วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559

My wife's lover

แฟนผมอาบน้ำเสร็จแต่งตัวจะออกไปข้างนอก ผมทำงานอยู่หลังบ้าน เพื่อนผมมาหาผม คุยได้สักพักก็เข้าไปในบ้าน ผมทำงานต่อสัก 10 นาทีได้ ก็เดินเข้าบ้านกะว่าจะไปหาน้ำดื่มสักแก้ว ก็เห็นเพื่อนกับแฟนผมนอนดูทีวีที่โซฟา มือเพื่อนลูบเป้ากางเกงผ้าซาตินแฟนผม แฟนผมหน้าตาบ่งบอกว่ามีอารมณ์ ผมยิ้มให้แล้วบอกว่า ตามสบายนะ ไปนอนห้องข้างบนดีกว่า เพราะเกิดมีใครมาจะได้ไม่ต้องกังวล แฟนลุกเดินมาหาผม เอามาลูบเป้ากางเกงบอลผมซึ่งไม่ได้ใส่กางเกงใน แฟนร้อง ฮือออ.. แต่ก็เดินขึ้นบันไดไป เพื่อนผมยิ้มให้ผมแล้วก็เดินตามขึ้นไป ส่วนผมก็ออกไปทำงานต่อหลังบ้าน สักครึ่งชั่วโมงได้ ทั้งคู่ก็ลงมา เพื่อนต่งตัเรียบร้อยหมือนตอนมา ส่วนแฟนผมครึ่งท่อน ใส่แต่เสื้อเชิ้ตของผม ท่อนล่างไม่ใส่ เพื่อนมาคุยกับผมสักพักก็ขอตัวกลับ ผมจัแฟนผมมากอด ือลูบร่องเสียว โห น้ำเปรอะไหมด ผมจับแฟนขึ้นนั่งบโต๊ะทานข้าว ฉีกขาออกกว้างเท่าที่จะกว้างได้ ผมก้มหน้าลงซุกหว่างขาแฟนผม ทั้งดูดทั้งเลียร่องเสียวแฟนผมที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำเพื่อน แฟนร้องครางเสียงดังมาก ดีว่า ข้างบ้านไปมีใครอยู่ไปทำงานกันหมด สักพักแฟนนอนลงบนโต๊ะ ขอให้ผมเดินเอาท่อนเอ็นไปจ่อปาก แฟนผมดูดอย่างเอาเป็นเอาตาย นิ้วมือผมก็แหย่ร่องเสียวแฟนไปด้วย ได้อารมณ์มากๆเลยครับ สัก 10 นาทีได้ แฟนผมบอกพอก่อนนะ เย็นถึงต่ออีกที โห ทรมานมากเลย แต่ก็ OK นะ แฟนผมก็อาบน้ำอีกรอบแล้วก็แต่งตัวออกไปข้างนอก ผมส่วนผมก็ทำงานต่อ น้ำเงี่ยนก็ไหลแฉะกางเกงเป็นวงๆเลยครับ ทำงานไม่รู้เรื่องเลย คิดอะไรไม่ออก มันอยากจริงๆ ท่อนเอ็นผงกหัวหงึกๆตลอดเวลา ทำได้ักพัก็นึกได้ เยลองมาพิมพ์เล่าสู่กันฟังครับ เหุตเกิดวันนี้เอง ( 19 ธันวาคม 2554 เวลา 13:00 . ถึง 14:00 .) เรื่องนี้เป็เรื่องจริง ฟนผมไม่ได้ง่ายอะไรกับเพื่อนมหรอกครับ เรื่องมีอยูว่า แฟนผมมีอะไรกัเพื่อนผมตั้งแต่ต้นปีแล้วครับ ครั้งที่เล่าให้ฟังนี่ก็เป็นครั้งที่ 65 แล้วครับ คบกันมา 11 เดือนแล้ว เฉลี่ยๆแล้ว แฟนผมมีไรกะเพื่อนประมาณ 5 วัน ต่อครั้ง เลยคิดว่าไม่ต้องเล่าความเป็นมาให้เรื่องยาวปล่าวๆ ขอบคุณครับสำหรับคำวิจารณ์ที่สุภาพชนทุกท่านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น