วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2559

Story Me เรื่องของผม ตอนที่ 7 “ตกใจ กังวล กระแทก”



สวัสดีทุกคนครับ วันนี้จะมาต่อตอนที่ 7 จาก 6 ตอนที่ผ่านมา ถ้าไม่ดีก็ขอโทษด้วยนะครับเพราะผมเพิ่งจะเคยเขียนเป็นครั้งแรก จากตอนที่ 6 ผมเย็ดกับพี่น้ำครั้งแรกหลังจากอยู่กันมา 3 ปี โดยเพิ่งจะรู้ตัวว่าของดีอยู่ใกล้ๆนี้เอง รู้งี้เย็ดตั้งแต่แรกแล้วล่ะครับ ผมได้สัญญากับพี่น้ำไว้ว่า เช้าวันต่อมาพี่น้ำสามารถมาโม๊คควยผมได้ถ้าต้องการน้ำว่าวของผม เริ่มเช้าวันต่อมา 6:30 ก๊อก ก๊อก "น้องแค้ม ตื่นหรือยังจ๊ะ” พี่น้ำมาแต่เช้า เธอมาเคาะห้องผม "งั้นพี่ขอเข้าไปหน่อยนะ” เธอเข้ามาให้ห้องผม ทั้งที่ยังใส่ชุดนอนอยู่ "แหม ยังหลับอยู่เลยนี้หน่า” พี่น้ำบ่นแล้วก็มานั่งข้างๆตัวผมซึ่งหลับไม่รู้เรื่องอะไรเลย "เมื่อคืนคงเหนื่อยมากแน่เลย งั้นเดี๋ยวพี่ช่วยนะจ๊ะ' เธอบอกผม แล้วก็ดึงการเกงผมลง ทำให้ควยดีดตัวออกมา ทุกเช้าควยจะโด่ใช่ปะครับ "ว้าว ตั้งแต่เช้าเลย ขนาดยังไม่ตื่นนะเนี่ยะ” เธอพูด แล้วก็เอาลิ้นมาเลียที่ปลายควยของผม เอาลิ้นมาวนรอบๆหัวควย จากนั้นก็เอาลิ้นเลียจากหัวควยไปโคนแล้วก็มาที่ไข่ผม เธอเลียๆได้แป๊ปนึงก็อมไข่ผมเข้าไป "อือออ ควยน้องแค้มนี้ใหญ่ดีจิงๆ ทีหลังต้องยันมาโม๊คล่ะ” เธอเลียไปบ่นไป "อือออ อือออ อ๊ะ อ๊าาาา อือออ ” ผมเริ่มรู้สึกตัวแล้ว "ซีดดดดด อ๊ะ อ๊ะ ” ผมรู้สึกตัวลืมตาขึ้นมาดู ภาพที่เห็นคือ พี่น้ำกำลังโม๊คควยให้ผม แบบสุดลำควย เธอโม๊คควยผมจนน้ำลายเต็มควยผมไปหมด เธอผงกหัวขึ้นๆลงๆ จ๊วบๆๆๆ "พี่น้ำครับ ซีดดดดด มาแต่ ซีดดดด เช้าเลยยยยนะครับ ซีดดดดด ” "ก็พี่รอไม่ไหวววววนี้น้าาาา” เธอตอบผม แล้วก็ลงไปโม๊คต่อ "ซีดดดดด แบบนั้นนนน ซีดดดดด ช่ายยยเลยพี่น้ำ ซีดดดด อ๊าาาา เสียววว” ผมเสียวสุดๆ เพราะตื่นมาก็เจอแบบนี้ใครจะไม่เสียวมั่งล่ะ สักพักพี่น้ำเธอปลดกระดุมเสื้อออก แล้วเอาหน้าอกเธอมาบีบควยผม เธอชักว่าวให้ผมโดยใช้นมชักว่าวให้ แล้วก็โม๊คควยไปด้วย มันสุดยอดไปเลยครับ "ซีดดดดดด พี่น้ำ เก่งงง ซีดดดด มากกก เลยครับ ซีดดด โอ๊ยยยยเสียวววว เสียวววว” เธอยิ้มน้ำลายไหลมาตามมุมปาก "พี่เต็มใจจ้า” แล้วเธอก็โม๊คควยต่อ ท่าทางเธอจะชอบมากๆ "น้องแค้ม พี่ไม่ไหวแล้วจ๊ะ ขอเย็ดนะ น้องแค้มไม่ต้องลุกมาหรอกจ๊ะ พี่น้ำทำเอง” เธอบอกผม แล้วก็ลุกไปถอดกางเกง ขึ้นมาคล่อมตัวผม เอาหีเธอมาจ่อควยผม หีพี่น้ำตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลออกมาเยอะไปหมด เธอเอาควยผมไปถูๆ "ซีดดดดดดด อ๊ากกกก เสียวอ่ะ น้องแค้ม ซีดดดดดด” "ก็เย็ดสิครับๆๆๆ ผมก็ไม่ไหวววว เหมือนกันนนน ซ๊ดดดดดดด ” เธอค่อยๆนั่งลงมา ควยผมเริ่มค่อยๆเข้าไปในหีเธอ เข้าไปได้ครึ่งควย "อ๊ะะะะ ซีดดดดด เสียวววว น้องแค้มมมม อ๊ากกกกกกกกก อ๊ะ อ๊ะ” พี่น้ำเธอกดหีเธอลงมามิดควยผมเลย แล้วไม่รอช้าเธอซอยเอวถี่สุดๆ ผมแทบไม่ตั้งตัวเลย "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ธ อ๊ะ ซีดดดดด โอ๊ยยๆๆๆๆๆๆอ๊ะ อ๊ะ ซีดดดดด น้องแค้มมมม ซีดดดดด อ๊ากกกก เสียวๆๆ โอ๊ย โอ๊ย” เธอร้องครางแบบสุดๆ หลับตาเอนหลังทำให้ผมเห็นเต้านมเธอแบบเต็มๆตา ผมขึ้นไปเลียหัวนมเธอ "อ๊ากกกกก อ๊ะ อ๊ะ เสียววววววจังเลยน้องแค้มม ซีดดดด ดูดแรงงๆๆเลยจ๊ะะะ ซ๊ดดด อ๊ากกกกก ไม่ไหวแล้ววววววว อ๊าาาาา ซ๊ดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จะไม่ไหวแล้วน้าาาาาา ซ๊ดดดดดด อ๊ะ น้องแค้ม น้องแค้ม อ๊ะ อ๊ะ ” เธอขย่มควยผมแบบสุดแรง ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ากกกกกกกก” เธอเสร็จแล้วครับ พี่น้ำกระตุกหี 4-5ครั้ง แล้วเธอก็นอนฟุบอกผม ผมเอามือลูบหัวเธอ เธอนอนเหนื่อย เหงื่อเต็มตัวไปไหน "ตอนแรกพี่กะว่าจะไม่ทำถึงขนาดนี้เลย แค่จะมากินน้ำว่าว แล้วก็ไป สุดท้ายพี่ก็ยังไม่ได้กินเลยอ่ะ ” เธอบอก "พี่น้ำ แต่แค้มยังไม่เสร็จเลยนะครับ พี่น้ำเสร็จคนเดียวเลยนะ” เธอได้ยินผมตอบแบบนั้นก็ลุกขึ้นมา "จริงเหรอค่ะ น้องแค้ม น้องห้ามโกหกพี่นะ” เธอถามผมแบบกระวนกระวาย"จริงๆครับพี่น้ำ” ผมตอบเธอ "งั้นให้พี่ทำไงดีอ่ะ”เธอถาม "พี่มานอนอ้าปากสิครับ” เธอดูงง แต่เราก็แลกที่กัน พี่น้ำนอนอ้าปาก ส่วนผมก็ไปนั่งบนตัวเธอ แล้วก็เอาควยไปให้พี่น้ำดูด เธอดูดๆเลียๆไปสักพัก ผมก็ให้เธอโม๊ค แล้วก็ซอยควยเข้าๆออกๆ เธอก็ไม่ได้ขัดอะไร กับใช้ลิ้นตวัดหัวควยผม เหมือนกันผมซอยควยใส่ปากเธอแบบรัวๆ "ซีดดดด พี่น้ำๆๆ แค้มมม เสจแล้ววววว ซีดดด อ๊าาา” ผมปล่อยน้ำว่าวใส่ปากเธอแล้วก็เอาควยออกมา เธอยิ้มแล้วก็ขึ้นมานั่งข้างผม อ้าปากให้ดู น้ำว่าวผมอยู่ในปากเธอเต็มไปหมด แล้วก็กลืนหมดเลย "พี่เสร็จธุระละ งั้นพี่ไปทำงานบ้านแล้วนะน้องแค้ม ” เธอมาหอมแก้มผมแล้วก็ลงไปข้างล่างบ้านครับ ส่วนผมดูนาฟิกา เพิ่งจะ 7:30 เอง นอนต่อดีกว่า
12:30 “น้องแค้มจ๊ะๆ” พี่น้ำขึ้นมาปลุกผม "น้องการ์ตูนมาหา รออยู่ข้างล่างจ้ะ” "ครับ เดี๋ยวผมลงไปนะ” ผมแต่งตัวสักพัก ก็ลงไปข้างล่าง เจอน้องการ์ตูนนั่งรออยู่ ผมเห็นพี่น้ำกำลังเก็บทำความสะอาดบ้านอีกฝั่ง "ดีจ้ะการ์ตูน มีอะไรเหรอมาคนเดียว” ผมถามเธอ "ดีค่ะ เฮียแค้ม การ์ตูนมาเล่าอะไรให้ฟังอ่ะ” เธอท่าทางอยากเล่ามากๆ "อืม มีไรอ่ะ” "ก็เมื่อคืนอ่ะ การ์ตูนไปห้างกับเพื่อน แล้วก็ไปเห็นมิ้งเดินอยู่กับผู้ชาย จากโรงเรียนอื่น” ผมตกใจ แล้วก็ไม่สบายใจเลย เพราะในบรรดาผู้หญิงที่ผมเย็ด น้องมิ้งคือคนที่ผมชอบที่สุด "การ์ตูนจะเข้าไปทักล่ะ แต่เห็นเค้า 2 คนดูสวีตกันสุดๆ เลยไม่เข้าไปกวนดีกว่า” "แล้วการ์ตูนรู้เปล่า ว่ามิ้งไปไหนต่อ” ผมถาม "เอ่อ....น่าจะไปข้างนอกกันต่ออ่ะ แต่ไม่รู้ว่าไปไหน เห็นนั่งรถไปด้วยกันอ่ะค่ะ ” เธอบอกผม "อ่อ โอเคครับ ถามรู้อะไรอีก ช่วยมาบอกด้วนนะครับ” "โอเคค่ะ แล้ววันนี้เฮียแค้มไปไหนหรือเปล่า” เธอถามผม "ไม่ไปนะครับ ทามไมเหรอ” "เฮียแค้มไปส่งการ์ตูนที่เรียนได้ปะค่ะ การ์ตูนเรียน บ่ายโมงค่ะ” เธอขอร้องผม "อ่อ ได้เลยๆ งั้นรอเฮียอาบน้ำแป๊ปนะ” ผมเข้าไปอาบน้ำแล้วก็คิดว่า คนที่น้องมิ้งอยู่ด้วยคือใครแล้วเค้าไปไหนกันต่อ ผมอาบเสร็จก็ออกไปส่งน้องการ์ตูน ระหว่างบนรถ "เฮียแค้ม คือว่าเดือนหน้า การ์ตูนจะไป แคนาดา 1 เดือนนะค่ะ” "อ้าวเหรอ ทำไมไปนานจังเลยครับ” ผมถามเธอ "ไปหาญาติอ่ะค่ะ พ่อกับแม่จะไปการ์ตูนเลยต้องไปด้วย” "อ่อ ครับๆ” "เฮียไม่โกรธน้องนะ ” เธอถาม "อ๋อ ไม่โกรธๆ อย่าลืมคิดถึงกันมั่งล่ะ” "อยู่แล้ว ไม่มีทางลืมหรอกค่ะ” เธอบอก แล้วก็มาถึงที่เรียนพิเศษของน้องการ์ตูนพอดี ผมส่งน้องการ์ตูนแล้วก็ขับรถกลับ ระหว่างทาง ผมดันไปเห็นน้องมิ้งกำลังเดินออกมาจากห้างแถวนั้น เธอมากับผู้ชายคนนึง อายุน่าจะใกล้น้องมิ้ง ทั้งคู่ขึ้นแท๊กซี่ ผมสงสัยมากๆเลยขับรถตามไป ตามไปสักพัก รถแท๊กซี่ก็เลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด ผมท้อเลยครับเห็นแบบนี้ทำอะไรไม่ถูกเลย ผมจอดรถรออยู่หน้าโรงแรม 2 ชั่วโมง ทั้งคู่ก็เดินออกมา น้องมิ้งควงแขนชายคนนั้นออกมาทั้งคู่ดูสนิทกันมาก ผมมองเธอหน้าตาอิ่มเอมมาก ผมตัดสินใจขับรถผ่านทั้งคู่ โดนตั้งใจให้น้องมิ้งเห็น เธอมองมาที่รถ เห็นผมขับผ่าน แล้วผมก็มองเธอด้วยสายตา โกรธ เศร้า สับสน แล้วก็ซิ่งรถออกไป กระจกหลังเห็นเธอหันมามอง โดยมีแฟนเธอทำท่าทางงง ผมกลับมาที่บ้าน ได้แต่นั่งซึม ทำไรไม่ถูก ตอนนี้ก็เวลาประมาน 20 :30 ผมออกไปข้างนอกไปเดินเล่นแถวหมู่บ้านครับ เดินเหม่อ ไม่รุ้สึกตัว แล้วก็มีคนวิ่งมาจับแขนผม "เฮียแค้ม เฮียแค้ม” ผมหันไปดู น้องมุขนี้เอง "อ้าว มาตั้งแต่เมื่อไรเนี้ยะ” ผมถามเธอ "มาเมื่อตอนเย็น มากับแม่ เฮียแค้มไปหาแม่เค้าหน่อยนะ แม่อยากเจออ่ะ” น้องมุขดึงผมเดินไปบ้านเธอ ผมเข้าไปในบ้านน้องมุข เจอป้าเธอ กับ อีกคนคือแม่เธอ แม่น้องมุขสวยเหมือนลูกสาวครับ หุ่นลูกสาวคงมาจากแม่นี้ล่ะ "สวัสดีครับ แม่” ผมทักทายเธอ "หวัดดีจ้ะ นี้แค้มใช่หรือเปล่าเนี้ย โอโห้ หล่อกว่าที่มุขมันบอกอีกนะ ” เธอชมผม "เนี้ย มุขมันพูดถึงแค้มตลอดเลยตอนอยู่เชียงใหม่ แม่ละอยากมาเห็นจริง” เธอบอกผม ผมรู้สึกดีครับที่มีคนมาชม แต่น้องมุขนะสิ ยิ้มไม่หุบมือก็มาควงแขนผมอีกเหมือนเป็นคู่รัก แล้วพาแฟนมาแนะนำให้แม่รู้จักประมาณนั้น หลังจากนั้นผมก็เดินกลับบ้าน มีน้องมุขเดินมาส่งด้วย "เฮียแค้มเป็นอะไรเหรอ” น้องมุขถามผม "เปล่าหรอก ไม่มีอะไรหรอก ” "จริงๆนะ แน่ใจนะ” น้องถามอีกรอบ "อืม จริงๆ” น้องมุขเงียบได้สักพัก ระหว่างที่เราทั้งคู่เดินมาถึงสโมสร "มานี้ๆ เฮีย” น้องมุขก็ดึงแขนผมเข้าไปในสโมสร สโมสรที่หมู่บ้านตอนกลางคืนจะไม่มีใครอยู่เลยครับ ผมเคยมีประสบการณ์กับน้องมิ้งที่นี้แล้วด้วย น้องมุขจูงมือผมเดินเข้าห้องน้ำสโมสรไป แล้วก็ปิดประตูล็อกห้องน้ำ "เฮียแค้มเป็นอะไรอ่ะ ไม่เหมือนเดิมเลย” "เปล่า ไม่ได้เป็นอะไรไง” ผมตอบเธอ "งั้นน้องจะไม่ถามแล้ว' ผมไม่ได้ตอบอะไร แต่สิ่งที่ผมจะทำคือ ผมจับตูดน้องมุขหันมาแล้วก็ถอดกางเกงน้องมุขออก "เฮียแค้ม จะทำอะไรอ่ะ” "เฮียขอระบายหน่อยเถอะ” ที่จริงผมคิดถึงเรื่องของน้องมิ้งเมื่อตอนกลางวัน เลยจะระบายมันออกมาหน่อย ผมงัดควยออกมา แล้วก็ยัดเข้าหีน้องมุขมิดด้าม "โอ๊ยยยยยยยยยยยยย โอ๊ย โอ๊ยยยยยยย เฮียยยยยย ช้าๆๆๆ สิ น้องเจ็บนะ” ผมไม่พูดอะไร เริ่มกระแทกควยใสหีเธอ ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป เธอเริ่มจะตอบสนองแล้ว "ซีดดดดดด อ๊อ อ๊อ อ๊าาาาา ซีดดด แรงๆ อีก แรงๆๆๆๆเลยเฮียแค้มมมม ซีดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดดด โอ๊ยยยย” "ซีดดดดด เย็ดมันส์ชิบหาย หีน้องมุข ซีดดดด โดนมาเยอะแล้ว ซ๊ดดด ทำไมยังฟิต ซีดดด อ๊าาา ขนาดนี้ล่ะ ซีดดดด” ผมถามเธอ แล้วก็ซอยถี่กว่าเดิม ปัปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "โอ๊ยยยยย อ๊อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อืมมมมมมมม อ๊ะ อ๊ะ เฮียแค้มๆๆๆๆ ซีดดดด น้องเสร็จแล้ววววววว อ๊าาาาาาาาาา” เธอกระตุก แล้วก็ตัวอ่อนไปเลย ผมอุ้มเล่นแล้วเดินไปตรงที่ล้างมือ กระหน่ำซอยหีเธอ ตับๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊าาาาาาาาาาา อ๊ากกกกกกก ยังไม่ อ๊าาาาาาาา เสร็จอีก ซีดดดดดดดด เหรอ ซีดดดดดด โอ๊ยยยยย” น้องมุขเสียวจนตัวเกร็งไปหมด "อ๊ากกกกกก จะเสร็จแล้วววววววว ซีดดดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา เสร็จแล้วววว น้องมุขขขข ซีดดดดด อ๊ากกก” ผมปล่อยน้ำว่าวใส่หีเธอเยอะมาก จนมันไหลออกมาจากหี ผมเอาควยออกจากหีน้องมุข แล้วเรา 2 คนก็แต่งตัว น้องมุขเดินไปส่งผมที่บ้าน แล้วก็กลับ "เฮียแค้ม น้องไปแล้วนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาหาใหม่นะ วันนี้เฮียแกล้งน้อง ไว้เอาคืนแน่ ” เธอยิ้มแล้วก็วิ่งกลับบ้านไป ผมกลับเข้ามาในบ้านเจอพี่น้ำนั่งดูทีวี "พี่น้ำ” ผมเรียกเธอ "ว่าไงจ๊ะ” ผมควักควยออกมา แล้วก็ตรงเข้าไปจับยัดใส่ปากเธอ "ว้ายยยย น้องแค้ม บอกก่อนสิๆๆ” เธอตกใจแต่ก็อมเข้าไป แล้วก็เลียๆ ขึ้นๆลงๆ "รสชาติแปลกๆ ไปทำอะไรมาเนี้ย” ผมคลายควยผมออกมาแล้วก็ถาม "ผมไปเย็ดหญิงมาครับ” เธอยิ้มแล้วก็โม๊คต่อ เธอโม๊คจนผมจนผมเสร็จใส่ปากเธอ "น้องแค้มอ่ะ ไปมีอารมมาจากไหนเยอะจัง ดูสิพี่ต้องอาบน้ำอีกรอบเลยนะ ” เธอมาเลียควยทำความสะอาดให้ผม แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไป ส่วนผมไปอาบน้ำแล้วก็ขึ้นห้องไปคิดว่าน้องมิ้งทำเป็นยังไง ผมมารู้สึกตัวว่าคิดมากเกินไป นอนดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น