วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พี่เขยของ ผม..


ผมขอเล่าเรื่องของผมให้เพื่อนๆได้อ่านกันบ้างนะคับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานที่กทม.ผมอยู่กทม.ไม่นานนักก็ได้เมียและมีลูก ด้วยกัน1คน เนิ้องด้วยเงินเดือนของผมกับเมียรายได้น้อยไม่พอใช้จ่าย ผมเลยให้เมียกับลูกไปอยู่บ้านของเทอที่ต่างจังหวัด ผมจะกลับไปหาเมีย2อาทิตย์1ครั้งบางทีก็เป็นเดือนถึงได้กลับไปหาเมียครั้ง หนึ่ง มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมกลับบ้านมาเยี่ยมเมียและลูก ผมได้ไปนั่งคุยกับเพื่อนบ้านที่ร้านค้า มีคนพูดให้ฟังว่าเมียผมมีหนุ่มๆมาติดพันธ์เมียผมเป็นเพื่อนของพี่เขยของเมีย ผมเอง แรกๆผมก็ไม่เชื่อนะคับ ผมเลยอยากจะรู้ว่าจะจริงอย่างที่คนอื่นบอกหรือไม่ ผมแอบกลับมาบ้านโดยไม่บอกให้เมียผมรู้ พอมาถึงบ้านตอนสายๆลูกชายของผมไปโรงเรียนมีเพียงพ่อตากับแม่ยายของผมเท่า นั้นที่อยู่ บ้านกัน แม่ยายผมบอกว่า เมียของผมไปช่วยพี่สาวเย็บผ้าที่บ้านทุกวันจะกลับตอนเย็นๆทุกวัน ผมเลยขี่จักรยานมาบ้านพี่สาวของเมียทีีอยู่ไม่ไกลกันมากนัก พอผมมาถึงบ้านพี่สาวของเมีย บ้านของพี่สาวเมียเป็นบ้าน2ชั้นอย่างดี พี่สาวของเมียผมทำท่าตกใจเล็กน้อยที่เห็นผมมาถึงบ้าน ผมมองหาเมียที่แม่ยายผมบอกว่ามาช่วยพี่สาวเย็บผ้า พอผมจะอ้าปากถาม พี่สาวเมียก็เอามือจุ๊ปากเบาาๆแล้วดึงผมเข้าไปในบ้าน ผมเลยถามพี่สาวเมียว่า แฟนผมไปไหน พี่สาวเมียบอกว่าอยู่ข้างบนบ้าน ผมถามต่ออีกว่าอยู่ข้างบนบ้านกับใครหรอ พี่สาวเมียบอกว่าอยู่กับพี่เขยและเพื่อนของเขา ผมทำท่าจะเดินขึ้นไปข้างบนบ้าน พี่สาวเมียดึงมือผมไว้แล้วบอกว่า พี่เขยและเพื่อนกำลังเอากันกับของเมียผมอยู่ข้างบนบ้านอยู่ ผมได้ฟังแล้วใจเต้นระส่ำบอกไม่ถูก ทั้งโมโหทั้งตื่นเต้น ตอนนั้นพี่สาวของเมียผมกำลังท้องลูกคนที่2อยู่ เลยไม่กล้าให้พี่เขยที่เป็นผัวของแกเอาบ่อยๆ ผมเลยดึงพี่สาวเมียเข้ามากอดแล้วล้วงเต้านมและเนินหว่างขาของพี่สาวเมีย พี่สาวเมียผมก็ไม่ขัดขืน ผมก็รู้ว่าพี่สาวเมียก็คงเงี่ยนเหมือนกันที่รู้ว่าน้องสาวตัวเองกำลังเอากัน ผัวตัวเอ งและมีเพื่อนของผัวช่วยเอาอีกคนหนึ่ง ผมล้วงร่องรูของพี่สาวเมียจนแฉะเยิ้ม ผมเลยจับพี่เมียนอนลงหลังกองเสื้อผ้าที่พี่สาวเมียผมเย็บเสร็จแล้ว ผมเข้าคร่อมทับหว่างขาพี่สาวเมีย เลิกเสื้อขึ้นแล้วดูดนมที่อวบตึงมากอย่างอรอ่ยลิ้น จนพี่สาวเมียร้องอูยๆๆเบาๆผมถอดกางเกงตัวเองออกแล้วเลิกผ้าถึงพี่สาวเมีย ขึ้น ผมเข้าทับหว่างขาของพี่สาวเมียแล้วดันท่อนเอ็นจ่อตรงร่องรูแล้วดันพรืดเบาๆ ท่อนเอ็นของผมก็มุดไหลเข้าในของพี่สาวเมียที่เงี่ยนจัดอยู่แล้วอย่างง่ายดาย ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของพี่สาวเมียอย่างเมามันส์ ส่วนข้างบนบ้านเสียงเมียผมกับพี่เขยและเพื่อนของเขาก็กำลังเอากันกับเมียผม อยู่เช่นก ัน ผมกระเด้าท่อนเอ็นใสในร่องรูของพี่สาวเมียอย่างรุนแรงผับๆๆๆๆๆๆๆๆไม่กลัวว่า พี่สาวเม ียจะแท้งลูกหรือเปล่า พี่สาวเมียผมก็กระเด้ารับท่อนเอ็นของผมตลอดเวลาเช่นกัน ผมทั้งแค้นเมียและตื่นเต้นผสมกัน ผมกระเด้าค..ยใส่กับร่องรูของพี่สาวเมียได้ไม่นานนัก ผมก็กดค..ยเข้าจมในร่องรูของพี่สาวเมียจนสุดกลั่น พร้อมๆกับท่อนเอ็นของผมพุ่งฉีดน้ำเงี่ยนออกใส่ของพี่สาวเมียอย่างรุนแรง ปรี๊ดดดดดดพี่สาวเมียผมครางซี๊ดดดเลยครับ ผมนอนทับพี่สาวเมียไว้สักครู่ เมียของยังไม่มีวี่แววจะลงมาเลย ผมเลยเอากันกับพี่สาวเมียต่ออีกหนึ่งครั้ง จนน้ำเงี่ยนผมออกหมด อารมณ์ที่ผมคุ้มคลั่งเมียก็หมดไปอารมณ์ผมดีขึ้นที่ได้ระบายน้ำเงี่ยนออกไป พี่สาวเมียเล่าให้ฟังว่าผัวของพี่สาวเมียผมก็พาเพื่อนมาเอากันกับเธอเป็น ประจำ จนท้องลูกคนที่2เธอก็ยังไม่รู้เลยว่ามีลูกกับใครกันแน่ เพราะพี่เขยกับเพื่อนเอากันกับพี่สาวเมียเป็นประจำ วันนั้นเมียผมมาหาพี่สาวที่บ้านแล้วเห็นเพื่อนของพี่เขยเอากันกับพี่สาวอยู่ เลยงุ้นง่าน พี่เขยมาตอนไหนไม่รู้เลยเข้ากอดเมียผมวูกไซร้กันอยู่สักพักพี่เขยก็จับเมีย ผมถอดเสื้ อผ้าออกแล้วพี่เขยก็มอบความเป็นผัวให้เมียผมจนเรียบร้อย พอเพื่อนพี่เขยเอากันกับพี่สาวเมียเสร็จก็มาเอากันกับเมียผมต่อ เมียผมนอนรออ้าขาให้เพือนพี่เขยเอากับเธออย่างเต็มใจ วันนั้นเพื่อนพี่เขยมอบความเป็นผัวให้เมียผมถึง3ครั้ง เมียผมเลยติดใจและมาให้พี่เขยกับเพื่อนเอากันกับเธอเป็นประจำทุกวัน อีกอย่างผมก็อยู่ไกลด้วยคงไม่รู้ สักพักเสียงพี่เขยก็เรียกเมียขให้จึ้นไปข้างบนบ้าน พี่สาวเมียผมบอกให้ผมกลับบ้านไปก่อน ไหนๆเมียผมก็โดนพี่เขยกับเพื่อนเอากันมานานแล้ว แล้วจะบอกให้เมียผมรีบกลับบ้านเร็วขึ้น ผมเลยกลับออกจากบ้านพี่เขย กลับมารอเมียผมที่บ้านตัวเอง พอบ่าย3โมงเย็นเมียผมก็กลับบ้านพร้อมกับลูกชาย เมียผมก็แปลกใจที่เห็นผมกลับมาบ้านเร็วกว่ากำหนด คืนนั้นพอเข้ามุ้งได้ผมก็กอดจูบลูบคลำร่องรูห.ีของเมียอย่างกระหาย เมียผมก็ร้องครางไม่หยุดปาก จนผมส่งค..ยเข้าไปในร่องรูของเมียแล้วกระเด้าแรงๆผับๆๆๆๆๆๆๆคืนผมเอากันกับ เมียอย่า งรุนแรงและหนักหน่วง จนน้ำเงี่ยนของผมพุงปรี๊ดดดดดเข้าในของเมียอย่างรุนแรง จนลูกชายผมไม่เป็นอันนอน เขาคงดูผมกับเมียเอากันทั้งคืนเป็นแน่คับ เพราะเรานอนมุ้งเดียวกัน จนเมียผมถามว่าครั้งนี้ทำไมพี่ถึงเอาดีจัง และเอาหลายครั้งได้ไง ทุกทีเห็นเอาครั้งเดียวก็หลับแล้ว ผมบอกเมียว่าคงกลัวเมียมีชู้มั้งเลยเอาหลายๆครั้งให้เมียได้อิ่มสมใจอยากไง เมียมองค้อนขวับเลย และหยิกแขนผมอีกหลายที เมียผมพูดว่าถ้าผัวไม่ค่อยกลับ เมียก็อยากเป็นนะ ผมเลยบอกเมียว่าให้เอากันกับคนอื่นได้นะแต่ห้ามมีพันธะกัน ระวังเรื่องโรคติดต่อด้วย เมียผมยังถามต่ออีกว่าแล้วถ้าท้องด้วยล่ะ ผมบอกว่าจะรู้ได้ไงว่าท้องกับใคร คืนนั้นเมียนอนกอดผมอย่างมีความสุข พอตอนเช้าลูกชายไปโรงเรียน สายๆหน่อยพี่สาวเมียก็รับเมียผมไปทำงานเย็บผ้าที่บ้านเขา พี่สาวเมียขยิบตาให้ผมตามไปที่บ้าน พอเมียผมกับพี่สาวออกจากบ้านไปสักพักผมก็ตามไป พอมาถึงบ้านพี่สาวเมีย ผมมองไม่เห็นว่าเมียผมเย็บผ้าอยู่ตรงไหน พี่สาวเมียบอกผมเบาๆว่าเพื่อนผัวของเขากำลังจะเอากันกับเมียผมที่ข้างบนบ้าน ให้พี่สาวเมียช่วยดูต้นทางให้ พี่เขยไปโรงานเอาผ้าที่เย็บเสร็จแล้วไปส่งเขา ผมเลยเข้าไปกอดจูบกับพี่สาวเมียทันที จนพี่สาวเมียมีอารมณ์เต็มที่ผมเลยถลกผ้าถุงพี่สาวเมียขึ้นแล้วจ่อดันท่อน เอ็นเข้าในข องพี่สาวพี่ทันที แล้วก็กระเด้าค..ยเข้าใส่ในของพี่เมียผับๆๆๆเสียงเมียผมกับเพื่อนพี่เขยเอา กันอยู่ข ้างบนดังไม่ขาดระยะ ผมก็เอากับพี่สาวเมียอยู่ข้างเช่นกัน ผมกระเด้าใส่ร่องรูของพี่สาวเมียจนน้ำเงี่ยนผมแตกพุ่งปรี๊ดดดดเข้าในของพี่ สาวเมียจน หมด ผมกับพี่สาวเมียไปเข้าห้องน้ำพี่สาวเมียล้างเสร็จก็ออกมาก่อน พอผมจะอออกมาพี่สาวเมียบอกว่ารอก่อน เมียผมกับเพื่อนพี่เขยเอากันเสร็จแล้วกำลังจะลงมา เดี๋ยวให้เขากลับไปก่อนค่อยออกมานะ สักครู่ก็เห็นเมียผมกับเพื่อนพี่เขยเดินคลอเคลียกอดกันลงมาจากข้างบน พี่สาวเมียพูกว่า สบายตัวกันแล้วซิท่า ยิ้มระรื่นทั้งคู่เลยนะ เมียผมพูดว่าก็แน่ล่ะ แล้วก็หัวเราะ พี่สาวเมียพูกอีกว่าแล้วจะไม่เผื่อแผ่ความสุขให้คนอื่นบ้างหรอ เพื่อนพี่เขยก็ยิ้มเดินไปส่งเมียผมที่หน้าบ้าน แล้วเมียผมก็ขี่จักรยานกลับบ้านไป เพื่อนพี่เขยเดินเข้าหาพี่สาวเมียแล้วก็ประคองพี่สาวเมียขึ้นไปข้างบนบ้าน ผมรอดูสักครู่จนได้ยินเสียงพี่สาวเมียกับเพื่อนของพี่เขยกระเด้าใส่กัน ผับๆๆๆๆอยู่ข้ างบนบ้าน ผมเลยค่อยๆเดินย่องออกจากไป พอมาถึงบ้านเมียผมนอนรออยู่บนบ้านแล้ว ผมเข้าไปนอนข้างๆเมีย เมียผมถามว่าพี่ไปไหนมาหรอ ผมบอกไปแอบดูเมียเอากันกับคนอื่นมั้ง..แล้วหัวเราะ เมียผมยังถามอีกว่าถ้าพี่เห็นเมียตัวเองเอากับคนอื่นล่ะจะทำอย่างไงล่ะ ผมบอกเมียว่าก็รอให้คนอื่นเอากันกับเมียเสร็จก่อน แล้วพี่จะเอาต่อทันที ผมนอนเอามือลูบไล้ร่องรูของเมียที่มีน้ำเงี่ยนของเพื่อนพี่เขยอยู่เต็มร่อง รู จนเมียผมครางซี๊ดดด เมียผมถามอีกว่าพี่ไม่หึงหรอที่เมียไปให้คนอื่นเอาแบบนั้น ผมบอกว่าอะไรที่เป็นความสุขของเมียพี่ก็มีความสุขด้วย ผมกับเมียกอดจูบกันอย่างร้อนแรงและดูดดื่ม แล้วผมก็ดันค.วยเข้าในร่องรูของเมียที่มีน้ำเงี่ยนของเพื่อนพี่เขยอยู่จนล้น ร่องรู ผมไม่บอกเมียว่าผมตามไปดูเมียเอากันกับคนอื่น ผมกลัวเมียจะอายและไม่กล้าไปให้พี่กับเพื่อนเธอเอาอีกต่างหากล่ะ ผมกระเด้าค.วยเข้าใส่กับของเมียอย่างเมามันปั๊กกกกกกกกกจนน้ำเงี่ยนของผมพุง แตกทะลัก เข้าในของเมียอย่างมากมาย เมียผมกอดรัดผมอย่างมีความสุขคับ กลางวันวันนั้นผมเอากันกับเมียไป2ที เมียเธอมีความสุขมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น