจ๋าเดี๋ยวมึงตามไปบ้านกู นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมจะให้คนอื่นเย็ดจ๋าโดยที่ไม่บอกเทอก่อน ผมขับรถพาไอ้สันมาที่ห้อง ตลอดทางนี่มันพูดตลอดว่า จะให้มันเย็ดจ๋าจริงเหรอ จ๋าจะยอมเหรอ ผมเลยบอกมันว่าไม่ต้องพูดอะไร รอผมเรียกแค่นั้นพอ เอาแค่ตอนไปถึงนี่ก็เสียวแล้วเพราะผมไขกุญแจพาไอ้สัญเข้าไปในห้อง ปรากฏว่าจ๋าอาบน้ำอยู่ ผมก็ให้ไอ้สันไปนั่งตรงโซฟา รอจ๋าออกมาจากห้องน้ำ จ๋าได้ยินเสียงเปิดประตูก็รู้ว่าผมกลับมาก็เรียกชื่อผมถามว่ากลับมาแล้วเหรอผมก็ตอบไปว่ามาแล้วโดยที่ให้ไอ้สันอยู่เงียบๆ สักพักจ๋าก็เดินแก้ผ้าเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดหัวออกมา จ๋าเดินไปหยุดอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งแล้วหันไปเห็นไอ้สัน จ๋านี่ร้องว๊ายเสียงดังรีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดหีกับนม ส่วนไอ้สันนี่หน้ามันตลกมาก หน้าแบบตลึงที่ได้เห็นจ๋าแก้ผ้า จ๋าถามไอ้สันว่ามาได้ไง ไอ้สันก็ลนลานตอบเหมือนกลัวจ๋าจะด่าว่า ผมบอกว่าจะให้มันเย็ดกับจ๋า ทีนี้ล่ะงานเข้าเลย จ๋าเดินมาหาผมถามว่านี่มันอะไรทำไมทำแบบนี้ ผมเลยพาจ๋าเข้าไปคุยในห้อง แต่ครั้งนี้ผมบอกเลยว่าจ๋าโกธรผมจริง เพราะผมไม่บอกเทอก่อน พอเข้ามาให้ห้องจ๋าก็ถามเลยว่า ผมจะทำอะไร ผมก็ตอบไปตรงๆว่า ตอนคุยกับไอ้สันที่ร้านมันพูดว่าเพิ่งเลิกกับเมียช่วงนี้มันเครียดๆเซ็งๆแล้วมันก็พูดถึงจ๋าว่าจ๋าน่าเย็ด จ๋าฟังแล้วก็เปิดประตูไปดูหน้าไอ้สันที่คราวนี้หน้าสลดอย่างแรง ผมก็พูดต่อว่าช่วยๆมันหน่อยให้ดูอย่างเดียวแล้วให้มันทำเองก็ได้สงสารมัน จ๋าก็ทำหน้างอนใส่ผมแล้วก็พูดว่าดูอย่างเดียวนะ ถ้ามากกว่านั้นจะโกธร แล้วก็เดินออกมาก่อนจะออกเทอก็ย้ำอีกว่าคราวนี้โกธรจริงนะ จ๋าเดินออกมานั่งข้างไอ้สันที่โซฟา ผมก็เลยมานั่งตรงเก้าอี้โต๊ะเครื่องแป้งใกล้ๆ จ๋ามองหน้าไอ้สันแล้วบอกว่า จ๋าจะให้ดูแต่พี่สันต้องทำเอง จ๋าจะไม่ช่วยทำ ถ้าพี่สันโอเครจ๋าก็โอเคร แต่ถ้าพี่สันไม่โอเครจ๋าก็ไม่รู้จะช่วยยังไงนะ ไอ้สันนี่พยักหน้าแทบจะทันทีที่จ๋าพูดจบ จ๋าเลยปลดผ้าเช็ดตัวออกเปิดหีกับนมให้ไอ้สันดู ไอ้สันนี่รีบถอดกางเกงออกทันทีแล้วนั่งชักว่าวเลย จ๋าพอเห็นควยไอ้สันแล้วก็เหมือนจะยิ้มแต่ก็ไม่อะไร เพราะควยไอ้สั้นดูเหมือนจะใหญ่แต่สั้น มันดูป้อมๆ ผมว่านี่แหละที่มาของคำว่าตุ้มจิ๋ว ไอ้สันนั่งชักแล้วก็เหมือนอยากจะเอามือมาจับหีจ๋าแต่จ๋าทำตาดุใส่มันก็ยั้งมือไว้ไม่กล้าจับ มันก็ชักต่อไปจนจ๋าเหมือนจะเมื้อย เลยเอนหลังไปพิงตรงเบาะขาจ๋าก็เลยอ้าออกกว้างเห็นหีแบบเต็มๆ พอเห็นว่าจ๋าไม่มองคราวนี้ไอ้สันเลยกล้าเอามือมาจับหีจ๋า จ๋าก็สะดุ้งพะงกหัวขึ้นมาดูนะ แต่ไม่ว่าอะไรนอนพิงต่อ ไอ้สันเลยได้ใจ ล้วงใหญ่ใหญ่แหย่นิ้วเข้าหีจ๋า จนหีจ๋าเริ่มแฉะ มันคงนึกว่าจ๋าเริ่มเงี่ยนก็เลยหยุดชักแล้วก้มลงไป เลียหีจ๋าเลย แต่พอก้มลงไปเลียนี่แหละ ไอ้สันเลียได้แปบเดียวไม่ถึงสิบวิด้วย จ๋าพะงกหัวขึ้นมาแล้วบอกว่า พอแล้วนะ จ๋าบอกพี่สันแล้วว่า แค่ให้ดู นี่พี่สันทั้งจับทั้งเลีย จ๋าให้แค่นี้พอนะ ไอ้สันนี่อ้อนเลยเพราะจ๋าทำท่าเหมือนจะลุกไป ไอ้สันบอกว่า ไม่จับไม่เลียแล้วแต่ขอมันดูจนเสร็จนะ จ๋าหันมามองหน้าผม ผมก็พยักหน้า จ๋าเลยลงไปนั่งอ้าขาให้มันดูใหม่ คราวนี้ไอ้สันดูอย่างเดียวแล้วก็รีบทำ ผมเห็นแล้วสงสารจริงๆ ก็เลยเดินไปก้มดูดนมจ๋าแล้วก็จูบจ๋า แล้วก็กระซิบบอกให้จ๋าใช้มือทำให้ไอ้สัน จ๋ามองค้อนผมแต่ก็ยิ้มหน่อยๆเหมือนว่าเทอกะไว้แล้ว ผมเดินมานั่งที่เดิม จ๋ามองหน้าไอ้สันแล้วเอื้อมมือไปจับควยมัน ไอ้สันสะดุ้งจ๋าค่อยๆชัก แล้วก็หันมามองหน้าผม แล้วเทอก็ก้มลงไปดูดควยให้ไอ้สัน ไอ้สันนี่ งง เลย แต่ผมนี่รู้เลยว่าจ๋าประชดผม ชัดเจนครับจ๋าดันไอ้สันให้นอนลง แล้วดูดควยเลียไข่ไล่ขึ้นมาดูดหัวนม แล้วไอ้ที่บาดตาสุดๆคือจ๋าจูบปากไอ้สันสะงั้น  ผมนี่เงี่ยนสุดๆ นึกภาพเอาแล้วกันจ๋าตูดโด่งหันมาทางผม ผมก็เลยเดินล้วงหีเทอข้างหลัง จ๋าเอามือปัดมือผมออกเหมือนงอนผมจริงๆ แล้วจ๋าก็ลุกขึ้นให้ไอ้สันนั่งพิงโซฟา แล้วเทอก็ขึ้นคล่อมครับ ดูเอาแล้วกัน จากแค่ให้ดู ตอนนี้ไอ้สันคงฟินมาก จ๋าจับควยไอ้สันยัดเข้าหีเองแล้วขย่ม แต่โซฟามันดัง จ๋าเลยลุกแล้วดึงไอ้สันเข้าไปในห้อง คราวนี้ไอ้สันจับให้จ๋านอนหงายแล้วยัดควยมั่ง ผมนี่ไม่ไหวจริงๆมันได้ฟิลมาก ผมลงไปดูดนมจ๋า คราวนี้จ๋าปล่อยให้ผมดูด ที่นี้เลยมันส์เลย ผมเอาควยให้จ๋าดูดจ๋าก็ดูด ไอ้สันซอยเร็วขึ้นเหมือนจะเสร็จ จ๋าเลยบอกว่าอย่าเสร็จในให้เสร็จข้างนอก มันเลยชักออกมาแตกบนหน้าท้องจ๋า พอไอ้สันเสร็จ จ๋าดันให้ผมนอนหงาย แล้วทีนี้เหมือนจ๋าจงใจทำให้ไอ้สันดู จ๋าเงยหน้าหน้าขึ้นมาจูบผม แล้วค่อยๆไล่ลงไปดูดนม ไล่ลงไปดูดควย ผมไม่รู้ว่าแฟนคนอื่นทำหรือป่าวนะ เลียตูด ปกติผมก็เลียให้จ๋าบ่อยๆนะ จ๋าก็เลียให้ผมบ้างบางที แต่คราวนี้เหมือนอยากโชว์ไอ้สัน จ๋าเลยดึงเลียไข่ดูดควยเลียตูดผม แล้วก็ขึ้นค่อมควยผมแต่หันตูดมาทางหน้าผม แล้วเทอก็ขย่ม ผมหันมามองไอ้สันดูมันสะใจกับจ๋ามาก เอาควยมาให้จ๋าดูดทั้งๆที่ขย่มควยผมอยู่ จ๋าก็ดูด ทั้งๆที่น้ำควยไอ้สันยังเปื้อนควยอยู่ จ๋าก็ดูดจนควยไอ้สันแข็งอีกรอบ  จ๋าเปลี่ยนเป็นหันหน้ามาหาผมแล้วดึงตัวผมขึ้นมานั่งกับเทอ จ๋ากระซิบข้างหูผมว่า วันนี้แตกใส่หน้าเค้านะที่รัก ผมดูแล้วรู้เลยว่าจ๋ามีอารมณ์มาก ผมจับให้จ๋าโก้งโคงแล้วซอยเร็วๆจนผมใกล้จะเสร็จ ผมก็บอกว่าจะเสร็จแล้วจ๋าก็ลุกออกมาดูดควยผม จนน้ำควยผมพุ่งเต็มหน้าเทอ เลอะหน้าทั้งผม ไอ้สันนี่ร้องเอิ้ว เลย ผมเห็นควยไอ้สันแข็งอีกรอบ ผมก็กระซิบบอกจ๋าว่า ให้ไอ้สันเย็ดอีกรอบนะ จ๋าก็หันหลังโก้งโคงเอามือแหกหีให้ไอ้สันกระเด้าอีกทีจนคราวนี้ไอ้สันแตกใส่หีจ๋าไป จ๋าเข้าไปอาบน้ำไม่พูดอะไร พอออกมาก็บอกไอ้สันว่าครั้งหน้าถ้ามีต้องใส่ถุงนะค่ะแล้วก็เข้าไปนอน ไอ้สันนี่แทบจะยกมือไว้จ๋า ขอบคุณขอบใจไม่หยุด ผมขับรถมาส่งไอ้สันเอารถที่ร้านเหล้าตอนแรก มันก็บอกว่าจ๋านี่สุดยอด คนก็สวย หีก็สวย เย็ดก็มันส์ บอกว่าผมโชคดีมากๆ ไอ้สันบอกว่า อีกสามวันมันถึงจะกลับสิงคโปรมันขอมาเย็ดจ๋าอีกได้ป่าวก่อนจะกลับ ผมก็บอกว่าจะมาก็โทรมาบอกแล้วกัน ไอ้สันมันก็โอเคร พอผมกลับมาห้องก็อาบน้ำแล้วมานอนจับหีจ๋าถามว่า เจ็บป่าว จ๋าบอกว่า ไม่ต้องมาพูดเลย จะทำอะไรไม่ยอมบอกก่อน ผมเลยบอกว่าสงสารไอ้สันมัน จ๋าก็บอกว่าก็จัดให้แล้วไง ป่านนี้ไปบอกเพื่อนคนอื่นแล้วมั่งว่าได้เย็ดแฟนกอฟอ่ะ ผมเลยบอกว่าไอ้สันไม่บอกใครหรอก ถึงบอกก็ไม่มีใครเชื่อหรอกสบายใจได้ แล้วผมก้บอกว่าไอ้สันบอกว่าจะมาเย็ดจ๋าอีกก่อนกลับสิงคโปร จ๋าก็บอกว่า อืม ก็นั่นแหละ ไอ้สันเลยมาเย็ดจ๋าสองวันติดก่อนกลับสิงคโปร ซึ่งจ๋าก็บริการอย่างดี ยอมให้แตกใส่ปากไปสองที เพราะไม่ยอมให้แตกใน จ๋าบอกกับผมว่ามันทำใจยากจริงๆทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นที่ต้องโชว์หีให้คนรู้จักดูมันเสียวกว่าโชว์ให้คนอื่นที่ไม่รู้จักดูอีก อันนี้ดูเหมือนเทอจะติดใจนะไม่แน่โอกาสหน้าผมอาจมีเรื่องแบบนี้มาเล่าให้ฟังอีก  จริงๆมีอีกหลายเรื่องเดี๋ยวค่อยๆทยอยเล่าให้ฟังแล้วกัน สำหรับเรื่องนี้ผมได้ เก็บแนปรูปหีจ๋ามาให้ชมหนึ่งใบ ใครอยากดูมากกว่านี้ผมขอแลกแล้วกันนะ ขอให้เสียวกันถ้วนหน้าครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น