วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559

party sex เล็กๆที่บ้าน



 ชีวิตทุกวันนี้ มันถูกชโลมด้วยความรักหรือจิตรใต้สำนึกที่ไม่เคยได้แสดงออกไม่ทราบ เหมือนกัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาผมเพิ่งจะกลับจากภูเก็ต เดินทางไปพบลูกค้าเรื่องเครื่องจักรที่ขายไปมีปํญหา แฟนขับรถมารับพร้อมทั้งลูกเลี้ยงกะหลานตัวน้อยๆ นั่งมาในรถโดยหลานนั่งตักผมที่เบาะหน้า แฟนเอ่ยบอกว่าบอกป๊า วันนี่วันเกิดหลานสาวน่ะป๊าให้อะไร ผมถามต่อว่าจะเอาอะไรล่ะ แฟนบอกจัดงานวันเกิดที่บ้านเราให้หลานน่ ะป๊าจะว่าอะไรหรือเปล่า กลัวป๊าอยากพักผ่อนเพราะเหนื่อยกับการเดินทาง ไม่เป็นไรดีเหมือน จะได้คลายเครียด เนื่องจากถูกลูกบ่นมาพอสมควรเรื่องงาน ลูกเลี้ยงที่นั่งอยู่เบาะด้านหลังพูดมาอีกว่า ถึงบ้านป๊าอาบน้ำเสร็จแล้วจะนวดให้สักชั่วโมงจะไดหายเครียด แล้วค่อยลงมาก็ได้น่ะ ผมพยักดีเหมือนกัน พอถึงบ้านอาบน้ำเสร็จลูกเลี้ยงเข้ามานวดให้ แฟนอาสาลงไปเตรียมอาหารกะหลานตัวน้อยข้างล่าง พออยู่กันสองคน ลูกเลี้ยงนวดให้ ตามสัญญาโดยผมใส่ boxer ตามปกติเพราะเราเหมือนผัวเมียสามคนกันอยู่แล้ว โดยลูกเลี้ยงนั่งผมนอนหนุนตัก แล้วเธอให้เธอนวดขยับ ลูสึกผ่อน คลายดีจัง เราคุยกันไปเรื่อยเปื่อย สักพักเธอเอามือมาจับควยผมแล้วพูดว่าป๊าทำไมมันลุกเร็วจังนวดขมับแต่จู๋โด่ โดยธรรมชาติของผม ถ้าโดนทีรัยไม่ได้เงี่ยนน่ะครับแต่มันเป็นอย่างนี้ทุกที ที่โดนตัวเพศตรงกันข้าม แล้วเธอก็รูดมันขึ้นลง ผมต้องบอกให้หยุดเดี๋ยว มันจะจบลงอย่างว่าทุกที เดี๋ยวเสร็จก็จะหลับยาวไม่ได้ลงมางานเลี้ยงวันเกิดหลานกันพอดี สักพัก ผมหลับไปตอนไหนไม่ทราบตื่นมาประมาณ 5โมงเย็น เปิดประตูแง้มได้ยินเสียงพูดคุยกันหลายคนข้างล่าง ผมอาบน้ำแต่งตัวเดินมาข้างล่างมี เพื่อนลูกเลี้ยงมากัน สี่ห้าคน พร้อมเด็กๆลูกข้างบ้านเพื่อนหลานตัวน้อย ในกลุ่มมีเพื่อนลูกเลี้ยงชื่อนิดที่เดินทางมาสอบสิงบุรี มาสอบสัมภาษณ์งาน ที่ ปตท.แต่ผมไม่เคยรู้จัก ลูกเลี้ยงแนะนำนี่ป๊าที่เคยเล่าให้ฟังประจำงัย เธอยกมือไหว้ ผมรับไหว้แล้วบอกตามสบายน่ะ ลูกเลี้ยงพูดต่อว่านิดจะพักบ้านเราคืนหนึ่งน่ะป๊า เพราะพรุ่งนี้จะสอบสัมภาษณ์แต่เช้ากลัวมาไม่ทันเลยมาขอพักบ้านเรา ผมพยักหน้า แล้วบอกตามสบาย เราดื่มไวท์ กันหมดไปหลายขวดโดยแฟนผมเป็นคนรินให้บ่อยจังเลยวันนี้ พอดึกๆเพื่อนลูกเลี้ยงพาเด็กๆ กลับบ้านนอนโดยได้ตุ๊กตาไปคนล่ะตัว เพราะแฟนซื้อมาแจกเด็กๆกันเหลือ เรานั่งดื่มกันเพียงสี่คน สักพักลูกเลี้ยงเอาหลานตัวน้อยขึ้นนอนแล้วมานั่งดื่มกันสี่คน โดยมีแฟนผมนั่งเคียงข้างเพื่อนลูกเลี้ยงเอ่ยถาม ผมว่าทำไมป๊าใจดีจัง เธอเรียกผมป๊าเหมือนลูกเลี้ยง ผมเลยถามเธอว่านิดรู้ได้ได้ยังงัยว่าใจดี เธอตอบรู้เพราะแบมเล่า ให้ฟังตลอด เธอหมายถึงลูกเลี้ยงผมเธอชื่อแบม ผมเลยบอกสงสัยยอเกินเหตุ แฟนผมเลยหัวเราะ แล้วพูดว่าสงสัยป๊าเขินมีคนชมต่อหน้า ผมหัวเราะว่าสงสัยจะจริง เราคุยกันไปเรื่อยเปื่อยแซวกันบ้าง คุยเรื่องทลึ่ง กันตามประสา แต่แฟนผมดิ มือเธอไม่ยอมอยู่นิ่งทั้งล้วงทั้งลูบจู๋ผมอยู่ใต้โต๊ะ อาหาร ลูกเลี้ยงคงสังเกตุเห็นอาการ ของผมที่แสดงอาการเสียวในบ้างครั้ง เลยแซวว่าแม่ทำอะไร ป๊าเห็นผมสดุ้งตัวในบางครั้ง เพื่อนเธอแชวว่าสงเกตุจังน่ะ ลูกเลี้ยงผมเลยตอบเพื่อนว่าก็แม่เวลาตึงๆแล้วเงี่ยนทุกทีล่ะ ผมหันไปมองหน้าแฟน นึกถามในใจเรื่องของเราคงถูกเปิดเผยกับนิดทั้งหมดแล้ว เหมือนแฟนรู้ทัน เลยตอบว่านิดไม่ใช่คนอื่นไม่เห็นเป็นไร เขาเป็นเพื่อนแบมมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว บ้านเราสนิทกันเหมือนญาติกัน เราดื่มกันเกือบจะเที่ยงคืนผมเลย บอกนิดให้ขึ้นนอนเถอะ เดี่ยวไปสอบไม่ทัน นิดตอบไม่เป็นไร ตื่นทัน ป๊าง่วงก็ขึ้นนอนก่อนได้น่ะ นู๋อยากนั่งคุยกะแบมไปเรื่อยๆก่อนเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ได้แต่คุยโทรศัพท์ ผมนั่งดื่มสักพักเลยขอตัวขึ้นข้างบนก่อน เนื่องจากแฟนเริ่มเก็บอาการไม่อยู่แล้วเพราะเริ่มควักออกมานอกกางเกงแล้ว ผมกลัวนิดเห็น พอขึ้นข้างบนแค่พ้นประตู แฟนโดดขึ้นเตียงถอดเสื้อผ้าไม่เหลือเลย ร้องเรียกผมป๊าแม่เงี่ยน เลียหีให้หน่อย ผมทำตามแบบว่าง่ายก้มลงเลียทันที ให้ตายซิ น้ำเธอแฉะเต็มร่องเลย ผมซึ่งตอนนี้ตึงๆไปด้วยค่อยๆลากลิ้นจากล่างขึ้นบน วันนี้น้ำเงี่ยนแฟนเยอะจริง เธอร้องป๊าๆๆเสียวๆๆแม่เงี่ยนจังเลย เรานัวเนียกันอย่างถึงพริกถึงขิง สงสัยวันนี้เมียคงเงี่ยนมากจริงๆ เราเล่นท่า69 กันโดยผมอยู่ข้างล่าง เสียงร้องของแฟนคงดังถึงข้างล่างเนื่องเราปิดประตูไม่สนิทเพราะความเงี่ยนของแฟนไม่ทันได้ใส่ใจประตูเลย ผมไม่ทันได้สังเกตุว่าลูกเลี้ยงตัวแสบ พาเพื่อนมาแง้มประตูแอบดูเราตั้งแต่เมื่อไหร่ แถมยังจูงมือนิดมาด้วยเชิงขยั้นขยอ ผมเอียงคอมองนิดแบบอายๆ นิดก็เหมือนกับผมเธอไม่ยอมมองแบบเต็มตาแต่ลูกเลี้ยงบอกมองดูดีน่ะจะทำให้นิดเสียวให้ได้พูดเสร็จ เธอใช้มือให้แม่เธอจากด้านหลังบอกให้ผมหยุดเลียก่อน แค่นี้ก่อนน่ะครับจะมาเล่าต่อขั้นตอน ต่อไป ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น


 ลูกเลี้ยงใช้นิ้วทั้งสามที่ล้วงเข้า ออกจนแฟนผมร้องครวญคราง แบมๆแม่ไม่ไหวแล้วๆขอแม่เย็ดกะป๊าก่อนน่ะ แบมหยุดเอานิ้วทั้งสามออกแล้วเอานิ้วมาให้ผมเลียจนสอาด จากนั้นแฟนผมขึ้นขย่มเธอร้องดังมาก โดยมีนิดยืนเอามือปิดปากตัวเอง สว่นมืออีกข้างเธอล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นที่เธอใส่ พักแฟนผมเสร็จ เธอล้มตัวนอนหงายบนตัวผม โดยดวยผมยังคารูเธอยู่ แบมลูกเลี้ยงรีบดึงควย ผมออกแล้วเธอเลียกินน้ำผมที่ไหลออกจาก หีแม่เธอขณะที่แม่เธอร้องให้หยุดเนื่องจากจั๊กจี๋มากๆ แบมหยุดตามแม่สั่งแต่เธอหันไปคว้าตัวนิดมานอนลงที่เตียงข้างผมแทน นิดตกใจนิดๆ ผมสังเกตุเธอยังอายๆแต่คงเป็นเพราะเรา ทั้งหมดดื่มกันไปมากพอสมควรเมื่อคืน เธอถอดกางกางนิดออก แล้วเธอก้มลงเลียให้นิดแบบช้า แถมยังสั่งให้ผมชว่ยดูดนมนิดให้หน่อย นิดเธอได้ยินรีบเอามือปิดทันที ผมก็ได้แค่นอนดูแบมเลียให้นิดไปเลื่อยๆ แฟนผมเลย พลิกตัวมา แล้วบอกแม่จะช่วยนิดเอง ผมไม่รู้เกิดอะไรขึ้นคึกขึ้นมาอีกรอบไวมากๆ จริงขณะที่แฟนนอนโก้งโค้งดูดนมนิด ผมเลยแหย่เธอข้างหลังอย่างช้าๆเบาๆ ขณะที่นิดเธอคงเสียวมาก สั่งให้ลูกเลี้ยงเลียเร็วๆ หนักๆ แต่นิดกลับสั่งผมหยุดโยก พร้อมบอกป๊านอนลง ผมหยุดแล้วนอนหงาย สองแม่ลูกจับนิดมานั่งค่อมหน้าผมโดยมีแฟนคอยดูดนมนิดตลอด นิดคงเสียวมากบดหีที่หน้าผมจนแทบหายใจไม่ออก สักพักเธอกระตุกจนตัวเกร็งไปหมดแล้วเธอก็ล้มตัวลงนอนข้างๆหายใจหอบ แรงเหมือนคนเหนื่อยมาก หลังจากนิดลงแล้วแฟนผมดึงตัวนิดเข้ามากอดลักษณะปรอบ แต่ลูกเลี้ยงซิ เธอกลับมานั่งค่อมหน้าผมต่อจากนิดทันทีธอสั่งผมให้เลียเร็วๆแรงๆ พร้อมยกหีขึ้นแล้วกระแทกแรงๆพร้อมบดหีลงทั่วใบหน้าผมที่เลอะเทอะไปด้วยน้ำทั้งสามคน โดยไม่สนใจว่าฟันผมจะโดนแล้วเจ็บเธอก้มลงดูหีของเธอแล้วแล้วแหกออก กว้างๆ ผมรู้แล้วเธอจะทำอะไร ทันทีที่ผมอ้าปาก เธอฉี่ออกมาทันทีวันนี้เธอฉี่ออกมาเยอะมากจนผมต้องดันเธอให้ยกขึ้นเนื่องจากสัมลักน้ำฉี่ นิดนอนมองดูผมกับแบม พร้อมถามว่าทำได้ไง ป๊ากินฉี่นิดด้วยหรอ? เธอพุดแบบงงๆ แฟนผมนอนข้างๆ เธอเลยตอบแทนว่าสุดท้ายของนิดอย่างนี้ทุกครั้ง เสร็จเรียบทั้งสามคนแต่น้ำผมยังไม่แตกเลยสักครั้ง แต่ไม่เป็นไร เรานอนกอดกันและคุยกันเรื่องต่างๆนิดเลยสารภาพว่า แบมเคยเล่าเรื่องทั้งหมดว่าเรามีอะไรกันยังไง ไม่เชื่อให้นิดมานอนที่ บ้านแล้วจะให้นั่งดูเรื่องก็เป็นอย่างที่เล่า แล้วแฟนก็เลยถามนิดว่าคิดยังงัยกับเรื่องที่เกิดขึ้นแบมกับแม่ทำให้นิดเลียหายหรือเปล่า นิดรีบส่าบหน้าแล้วไม่เป็นไร นิดก็ไม่มีใครต้องให้แคร์นี่แม่ กลัวแต่ป๊าจะมองนิดไม่ดีแค่นั้นเธอตอบตามประสา แฟนผมพูดต่อว่าป๊าก็แค่เลียให้เองแต่ถ้าจะให้มากวกว่านี้ต้องให้แม่กะแบมอยู่ด้วยน่ะ ผมนอนยิ้มแซวแฟนว่าที่เป็นอย่างนี้ กลัวป๊าไปคว้าใครมาหรืองัย แฟน ตอบใช่ซิ? คนอย่างป๊าน่ะชอบหยอดใครเขาไปทั่ว แถมประเภทใจปั้ม ผู้หญิงมันชอบหมดล่ะ ห้ามเลยน่ะเธอสั่ง แล้วเธอก็ถามนิดว่าถ้าป๊าทำอะไรนิดมากกว่านี้นิดจะว่ายังไง นิดเธอไม่ตอบได้แต่นอนยิ้มแฟนเลยพุดต่อว่าแล้วค่อยตอบก็ได้ใจเย็นๆ สอบสัมภาษณ์งานเสร็จแล้วไม่ต้องรีบกลับก็ได้แม่จะโทรบอกที่บ้านให้เอง นิดจะได้รอฟังผลสัมภาษณ์งานไปด้วย ถ้าไม่ได้ยังงัย ก็มาช่วยแม่ที่โรงานหรือจะเป็นเลขาป๊าก็ได้น่ะ หรือป๊าว่างัยเธอหันหน้ามาถามผม ผมพยักหน้าตกลง พร้อมทั้งพูดว่าบริษัทเราไม่ใหญ่โตน่ะ ถ้าจะมาช่วยกันป๊าก็ยินดีอยู่แล้ว เรานอนคุยสักพักนิกะแบบขอตัวกลับห้อง วันนั้นผมนอนทั้งวันตื่นมาทีก็เย็นของอีกวันเลย ก็มีแค่นี้ล่ะที่จะเล่าให้เพื่อนๆ บางทีเราไม่เคยคิดว่าสิ่งเรานี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้นเหมือนนิยายน้ำเน่าแบบเว่อร์ๆ แต่ทั้งหมดนั้นคือความจริง แต่จะเล่าให้ใครฟังบางทีคนอื่นก็จะว่าเราแม่งโม้ ก็เลยไม่ต้องเล่าให้ใครฟังด้วยปาก แต่แค่อยากเขียนให้เพื่อนๆพี่ๆฟังก็เท่านั้นเองครับ ขอบคุณที่อุตส่าห์เสียเวลาอ่านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น