วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เพราะพี่เขาสงสารเมีย เลยให้ผม.


  เรื่อง นี้ไม่ใช่ว่าผมเป็นชายเดี่ยวหรอกนะ แต่เพราะบังเอิญมากกว่า ที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา ผมทำงานที่.......ในแผนกก็มี พนักงานหลายคน ทั้งหญิงและชาย พวกเราก็ทำงานกันสนุกสนาน บางครั้งเรื่องทะลึงก็มีบ้าง พี่นายก็เป็นอีกคนหนึ่งที่สวย น่ารัก อายุน่าจะ 36 แก่กว่าผม 2 ปี แต่ผมเรียกพี่ ก็มีสามีแล้วครับ มีลูก 1 คนมั๊ง ก็สามีพี่นาย น่าจะอายุประมาณ 50 ปี ได้ข่าวว่า พี่ผู้ชายเป็นเบาหวาน ทานยาอยู่ ผมได้ลองอ่านทางกูเกิ้ล ว่า คนที่เป็นเบาหวาน มักจะไม่ค่อยแข็ง หรือแข็งไม่เต็มที่ เวลาพวกเราคุยกัน พวกผู้หญิงก็ทะลึ่งแซวพี่นายว่า ไง เจ๊นาย ช่วงนี้เห็นซึมๆ ฝาละมีไม่ทำการบ้านเหรอ พี่นายก็หน้าแดง แกคงอายนะครับ บางครั้งพี่นายก็พยักหน้า และก้มหน้าทำงานต่อ บางทีพวกนั้นก็แซว เอางี้สิให้ เจ้า สิท (ชื่อผม)ช่วยสิ เผื่อ รดน้ำพรวนดิน มั่งจะได้ผิวพรรณสดใส พี่นายมักจะค้อนหรือด่าพวกเพื่อนๆว่า บ้าสิ ชั้นไม่ชั่วหรอกนะ ส่วนผมก็แอบไปคิดหมือนกัน เพราะพี่นายแก ค่อนข้างอวบ ผิวขาว มักใส่กระโปรงสั้น น่องขาวจั๊ว บางครั้งก้มนี่เห็นฐานเต้านมด้วย อยากมากๆๆๆๆๆ ช่วงหลังๆผมต้องส่งงานจากบ้านมาให้พี่นายก็เลยได้เมล์พี่นาย และเห็นพี่นายเล่นเอ็มด้วย บางครั้งนั่งคนละที่ ว่างๆหรือแอบๆ มองซ้ายขวา มักจะเข้ามาทักพี่นาย ผมลองเขียนไป หวัดดีครับพี่นายคนสวย ผมก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย ผมถามว่า จริงหรือครับที่เขาว่าแฟนพี่ไม่ค่อย...... แกเขียนตอบ อืม... บ่อยมั๊ยครับ....บ่อยเกือบประจำ ....แล้วพี่เครียดหรือเปล่าครับ....ก็บางครั้ง....แต่ไม่กังวลหรอก เพราะไม่จำเป็น...แล้วพี่เคย..ช่วย..ตัว..เอ็ง...มั๊ยครับ (ผมเริ่มกล้า เขียนไป กลัวถูกด่าเหมือนกัน) หายไปสักพัก..............บางครั้ง ถึงมั่งไม่ถึงมั่ง(พี่นายตอบเสียยาว )ให้ผมช่วยมั๊ย.....บ้าเหรอ ....จะเป็นชู้หรือไง...ไม่ครับ แค่ตัวช่วย.....ยังไง.....เราสามคนก็ได้.......จะบ้าเหรอ ....ไม่เห็นแปลก มีออกถมเถ.....โม๊ มากกว่า .....ผมเลย ก็อปปี้ แอดเดรด เวบสวิงให้ไป ....(.....สักพัก ) แล้วจะให้ทำยังไง ....พี่ลองให้แฟนพี่อ่านดูสิ หลังจากนั้นผมก็ออนกับพี่นายประจำ บางครั้งก็ตอนดึกๆๆๆเริ่มสนิทกันมากขึ้น บางคืน 5 ทุ่ม พี่นายออนมา เครียดอีกแล้ว ทำ รมเสียอีก ..อะไรครับ ...ก็พี่เขาสิ ...ไม่ยอมแข็ง....เครียดๆๆๆๆๆๆๆกลุ้มๆๆๆๆ.....แล้วพี่พูดเรื่องนั้นหรือ เปล่า พูดแล้ว ...เขาว่าไง ...ก็ได้.....ไชโย...พี่แอบดีใจก็ออนหาเธอไง พี่เขาบอกว่า พรุ่งนี้ให้มาทานข้าวที่บ้านพี่ ครับ...........คืนนั้นผมแอบนอนฝันว่าได้เอาพี่นายทั้งคืน เย้ๆๆๆๆๆๆ
วันต่อมา ผมไปกับพี่นาย พี่นายแนะนำให้ผมรู้จักแฟนพี่นาย หลังจากทานข้าวเสร็จ พี่ อ.บอกว่า พี่สงสารนายเค้า เพราะยังสาว พยายามทำเต็มที่มันก็ไม่ขึ้น บางครั้งเห็นนายแอบร้องไห้ พี่ก็เสียใจเหมือนกัน พยายามให้ลิ้นหรือเครื่องสั่น นายก็ไม่ถึง นายเปิดเวบให้ดู ก็เลยสนใจ แต่จะให้สวิง สเวิง คงไม่เอา กลัวความลับไม่จริง (ที่ผมเล่าทุกคำพูด ก้เพราะมันเป็นจริงๆไม่อยากให้ตกไป เพราะนี่คือสิ่งที่ผมประทับใจตลอด) แต่พี่ขออย่างได้มั๊ย ได้ครับ ผมตื่นเต้นและตัวเย็นไปเลย อย่าบอกใคร พี่สงสารนาย อย่าทำให้นายผิดหวัง และที่สำคัญ อย่าพากันไปเอาที่อื่น จะเป็นขึ้ปากชาวบ้าน อยากได้พากันมาที่บ้านนี่ เป็นอันว่า หลังจาก พี่แกสั่งสอน พี่ทั้งสองอาบน้ำพร้อมกัน ผมไปอาบอีกห้องนึง หลังจากนั้น ผมตามพี่นายเข้าไปในห้อง กลิ่นน้ำหอมให้ห้องมันกระตุ้นอารมณ์ผมมาก พี่นายใส่ชุดนอนบางๆเห็นชั้นในสีดำ เซ็กซี่มาก ในห้องพี่ อ.นอนรออยู่ ผมตามไปและนั่งข้างๆเตียง พี่ อ.บอกว่า จะช่วยตอนไหนก็ได้นะ อย่าลืมนะกติกา และใส่ถุงด้วย พี่อ.ย้ำ พี่ อ.รวบพี่นาย จูบปากดูวันนี้แกทำเหมือนหื่นเลย สักพักแกดึงชุดนอนพี่นายออกมา โอ้โห พี่นายขาวมากแม้ไปสลัวๆ นมแกทะลักชั้นในสีดำเลย ผมจ้องอยากเข้าไปช่วยแต่รอก่อน เพราะถ้าพี่ อ.ไม่แข็งผมจะเข้าไป สักพักชุดชั้นในหลุดหมด วันนี้สิ่งที่ผมใฝ่ฝันมานาน คือนมพี่นาย น่าดูดมาก หัวนมคล้ำเล็กน้อย ไม่ย้อยเพราะมีลูกคนเดียว ข้างล่างขนแกไม่เยอะน่าเลีย พี่อ. ขยำแรงมาก คงหื่นเพราะมีผมดูอยู่ แกดูดสลับไปมา พี่นางร้องคราง และพี่อ.ก็เลียให้พี่นาย ผมเห็นควยพี่อ.แข็งเต็มที่เลย ก็ไหง ว่าไม่แข็ง(คิดในใจ คงตื่นเต้น)สักพักแก จับขาพี่นายอ้าออก เขาทำกันอย่างกะไม่มีผมอยู่ในห้องเลย และแทรกควยเข้าไป พี่นายสูดปาก ผัวจ๋าๆๆๆๆผมเห็นพี่อ.เด้าป๊าบๆๆๆๆๆ 2 นาทีก็เร่ง ๆๆๆพี่นายแตะหน้าอกพี่ อ.ว่าเดี๋ยวก่อน แต่คงไม่ทันซะแล้ว แกฟุบลงที่อกพี่นาย พี่นายคงไม่ถึง แกถอยตัวออก พี่อ.ก็หลุดออกและนอนแผ่หลาเลย ผมเห็นอย่างนั้นรีบเข้าไป จับแก้มพี่นายจูบปากแก และรีบสอดลิ้นเข้าไป พัลวัล พี่นายตอบสนองดีมาก ผมน่ะถอดออกก่อนแล้ว พี่นายแกหน้าแดงคงอายผมด้วย ผมสำรวจทุกตารางนิ้วเลย โดยเฉพาะนมเนี่ยทั้งดูดทั้งขยำ นิ่มมาก ผมไซร้ซอกคอลงมาที่สะดือพอดีจะเลียหีพี่นาย มันมีคราบน้ำสีขาวไหลออกมา ผมเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดให้ พี่นายบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปล้างก่อนนะ พี่นายเดินไปเข้าห้องน้ำ ผมรีบตามแกเข้าไปห้องน้ำ พี่นายล้างฝักบัวผมโอบข้างหลังแก ขยำนม ล้วงหีให้ จนคิดว่าน้ำหมดแล้ว ผมคุกเข่า ซบหน้ากับหีพี่นายและแลบลิ้นเลียหีให้ ยกขาข้างหนึ่งเหยีบบนเข่าผม จนแฉะ ผมยืนขึ้น จับขาแกยกข้างหนึ่งและ จับควยผมสอดเข้าไป พี่นายคราง เจ็บจัง ผมกระเด้าเบาๆ มันแน่นและตึงควบผมมาก คิดในใจ (ตายห่าไม่ได้ใส่ถุง)ไม่สนแล้ว ข้างบนก็ดูดนม ข้างล่างก็เด้าหีไป ผมให้พี่นายหันก้นให้ผม ผมสอดควยเข้าไป มันสุดลึกมาก พี่นายฟุบกับอ่างล้างหน้า พี่นายบอกว่า เร็วๆๆๆๆผมรู้ว่าพี่นายจะถึง ผมก็จะถึงเหมือนกันเลย เด้าเสียยกใหญ่ ป้าบๆๆๆๆๆๆๆผมปล่อยน้ำไหลออกมา มันกระตุกๆๆๆๆในหีพี่นาย เราน่งไปผมอยากแช่ไว้นานๆ ออกเถอะ พี่เมื่อย ผมชักออกมา มันยังแข็งอยู่เพราะกลิ่นใหม่ เมียเค้ามันดียังนี้นี่เอง ผมฉี่ปล่อยน้ำออกมา เดินออกมาในห้อง พี่ อ.หลับไปแล้ว เดี๋ยวผมเล่าต่อเมื่ออกมาแล้วผมเอาพี่นายอีก3 รอบ มันส์จริงๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น