วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559

กรรมตอนที่ 3



ครับต่อจากตอนที่แล้ว สันต์บอกผมว่าจะนอนรอในห้องนี้เลยก็ได้หรือจะไปรอที่ห้องผมก่อนก็ไม่เป็นไร ผมเลยบอกว่า กูก็นอนไม่หลับเพราะต่างที่ บางทีอาจจะเดินเล่นก่อนก็ได้ สันต์บอกว่าตามใจ เอาเป็นว่าถ้ากูพาน้องเขามาในห้องกูจะกดโทรศัพท์ไปหามึง เสร็จแล้วสันต์ก็ออกจากห้องไป ผมกระวนกระวายใจมากทำอย่างไงดีเพื่อนบอกว่ามีแผน แผนอะไรก็ลืมถามมัน ผมเดินเข้าห้องมานอนที่เตียงมองดูนาฬิกาเกือบ ๆ ตีสามแล้ว ปานนี้อ้อคงหลับแล้วเพราะเช้าเขาก็เข้าสัมมนา แต่พอนึกขึ้นได้ว่า สันต์บอกว่าเขามีแผน ผมรีบลุกขึ้นมาจากเตียงมาเปิดประตูแง้มดูด้านนอกห้อง ซึ่งอ้ออยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องไปประมาณสิบกว่าเมตร มองดูหน้าห้องก็ปกติไม่มีอะไรเคลื่อนไหว ผมกลับไปเปลี่ยนเป็นชุดเดิมแล้วลงไปเล่นชั้นล่าง พอมาถึงห้องคอฟฟี่หรือห้องอาหารของโรงแรม ก็เห็นสันต์นั่งอยู่ที่โชฟาร์รับแขกของโรงแรมกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ ดูกริยาท่าทางสันต์คุยอย่างสุภาพมาก ครับผม ครับ ฯลฯ ผมข้องใจเลยกดโทรศัพท์ไปหาอ้อ ถ้าสันต์คุยอยู่สายจะบอกว่าไม่ว่าง ผิดครับ สายอ้อว่าง แต่สันต์คุยกับใครหรือกับคนอื่นหรือกำลังวางแผนอะไรหรือเปล่า ผมแอบเดินขึ้นลีฟมาที่ห้องอีกครั้ง พอเข้าห้องสายอ้อก็ดังเข้ามา ผมรับสาย อ้อถามว่าพี่ยังไม่นอนอีกเหรอ โทรมาทำไม ผมบอกว่านอนไม่หลับแล้วถามกลับว่า อ้อล่ะ ทำไมไม่นอนพรุ่งนี้สัมมนาอีกไม่ใช่หรือ อ้อบกว่า นอนแล้วพอดีเพื่อนมาปลุกคุยธุระพี่ก็โทรเข้าพอดี พรุ่งนี้ไม่ได้สัมมนาเพื่อนๆเขาจะไปเที่ยว แต่อ้อคงไม่ไปไหนหรอกกะว่าจะนอนทั้งวัน แล้วพูดว่า พี่ๆพอดีเพื่อนมาชวนไปทานข้าวต้มกันอ้อขอตัวนะ แล้วกำชับว่า พี่รีบนอนนะเดียวไปทำงานสาย แล้ววางหู ใช่แน่ครับสันต์คงโทรหาคนใดคนหนึ่งให้มาชวนอ้อไปกินข้าวต้ม ผมเดินมาตรงประตูห้องแง้มประตูดูซักพักอ้อกับคนชื่อ น้อง ซึ่งทำงานที่เดียวกับอ้อ และมีผู้ชายตามมาอีก 2 คน คนที่ไปเที่ยวผับนั่นแหละ เดินตรงไปที่ลีฟใกล้ที่ผมยืนอยู่ได้ยินเสียงพูดคุยกันแล้วเขาก็เข้าลีฟคงลงไปข้างล่างด้วยกัน ผมมานั่งที่เตียงนอนด้วยใจจอใจจ่อ มันมีแผนอะไรอีก ผมจะลงไปก็กลัวทั้งหมดจะเห็น ผมนอนเล่นไปมาเผลอหลับไปมาตื่นตอนเสียงโทรศัพท์ดังผมรีบลุกขึ้นดูเป็นสายอ้อโทรมาซึ่งขณะนั้นเวลาประมาณ 6 โมงเช้า ผมรีบรับสาย อ้อบอกว่า โทรมาปลุกเผื่อพี่อาบน้ำแต่งตัวไม่ทัน ผมถามอ้อว่าได้นอนหรือเปล่า อ้อบแกว่าพอกลับมาจากกินข้าวต้มเลยนอนไม่หลับนี่

อาบน้ำเสร็จแล้วว่าจะไปเดินเล่นชายหาดสักหน่อยสาย ๆ ค่อยขึ้นมานอนต่อ ผมถามว่าไปกี่คน เสียงอ้อเรียก คนชื่อน้องไปด้วยกันไหม เงียบอ้อบอกว่า ปลุกน้องแล้วไม่ตื่นสงสัยต้องเดินคนเดียว ผมบอกอ้อให้ระวังตัวด้วยเพราะไม่ใช่ถิ่นเรา และอีกอย่างเพราะอีกอย่างพี่ยังสังหรณ์ใจอย่างไรไม่รู้ อ้อบอก ไม่เป็นไรหรอกพี่ คนเยอะแยะ แล้ววางสายกันไป ผมรีบแอบไปดูห้องสันต์ ไม่เห็นมีสันต์อยู่ในห้องผมคิดว่าสันต์กลับบ้านแล้ว ถ้ากลับทำไมไม่บอกเรา แต่ที่ประตูเห็นเปิดแง้มไว้คล้าย ๆ ว่ามีคนอยู่หน้าห้อง และได้ยินเสียงปิดประตูใช่ครับสันต์เข้ามาในห้อง และอ้อเข้ามาด้วยครับ เป็นไปได้อย่างไร ผมนึกแล้วที่อ้อบอกว่าจะไปเดินเล่นชายหาดคงพูดเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้ยินเท่านั้นเอง อ้อมาด้วยกางเกงขาสั้นสีขาวเสื้อยืดสีขาวธรรมดา สันต์เชิญนั่งที่เตียง โดยสันยกเก้าอี้มานั่งหันหน้าหากัน พอสักครู่สันต์ก็เดินออกจากห้องคงเข้ามาหาผมแน่ ผมรีบขึ้นเตียงแกล้งทำเป็นหลับ สันต์มาเขย่าเรียก ผมแกล้งงัวเงียขึ้นถามมันว่า มีไรเหรอหรือมึงมาจ่ายค่าพนัน สันต์หัวเราะบอกว่า กูมาทวงสัญญามึง ถึงแม้ว่าช้าหน่อยแต่ก็ชัวร์ มึงแอบไปดูซิว่ากูโกหกมึงไหม ผมเลยถามมันว่า มึงพาน้องเข้ามานานยัง (ผมอยากรู้จริงๆ) สันต์บอกว่า พึ่งพาเข้ามา มันบอกว่า น้องเขาหาจังหวะและเหตุผลออกจากห้องเพื่อไม่ให้เพื่อนสงสัย ผมเลยถามว่า ทำไมตอนนี้มาได้ สันต์บอกว่า น้องเขาโกหกเพื่อนว่าไปเดินเล่นชายหาด และตอนท้ายมันบอกว่า กูไม่เสียพนันแล้วใช่ไหม (ไอ้ห่า) มันบอกว่าเดียวมึงค่อยแอบดูนะ แล้วมันก็เดินเข้าห้องไปไป (สมัยเรียนด้วยกันพักด้วยกันแอบดูมันบ่อย) สันต์เดินไปเข้าประตูด้านหน้า แต่ไม่เข้าประตูข้างคงกลัวอ้อรู้ว่ามีประตูทะลุกันได้มั่ง ผมรีบไปที่ประตูด้านข้างทันที ถ้าถามว่ามาถึงช่วงนี้ผมมีความรู้สึกอย่างไร บอกได้เลยว่ามันตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก พอสันต์เข้าไปในห้อง อ้อตอนนี้ยืนมองออกไปข้างนอกโดยเปิดม่านกว้างมองเห็นทะเลอย่างสวยงาม อ้อคงดูวิวทะเลยามเช้า สันต์เข้าไปยืนคุยกันด้วยโดยถือแก้วน้ำมา 2 ใบ แล้วยื่นน้ำให้อ้อ อ้อรับแก้วน้ำจากสันต์แล้วทั้งคู่ก็ยืนคุยกัน ผมดูกิริยาอ้อแล้วคงมีใจให้สันต์เหมือนกัน พูดคุยไปยิ้ม หัวเราะไป เจ้าสันต์ก็ทำเป็นสุภาพบุรุษมาก คุยไปโค้งก้ม ทำกิริยาทางทางสุภาพกับอ้อ ผมเองยังนึกหมั่นไส้ พออ้อยกน้ำดื่มทีเดียวหมดแก้ว สันต์รับแก้วแล้วไปวางที่โต๊ะพร้อมเดินมาหาอ้อ ตอนนี้อ้อยืนเอามือกอดอกหันหน้าไปทางทะเล สันต์เข้ามาข้างหลังกอดรัดอ้ออย่างนิ่มนวล ซึ่งก็ไม่มีอาการขัดขืนจากอ้อเลย สันต์ยังคงพูดคุยต่อโดยแสดงกิริยาท่าทางชี้โน้นชี้นี่

แต่มืออีกซ้ายกลับคลึงนมอ้อผมดูแล้วขนลุก หึงเป็นที่สุดแต่ทำไงได้เพราะความอยากเห็น แล้วสันต์ค่อยๆไซด์ซอกคอมือทั้งสองข้างมาขยำนมอ้อ อ้อตอนนี้ก็ยืนตัวแข็งทื่อให้สันต์คลึ่งนมเล่น มือขวาของสันลดลงมาที่เป้ากางเกงอ้อแล้วลูบไปมา ส่วนมือซ้ายยังจับนมอยู่ อ้อขยับตัวไปจนชิดกระจกซึ่งเป็นฝาของโรงแรมอ้อหันมาหาสันต์ สันต์ก้มลงจูบปากแลกลิ้นกัน สันต์ค่อย ๆ ยกชายเสื้ออ้อขึ้นแล้วถอดออกจากทางด้านหัว อ้อใส่เสื้อชั้นในสีชมพู สันต์ลดตัวลงมาไซด์ที่ซอกคอลงมาที่หน้าอกอ้อ ตอนนี้อ้อยืนฝิงกระจก ซึ่งกระจกเป็นแบบใสๆ ถ้ามองมาจากด้านล่างถ้ามีคนสังเกตเห็นแน่ๆ แต่นี้อยู่ชั้น 9 ของโรงแรม สันลงลิ้นเลียลงมาเรื่อยๆจนถึงสะดือ แล้วขึ้นไปใหม่ คราวนี้สันต์ถอดเสื้อในอ้อออกแล้ว นมอ้อไม่ใหญ่ครับแต่กลม ฐานนมขาวนวล ขนาดผมเป็นผัวดูเกือบทุกวันยังไม่เบื่อครับ สันต์ก้มลงเลียที่ฐานนม มาวนที่หัวนม ปกติหัวนมอ้อเล็กเท่านิ้วก้อยผม สันต์ดูอย่างชำนาญดูสีหน้าอ้อตอนนี้คงเสียวมาก อ้อเร่าร้อนมากเลยมือลูบหัวสันต์ไปมา ผมแอบดูตรงมุมล๊อกชัดมากเลยครับ สันต์พยายามชำเลืองดูผมคงรู้แล้วว่าผมแอบดู มันแสดงลีลาเต็มที่เลยเล่นเอาอ้อ อ้าปากครางมาเสียงดังพอสมควร ผมดูแล้วใจเต้นโครมเลย และแล้วสันต์ดึงอ้อมาที่เตียง พอมาถึงที่เตียงสันต์ให้อ้อนอนลงแล้วเริ่มบรรเลง จากนมลงมาใหม่ ลีลาเด็ดมากครับสันต์ ประมาณเกือบๆ 20 นาที สันต์ก็ปลดกางเกงอ้อออก สันต์เอาออกทีเดียว 2 ตัวเลยทั้งกางเกงนอกและใน พอออกเสร็จสันต์ลงลิ้นอย่างแผ่วเบา อ้อครางอย่างเสียว สันต์คงรู้ว่าผมดูอยู่ขยับตัวออกหน่อย พร้อมเอาหน้าลงลิ้นที่หีอ้อ หีอ้อเพื่อนๆสมาชิกพอรู้ว่าคล้าย ๆ กะทิ ครับ หมอยอ่อนๆน้อยมาก แคมยังสนิทเลยเพราะใช้งานน้อย ขณะที่สันต์เลียหีก็ถอดกางเกงตัวเองด้วย ควยของสันต์โผล่ออกมาแข็งโด่เลยครับ สันต์ลุกขึ้นจับอ้อให้นั่ง แล้วสันต์ให้อ้ออมควยให้ อ้อทำเหมือนรู้ใจกัน อ้อจับควยสันต์มาเลียส่วนหัวก่อน ตวัดลิ้นไปมาอย่างชำนาญ แล้วเลียลงไปที่ไข่สลับไปมา สันต์คงเสียวจังหวะที่อ้อกำลังเลียที่หัวอยู่นั้นสันต์จับหัวอ้อกดเข้า ควยกำลังแข็งเลยแทงเข้าปากอ้อหมดเลย อ้อตาเหลือกดันก้นสันต์ออก พอหลุดจากปาก อ้อพูดว่าทำไมยาวจังถึงคอหอยเลย สันต์จับอ้อลุกขึ้นแล้วยกขาอ้อข้างขวาขึ้น สันต์เอาควยใส่หีอ้อทันที อ้อร้องซี๊ดใหญ่เลยครับ ตกลงเขาเย็ดกันแล้วครับท่ายืน แล้วมาต่อท่าหมา ประมาณ 10 นาที สันต์ดึงควยออกมาวางที่ก้นอ้อคงเสร็จครับ สันต์ล้มตัวนอนลง แผ่หราเลยครับ ส่วนอ้อผมสังเกตแล้วยังไม่เสร็จลุกขึ้นมาจับควยสันต์เขย่าแล้วชักแต่ไม่แข็ง สันต์จับอ้อให้นอนลงแล้วพูดคุยกัน เห็นอ้อพยักหน้า สันต์กดโทรศัพท์ ใช่ครับสันต์โทรมาหาผม ผมรีบไปรับโทรศัพท์ สันต์บอกว่า เขาไม่ได้นอนเมื่อคืนพอมาเจอเช้าเขาเอาไม่ไหว ตอนนี้น้องเขาไม่เสร็จมึงเข้าไปช่วยหน่อย ผมถาม

ว่าไอ้บ้า น้องเขาจะยอมหรือเปล่า มันบอกว่า ไม่ยอมได้ไงกูพูดคุยกันแล้ว ผมเลยถามว่า สวิงกิ้งเลยเหรอน้องเขาไม่ว่าเหรอ สันต์บอกว่า น้องเขาต้องการเดียวนี้ ผมเลยบอกว่า กูก็ไม่ไหวเหมือนกันเพราะกูชักว่าตามมึงจนเมื่อยแล้ว และไม่ได้นอนด้วย สันต์ถาม ตกลงมึงไม่เอาใช่ไหม ผมบอกว่าไม่เอา แล้ววางหู ผมมาแอบที่เดิมอีก เห็นสันต์กำลังคุยโทรศัพท์อยู่ ผมเลยกดโทรศัพท์ไปหาอ้อ อ้อลุกขึ้นมารับสายพร้อมทำปากว่าให้สันต์ไม่ต้องเสียงดัง แต่ผมไม่พูดพออ้อมารับผมกดทิ้งแล้วรีบเข้าห้องไปอยู่ในห้องน้ำเพราะไม่อยากให้อ้อได้ยินเสียงสดของผม อ้อถามว่าโทรมาทำไม ผมถามว่าอ้อทำไมเสียงเหมือนเหนื่อย อ้อบอกว่าเดินไกลเลยหอบ ผมตัดบทบอกแค่นี้นะเพราะแบตหมดแล้ววางสาย ผมมาที่แอบที่เดิม สันต์อยู่ในชุดนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ส่วนอ้อนอนที่เตียงลักษณะนอนคว่ำหน้าคงไม่หายเงี่ยนเห็นกระวนกระวายอยู่ มือขวาคงล้วงเขี่ยหีตัวเองอยู่ สักพักบ๋อยของโรงแรมถืออาหารเข้ามาเป็นผู้ชาย ผมคิดว่าสันต์คงโทรเรียกบ๋อยให้มาช่วยแน่เลย ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำอีกรอบกดโทรหาสันต์ทันที ผมถามสันต์ว่า มึงจะให้บ๋อยมาช่วยเหรอ มันตอบว่า กูไม่ทำอย่างงั้นหรอก กูสั่งอาหารมาให้น้องเขากิน มึงกินหรือยังมากินด้วยกันซิ ผมบอกว่ากูเรียบร้อยแล้วเชิญตามสบาย สันต์มันยังย้ำอีกว่า ใจจริงๆแล้วกูอยากให้มึงมาร่วมด้วยจังเพราะอย่างไงน้องเขาเห็นมึงต้องยอม ผมบอกว่าเอาไว้วันพรุ่งนี้ดีกว่าให้กูหายไข้ก่อนเดียวไม่สดวก

ผมคิดว่าสันต์คงโทรเรียกบ๋อยให้มาช่วยแน่เลย ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำอีกรอบกดโทรหาสันต์ทันที ผมถามสันต์ว่า มึงจะให้บ๋อยมาช่วยเหรอ มันตอบว่า กูไม่ทำอย่างงั้นหรอก กูสั่งอาหารมาให้น้องเขากิน มึงกินหรือยังมากินด้วยกันซิ ผมบอกว่ากูเรียบร้อยแล้วเชิญตามสบาย สันต์มันยังย้ำอีกว่า ใจจริงๆแล้วกูอยากให้มึงมาร่วมด้วยจัง เพราะอย่างไงน้องเขาเห็นรูปร่างหน้าตามึงเขาต้องยอม ผมบอกว่า เอาไว้พรุ่งนี้ดีกว่า ให้กูหายไข้ก่อนเดียวไม่สะดวก สันต์บอกว่า พอก่อนหนิงโทรมา แล้วก็คุยกับหนิง ผมออกมาจากห้องน้ำเดินไปที่ประตูแอบดูทั้งคู่ สันต์เดินเข้าห้องน้ำส่วนอ้อลุกแต่งตัว เสร็จแล้วทั้งคู่นั่งคุยกันสักครู่ อ้อก็ออกจากห้องไป สันต์เดินเข้ามาหาผม ผมรีบแกล้งไปนอนที่เตียง สันต์เข้ามาถามว่า มึงเห็นน้องเขายัง ผมบอกว่า ก็ดูดี น่ารักดี สันต์มันบอกว่า กูชอบคนอย่างนี้แหละ หน้าตาดีแล้วยังคุยเพราะสุภาพ หยิ่งนิดๆ ผมเลยแกล้งถามว่า ลีลาน้องดีด้วยหรือเปล่า มันบอกว่า น้องเขาไม่มีลีลาอะไร แต่ก็ได้ใจตรงที่น้องเขาออกอาการเสียวสุด ๆ แสดงออกทั้งหน้าตาและเสียง กูชอบแบบนี้ กูไม่ชอบคนที่นอนให้กูเอาทำหน้าตาเฉยๆ ผมเลยแซวมันว่า มึงคงชอบแบบเซ็กประกอบเสียงแน่ ๆ มันว่าใช่ กูชอบเวลากูเอาแล้วต้องมีเสียงครางด้วยมันสะใจดี แล้วสันต์พูดว่า กูให้หนิงขับรถมึงมาเอากระเป๋ามาด้วยแล้วตอนนี้มาถึงผับเดี๋ยวไปเอาด้วยกัน ผมไม่อยากให้อ้อเห็น และไม่อยากให้สันต์รู้เลยแกล้งให้สันต์ลงไปรอที่ผับก่อน สันต์ลงไปผมทิ้งเวลา ประมาณ 30 นาที ผมก็ลงตามไปโดยก่อนไปผมต้องแอบมองห้องอ้อให้แน่ใจว่าไม่มีใครเห็นผมก่อนแล้วรีบกดลีฟทันที ผมไปถึงผับ หนิง สันต์ นั่งรออยู่ หนิงบอกผมว่า เห็นพี่สันต์บอกว่าพี่เอกไม่สบาย ผมเลยบอกว่าเมื่อคืนเปิดแอร์เย็นจัดไปหน่อยเลยเป็นหวัด เดียวนอนพักผ่อนคงหาย เสร็จแล้วผมเอากระเป๋ากลับมาที่โรงแรม ส่วนสันต์ไปส่งหนิง และไปรับลูก ผมกำลังจะเข้าลีฟก็เจอคนตัวใหญ่ที่ไปกับอ้อเมื่อคืน เขายิ้มให้ผมก่อนแล้วกล่าวสวัสดีครับอย่างสุภาพ ผมถามเขาว่า วันนี้ไม่ได้เข้าสัมมนาเหรอ เขาบอกว่า วันนี้เขาให้พักผ่อนเที่ยว 1 วัน ผมเลยถามเรื่องเมือคืน เขาบอกว่า น้องคนนั้นชื่อ ครูอ้อ เขาย้อนถามผมว่า พี่สนใจเขาหรือเปล่า ผมบอกว่า ก็เขาสวย สง่า เท่ดี ก็เป็นธรรมดาผู้ชายเราชอบผู้หญิงสวยกันทุกคน ผมเลยถามว่า มาด้วยกันไม่ใช่หรือ เขาว่า มาด้วยกันแต่อยู่คนละที่ ผมเลยแกล้งถามต่อว่า ครูอ้อมีแฟนหรือยัง มันรีบตอบว่า ยังครับ เห็นเพื่อนเขาบอกว่ายังไม่มีแฟน ผมเลยแหย่ว่า ทำไมไม่จีบล่ะ เขายิ้มใหญ่เลยบอกว่า พี่ๆ ผมมีแฟนแล้ว แต่ผมกำลังจะจีบเขาเป็นกิ๊ก ผมเลยถามว่า จีบหรือยังล่ะ เขาบอกว่า จีบยากครับ ดูหยิ่งๆ อย่างไรไม่รู้ แต่นั้นเหมือนท้าทายผม พอดีถึงชั้น 9 ก่อน ก่อนออกจากลีฟผมขอเบอร์เขา และเขาบอกว่า พี่ผมจะเอาให้ได้ก่อนเสร็จการสัมมนา (ไอ้ห่า) พอมาถึงห้องผมรีบโทรหาอ้อทันที อ้อรับสายบอกว่ากำลังนอน ผมถามว่านอนกี่คน อ้อบอกว่า คนอื่นเขาไปเที่ยวกันหมดเหลืออ้อคนเดียว ( เอาแล้ว ) ผมเลยย้ำว่าให้ระวังนะเพราะเมื่อคืนพี่ฝันไม่ดี อ้อบอกไม่เป็นไร ค่อยมาต่อครับไม่มีเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น