วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลูกนำพา ตอนที่ 37 เพื่อนๆลูกที่รัก




พวกเรานั่งคุยเรื่อง หี ควยอย่างสนุก หลังจากที่ เย็ดกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้มีคุณปองคนเดียวที่ยังไม่ได้เย็ดหีกะเขา
...เพ็ญเนี่ย อวบอัด สวยจริงๆเลยนะคะ หีก็ใหญ่ แพรวสู้ไม่ได้เลย..
คุณแพรวชมดิฉัน ดิฉันยิ้ม
...ของคุณแพรวก็ใช่ย่อย ดูสิโดนควยลูกแพนเย็ดได้เนี่ย ไม่ธรรมดาแล้วนะคะเนี่ย...
..แหม เพ็ญก้อ....
คุณแพรวเองก็เขินที่ดิฉันชมเช่นกัน มองมาที่ควยแพนนั้นแข็งอยู่ตลอดถึงจะพ่นพิษใส่หีดิฉันแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับแพน
...แพนไม่อยากให้ควยมันอยู่เฉยๆ ให้แพนมุดหีแม่แพรวไว้เฉยๆได้ไหมครับ...
ลูกแพนที่นั่งอยู่พูดขึ้นมา คุณแพรวยิ้ม รับคำลูกแพน แพนจึงเข้าไปหา โดยนั่งหีควยชนเข้าหากัน คุณแพรวทับอยู่บนกายของแพน
...อย่างนี้สิดี หน่อย คุยกันไป มันส์ควยไปด้วย..
ลูกแพนพูด
อืม ความคิดดีนะเนี่ย...
คุณปองเห็นด้วยกับไอเดียของแพน


เรา คุยกันอย่างสนุก ลูกแพนดิฉันนั้นเย็ดคุณแพรวไปด้วย.... ดิฉันมองแล้ว อยากให้ลูกแพนทำกับดิฉันบ้างจัง ส่วนคุณปองมองสัดส่วนดิฉันตาเป็นมันเลย ดิฉันมิว่าอะไรเต็มใจให้มอง
...หีเพ็ญนี่น่าเย็ดจริงๆเลยนะครับ..
คุณ ปองดิฉันคงอยากเย็ดหีดิฉันแน่ๆ ดิฉันดูออก แต่ดิฉันนั้นไม่ให้เย็ดแน่นอนค่ะ ดิฉันกลัวคุณปองจะทนไม่ได้จึงได้เรียก ปลาเข้ามาหา ซึ่งปลาก็มองหีดิฉันอยู่เช่นกัน
...ปลานี่มองหีแม่เป็นมันเลยนะ..
ปลา ที่จ้องมองหีดิฉันอยู่ พอรู้ตัว ก็ขอโทษดิฉัน ดิฉันยิ้ม แล้วดิฉันสบตากับลูกแพนดิฉันนั้นก็รู้ความหมาย ว่าให้ดิฉันนั้นเล่นกับปลาได้
...ปลาลองจับหีแม่ของแพนดูสิ สนุกมือไม่แพ้หีแม่แพรวหรอกนะ...
แพน พูดนำทางให้ ดิฉันยิ้มแล้วเชิญชวน ปลาเข้ามา ปลานั้นเข้ามาหาดิฉัน ดิฉันอ้าขากว้าง คุณปองชะโงกดูเลยค่ะ ปลานั้น จับหีดิฉัน หมับ
...อูย..ล้นมือเลยครับ สนุกจังเลยครับ..
ปลาพูดคุณปองมองด้วยสายตาที่อยากสัมผัสหีดิฉันบ้าง
..คุณพ่อก็ลองจับดูสิครับ...
ลูก แพนพูด ดิฉันตกใจเล็กน้อยที่ลูกให้คุณปองจับ ดิฉันมองหน้าแพน แพนก็ส่งสายตาสื่อกับดิฉัน ให้ดิฉันเข้าใจอีก ดิฉันจึงนิ่งเฉยมิว่าอะไร คุณปองจับหีดิฉันทันที
...อุยยย...เยี่ยม เห็นแล้วเงี่ยนจริงๆ...
คุณปองจับหีดิฉันลูบไปมา แล้ว ลูบทั่วกายดิฉันโดนนม ด้วย ดิฉันนั้นก็สยิวเหมือนกัน
....ปลาลองเย็ดดูสิ...หีมันส์มากนะ...
แพนพูดบอกปลา
...แพนจะให้เย็ดเหรอ..
ปลาหันไปคุยกับแพน เหมือนว่าต้องการคำตอบอีกครั้ง แพนนั้นพยักหน้า ปลาหันมามองหน้าดิฉันอีกครั้ง ดิฉันก็ผงกหน้ารับ


ปลาที่ควยแข็งได้เต็มที่แล้วหลังจากที่เสร็จกับแม่ของตนเองไปหนึ่งยก ควยค่อยๆเขี่ยหี ดิฉันร้องซี๊ดออกมา จนเข้าหีดิฉันจนมิด
...เป็นอย่างไรบ้างลูก ...รู้สึกไงบ้าง...
คุณปองดูลุ้นถามลูก
...อ้า...มันส์ควยที่สุดเลยครับ เย็ดมันส์กว่าของแม่เสียอีก ตอดรัดก็แน่นกว่า อูยยย.....
ปลาพูดระบายความรู้สึกออกมาต่อหน้าทุกคนเลย


ปลา เย็ดดิฉันพับๆ มีคุณปองคอยลูบไล้กายดิฉันและนวดเฟ้นนมอยู่ ซึ่งดิฉันเห็นว่า เป็นแค่ภายนอกจึงมิได้พูดอะไร ขออย่าให้เกินเลยกว่านี้แล้วกันค่ะ
...อุ๊บบบ...จ๊วบ....
คุณปองก้มดูดปากกับดิฉัน ดิฉันนั้นก็ดูดตอบรับเต็มที่


ดิฉันโดนขย่มได้สักพัก เห็นปลาเริ่มซอยเร็ว ก็รู้ว่า ที่สุดแล้ว


อ้า..........................
ปลา พ่นน้ำควยใส่หีดิฉัน ซึ่งดูไม่มากเท่าไหร่ นั่นอาจเป็นเพราะว่า ได้ปล่อยน้ำควยไปกับหีของแม่ตนเองในครั้งแรกจนเกือบหมดแล้ว ปลานอนพักทับบนกายดิฉัน ดิฉันลูบหัวปลาอย่างเอ็นดู
...เสร็จแล้วเหรอปลา..
แพนถามขึ้น
..อือ...หีตอดรัดสุดยอดเหลือเกิน ทนไม่ไหวหว่ะ...
ปลาลุกขึ้นชักควยออกจากหีดิฉัน


..เอ่อ..คุณปอง ดิฉันขอไม่ให้คุณเย็ดนะคะ แต่ถ้าคุณจะทำอะไรอย่างอื่นทำได้เต็มที่เลยค่ะ....ขอโทษด้วยนะคะ...
ดิฉัน นั้นพูดทันทีที่ปลาชักควยออกจากหีดิฉัน เพราะดูเขาในตอนนี้เงี่ยนง่านมาก กลัวเขาจะทนไม่ได้แล้วจะมาเย็ดกับดิฉันโดยที่ดิฉันอาจจะไม่ได้ตั้งตัว และปฏิเสธเขาไป
....อะ..เอ่อ...ครับ ... ไม่เป็นไรครับ....
ดูท่าคุณ ปองเองก็เสียดายเหมือนกันที่ไม่ได้เย็ดดิฉัน แต่เขาก็ไม่ได้ขัดขืนดิฉันหรือว่าอะไรดิฉัน กลับพูดอย่างนอบน้อมว่าไม่เป็นอะไร ส่วนแพนนั้นเข้าใจดิฉันดีที่ดิฉันไม่ให้เย็ดนั้น เพราะว่า เพิ่งได้พบหน้ากัน และไม่ได้คุ้นเคยกัน ดิฉันจึงไม่ให้เย็ด
...งั้นคุณพ่อหีนี้ดีกว่าครับ...แพนกำลังสอยหีอยู่ ตอนนี้คงเงี่ยนน่าดูเลยครับ ช่วยให้แม่แพรว หายเงี่ยนหน่อยครับพ่อ...
ลูก แพนที่นั่งเย็ดอยู่กับคุณแพรว เสนอคุณแพรวให้ แล้วชักควยออก ให้คุณปองเย็ด คุณปองเข้าไปหาด้วยความที่เงี่ยนจัด เย็ดกระเด้าหีคุณแพรวไม่ยั้งเลย
....อูยยย...ซี๊ดดด....ครั้งนี้คุณเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนเนี่ย มันส์หีจัง อูยยย...
..พับบบบ...
...ก็ผัวเห็นทุกคนสนุกกันแบบนี้เป็นครั้งแรก ก็เงี่ยนหน่ะสิ อูยยย...ไม่เคยเงี่ยนสนุกอย่างนี้มาก่อนเลย อูยยย...
............................................................................................................
................................................................................................................
คืน นั้นเราสนุกกันเต็มที่ แพนกับปลาสลับกันเย็ดดิฉันกับคุณแพรว โดยมีผู้ช่วยคือคุณปอง ซึ่งถ้าเงี่ยนจัดๆมากนัก ก็เข้าไปเย็ดคุณแพรวบ้าง อูยย สนุกค่ะ แต่คืนนั้นดิฉันไม่ได้ค้างนะคะ กลับบ้านเสียก่อน เพราะพรุ่งนี้ต้องไปทำธุระกับพี่แจ๋น เลยปล่อยให้แพนอยู่บ้านปลาค้างคืน แล้วค่อยมารับตอนเย็นของอีกวัน


ดิฉันขับรถไปไปเสียวไปนึกๆในใจว่าตอน นี้ บ้านของปลา มีผู้ชายตั้งสามคน และ มีคุณแพรวเป็นผู้หญิงคนเดียว โดนสามรุมหนึ่งเลยค่ะ ไม่รู้คุณแพรวจะรับไหวรึเปล่า แค่แพนคนเดียวก็สุดๆแล้ว แต่ดูท่าทางคุณแพรวสู้น่าดู บ้านนั้นคงสนุกสนานกันทั้งคืนแน่ และไม่แน่อาจสนุกจน กว่าดิฉันจะกลับไปรับแพนกลับบ้านก็เป็นได้ อูยยยย..
.............................................................................................
.............................................................................................
โอ้โห...มันส์ขนาดนั้นเลยเหรอ...
ตั้ม ปลา เอก วิท ตอนนี้มานั่งชุมนุมที่บ้านดิฉัน คุยกันอย่างสนุก ก็เรื่องของแม่ของเขาแต่ละคนนั่นแหละค่ะ แต่ละคน บรรยายสรรพคุณแม่ของตนเองว่าดียังไงบ้าง
...แต่ยังไงก็สู้แม่ของแพนไม่ได้เลยครับ...
เพื่อนของแพนชมบอกดิฉัน ดิฉันล่ะเป็นปลื้ม ลูกเดินเข้ามาหาดิฉันที่ดิฉันนั่งถักเย็บผ้าอยู่
...แม่ก็ตอบแทนพวกเขาหน่อยสิครับ เพื่อนแพนอุตส่า บอกว่าแม่ดีกว่าแม่ของพวกเค้านะครับ...
ดิฉันค้อนลูกและเขินๆ
..อะไรกันลูก จะให้แม่ตอบแทนอะไร..
...แม่มานี่สิครับ...
ลูก แพนดึงพาดิฉันไปกลุ่มเพื่อนๆเค้าดิฉันรู้เลย ว่าต่อไปต้องเจออะไรบ้าง ซึ่งครั้งนี้จะไม่ใช่แค่โดนลูบไล้แน่นอน อูยยย ตั้งห้าแท่งนะคะ แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว
...มาพวกเรา...
..อุ้ยยย...
พวกเขาต่างสามัคคีกันถอดเสื้อผ้าดิฉันจนหมด รุมลูบๆไล้กายดิฉันทุกคน
..อืมม..
ดิฉันสยิวไปทั่วกายเลยค่ะ
..อูยย...ซี๊ดดดด...
ดิฉันโดน ตั้มกับวิท ตะปบนม ทั้งดูดทั้งมือขยำเลยค่ะ
..อูยยย...
ปลาใช้จมูกไซ้ก้นงามๆของดิฉัน
..อูยย...เลียรูตูดด้วยเหรอ..
ปลา แหวกก้นดิฉันใช้ลิ้นเลียแผล็บ ดิฉันขมิบรูตูด ขมิบสู้ ด้วยความสยิว ส่วนแพนกับเอกนั้น เล่นหีดิฉันต่างๆนาๆ ไม่ว่า เลีย นิ้วแยงบ้างอย่างสนุก
...อะ...ใครจะเป็นคนเย็ดก่อน...
แพนพูดขึ้นมา ขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆ


...ก็ต้องเป็นแพนหน่ะสิ เป็นคนเปิดก่อน จะคนอื่นได้อย่างไง...
เพื่อนๆก็ตอบว่าเป็น แพน แพนจึงพาดิฉันนั่งลงพิงโซฟา แยกขาดิฉันสองข้างออก
...จะเย็ดแล้วนะครับแม่...
...อืมม...จ๊ะลูก...
พรวด...อูยยยย
แพนเอาควยเข้าหีดิฉันแล้ว พับๆๆๆ
อูยยย...
แพนกระเด้าใส่หีดิฉันอย่างสนุก


...เอ้าตา...ต่อไป ใครดี เอาเป็นเอกแล้วกัน...
แพนชักควยออกจากหี ให้เอกเย็ดดิฉันบ้าง เอกสลับเข้ามาแทนที่แพน
พรวด....พับบบๆ ...อูยยย
...มันส์ควยอีกแล้ว อูยยย...
เอก กระเด้าเย็ดดิฉันอยู่หลายที แล้วก็ชักออก ทีนี้วิทเข้ามาแทนที่บ้าง
..พรวด...พับๆๆๆ...อูยยย..อย่างมันส์เลยครับแม่....


พอ วิทแล้ว ต่อมาก็เป็น ปลา ตั้ม ซึ่งทำแบบเดียวด้วยกันทุกคน เขาทั้งห้าเล่นยืนต่อคิวเย็ดเลยค่ะ หีดิฉันโดนควย กระเด้าได้ซักสี่-ห้าที ก็มีควยใหม่มาเข้า แทน อย่างนี้ไปเรื่อย อูยยยย สนุกดีค่ะ ดิฉันละช๊อบ ชอบ


...รอบนี้เย็ดให้แตกกันทุกคนเลยนะ...
แพนบอกเพื่อนๆ แพนเริ่มกระแทกดิฉัน พับๆๆๆ


อูยย...ลูกแพน แม่ไม่ไหวแล้ว อูยยย...ปรี๊ดดดดด...
น้ำควยลูกแพนพุ่งเข้าหีดิฉันทันที ดิฉันนั้นก็เสร็จตามไปด้วยเลยค่ะ ลูกแพนชักควยออกพรวดน้ำเงี่ยนไหลออกตามมาเป็นทาง อูยยย


ถึงดิฉันจะเสร็จแล้ว แต่เพื่อนๆของแพนอีกสี่คนของแพนยังไม่เสร็จ
...อย่างนี้น่าจะให้แพน แตกเป็นคนสุดท้ายนะ..
เพื่อนๆพูด เพราะต่างก็รู้ว่าดิฉันเสร็จแล้ว
...ไม่เป็นไร มาเย็ดแม่ต่อให้เสร็จเถอะ..
ดิฉันบอก ทุกคนเลยต่อแถวเย็ดดิฉัน จนแตกถ้วนหน้ากันทุกคน


....อ้า....ซี๊ดดด...สุดยอด
และตั้มเป็นคนสุดท้ายดิฉันนั้นสุขแสนจะสุขเหลือ น้ำหีแพนและเพื่อนๆ เจิ่งนองเต็มหีดิฉันเลยค่ะ


..อ้าว...นี่ลูกๆกำลังทำอะไรกัน..
ทุกคนหันไปเสียงที่เราได้ยินกัน นั่นคือสามีดิฉันนั่นเอง เพิ่งกลับบ้าน
..สวัสดีครับพ่อ..
เพื่อนแพนทักทายไหว้สวัสดีสามีดิฉัน สามีดิฉันนั้นรับไหว้
..กำลังเย็ดหีแม่อยู่ครับ..
แพนบอก สามียิ้มแล้วเดินมาหา
...โอ้โห้.....น้ำควยเต็มหีเลยนะ..คงโดนทีเดียว ห้าควยเลยล่ะสิ..
สามีมองมาที่หีดิฉันที่ดิฉันนั่งอ้าขาแผ่หลา
....เมียคงมีความสุขล่ะซิ...ไหนดูซิ...
สามีนั่งก้มจับดูหีดิฉัน แล้วลุกขึ้นแก้ผ้าล้อนจ้อนเลยค่ะ
..อะไรกันคะคุณ..
...เห็นหีเมียแล้วเงี่ยน ผัวขอเย็ดบ้างสิ...
..อุ้ย..อะไรกันไม่ให้พักเลยเหรอ..อูยย ดูสิ...
ดิฉันห้ามสามีไม่อยู่แล้ว ขอเย็ดดิฉันอย่างเมามันส์ ทั้งๆน้ำควยของบรรดาแพนและเพื่อนของแพนอย่างนั้นเลย


พับบบๆๆ
เสียงกระเด้า ดังเจ๊าะๆแจ๊ะ ๆ เนื่องจากน้ำเงี่ยนเต็มหี ส่วนพวกเด็กๆ ดูสามีเย็ดดิฉันกันเพลินเลยค่ะ
...ชอบควยผัวไหม...
แหมสามีแกล้งถามดิฉันเล่นอีกแล้ว ระหว่างที่เย็ดกัน
..บ้าสิ..มาถามอะไรตอนนี้ อูยยย..
ดิฉันค้อนทำเป็นว่า สามีกับลูกแพนนี่นิสัยชอบเย้ายวนกวนเหมือนกันเลย เรียกว่าเชื้อไม่ทิ้งแถวจริงๆ
..ตอบซิครับแม่ ว่าชอบมากเลย แพนกับเพื่อนๆ อยากฟังครับ..
ลูกแพนพูดว่านั่นแล้วไงเล่า ทุกคนต่างลุ้นให้ดิฉันพูด


...ไม่ชอบจะให้เย็ดเหรอ....
พอดิฉันพูดทุกคนต่างเฮกันอย่างสนุก
..งั้นก็แปลว่าต้องชอบ ควย แพน และเพื่อนๆแพนด้วยหน่ะสิถึงให้เย็ด..
..ใช่ จริงด้วยครับ...
...ดูสิ..ทะลึ่งกันทุกคนเลยนะ...แม่ไม่รู้ไม่ชี้ด้วยหรอก...


แพน พูดเสร็จ เพื่อนๆแพนก็เสริม ตอนนี้เจ้าพวกนี้เริ่มร้ายกันแล้ว คงได้รับอิทธิพลจากลูกแพนดิฉันนั่นแหละค่ะ พาลเลยพาเพื่อนของตนเอง พิศดารทะลึ่งตามไปด้วย ดิฉันก็ทำเป็นพูด และสายตาค้อนทุกคน แต่ดิฉันก็ยิ้ม กับความสุขที่ทุกคนมอบให้ดิฉัน .....ดิฉันรับมันด้วยความเต็มใจค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น