วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2558

ประสพ การณ์จริง





มาเข้าเรื่องเลยนะครับ สมัยนั้นที่โรงเรียนผม มีครูที่ผมแอบมองมานานแล้วอยู่ 2คน เป็นสาวโสดทั้งคู่แล้วยังเป็นเพื่อนสนิทกันอีกด้วย อายุก็ตอนนั้นครูคนสวยของผมน่าจะเกือบๆ 40ปี (ผมเป็นคนแพ้คนขาว เธอทั้งคู่ขาวมาก) คนนึงหน้าอกใหญ่ๆ หน้าไทยๆแต่รูปร่างดีมาก ลองนึกถึง นาฬิกาทรายนะครับ ลักษณะครูผมเป็นแบบนั้นเลย สูงกว่าผมนิดหน่อย แต่ได้ข่าวว่าเป็นเมียน้อยเสี่ย ผมเลยเฉยๆ ไม่กล้าคิดอะไรมากเท่าไหร่ แต่ก็ยังเป็นคนที่ผมเอาจินตนาการด้วยบ่อยที่สุด..ครูอีกคนเป็นคนตัวเล็กๆ หน้าอกก็พอดีมือ ไม่เล็กมาก หมวยๆ แบบว่าหน้าตาดี ใจดีและเรียบร้อยมาก แต่งตัวทันสมัยแบบแนววัยรุ่น แต่ไม่โป๊ สอนภาษาอังกฤษผม ผมเป็นคนเรียนดีแต่อ่อนภาษา ทางบ้านผมเลยให้เรียนพิเศษเพิ่ม ...ระหว่างเรียนผมก็เล่นบอลตอนพักกลางวัน หรือชั่วโมงว่างๆ ตอนเย็นบางทีเวลามีแข่งผมก็ต้องซ้อม หรือแข่งบอลก่อนเรียนพิเศษ ทำให้เรียนพิเศษทีหลังเพื่อนประจำ ครู อ.(สมมุตินะครับว่าชื่อ อ.)เลยต้องให้ผมกลับทีกลังคนอื่นตลอด บ้านก็ไกล ได้กลับรถเที่ยวสุดท้ายประจำ เวลาเรียนกับครู อ.สองต่อสองหลังจากคนอื่นกลับหมดแล้ว ผมจะชอบให้ครูมานั่งข้างๆ แม้ตัวผมจะเหม็นเหงื่อ แต่ไม่เคยเห็นครูรังเกียจซักครั้ง อ้อลืมบอกไปผมต้องไปเรียนที่บ้านครูที่เป็นตึกแถวแล้วขายเครื่องใช้ไฟฟ้า เวลาเรียนเลยต้องไปเรียนชั้นสาม เพราะข้างล่างคนเยอะ เสียงดัง เวลาครูอยู่บ้านก็เปลี่ยนเป็นใส่เสื้อยืด แต่ยังไม่เปลี่ยนกระโปรง กระโปรงครูจะแหวก ด้านข้าง เวลานั่งไขว่ห้างจะเห็นขาอ่อนครูชัดมาก ผมก้มไปดูประจำจนหลังๆครูชักรู้ ต้องเอามือปิดไว้ แต่ก็ลืมตัวบ่อยๆ จริงๆแล้วเห็นแค่นี้เด็กอย่างผมก็มีอารมณ์แล้ว ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมีโอกาสได้อะไรไปมากกว่านี้
จนมาวันหนึ่ง เป็นวันที่ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป...วันนั้นเป็นวันศุกร์ ผมมีแข่งบอลเลยเลิกเย็นแถมโดนเตะ เข่าบวมเดินกะเผลกๆด้วย เลยมาเรียนพิเศษช้ามาก จนเพื่อนๆกลับกันหมด พอผมมาถึงครูบอกว่า อย่าเรียนเลยเพราะกลัวรถหมด ผมจะกลับไม่ได้ ไอ้ผมก็อยากใกล้ชิดคุณครูเลยดื้อจะเรียน ครูเลยต้องยอม แล้วก็โทรไปบอกที่บ้านผมว่าต้องให้คนมารับผมเลิกเรียน แต่ที่บ้านไม่มีใครอยู่เพราะไป ตจว กันหมด เหลือแต่แม่ผมกับน้องชาย เลยไม่มีคนมารับ ครูเลยรับอาสาจะไปส่งให้ แม่ผมไม่ยอมบอกว่าให้ผมไปนอนบ้านเพื่อนแถวนั้นแทนละกัน วันนี้แม่อนุญาติให้นอนค้างที่อื่นได้(ผมไม่เคยไปค้างคืนที่ไหนเลยถ้าไม่มี ครอบครัวไปด้วย) หลังจากนั้นก็เริ่มเรียน วันนี้ครูคิดว่าผมไม่มาเรียนแล้วเลยเปลี่ยนเป็นชุดเสื้อกล้ามสีขาว คอวี กางเกงผ้ายืดขาสั้นมากสีครีม อีกอย่างครูไม่ต้องลงไปช่วยขายของเพราะ ที่ร้านมีลูกจ้าง...ตอนเรียนผมก็แกล้งปวดเข่า ครูก็ไปหายามาทาให้ ตอนทา ครูผมก็นั่งคลุกเข่า ให้ผมนั่งเก้าอี้ ผมมองจากมุมสูงลงไปไปเห็นร่องอกขาวๆ แถมเสื้อกล้ามครูก็รัด จนของผมแข็งแบบทันทีเลย ครูทาเสร็จ ผมเลยขอให้นวดเบาๆให้หน่อยจะได้ดีขึ้น เป็นแผนเพราะผมอยากนั่งมองร่องอกครูนานๆ นวดไปนวดมา ผมต้องนั่งงอตัว เพราะกลัวครูเห็น แต่ดันทำให้ครูรู้ตัวเพราะผมสังเกตุว่าครูเหลือบมองเป้าผม ผมรู้ได้ทันทีเพราะครูหน้าแดงจนเห็นได้ชัด ผมเลยเกิดความกล้า ลองถามไปว่า เหม็นเหงื่อผมมั้ย ครูตอบว่าก็ได้กลิ่น แต่ครูรู้ว่าผมสะอาดพอ คงไม่ใช่คนซกมก จู่ๆครูก็ถามผม ว่าแล้วเคยไปเที่ยวผู้หญิงบ้างมั้ย ผมตอบว่าไม่เคยแม้แต่จะคิด กลัวแม่รู้ กลัวติดโรค ครูบอกว่าดีแล้ว แต่ผมสวนกลับว่าดียังๆ เพื่อนๆมาเล่าให้ฟังสนุกดีออก ครูก็ตอบว่าครูเข้าใจวัยรุ่นนะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ผมเลยถามต่อเชิงลึก ว่าครูเคยมั้ย ครูก็อายๆแล้วตอบว่า ตอนไปเรียนอเมริกา เห็นเค้าจูบปากกันก็ยืนตัวแข็งแล้ว งงไปหมด ไม่คิดว่าจะได้เห็นจริง ผมเลยบอกว่าครูยังไม่ตอบผมเลย ครูก็อายหน้าแดงๆ พอดีลูกจ้างข้างล่างจะกลับบ้าน ลูกพี่ลูกน้องของครูเลยขึ้นมาถามครูว่า ขอปิดร้านเร็วได้มั้ย เพราะเค้ามีนัด ครูเลยบอกไปว่าปิดเลยก็ได้ ..... ที่นี้ผมก็เลยต้องกลับมาเรียนต่อ แต่ใจมันเตลิดไปแล้ว เรียนไม่รู้เรื่อง จนเรียนจบ ครูชวนผมกินข้าวด้วยกัน ผมก็ตกลง ครูเลยเข้าไปในครัวทำกับข้าว ผมก็ตามเข้าไปช่วย เราก็คุยโน่นนี่กันไปเรื่อย แต่สายตาผมก็อดมองครูไม่ได้เพราะเสื้อที่รัดจนเห็นร่องรอย ยกทรง แถมกางเกงครูก็สั้นมากๆ บางจะหวะครูก้มหันหลังแบบไม่ระวังตัว แทบจะเห็นแก้มก้นเลย...หลังกินข้าวเสร็จครูก็ถามว่าจะไปนอนไหน ผมเลยตอบว่าขอนอนบ้านครูได้ปะ ครูก็ถามกลับว่า ชุดเปลี่ยนก็ไม่มี แถมห้องนอนที่เหลือก็ทำเป็นห้องเก็บของไปแล้ว เหลืออีกห้องก็เป็นห้องลูกพี่ลูกน้องครูที่เป็นกระเทย อายุประมาณ เกือบๆ30 อยากนอนด้วยมั้ย ผมเลยตอบกลับไปว่าไม่อะอยากนอนห้องครู ทีนี้ครูหน้าแดงเลย อายอย่างเห็นได้ชัด ครูก็บอกงั้นได้ ครูจะไปนอนกับญาติครูเอง ผมก็อ้อนเลยทีนี้ ว่าผมกลัวผี ครูก็สวนมาว่า แต่ครูกลัวเธอ ผมถามต่อกลัวอะไร ผมไม่เคยทำไรครูไม่เป็นหรอก ครูก็ตอบกลับไปว่า ทำไม่เป็นธรรมชาติมันก็สอนเอง ...เมื่อกี้ครูเห็นนะ ตอนทายาที่เข่าผม มองครูแล้วคิดอะไรอยู่... ผมก็เลยถามกลับว่าครูโกรธมั้ย ครูก็ตอบว่าไม่หรอก ดีซะอีกมีคนเห็น อย่างน้อยก็แสดงว่าครูยังดูดี ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับผม ทำให้ผมเดินไปใกล้ๆแล้ว หอมแก้มครู ไม่เห็นครูว่าไงได้แต่ยืนนิ่ง ผมเลยกล้าขึ้นอีก ขอครูอย่างนึงได้มั้ย ครูถามว่าอะไร ...ผมขอกอดครู ผมไม่รอคำตอบเพราะครูหันหน้าหนีแล้วเดินหันหลังให้ ผมก็กอดครูทันทีจากด้านหลัง...ครูก็ยืนนิ่ง ผมกอดครูอยู่ครู่ใหญ่ๆ ไม่เห็นครูขัดขืน ผมก็เลยเอาปากไปจูบเบาๆที่ต้นคอ เห็นครูขนลุกทันที ทีนี้ผมก็เลยเอามือไต่ม่เรื่อยๆจน สัมผัสหน้าอก ผมก็ค่อยๆเอามือกดลงไปที่หน้าอก ครูหายใจแรงมากเลยพอถึงตอนนี้ ทำให้ผมใจกล้ามากขึ้น เอามือล้วงจากทางข้างแขน เข้าไปในเสื้อกล้ามครู ครูเริ่มขัดขืนเล็กน้อย แล้วบอกว่าอย่าทำ ผมหน้ามืดแล้วเลยเอานิ้วแหวกตรง ขอบยกทรงแล้วดันจนมือข้างนึงผม ไปกุมกับเต้านมครูพอดี ทีนี้ครูเริ่มเข้าอ่อน ผมต้องพยุงครู เอาตัวผมช่วยดันไว้ไม่ให้ล้ม ท่อนเอ็นผมก็แข็งไปโดนก้นครูอีก ผมเสียวมากเลยทีนี้ ผมเอามือเค้นหน้าอก จนครูเริ่มออกเสียงอู้อี้ มือครูก็อ้อมมาจับต้นขาผมไว้ ผมเลยกดเอ็นผมแนบกับครูได้สักพัก จนผมทนไม่ไหว ผมเสร็จตรงนั้นเลย ... หลังจากนั้น ความรู้ผิดชอบ ชั่วดี ก็กลับมาสู่เราสองคน ผมรีบขอโทษ ครูผมก็รีบไล่ผมไปอาบน้ำนอน คืนนั้นครูหนีผมไปนอนห้อง ญาติ ไม่ออกมาเจอผมอีกเลย จนเช้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น