วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เพื่อนมานอนค้างห้องผม






ผมนั้นมีหัวใจสวิงมานานแล้วนะคับ พยายามชวนเมียมาหลายครั้งแล้วเมียผมก็บ่ายเบี่ยงมาตลอดเวลา แต่เวลามีอารมณ์เงี่ยนเมียผมก็อยากลองเช่นกันคับ ผมสังเกตุเวลาผมเอากนกับเมีย เมียผมจะมีอารมณ์มากๆเวลาผมถามว่าอยากให้คนอื่นมากันกับเธออีกคนหนึ่ง เมียจะมีอารมณ์มากๆเวลาผมพุดถึงเรื่องสวิง มาคืนหนึ่งผมชวนเพื่อนที่รู้จักกันมานานพอสมควร มากินข้าวที่ห้องของเรา แล้วก็มีดื่มเหล้ากันเล็กน้อย บ้านที่ผมอยู่ตอนนั้นเป็นห้องเช่ากับ เวลาเพื่อนๆมาหาก็อยู่ในห้องใครห้องมัน คนที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกันผมไม่ค่อยสนิทกับใครหรอกคับ หลังจากที่เรากินข้าวกันเรียบร้อยแล้ว เราก็นั่งคุยกันและดูทีวีไปด้วย ผมเลยบอกเมียไปซื้อเหล้ามาสักแบนกับโซดา3ขวด หลังจากนั้นผมกับเพื่อนก็นั่งกินกันและดูทีวีไปด้วย พอละครจบเมียผมก็ขแตัวไปอาบน้ำนอน เมียผมยืนเปลี่ยนผ้าถุงเตรียมตัวจะไปอาบน้ำ ดีหน่อยตรงที่ห้องผมอยู่มีห้องน้ำในตัว ไม่ต้องลงไปข้างล่างใช้รวมกันกับคนอื่น เมียผมใส่ผ้าถุงกระโจมอกผ้าถุงสั้นเต่อเกือบเห็นห.ีของเมียผมเลยคับ เพื่อนผมมองตาค้างเลยเพราะเห็นต้นขาขาวๆที่อวบอั๋นของสะโพกเมียผม เพื่อนผมมันกลืนน้ำลายลงคอเลยล่ะคับ พอเมียผมเข้าห้องน้ำ ผมก็เอาหนังสือ ไทยเพล์บอยมาให้เพื่อนดูอ่าน ผมถามมันว่าเคยอ่านหนังสือนี้มั้ย เพื่อนผมมันบอกว่าของชอบเลยล่ะ ที่ห้องมันก็อ่านเป็นประจำ หนังสือนี้จะมีรูปแม่บ้านส่งมาโชว์ลงในหนังสือทุกเล่มคับ ผมก็เอาเล่มที่ผมถ่ายรูปเมียตัวเองลงโชว์ให้เพื่อนดู มันจ้องมองด้วยตาเป็นมันมันเลยล่ะคับ ตอนผมถ่ายรูปตอนนั้นกล้องยังใช้ฟิล์มอยู่เลยนะคับ ต้องเอาไปล้างร้านที่ฝั่งธนฯไกลๆบ้านหน่อย กลัวคนแถวๆบ้านเช่าเขารู้คับ หลังจากนั้นเมียผมก็อาบน้ำเสร็จและเข้านอน ที่ห้องไม่ได้กางมุ้งคับ เพราะมีมุ้งลวดและผมก็จุดยากันยุงอีกที และผมนอนหงายพริกตัวไปมาก็หลับ ผ้าถึงเมียผมถลกขึ้นมาสูงเกือบถึงเนินหว่างขาเลยล่ะคับ เพื่อนผมมันจิตใจล่องรอบยังไงไม่รู้คับ ผมรู้ว่ามันคงอยากจะดูของเมียผมใกล้ๆเป็นแน่ ผมเลยแกล้งลุกไปเข้าห้องน้ำ แล้วแอบดูมันตรงรูประตูห้องน้ำ พอผมเข้าห้องน้ำและปิดประตู เพื่อนผมมันก็ลุกคลานไปที่ๆเมียผมนอนอยู่ มันก้มลงตรงเนินหว่างของเมียผม ซุกไซร้ดมดอมเนินหว่างของเมียผมไปมา เมียก็ยังนอนหลับอยู่ไม่รู้อะไร ผมเห็นว่าพอสมควรแล้ว ผมก็แกล้งตักน้ำลาดโถส้วมไป2ขันเพื่อให้เพื่อนรู้ว่าผมจะออกจากห้องน้ำแล้ว นะ ผมกลับมานั่งกินเหล้ากับเพื่อนต่ออีกหน่อย ผมก็แกล้งบอกเพื่อนว่าง่วงนอนและเมาจะหลับแล้วล่ะ นอนกันเถอะ มันถามผมว่าไม่ไปนอนกับเมียหรอ ผมบอกเพื่อนว่าเรานอนด้วยกันตรงนี้แหละ พอดับไฟนอนสักพักใหญ่ๆเพื่อนผมก็ค่อยๆลุกคลานไปที่นอนเมียช้าๆ เสียงไฟจากทางเดินในซอยตรงหน้าต่างส่องมา ทำให้ผมรู้และมองเห็นว่าเพื่อนกำลังเข้าไปซบหน้าลงกับเนินโหนกนูนหว่างขสของ เมีย เพื่อนผมมันดูดเลียเนินขาของเมียผมอยู่นาน จนเมียผมครางซี๊ดดโอ๊วววแอ่นสะโพกให้เพื่อนผมเลียเนินหว่างขาให้ ต่อมาเพื่อนผมก็ดึงผ้าถุงที่กระโจมอกเมียผมออก แล้วดูดนมทั้งสองข้างเมียผมอย่างกระหายทั้งซ้ายและขวา มือของมันก็ลูบไล้ อยู่ที่เนินนูนหว่างขาเมียผม มันเห็นว่าเมียผมคงเสียวได้ที่แล้ว เพื่อนผมก็ลุกขึ้นทับหว่างขาเมียผม แล้วรูดกางเกงขาสั้นและกลางเกงในของมันออกไป แล้วคร่อมทับหว่างขาเมียผมไว้ มันก้มลงจับท่อนค.วยจ่อตรงปากรูเนินหว่างขาเมียผมแล้วดันเบาๆยุบๆๆๆๆไม่นาน นักท่อนเอ ็นของเพื่อนผมก็มุดเข้าในร่องรูของเมียผมที่นอนเงี่ยนเยิ้มอยู่อย่างง่ายดาย เพื่อนผมมันเริ่มกระเด้าค.วยใส่ห.ีเมียของผมทันทีจากช้าๆแล้วค่อยๆเร็วขึ้นๆ ผับๆๆๆๆๆ แต่ไม่เต็มแรงเท่าไหร่ สักพักเพื่อนผมมันก้มลงจูบปากกับเมียผม เมียก็ถึงรู้ว่าคนที่เอาเมียผมอยู่นั้นไม่ใช่ผม แต่เป็นเพื่อนผมต่างหาก เมียผมพยายามดิ้นและดันเพื่อนผมออกจากตัวเธอแต่ก็ไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว เพราะท่อนเอ็นของเพื่อนผมมุดเข้าไปจมในร่องรูเมียผมตั้งนานแล้ว เมียผมคงรู้ว่าไม่มีประโยชน์อะไรที่จะมาส่งเสียงร้องหรือด่าทอกัน ถ้าคนอื่นๆที่เช่าบ้านอยูรู้เข้าก็จะยิ่งอายคนอื่นเขาไปใหญ่ เมียผมเลยนอนให้เพื่อนผมกระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่ร่องรูของเธออย่างเต็มที่ เมียผมก็คงมีอารมณ์ตามแรงกระเด้าค.วยใส่ในร่องของเพื่อนผม เมียผมก็แอ่นอ้าขาออกให้เพื่อนกระเด้าค.วยใส่ร่องรูของเธออย่างถนัดๆเลย ปั๊กๆๆๆๆๆๆเพียงไม่นานเท่าไหร่เมียผมกับเพื่อนก็ผวากอดรัดกันอย่างแนบแน่น เพื่อนผมกดค.วยเข้าจมในรูห.ีของเมียผมจนสุดกลั่นแล้วซี๊ดปากเบาออกๆแล้ว โอ๊ววก้นของเ พื่อนผมกระตุกเป็นระยะๆมันคงฉีดน้ำเงี่ยนของมันเข้าในรุ่องรูของเมียผมแล้ว ล่ะ เมียผมกับเพื่อนนอนกอดกันอยู่สักครู่ มันประกบปากจูบกับเมียผมต่อ เมียผมก็เต็มใจที่จะจูบและดูดลิ้นกับเพื่อนผม จะคุยกันก็ไม่กล้า คงกลัวผมตื่นขึ้นมาเห็นมั้งผมเองก็นอนค.วยแข็งโ่ด่อยู่เช่นกันคับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเอาจะต่อหน้าต่อตา แม้จะมืดไปสักหน่อยแต่ก็พอมองเห็นอะไรเป็นอะไร สักพักเพื่อนผมกับเมียผมก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นกับร่องรูเข้าใส่กันอีกครั้ง ผมนอนเพื่อนกับเมียผมเสพสุขกันอย่างเต็มที่จนเพื่อนผมฉีดน้ำเงี่ยนจากค .วยของมันเข้า ในรูห.ีเมียผมเป็นครั้งที่2 เพื่อนผมก็กลับมานอนที่ข้างๆผมจนเช้ามันตื่นลุกขึ้นกลับบ้านไป เมียผมยังนอนทั้งที่น้ำของเพื่อนผมเอ่อล้นร่องรูอยู่เลย ผมลุกไปส่งเพื่อนที่ประตูห้อง บอกมันว่าวันหลังมาใหม่นะ ผมกลับเข้าในห้อง เมียผมยังนอนเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ผมเลยเข้าทับหว่างขาของเมีย แล้วดันท่อนเอ็นของผมเข้าในของเมียที่มีน้ำค..ยของเพื่อนอยู่เต็มร่องรูของ เมีย ผมกระเด้าค..ยใส่ในรูห.ีของเมียไม่นานเท่าไหร่น้ำเงี่ยนของผมก็แตกพุ่งเข้า ในของเมี ยอย่างมากมาปร๊ีดๆๆๆๆๆๆเมียผมร้องครางซี๊ดปากเลยล่ะคับ ผมถามเมียว่ามีความสุขมั้ยกับเพื่อนพี่มั้ยล่ะ เมียผมทำเป็นงอนและหยิกผมซะหลายที วันนั้นผมเอากันกับเมียไป3ที เมียผมเธอบอกว่าตื่นเต้นและมีความสุขมาก น้ำเธออกกับเพื่อนผมทั้ง2ครั้ง ผมบอกเมียว่าอย่าไปบอกเพื่อนผมนะว่าผมรู้เดี๋ยวเพื่อนพี่มันจะอายไม่กล้ามา ที่ห้องเร าอีก ตั้งแต่คืนนั้นมาผมจะชวนเพื่อนมากินเหล้ากินข้าวที่ห้องผมเป็นประจำและผมก็ เปิดโอกาส ให้เพื่อนผมเอากันกับเมียผมทุกครั้งที่เพื่อนผมมาที่ห้อง บางครั้งเพื่อนผมก็มาค้างคืนด้วยคับ ผมต้องรอให้เพื่อนกลับบ้านไปก่อนถึงจะได้เอากันกับเมียคับ มันเป็นความสุขของผมกับเมียนะคับ กับคนอื่นๆขอคิดดูก่อนะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น