วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 16


วันรุ่งขึ้น ผมลืมตาตื่นขึ้นมาหันไปดูนาฬิกา 7โมงกว่าๆ ผมหันไปดูผลงานเมื่อคืน เห็นสองคนนั้นห่มผ้าคลุมตัวเอาไว้โดยไอ้กล้ามันยังโอบกอดอ้อมอยู่เลย ผมเลิกผ้าห่มออก “นี่มันนอนทั้งอย่างนี้เลยเหรอว่ะ” ผมบ่นพึมพำเพราะเห็นสภาพไอ้กล้ามันนอนทั้งๆที่ไม่ได้ถอดถุงยางออกจนทำให้น้ำเลอะเปื้อนที่นอนเต็มไปหมด ที่ก้นของอ้อมก็มีคราบน้ำของไอ้กล้าป้ายเต็มไปหมด ผมลองดูที่ร่องของเธอ มีน้ำเงี่ยนของเธอแห้งเกรอะกรังเต็มไปหมด ผมเลยปลุกเธอเบาๆ เธองัวเงียแล้วหันมาเห็นสภาพตัวเองกับไอ้กล้า เธอรีบลุกขึ้นแล้วหยิบผ้าเข้าไปในห้องน้ำ ส่วนผมก็ปลุกไอ้เพื่อนตัวดีให้ตื่นมาดูสารรูปตัวเอง มันยิ้มแหยๆ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรมัน พออ้อมออกมาจากห้องน้ำผมเลยให้มันเข้าไปอาบก่อน ส่วนอ้อมก็แต่งตัวหน้ากระจก ผมเลยเข้าไปกอดเธอ หอมแก้มเธอหนึ่งที “ไม่โกรธอ้อมเหรอ อ้อมขอโทษ” เธอพูดเบาๆ ผมเลยตอบเธอไป “ไม่เป็นไรหรอก พี่รักอ้อมนะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่ก็จะรักอ้อมตลอดไป” เธอก็เลยหอมแก้มผมทีนึง พอเก็บข้าวของเสร็จเราสามคนก็ออกเดินทางกลับกรุงเทพกัน ขากลับนี่หลับยาวกันทุกคนเลยแบบว่ารวดเดียวถึงกรุงเทพฯ ผมให้ไอ้กล้ามันกลับห้องไปก่อน ส่วนผมจะไปส่งอ้อมที่ห้องเธอ ไปถึงห้องก็เจอพี่อ้อ วันนี้เธอไม่ได้ไปทำงานพี่อ้อก็เลยชวนกินข้าว โดยเธออาสาเป็นคนทำกับข้าวเอง ส่วนอ้อมก็ขอออกไปซื้อของใช้ส่วนตัวที่ห้อง บอกให้ผมช่วยพี่อ้อทำกับข้าว พออ้อมออกไปจากห้องผมก็เลยเข้าไปในห้องครัว “มีอะไรให้ช่วยทำมั้ยครับคนสวย” เธอหันมาค้อน “เดี๋ยวทำเองจ๊ะไปนั่งรอดีกว่า” แล้วเธอก็หันไปก้มหน้าก้มตาทำกับข้าวต่อ ผมย่องเดินเข้าไปด้านหลังเธอแล้วโอบกอดเอวเธอแน่น “อุ๊ย ฉวยโอกาส เดี๋ยวอ้อมก็มาเห็นหรอก” อ้อมไปข้างนอกตอนนี้เป็นเวลาของผมแล้วนะ ฮ่าๆๆ เธอพยายามดึงแขนผมออกแต่ผมยื้อไว้แถมยังหอมแก้มเธอไปทีนึง เธอหยิบมีดขึ้นมาทำท่าขู่ผม ผมก็เลยไซร้คอเธอโดยที่เธอไม่ได้ตั้งตัว เธอวางมีดลงท่าทางจะเริ่มเคลิ้ม แล้วเธอหันกลับมาหันหน้าหาผม ผมรีบประกบจูบปากเธอเอาลิ้นเข้าไปในปากเธอซึ่งเธอก็จูบตอบผมอย่างเร่าร้อน มือผมก็ดึงเสื้อเธอขึ้นแล้วโยนลงบนพื้น แล้วเอื้อมมือไปปลดยกทรงของเธอเผยให้เห็นเต้าขนาดเหมาะมือ เทียบกับของอ้อมแล้วพี่อ้อเล็กกว่าครับ หัวนมเม็เล็กเธอแข็งชูชันถึงสีออกคล้ำไปหน่อยแต่ก็ยังสวยอยู่ครับ ยิ่งสีคล้ำๆแบบนี้ผมยิ่งรู้สึกเสียวไปอีกแบบ ผมก้มลงดูดหัวนมเธอ ทั้งดูดทั้งสลับซ้ายทีขวาที แล้วจับเธอหันหน้าเข้าหาผนังห้องโดยผมที่อยู่ด้านหลังเธอค่อยๆถอดกางเกงขาสั้นออก พอกางเกงหลุดออกเท่านั้นแหละผมถึงได้รู้ว่าเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมแกล้งตีก้นเธอไปเบาๆทีนึง เธอหันกลับมาทำม่าเหมือนจะดุผม แต่ผมเอาหน้าซุกหว่างขาเธอซะก่อน เอาลิ้นชอบไชไปทั่วร่องของเธอจนเธอแอ่นก้นมาด้านหลัง ผมซุกร่องเธอไปถอดกางเกงตัวเองไปพลาง ซึ่งไอ้น้องชายของผมมันกำลังแข็งตัวเต็มที่ ผมจึงลุกขึ้นยืนประปบเธอจากด้านหลัง พี่อ้อเธอพยายามแอ่นก้นมากขึ้นอีกเพื่อให้ผมได้สอดใส่อย่างสะดวก ผมจับท่อนควยของผมจ่อรูของพี่อ้อแล้วค่อยๆดันเข้าไป แปปเดียวก็มิดด้ามจนถึงโคน(ก็พี่อ้อเค้าใช้งานซะหนักขนาดนั้น) ผมขยับกระแทกเบาๆพี่อ้ออ้าขากว้างขึ้นพร้อมกับแอ่นเด้งรับการกระแทกของผม “แกร๊ก แกร๊ก” เสียงเปิดกุญแจจากประตูหน้าห้อง อ้อมเธอกลับมาแล้วผมรีบดึงท่อนของผมออกอย่างรวดเร็ว แล้วจัดการใส่กางเกงตัวเองอย่างรวดเร็ว แล้วรีบเข้าไปหาอ้อมกันไม่ให้เข้าไปในครัว ผมชวนเธอคุยสักพักจึงปล่อยเธอไปช่วยพี่อ้อทำครัว ซึ่งผมตามเข้าไปก็เห็นพี่อ้อแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว อ้อมเธอถามนิดหน่อยว่าทำไมทำกับข้าวช้าจัง แต่ก็คงไม่ได้สงสัยอะไร แล้วเราก็กินข้าวกันจนถึงสามทุ่มกว่าๆผมก็ขอตัวกลับ r9ulTv}X
พอมาถึงห้องเจอไอ้กล้านั่งอยู่หน้าห้อง เลยถามมันว่ามานั่งทำอะไร มันบอกผมว่าไอ้เอก เพื่อนหน้าตาดีของผมพากิ๊กของมันมาเอาอยู่ในห้อง ผมเลยชวนไอ้กล้าไปซื้อเหล้ามากินกัน จนสี่ทุ่มกว่าไอ้เอกมันออกมา ผมเลยกระซิบแซวมัน “สบายตัวเลยนะเมิง เบื่อแล้วกูขอเซ้งได้มั้ยว่ะ” มันก็ไม่ได้ว่าอะไรมานั่งร่วมวงกับเราด้วย แล้วเด็กมันก็เดินออกมาจากห้อง หน้าตายังดูเด็กอยู่เลย ถามไปถามมาจึงรู้ว่ากำลังเรียนมหาลัยปี2 ผิวขาวตัวเล็กครับ หน้าตาออกหมวยๆน่ารักดี ผมเลยชวนน้องเค้าดื่มด้วย เธอก็ไม่ปฏิเสธ กินกันจนดึกแล้วก็เมากันมากด้วยจึงพากันเข้าไปนอนในห้องหมด น้องเค้าก็ไม่ได้กลับบ้าน น้องเค้าชื่อปลา ที่ห้องมีที่นอนสองอันครับ อันใหญ่ผู้ชายนอนกันสามคน ให้น้องปลานอนที่นอนอันเล็ก ผมยังไม่ทันหลับก็ได้ยินไอ้เพื่อนทั้งสองมันกรนแข่งกันสนั่นห้องเลยครับ ผมจึงนอนไม่หลับซะอย่างงั้นจึงออกไปหาอะไรกินข้างนอก พอกลับเข้ามา มองที่เพื่อนสองคนมันยังกรนไม่เลิก หันไปอีกทางน้องปลาที่เมามากนอนหลับไม่รู้เรื่อง ผมจึงเดินเข้าไปใกล้ๆเธอ เห็นเธอใส่กางเกงขาสั้นจู๋กับเสื้อยืดแขนกุดรัดรูป ยิ่งผมค้างมาจากพี่อ้อด้วยแล้ว ไอ้ท่อนของผมมันแข็งตัวขึ้นอย่างรวดเร็วเกร็งตัวตุบๆ ผมหันไปทางเพื่อนอีกทีเห็นว่าหลับกันอยู่ผมเลยเข้าไปค่อยๆถอดกางเกงเธอออกแล้วโยนไปด้านข้าง เธอขยับตัวนิดหน่อยแต่ยังไม่รู้สึกตัว ผมจับขาเธอแยกออกจากกันแล้วก้มหน้าลงไปจะเลีย แต่ก็ต้องถอยออกมา นึกในใจ “ไอ้เอกมันปล่อยในเลยเหรอว่ะเนี่ย” ผมได้กลิ่นน้ำอสุจิในจากรูของเธอ ผมก็เลยจัดการถอดกางเกงตัวเองออกจนท่อนควยแข็งเด้งขึ้นมาอยู่ตรงหว่างขาน้องปลา ผมจับขาเธอแยกออกอีกแล้วค่อยๆแทรกท่อนควยลงไปทีละนิดๆ ได้ครึ่งลำผมจึงก้มตัวลงไปซุกไซร้คอน้องปลา เธอทำท่าสยิวแต่ยังหลับตาอยู่ ผมค่อยๆเลิกเสื้อเธอขึ้นแล้วปลดยกทรงเธอทิ้งลงบนพื้น ผมก้มลงดูดหัวนมเล็กของเธอ มือข้างนึงก็บีบนมเล็กๆของเธอจนมีเสียงเล็ดลอดออกจากปากเธอเบาๆ ผมค่อยๆกดท่อนเข้าไปอีกจนมิด แล้วซอยเบาๆ พร้อมกับดูดนมเธอไปด้วย น้องปลาพูดเบาๆ “พี่เอกเอาอีกแล้วเหรอ เดี๋ยวเพื่อนเห็นนะ” ผมเห็นเธอหลับตาพูดจึงรู้ว่าเธอคิดว่าผมเป็นไอ้เอก ผมก็เลยเร่งซอยเร็วขึ้น หนักขึ้นจนเธอร้องเสียงหลงเหมือนกัน ผมจึงทรุดลงประกบปากเธอ เธอจูบตอบผม เราแลกลิ้นกันอยู่พักนึงแล้วผมก็เร่งซอยเธออีกครั้ง จนในที่สุดผมก็ปล่อยน้ำผมเข้าไปในตัวเธอไปผสมรวมกับน้ำไอ้เอก ผมแช่ไว้แปปนึงแล้วดึงออก น้ำในรูเธอไหลย้อนออกมาเลยครับ ผมจึงลุกขึ้นไป เดินไปที่นอนผม แทนที่ผมจะนอนผมกลับคิดแผนชั่วร้ายได้อีกแผน ถ้าไอ้เอกมันเอาเรื่องจะได้มีคนช่วยผ่อน ผมจึงปลุกไอ้กล้าให้ตื่น มันท่าท่างัวเงีย ผมเลยลากมันเข้าไปล้างหน้าในห้องน้ำ แล้วพามันมาดูสภาพน้องปลา ผมบอกมันว่าผมเอาไปรอบนึงแล้ว ไอ้กล้ามันหันไปมองไอ้เอก ซึ่งยังนอนหลับไม่รู้เรื่องเหมือนเดิม มันรีบถอดกางเกงลงอย่างรวดเร็ว แล้วแทรกตัวไปที่หว่างขาน้องปลา จบตอนที่ 16 แค่นี้ก่อนนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น