วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2559

Story Me เรื่องของผม ตอนที่ 8 "น้องแพน"




มาถึงตอนที่ 8 แล้วครับ ใครที่อ่านไม่รู้เรื่องช่วยไปอ่านตอนเก่าๆด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ วันนี้ไม่มีอะไรจะพูดนะครับ มาเริ่มกันเลยดีกว่า
จากตอนที่แล้ว น้องมิ้งของผมก็ไปมีแฟนแล้ว ผมรู้สึกเศร้าใจอย่างบอกไม่ถูก แล้วก็ไประบายกับน้องมุขและพี่น้ำ เช้าวันนี้ผมตื่นมาโดนที่ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี เรื่องเมื่อวานมันยากที่จะคิดถึง ผมเดินลงมาข้างล่าง พี่น้ำทำงานบ้านเป็นปกติ ผมมานั่งดูทีวีได้สักพัก พี่น้ำก็เดินมาหา "วันนี้เป็นไรจ๊ะหนุ่มน้อย หน้าตาไม่ค่อยดีเลยนะ มีอะไรให้พี่ช่วยหรือเปล่าจ๊ะ” เธอถามผม แล้วก็เอามือมาจับแก้มผม "รู้สึกไม่ค่อยดีอ่ะครับ พี่น้ำ” ผมตอบเธอ "อ้าว ไม่สบายหรือเปล่าจ๊ะน้องแค้ม” เธอดูตกใจ "ไม่หรอกครับ เดี๋ยวผมไปเล่นคอมหน่อยนะครับ” ผมเดินขึ้นไปบนห้อง นั่งเล่นคอม ผมเข้าเว็บหาเพื่อนทางอินเตอร์เน็ตครับ แล้วก็ไปเจออยู่อีเมล์หนึ่ง ผมแอ๊ดเธอไป เธอก็ทักกลับมาครับ "ดีครับ ชื่ออะไรเหรอ” "ดีค่ะ ชื่อแพน อยู่พระราม 3 ค่ะ” เธอชื่อแพน ผมเลยถามต่อไป "แล้วแพนมีรูปให้ดูเปล่าครับ” "มีๆ รอแป๊ปนะ” ผมรอได้สักแป๊ป เธอก็ส่งรูปมาให้ เธอเป็น เด็กผู้หญิง อายุ 14 ครับ ขาวมากๆ หน้าตาไม่่ค่อยน่ารักเท่าไร คงได้ความขาวมากกว่า เราคุยกันไปได้ 2-3 ชั่วโมง เราเริ่มสนิทกัน "แพนครับ วันนี้แพนว่างหรือเปล่า” "ว่างค่ะ ทามไมเหรอ จะชวนไปไหนเหรอ” เธอถามผม "อืม ไปเที่ยวเป็นเพื่อนแค้มหน่อยสิ ช่วงนี้เศร้าๆอยู่” "ได้สิ งั้นอีก 30 นาทีเจอกันนะ แค้ม” เธอเรียกผม แค้ม เฉยๆ ครับ 30 ต่อมาผมขับรถมาถึงห้างแถวๆพระราม 3 ผมไปรอแพนหน้าห้างครับ "ดีค่ะ นี้แค้มหรือเปล่า ” "อืม ใช่ครับ แพนหรือเนี้ย” แพนเป็นคนล่ะคนกับรูปเลย เพราะเธอหน้าตาน่ารักกว่าในรูป ขาวมากๆ หุ่นเธออวบๆ ไม่อ้วน ที่สำคัญ น่าอกเธอใหญ่มากครับ น่าจะ 32 ได้ "เราไปกันเถอะ แค้ม ” เธอชวนผม เราเดินเที่ยวห้างกัน เริ่มจะสนิทกันมากกว่าเดิม "แพน เราดูหนังกันเปล่า” ผมชวนเธอดูหนัง "อืม เอาสิๆ วันนี้แพนกลับดึกได้” เราจองหนังแล้วก็เข้าไปดูเลย ที่นั่งของเรา เป็นที่แพงสุดครับ ผมจ่ายเลี้ยงแพน เราดูหนังไปได้สักพัก ผมก็เอามือไปโอบเอวเธอ ซึ่งเธอไม่ว่าอะไร หันมายิ้มให้ แล้วก็มานั่งชิดตัวผม ผมรู้สึกดีมากครับกับแพน ซึ่งที่จริงเราพึ่งเจอกันไม่ถึง 7 ชั่วโมงเลย เรานั่งกอดกันได้สักพัก เธอเริ่มเอามือมาจับที่ควยผม แล้วก็ปลดกางเกงผมออก งัดควยผมออกมารูดเล่น ครับ "อืมมมม อืออออ ” ผมครางออกมานิดๆ มือของผม ล้วงหน้าอกเธอ นมเธอใหญ่มากๆครับ ผมบีบ เค้นนมธอเล่น รู้สึกดีจริงๆ "อืออออออออ อ๊าาาาาา” เธอหลับตาร้องครางออกมา มือยังคงรูดควยผมอยู่ สักพักเธอก็ก้มมาอมควยผม ผมแปลกใจเล็กน้อยครับ เธอโม๊คควยเก่งมากครับ เหมือนผ่านมาเยอะอยู่ "อืออออออ เสียวววนะ แพน ซีดดดดด” เธอโม๊คเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมทนไม่ไหว "อ๊ากกกก ซีดดดดดด เสจจจแล้วแพนนนนน อ๊ากกก” ผมเสจใส่ปากเธอ เธอเลียควยให้สะอาดแล้วก็ทำตัวปกติครับ หลังจากหนังจบ ผมก็ไปส่งแพนที่บ้าน "ไว้เรามาเจอกันอีกนะ แค้ม ” เธอบอกผม "อืมได้เลย โทรมาแล้วกันนะ” ผมบอกเธอ แล้วก็แยกกันครับ ผมกลับมาบ้าน "พี่น้ำครับๆ แค้มหิวแล้ว” "จ้าาาาา อยากกินอะไรล่ะ” พี่น้ำตอบกลับมา "ผมอยากกินพี่น้ำอ่ะครับ” ผมกวนเธอ พี่น้ำยิ้มเดินเข้ามากอดเอวผม "มาสิ พี่ก็อยากกินแค้มเหมือนกัน” เธอบอกผม แล้วผมก็จูบปากเธอ เรายืนแลกลิ้นกัน ลิ้นผมเข้าไปพันกับลิ้นพี่น้ำ น้ำลายของเรา เต็มไปหมด ผมพาพี่น้ำมาที่โซฟา "อืออออออ อ๊างงงงงงงงง ” พี่น้ำคราง เราสองคนมานั่งบนโซฟา นั่วเนียกันเต็มที่ พี่น้ำถอดเสื้อเธอ ออกเหลือแต่ยกทรงเธอ แล้วเธอก็ถอดเสื้อผมออกด้วย เรายังแลกลิ้นกันอยู่ "อ๊างงงง อือออออ อือมมมมม อืออออ อ๊าา” เธอร้อง ผมเอามือไปเค้นนมเธอ มันใหญ่มากครับ จับไม่หมดเลย เค้นจนเธอร้อง "อ๊าาาาา ซ๊ดดดดด ซีดดดด บีบแรงอีกกกก แรงงงง อีกกกกนะ ซีดดดดดด ” เธอปลดยกทรงเธอออกครับ แล้วเอานมมาให้ผมบีบเล่น ผมลงไปเลียหัวนมเธอ ดูดแรงสุดๆจนเธอครางดังมาก "อ๊ากกกกกก ซีดดดดดดดด อย่างนั้นนนนล่ะะะ ซีดดดด” เธอกดหัวผมไว้แน่นเลย ผมถอดกางเกงเธอออก เธอไม่ได้ใส่กางเกงในครับ นิ้วผมเขี่ยติ่งหีเธอเล่นครับ "อ๊ากกกกกกกก ซีดดดดดด อ๊าาาาา อย่าาาาาแกล้งงงง ซีดดดดด กันสิ พี่เสียวววว นะะ” เธอคราง ผมไม่สนใจไรครับ เธอถอดกางเกงผมออก แล้วก็ลงมาโม๊คควยผมใหญ่เลย เธอคงหิวมาก ผมนั่งดูเธอโม๊คควยอยู่ครับ หัวเธอขึ้นๆลงๆ ลิ้นเลียจากโค่นจนสุด แล้วเธอก็ลงไปอมไข่ต่อดูดไข่ผมจนผมเสียวสุดๆ "ซีดดดดดด พี่น้ำ เสียวววววววมากกกกก ซีดดดดดด ชอบมากกกกครับบบ ซ๊ดดดด อ๊ากกกกก” เธอมองด้วยตายั่วยวนผม แล้วก็เอาลิ้นมาตวัดหัวควยผม เธอรัวลิ้นใส่หัวควยผม จนผมแทบแตกคาปากเธอ ผมให้เธอหยุดโม๊คควย เธอทำท่าเสียดาย ตอนบอกให้หยุด ลิ้นเธอยังเลียควยอยู่เลย น้ำลายพี่น้ำเต็มควยผมไปหมด ผมจับเธอนอนลงบนโซฟา แล้วก็ลงไปเลียร่องหีเธอ ตวัดลิ้นรัวๆ เหมือนเลียไปติม "อ๊ากกกกกก อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดดด อ๊ากกกก อ๊าาาาาาา เสียวววววว อ๊ากกกก อ๊าาาาากกก ซ๊ดดดดดดด แค้มจ้าาาาา พี่ ซีดดด เสียววววว เร็ววว อีกจ๊ะๆๆๆ อย่างนั้นๆๆๆ ซ๊ดดดด ยอดเลยยยยย อ๊ากกก” เธอร้องไม่หยุดเลย น้ำหีเธอเต็มหน้าผมไปหมด "ซีดดดด เย็ดเถอะ เย็ดดดดดพี่เถอะ อย่าทรมานพี่เลยนะะะะ ซ๊ดดดดด” ผมลุกขึ้นแล้วเอาควยมาจ่อที่รูหีเธอ แล้วก็กดเข้าไปมิดด้าม เธอตาลุกว้าวเลยครับ คงเสียวแบบสุดตัวเลย "ซีดดดดดดดดดดดดด โอ๊ยยยย ทำไมเสียวอย่างงงงนี้ ซีดดดดด กระแทกกกเลยจ๊ะ แค้มมมม ” เธอขอร้องผม หน้าตาเธอมีอารมสุดครับ เธอมองผมแบบไม่ไหวแล้วเร็วๆเถอะ ผมเริ่มซอยหีเธอครับ ปัป ปัป ปัป ปัป "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดด โอ๊ยยยย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ นั้นล่ะๆๆๆอ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา ”พี่น้ำร้องได้เสียวสุดๆ "โอ๊ยยยยย พี่น้ำหีพี่น้ำเย็ดยังไก็ไม่เบื่อ ซีดดดดดดด เสียวหัวควยมากกกก ซีดดดด โอ๊ยยยย” ปัปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมซอยหีพี่น้ำรัวๆ ได้ 20 นาที "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดดดด ยังไม่ ซีดดดดด อ๊ะ อ๊ะ เสจอีกเหรออออจ๊ะ ซีดดดดดด โอ๊ยยยย” ผมซอยหีเธอ น้ำเงียนเธอไหลเต็มควยผมไม่หมด "ซีดดดด ยังเลยยยครับบบ วันนี้ เย็ดหีพี่มันส์มากกกก ซีดดดด โอ๊ยยยยเสียวโว้ยยยย ซีดดด” "งั้นต่อเลยจ๊ะ เอาให้สุดๆๆๆเลย ซ๊ดดดดด เสียวววววววว น้องแค้มมมมม ซีดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ” ผมก้มไปดูดหัวนมเธอ "ซีดดดดด อ๊ะ ๊อ๊ะ น้องแค้มมมม พี่เสจจจจไป 4 รอบบบแล้ววววนะ ซีดดดดด อ๊ากกก ทำไมวันนี้อึดจังงงง จ๊ะะ ซีดดด อ๊ากกกกก พี่จะเสจอีกรอบแล้วๆๆๆๆ ซีดดดดดด” "พี่น้ำๆๆๆ ซีดดดดด รอผมก่อนนนน ซีดดดดอ๊ะ อ๊ะ ” ผมกระแทกแบบแรงสุดๆ ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ากกกกกกกกกกกกก เสจแล้วววววพี่น้ำๆๆๆ อ๊ากกกก” ผมปล่อยน้ำว่าวมาพร้อมกับพี่น้ำ "อ๊าาาาาาาา สุดยอดเลยน้องแค้มมมม พี่ชอบมากๆๆๆเลยจ๊ะ ซีดดดด” "ผมก็ชอบบบบเหมือนกันครับ ซีดดดดด เสียวไม่หายเลยๆๆๆ ” เราสองคนก็ลุกไปอาบน้ำด้วยกัน ผมกับพี่น้ำต่อในห้องน้ำอีกรอบ เช้าวันต่อมา ผมออกมาที่สโมสรของหมู่บ้าน เจอคนในหมู่บ้านกำลังยืนประชุมกันอยู่ครับ ในกลุ่มนั้นมีพี่แอนอยู่ด้วย "มีอะไรเหรอครับ พี่แอน ” ผมถามเธอ "อ้าวน้องแค้ม ไม่เจอกันนานเลยนะ นี้หมู่บ้านเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ไปหรือเปล่าน้องแค้ม บ้านล่ะ 2 คนอ่ะ ” เธอบอกผม ซึ่งทางหมู่บ้านจะจัดไปแบบนี้ 2 ปีครั้ง ผมกลับมาที่บ้านแล้วก็คิดว่าน่าจะไปคลายเครียดหน่อย อีก 1 อาทิตหลังจากนี้คงสนุกแน่ๆเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น