วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พี่เขยของ ผม..2


หลังจากที่ผมรู้ว่าเมีย แอบไปให้พี่เขยกับเพื่อนเอากันกับเธอเป็นประจำ หลังจากนั้นอีก3เดือนผมก็กลับมาอยู่ต่างจังหวัดกับเมีย ผมรู้ว่าพี่สาวเมียผมจะคลอดลูกแล้ว พี่เขยกับเพื่อนคงมาเอากับเมียผมทุกวันแน่ๆ ผมกลับมาอยู่ที่บ้านไม่ถึง3วันพี่สาวเมียก็คลอดลูกจริงๆ พ่อตากับแม่ยายผมไแเฝ้าดูแลลูกสาวที่บ้านพี่เขยทุกวัน ผมกับเมียก็ไปเยี่ยมเยียนทุกวันเช่นกัน พอวันที่2พี่เขยกระซิบบอกเมียผมเย็นนี้จะแวะไปกินข้าวที่บ้านด้วยนะ พอตอนค่ำมืดๆพี่เขยกับเพื่อนก็พากันมาที่บ้านผม หลังจากกินข้าวกันเสร็จเรียบร้อย พี่เขยก็เอาเหล้าหงษ์ทองมาเปิดกินกัน เมียผมนั่งเป็นเพื่อนได้สักครู่ก็ขอตัวไปอาบน้ำนอน ส่วนลูกชายผมกับลูกชายพี่เขยพากันไปนอนเฝ้าบ้านให้พ่อผม หลังจากเีมียผมอาบน้ำเสร็จแล้ว ก็นุ่งผ้าถุงกระโจมอกนั่งหวีผม แล้วก็เข้านอน ผมกับพี่เขยและเพื่อนของเขาก็นั่งกินเหล้ากันต่อ ผมนึกในใจว่าเมียผมต้องโดนพี่เขยกับเพื่อนเย็.ดถึงห้องนอนแน่ๆคืนนี้ ตอนหนึ่งพี่เขยผมพูดขึ้นว่า หนิงเมียพี่เขาถามถึงผมนะ เขาบอกขอบคุณที่ไปช่วยต่อแขนต่อขาให้ลูกสาวพี่ครบสมบูรณ์ หนิงเมียพี่เขาบอกพี่ตั้งแต่วันแรกที่โดนน้องเขยเอา ตอนนั้นพี่เอากันกับเล็กหมายถึงเมียผม อยู่บนบ้าน ผมอายแทบแทรกแผ่นดินเลยล่ะคับ พี่เขยผมยังบอกอีกว่า พี่ได้กันกับเล็กจนท้องนะ แม่ของหนิงจับได้กลัวคนอื่นรู้เลยพาไปฝากญาติทำงานที่กรุงเทพ แล้วก็มาได้กันกับผม ผมสะอึกเลยนะคับคำนี้ พี่มากับเพื่อนคืนนี้คงรู้นะว่าพี่ต้องการอะไร ผมเลยบอกว่าตามสบายคับพี่ เพราะเล็กเมียผมก็เป็นเมียพี่มาก่อนแล้วนี่ ผมรอได้ เอาให้น้ำเต็มรูห.ีเล็กเมียผมเลยนะคับ พี่ของผมพยักหน้าของมันแน่อยู่แล้วล่ะ พี่กับเพื่อนจะช่วยกันเอากับเล็กเมียนายนะคืนนี้ น้องจะตามเข้าไปดูเวลาเล็กเมียน้องถูกพี่เย็.ดก็ได้นะพี่ไม่ว่า เอาไว้หนิงเมียพี่มดลูกเข้าอู่ก่อนพี่จะใช้คืนให้นะ ผมบอกตามสบายคับพี่ สักครู่พี่เขยผมก็ลุกเดินไปที่ห้องนอนเมียก่อน ผมนั้นนั่งใจคอสั่นกระสับกระส่ายเพื่อนชองพี่เขยก็ลุกตามอีกคน ผมรอให้ทุกอย่างลงตัวไปก่อน แล้วค่อยเดินตามเข้าไปดูเล็กเมียผมถูกพี่เขยกับเพื่อนเย็.ดกันกับเธอคาตาสัก ที ผมไปยืนแอบตรงผ้าม่านที่กั้นมุ้งของผมกับลูกชาย ไม่กล้าไปยืนดูจะๆคับ ตอนที่ผมเข้าไปดูนั้นพี่กำลังเลียห.ีเมียผมอยู่ ส่วนเพื่อนของเขาก็กำลังดูดเลียเต้านมเมียผมอย่างอร่อยลิ้น เมียผมเอามือรูดค.วยของเพื่อนพี่เขยไปด้วยปากก็ร้องครางซี๊ดดดดโอ๊ววว ต่อมาพี่เขยก็ลุกไปนั่งคร่อมตรงหน้าเมียผมเอาท่อนค.วยขนาดเขื่องใส่ปากเมีย ผม เมียก็อ้าปากงับท่อนคว.ยของพี่เขยอย่างเต็มใจ เมียผมอ้าปากดูดเลียหัวบานของพี่เขยไปมา พี่เขยผมยังกระเด้าค.วยใสปากเมียผมไปด้วยเบาๆ ส่วนเพื่อนของพี่เขยก็ มาก้มเลียเนินหว่างขาเมียอย่างกระหายลิ้น จนเมียผมแอ่นสะโพกเด้งขึ้นเป็นระวิง สักครู่เพื่อนพี่เขยก็เข้าทับหว่างขาเมียผม จับขาอ้าถ่างออก แล้วจ่อท่อนคว.ยเข้าจ่อตรงร่องรูห.ีแล้วดันยุบๆๆๆท่อนเอ็นของเพื่อยพี่เขยก็ มุดจมเข้ าไปในร่องรูเมียผมจนสุดกลั่น เพื่อนพี่เขยซู้ดปากอ้าววเมียผมก็กระเด้าเอวขึ้นใส่ทันที แล้วเพื่อนพี่เขยเห็นเมียผมร่านคว.ยเต็มที่แล้วก็กระเด้าค.วยเข้าใสร่องห .ีเมียผมอย่ างหนักหน่วงและรุนแรงผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเมียผมร้องครางโอ็ววววววตามแรงกระเด้า เลยคับ พี่เขยผมก็ยังซอยท่อนเอ็นใส่ในปากเมียผมอยู่ไม่หยุดเช่นกัน เกือบ20นาทีที่เพื่อนของพี่เขยกระเด้าคว.ยใส่ในห.ีเมียผมอยู่นั้น เขาเร่งกระเด้าอีกแรงๆชุดใหญ่ผับๆๆๆๆๆแล้วก็แหงนหน้ากัดฟันกร็อดดซู้ดปาก โอ๊วววววออก แล้วๆๆเพื่อนพี่เลยกดคว.ยเข้าจมในห.ีเมียผมจนสุดกลั่นแนบติดสนิทจริงๆผมรู้ ว่าบัดนี้ เพื่อยพี่เขยได้ฉีดน้ำคว.ยเข้าใส่ห.ีเมียผมแล้ว สักครู่พอหายเสียวคว.ยแล้วเพื่อนพี่ก็ชักคว.ยอออกจากรูห.ีเมียผมช้าๆเมียผม แอ่นห.ีขึ ้นตามคว.ยเลยคับ จนปลายคว.ยหลุดพ้น น้อเงี่ยนของเพื่อนพี่เขยก็ไหลย้อยออกมาจากห.ีเมียผมทันที เป็นทางขาวข้นเลยคับ พี่เขยไม่รอช้า รีบดึงท่อนคว.ยอออกจากปากเมียผมแล้วเข้าคร่อมทับหว่างขาเมียผมที่นอนอ้าอยู่ อย่างเอ่ อล้น พี่เขยจ่อคว.ยแล้วดันเบาๆท่อนคว.ยของพี่เขยก็มุดพรืดเข้าไปในรูห.ีเมียผม อย่าง่ายดาย แล้วพี่เขยก็เร่งกระเด้าคว.ยใส่ในห.ีเมียผมอย่างหนักหน่วงปั๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เมียผมทั้ง ร้องทั้งกระเด้าเอวขึ้นรับเป็นจังหวะๆโอ๊ววววอู๊วววพี่กระเด้าคว.ยในร่องรู เมียผมได้ ไม่นานเท่าไหร่ก็แหงนหน้ากัดฟันร้องโอ๊วววไม่ไหวแล้วเล็กน้ำคว.ยพี่จะแตกออก ในรูห.ีเ ล็กแล้วนะ เมียผมบอกปล่อยใส่ในห.ีเล็กเลยเร็วๆกำลังเสียวอูยยยยพี่กระเด้าคว.ยต่อไปอีก สี่ห้าคร ั้งก็ร้องโอ๊วววแตกแล้วน้ำคว.ยพี่ออกแล้วเล็กโอ๊วววซี๊ดดพี่เขยกดท่อนคว .ยเข้ามิดจมใ นห.ีเมียผมจนสุดโคนร่างพี่เขยเกร็งกระตุกเป็นระยะๆพี่เขยฉีดน้ำเงี่ยนเข้าไป ในห.ีเล็ กเมียผมแล้วคับ ผมยืนดูและชักว่าวตามไปด้วยแต่ไม่ให้น้ำคว.ยออก ผมคิดในใจว่าดูพี่เขยกับเพื่อนเอากันกับเมียผม มันกว่าผมเอาเองอีก หลังจากพี่เขยกับเพื่อนนอนพักเอาแรงกันสักครู่ พี่เขยกับเพื่อนก็เอากับเมียผมอีกคนละที จนปล่อยน้ำเงี่ยนใส่ในห.ีเมียผมเรียบร้อย พี่เขยกับเพื่อนก็ขอตัวไปบ้าน เมียผมนอนหงายอ้าขาถ่างหุบไม่ลง ผมเข้าไปนั่งดูใกล้ ดูน้ำเงี่ยนของพี่เขยกับเพื่อนของเขาไหลย้อยเป็นทางออกจากรูห.ีเมียผมอย่าง มากมายจริ งๆ ผมเข้าไปนอนกอดเมียผมเบาๆแล้วหอมแก้มเล็กเมียผม เมียผมกอดผมเข้าไว้กับตัวเธอ ผมกอดจูบเมียอย่างกระหายหิว ผมคร่อมทับหว่างขาเมียแล้วจ่อท่อนเอ็นเข้าตรงปากรูห.ีที่อ้าเยิ้มไปด้วยน้ำ เมือกเงี่ ยนของคนที่เอ่อล้นร่องรูของเมียผม ผมกระหน่ำซอยคว.ยใส่ในรูห.ีเล็กเมียผมอย่างบ้าคลั่งปั๊กๆๆๆๆๆๆๆร่องรูเมียผม ทั้งหลวม ทั้งโคลกบอกไม่ถูกแต่เอามันมากๆคับ ผมซอยท่อนเอ็นใส่กับรูห.ีของเมียไอ้ไม่นานนักคว.ยผมก็พ่นน้ำเงี่ยนเข้าไปผสม กับน้ำเง ี่ยนของพี่เขยและเพื่อนเขาอย่างมากมายปรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆผมกับเมียเสียวสุดๆคับ หลังจากนั้นเมียผมก็พูดว่า จะด่าเธอว่าผู้หญิงดอกทองก็ได้ หรือจะเลิกกันกับเธอก็ได้ไม่ว่า เมียผมเธอบอกว่าขาดพี่เขยกับเพื่อน ผมก็บอกว่าพี่เต็มใจให้เล็กเอากันกับคนอื่นได้เท่าที่ต้องการ เพราะพี่เขยกับเพื่อนเขาได้เป็นผัวเล็กมาก่อน เล็กเมียผมยังบอกว่าพี่เขยกับเพื่อนมาเอากันกับเธอที่บ้านนี้เป็นประจำช่วง ที่ผมไม่อ ยู่ ผมถามเมียอีกว่าไม่กลัวลูกเห็นหรอ เมียผมบอกว่าลูกนี้ก็เป็นลูกของเขาเองนี่จะกลัวอะไรล่ะเมียยังถามอีกว่าดู เมียเย็.ดก ันกับคนอื่นต่อหน้าต่อตาอย่างงี้เป็นยังไงบ้าง ผมบอกมันกว่าเย็.ดเองอีกนะ อย่างงี้วันหลังเล็กจะบอกให้พี่เขยกับเพื่อนมาเย็.ดกันกับเล็กให้พี่ดูเอา มั้ย ผมรีบบอกว่าเอาๆคับชอบมากตื่นเต้นที่สุดที่เห็นเมียโดนเย็.ดกแบบนี้คืนนั้น ผมกับเมีย เอากันต่ออีก2ทีจึงหลับนอนกัน วันหลังผมแอบถามลูกชายว่าเคยเห็นลุงเขยมานอนค้างที่บ้านเรามั้ย ลูกชายบอกว่าลุงกับเพื่อนมานอนกับแม่เกือบทุกคืนเลย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น