วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2559

Story Me เรื่องของผม ตอนที่ 9 “ทะเลสุขใจ”




ต่อจากตอน 8 หมุ่บ้านของผม จะจัดทัวร์ไปทะเลกันครับ ซึ่งก็จะเป็นการรวมพวกป้าๆในหมู่บ้านไปนั้นล่ะครับ ผมไปเพราะว่า มันฟรีครับ แล้วจะได้สนิทกับพวกป้าๆเพิ่มขึ้นด้วย หลังจากที่ได้ฟังเรื่องมา ผมมาเตรียมตัวครับ วันนี้ที่หมู่บ้านจะไปทัวร์ทะเล 3 วัน 2 คืนครับ โดยจะมีรถทัวร์มารอรับครับ ผมออกไปพวกคนในหมู่บ้านก็เริ่มๆมารวมกันแล้วครับ 40 กว่าคนได้ ผมก็ไม่ได้คุยกับใครหรอก ไปนั่งรอ "อ้าว เราไปกับเค้าด้วยเหรอเนี้ย” พี่แอนเดินมาทักผมครับ ผมนี้ยิ้มเลยครับ มีเพื่อนคุยแล้ว ผมเคยเย็ดเธอไปแล้วครั้งนึงครับ(ตอนที่2) “ครับ อยู่บ้านเบื่อๆไม่มีไรทำ ก็เลยไปดูครับ”ผมบอกเธอ "พี่ก็มาคนเดียว 55 พี่ก็เบื่อเหมือนกัน ดีละจะได้มีเพื่อนสักที คิดว่าจะต้องมาอยู่กับพวกป้าๆซะล่ะ” เธอบ่นให้ผมฟัง 'เดี๋ยวพี่มานะ ฝากกระเป๋าหน่อย” เธอโยนกระเป๋าให้ผม แล้วก็เดินไปที่ลงชื่อทัวร์ "ดีค่ะเฮียแค้ม” ผมหันไปดูว่าเสียงใคร "อ้าว น้องฝ้าย ไปด้วยเหรอครับ” น้องฝ้ายครับเธอเป็นเพื่อนกับน้องมิ้งแล้วก็น้องการ์ตูน เธอจะไม่ค่อยสนิทกับผมหรอกครับ แต่คุยกันได้เรื่อยๆ "แล้วน้องมากับใครครับ” ผมถามเธอ "มากับแม่ค่ะ แม่อยากไป ฝ้ายเลยต้องไปด้วย' เธอดูไม่ค่อยอยากไปเท่าไร "ดีจ้ะ แค้ม” แม่น้องฝ้ายชื่อ แม่โอ๋ ครับ หุ่นของแม่โอ๋ดีมากๆครับ 32-28-36 เพราะเธอเพิ่งอายุ 36 เธอแต่งงานเร็วมาก แล้วก็มีลูกเร็ว ตอนนี้เธอยังคงรักษาหุ่นอยู่เลย "สวัสดีครับแม่โอ๋” ผมทักเธอ "ดีละ ฝ้ายจะได้มีเพื่อนสักที แม่โอ๋บอกผม น้องฝ้ายหน้าแดง หลบหน้าผมครับ "ปะ เราขึ้นรถกันเถอะ คนอื่นๆเริ่มขึ้นรถกันแล้ว” แม่โอ๋ชวนผมขึ้นรถทัวร์ครับ ผมแบกกระเป๋าพี่แอนไปด้วย ผมไปนั่งคนเดียวครับ ข้างๆไม่มีใครนั่งด้วย "กระเป๋าพี่ล่ะ น้อง ” พี่แอนขึ้นมาแล้ว "อยู่นี้แล้วครับ” ผมตอบเธอ "งั้นพี่นั่งด้วยนะ พี่ไม่อยากนั่งกับพวกป้าๆ” เธอบอก "เชิญจ้ะ สาวน้อย” "แหมๆ เรียกซะพี่อายุน้อยกว่าเลยนะ เดี๋ยวเถอะ ” แล้วพี่แอนก็มานั่งข้างผมครับ รถทัวร์คันนี้ประกอบไปด้วย คนในหมู่บ้าน 42 คนครับ ทั้งคันผมรู้จักอยู่ 3 คน คือ พี่แอน น้องฝ้าย แม่โอ๋ ครับ ที่สำคัญเป็นหญิงทั้งหมดด้วย รถเดินทางไปชะอำครับ ตอนนี้เวลา 10.00 เราก็มาถึง ชะอำกัน มาพักที่โรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งครับ ผมได้ห้องหนึ่งเลยครับ เพราะผมมาคนเดียว ผมเก็บของเสร็จก็ออกไปเดินเล่นข้างนอกครับ เจอพี่แอนกำลังซื้อของอยู่ "อ้าว ซื้ออะไรอยู่ครับ พี่แอน' ผมเดินเข้าไปทักทายเธอ "พี่มาดูเฉยๆ ยังไม่ซื้อหรอก เราไปเล่นน้ำกันเถอะ ” เราสองคนไปเล่นน้ำกันครับ เล่นน้ำไปถึงประมาน 14.00 ก็แยกกันกลับห้องมาอาบน้ำ ผมอาบน้ำเสร็จก็มานอนเล่นบนเตียง นึกในใจ ถ้าได้หญิงมาเย็ดสักคนนะคงมันส์อยู่ ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูออก "พี่เอาครีมมาให้จ้ะ” พี่แอนเธอเอาครีมกันแดดมาให้ผม "ครับ เข้ามาก่อนเลย” ผมเชิญเธอเข้ามาในห้อง "มะ เดี๋ยวพี่ทาให้นะ นอนลงๆ” ผมไม่ได้ใส่เสื้อด้วยครับ ผมนอนคว่ำให้เธอ เธอเอาครีมมาทาหลังให้ผมครับ ทาไปได้สักพัก เธอคงมีอารมมั่งครับ "แค้ม พลิกตัวสิ พี่ทาข้างหน้าให้ ” พี่แอนบอก ผมพลิกตัวมานอนให้พี่แอนทา ซึ่งผมใส่แค่บ๊อกเซอร์ตัวเล็ก ไม่ได้ใส่กางเกงใน ระหว่างที่พี่แอนทาให้ผมอยู่ ผมดันไปเห็น หน้าอกเธอครับ เธอไม่ได้ใส่ยกทรง แล้วอารมของผมก็เริ่มมีครับ ควยผมเริ่มตื่น มันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้นครับ พี่แอนทาไปสักพัก เธอก็สังเกตเห็นควยผมครับ "นี้ ให้พี่ทาควยให้เปล่าจ๊ะ” ผมตกใจเลยครับไม่คิดว่าเธอจะเร็วขนาดนี้ "งั้นพี่ก็ช่วยผมหน่อยนะ ” ผมบอกเธอ แล้วเธอก็หยุดทา หันมาถอดกางเกงผมออก แล้วก็โม๊คควยให้ผมครับ "ซีดดดดดดดด โอ๊ยยยย สุดยอดดดดเลยพี่แอนนนน ” "อืมมมม อืมมมมม ชอบบปะล่ะ” เธอถามผม เธอใช้ลิ้นเก่งมากครับ เก่งที่สุดที่ผมเจอแล้ว ผมเอามือล้วงไปจับนมเธอ บีบเล่นครับ "อืมมม อืมมมมม บีบแรงๆๆเลย อืมมม” เธอบอกผม ผมถอดเสื้อออกครับ พี่แอนก็คลานมาบนตัวผมแล้วก็เลียหัวนมผมครับ เธอเลียได้เยี่ยมมากๆ เสียวสุดใจเลย "อ๊ากกกก ซีดดดด เสียวววววว ดูดดดดแรงๆๆๆพี่แอนนนน ซีดดด” ผมบอกเธอ แล้วเธอก็ถอดกาเกงเธอออกครับ ผมเอามือไปจับหีเธอ ซึ่งโคกหีเธอใหญ่มากๆเลยครับ ผมเอานิ้วสอดเอาไปให้หีเธอครับ "ซีดดดดดดดด อืมมมมมมม อย่างนั้นล่ะ พี่ชอบบบ อ๊าาาา” ผมเกี่ยวเบ็ดให้เธอ ส่วนเธอก็ยังเลียหัวนมให้ผมอยู่ครับ "ซีดดดด อ๊ากกกกก พี่เสียวววววจังงเลย ซีดดดดด โอ๊ยยยย ซีดดดด” เธอครางเยอะมากๆครับ ผมเปลี่ยนจากเกี่ยวเบ็คมาเป็น เอานิ้วสอดรูตูดเธอครับ ผมอยากลองมาก "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ไม่เอาาาน้าาา ซีดดดดด โอ๊ยยย” ผมยัดนิ้วเข้าไปในรูตูดเธอได้แล้ว แล้วก็เข้าๆออกๆจนเธอไม่ไหว "ซีดดดดด พี่ไม่ไหวแล้ววว เย็ดกันเถอะๆๆๆ นะๆๆ” เราสองคนเปลี่ยนท่ามาเป็นท่าเย็ดครับ ผมเอาควยไปยัดใส่หีพี่แอน "อ๊ากกกกกกกก ซีดดดด” เธอบิดไปบิดมากครับ คงจะไม่ได้โดนมานานครับ "ซีดดด พี่เสียวว ซีดดดด จังเลยยยยย อ๊าาาาาชอบที่สุดเลย อ๊ากกก” เธอคราง "ผมจะกระแทกล่ะนะ ซีดดด พี่แอนนน ซ๊ดดด ” "เอาเลยจ๊ะ เอาแรงๆๆซีดดดเลย นะจ๊ะ” พี่แอนบอก ผมเริ่มซอยหีเธอเข้าสุดออกสุด ปัปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ะ อ๊ะ ซีดดด อ๊ะ อ๊างงงง อืมมมม อ๊ะ อ๊ะ พี่จะเสจแล้ววววว อ๊ากกกกกกกก ซีดดด” เธอเสร็จแล้วครับ ส่วนผมยังไม่เสร็จเลย "น้องแค้มยังไม่เสร็จเหรอ งั้น” เธอพลิกตัวโก่งตูดให้ผม แล้วเอามือตีตูดเธอ "มาเข้ารูนี้เลยจ้ะ” ผมไม่รอช้า เอาควยกระแทกรูตูดพี่แอนทันที "ซีดดดด เสียวสุดดดเลยพี่แอน ซีดดดดด แน่นควยไปหมดแล้ว” "อ๊ากกกกกก พี่เสียววววมากกอ่ะ ซีดดๆ” ผมซอยตูดพี่แอน ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้ 10 นาที "พี่แอน ซีดด ผมจะเสร็จจจจแล้ว อ๊ากกกกก” ผมเสร็จใส่รูตูดเธอครับ "ซีดดดด อ๊ากกกก” ผมคาควยไว้ต่อยังไม่เอาออกครับ พี่แอนไม่พูดอะไร แต่หน้าเธอแนบกับหมอน นอนหอบอยู่ครับ รูปร่างเธอดีมากจนผมมองแล้วทนไม่ไหว เอาควยออกมา แล้วก็ไปยัดใส่หีเธออีกครับ "อ๊ะ ยังมีอีกเหรอจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ น้องแค้มมม อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดด ยังไม่หมดเหรอ ซีดดดด อืมมมม ค่อยๆสิ ซีดดด พี่ไม่หนีไปไหนหรอก ซีดดดดดอ๊ากกกกก อย่างนั้นละๆ” ผมซอยควยเป็นจังหวะๆ จนพี่แอนร้องครางไม่หยุด "ซีดดดดด หีพี่แอนฟิตมากครับ ซ๊ดดดด เย็ดเท่าไรก็ไม่เบื่อซีดดดดด อ๊ะๆๆๆๆจะเสจแล้ววววว อ๊ากกกก ซีดดด โอ๊ยยยยยย” ผมดึงควยออกมา ไปเสร็จใส่หน้าพี่แอนครับ เธอก็ยืนหน้ามาให้เธอ แล้วก็โม๊คควยผม เธอเลียทำความสะอาดให้ผมครับจากนั้น เรานอนกอดกันแล้วก็แต่งตัวลงไปข้างล่าง เพราะ หัวหน้าหมู่บ้านเรียกไปร่วมงานเลี้ยงครับ ทริปเที่ยวทะเลของผมยังไม่จบหรอกนะ ยังไม่อีกกับ ครั้งแรกของ แม่ลูก น้องฝ้าย กับ แม่โอ๋ ติดตามตอน 10 นะครับ ขอบคุณมากๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น