วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559

กรรมตอนที่ 1



คนเราเกิดมามีกรรมเหมือนกันทุกคน แต่คนๆนั้นเคยทำกรรมอะไรไว้ ส่วนกรรมนั้นมีทั้งกรรมดีและไม่ดี แล้วแต่การกระทำของแต่ละบุคคล เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ก็เป็นเรื่องของกรรม แต่ไม่รู้ว่าเป็นกรรมดีหรือไม่ดี สมาชิกอ่านแล้วกรุณาพิจารณาด้วย ถ้าถามว่าผมเอามาลงที่นี้ทำไม ใจจริงไม่มีอะไรแอบแฟงเพียงแต่อยากระบายและชี้ให้รู้ถึงการกระทำกรรมของผมเองให้สมาชิกฟังเกี่ยวกับการอยากเห็นภรรยากับชายอื่น ภรรยาผมเป็นคนหุ่นดีสวยน่ารักเป็นที่หมายปองของหนุ่มทั่วไป(เพราะผมสังเกตตอนเดินเที่ยวห้าง ผู้ชายที่เดินผ่านชอบมองเธอจนเหลียวหลังเลย) ผมเคยถามเธอว่าเวลาผมทำกับเธิมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบแบบอายๆว่าเธอเองไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องนี้เท่าไหร่ และเธอบอกตรงๆว่าน้อยครั้งมากที่เธอถึงจุดยอดยอด สรุปแล้วเธอไม่ค่อยถึงจุดนั้น ผมยอมรับว่าผมพยายามใช้เทคนิคหลายอย่างทั้งศึกษาจากเนตและอื่นๆแต่พอเวลาเอาเธอจริงๆผมเสร็จก่อนเธอทุกที ถึงแม้ว่าจะพยายามอย่างไรก็ถึงจุดสุดยอดก่อนเธอ ก็บอกตรงๆว่าภรรยาผมนั้นถ้าติดไฟแล้วเธอจะแสดงอาการเหมือนดาราหนัง X เลยทั้งเสียง ทั้งสีหน้า ผมมีจุดด้อยตรงนี้พอเจอลีลาแบบนี้ผมกลั้นไม่อยู่ทุกที ผมเคยแอบไปเที่ยวกับพวกคุณหมอ พอเวลาเอาเธอผมไม่มีความรู้สึกเหมือนกับภรรยาเลย คุณหมอเธอเล่นนอนเฉย ๆ ไม่มีเสียง ไม่แสดงสีหน้าอะไร คล้าย ๆ ว่าฉันไม่มีความรู้สึกอะไรเลย ฉันชินเสียแล้ว ฯลฯ ผมเลยไม่มีอารมณ์ สรุปแล้วก็มาเสร็จกับภรรยาตัวเอง ผมสังเกตเห็นบางครั้งพอผมเสร็จเธอยังไม่เสร็จแสดงอาการหงุดหงิดเหมือนกันแต่ทำไงได้ครับ ผมน้ำออกก็หมดแรง ข้อนี้ผมสงสารเธอมาก ผมเคยบอกเธอว่า เรื่องแบบนี้พี่ไม่ว่านะถ้าจะมีคนมาชอบเธอและเธอก็พอใจจะมีอะไรกับเขาก็ได้นะ แต่ให้ป้องกันด้วยและจะต้องไม่เป็นแบบมีชู้นะ คือต้องให้ผมรับรู้ด้วย เธอตอบว่า บ้าไปแล้วพี่จะให้เมียตัวเองไปเอากับคนอื่น เธอบอกว่าไม่กล้าทำอย่างนั้นแน่ๆ และแล้วกรรมของผมกับเธอก็มาถึง เธอได้รับคัดเลือกจากที่

ทำงานให้ไปสัมมนาที่ จังหวัดชลบุรี 7 วัน โดยไปเป็นกลุ่ม เธอบอกว่าในกลุ่มที่ทำงานเธอผู้หญิง 4 คน ผู้ชาย 2 คน และอีกหน่วยงานหนึ่ง ผู้หญิง 3 คน ผู้ชาย 3 คน สรุปแล้ว ผู้หญิง 7 คน ผู้ชาย 5 คน โดยที่ทำงานให้รถตู้ไป แต่เธอเอารถไปเอง ไปกับพี่ที่ทำงานด้วยกัน เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสมัยที่เรียน ปวช. , ปวส. ด้วยกันชื่อ สันต์ ทำงานอยู่ชลบุรีซึ่งไม่ได้ติดต่อกันมาหลายปีโทรมาชวนไปเที่ยวบ้านที่อยู่ชลบุรี ซึ่งสันต์สมัยเรียนอยู่ด้วยกันเขาก็เป็นลูกชาวนาฐานะยากจนเหมือนกัน แต่พอเรียนจบเขาไปทำงานที่ชลบุรีก็ได้ภรรยรวยมีฐานะดีขึ้น และสันต์บอกว่าเขาได้ภรรยาเป็นลูกคนมีธุรกิจเกี่ยวกับสถานบันเทิง ผับ บาร์ 3 ที่ ในชลบุรี ซึ่งพ่อตาให้เป็นผู้จัดการจริงๆ บริหารเอง 1 ที่ อีก 2 ที่เป็นของพ่อตา ผมก็แปลกใจว่าทำไมสันต์ถึงโทรหาเราช่วงนี้พอดี สันต์บอกว่าเขาดูภาพเก่า ๆ สมัยที่เรียนคิดได้เลยโทรมาชวน ซึ่งช่วงนั้นงานไม่ยุ่งเท่าไหร่ก็เลยรับปากว่า จะไปเที่ยวซักวัน สันต์ถามว่า วันนี้มาเลยนะเพราะเป็นวันเกิดแฟนและพ่อตาเขา ให้ผมพาแฟนมาด้วย เขาอยากรู้จักได้ข่าวว่าแต่งงานแต่ยังไม่เคยเห็นแฟนผมเลย ผมก็บอกว่า เราไปได้แต่แฟนไม่ว่างติดงานสัมมนา ตกลงผมไปหาสันต์วันนั้นเลย ผมขับไปถึงชลบุรีประมาณ 5 โมงเย็น สันต์ให้ลูกน้องมารับที่ปากทางเข้าบ้าน พอเข้าบ้านสันต์แนะนำให้รู้จักกับหนิงซึ่งเป็นแฟนสันต์ เราก็คุยกันอย่างชินปาก หนิงแฟนสันต์หุ่นออกท้วมนิดๆ อายุ 35 ปี หน้าตาพอดูได้ไม่ถึงกับสวยหรือขี้เหร่แต่ได้ขาว มีลูก 1 คน อายุ 5 ขวบ ส่วนสันต์เพื่อนผมห่างหายกันหลายปีหุ่นหล่อดูดีเหมือนเดิม พอเวลาทุ่มตรงเราก็ออกไปบ้านพ่อ แม่ หนิง บ้านเขาใหญ่โตมากครับ สันต์และหนิงแนะนำให้รู้จักกับพ่อ แม่ ตกลงก็ร่วมงานวันเกิดในบ้านหลังนั้นโดยจัดกันแบบง่าย ๆ ให้บลูหหลานกินกันธรรมดา แต่อาหารรู้สึกว่าดีมาก ๆ เพราะสั่งจากโรงแรมใหญ่ในชลบุรีมีแขกไม่มากประมาณ 20 – 30 คน ส่วนมาเป็นญาติ ๆ กัน สันต์เพื่อนผมกระชิบบอกว่าที่ชวนมาไม่ใช่แค่งานนี้ แต่อยากพาไปเลี้ยงที่ผับเขาเอง พอประมาณ 3 ทุ่ม สันต์บอกว่าเดียวเราไปดูผับกัน แต่หนิงขอไปด้วยดูสีหน้าสันต์ไม่อยากให้หนิงไปด้วย

ซึ่งบอกว่า เอกเขามาทั้งที พี่อยากเลี้ยงเขาสักหน่อย หนิงเลยพูดอย่างน้อยใจว่า ทุกวันหนิงเคยขอพี่สันต์ไปด้วยหรือเปล่า แต่วันนี้หนิงก็อยากเห็นผับมั่งเพราะไม่เคยไปตอนกลางคืนเลย ผมเลยบอกสันต์ว่าให้หนิงไปด้วยเถอะ ตกลงเราไปผับกันสามคนโดยหนิงฝากลูกไว้กับยาย พอไปถึงผับก็เข้าไปในห้องทำงานของผู้จัดการ สันต์ให้เด็กเอาเหล้ากับแกล้มมา เราก็นั่งคุยกันที่ห้องนั้น ส่วนหนิงบอกว่าตั้งแต่พ่อยกให้บริหารจัดการเอง หนิงไม่เคยมาเลย จึงขอตัวออกไปเดินเล่นในผับ พอหนิง ออกไปสันต์บอกว่าเสียอารมณ์เลยเมียมาด้วย ผมถามว่าทำไมล่ะ สันต์บอกว่าเขานัดเด็กไว้วันนี้ที่ผับแต่ไม่รู้จะเป็นไปตามแผนหรือเปล่า เพราะหนิงมาด้วย ผมเลยถามว่าเด็กเที่ยวหรือเด็กหาเงิน สันต์บอกว่า ไม่ใช่ทั้ง 2 อย่าง เพราะเขาไม่ชอบเด็กอย่างนั้น สันต์บอกว่า ชอบคนที่ดูดี มีสง่าราศี อายุ 30 ต้น ๆ ผมเลยถามว่าเจอที่ไหน สันต์บอกว่า เจอที่โรงแรม เขามาสัมมนา สันต์บอกว่า สเป็กเขาเลย ชอบมาก พร้อมบรรยายหุ่นให้ผมฟัง สูงราว 160 กว่า ผิวขาวเนียน หน้าตาสวยงาม แต่งตัวดี ผมคิดในใจที่สันต์พรรณนานี้คล้ายๆอ้อแฟนผมเลย ผมถามสันต์ว่า ได้คุยกับเขาหรือยัง สันต์บอกว่า คุยมา 2 วันแล้ว ซึ่งเมื่อคืนเขาก็มาเที่ยวที่นี้ด้วย ผมถามว่าเขามากี่คน สันต์บอกว่า คืนแรกมา 10 กว่าคน แต่เมื่อคืนมา 5 คน ชาย 2 คนหญิง 3 คน ผมถามว่าวันนี้นัดเขากี่โมง สันต์บอกว่าก็ราวนี้แหละ เดียวโทรหา ว่าแล้วสันต์โทร สันต์คุยสุภาพมาก (ซึ่งปกติแล้วเขาเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว) อยู่ไหนครับ มาหรือยังครับ ผมให้เด็กเตรียมที่ไว้แล้วครับ กี่คนครับ รับรองไม่คิดซักบาทขอให้มาเป็นเกียรติก็พอ แล้ววางหู สันต์บอกว่าเขากำลังจะมา ผมลืมสนิทครับลืมโทรหาอ้อแฟนตัวเอง ก็เลยขอตัวโทรศัพท์ หาอ้อ

พอโทรไปอ้อรับสาย ถามว่าผมก่อนว่ากินข้าวหรือยัง ทำไรกิน ผมก็ตอบไปและถามย้อนกลับว่า อ้อล่ะกินข้าวแล้วทำไรกัน อ้อบอกว่า เพื่อนชวนไปเที่ยวผับใกล้ ๆ นี้แหละ เพื่อนเขารู้จักเจ้าผู้จัดการ วันนี้เขาจะเลี้ยงฟรี ผมถามว่า ไปกี่คน อ้อบอกว่าก็มี อ้อ น้อง พี่เจน พี่นพ ป้าแต พี่ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ ผมบอกว่าไม่ห่วงได้ไงล่ะอ้อเป็นเมียพี่นะ คุยกันไม่กี่คำก็วางสายไป พอดีหนิงเข้ามาบอกสันต์ว่าจะให้พี่เอกนั่งอยู่นี้หรือไม่ไปฟังเพลงในผับล่ะ นักร้องสวยนะ ส่วนหนิงจะนอนรอในห้องนี้ ผมได้ทีก็เลยบอกว่า ถ้าจะนอนที่นี้นอนบ้านดีกว่าพี่จะไปส่งก็แล้วกัน สันต์รีบเสริมทันทีบอกว่าดีเหมือนกันเพราะสันต์ จะรอจ่ายเงินค่าแปปซี่ครบรอบจ่ายวันนี้ หนิงบอกเอางั้นก็ได้ ว่าแล้วหนิงก็เดินออกมาก่อน สันต์สะกิดผมยิ้มแบบดีใจ ผมกำลังถอยรถออกก็มีรถเก๋งจ่อท้ายผมมองที่กระจกใช่ครับ รถอ้อเอง มาจอดข้าง ๆ ผม ประตูด้านซ้ายติดกับผมเปิดออกมาเป็นอ้อแสดงว่าอ้อให้คนอื่นขับ แต่อ้อไม่มองผม อ้อแต่งตัวเซ็กซี่มาก กางเกงยืนส์ขายาวรัดข้อเท้า เสื้อสีฟ้า ก็มีผู้ชายอีกคนที่เป็นคนขับเปิดประตูออกมาซึ่งผมไม่รู้จัก ด้านหลัง ก็มีคนชื่อ น้อง ชื่อเจน และผู้ชายอีกคนตัวสูงใหญ่ ออกมาแล้วเดินผ่านหน้ารถผมไปเข้าผับ ผมรีบถอยรถออกแล้วไปส่งหนิงที่บ้านแม่ซึ่งห่างประมาณ 4 กม. พอส่งเสร็จแล้วผมรีบกลับทันทีใจคิดต่าง ๆนาๆ ที่สันต์พูดไว้ใช่อ้อหรือเปล่า หรือ เป็นคนชื่อน้อง แต่ที่แน่ๆ ในกลุ่มนั้นแหละ ใจนึกถึงเคยพูดกับอ้อว่าอย่างไรบัดนี้อาจจะเป็นอย่างนั้นเราจะทำอย่างไร รับได้หรือเปล่า สับสนครับ ผมกลับเข้ามาถึงผับ ก็โทรบอกสันต์ว่าจะขอเดินท่องราตรียามกลางคืนเมืองชลก่อนนะเดียวดึกๆเข้าไป เพราะหายใจไม่ออกกลิ่นบุหรี่แรง สันต์บอกว่าตามสบายแต่ต้องเข้ามานะ ผมจอดรถเสร็จเด็กที่เฝ้าประตูซึ่งรู้ว่าผมเป็นเพื่อนผู้จัดการก็ยกมือไหว้และเชิญเข้าไปข้างในพร้อมบอกว่าผู้จัดการมีแขกมาหา ผมบอกว่าขอเดินเล่นข้างนอกก่อน ผมใช้เวลาอยู่นอกผับประมาณ 1 ชม. ก็เข้าไปในผับคนมากพอสมควรส่วนมากมีแต่ฝรั่ง นิโกรตัวดำ ผมหยิก ผมไปนั่งตรงมุมมืดมองไปที่โต๊ะสันต์ก็เห็นอ้อนั่งข้างแบบชิดกันเลย เดี่ยวต่อครับ ............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น