วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 15

 
ภายใต้ความมืดผมจดจ่ออยู่กับการมองตรงหว่างขาแฟนผมที่อ้ารอลิ้นของไอ้เพื่อนตัวแสบผมเห็นมันซุกหน้าลงไป แล้วส่ายหัวอย่างกับอดอยากมาจากไหนนานแสนนานขาของอ้อมหุบลงอย่างอัตโนมัติ แต่ไอ้กล้ามันขืนไว้ เอามือสองข้างแยกขาของเธอออกแล้วมันถอยหัวของมันออกมา แลบลิ้นค้างไว้แล้วจึงจู่โจมเช้าใส่ร่องเสียวของเธอค่อนข้างแรงจนมีผมได้ยินเสียง “แจ๊ะ” แล้วมันก็ลากลิ้นจากล่างขึ้นบน แล้วถอยออกมาอีก“แจ๊ะ” แล้วลากลิ้น อ้อมเลื่อนมือขึ้นมาบีบแขนผมแน่นมีเสียงครางเล็ดลอดออกมาจากปากเธอเบาๆ “แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ”คราวนี้มันใส่ไม่ยั้งจนอ้อมเธอเอามือออกจากแขนผมดึงลงไปกดหัวของเจ้ากล้าพร้อมกับส่งเสียงดัง “โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว ช่วยอ้อมที ช่วยทำอ้อมที อ้อมไม่ไหวแล้ว”ยิ่งเห็นอย่างงี้ไอ้กล้ายิ่งแกล้ง “ให้ทำอะไรเหรอ บอกมาสิ” มันทำเป็นโง่“ช่วยทำอ้อมไง อ้อมอยากเสร็จ” มันหยุดลิ้นของมันแล้วเงยหน้า“แฟนเธอบอกว่าต้องให้เธออนุญาตก่อนนี่ ไหนลองบอกมาให้ชัดสิว่าจะให้พี่ทำอะไร”แล้วมันก็ก้มหน้าซุกที่ร่องเธอต่อ “บอกแล้วๆ หยุดก่อนซิ” อ๊ะๆๆ “ช่วยเย็ดอ้อมหน่อยนะอ้อมเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว” มันเงยหน้าขึ้นถามต่อ “ที่ว่าเสียวอ่ะเสียวอะไรไหนบอกมาให้ชื่นใจซิ” แล้วมันก็เอานิ้วมือของมันบีบขยี้เม็ดเสียวของเธอเบาๆ “บอกก็บอกเสียวหีจังเลยค่ะ ไม่ไหวแล้วนะ พี่รีบๆเอาควยของพี่มาเย็ดอ้อมที”มันหัวเราะใหญ่แล้วบอกว่า “อ้อมนี่ร่านควยเหมือนกันนะนี่อยากมีผัวเพิ่มอีกคนใช่มั้ย” “ค่ะๆอ้อมอยากมีผัวเพิ่ม เอาควยใส่เลยค่ะผัวขา”ผมนอนอึ้งอยู่เพราะปกติเธอไม่พูดจาหยาบคายแบบนี้ สงสัยวันนี้เธอคงมีอารมณ์สุดๆด้วยฤทธิ์เหล้าแล้วก็คงตื่นเต้นที่โดนคนอื่นเอาทั้งๆที่นอนข้างๆแฟนตัวเองจากนั้นไอ้กล้ามันก็เอาควยแข็งที่ใส่ถุงยางไว้ก่อนแล้วจ่อไปที่หว่างขาของเธอแล้วมันก็เขี่ยไปทั่วร่องเสียวและกดหัวบานใหญ่ราวกะเห็ดยักษ์ลงไปในรูของเธอช้าๆเธอเผยอปากจนเห็นฟันเหล็กแวววาว “เซ็กซี่จริงๆ” ผมอดชมในใจไม่ได้เพราะปกติตอนผมเอาเธอผมมักจะสนใจแต่ความเสียวเท่านั้นจึงไม่เคยสังเกต ไอ้กล้ามันกดลงจดมิดหัวบานของมัน “เมียจ๋า เมียเสียวมั้ยครับ”เธอได้แต่พยักหน้าหงึกๆ ไอ้กล้ามันเลยออกแรงกดกดท่อนเอ็นของมันลึกลงไปทีละนิดถอยออกแล้วเธอลึกลงไปอีกนิด มือของอ้อมเธอคว้าหาที่จับไปทั่ว มือนึงจิกผ้าปูที่นอนอีกมือจับแขนไอ้กล้าตัวนี่เกร็งไปหมด จนกระทั่งไอ้กล้าเสียบเข้าไปในรูของเธอจนมิดลำเธอจึงผ่อนคลายลงแล้วไอ้กล้ามันก็บดคลึงโหนกของอ้อมวนเป็นวงกลมอ้อมเธอส่ายก้นไม่หยุดเหมือนกันจนผ้าปูที่นอนยับยู่ยี่ไปตามแรงแล้วมันก็ทรุดตัวลงเอาลิ้นแตะที่ปลายหัวนมของเธอและวนรอบฐานหัวนมที่ค่อนข้างใหญ่ของเธอ ส่วนด้านล่างมันก็ส่ายบดเนินกับเธอตลอดเวลาจากนั้นมันก็ดูดหัวนมเธอแล้วดึงขึ้นจนเธอต้องแอ่นอกตามอีกมือก็คลึงเต้าอีกข้างของเธอ แล้วมันก็เอาลิ้นสากๆของมันเลียไปทั่วเนินอกร่องนมของเธอขึ้นมาที่ซอกคอ “ซี๊ด เสียวจังผัวขา”ไอ้กล้ามันก็เลยซุกไซร้ซอกคอเธอใหญ่ ก้นมันก็เริ่มกระดกขึ้นลงช้าๆแล้วมันก็เลียที่ติ่งหูของเธอจนเขนลุกซู่ไปทั้งตัวมันทั้งเลียทั้งดูหูของเธอจนเธอส่ายร่างกายไม่หยุดด้วยความเสียวซ่านไอ้กล้ามันเห็นเธอกำลังเสียวแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว มันรีบประกบปากเธอแทงลิ้นจองมันเข้าไปในปากเธอ พออ้อมเธอรู้ตัวก็ส่ายหน้าหนีไอ้กล้ามันเลยกระแทกท่อนของมันเข้าใส่ร่องเธอดัง พั๊บๆๆ จนแหงนหน้าขึ้นเผยอปากมันก็เลยเข้าประกบปากเธออีกครั้งนึงใช้ลิ้นควานไปทั่วทั้งเพดาน ฟันเล็กของเธอรวมไปถึงลิ้นของเธอด้วย แต่อ้อมเธอก็เฉยไม่ได้จูบตอบมันกลับปล่อยให้ไอ้กล้ามันปากมันลิ้นอยู่คนเดียว พอสมใจมันแล้วไอ้กล้าก็จับตัวเธอหันหัวออกไปอีกทางแล้วหันก้นของมันและอ้อมที่สอดใส่อวัยวะของกันและกันมาที่ใกล้ๆหน้าของผมทำให้ผมมองเห็นได้อย่างชัดเจนถึงจะไม่ได้เปิดไฟ ไอ้กล้ามันกระดกก้นขึ้นลงจนผมเห็นแคมเล็กๆของเธอปลิ้นเข้าปลิ้นออกตรงหน้าอ้อมเธอได้แต่นอนเสียวหลับตาตลอดเวลาไอ้กล้ามันกระแทกตรงหน้าผมเร็วขึ้นแรงขึ้นจนน้ำเงี่ยนของอ้อมกระเด็นมาโดนหน้าผมเลยแล้วมันก็จับอ้อมยกตัวขึ้น แล้วอุ้มยกตัวเธอ ส่วนมันก็พยุงตัวยืนขึ้นตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในท่าลิงอุ้มเตงมันพาอ้อมลงไปจากเตียงแล้วเดินเย็ดเธอตามทางไปจนถึงประตูระเบียงผมงี้นอนแข็งลุ้นใจเต้นแรงคิดในใจ “นี่มันจะเอาแฟนผมโชว์หรือนี่”แล้วก็เป็นตามนั้น มันเปิดประตูออก ด้านล่างเป็นสระว่ายน้ำโรงแรมผมเดาว่าคงไม่มีใครหรอกเพราะดึกมากแล้ว แล้วดูคู่นั้นต่อ ไอ้กล้ามันกระแทกอย่างไม่หมดแรงในท่านี้จนอ้อมเธอส่ายหน้าร้องเสียงดัง “จะเสร็จแล้วๆ อ้อมไม่ไหวแล้วผัวขา ท่านี้มันจัง”แล้วเธอก็เกร็งตัวรับการกระแทกของไอ้กล้าจนผมเห็นไอ้กล้ายืนตัวกระตุกอยู่ที่ปากประตูส่วนอ้อมเองก็คงเสร็จเหมือนกันเห็นเกร็งตัวกระตุกกอดไอ้กล้าแน่นเลย แล้วไอ้กล้าก็อุ้มเธอลงมานอนบนเตียงอ้อมนอนหันหน้ามาหาผม ส่วนไอ้กล้าก็นอนกอดเธอจากด้านหลัง“นี่ไม่คิดจะล้างเนื้อล้างตัวกันเลยหรือไงเนี่ย” ผมคิดในใจแล้วผมก็เผลอหลับไปด้วยอีกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น