วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พาเพื่อนมาเย็ดเมียที่ห้อง


ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมานานแล้ว พยายามชวนเมียหลายครั้งแต่เมียผมไม่กล้าเทอบอกทำตัวไม่ถูกอายด้วย เวลาเอากันเมียก็อยากให้คนอื่นเอากันกับเทอเช่นกัน ผมนั้นอยากเห็นคนอื่นเอากันกับเมียมากๆคับ อยากดูเมียดูดเลียคว.ยให้คนอื่น อยากให้คนอื่นเอาน้ำคว.ยออกในรูห.ีเมียผมมากๆ ผมคิดว่าไม่มีอะไรตื่นเต้นเท่ากับได้ดูเมียตัวเองเย็.ดกันกับคนอื่นแน่นอนคับ เมื่อไม่นานมานี้ความคิดของผมก็เป็นจริงจนได้ เมื่อได้ผมได้เจอเพื่อนคนอื่นที่ผมได้เจอเวลาไปวิ่งออกกำลังตอนเช้าๆกายที่สวนลุมพีน ี เป็นคนไม่ถือตัว สะอาดและให้เกียรติกันทำงานดีพอสมควร ผมเจอกับเื่พื่อนคนนี้ไม่นานนักผมกับเขาก็สนิทกันมากขึ้น ก่อนกลับบ้านผมกับเขาก็พากันไปกินข้าวก่อนทุกวัน พอสนิทกันมากขึ้นผมก็คุยกับเขาเรื่องสวิงกิ้ง ผมถามว่าเขาคิดอย่างไร เขาก็บอกมันเป็นความสุขส่วนตัวของแต่ละคน ตัวเขาเองก็ยอมรับว่าชอบเรื่องนี้เหมือนกัน แต่เมียของเขาไม่ตกลง เพราะกลัวคนอื่นรู้แล้วจะเสียชื่อเสียง เพื่อนคนนี้ก็บอกว่าเขาเป็นชายเดี่ยวเคยออกรอบไปช่วยคู่มา2-3ครั้งแล้ว ใจจริงเขาก็อยากชวนเมียไปด้วย แต่เมียเขาบอกว่ายังไม่พร้อม แต่เวลาเอากันเมียเขาก็มีอารมณ์เช่นกันเขาบอกผมอย่างนั้น เช้าวันต่อมาผมไปเจอกับเขาอีกครั้งนี้เขาเอาโทรศัพย์ถ่ายถ่ายรูปเมียเขามาให้ผมดูด้ว ย โดยเฉพาะตรงเนินหว่างเมียเขาโหนกนูนมาก ผมเองก็ถ่ายรูปของเมียไปให้เขาดูเช่นกัน เขาก็ชมไม่หยุดปากเลยล่ะคับ วันนั้นเราคุยกันถูกคอมากคับ ผมเลยนัดเขามากินข้าวตอนเย็นที่ห้องผม ผมอยู่เป็นอพาร์ทเม้นต์ ผมบอกเมียว่าไว้ว่าเย็นนี้จะมีเพื่อนมากินข้าวที่ห้องคนหนึ ่งนะคนที่เจอกันที่สวนลุมพีนีตอนเช้าๆ ถ้ากลับบ้านมาก่อนก็ทำอาหารไว้รอด้วย พอถึงเวลาเลิกงานประมาน6โมงเย็นผมยืนรอเพื่อนคนนี้แล้วนั่งแทกซี่มาด้วยกัน เมียผมเลิกงานก่อนตั้งแต่5โมงเย็นแล้ว ผมมาถึงอพาร์ทเม้นต์ทุ่มกว่าๆแล้ว เมียผมก็ทำอาหารไว้รอแล้ว พอมาถึงก็นั่งพักกินน้ำกันก่อนและพูดคุยกันกับเมียผม ผมบอกเมียว่านี่ไงคนที่เคยเล่าให้ฟังเขาชื่อสมชาย เมียผมก็ไม่ว่าอะไร แล้วก็กินข้าวด้วยกันพอกินข้าวเสร็จ เมียผมก็เก็บถ้วยชามอกไป ผมก็เอาเบียร์เย็นๆมานั่งดื่มกันต่ออีกเล็กน้อยและดูข่าวทีวีไปด้วย เมียผมหลังจากจัดการเรื่องในครัวเสร็จก็ไปอาบน้ำ แล้วก็เข้านอนเพราะเมียเข้าทำงานแต่เช้า7.30.ผมนั่งคุยกันกับเพื่อนได้สักพัก ผมก็เอาผ้าเช็ดตัวมาให้บอกให้เขาไปอาบน้ำให้สบายตัวก่อน เพื่อนผมคนนี้ก็ทำตามที่ผมบอก ถอดเสื้อผ้าแล้วเข้าห้องน้ำไป ผมก็เดินขึ้นเตียงนอนดูเมียว่าเป็นอย่างไร ผมบอกเมียว่าคนนี้ถูกใจมั้ยล่ะ เมียผมยิ้มๆแล้วหยิกที่แขนผม แล้วพูดว่าหามาจนได้เลยนะ ผมบอกอยากเห็นเมียมีความสุขไงล่ะ ผมบอกเมียว่าตามสบายนะ ผมลองเอามือไปลูบที่เนินหว่างขาของเมียผมปรากฎว่าน้ำแฉะเยิ้มเลยคับ ผมเลยก้มลงจูบดมครงเนินของเมีย พอดีกับคุณสมชายอาบน้ำเสร็จพอดี ผมก้เดินไปที่หน้าห้องน้ำ ผมก็บอกว่าเมียผมนอนรออยู่ในแล้วตามสบายนะคับ ผมก้เดินเข้าน้ำไป ถ้ายืนดูแบบจะๆเมียผมจะเขินและอายคับ ผมเข้าไปยืนในห้องน้ำด้วยใจเต้นเป็นระส่ำบอกไม่ถูกคับ พอเวลาผ่านไปสักครู่ผมก็ค่อยๆเปิดประตูห้องน้ำออกมาเบาๆ ชะโงกหน้าไปดูที่เตียงนอนเห็นคุณสมชายกับเมียผมกำลังกอดจูบกันอย่างร้อนแรง ร่างของคุณสมชายเปลือยเปล่านอนตะแคงกอดเมียผมที่เปลือยเปล่าเช่นกัน ผมนั้นตื่นเต้นบอกไม่ถูกเลยคับตอนนี้ ท่อนเอ็นของผมแข็งชูชันขึ้นมาเต็มที่ ผมเลยถอดกางเกงออกยืนรูดคว.ยตัวเองไปด้วย คุณสมชายเลื่อนตัวลงซุกไซร้ตรงเนินหว่างขาเมียผม แล้วก็ลากลิ้นไปตามรอยแยกขแงร่องแคม จนเมียผมแอ่นสะโพกขึ้นครางเบาๆอูยยอ้าวว สักพักคุณสมชายก็ลุกขึ้นไปที่หน้าเมียผมแล้วจับท่อนเอ็นใส่ปากเมียผมแล้วก็กระเด้าคว .ยซอยในปากเมียผมไปเบาๆ ที่ขาเมียผมอ้าแยกถ่างออกกระเด้งเอวขึ้นลงไม่หยุดเห็นแล้วผมเสียวมากๆเลยคับ ต่อมาคุณสมชายก็ชักท่อนเอ็นออกจากปากเมียผม แล้วเข้าค่อมทับเนินหว่างขาเมียผมไว้ เมียผมก็อ้าขาถ่างออกเอาขาไปพาดที่ต้นแขนของคุณสมชายไว้ แล้วเวลาที่ผมอยากเห็นก็มาถึงคุณสมชายจับคว.ยจ่อตรงปากร่องรูเสียวแล้วดันหัวบานแดงย ุบๆๆๆสี่ห้าครั้งคว.ยของคุณสมชายก็มุดไหลเข้าไปในของเมียผมจนสุดโคน ผมยืนดูอยู่ปลายเตียงใกล้เห็นแล้วเสียวสุดๆคับ คุณสมชายก็เริ่มกระเด้าคว.ยใสในห.ีเมียผมจากเบาๆไปแรงๆและเร็วขึ้นปั๊กๆๆๆๆๆๆผับๆๆๆๆ ๆๆๆเมียผมร้องครางเบาๆไม่หนหยุดปาก มือของเมียผมก็ลูบไล้เนื้อตัวของคุณสมชายไม่หยุดนิ่ง ต่อมาคุณสมชายก็ลุกให้เมียผมลุกนั่งแบบหันหน้าเข้าหากันเอามือยันพื้นเตียงไว้ข้างหล ัง แล้วเมียผมกับคุณสมชายก็กระเด้าเข้าหากัน ดูแล้วผมแทบน้ำคว.ยแตกพุ่งเลยคับท่านี้ เมียมองมาทางผมตาเยิ้มเลยคับคงเสียวมาก ผมก็ชักว่าวรูดคว.ยให้เมียดูไปด้วย ต่อมาคุณสมชายก้เอาเมียผมมานั่งที่ตักหันหน้ามาทางผมเมียผมนั่งขย่มคว.ยคุณสมชายแบบเ ต็มที่เลยเอามือกอดคอเขาไว้ส่งเสียงครางซี๊ดไม่หยุดโอ๊ววว ส่งสายตาเยิ้มให้ผมตลอดเวลา บางครั้งก็ก้มลงจูบปากกับคุณสมชายไปด้วย ทำเอาผมแทบคลั่งไปเลยคับ ต่อมาคุณสมชายก็ให้เมียผมนอนหงายลงที่เตียงแล้วคุณสมชายก็เข้าค่อมทับแล้วกระเด้าคว. ยใส่ในห.ีเมียผมแบบรุนแรงสุดๆเลยปั๊กๆๆๆๆๆๆเมียผมก็กระเด้ารับไม่หยุดเลยคับครู่เดีย วคูรสมชายก็ร้องโอ๊วววซี๊ดดออกแล้วๆๆคับเขากดหัวบานลงจมกับร่องรูเมียผมจนสุดโคนสะโพ กคุณสมชายกระตุกบีบตัวเข้ากัน บอกให้รู้ว่าคุณสมชายได้เป็นผัวของเมียผมแล้ว เมียผมก็ครางโอีววซี๊ดดเวลาที่เขาฉีดพ่นน้ำเสียวจากคว.ยเข้าในของเธอจนทั้งคู่ซาบซ่า นสูขสมกันไป คุณสมชายนอนยังคงทับเมียผมไว้ท่อนเอ็นก็ยังจมคาร่องรูเมียผมอยู่แบบนั้นตั้งนาน พอคุณสมชายดึงท่อนเอ็นออกจากปากร่องรูเมียผมดังบล๊อคเลยคับ เมียผมหนีบขาไว้คงกลัวน้ำเงี่ยนคุณสมชายเลอะที่นอน เขานอนลงหลับตาข้างๆเมียผมแบบสุขสมและหมดแรง ผมเข้าไปถ่างขาเมียผมออก ดูน้ำเงี่ยนจากคว.ยคุณสมชายที่ร่องรูเมียผม พอเมียผมอ้าขาแยกออกหน่อยเดียว น้ำเงี่ยนคุณสมชายที่อยู่ในร่องรูเมียผมก็ไหลย้อยออกมาที่ง่ามขา ไม่รู้ว่าอะไรมาดลใจให้ผมก้มลงเลียน้ำเงี่ยนคุณสมชายที่ไหลอกจากร่องรูเมียผม เมียผมก็ถ่างขาออกให้ผมดูดเลียน้ำเงี่ยนที่อยู่ในร่องรูอย่างเต็มใจ ผมดูดเลียร่องรูของเมียอยู่นานพอดูคับ คุณสมชายก็พลิกตัวมาจูบปากกับเมียผมต่อ ผมก็ยังดูดเลียร่องรูเมียอย่างอร่อยลิ้นบอกไม่ถูกคับ แล้วคุณสมชายก็ขยับตับขึ้นทับหว่างขาเมียผม แล้วจ่อท่อนหัวบานตรงปากรูแล้วดันเข้าไปในร่องรูเมียผมแบบต่อหน้าผมเลยคับ ผมมองดูคว.ยคุณสมชายที่ซอยเข้าออกในรูเมียผมอยู่ไม่ละสายตา ผมเลยก้มลงเลียตรงเม็ดเสียวให้เมียไปด้วย เมียผมก็ร้องครางไม่หยุดปาก คุณสมชายจับเมียผมคุกเข่าคลานลงกับเตียงแล้วโหย่งตัวกระเด้าคว.ยใส่ร่องรูเมียผมทางด ้านหลังเมียก็ร้องครางอูยยยย ผมลุกก็เอาท่อนเอ็นไปใส่ปากเมียแล้วกระเด้าไปพร้อมกับคุณสมชาย ครู่ใหญ่ต่อมาคุณสมชายก็เร่งสาวคว.ยใส่กับร่องรูเมียผมเร็วขึ้นๆๆจนร้องโอํวววซี๊ดดด ออกแล้วๆเขากดสะโพกเข้าแนบแน่นกับสะโพกเมียซี๊ดดโอ๊ววเมียผมก็ร้องโอ๊วววซี๊ดดดเวลาท ี่คุณสมชายฉีดพ่นน้ำเงี่ยนจากคว.ยเข้าในของเมียผมมแอ่นคว.ยให้เมียผมดูดอย่างสุดเสีย ว จนคุณสมชายชักคว.ยออกจากรูห.ีเมียผมแล้วลุกเดินเข้าห้องน้ำไป เมียผมยังคงคุกเข่าก้นโด่งไว้ ผมเลยมาซุกหน้าก้มลงเลียร่องรูเมียผมอีกครั้ง ผมดูดเลียกินน้ำเงี่ยนของคุณชายที่ไหลย้อยออกมาจากร่องรูของเมียผมจนแห้งหมด เมียผมก็นอนหงายลงกับที่นอนตามปกติ คุณสมชายอาบน้ำแล้วก็ขอตัวไป ผมก็เอากันกับเมียต่อ ของเมียผมทั้งหลวมทั้งแฉะบอกไม่ถูกคับจนผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าในรูห.ีของเมียถึง2ที เราจึงได้นอนกัน รู้แต่ว่าเอามันมากๆเมียผมบอกว่ามีความสุขที่สุดในชีวิตที่ได้ทำแบบนี้ ผมเองก็เช่นกันคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น