วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559

กรรมลิขิต



เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงกับชิวิตฉัน เหมือนกับฟ้าลิชิตไว้ที่ฉันไม่อาจหลีกเลี่ยงหรือฝืนชะตาได้ ฉันเกิดจากครอบครัวที่เคร่งครัดในประเพณีที่ลูกผู้หญิงจะต้องรักนวลสงวนตัว เมื่อแต่งงาน ฉันยึดมั่นการมีสามีเพียงคนเดียว จะไม่ยอมให้ชายอื่นล่วงเกินเป้นอันขาด เรื่องเซ็กส์ฉันยอมให้สามี กอดจูบรูปคลำธรรมดา ไม่ยอมที่จะ ให้ใช้ลิ้นกับอวัยวะส่วนนั้น หรือแม้แต่การจูบปาก ความรักของเราก็เป็นไปอย่างเรียบง่ายมากว่า 5 ปี แต่สามีเป็นคนดีและทันสมัย ยอมอดทนและพยายามที่จะสอนให้ฉันได้รับความสุข สนุกกับเรื่องเซ็กส์เพื่อเพิ่มรสชาติและความแปลกใหม่
วันหนึ่งในระหว่างที่กำลังเย็ดกัน สามีฉันเอาหนังประเภทเอกซ์มาเปิดให้ดิฉันดู เนื้อเรื่องเป็นสามีที่พาภรรยาตัวเองไปให้ชายอื่นเย็ด... สามีบอกว่า อยากจะให้ฉันไปนอนกับชายอื่นดูบ้าง เพื่อเพิ่มรสชาติความแปลกใหม่ กลับมาจะได้ให้ความสุขกับเขาได้เต็มที่ แรกๆฉันก็โกรธและปฎิเสธเรื่อยมา
ต่อมาสามีได้รู้จักกับช่างแต่งรถคนหนึ่ง ชื่อ ดำ ซึ่งสุภาพและคุยกันถูกคอ สามีฉันเป็นคนประเภทหมดเท่าไหร่ไม่ว่า ขอให้รถแรง และสวยเด่นบนท้องถนนเป็นพอ พอสามีและคุณดำเริ่มคุ้นเคยคุยถูกคอกันมากขึ้น สามีจึงเชิญเขามารับประทานอาหารที่บ้าน โดยให้ ฉันเตรียมอาหารกับแกล้มพร้อมเหล้าราคาแพงไว้รอต้อนรับ พอคุณดำมาถึง ก็มักแอบมองฉันบ่อยครั้งเหมือนอยากจะมีอะไรกับฉัน พวกเรานั่งคุยกันตามประสาคนรักรถ เราเคยไปลองรถกันถึงเชียงใหม่ และนอนค้างกันในห้องเดียวกันถึง ๓ คืน แต่ละคืนเราก็สังสรรค์กัน จนสามารถพูดหยอกล้อเล่นกันได้

ครั้งหนึ่งเมื่อคุณดำมากินเหล้าที่บ้านในตอนกลางคืน สามีฉันเป็นฝ่ายจุดชนวนขึ้นมาก่อน โดยพูดว่า เห็นคุณดำจ้องมองฉันอยู่บ่อย ๆ คงอยากจะนอนกับฉันละซิ คุณดำตอบว่า ก็ฉันหุ่นดี น่ารัก ใครก็อยากกันทั้งนั้นแหละ ฉันรู้ดีว่า ที่คุณดำกล้าพูดมาเช่นนั้น คงนัดแนะกับสามีมาแน่ และที่สามีฉันทำสนิทอยู่ทุกวันนี้ ก็เพราะเรื่องนี้เท่านั้นแหละ คืออยากจะให้ฉันโดน คุณดำเย็ดไงล่ะ
จากวันนั้นมา สามีจะต้องเอ่ยถึงคุณดำ ทุกรั้งที่สามีเย็ดกับฉัน โดยจินตนาการว่า ฉันกำลังโดนคุณดำเย็ดอยู่ จนฉันชักมีอารมณ์คล้อยตาม..... ผลสุดท้ายฉันก็ทนการรบเร้าจากสามีไม่ไหวจึงยอมตอบตกลง พอฉันตอบตกลงเท่านั้นหละ สามีฉันก็แสดงความดีใจใหญ่ หอมแก้มฉันฟอด ๆ ที่น่าแปลกก็คือเมื่อสามีเอามือมาลูบที่หีฉัน มือเขาเปียกเลย และกางเกงในฉันก็เปียกแฉะไปหมด มันไหล ออกมาตอนไหนไม่รู้ แล้วสามีก็เย็ดฉันทำให้ฉันเสร็จภายในเวลาอันรวดเร็ว
ต่อมาเรานัดกันไปกินอาหารในภัตตาคารใหญ่ พอเริ่มจะเมาได้ที่เราก็ย้ายไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันเข้าไปในห้องกับสามี สักครู่คุณดำก็มาเคาะประตู พอคุณดำเข้ามาในห้อง สามีฉันหอมแก้มฉันแล้วบอกให้ฉันทำใจถึง ๆ หน่อยนะ แล้วสามีก็เดินออกไป คุณดำโผเข้ามากอดฉันแล้วบอกว่ารอวันนี้มานานแล้ว แล้วเขาก็ถอดเสื้อผ้าฉันออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เขาชมฉันว่า รูปร่างโปร่งบางเหมือนนางแบบถูกสะเปคเขา...น่าเย็ดมาก แล้วเขาก็ขอจูบปากฉันแต่ฉันขอร้องเขาให้ดูดนมแทน เขาดูดนมฉันและไล่ต่ำมาเรื่อย ๆ จนถึงหีฉัน เขาชมว่าหีฉันอวบอูม แคมยังปิดสนิท ไม่เปิดอ้า ยังกับเป็นสาวบริสุทธิ์ เขาเลียแตดฉันจนฉันเสียวมาก แล้วเขาก็ชอนไชลิ้นเข้าไปข้างในทำให้ฉันเสียวอย่างที่สุด บอกให้เขาหยุดเขาก็ไม่หยุด เมื่อคุณดำถอดเสื้อผ้าออก ควยเขาใหญ่มากตั้งผงาด หัวแดงกล่ำ เหมือนกับมันโกรธฉัน จะมุดเข้าไปทะลวงหีฉันให้ได้ เขาจ่อมันใส่หีฉันแต่ยังไม่ทันเข้า
ด้วยสามัญสำนึกที่เป็นกุลสตรีที่ค่อนช้างโบราณ ยึดมั่นในสามีเพียงคนเดียว ฉันจึงแกล้งทำเป็นเจ็บมาก ร้องและหนีบขาแน่นและลุกขึ้นหนี ฉันขอร้องเขา ขอเป็นคราวหน้าวันนี้ไม่ไหวจริง ๆ เจอควยใหญ่ขนาดนี้ขอกลับไปทำใจก่อน เขาขอให้ดิฉันใช้ปากแทน ดิฉันจำต้องยอม แต่ก็ยังดีกว่าโดนเย็ด คุณดำก็ให้ฉันอม และเลีย เขาจึงจับหัวฉันโยกเข้าโยกออก จนน้ำออก แต่คุณดำยังไม่ลดละความพยายามที่จะเย็ดฉันให้ได้ ฉันเอาตัวรอดโดยหนีบขาแน่น ยอมให้คุณดำขยับควยเข้าออกในร่องขาอ่อนฉันจนน้ำออกอีกครั้งหนี่ง

ลังจากวันนั้นมาอีก ๑๐ กว่าวัน เขาก็โทรมานัดสามีฉันให้ไปล่องเรือสวิงกิ้งกลางทะเลอันดามัน ซึ่งจัดโดยชมรมเล็ก ๆ ชมรมหนึ่ง มีทั้งคนไทยจะต่างชาติผสมกัน ใครที่ไม่ได้เป็นคู่สามีภรรยากันจริง จะต้องมีใบตรวจโรคมาแสดง สามีฉันดีใจมาก จึงรีบตอบตกลง ถึงแม้ค่าใช้จ่ายเป็นหลักหมื่นก็ตาม
พอถึงวันเดินทาง เราก็ได้ห้องพักบนเรือคนละห้องติดกัน เปิดประตูออกมาจะเป็นห้องโถงใหญ่ มีวงดนตรี บาร์เหล้า มีสาว ๆ แต่งตัวแค่ปิดหัวนม กับกระโปรงสั้นจู๋โชว์กางเกงในจีสตริง เป็นสาวเสิร์ฟบนเรือ แต่ละคนสวยน่ารักมาก ทางเรือเขาประกาศว่าถ้าใครต้องการน้อง ๆ เหล่านี้ไปเสริมคู่จะต้องจ่ายอีกคนละ 3,000 บาท
เมื่ออยู่ในห้อง สามีฉันขอให้ดิฉันใจกล้า ๆ ลุยให้เต็มที่ ไม่ต้องเกรงใจเขา แล้วหันไปบอกคุณดำให้จัดการกับฉันให้อยู่หมัด เพราะคราวที่แล้วไม่น่าปล่อยให้ฉันรอดมาได้เลย คุณดำหัวเราะ เมื่อสามีฉันออกจากห้องไปแล้ว คุณดำก็เริ่มทันที โดยเข้ามาหอมแก้มและเรียกสัญญาเดิมคืน คือขอจูบปากและคราวนี้ฉันไม่อาจปฏิเสธได้ ต้องยินยอมให้เขาจูบปากและแลกลิ้นกับเขา มันทำให้ฉันอ่อนปวกเปียก มีความต้องการขึ้นมาทันที นึกในใจคืนนี้คงต้องเสร็จเขาแน่ คุณดำค่อย ๆ ถอดยกทรงและกางเกงในฉันออก แล้วก็ดูดนมฉัน ไซร้เรื่อยต่ำลงมาถึงหี น้ำหีฉันเริ่มเปียกเยิ้ม สามัญสำนึกในการรักนวลสงวนตัว ฉันนึกขี้นได้ว่า จะต้องเอาตัวรอดให้ได้ ฉันบอกคุณดำว่าคืนนี้ยังไง ๆ ฉันก็ต้องยอมให้พี่ดำเย็ดอยู่แล้ว แต่อยากจะขอเด็กข้างนอกเข้ามาเสริมอีกคนเพื่อสร้างบรรยากาศได้ไหม คุณดำก็ตอบตกลง ฉันจึงลุกขึ้นใส่เสื้อคลุมโดยที่ไม่ได้ใส่ทั้งยกทรงและกางเกงใน เปิดประตูออกไปข้างนอก ฉันตั้งใจจะเดินไปติดต่อเด็กที่บาร์เหล้า ข้างวงดนตรี แต่พอเปิดประตูออกมาถึงแม้ว่ามันค่อนข้างมืด แต่พอสายตาชินแล้ว ก็เห็นหนุ่มสาวจับกลุ่มกันเป็นวง ๆ กลุ่มหนึ่งจะมีประมาณ 2-6 คน ผู้หญิง 2

ผู้ชายสองหรือสามหรือ4 ประมาณ ๖-๗ กลุ่มได้ และที่ตรงหน้าห้องฉันก็เห็นผู้หญิงไทยน่ารักสองคนและมีฝรั่งต่างชาติ ๓ คน คลอเคลียกันอยู่บนโซฟาใหญ่หน้าห้อง ทั้งผู้หญิงผู้ชายถอดเสื้อผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน ผู้หญิง ๒ คน กำลังอมควยให้ฝรั่งอย่างเมามัน ส่วนอีกคนหนึ่งที่กำลังอมควยอยู่ก็ถูกฝรั่งที่ว่างเลียหี มิน่ะล่ะ.....สามีจึงให้ฉันแวกส์ขนออกจนเกลี้ยงเกลาเช่นเดียวกับผู้หญิงเหล่านั้นก่อนมา หีที่ไม่มีขนปกป้องเมื่อถูกเลีย มันช่างให้อารมณ์เหลือเกิน ทำให้ฉันจ้องมองด้วยความเสียวซ่าน พอพวกเขาเห็นฉันก็ซุบซิบกัน แล้วผู้หญิงหนึ่งในนั้นก็ลุกขึ้นเดินเข้ามาหาฉัน เชิญฉันไปนั่งด้วย ตอนนั้นใจฉันมันไม่อยู่กับเนื้อกับตัวมันเหมือนล่องลอยออกไปในโลกกว้าง น้องผู้หญิงส่งไวน์ให้แก้วหนึ่ง ฉันยกกระดกหมดแก้ว เธอเชิญชวนให้ฉันเข้าร่วมวงด้วย เขาบอกว่าแฟนฝรั่งของเธอเขาอยากจะเย็ดพี่มากเลย ไวน์ที่กินเข้าไปมันเหมือนกับไปกระตุ้นต่อมเสียวอะไรบางอย่าง (คงผสมยาปลุกเซ็กส์ไว้) มันทำให้ฉันร้อนวูบวาบ คันหีอยากจะเย็ดขึ้นมาทันที จนฉันไม่อาจตอบปฏิเสธ แต่ฉันขอหาผู้หญิงสักคนไปให้คุณดำก่อน ฉันตัดสินใจอยู่นานว่าจะกลับไปให้คุณดำเย็ดเสียเลยดีไหม เพราะตอน

นี้ฉันก็มีความรู้สึกมาก ๆ แต่ด้วยสามัญสำนึกที่ไม่อยากมีหลายผัว ทำให้ฉันตัดสินใจเดินไปที่บาร์เหล้าแล้วขอเช่าหญิงสาวมาคนหนึ่งชื่อ น้องต่าย จ่ายค่าตัวไป 3,000 บาท แล้วเดินพาไปส่งที่ห้อง เจอคุณดำนอนควยโด่รออยู่ ฉันเลยบอกคุณดำว่า พาน้องเขามาให้เย็ดก่อน ฉันขอออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์บนดาดฟ้าเพื่อทำใจสักพัก แล้วจะกลับมาให้เย็ด แล้วฉันก็เดินออกมาปิดประตูห้อง ไปนั่งที่โต๊ะหน้าห้อง ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็ยังดูดยังเลียกันอยู่ พอเห็นฉันมานั่งด้วยก็แสดงความดีใจใหญ่ ส่งไวน์ให้ฉันอีกแก้ว ฉันก็รับมาแล้วก็กระดกหมดแก้ว ฉันเหลือบไปเห็นควยฝรั้งที่ตั้งโด่อยู่ต่อหน้า มันกระตุ้นอารมณ์ฉันมาก น้องผู้หญิงเขาเห็นท่าทาง ฉัน เขาคงมองออกว่า ยาเริ่มออกฤทธิแล้ว ฉันอยากจนตัวสั่นแล้ว น้ำหีฉันออกมามากมายยอมรับว่าเห็นควยตั้งโด่ อยากจะให้มันทิ่มทะลวงหีฉันให้มันสะใจให้รู้แล้วรู้รอดไป ฉันหาทางออกโดยขอบีบนมน้องที่นั่งข้าง ๆ ฉันเบา ๆ แล้วก็หอมแก้มหล่อน บอกเธอว่าขอขึ้นไปทำใจบนดาดฟ้าก่อน เดี๋ยวจะลงมาให้ผัวเธอเย็ด ฉันลุกขึ้นอย่างเสียดายเดินตรงออกไปเปิดประตูออกไปข้างนอก รับลมทะเล เหลียวมองไปรอบ ๆ เรือมืดสนิท จะเห็นแสงไฟจากเรือประมงลำอื่น ๆ บ้าง แต่ก็ไกลออกไป ฉันพยายามข่มใจตัวเองกับสิ่งต่าง ๆ ที่ได้พบเห็นมา พยายามทำใจให้สงบ แต่แล้วความเงี่ยนก็กลับเข้ามาอีก รู้สึกคันในรูหีมาก มีทางเดียวที่ฉันจะรอดจากการมีผัวหลายคน คือต้องช่วยตัวเอง ฉันเดินไปรอบ ๆ ก็พบช่องทางเดิน ช่องทางหนึ่งเหมือนทางเดินเข้าห้องน้ำ แต่ข้างในมันตันและปิดไฟมืด ฉันตัดสินใจอยู่สักพัก แล้วก็เดินเข้าไปถึงประตู หันหน้าออก เผื่อว่ามีใคร ผ่านมาจะต้องมีเงาผ่านมาให้เห็นก่อน ฉันค่อย ๆ เปิดชุดคลุมออก กางเกงในและยกทรงไม่ได้ใส่อยู่แล้ว ใช้ 2 นิ้วค่อยแหย่เข้าไปในร่องหี ฉันรู้สึกเสียวซ่านมาก ๆ เลย ทำไมมันเงี่ยนมากมายอย่างนี้ ควยฝรั่งแท่งนั้นมันลอยเด่นอยู่ตรงหน้า อยากจะอมและดูดมันเหลือเกิน อยากจะให้มันทะลวงเข้าไปในรูหีจังเลย ฉันจินตนาการไปต่าง ๆ นา โดยใช้ภาพที่ปรากฏเมื่อสัก

ครู่มาสมมติว่าตัวเองกำลังโดนเย็ดอยู่ แต่แล้วเมื่อฉันกำลังใกล้จะเสร็จอยู่นั้น ฉันก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อมีมือผู้ชายมือหนึ่งมากอดเอวฉัน และอีกมือหนึ่งเอื้อมมาปิดปากฉันไว้ไม่ให้ร้อง ชุดคลุมฉันถูกถลกขึ้นไปพาดไว้บนบ่า ควยขนาดใหญ่แทงผ่านง่ามก้นเข้าไปในรูหีฉันทันที ฉันร้องไม่ออกเพราะถูกมือหนึ่งอุดไว้ เขาใช้เข่าดันขาฉันให้ย่อนิดหนึ่ง ตูดก็โค้งไปรับควยเขา ฉันยอมรับว่าตอนนั้นกำลังเงี่ยนมาก ไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้ว ก็เลยแบะก้นให้หีออกไปข้างหลัง เขาจะได้เย็ดถนัด ๆ พอแค่เขาเริ่มขยับควยฉันก็เสร็จไปเรียบร้อย เขาเย็ดหีฉันอย่างไม่ยั้ง จนฉันเสร็จไปอีกครรั้งหนื่ง แล้วเขาก็ปล่อยน้ำเต็มรูหีฉัน ฉันหันกลับไปมองหน้าเขาว่าเขาเป็นใคร เขาบอกว่าเขาชื่อใหญ่ เป็นช่างประจำเรือนี้ ยอมรับว่า ตัวเขาตัวใหญ่และควยก็ใหญ่สมชื่อ เขาบอกว่าเขาอยู่ห้องข้างในมันเปิดเข้าไปได้ เขาเปิดประตูออกมาเห็นฉันกำลังแหย่หีตัวเองหน้าห้องเขา เขาอดใจไว้ไม่ไหว เลยต้องเย็ดฉัน เขาดึงฉันเข้าไปในห้อง และขอเย็ดฉันอีกทีหนึ่ง ซึ่งฉันก็ยอมแต่โดยดี เพราะไหนๆฉันก็โดนเขาเย็ดไปถืง 2ทีแล้ว.... จะโดนเย็ดอีกสักทีจะเสียหายอะไร

ฉันกลับเข้าไปในห้องโถงเห็นกลุ่มหน้าห้องฉันกำลังโก้งโค้งเย็ดกันอย่างเมามัน ฉันเห็นควยแท่งใหญ่ที่ฉันหมายตาไว้เสียบเข้าไปในรูตูดน้องผู้หญิงที่มาเชิญฉัน ควยอีกอันเธอก็คาบมันเอาไว้ เธอขอให้ฉันมาร่วมสนุก ฉันตัดสินใจเปิดหีให้เขาดูน้ำควยจากช่างใหญ่ไหลหยดออกมาจนเปื้อนง่ามขาเพื่อหลีกเลี่ยงการโดนเย็ด แต่ฝรั่งมันกลับรวบฉันทางด้านหลัง ตูดก็เลยโด่ง โก้งโคล้งโดนควยเสยเข้าไปในรูหีทางด้านหลังทันที ฉันเสียวมาจนต้นเสร็จกับฝรั่งอีก ฝรั่งอีกคนก็เข้ามาแทนที่ ฉันก็ต้องโดนฝรั่งอีกคนเย็ดจนได้ พอเสร็จ คนที่ 3 ก็เข้ามาอีก ฉันก็ไม่มีทางรอดเลย แค่นั้นยังไม่พอ มีอีก 2 คน จะเรียงกันเข้ามา ฉันตัดสินใจรีบลุกหนีเข้าไปในห้องฉัน เห็นทั้งคุณดำและน้องต่ายนอนกอดก่าย อย่างไร้เสื้อผ้า น้องต่าย ลืมตาขึ้นมาเห็นฉัน ฉันจุปากกลัวคุณดำตื่น ฉันถามน้องต่ายว่าเสร็จไปกี่ทีแล้ว น้องต่ายชู ๓ นิ้ว แสดงว่า ๓ ที คงหมดฤทธิ์แล้ว ฉันเลยบอกให้น้องต่ายออกไปได้ แล้วฉันก็ค่อยย่องเข้าไปล้างหี แล้วก็ออกมานอนข้าง ๆ คุณดำ นอนไปสักพักฉันก็ข่มตานอนไม่หลับ นึกเสียดายที่ไปพลาดท่าโดนช่างดำ และฝรั่งอีก 3 คน ทั้งๆที่พยายามจะรักษาตัวให้รอด โดยไม่ยอมแม้จะให้ช่างดำเย็ด นี่ยังไม่ทันไร ฉันโดนควยชายอื่นที่ไม่ใช่สามีเข้าไปถึง 4 ควยแล้วหรือนี่ เหลียวไปมองเห็น คุณดำตื่นขึ้นมาพอดี เขาขอเลียหีฉันทันที ฉันยอมให้เขาเลียแต่โดยดี แล้วเขาก็เย็ดฉันจนน้ำแตกเต็มรูหี ฉันก็เสร็จไปอีก ๒ ครั้ง แต่ในขณะที่เขาเย็ดฉันนึกจินตนารว่าเป็นช่างใหญ่เย็ดอยู่ ฉันจึงเสียวมากและเสร็จไปอีก 2 ครั้ง สักพักสามีก็เข้ามาในห้องถามว่ามีความสุขดีไหม ฉันไม่ตอบ แต่ซุกอยู่บนอกช่างดำ ตอนเช้าพอกินข้าวเช้าเสร็จ เขาก็พาไปเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ พอกลับจากเที่ยวสามีฉันและคุณดำก็เอาแต่นอน ฉันเลยออกมานั่งที่บาร์ และก็เจอช่างใหญ่ ซี่งดึงฉันไปเย็ดในห้องอีก ๒ ที เขาเย็ดได้มันและประทับใจฉันมาก
มานึกๆดู ตอนแรกฉันนึกภาคภูมิใจที่สามารถหลบหลีกการโดนเย็ดจากคุณดำในครั้งแรกได้ พอครั้งที่สองคิดว่าจะรอดอีก แต่กลับโดนดุ้นควยจากชายที่ไม่ใช่สามีรวมทั้งคุณดำด้วย ถึง 5 ท่อนในชั่วคืนเดียว พอกลับถึงบ้าน สามีเอาอกเอาใจฉันมากขึ้น ที่ฉันยอมให้คุณดำเย็ดจนสำเร็จ ฉันกระอักกะอ่วนใจ เลยตัดสินใจเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้สามีฟังว่า ฉันยังโดนช่างใหญ่ประจำเรือและฝรั่งอีก 3 คนเย็ดในคืนนั้น .....แทนที่สามีจะโกรธ กลับตื่นเต้น ดีใจที่ฉันก้าวไกลกว่าที่เขาคิดเสียอีก เขาเอาอกเอาใจและรักฉันยิ่งขึ้นอีก...โธ่....สวรรค์ช่างลิขิตให้ฉันต้องโดนอย่างนี้เลยหรือนี่ แต่นึกๆดู ความเป็นผู้หญิงของฉันก็ใช้อย่างคุ้มค่าน่ะ.... ผู้หญิงก็มีความต้องการเช่นเดียวกับชาย ที่อยากจะลองรสชาติแปลกใหม่เหมือนกัน แต่ก็ถูกจารึตประเพณีจากความเห็นแก่ตัวชองฝ่ายชายที่กำหนดกฎเกณฑ์ขึ้น แต่สำหรับฉัน นับว่าโชคดี ที่ได้สามีใจกว้าง เข้าใจเรื่องเซ็กส์ในยุคโลกาภิวัฒน์ดี จึงได้มีโอกาสลิ้มรสกับ ความแปลกใหม่จากชายอื่นที่ไม่ใช่สามี ต้องยอมรับว่ามันสร้างความ ตื่นเต้นเร้าใจและสะใจอย่างสุดๆ เดี๋ยวนี้ ฉันยอมให้สามีเล่นท่าพิศดารได้ โดยไม่ขัดขืน ฉันยอมทำตามจินตนาการที่เขาสมุติขึ้น ยอมแม้กระทั่งให้โดนจับมัด และเย็ดแบบเหมือนถูกข่มขืน บางครั้งสามีก็ปลุกอารมณ์โดยให้ฉันแต่งตัวโป๊ๆ แล้วพาไปเที่ยวเทคก่อน ขอให้ฉันเดิน เบียดเข้าไปในกลุ่มผู้ชายแปลกหน้าเพื่อให้โดนลวนลาม โดนจับหน้าอกหรือลูบหี สร้างความตื่นเต้นและเร้าใจให้ฉันจนแฉะไปหมด พอกลับถึงบ้านฉันก็โดนจัดการอย่างถึงอกถึงใจทีเดียว
ทุกวันนี้สามีจะนัดชายอื่นมาจัดการกับฉันเมื่อมีโอกาส ฉันได้พบกับรสชาติและความแปลกใหม่ มีความสุขกับเกมส์ใหม่ๆที่ชายอื่นปรนปรือให้ สามีรักและเอาใจฉันมากกว่าแต่ก่อนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น