วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559

Story Me เรื่องของผม ตอนที่ 2 น้องมุข จากเชียงใหม่



“อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดดด โอ๊ย โอ๊ย อ๊ะ เฮียแค้ม ค่อยๆหน่อยสิ น้องเจ็บนะ” "ขอโทดนะ” ผมตอบ
ตอนนี้ผมกับน้องการ์ตูน กำลังเย็ดกันอยู่ที่ห้องของผม "เฮียแค้ม น้องจะเสจแล้วอ่ะ เร่งหน่อยนะ”
“ได้เลยครับ” ปัปๆๆๆๆๆๆ ผมซอยถี่ ต่อด้วยท่าหมา ให้น้องโก่งตูด แล้วก็เอาควยไปกระแทก มันส์มากครับท่านี้ ชอบสุดๆ จนน้องการ์ตูนเสจกระตุกไปพร้อมกับผมที่เสจพร้อมกับน้อง คราวนี้ผมแตกข้างในหีน้องการ์ตูนเลย ได้อารมจริงๆ หลังจากนั้นเราแต่งตัว "เฮียแค้ม เดี๋ยวการ์ตูนไปหา พวกมิ้งก่อนนะ” "โอเคๆ” ผมบอกน้องการ์ตูน หลังจากนั้นผมก็ไปที่ร้านค้าแถวบ้าน "อ้าว แค้มไม่มาตั้งนานนะ นึกว่าลืมร้านพี่ไปแล้วนะเนี้ย” พี่แอน เจ้าของร้านทักทาย ผมกับพี่แอนสนิทกันมากเพราะเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน พี่แอน อายุ 24 ปีเป็นคนน่ารักแบบผู้ใหญ่ ใจดี รู้สึกว่าแกจะชอบผมเพราะ เธอชอบทักผมบ่อยมากเวลาเจอกัน เวลาไปร้านพี่แก เค้าจะถามว่ากินข้าวยัง เพราะ พี่แอนอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีแฟน พ่อแม่ อยู่ต่างจังหวัด ผมเคยนึกอยากเย็ดแกมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่สำเร็จสักทีจนวันนึง ช่วงหัวค่ำผมไปซื้อของร้านแก "พี่แอน อยู่ไหมครับ” "ว่าไง” พี่แอนเรียกมาจากหลังบ้าน "พี่อยู่หลังบ้าน เข้ามาสิ”
ผมเดินไปหลังบ้านแก เจอแกนั่งซักผ้าอยู่ "ว่าไง น้อง มีไรให้พี่ช่วย” "พี่ช่วยอะไรได้มั่งล่ะครับ” "ได้ทุกเรื่องอ่ะ อยากให้พี่ช่วยได้เปล่าล่ะ หรือว่า ......” พี่แอนถาม "พี่กล้าทำเปล่าเถอะ ” ผมท้าทายพี่แอน "ถอดกางเกงสิ” ผมตกใจ ไม่คิดว่าพี่แอนจะกล้าพูดขนาดนี้ "อ้าว ยังไม่ถอดอีก มาพี่ถอดให้ ” แล้วพี่แอนก็พุ่งมาถอดกางเกงผม จนควยผมออกมาให้พี่แอนเห็น เต็มๆตา "โอโห้ ใหญ่เหมือนกันนะเรานะ ขอพี่ดูดหน่อยนะ” แล้วพี่แอนก็อมควยผมเข้าไปแบบมิดลำ "จ๊วบ อืมมม อืม ควยเรานี้ใหญ่มากนะ คับปากพี่เลยนะ เนี้ย” พี่แอน อมควยผมแบบ เข้าๆออกๆ จนผมทนไม่ไหว แตกคาปากพี่แอน "แหม่ๆ เสจไม่บอกเลยนะ เต็มปากพี่เลยนะเนี้ย แต่อร่อยดีนะ น้ำเธอเนี้ย เข้าไปล้างในบ้านพี่ก่อนปะ” พี่แอนให้ผมไปล้างควยในห้องน้ำบ้าน "แค้ม พี่ยังไม่เสจเลยนะ เธอยังไม่ได้ทำให้พี่เลยนะ มาเย็ดกับพี่เถอะนะ พี่เงี่ยนสุดๆเลย” พี่แอนพาผมไปโซฟา ให้ผมนั่ง ส่วนพี่แอนถอดกางเกง แล้วขึ้นมาค่อมบนตัวผม เอาควยผม ใส่ไปในหีพี่แอน "โอ๊ยยยยยยยยยย อ๊ะๆๆๆ เสียวจังเลย โอ๊ยยยยย ” ควยกระแทกกับหีดัง แฉะ แฉะ แฉะ น้ำเงี่ยนไหลลงมาเต็มควยผม พี่แอนขย่มควยผมดัง ตับ ตับ ตับ "ซีดดดดดดดด เสียว เสียวมาก ซีดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อย่างนั้นล่ะ เสจในหีพี่เลยนะ แค้ม” "ครับพี่ ได้เลยครับ ซีดดดด หีพี่สุดยอดมากเลยนะครับ เสียวโคตรๆ ซีดดด ผมจะเสจแล้วนะ พี่แอน ” "เสจข้างในเลยๆๆ อ๊ะ อ๊ะๆ ซีดๆๆๆ ” พี่แอนหยุดแล้วเปลี่ยนไปเป็น ท่าหมา หันตูดให้ผม ผมเอาควยกระแทกหีพี่แอนแรงสุดๆ ปัป ปัป ปัป ปัป "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แหม่แค้ม เก่งเหมือนกันนะเนี้ย โอ๊ยๆๆๆๆๆ ซีดดดดด พี่จะเสจแล้วนะ” "ผมก็จะเสจจจจจจจแล้วครับ พี่แอนนนนน อ๊ากกกกกกกก” ผมเสจใส่หีพี่แอนจนน้ำว่าว ไหลออกมาจากหีพี่แอน "ซีดดดดด น้ำเยอะนะเรา ปะ แต่งตัวเถอะ ดึกแล้วนะกลับบ้านได้แล้ว ”พี่แอนบอกผม แต่พี่แอนยังเอานิ้วไปแหย่เข้ารูหี เอาน้ำออกมากิน "พี่ชอบน้ำว่าวเธอจัง วันหลังมาอีกนะ พี่ชอบ อิอิ”"ได้ครับพี่แอน ผมก็ติดใจ หีพี่มากเหมือนกันครับ” แล้วผมก็กลับมา ระหว่างปั่นจักรยานกัลบบ้าน เจอน้องมิ้งอีกแล้ว "น้องมิ้ง น้องมิ้ง ไปไหนมาเนี้ยๆ” ผมทักเธอ "เหมือนเดิมอ่ะ เฮียแค้ม แม่ใช้ซื้อของ ต้องเดินกลับอีกเหมือนเดิม แล้วเฮียไปไหนมาอ่ะ” เธอบ่นให้ฟัง "เฮียไปธุระมาอ่ะ” ผมตอบเธอ "จิงเหรอ ไปทำไรมาหรือเปล่าน้า” "เฮ้ยๆ เปล่านะ มะขึ้นมาเดี๋ยวไปส่งบ้าน” "เย้ๆ ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ” น้องมิ้งดีใจแล้วก็กระโดดซ้อนท้าย "ให้เฮียแค้ม มาส่งอีกแล้วนะ เฮียเค้าไม่เหนื่อยมั่งเหรอ” แม่น้องมิ้ง(น้ากัน) “หวัดดีครับน้า” "ขอบใจมากนะลูก วันหลังมากินข้าวบ้านน้านะ" น้ากันชวน "ครับ ขอบคุณมากครับ น้า ” กลับมาที่บ้าน ผมอยู่บ้านคนเดียวครับ เพราะ พ่อแม่ ท่านอยู่ต่างประเทศ นานมากๆจะกลับมาเยี่ยมสักครั้ง ติ๊ดนึง มีคนมากดกริ่ง หน้าบ้าน ผมคิดในใจ ใครนะมาตอนดึกๆ "เฮียแค้ม อยู่เปล่า” "อ้าว น้องมุข มาไงเนี้ย” น้องมุข เป็นเด็กผู้หญิง อยู่ ม 5 เธออยู่เชียงใหม่ แต่นานๆจะลงมาบ้านป้าที่หมู่บ้าน ผมเจอเธอครั้งแรกที่นี้ล่ะ เธอมาทักทายผม ตอนผมเล่นบอลอยู่"มาทำไรดึกๆเนี้ย”ผมถามน้องมุข "ก็ป้าไม่อยู่บ้านอ่ะ โทรไปถาม เค้าไปต่างจังหวัด กลับพรุ่งนี้ วันนี้ขอนอนบ้านเฮียนะ” "อ่อ อืมโอเค เข้ามาสิ” เธอเป็นหญิงสาว น่ารัก ตัวเล็ก ขาว แต่หน้าอกไม่ค่อยมี น่าเย็ดมากๆครับ "เฮียให้มุขนอนไหนอ่ะ” น้องมุขถามผม "น้องกับเฮียไง เตียงเดียวกัน กล้านอนเปล่า” ผมท้าเธอ "โถ่ ไม่กลัวหรอก กลัวจะไม่โดนทำมากกว่า” "ได้ เดี๋ยวจัดให้” ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เย็ดน้องสาวคนนี้ กลางดึกคืนนั้น ผมนอนกับน้องมุข โดยที่น้องมุขกำลังโม๊คควยให้ผมอยู่ "ซีดดดดด โม๊คเก่งมากเลย มุข ไปฝึกจากไหนมาเนี้ย” ผมกำลังเสียวสุดๆกับการโม๊คของน้องมุข "จ๊วบๆๆ ก็ ฝึกกับแฟนไง โม๊คให้มันแทบทุกวันอ่ะ แต่ของเฮียใหญ่กว่ามากเลยนะ” น้องเล่าให้ฟัง "เอาหีมาให้เลียหน่อยสิ” น้องมุขรู้งาน ตอนนี้เราอยู่ในท่า 69 ผมเลียหีเธอ เอาลิ้นสอดเข้าไปในรูหีเธอ "ซีดดดดดด อ๊ายยยย เฮียอ่ะ น้องเสียวนะ” น้องหยุดจากการโม๊คควยผม "เฮีย เราเย็ดกันเถอะ นะ เงี่ยนอยากโดนกระแทกแล้วอ่ะ ” ผมเอาควยไปจ่อหีน้องมุข แล้วก็ใส่เข้าไปทีเดียวมิดด้าน "โอ๊ยยยย โอ๊ยยยย ซีดดดดดดดด ซีดดด อ๊างงงง ” เธอร้องไม่เป็นศัพท์ ผมเริ่มซอยหีเธอ ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป ซอยอยู่ได้ 10 นาที ก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา "ซีดดดดดด น้องมุข หีสุดยอดอ่ะ มันดูดควยเฮีย จนแทบแตกแล้วนะ โอ๊ยยยย ซีดดด” "ควยเฮียก็ยอดเหมือนกัน ดีกว่าของแฟนมุขอีก โอ๊ยยยยย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ากกกกกก น้องจะเสจแล้วนะ” "น้องมุข เฮียขอเย็ดตูดได้หรือเปล่า” ผมขอเย็ดตูดเธอ ซึ่งผมก็ไม่เคยเย็ดตูดใครเลย "ลองดูก็ได้เฮีย น้องก็ยังไม่เคยอ่ะ อ๊ากก ซีดดดด” ผมเอานิ้วแหย่ลงไปรูตูดเธอ เอาเข้าๆออกๆจนมันขยาย แล้วก็ถอดควยออกจากหีน้องมุข เธอขยับหีตาม เหมือนเสียดาย มีน้ำเงี่ยนติดปลากควยผมเยอะมากๆ แล้วก็เอาไปใส่รูตูด แรกๆยังเข้าไม่ค่อยได้ ใช้เวลาอยู่ 5 นาที จนเข้าไปมิดด้าม "อ๊ากกกกกกก เสียว เสียว เฮียน้องเสียวมาก ซีดดดดดดด อย่าเอาออกนะ กำลังเสียวมากๆเลย เริ่มซอยเลยเถอะ” "ซีดดดด โคตรเสียวน้องมุข แทบแตกแล้วนะ ” ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ ผมกระแทกตูดเธออย่างเมามันส์ จนเอาควยออกมา เสจใส่ปากน้องมุข เธอก็อ้าปากอมควยผมเข้าไป ดูดจนสะอาด แล้วเราก็หลับกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น