วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พี่สาวมีชู้

 
วันที่ 10 ..2551 เวลา ประมาณ 21.00 . แฟนเก่าพี่สาวผมมาตามที่เขานัดกันไว้ครับ ผมก็เลยไปรออยู่ในสวนหลังบ้าน เพราะตอนเย็นผมทำเป็นแต่งตัวบอกพี่สาวว่าจะไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนในตัว อำเภอ ว่าจะไม่กลับ แต่ผมก็อยู่ในหมู่บ้านแหล่ะครับ ซัก 2 ทุ่มผมก็กลับมาที่บ้านแต่ไปอยู่ในสวนหลังบ้าน ซึ่งมีศาลาเล็กๆ อยู่ที่นั่น ผมรอจน ได้ยินเสียง มอร์ไซต์ มาจอดที่หน้าบ้าน ผมมั่นใจเลยว่า ต้องใช่แน่ๆ ผมแอบซุ่มดูอยู่ ซักครู่พี่สาวผมก็มาเปิดบ้านให้เขาเข้าไป ผมจึงเข้าไปใกล้ๆ กับบ้านไปแอบอยู่ด้านนอกข้างห้องพี่สาว พอส่องหน้าต่างบริเวณที่ม่านไม่ชิดกัน ภาพที่ผมเห็นพี่สาวผมกับแฟนเก่าเธอก็นัวเนียกันเลยครับ จูบแลกลิ้นกันยังกะจะกลื่นกินกันให้ได้ ใจผมไม่ได้อยู่กับเนื้อกับตัวเลยตรับ อารมณ์ผมแปรปรวนมาก ไม่รู้จะทำไง ทั้งเงี่ยนเนื่องจากคิดเรื่องนี้และตัดสินใจทันทีว่า ห้ามใจไม่ได้แล้ว รอจนเขาทำไรเสร็จผมก็แอบดูอยู่อย่างนั้นแหล่ะ พอเขาเสร็จ ไอ้แฟนเก่าพี่สาวผมมันก็ใส่กางเกงเสื้อผ้าไปเลยครับ มันมาเย็ดอย่างเดียวเลย เพราะผมได้ยินคุยกันว่ามันจะรีบกลับกรุงเทพฯเลย เพราะจะไปทำงานต่อ พี่สาวผมบอกว่าเสียดายน่าจะอยู่ต่อ มันหอมแก้มพี่สาวผมแล้วมันก็ออกไป ก็เหลือแต่พี่สาวผมซิครับ ผมเลยตัดสินใจโทรศัพท์เข้าโทรศัพท์บ้าน พี่สาวผมที่กำลังนอนด้วยความเพลียจากการเย็ดกันกับชู้ของเธอก็ใส่กระโจมอก ออกไปรับโทรศัพท์ พอเธอรับผมเลยถามว่า พี่กำลังทำไร เอตอบว่า กำลังอาบน้ำ เพราะดู ทีวี. ผมเลยถามว่าจริงหรอ และถามต่อว่า เมื่อกี้รถใครมาที่บ้าน เธอก็อ้ำๆ อึ้งๆ ผมเลยบอกเธอไปว่าเดี๋ยวนี้ผมอยู่ข้างนอกหน้าบ้านผมเห็นหมดแหล่ะ และผมก็เดินไปที่ประตู และเปิดเข้าไป พี่สาวผมหน้าตาเธอตกใจมากเลย หหน้าซีดมาก เธอเลยบอกว่า มาเมื่อใหร่ ผมตอบไปว่า เห็นทุกอย่างในบ้าน ตั้งแต่ รถมอร์ไซต์มาจอด พี่สาวผมสั่น ยังกะเจ้าเข้า พูดไม่ออก พี่สาวผมนั่งลงที่โซฟา ตาเธอลอกแลก เหมือนกำลังคิดไร ผมเลยพูดกับฌะอว่า ทำไมพี่ทำยังงี้ล่ะ ถ้าพี่เขยรู้เป็นเรื่องแน่ เธอเหมือนจะร้องไห้ จึงพูดกับผมว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครเลยนะ ผมเลยบอกกับเธอว่าเวลาทำทำไมไม่คิด ผมไม่กล้าขู่เธอเลยครับ ผมเลยหาทางอื่น เพื่อเลี่ยงการใช้กำลังบังคับในทันที ช่วงนั้นประมาณ เกือบ 4 ทุ่มได้ครับ พ่อแม่ผมไปนอนที่บ้านงานเลยครับไม่กลับในวันนี้ ผมเลยพูดกับเธอว่าถ้างั้นพี่ต้องไปเลี้ยงเหล้าผม เพื่อเป็นการปกปิดความลับเธอไม่ปฏิเสธเลยครับ เหมื่อนยังกับว่าถ้าเธอเลี้ยงผมแล้วจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ดูเหมือนว่าเธอดีใจขึ้นมาแล้ว แต่ในใจผมมันไม่ได้คิดกับพี่สาวผมในทางอื่นแล้ว พออาบน้ำอาบท่าเสร็จ เธอเป็นคนขับรถไปให้ผมเลยครับ พอถึงผับที่ผมเคยไปกินอยู่ประจำ เราก็เข้าไปนั่ง วันนี้ไม่ค่อยมีคนเลยครับ ประมาณ 5 - 6 คู่ได้ พี่สาวถามผมว่าอยากกินไรสั่งเลย ผมเลยสั่ง มา 1 ชุด เราก็กินกัน ผมเลยบอกว่าอยากให้พี่ลืมๆมันซะเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อให้เป็นการลืมเลยให้ กินเลยวันนี้ ตืนมาเราไม่ต้องคุยกันเรื่องนี้อีก ผมยุเธอได้เรื่องครับ เธอเร่งยกแก้วก่อนผมเลย ผมก็ชนแก้วกับพี่สาวอย่างเดียวแต่ค่อยๆจิบ เพราะงานใหญ่กำลังรอผมอยู่ พอเหล้าใกล้หมดขวด สรุปแล้วพี่สาวผมกินเกินกว่าครึ่งขวดเพียงคนเดียวแต่ผมยังไม่ถึงใหนเลย ประมาณ เกือบ ตี 1 ผมสังเกตว่าพี่สาวผมเมามากแล้ว จึงบอกเธอว่าจะกลับแล้วไปพักผ่อน ตอนนี้พี่สาวผมเริ่มพูดไม่รู้เรื่องแล้วครับ ผมเลยอขับรถพาไอ้พี่สาวผมกับ พร้อมทั้งในใจยังคิดไว้แล้วเปลี่ยนใจไม่ได้แล้ว.... ที่แรกผมคิดจะพาเธอแวะม่านรูดก่อนครับ แต่ก็ใจไม่กล้าพอเลยขับรถพาพี่สาวมาถึงที่บ้าน พอไปถึง ผมก็เอากุญแจไขประตูให้และหิ้วปีก พี่สาวเข้าไปในห้อง....พี่สาวผมไม่รู้เรื่องเลยครับ พอเปิดห้องเธอเข้าไป ผมมองไปเห็นผ้าที่ไอ้แฟนเก่าชู้พี่สาวผม มันปล่อยน้ำใส่ ยังวางอยู่บนที่นอนเลยครับ ยิ่งทำให้ผมคิดเห็นเรื่องเมื่อช่วงค่ำนั้นกลับมาอีกครั้ง ยิ่งกระตุ้นให้มีอารมณ์กว่าเดิม ผมจึงวางพี่สาวลง นอนอยู่บนเตียง เธอหลับสนิทจนผมปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น เพราะเธอดื่มไปเยอะมาก ผมเลยลองเรียก ปรากฏว่าไม่ตอบ ผมจึงไปใกล้ๆ เขย่าตัว ไม่ตื่นอีก ผมสอดส่องสายตาที่เรือนร่างพี่สาวผม มองต่ำลงมาที่กางเกงยีนรัเป้าของเธอมันยิ่งทำให้หัวใจของผมแทบวายเลยครับ ผมรู้สึกร้อนวูบวาบที่หน้าผมใจสั่น ความเงี่ยนทำให้ผมไม่สนใจเลยว่า นั้นน่ะเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม ผมอดใจไม่ได้แล้วจริงๆ ผมจึงไปล็อกประตูหน้าบ้านเอาม่านในบ้านลงทุกบาน และกลับมาลองจับที่นมพี่สาวผม เธอไม่ใส่ยกทรง นมก็ใหญ่ แต่เธอก็ยังไม่ตื่นเลยครับสงสัยคงเพลียจากฤทธิ์เหล้า ผมเลยเอามือล้วงเข้าไปในคอเสื้อเธอเพื่อเค้นคลึงเต้าของเธอ ผมจึงเลิกชายเสื้อของพี่สาวผม ขึ้นจนเลยเต้านมทั้งสองของเธอ ผมเห็นนมเธอโผล่ออกมา น่าดูดมากแต่ผมต้องห้ามใจไว้ก่อน ผมจึงเริ่มแกะที่หัวกระดุมกางเกงยีนของเธอและค่อยๆบรรจงถอดออกค่อยๆ กลัวเธอตื่นขึ้นมาและก็ค่อยๆ ขยับเธอ พอจัดแจงถอดเสื้อผ้าพี่สาวออกจนหมด พี่สาวผมที่นอนหลับใหลไม่รู้เรื่องในห้องนอน ตัวเธอหุ่นดีจังครับไอ้หนูของ ผมมันยิ่งพองโตขึ้น มาผมจึ่งเริ่มถอดกางเกงและเสื้อผมออกจากตัวเอง ผมไม่รอช้า โลมเลียเธอทั้งแต่ขาอ่อน ไปจนถึงโคนขาของเธอ และก็มาหยุดวนเวียน เลงลิ้นอยู่ที่ร่องพี่สาวผม ผมใช้ลิ้นสัมผัสมันโดยตรง กับเม็ดเธอ พี่สาวก็ปิดตัวแต่ไม่ตื่น พี่น้องครับหัวใจผมเต้นแรงมากเพราะตื่นเต้นหีของพี่สาวผม ขนหมอยไม่มาก ผมมองผ่านหว่างขาของพี่สาวผม เห็นหีของเธอโชว์เด่น ยิ่งเพิ่มความเงี่ยนมากขึ้น นมตั้งเต่งอยู่ตรงหน้าผมผมเลยจับขาพี่สาวแยกออกแล้วจึงแลบลิ้นทะลวงร่อง เสียวของเธออีกครั้ง เธอจะขยับตัว เล็กน้อย แล้วคราง อือๆ ตลอดเวลา จากนั้น ผมจึงคลานเข้าไปที่ด้านสาวนบนของพี่สาวและจับขาทั้งสองข้างแยกออก ร่องของเธอเผยอออกมา ผมแทรกตัวตรงหว่างขาของพี่สาว และไซร้ที่ซอกคอและดูดนม หัวนมของพี่สาวผมตึงตั้ง ผมค่อย ๆเลื่อนลงมา ดูดนมพี่สาว และเลื่อนลิ้นลงมาที่หน้าท้องและมาถึง ที่หี ของเธอ ผมแยกขาเธอ ออก พอซักครู่ ผมก็เลื่อนหน้าขึ้นไปด้านบน ควยผมจ่อไปที่ร่องสวาทของเธอเพื่อเตรียมสอดใส่ และดันเข้า ด้วยความเงี่ยนผมจึงเร่งเข้า ผม เคยแต่นึกไว้ว่าพี่สาวของผมจะต้องมานอนถ่างขารอให้ผมเย็ดแบบนี้ให้ได้ แล้วฝันผมก็เป็นจริง ว่าแล้วผมก็บรรจงกดท่อนเอ็นลงไปในรูของพี่สาว จนมิด ผมแช่แท่งเอ็นคารูเธออยู่อย่างนั้นและดูที่ใบหน้าพี่สาวเธอเหยเกเล็กน้อย แล้วผมก็หอมที่แก้มพี่สาวที่นอนหลับไม่ได้สติ เอวก็ขยับซอยเข้าออกกระเด้าเธออย่างช้าๆ เธอคราง ทุกครั้งที่ผมแทง ของผมเข้าไป ขณะนั้นก็ ตี 2 กว่าๆ ผมกระเด้าเร็วขึ้น เร่งกระเด้าและเสียวมากจึงเอาออกมาปล่อยข้างนอก รดหน้าท้องของเธอ แต่พี่สาวยังไม่ได้สติเลยครับ ผมเลยนอนใต้ผ้าห่มผืนเดียวกันกับพี่สาว และกอดเธอด้านหลังด้วยความเพลีย หลังจากปล่อยน้ำแล้วผมคิดขึ้นมาในใจแว๊บขึ้นมาเลยว่า นี่เราทำอะไรลงไปเนี๊ย ผมจึงรีบลุกขึ้นเพื่อสวมกางเกงให้พี่สาว ผมจึงเอากางเกงขาสั้นในตู้มาใส่ให้เธอ และรีบจัดแจงกับที่นอนของเธอ และรีบออกจากห้องมานอนที่ห้องของผม ผมกลับมาห้องยังคิดไม่ตกว่าทำไม ถึงกล้าทำขนาดนี้ เพราะที่เญ้ดไปนั้นมพนพี่สาวจริงๆ ของผมเอง แต่มันได้ทำไปแล้วเพราะอารมณ์เงี่ยน ผมจึงหลับไป มาตื่นตอนเช้าประมาณ เกือบ 7 โมงครึ่ง พี่สาวผมยังไม่ตื่น ผมเลยไปปลุกเธอ พี่สาวผมเธอไม่ระแคะระคายแม้แต่น้อยเลย แต่ผมแค่บอกเธอว่าผมขอโทษนะครับพี่ แต่เธอกลับบอกว่า ขอโทษเรื่องอะไร ผมเลยสารภาพกับพี่สาวผมว่า เมื่อคืนผมจงใจแกล้งมอมให้เธอเมา แล้วพอกลับมาถึงบ้านก็ทำกับเธอ เพราะผมไม่มีทางเลือกจริงๆ พี่สาวผมบอกไม่เชื่อ ผมเลยบอกว่ากางเกงก็ถอดอยู่ข้างๆนี่ไง กางเกงในก็ถอด พี่สาวผมอึ้งอยู่ครู่หนึ่ง แล้วถามผมอีกว่า แล้วเธอปล่อยใส่รึเปล่า ผมก็บอกว่าไม่ และเธอก็บอกทั้งสั่นๆ ว่า ทำไมถึงเธอกล้าทำกับพี่ได้ล่ะ ผมตอบออกหมดเปลือกเลยว่า เห็นพี่สาวกับแฟนเก่าเอากันตั้งแต่วันที่มีงานวัดแล้ว จึงมีอารมณ์ ต้องชักว่าระงับความเงี่ยนและพอเกิดอารมณ์ก็กั้นไป พอได้ยินพี่สาวคุยโทรศัพท์ จึงคิดวางแผน ที่แนก ว่าจะเอาเลยหลังจากที่เย็ดกับแฟนเก่าเสร็จ แต่ใจไม่กล้าเพราะพี่คงไม่ยอมแน่ พี่สาวผมอึ้งเลย เมื่อได้ยินอย่างนั้น ผมเลยขอโทษเธอ และเธอก็บอกกับผมว่า เธอคงจะโทษผมไม่ได้เพราะไงเธอก็เป็นฝ่ายผิดก่อน ยังไงแล้วมันก็ผิดกันแล้วทั้งคู่ อย่าให้เรื่องแพร่งพรายก็พอ ผมเลยรับปากพี่สาว แล้วเธอก็บอกว่าง่วงมึนๆหัว ขอนอนต่อ พอดีมีโทรศัพท์ดังขึ้น ผมจึงออกไปรับ เป็นแม่ผมโทรมา บอกว่าเย็นๆ จึงจะกลับ พอวางหู ผมจึงเข้าไปหาพี่สาวอีกครั้งและเข้าไปนอนใกล้ๆ เธอผมเลยกอดเธอทางด้านหลัง พี่สาวก็ลืมตาขึ้น และจับมือมที่กอดเธอไว้ ผมได้กลิ่นผมพี่สาวที่ยังหอมๆอยู่ผมเลย ผมก็เลยจมูกดมที่ซอกคอพี่สาว ดูเธอขนลุกเลยครับ เธอบอกว่าอะไรอีกนิ ผมเลยบอกเธอว่า เรามีอะไรกันอีกได้หมัย พี่สาวผมไม่ตอบ แต่ก็หลับตา และเธอก็ยื่นมือมาทางด้านหลังมาจับที่น้องชายผมพอดีเลยครับ หัวสมองผมปรี๊ด ขึ้นมาเลย และแข็งขึ้นมาทันใด ผมเลยหงายเธอขึ้น และถอดกางเกงเธอออก เธอก็ยอมให้ถอด ขนาดยกก้นให้ผมถอดกางเกงเลย ผมเลยขึ้นคร่อมเธอ และและแยกขาเธอออก เอาน้องชายที่พองโต มาเขี่ยที่ของพี่สาว ไม่น่าเชื่อเลยครับว่าของเธอแฉะมากเลยครับ สงสัยเพราะผมพูดเรื่องให้ฟัง ผมจึงดันเข้าทันทีและเริ่มขยับเธอก็ให้ความร่วมมือครับ ครั้งนี้เธอครางเลยครับ ผมก็เอาท่าพื้นฐานและกระเด้าเร่ง เธอบอกว่าถึงยังไงเราก็เคยได้กันมาแล้วมันคงไม่เสียหายอะไรถ้าให้อีก ผมฟังแล้วยิ่งได้ใจ เธอก็ส่ายก้น ผมก็เร่งเร็วขึ้น จนในที่สุดก็มาปล่ยที่หน้าท้องพี่สาว หลังจากนั้นผมจึงไปเข้าห้องน้ำ และกลับมานอนกับพี่สาวอีก ผมเลยชวนพี่สาวไปกินข้วข้างนอก เธอก็ไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วไปกินข้าวข้างนอกด้วยกัน พอบ่าย2 โมง พ่อแม่ก็กลับมา เราพี่น้องก็ได้แต่เก้บความลับเอาไว้แค่สองคน จนเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 13 ..2551 ผมกับพี่สาว ก็ได้มีโอกาสได้กันอีก เพราะพ่อแม่ให้ไปงานแต่งให้ ที่ในเมือง และบอกว่าจะไปเที่ยวกันต่อนะจะกลับเช้า แม่ก็ให้รักษาตัวดูแลพี่สาวให้ดี ผมเลยดูแลพี่สาวผมอย่างดี พอตอนเรากลับผมก็สะกิดพี่สาวว่า วันนี้เราเป็นอิสระแล้วขออีกได้หมั๊ย พี่สาวผมก็ยิ้ม ๆ ผมเลยไปเอากับสาว ที่โรงแรมต่อเมื่อคืนนี้เลยครับ กลับมาเกือบ 7 โมงเช้า ผมขออนุญาตอ คนที่ต่อต้านผม ผมขอนะครับ ผมจะไม่ให้ใครรู้เลยว่าผมมีไรกับพี่สาว เพราะตกลงกันไว้แล้ว พี่สาวผมก็ยินดี เธอไม่ขัดผม เพราะพี่สาวผมบอกว่าเธอขาดไม่ได้จริงๆ ผมก็เหมือนกัน บาปก็ผมนะ ผมห้ามใจไม่ได้จริงๆ ครับ พี่น้อง เรายังหนุ่มสาว พอผมมีครอบครัวไปผมจะเลิกครับ พี่สาวผมก็พูดงั้นจริงๆ เธอจะไม่มีไรกับแฟนเก่าเธออีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น