วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2559

อ้อมแฟนผม ตอนที่ 14

 
หลังจากไอ้เพื่อนตัวแสบของผมลงลิ้นในร่องเสียวของแฟนผมผมก็สังเกตเห็นเธอยกสะโพกขึ้นแอ่นให้มันได้ชอนไชไปทั่วทั้งร่อง ผมเห็นมันเอาลิ้นกดแล้วเลียเน้นๆตรงติ่งเสียวของเธอทำเอาเธอแอ่นสะโพกลอยสูงขึ้นจากพื้นเลยครับแต่มันก็ดีกับผมเหมือนกันครับเพราะทำให้เธอดูดท่อนเอ็นของผมดังจ๊วบๆผมงี้เข่าอ่อนแทบทรุดลงไปเลย แล้วเธอก็เอามือเรียวเล็กของเธอมาคว้าท่อนแข็งของผมที่ถ้าเทียบกับของไอ้กล้าแล้วผมยาวกว่าแต่ของผมยาวเรียวครับ เธอกำรูดท่อนผมอย่างกระชับมือลิ้นเธอเลียไปทั่วหัวบานของผม แล้วเธอก็งับหัวบานของผมดูดอย่างรุนแรง มือก็รูดท่อนไม่หยุดผมเลยหันหลังกลับไปมองเห็นไอ้กล้ามันดูแคมข้างนึงของเธอจนยื่นติดปากมันออกมาเลยครับ มันดูดแล้วปล่อยๆจนแคมทั้งสองข้างของเธอเผยอออกมาด้านนอก จากสีชมพูกลายเป็นแดงไปเลยแล้วมันก็ขยับตัวมันขึ้นมาคุกเข่าที่หว่างขาเธอจับเอาท่อนอวบของมันถอกหัวออกเห็นมีน้ำเยิ้มออกมาที่ปลายหัวมันเอามือปาดออกแล้วจ่อไปที่ร่องเสียวของอ้อมผมเห็นมันถูไถที่ปากร่องตั้งแต่ติ่งเสียวของเธอไปจนถึงด้านล่างของร่องแล้วก็ลากกลับขึ้นมาจนน้ำเธอเยิ้มรูอีกครั้ง เธอส่ายก้นไปมาไม่หยุดปากก็เม้มดูจนแก้มเธอบุ๋มลงไป จนสุดท้ายผมเองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำของผมออกไปเข้าในปากเธอจนหมดถุงเลยครับเธอทำท่าเหมือนจะสำลักนิดนึง แต่เธอก็ดูดต่อพร้อมกับใช้ลิ้นละเลงหัวบานในปากเธอ(ถ้าใครเคยคงรู้ใช้มั้ยครับว่าเวลาเสร็จกับปากแล้วยังดูดต่อ มันจะเสียวขนาดไหน)ผมร้องโอววว.. แล้วถอนท่อนที่อ่อนยวบลงไปออกมาจากปากเธอช้าๆ แล้วหันไปปรามไอ้กล้ามันบ่นเสียดายใหญ่ “อะไรว่ะ กูว่าจะเอาทีเผลอซะหน่อย มึงจะรีบเสร็จทำไมว่ะ”แล้วผมก็ให้อ้อมเข้าห้องน้ำไปบ้างหน้าบ้วนปากซะ ไอ้กล้ามันยังบ่นกับผมต่อ“มึงสบายตัวไปแล้วนี่ กูยังไม่เสร็จเลยกูขอต่อนะมึง” ผมก็เลยท้ามันว่า”แล้วแต่ฝีมือมันแล้วกัน แต่ต้องใส่ถุงนะโว้ย ไม่งั้นอด” มันก็ตกลงพออ้อมออกมาจากห้องน้ำ เดินมาที่เตียงนอน แล้วล้มตัวนอนลงไป ผมเลยนอนลงตามไปด้วยเรานอนตะแคงหันหน้าเข้าหากัน ผมขยับเข้าไปจุ๊บเธอทีนึงแล้วขอบคุณเธอไปแต่เธอกลับบอกว่ายังไม่เสร็จ เธอจะทำยังไงดี ไอ้กล้าเลยได้ทีกระโดดขึ้นเตียงนอนตะแคงด้านหลังอ้อมแล้วมันก็ขยับตัวเข้ามาชิดด้านหลังของเธอมือโอบกอดเอวเธอเบาๆ แล้วมันก็บอกว่ามันจะช่วยอ้อมเอง “อื่มๆๆแฟนเขานอนอยู่ตรงนี้มึงไม่เห็นเหรอ” มันกลับบอกหน้าตาเฉย“กูแค่อยากช่วยให้อ้อมได้ปลดปล่อยโว้ย” ว่าแล้วมันก็เอาผ้านวมมาคลุมห่มตัวมันกับอ้อม“มึงห่มอีกผืนนึงนะ” ผมเลยเดินไปปิดไฟแล้วห่มผ้านวมอีกผืนเราสามคนนอนคุยกันได้สักพักผมก็รู้สึกว่าสองคนนั้นขยับตัวกันบ่อยจังจนผมสงสัยเลยล้วงมือเข้าไปในผ้าห่มจับเอวเธอแล้วเลื่อนขึ้นบน เอาแล้วไงไอ้กล้ามันกำลังขยำนมอ้อมซะมันมือเลยแต่ก็รู้สึกอ้อมเองเหมือนแขนจะอยู่ไม่นิ่งผมเลยไล่จับตั้งแต่ไหล่เธอลงมาจนรู้ว่าเธอกำลังกำท่อน...ของไอ้กล้าอยู่ผมเลยแกล้งพูดไปว่า “อ้อม ถ้าเงี่ยนอยู่ก็ทำได้เลยนะไม่ว่าหรอก”อ้อมตอบคำเดียวสั้นๆเลยครับ “ค่ะ”ได้ยินแค่นั้นไอ้กล้ามันลุกออกจากเตียงไปหยิบของที่มันเตรียมไว้แล้วกลับมาที่เตียงผมลุกขึ้นดูเห็นไอ้กล้ามันแกะห่อถุงยางออกแล้วสะกิดให้อ้อมลุกขึ้นมา“ใส่ให้หน่อยซิที่รัก” เธอลุกขึ้นมาโดยดีหยิบถุงยางจากมือมันมาแล้วพูด“เดี๋ยวจะใช้ปากใส่ให้นะ ผัวข๋า” ผมตีเธอเบาๆไปทีนึงแล้วล้นตัวลงนอนจริงๆก็ง่วงมากแล้วด้วย แต่ก็ยังไม่หลับซะทีเดียวผมมองภายใต้ความมืดเห็นอ้อมเธอบรรจงสวมถุงยางเข้าไปในท่อนเอ็นของมันแล้วใช้ปากอมท่อนเกือบมิดแล้วค่อยๆคายออก ได้ยินไอ้กล้ามันบอกว่าได้ที่แล้วแล้วมันจัดแจงให้อ้อมนอนลงข้างๆตัวผม เธอเอามือมาจับมือผมข้างนึงเบาๆแต่ผมนิ่งไว้ครับให้สองคนนั้นคิดว่าผมหลับไปแล้ว จากนั้นไอ้กล้ามันล้มตัวลงคล่อมตัวเธอผมเห็นมันไซร้ลงไปที่ซอกคอของเธอจนทั่วแล้วมันก็เลื่อนขึ้นบนก้มลงหอมที่แก้มของเธอทีนึงแล้วก้มหน้าลงจะจูบปากเธอ อ้อมเธอเอียงหลบไป แล้วได้ยินเสียงเธอร้องห้ามว่าอย่าไอ้กล้ามันเลยทรุดตัวลงไปที่หน้าอกเธอ มือข้างนึงค่อยๆบีบคลึงที่หน้าอกเธอเบาๆส่วนอีกข้างโดนไอ้กล้ามันใช้ปลายลิ้นแตะวนรอบๆหัวนมที่แข็งชูชันของเธอมันเลียรอบๆฐานหัวนมของเธออยู่สักพักแล้วมันจึงอ้าปากงับแล้วดูดที่หัวนมเธอแบบไม่ได้ตั้งตัวจนเธอบีบมือผมแน่น แอ่นหน้าอกขึ้นท้าทายการเล้าโลมของมัน “เสียวไหมจ๊ะอ้อม”ไอ้กล้ามันถาม “อย่าแกล้งกันซิค่ะ” อ้อมบอกมัน แต่ดูท่าทางอารมณ์ของเธอคงจะกระเจิดกระเจิงแบบห้ามตัวเองไม่อยู่แน่แล้วไอ้กล้ามันทั้งดูดทั้งคลำสองเต้าของเธออยู่พักใหญ่แล้วมันก็เอาลิ้นสากๆของมันเลียลากตั้งแต่กลางหน้าอกของอ้อมลงมาเรื่อยๆมาหยุดที่สะดือมันเลียวนรอบสะดือแล้วจึงใช้ลิ้นฉกลงไปละเลงในรูสะดือของเธออ้อมสะดุ้งตัวเสียวจนผมรู้สึก แล้วมันก็ค่อยๆเลียต่ำลงมาเรื่อยๆถึงเนินที่มีขนสั้นๆปกคลุมอยู่มันก็เอาลิ้นเลียไปทั่วพงหญ้าบนเนินก่อนถึงร่องเสียวแล้วมันก็จับขาสองข้างของเธอแยกออกจากกัน มันทั้งจูบขาอ่อนขาวจั๊วะทั้งสองข้างของเธอจนเธอมีเสียงครางเบาๆในลำคอ แล้วมันจับต้นขาเธอยกขึ้นจนสะโพกของเธอยกขึ้นตามผมเห็นไม่ชัดนัก แต่ที่แน่ๆตอนนี้ร่องเสียวของแฟนสุดที่รักของผมกำลังจ่ออยู่ตรงหน้าของไอ้กล้าเต็มๆร่องเลยทีเดียว จบตอนที่ 14 ครับ ไว้จะมาต่อให้นะครับงานหนักต้องรีบนอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น