วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 13

 
หลังจากที่เห็นอ้อมนั่งเปลือยอยู่บนตักของไอ้กล้าเพื่อนตัวแสบของผมใจนึงก็อยากจะเลิกเล่น อีกใจนึงก็อยากเห็นแฟนตัวเอง XXX กับคนอื่นเหมือนกันยิ่งคิดท่อนเอ็นของผมยิ่งพองตัวขึ้นเช่นเดียวกันกับไอ้กล้า แต่ไอ้กล้ามันไม่ต้องคิดอะไรมากแบบผมครับมันอยากจะเอาอย่างเดียวเลย มันเลยเร่งให้ผมเล่นเกมกับมันต่อ ผมเลยถามอ้อมดูเธอท่าทางจะไม่ค่อยอายแล้ว สงสัยแอลกอฮอล์จะลงหอยเธอซะแล้ว ผมเลยตัดสินใจเอาไงเอากัน พออ้อมเธอโยนเหรียญครั้งนี้ผมหน้าตึงไปหมดเลยครับ ไอ้กล้ามันทายถูกอีกแล้วมันทำหน้าตาเจ้าเลห์ครุ่นคิดอยู่แปปนึง แล้วมันก็เอ่ยปาก “มึงอย่าว่ากันนะโว้ยกูเล่นตามกติกา” ผมเลยตอบกลับ “เออ ตามใจมึง อ้อมเขายังไม่ว่าอะไรเลยกูจะว่าอะไรมึงได้ว่ะ”แล้วมันก็ไปนอนบนเตียงพร้อมอ้าขากางออกมองเห็นท่อนของมันชี้เด่ขึ้นเพดานแบบไม่มีทีท่าจะหดตัวลงเลยครับแล้วมันก็บอก “อ้อมจ๋า อ้อมคนสวย ใช้ปากช่วยพี่หน่อยซิครับ” เธออิดออดนิดหน่อยมองหน้าผมเชิงขออนุญาต ผมก็ตามใจเธออ้อมเลยลุกขึ้นนั่งบนที่นอนตรงหว่างขาของไอ้กล้า ผมเองก็ยกเก้าอี้ถือแก้วเหล้าออกมาห่างเตียงนิดหน่อย หามุมดูอะครับ ผมเห็นอ้อมเธอแลบลิ้นเลียริมฝีปากท่าทางยั่วไอ้กล้าน่าดูเลยครับ “โอ้ยไม่ไหวแล้ว เข้ามาไวไวซิที่รัก”เธอขยับเข้าไปใกล้มันอีก แล้วเอื้อมมือไปแตะพวงไข่ของมันเบาๆแล้วใช้นิ้วมือบีบคลำเบาๆจนไอ้กล้ามันซี๊ดปาก แล้วร้องโอยยย...เสียวจังเห็นอ้อมเธอยิ้มหวานให้มันแล้วขยับตัว ก้มหน้าไปตรงหว่างขาของมันแล้วใช้มืออีกข้างจับท่อนอวบแข็งของมันเบาๆ แล้วขยับมือขึ้นลงช้าๆ มือที่จับพวงไข่ก็บีบอยู่ตลอดเวลาจนไอ้กล้านอนตัวเกร็ง “อ้อมจ๋าอย่าแกล้งพี่เลย เอาเข้าปากเลยจา....” ดูเธอจะเชื่อมันง่ายเหลือเกิน เธอจับท่อนมันถอกหัวออกจนเห็นหัวบานแดงหัวของมันใหญ่น่าดูเลยทีเดียวจนเธอถอยหน้าออกมาหน่อย แล้วหันมามองผมอีกทีเธอแลบลิ้นให้ผมทีนึง แล้วก้มหน้าลงไปอีกครั้งประกบริมฝีปากอันอวบอิ่มสีแดงจูบลงบนหัวบานของมันไอ้กล้ามันเอามือมาลูบหัวเธออย่างเอ็นดูเธอเลยตอบแทนมันด้วยการใช้ลิ้นสัมผัสกับปลายหัวบานของมันแล้วลากลิ้นไปตามรอบแยกแถวคอเต่าของมัน มือข้างนึงก็บีบพวงไข่มันไม่หยุดผมเห็นไอ้กล้ามันนอนหลับตาทำหน้าเสียวแล้วรู้สึกหึงเธอขึ้นมาเหมือนกันแล้วเธอก็ใช้ลิ้นของเธอเลียจนทั่วหัวบานของมันไล่ลงมาตามท่อนเอ็นที่มือเธอกำแทบจะไม่มิดเธอเลียไล่ลงมาจนถึงพวงไข่ของมันแล้วเธอก็อ้าปากงับถุงเสียวของมันเบาๆพร้อมใช้ลิ้นเลียไล้ตลอดเวลาจนไอ้กล้ามันเอื้อมมือมากดหัวเธอลงพร้อมร้องโอยยเสียวไม่หยุดปาก ทำอยู่สักพักเธอก็ขึ้นไปที่ปลายหัวบานอีกครั้งแล้วอ้าปากค่อยๆอมเข้าไปในปากเธออย่างช้าๆจนมิดหัว แล้วเธอก็โยกหัวขึ้นลงช้าๆใช้ลิ้นเลียหัวบานในปากอย่างเมามันผมเห็นแฟนผมกำลังอมหัวบานคนอื่นแบบใกล้ๆขนาดนี้เป็นครั้งแรก จนรู้สึกอัดอั้นจนทนไม่ไหวยิ่งเห็นแก้มเธอบุ๋มลงไปดูดหัวบานของมัน ผมยิ่งมีอารมณ์เข้าไปใหญ่ในขณะที่ทั้งสองคนกำลังอยู่ในภวังค์ ผมเลยเดินไปที่ปลายเตียงอ้อมเธออยู่ในท่ากึ่งคลานสี่ขา ก้นเธอยกขึ้นโด่อยู่ปลายเตียงผมมองร่องเสียวของเธอเหมือนมีน้ำแฉะๆอยู่นิดหน่อย แต่ร่องของเธอยังเป็นสีชมพูแคมปิดเกือบสนิท ผมเลยย่องเข้าไปแล้วใช้ลิ้นแลบไปเลียที่ร่องของเธอเบาๆ “อุ๊ย.......” เธอตกใจเล็กน้อย แต่ก็หันมายิ้มให้ผม แล้วเธอก็กลับไปอมให้มันต่อส่วนผมก็ลากลิ้นเลียร่องของเธอตั้งแต่เม็ดเสียว ลากมาจนถึงรูก้นของเธอจนเธอสะดุ้งอีกครั้งแล้วเอื้อมมือมาตีแขนผม เห็นอย่างนั้นผมเลยยิ่งแกล้งเธอผมเอานิ้วชี้ของผมเขี่ยๆที่ร่องเสียวของเธอที่แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอและน้ำลายของผมแล้วกดนิ้วลงไปในร่องแบบช้าๆจนมิดนิ้ว เธอส่ายก้นใหญ่เลยผมก็เลยชักนิ้วๆเข้าออกช้าๆ แล้วก้มลงไปใช้ลิ้นเลียร่องก้นของเธอจนเธอส่ายก้นไม่หยุดผมแกล้งเธอจนหนำใจแล้วจึงถอยออกมาดู เอาแล้วไงเผลอแปปเดียวอ้อมเธอก็อมท่อนขอมันเข้าไปเกือบทั้งลำแล้วเธอก็ผงกหัวขึ้นลงๆเร็วขึ้นเรื่อยๆจนไอ้กล้าจับหัวเธอไว้ให้หยุด “โอยยยหยุดก่อนจ๊ะอ้อม พี่จะออกแล้ว อย่าเพิ่งๆ” อ้อมเธอก็เลยถอยออกมา “ทำไมไม่เอาน้ำออกเลยละพี่กล้า”อ้อมถามมัน “เกมมันยังไม่จบนี่ ฮ่าๆๆ” แล้วเราก็มานั่งกันที่วงเหล้ากันเหมือนเดิมโดยไอ้กล้ามันยังดึงอ้อมมานั่งตักมันเหมือนเดิม “อ้าวเฮ้ยทำไมหอยอ้อมเปียกอย่างนี้ล่ะ เงี่ยนแล้วใช่มั้ย”ไอ้กล้ามันพูดเสียงดังเพราะขามันเปียกไปหมด อ้อมเธออายใหญ่เลย แล้วก็ชนแก้วกันต่อไอ้กล้ามันก็ลูบไล้อ้อมไปเรื่อย ถึงตอนนี้ผมไม่ห้ามมันแล้วครับคุยกันได้สักพักผมก็บอกให้เล่นเกมต่อเลยดีกว่า อ้อมเลยลุกขึ้นยืนโยนเหรียญ คราวนี้ผมชนะครับเฮซะดังเลยผมเลยบอกให้อ้อมมาอมให้ผมบ้าง ว่าแล้วผมก็รีบไปนอนอ้าขอบนที่นอนเลยครับ อ้อมเธอเดินมาหาผมอย่างไม่ขัดเขินนั่งลงบนที่นอนแล้วคว้าท่อนเอ็นของผมอย่างเต็มไม้เต็มมือเอามือจับประคองแล้วก้มหน้าอ้าปากอมท่อนของผมอยางรวดเร็ว แล้วเธอก็หยุดผมเลยยกตัวขึ้นมาจะถามแต่อ้อมเธอกลับจับผมนอนลงเหมือนเดิมโดยที่ตัวเธอเองก็ขึ้นมานอนทับบนตัวผม เธอยิ้ม“ไม่อมได้ไหม ขอทำอย่างอื่นนะ” ผมพยักหน้าแล้วประกบปากจูบกับเธอเธอก็แลกลิ้นกับผมแบบไม่ยอมเสียเปรียบมือของเธอก็อ้อมลงไปจับท่อนแข็งของผมชักเข้าๆออกๆแต่ก็ไม่ถนัดนักผมเลยพลิกตัวกลับมาอยู่ด้านบน แล้วหันหน้าไปยักคิ้วใส่ไอ้กล้าแล้วจึงหันกลับก้มลงไปดูดหัวนมสีชมพู เลียไปทั่วรอบๆหัวนมจนขนเธอลุกซู่ขึ้นมาแล้วผมลุกขึ้นขยับเอาท่อนแข็งของผมไปที่หน้าเธออ้อมเธอเลยจับดึงเข้าไปถอกหนังหุ้มปลายออกแล้วอมเข้าไปในปากของเธอใช้ลิ้นเลียไปทั่วหัวเสียวของผมจนผมได้แต่หลับตาเอามือจับหัวเตียงในท่าคุกเข่าให้เธอดูดแล้วเธอก็ดูดแรงขึ้นๆ มีเสียงอ๊ะๆออกมา ผมก็เลยหันไปมองด้านหลังไอ้เพื่อนตัวแสบของผมมันเอาหน้าซุกลงที่หว่างขาของแฟนผมมันตั้งใจใช้ลิ้นเลียไปทั่วร่องของเธอจนไม่ได้เห็นเลยว่าผมมองมันอยู่ จบตอนที่ 13ครับ ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น