วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2559

Story Me เรื่องของผม ตอนที่ 10 “ไปที่อื่นกันเถอะ”



หลังจากเย็ดกับพี่แอนเสร็จ(ตอน 9) เรา2 คนก็แยกกับไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วก็ไปร่วมงานที่ห้องประชุมของโรงแรม ผมกับพี่แอนลงมา งานก็เริ่มไปก่อนแล้ว "แอน แอน มานี้ๆมานั่งกับพวกป้านี้ๆ มีเรื่องจะคุยเยอะเลย” ป้านิดบ้านแก่อยู่ใกล้ๆกับบ้านพี่แอน "พี่คงต้องไปนั่งกับป้านิดแล้วล่ะ แค้มหาที่นั่งได้หรือเปล่า” พี่แอนบอก "อ่อ เดี๋ยวแค้มหาเอง ไม่เป็นไรหรอกครับ พี่แอนตามสบายเลย” ผมบอกเธอ "พี่ว่า พี่ก็สบายตัวมาจากบนห้องแล้วนะ” เธอยิ้มแล้วก็เดินไปนั่งกับพวกป้าๆ ส่วนผมก็มองไปรอบๆงาน เราจะไปไหนดี ไม่ค่อยสนิทกับคนพวกนี้เท่าไร "เฮียแค้ม ไม่มีที่นั่งเหรอ” เสียงเด็กสาวอายุ 15 ปี ร้องเรียกผม ผมหันไปตามเสียง น้องฝ้ายนั้นเองครับ เธอนั่งอยู่กับแม่โอ๋ของเธอ แล้วก็พวกน้าๆในหมู่บ้านครับ "เฮียแค้มมานั่งนี้ก็ได้นะ ยังว่างอยู่” น้องฝ้ายเอามือตีเก้าอี้ เธอดูสนิทกับผมมากขึ้น "อ้าว แค้มไม่มีที่นั่งเหรอลูก มาๆนั่งกับน้องฝ้ายๆนี้เลย” แม่โอ๋ เรียกผมให้ไปนั่งด้วย "ขอบคุณครับ ” ผมไปนั่งข้างๆน้องฝ้าย ผมมองดูที่โต๊ะ พวกแม่โอ๋ กับ น้าๆ คุยกันใหญ่เลย ส่วนน้องฝ้าย เธอก้มหน้าเลย โทรสับ "น้องฝ้าย เบื่อเหรอ” ผมเห็นเธอเบื่อๆ เลยถามไป "อืมมมม ช่ายแล้ว ไม่มีอะไรทำเลย ฝ้ายเซ็งๆ” เธอทำหน้าเซ็งๆ "แค้ม แล้วนี้มาคนเดียวเหรอลูก” แม่โอ๋เอ่ยถามผม "ครับ ผมมาคนเดียว อยู่บ้านเบื่อๆ ก็เลยมากับทัวร์ครับ” ผมตอบเธอ "อ่อ แล้วที่บ้านมีใครอยู่จ๊ะ” "มีพี่เลี้ยงอยู่ครับ” ผมตอบกลับไป "งั้นนี้ก็นอนคนเดียวนะสิ ห้องออกจะกว้างนะ” แม่โอ๋ถามผม "ครับ นอนคนเดียว ปกติก็นอนคนเดียวอยู่แล้ว” "เหรอ ถ้ามีคนไปนอนด้วยคงจะสนุกกว่านี้นะ เอางี้ไหม คืนนี้แค้มมานอนกับพวกแม่ มานอนเป็นเพื่อนน้องฝ้าย” เธอเล่นชวนผมไปซะแบบนี้ "แม่อ่ะ จะบ้าเหรอ” น้องฝ้ายแซกขึ้นมา "ก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลย เฮียแค้มเค้ามาคนเดียว ก็ท่าทางเหงานะ” แม่โอ๋บอกฝ้าย ผมไม่ได้ตอบอะไร ได้แต่ดู 2 แม่ลูกคุยกัน "ฝ้ายไม่คุยกับแม่ละ ฝ้ายไปเดินเล่นข้างนอกนะ” แล้วเธอก็ลุกออกไป เดินออกจากห้องประชุม ผมเห็นเธอเดินไปทางสระน้ำของโรงแรม "อะไรกันลูกคนนี้ แล้วไปคนเดียวด้วย เกิดโดนทำอะไรขึ้นมาจะทำยังไง” แม่โอ๋บ่น แล้วก็มองมาที่ผม "จริงสิ แค้มไปดูน้องให้แม่หน่อยนะ” เธอขอร้องผม "ได้ครับ” ผมลุก แล้วเดินตามฝ้ายไปที่สระน้ำของโรงแรม ผมเดินไปถึง สระว่ายน้ำไม่มีคนเพราะช่วงนี้มืดแล้ว บวกกับเป็นช่วงที่ไม่มีคนมาพักที่โรงแรมเท่าไร ผมเห็นน้องฝ้ายเดินเล่นอยู่ข้างๆสระว่ายน้ำ มองดูเธอแล้วก็น่ารักไปอีกแบบ น้องฝ้ายเป็นผู้หญิงผิวสีแทน ไม่ค่อยขาว แต่ผิวดีเพราะแม่เธอดูแลดี หุ่นเธอเหมือนนางแบบเรียกง่ายๆว่าหุ่นดีกว่าน้องมิ้ง และ น้องการ์ตูน เธอไปนั่งเก้าอี้แถวๆสระน้ำ ผมเดินไปหาเธอ "มานั่งทำไรอยู่คนเดียว”ผมทักเธอ "อ้าวเฮีย ตามมาด้วยเหรอ” เธอถามผม "แม่ให้ตามมาอ่ะ” "ถ้าแม่ไม่ให้ตามมาเฮียจะตามมาหรือเปล่า” ผมนั่งลงข้างๆเธอ "ก็น่าจะตามมานะ” ผมเห็นเธอก้มหน้าแอบยิ้ม เธออยู่ในชุดสีขาว กระโปรงสีขาว หน้าอกเธอไม่ใหญ่มากครับ น่าจะประมาน 30 ได้ กำลังพอดีมือเลย "แล้วนี้เราจะทำไร” ผมถามเธอ "ไม่รู้สิ ไปเดินเล่นชายหาดกัน” เธอชวนผม 5 นาทีต่อมา เราทั้งคู่มาเดินอยู่ที่ชายหาดของโรงแรม "ทะเลตอนกลางคืนนี้มองไม่เห็นอะไรเลยนะ แต่รู้สึกสบายใจดีจัง” เธอมองไปรอบๆ ผมไม่พูดอะไร เธอเดินนำหน้าผมไปนิด แล้วก็หันมาหยุดมองผม ผมก็มองเธองงๆ เธอเดินเข้ามาจับมือผม "ขอจับมือหน่อยนะ” แล้วเราก็เดินจับมือกัน ผมก็เห็นเธอยิ้มแบบอายๆอีก สักพักเราเดินมาถึงมุมมืดๆ เธอหยุดเดิน "อ้าวเป็นไรเหรอ” ผมถามเธอ แต่เธอกับหันมากอดผม ผมทำอะไรไม่ถูก จะตกใจ หรือ จะงง หรือ จะดีใจ "ฝ้ายรู้สึกดีนะเวลาได้อยู่กับเฮียแบบนี้” เธอบอกผม หัวเธอซบอกผมอยู่ ผมมองเธอแล้วก็เอามือลูบหัวเธอ เรายืนกอดกันได้ 5 นาทีเธอก็ปล่อยผม "ปะ กลับไปหาแม่กันเถอะ ” เธอชวนผมเดินกลับ เราเดินมาถึงห้องประชุมที่เค้าจัดงานกับ แต่ไม่เจอแม่โอ๋แล้ว "อ้าว น้าค่ะ แม่ไปไหนแล้ว” น้องฝ้ายถามน้าๆที่นั่งอยู่ทีโต๊ะ "แม่หนู เค้าง่วงก็เลยขึ้นห้องไปก่อนแล้วนะจ๊ะ” น้าที่โต๊ะบอก "โธ่ แม่นะแม่ ” น้องฝ้ายทำหน้าบูดๆ "ปะเฮีย ขึ้นไปหาแม่กัน” ผมตามน้องฝ้ายขึ้นไปบนห้องพักเธอ ก๊อก ก๊อก "แม่เปิดหน่อยๆ” แต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา "เปิดเองก็ได้” เธอหยิบการ์ดเปิดห้องมาใช้ เราเข้าไป ก็เจอแม่โอ๋นอนหลับไปแล้ว น้องฝ้ายเดินเข้าไปหา "แม่ๆ ทามไมนอนเร็วจัง' “อืมมมม แม่ง่วงนอนอ่ะ นี้มันกี่โมงแล้ว” เธอถามน้องฝ้าย ผมมองดูนาฬิกา "อืม ก็ดึกแล้วนะ ” นี้ก็ 5 ทุ่มแล้ว "แต่ฝ้ายยังไม่ง่วงนอนเลยนะ” น้องฝ้ายบ่นกับแม่ "ก็ไปเดินเล่นต่อสิ แต่อย่าไปไกลนะ แล้วเฮียแค้มอยู่ด้วยเปล่า” แม่โอ๋ถาม "อยู่นู้นไง” น้องฝ้ายชี้มาที่ผม "งั้นก็ไปกับเฮียแค้มซะ แม่จะได้ไม่เป็นห่วง” เธอฝากฝ้ายไว้กับผม "งั้นฝ้ายไปแล้วนะ ปะเฮีย เราไปที่อื่นกันดีเถอะ” น้องฝ้ายออกตัวนำผมไป เราออกมาเดินแถวๆสระน้ำอีกที คราวนี้ไม่มีใครอยู่แล้ว เงียบสงบมาก "เฮียแค้ม มีแฟนยังอ่ะ” น้องฝ้ายถาม "ยังหรอก ทามไมเหรอ” เธอยิ้ม "เปล่า แค่อยากรู้เฉยๆ” เธอบอกผม "มีอีกเรื่องนึง ขอถามได้เปล่าๆ” "อืมได้สิ” งั้นเฮียมานี้ๆ เธอจูงมือผมไปหลังห้องน้ำตรงสระว่ายน้ำครับ มันจะเป็นช่องเล็กๆ แต่พอเข้าไปก็ใหญ่เหมือนกัน ในนี้น่าจะอยู่ได้ 4 คน น้องฝ้ายพาผมเข้ามา "เข้ามาในนี้ทำไมเหรอ”ผมถามเธอ "แล้วจะถามว่า แล้วเรื่องอย่างว่า เฮียเคยมียัง” ผมตกใจไม่คิดว่าเธอจะกล้าถาม "อายุ 20 ก็ต้องเคยแล้วสิ” ตอบแบบอายๆ "จริงอ่ะ แล้วเฮียมีไปกี่คนแล้ว” เธอถามต่อ ผมนึกในใจ ก่อนปิดเทอมก็เย็ดไป 4 คน ช่วงปิดเทอมมานี้ น้องการ์ตูน พี่แอน น้องมิ้ง น้ากัน พี่น้ำ "ก็ประมาน 9 คน ” "จริงเหรอ เฮียได้ขนาดนั้นเลยเหรอ” เธอถามผมแบบสนใจมาก แล้วเธอก็เงียบไป "อ้าว ฝ้ายเป็นไร” ผมถามเธอ "เปล่า คือ..... ฝ้ายอยากเป็นคนที่ 10 ได้ไหม” เธอบอกผม ตอนนี้หน้าเธอแดงมากๆ ผมอึ้งไปสักพัก น้องฝ้ายถอดเสื้อสีขาวเธอออก เหลือแต่ยกทรง ผิวสีแทนเป็นอะไรที่ผมชอบมาก แล้วน้องฝ้ายก็เป็นคนสวยด้วย เธอจะสวยมากกว่าน่ารัก เธอเข้ามากอดผม แล้วเราก็จูบกัน ผมลองแลกลิ้นกับเธอ คิดว่าเธอจะไม่เป็น แต่เธอกลับแลกตอบกับมาได้เก่งมาก ลิ้นเราพันกันในปาก น้ำลายตอนนี้เต็มในปากเราทั้งคู่เลย ผมรู้สึกได้ว่าเธอตัวอ่อนแล้ว คงเริ่มมีอารม ผมเอามือไปบีบนมเธอ นมกำลังพอดีมือจริงๆ เราแลกลิ้นกันมือผมก็เค้นนมน้องฝ้าย "อืมมมมมม อือออออ อ๊ะ อืมมมม” เธอดูเริ่มมีอารม เธอเป็นคนปลดยกทรงเธอออกเองเลย ทำให้ผมเห็นหน้าอกเธอแบบเต็มๆนมเธอสวยมากๆครับ "ฝ้ายยังไม่เคยให้ใครดูเลยนะ เฮียเป็นคนแรก” เธอบอกผม ผมรู้สึกดีกับเธอมากๆ ผมพาเธอออกมาจากหลังห้องน้ำ พาเธอนอนลงตรงที่เค้าเอาไว้นอนตากแดด "เดี๋ยวมีคนมาเห็นนะ” เธอกลัว "ไม่มีหรอก เพราะตรงนี้มุมบังสายตา” ผมบอกเธอ แล้วก็ลงไปดูดหัวนมเธอ ส่วนอีกมือก็บีบนมอีกข้าง "อ๊าาาาา ซีดดดดดดดด เฮียยยยย เสียวอ่ะ ดูดอีกเยอะๆเลย อ๊าาาาา” เธอเด้งหน้าอกให้ผมเลียเต็มที "ซีดดดดดดดด โอ๊ยยยยยยยยย ” ผมเอามือล้วงไปในกระโปรงเธอ แล้วเอานิ้วสอดเข้ากางเกงในเธอ ตอนนี้แฉะน้ำเงี่ยนหมดแล้วครับ ผมเอานิ้วเขี่ยร่องหีเธอ "ซ๊ดดดดดดดด อ๊ากก อ๊ะ อ๊ะ ” ขนาดผมยังไม่ได้สอดนิ้วเข้าไป เธอครางซะ น่าเย็ดขนาดนี้ ปากผมก็ดูดหัวนมเธอต่อ มือนึงบีบนมน้องฝ้าย ส่วนอีกมือล้วงหีเธอ "ซีดดด อ๊ะ อ๊ะ ฝ้ายยย อ๊ากกกก เสียวๆๆอ่ะ ” ตัวเธอบิดไปบิดมา คงจะเสียวสุดๆ ผมเอานิ้วสอดเข้ารูหีเธอ แล้วก็เกี่ยวเบ็ดต่อให้เธอเลย ดัง แจะ แจะ แจะ แจะ "อืมมมมม อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดด อ๊ะ” เธอมองหน้าผมแล้วก็เอามือมาปลดกางเกงผมลงไปกองกับพื้นรวมถึงกางเกงใน จนตอนนี้ควยออกมาให้เธอเห็นแล้ว ดูน้องฝ้ายจะไม่ค่อยอายเท่าไร เธอจับมันรูดขึ้นๆลงๆ "ซีดดดดด น้องฝ้ายมือนุ่มจังนะ ซีดดดดดด” เธอยิ้ม แล้วก็เริ่มชักว่าวให้ผม ผมถอดกางเกงในเธอออกแล้วก็ถกกระโปรงเธอขึ้น ตอนนี้เหลือแต่หีเธอที่อยู่ตรงหน้า ผมบอกให้ฝ้ายหยุดชักว่าวให้ แล้วก็ลงมาเลียหีเธอ ผมลงลิ้นที่ร่องหี เธอครางไม่เป็นศัพท์ "อ๊าาาาาาาาาาาาา อ๊ากกกก อ๊างง อ๊าาาาา ซีดดดดดดด เฮียจ้าาาาาา อืมมมมม ฝ้ายยยยย เสียววววว อ๊าาาา” เธอกดหัวผมแน่น ผมเล่นลิ้นกับหีเธอ น้ำเงี่ยนรวมกับน้ำลายผมหมดแล้ว "โอ๊ยยยยยยย ซีดดดดดด ฝ้ายยยจะเสร็จแล้วววว นะเฮียยยยยย อ๊อ อ๊อออ อ๊าาาาาา ” เธอกระตุก จนน้ำกระเด็นใส่หน้าผม ผมลุกขึ้นมานั่งบ้าง น้องฝ้ายเธอคงจะรู้ เราสลับที่กัน เธอลงมาโม๊คควยให้ผม ดูเธอจะหิวมาก เอาควยเข้าปาก เธอทั้งดูด ทั้งเลีย ใช้ลิ้นตวัดหัวควยให้ผม จนแทบเสร็จ "ซีดดด อย่างนั้น น้องฝ้ายยย อ๊าาาาา เก่งมากกกก ซีดดดดดด ' ผมปล่อยให้เธอโม๊คไป 5 นาทีจนพอใจ ถ้านานกว่านี้ผมเสร็จแน่ๆ ผมอุ้มนอนฝ้ายมานอน แล้วจับขาเธอถ่างออก เธอนอนหลับตาหายใจแรงมาก คงเป็นครั้งแรก ผมเอาควยถูกับร่องหีเธอ "อืมมมมม อือออออออออออ ซีดดดดดดดดดดด โอ๊ยยย เฮียอย่าแกล้งงงสิ โอ๊ยยยย จะเย็ดก็รีบๆเถอะ ไม่ไหวววววแล้ววววว” ผมเริ่มสอดควยเข้าไปได้แค่หัวควย "โอ๊ยยยย เจ๊บอ่ะ ค่อยๆๆก่อนเฮีย” เธอร้องเจ็บ ผมหยุดแล้วก็ลงไปดูดนมเธอ "อ๊ะ อ๊ะ น่าจะได้แล้ววววนะ ซีดดดด” เธอบอกให้ผมลอง แต่ผมแทบไม่ต้องสอดเข้าไป หีเธอมันดูดควยผมตามเข้าไปจนมิดด้าม "ซ๊ดดดดดดดดดด อ๊ากกกกกกก” เธอแอ่นหีตามควยผมเลย "เฮียค่ะ ซีดดดดด เสียว เสียว โอ๊ยๆๆๆ” ผมเริ่มซอยควยช้าๆ "อ๊ะะะะ อ๊ะะะะ อ๊าาาาา แบบนั้นนนนล่ะะะ ซีดดดดด โอ๊ยยยยย เสียววววว” เธอหลับตาคราง "เยี่ยมเลย ซีดดดดดด โอ๊ยยยย หีน้องงงง ซีดดดด โคตรเสียวววว เลยยยซีดดดดด” ผมพูดจบก็กระหน่ำหีน้องฝ้ายเลย ปัปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาาาาา เฮียยยยยแค้มมมมมม อ๊ะ อ๊ะ อ๊ากกกกก ซีดดดดดดดด อุยยยย อ๊ะ อ๊ะ” เธอคราง ผมกระแทกจนตัวเธอขยับขึ้นไปจากเบะอาบแดดเลย "ซีดดดดดดดดดดด หีฟิตมากกกกกน้องฝ้ายยยยย ซ๊ดดดดดดดดด” ปัปๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมรัวควยซอยใส่หีเธอแบบไม่เกรงใจเธอ "อุ๊ยยยยยยยยย อืมมมมมม เฮียยยยย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ น้องงงงจาาา เสร็จจจจจแล้ววววนะ ซีดดดดด อ๊างงงง” เธอใกล้เสร็จแล้ว "รอเสร็จ ซ๊ดดดดด อุ๊ยยยย พร้อมกัน นะะะะ น้องฝ้ายยยยยย อ๊ากกกก” เราเย็ดกันต่อได้ 5 นาที ปัปๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ากกกกกกกก น้องเสร็จแล้ววววววว อ๊าาาาาาา” เธอกระตุกหี น้ำเงี่ยนเธอเต็มควยผม แต่ผมก็ซอยต่ออีกสักพัก ปัปๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อุ๊ยยยยย” น้องฝ้ายเกร็งตัว ให้ผมเย็ดเธอ "อ๊ากกกกกก เฮียเสร็จแล้วววว อ๊ากกก” ผมถอดควยออกจากหีเธอ เธอแอ่นหีตามมา พอผมถอดออกเธอทำหน้าเสียดาย ผมเอาควยมาไว้ที่หน้าเธอแล้วก็ปล่อยน้ำว่าวบนหน้า เธอหลับตาให้น้ำว่าวไหลบนหน้า จนมันไหลเข้าปากเธอ ผมมองดูน้องฝ้ายเอานิ้วปาดน้ำว่าวที่แก้ม เอาไปกิน ดูเธอเซ๊กซี่มากครับ "น่ารักจังนะ น้องฝ้าย ”
เธอยิ้มให้ผม แล้วก็หยิบเสื้อผ้าเดินเข้าห้องน้ำไปแต่งตัว ผมแต่งตัวข้างสระน้ำ พอดูนาฬิกา นี้มัน จะตี 1 แล้ว พอดีน้อ

1 ความคิดเห็น: