วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

แฟนผมโดนเย็ด


ผมมีแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆเมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ อ้อเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนนั่งมองนมเธออย่างหื่นกระหายทำให้เธอเสียวมากจนเปียกหว่างขา ทำให้ผมรู้ทันทีว่าเธอชอบโชว์ จึงเริ่มกระตุ้นให้เธอโชว์ เช่นโนบรา หรือก้มโชว์นมให้ชายดู ซึ่งเธอก็เริ่มชอบทำมากขึ้น บางครั้งโชว์จนเธอหงี่ต้องเล่นเซกส์โฟนกันก็มี และผมลองคุยเรื่องสวิงอีกครั้ง แต่เธอยังไม่ยอม แต่ก็อยากลองให้ชายมานั่งดู ห้ามทำอะไรเธอ เริ่มเข้าแผนผมแล้วล่ะ
จนวันหนึ่งผมบังเอิญเจอพี่เอ ช่างที่บริษัทเก่าเข้าพอดี ว่างๆเลยชวนกันไปกินเหล้า พี่เอท่าทางชอบน้องอ้อมาก แอบมองอยู่บ่อยๆ พอเมาได้ที่ก็ถามถึงแต่แฟนผม ผมเลยดักคอว่าอยากฟันอ้อล่ะสิ แกบอกว่าหุ่นอย่างนี้จะเอาทั้งคืนเลย พอสักพักผมเลยบอกว่าถ้าให้เอาจะบอก พี่เอดีใจมาก ผมเลยวางแผนกับแกว่าจะให้แกมาฟันน้องอ้อ จนวันนึงอ้อโทรบอกว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน ผมรอจนกระทั่งเลิกอ้อโทรมา ผมรู้ว่าเธอค่อนข้างเมาแล้ว เธอบอกว่าจะมาค้างกับผม คงกำลังมีอารมณ์ ผมถามไปว่าเธอแต่งตัวยังไง เธอแต่งตัวเซกส์ซี่มาก เสื้อแขนกุดสีดำเป็นซีทรู มีลายดอกไม้ปิดช่วงนม กระโปรงดำ แต่มีเสื้อคลุม ผมเลยให้เธอนั่งแทกซี่มา ก่อนมาให้เข้าห้องน้ำถอดยกทรงออก พอนั่งแทกซี่ก็ถอดเสื้อคลุมออก พอมาถึงเธอบอกเสียวมากเลย โดนแทกซี่จ้องตลอด โดยก่อนเธอมาถึงผมโทรนัดพี่เอเรียบร้อยแล้ว ผมจึงจัดการเล้าโลมเธอไปเรื่อยๆรอพี่เอมา และบอกเธอว่าเดี๋ยวจะให้ผู้ชายมาช่วยเล้าโลม แรกๆเธอไม่ยอม แต่พอมีอารมณ์ก็ยอม แต่ต้องให้ผมอยู่ด้วยนะ พอดีพี่เอมาถึง ผมจึงเดินไปเปิดประตู
เธอนอนหลับตานิ่งอยู่บนเตียง ในห้องปิดไฟเปิดแต่โคมหัวเตียง พี่เอพอเห็นแฟนผมนอนอยู่ก็ยิ้มตาลุกวาว รีบถอดเสื้อผ้าออกทันที ผมเข้าไปกอดจูบแฟนผม ซึ่งเธอก็ตอบรับอย่างเร่าร้อน พี่เอค่อยๆเข้ามาที่หว่างขาแล้วจูบขาอ่อนเบาๆ อ้อสะดุ้งเลยกอดผมแน่น พี่เอค่อยๆเลียขาอ่อนไปเรื่อย จนถึงขอบกางเกงใน อ้อร้องครางเลย คงเสียวมาก พี่เอเลียกางเกงในของอ้อไปเรื่อย ผมจึงเริ่มถอนตัวออกมาให้พี่เค้าทำเต็มที่
พี่เอเลียหีไปเรื่อยๆแล้วค่อยๆถอดกางเกงในออกมา พอเห็นแกร้องทันที โอว...หีใหญ่น่าเย็ดมาก....แล้วเริ่มเลียแคมดูดเม็ดแตด อ้อร้องครางนอนถ่างให้พี่เอเลียอย่างเมามันส์ ถึงตอนนี้ ผมแกล้งเดินไปเปิดและปิดประตูแต่แอบดูอยู่หลังตู้ พี่เอเลื่อนขึ้นมาดูดและบี้หัวนม เข้าใซร้ซอกคอและบอกอ้อว่า....แฟนอ้อออกไปแล้ว พี่ขอเย็ดอ้อนะครับ.... เธอตอบเสียงแผ่วเบา...ค่ะ หลังจากเล้าโลมไปได้พักนึงพี่เอก็ถอดเกงในออก ผมเห็นแล้วตะลึงเลยเพราะควยใหญ่มากยาว 8 นิ้วได้(แกชอบคุยว่าควยใหญ่) แฟนผมนอนรอโดนเย็ดแน่นิ่ง พี่เอเข้าไปอย่างช้าๆ ค่อยๆเอาควยกดเข้าไปในหีเธอ กดควยเข้าไปช้าๆพร้อมดูดนม แฟนผมร้องคราง อ้าาาา...พี่เอค่อยๆเย็ดช้าจนดันควยมิดหีของอ้อ และเริ่มขยับควยเข้าออกช้า...
น้องอ้อส่ายตูดร้องครางรับควยพี่เอตลอด พร้อมจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ซักพักพี่เอก็ถามอ้อว่า หีตอดใหญ่เลย จะแตกแล้วเหรอ ถามเรื่อยๆจนอ้อยอมรับ ค่ะ จะแตกแล้ว ตอนเย็ดกับผมไม่เคยคุยแบบนี้เลย พี่เอเลยสาวควยยาวๆแล้วกดมิด ท่าทางเธอน้ำแตกแล้ว กอดพี่เอแน่นเลย
ซักพักพี่เอเล้าโลมใหม่ดูดนมจนมีอารมณ์แล้วซอยต่อ คราวนี้ซอยเร็วแรงจนแฟนผมร้อง พี่ขาเสียวมาก พี่ขา อูย พี่ขาน้ำจะแตกแล้ว พี่เอเร่งซักพักก็กดควยมิดแช่ในรูหี กอดกันแน่น คงแตกพร้อมกันแน่
แล้วพี่เอก็อุ้มอ้อเข้าไปในห้องน้ำ คงไปล้างตัวกัน ซักพักก็อุ้มออกมา ประคองนั่งบนเตียง ให้อ้อนั่งพิงอกแล้วสอดมือมาบี้หัวนมพร้อมกับดูดติ่งหู ใซร้ลำคอ เธอร้องครางตลอดเลย และพี่เอก็เลี่อนมือไปแยงหี จนเธอต้องเด้งรับเป็นจังหวะซักพักพี่เอก็ผลักเธอนอนลง แล้วเลียหีอีกรอบ ดูดเลียจนเธอทนไม่ใหว บอก...ทำเถอะ ยอมแล้วค่ะ พี่เอจึงเอาควยยัดหีเธอแล้วเย็ดอย่างรุนแรง สลับเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ ตลอดเวลาก็จูบแลกลิ้นและดูดขบหัวนมตลอด แฟนผมเสียวมากร้องลั่นเลย จนเธอใกล้เสร็จก็ร้องอีกว่าจะแตกแล้วค่ะ พี่เอซอยแรงๆแล้วอัดเต็มที่ ปล่อยน้ำเงื่ยนเข้ารูหีอ้อ กดควยจนมิด เสียงอ้อร้องบอก น้ำแตกแล้วค่ะ... ทั้งคู้กอดจูบกันซักครู่ พี่เอก็ถอนตัวออกมา ไปอาบน้ำแต่งตัว ส่วนอ้อนอนหลับไปเลย แกเข้ามาหาผมและบอกว่าเยี่ยมมาก ขอตัวกลับก่อน แล้วจะโทรมา ผมจึงเข้าไปนอนกอดแฟน หลับไปจนเช้าตื่นขึ้นมาก็เย็ดกันทันที หีเธอดูหลวมขึ้นเล็กน้อยแต่เอามันส์มาก ร้องครางสะใจผมจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น