วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2558

ประสบการณ์จริง

 
  เรื่อง ของผมอาจจะแปลก ๆ หน่อยครับ แต่อย่างไรขอรับรองครับว่าเป็นเรื่องจริง ผมแอบมีสัมพันธ์สวาทกับหัวหน้าที่ทำงาน เธออายุ 40 ปี มากกว่าผม 8 ปี ก่อนหน้านี้ผมก็มักจะแอบมองเธอเสมอ ก็เพราะด้วยหุ่นและหน้าตาของเธอมันตรงสเป็กผมทุกประการ หน้าสวยคมดุ ผมยาวตรง สะโพกผายนมใหญ่ ก็เป็นเรื่องธรรมดาครับของผู้ชายที่ชอบมองคนที่ถูกใจ แต่ก็ไม่อาจเอื้อมคิดไกลไปมากกว่านี้เพราะเธอเองก็มีครอบครัว มีลูกชายโตเป็นหนุ่ม
เหตุมันเกิดขึ้นตอนที่ผมมีคำสั่งให้ไปอบรมสัมมนากับเธอที่ กทม. 2 วัน ผมพักคนละห้องกับเธอ คืนวันที่สองเธอชวนผมดื่มเบียร์ที่ห้องของเธอตรงระเบียงห้อง เรานั่งคุยเรื่องทั่วไปเบียร์ก็หมดไปหลายขวด เธอขอตัวอาบน้ำผมกลัวเธอจะไม่สะดวกเลยขอตัวเธอกลับห้อง แต่เธอบอกว่าไม่เป็นไรเธอจะเอาเสื้อผ้าเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ผมนั่งดื่มเบียร์รอจนเธอออกมาจากห้องน้ำด้วยชุดนอนกางเกงขายาวดูเรียบร้อย ปกติ เธอมานั่งดื่มกับผมต่อไม่กี่แก้วเธอก็ขอตัวนอนก่อน โดยเธอบอกว่าให้ผมดื่มขวดที่เหลือให้หมดแล้วค่อยกลับ เสียดายเบียร์ แล้วให้ผมปิดล็อคประตูห้องให้เธอด้วย ผมนั่งดื่มเบียร์จนหมดก็ตึง ๆ เหมือนกันกำลังจะลุกขึ้นกลับห้องแต่ต้องมาสะดุดตอนที่ผมเดินผ่านเข้ามาใน ห้อง เพราะเธอนอนตะแคงสะโพกของเธอออกมานอกผ้าห่ม แต่ผมก็ยืนมองได้ไม่นานเธอก็รู้สึกตัวผมรีบทำเป็นหันไปทางอื่น เธอถามผมว่าจะกลับแล้วหรือถ้าไม่ไหวนอนที่นี่ก็ได้เพราะมีเตียงสองเตียงตอน นั้นผมไม่พูดตอบอะไรกับเธอ รีบเดินไปนอนเตียงข้าง ๆ เลยทำเป็นดึงผ้าห่มมาคลุมตัวหลับ ใจจริงผมอยากเข้าห้องน้ำมากเพราะอยากจะจินตนาการเก็บภาพสะโพกของเธอไปสำเร็จ ความใคร่ในห้องน้ำ เวลาผ่านไปได้น่าจะครึ่งชั่วโมงกว่า ๆ ไม่รู้ว่าตอนนั้นอะไรมันมาดลจิตดลใจให้ผมมีความกล้า ผมขยับตัวให้ติดริมเตียงค่อย ๆ เอามือไปพาดเตียงของเธอตัดสินใจล้วงเข้าไปในผ้าห่มของเธอ ค่อย ๆ ลูบก้นและโพกของเธอ ตอนนั้นตื่นเต้นมาก ๆ เธอเองก็ไม่มีท่าทีที่จะรู้สึกตัวตื่นมันกลับยิ่งทำให้ผมได้ใจมากขึ้น ผมค่อยสอดมือเข้าไปในกางเกงนอนของเธอ มือผมสัมผัสกับเนื้อของเธอมือผมสั่นไปหมด จู่ ๆ เธอก็พลิกตัวหันมาทางผม ผมชักมือกลับแทบไม่ทันเธอมองหน้าผม ผมทำอะไรไม่ถูกเลย คำพูดที่พูดได้ในตอนนั้นคือ พี่ครับผมขอโทษ เธอไม่พูดอะไรแต่พลิกตัวหันกลับไปทางเดิม ถึงเวลานี้ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้วผมขยับตัวเข้าไปนอนกอดเธอเลยไซร้ที่หูและคอ ของเธอเห็นเธอนิ่งไปขัดขืนอะไร ทีนี้ผมกอดเธอแบบเต็ม ๆ เลื่อนปากไปดูดปากเธอเธอก็ไม่เม้มปากปลายให้ผมเอาลิ้นเข้าไปในปากของเธอและ ดูดปากตอบโต้กับผมและทุกอย่างลงเอยด้วยการมีอะไรกัน คืนนั้นผมไม่ได้กลับไปที่ห้องของผม ตื่นเช้ามาผมเห็นเธอเข้าห้องน้ำอาบน้ำอยู่ ตั้งแต่เมื่อคืนตอนที่เรามีอะไรกันจนเสร็จต่างคนก็ต่างนอนไม่ได้พูดจาอะไร กันเลยสักคำ เธอออกจาห้องน้ำมาก็ไม่มองหน้าผมแถมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย ผมรีบหยิบเสื้อผ้าผมที่ถอดไว้ข้าง ๆ เตียงเดินไปเข้าห้องน้ำ ผมออกจากห้องน้ำก็เห็นเธอนั่งหวีผม ผมตัดสินใจว่าอย่างไรเราก็ต้องคุยกันเรื่องมันเกิดขึ้นมาแล้วจะปล่อยไว้ อย่างนี้ไม่ได้มันจะมองหน้ากันไม่ติด ผมเดินไปหาเธอพูดกับเธอว่าผมเสียใจกับเรื่องเมื่อคืน เธอพูดกลับมาว่า ไม่ต้องพูดอะไรมากหรอกมันก็ผิดกันทั้งสองฝ่ายนั่นหละ เรื่องนี้ก็อย่าไปพูดให้ใครฟัง ถึงตอนนี้ผมไม่มีความรู้สึกกดดันอะไรแล้ว เลยพูดทีเล่นทีจริงกับเธอไปว่า ผมเองก็แอบมองพี่เสมอเพราะพี่เป็นผู้หญิงที่ผมชื่นชอบแต่ก็เก็บไว้ในใจ ผมพูดไปมือผมก็วางที่ไหลขอเธอ เธอพูดว่าผมพูดเล่นหรือว่าพูดจริง แค่นี้หละผมก็พอจะเดาออกว่าตัวเธอเองก็มีใจให้ผมบ้างเหมือนกัน ผมก้มลงหอมที่แก้มของเธอจับคางเธอหันมาแล้วดูดปากเธอเธอเองก็โต้ตอบกับผม ผมพูดกับเธออีกว่าเมื่อคืนตื่นเต้นทำอะไรไม่ค่อยถูกเรายังมีเวลาก่อนที่จะ คืนห้อง ผมจับมือเธอให้ยืนขึ้นและพาเธอไปที่เตียง ครั้งนี้ผมไม่รีบร้อนอะไรเรามีอะไรกันจนเสร็จแล้วจึงกลับ หลังจากวันนั้นเมื่อมีโอกาสผมกับเธอจะมีอะไรกันเสมอแต่ก็ไม่ทำอะไรให้เป็น ที่ผิดสังเกตของเพื่อนร่วมงาน ในระบบงานผมเองก็มีปากเสียงฟาดฟันกับเธอเยอะ แต่นอกเวลางานก็อีกเรื่องหนึ่ง ช่วงหลัง ๆ ผมมีความรู้สึกว่าลูกชายของเธอระรู้ถึงความสัมพันธ์ระหว่างผมกับแม่ของเธอ ผมจะยกตัวอย่างบางเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมกับเธอเข้าไปในบังกะโลในช่วงเลิกงานตอนเย็น ผมกับเธอก็ต่างเร่งรีบเพราะไม่อยากที่จะกลับบ้านผิดเวลามากนักตอนที่กำลัง กระแทกกับเธอลูกชายของเธอโทรศัพท์เข้ามือถือของเธอ เธอให้ผมหยุดก่อนเธอรับโทรศัพท์ เห็นเธอคุยกับลูกของเธอได้ไม่กี่คำ คำสุดท้ายได้ยินเธอพูดกับลูกเธอว่า ขอบใจมากจ๊ะลูก เธอวางสายและบอกกับผมว่า ลูกชายโทรมาบอกว่าวันนี้สามีของเธอติดงานเลี้ยงที่ทำงานกลับบ้านดึก ตอนนั้นผมก็ไม่คิดสนใจอะไรก็เอากับเธอต่อจนเสร็จ ไป 2 ยก แล้วกลับบ้าน มีอยู่ 1 เหตุการณ์ที่สำคัญมาก ๆ วันนั้นเป็นวันหยุดเธอโทรมาหาผมชวนผมดื่มเหล้าที่บ้านของเธอโดยบอกว่าวันนี้ สามีเธอไปต่างจังหวัด เธอจึงชวนผมดื่มเหล้ากับเธอและลูกชายของเธอที่บ้าน ผมเห็นว่ามีลูกของเธออยู่ด้วยก็คงไม่น่าเกลียดอะไรเพราะไม่ได้อยู่กันตาม ลำพังสองคน ผมขับรถไปถึงบ้านเธอตอนสองทุ่มเห็นเธอนั่งดื่มอยู่กับลูกของเธอที่สนามหญ้า หน้าบ้าน เราสามคนดื่มเฮฮาคุยเรื่องทั่วไป เหล้าหมดเธอจึงให้ผมออกไปซื้อพร้อมกับแกล้มมาเพิ่ม เธอไม่อยากให้ลูกของเธอออกไปซื้อเพราะกลัวเรื่องอุบัติเหตุเพราะลูกของเธอ ดื่มไม่ค่อยเก่ง ผมขับรถออกมากลางซอยก็นึกขึ้นได้ว่าลืมมือถือไว้ที่โต๊ะเลยขับรถกลับไปเอา ไปถึงบ้านก็ไม่เห็นมีใครอยู่ที่โต๊ะผมเลยหยิบและรีบออกไปเพราะกลัวเธอจะรอ นานไม่ต่อเนื่อง สักพักใหญ่ ๆ ผมก็กลับมาก็เห็นเธอนั่งอยู่คนเดียวที่โต๊ะหน้าบ้าน เธอบอกว่าลูกของเธอเข้าห้องน้ำอยู่ ผมเลยช่วยเธอหยิบจานชามมาใส่กับแกล้มที่ห้องครัว มองซ้ายมองขวาผมเลยดึงตัวเธอมากอดหอมผมต้องสะดุ้งในใจของผมทันที เพราะผมหอมและไซร้คอซอกหูของเธอเล็กน้อยได้กลิ่นน้ำลายแห้ง ๆ ที่หูของเธอเลยงงครับแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร เราดั่งดื่มจะใกล้เที่ยงคืนลูกของเธอก็ขอตัวเข้าไปนอนก่อน ส่วนเธอบ่นว่าร้อนขอตัวเข้าไปอาบน้ำ ผมนั่งรอได้ไม่นานเธอก็ออกมาในชุดนอน ผมบอกกับเธอว่าวันนี้ผมกลับก่อนดีกว่าเธอคงจะไม่สะดวกเพราะลูกของเธออยู่ เธอถามผมว่าแล้วผมต้องการหรือเปล่า ผมยิ้มพยักหน้า เธอให้ผมเดินตามเธอไปที่ห้องนอนของเธอ ผมเองก็พยายามค่อย ๆ เดินย่องแบบไม่ให้ได้ยินเสียงกลัวลูกของเธอจะตื่นเพราะห้องของลูกเธออยู่ ห้องข้าง ๆ กับห้องของเธอ ผมเอากับเธอแบบเงียบที่สุด แต่ดูเหมือนเธอจะไม่ระวังตัวเลย ผมเอากับเธอเสร็จก็เผลอหลับไป รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนตี 2กว่า ๆ แต่ไม่เห็นเธออยู่ในห้องจึงใส่เสื้อผ้าค่อย ๆ เปิดประตูห้องออกแต่ก็ต้องมาสะดุดกับเสียงบางอย่าง มันเป็นเสียงของผู้หญิงร้องครางเบา ๆ เสียงนั้นมาดังออกมาจากห้องนอนของลูกชายของเธอ ผมเดินย่องไปที่หน้าประตูห้องของลูกเธอค่อย ๆ เอาหูไปแนบกับประตูห้อง มันเป็นเสียงของเธอจริง ๆ ผมงงและสับสนไปหมด จากนั้นผมก็ค่อย ๆ เปิดประตูบ้านกลับบ้านผม เรื่องทุกอย่างผมไม่สงสัยอะไรอีกแล้วเพราะมันเป็นเรื่องสวนตัวครอบครัวของ เธอ อาจจะเป็นไปได้ที่ว่าลูกของเธอรับรู้ในเรื่องของผมโดยเธอมีค่าปิดปากกับลูก ของเธอ หรือเธอเองก็อาจจะมีอะไรกับลูกชายของตัวเองมาก่อนหน้านี้แล้ว ก่อนที่จะมามีอะไรกับผม แต่ปัจจุบันนี้ผมไม่ได้ติดต่อกับเธอแล้ว เพราะผมเปลี่ยนงานใหม่ แรก ๆ ก็โทรคุยกันบ้าง แต่ช่วงหลัง ๆ ผมมีความรู้สึกว่าเธอไม่ค่อยเต็มใจที่จะคุยกับผมสักเท่าไร ผมก้เลยห่าง ๆ จากเธอไปจนถึงปัจจุบันนี้ แต่ก้ได้ข่าวคราวของเธอบ้างจากเพื่อนร่วมงานคนเก่า ๆ ที่ยังอยู่ที่นั้นว่าเธอแอบคบกับเด็กที่เข้าใหม่ แต่ก็ยังไม่แน่ใจเพียงแต่แค่สงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น