วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

ลูกนำพา ตอนที่ 18 เพื่อนบ้าน




งานอดิเรก ของดิฉันยามว่าง ก็คือตัดเย็บ ผ้า ไม่ได้ รับจ้างแต่อย่างไดหรอกค่ะ ตัดเอาไว้ใส่กันเอง เป็นงานยามว่าง ที่นั่งทำ ดิฉันยังเป็นแม่บ้าน อยู่คอยดูแลบ้านเหมือนเดิม โดยมีพี่เเจ๋นอยู่เป็น เพื่อน พี่เเจ๋นเองก็ไม่ได้ทำอะไร ด้วยเงินที่พี่แจ๋น ได้จากสามีมา เป็นสิบๆล้าน นับว่า อยู่ได้อย่างสบายไปตลอดชีวิต ถ้ารู้จักใช้ แค่รับเงินปันผลอย่างเดียว ก็สบายแล้ว เพราะตามชนทอย่างนี้ ค่าครองชีพไม่สูง แถมยังมาจุนเจือ สามี ดิฉัน และลูกอีกต่างหาก …ยังมีเพื่อนบ้าน ที่ไปหามาสู่เป็นประจำนั่นก็คือคุณนาถ (เคยกล่าวไว้ตอนต้นๆแล้วจำได้รึป่าว) เค้าเป็น แม่บ้านเหมือนกัน หลายๆครั้งจึงมานั่งคุยกันตามประสาแม่บ้าน คุณนาถเองดูเอ็นดูน้องแพนมาก และดูเข้าได้กับคุณนาถเป็นอย่างดี จนลูกแพนเรียก แม่นาถๆ ซะติดปาก นาถเองชวน แพนไปนอนที่บ้านบ่อยครั้ง ดิฉันไม่ได้ว่า อะไรเพราะคุ้นเคยกัน แพนจึงไปมาหาสู่บ้านนั้น แทบเหมือนบ้านนั้นเป็นตัวเอง จนดิฉัน ต้องคอยติงๆลูกว่านั่นไม่ใช่บ้าน เรา พอคุณนาถทราบ ก็มาบอกว่าไม่เป็นไร เต็มใจกับลูกแพน เต็มที่อยู่แล้ว อย่าไปว่าลูกแพนเลย


...........เย็นนี้คุณนาถก็ขอลูกแพนไปนอนค้าง คืนด้วย บอกว่า อยากให้ไปนอนเป็นเพื่อน เพราะสามีติดเวร(เป็นตำรวจ) ดิฉันนั้นยินดี เพราะน้องแพนเองไปนอนกับคุณนาถบ่อยครั้งจนชินแล้ว....


เวลาเกือบหนึ่งทุ่ม ดิฉันเห็น หมอนข้างของลูกอยู่ที่หน้า ทีวี
..สงสัยลืมเอาไป..
เป็น หมอนข้างที่ลูกนำเอาลงมา เพื่อนำเอาใช้ที่บ้านคุณนาถ แต่คงลืม ...ดิฉันเห็นว่า ยังไม่ หนึ่งทุ่มเลย เลยคิดเอาไปให้ บ้านอยู่ห่างกันไม่มากดิฉันจึงได้เดินไป พอมาถึงหน้าบ้าน ดิฉันก็ถือวิสาสะ เปิดรั้วเข้าไปเลย เพราะเราคุ้นเคยกัน ดิฉันเองก็เข้าออกบ่อยๆ ...ยืนดูเห็นมีแต่ไฟที่เปิดอยู่หน้าบ้าน แต่ข้างในทำไมมืดจัง ดิฉัน คิดว่าจะเรียก แต่ เอ๊ะ..อย่าดีกว่า จึงได้เดิน อ้อมไปทางด้านหลังซึ่งดิฉันเห็นแสงไฟอยู่ รู้ว่าตรงนั้นเป็นห้องครัว ลูกแพนกับคุณนาถคงจะอยู่ ...ดิฉันเดินอ้อมมาทางครัว เห็นลูกแพนพอดี
...อุ้ยยย..
ดิฉัน เห็นลูกเดินแก้ผ้าหน่ะสิค่ะ ...ซักพักเห็นคุณนาถเดินออกเข้ามาในครัวเหมือนกัน เฮ้ยยย... คุณนาถเองก็เปลือยด้วยเช่นกัน ชักยังไงกันแล้ว ดิฉันจึงแอบดูที่หน้าต่าง ซึ่งเป็นกระจกใส แต่เนื่องด้วยข้างในเปิดไฟ ส่วนข้างนอกมืด ทั้งสองจึงไม่เห็นดิฉัน
..มาเลียหีให้แม่นาถหน่อยซิ..
ลูกแพนนั่งอยู่บนเก้าอี้ กอดเอวคุณนาถที่ยืนแอ่นหีให้ ลูกแพนเลีย ดูดเม้มหี
...อืมมมม..อ้า....
นี่ ทั้งสองเริ่มทำกันอย่างนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมดิฉันถึงไม่รู้เรื่องเลย ลูกก็ไม่ได้พูดถึงทุกๆครั้งลูกแพน ก็ไม่เคยปิดบังดิฉันนี่ ....ดิฉันแค่สงสัย แต่ไม่ได้ ขุ่นมัว โกรธลูกแต่อย่างใด แอบดูเค้าเล่นเสียวกันต่อ
..อมควยให้แพนบ้างสิงับ...
คุณนาถนั่งลง จับควยลูกแพนถอก ก้มดูดอย่างสนุก
..อูยยยย...ดูดเก่งเหมือนคุณแม่เพ็ญเลยงับ..
..แม่นาถดูดเก่งเหมือนแม่ เพ็ญเลยเหรอ...
..งับ.. เยี่ยมเหมือนกันเลยงับ..
.................... อะไรกัน เมื่อกี้ ถ้าดิฉันหูไม่ฝาดลูกแพนกับคุณนาถกล่าวถึงดิฉันด้วย...อย่างนี้หมายความว่า คุณนาถรู้เรื่องของครอบครัวของดิฉัน แล้วเค้ารู้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน รู้ได้ยังไง หรือลูกแพนเป็นคนเล่า ไม่น่าเป็นไปได้ลูกแพนเป็นเด็กที่ ปิดความลับเก่งอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้ คงไม่พูดให้ใครฟังง่ายๆหรอก ...ทีนี้ คุณนาถเปลี่ยน มานั่งเก้าอี้บ้าง ลูกแพน ยืน คุณนาถ จับขาตัวเองยกขึ้นแล้วถ่างออก ลูกแพนจ่อควยเย็ดหีทันที
..อูยยยยย....มันส์จังเลยจ๊ะ...
..หีแม่นาถมันส์จังงับ...
ลูกแพนยืนเย็ดใส่หี คุณนาถ ถี่รัว เสียงครางที่ลำคอของคุณนาถ ดังมาถึงที่ดิฉันแอบดูตลอด
..หี แม่นาถรูนี้ สู้หีแม่ของลูกแพนได้ไหม....อิมมมม...อ้า...
คุณนาถพูดไปไม่วาย จะต้องมีเสียงครางด้วย
...ได้งับ...มันส์สุดยอดเหมือนๆกันเลย...
ดิฉันดูเสียเพลิน อารมณ์ดิฉันพลุกพล่าน มียุงเล็กน้อยมารบกวนดิฉันกัดดิฉัน แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค์แต่อย่างใด
..ไปข้างบนกันเถอะ...
ทั้ง สองลุกขึ้นเดินออกจากห้องครัว คงไปชั้นสองอย่างที่พวกเขาพูด แล้วก็เห็นเปิดไฟที่ชั้นสอง ซึ่งดิฉันจำได้ เพราะว่าตรงนั้นเป็นห้องนอนคุณนาถ ดิฉันเคยขึ้นไปตั้งหลายครั้ง รวมทั้งห้องคุณนาถเองดิฉันก็เคยเข้า... กำลังได้ฟิวส์เลย ค่ะ อย่างนี้ดิฉันก็อดดูสิค่ะ...ไม่ได้ค่ะ การที่ดิฉันแอบดูลูกเย็ด มันรู้สึกตื่นเต้นยังไงไม่รู้ ดิฉันจึงต้องหาวิธีที่จะได้ดูให้ได้ ชั้นบน มีระเบียงอยู่ด้านหน้า และที่ห้องของคุณนาถ เหลือบไปเห็นม้ายืนสามขา ตั้งอยู่ใต้ต้น ชมพู่ต้นใหญ่ ดิฉันจึงได้ยกมา ตั้งตรงระเบียง ขึ้นไปชั้นสองหน้าระเบียงได้พอดี ดิฉันทำเหมือนโจรแอบมาย่องเบาบ้านคนอื่นเลยค่ะ ค่อยๆย่องอย่างช้าๆ ข้ามมาอีกระเบียง ที่อยู่ตรงห้องนอนคุณนาถ เป็นที่โชคดี ที่ข้างในห้องเปิดไฟ ทำให้ดิฉันเห็นได้อย่างชัดเจน
...อูยยย...ทำไปเรื่อยๆเลยจ๊ะ..แม่นาถให้เย็ดทั้งคืนเลยนะ...
..ไม่ได้หรอกงับ..แม่เพ็ญบอกว่า ไม่ให้นอนเกิน 4 ทุ่มงับ เพื่อสุขภาพของแพนงับ..
อืมมม...งั้นเหรอ เป็นเด็กดีจัง...เชื่อฟังพ่อแม่...
ดิฉัน ดูทั้งสอง เสียวกัน ในท่าต่างๆอย่างเพลิดเพลิน ดิฉันใส่กางเกงขาสั้นมา จึงต้องดึงลงซักกนิดเพื่อเอามือเข้าไปลูบหีแก้เงี่ยนด้วย ...ดิฉันแอบดูนานสองนาน ดูเวลา เกือบ สองทุ่มแล้ว แน่นอนเขายังไม่เสร็จสมกันหรอก ก็เหมือนกับที่เล่นกับดิฉันนั่นแหละค่ะ มันส์เสียวๆ ไปนานๆ ไม่เน้นให้เสร็จสม ดิฉันแอบดูอย่างไม่รู้สึกเบื่อ ถึงสิ่งที่ลูกทำ จะเหมือนเดิม ๆ อย่างที่ทำกับดิฉัน แต่ดิฉันก็ชอบและอยากดู.......


...................ตื๊ดดดดดดดดดดดดดดดด ตี้ ตื๊ดดดดดดดดดดดดดดด.......
..อ่ะ..
ภาย ในห้อง รีบลุกขึ้นมาทันทีคุณนาถเอาชุดมาปิดกาย เห็นหยิบปืนในลิ้นชักออกมา ก็ตกในเสียงมือถือของดิฉัน ที่พกมาด้วย เปิดเสียงเอาไว้ ดิฉันดูชื่อ พี่แจ๋นโทรมา
..ใครหน่ะ..
เสียงข้างในคุณนาถตะโกนเสียงดัง ดิฉันเห็นถือปืนจ่อกระบอกมาตรงที่ดิฉันยืนอยู่ด้วย (นอกระเบียงไม่ได้เปิดไฟ จึงไม่เห็นดิฉัน)
...เพ็ญเองค่ะ คุณนาถ..
ดิฉันจึงต้องบอกทันที เดี๋ยวจะโดนลูกปืนก่อนจะสายเกินไป
..นั่นเสียงแม่งับ.....
พรึ๊บบ....
คนข้างในเปิดไฟ แสงไฟที่ระเบียงตรงที่ดิฉันอยู่สว่างขึ้น ทีนี้พวกเค้าเห็นดิฉันได้ชัดเจนแล้ว
...................................................................................................
ดิฉันเข้ามานั่งในห้องนอนของคุณนาถ เล่าเรื่องที่ดิฉันมา ที่บ้านเค้า และ บังเอิญเห็นเข้า
..ขอโทษนะคะไม่ได้ตั้งใจที่จะมาแอบดูหรอกค่ะ...ไม่คิดว่าจะมาเจอ..ไม่รู้ว่านาถกับลูกแพนจะ............


เพียงเท่านี้ทุกคนก็เข้าใจ นาถเอาปืนเก็บไว้ที่เดิมแล้ว
..นาถต่างหากล่ะที่ต้องขอโทษ ที่แอบเอาน้องแพนมาใช้โดยไม่บอกเพ็ญ..
..ไม่เป็นไรหรอกค่ะยินดี...
ดิฉันจึงถามนาถว่า แอบเล่นเสียวกับลูกแพนตั้งแต่เมื่อไหร่
..เกือบเดือนแล้วที่เล่นเสียวกับลูกแพน ....รู้ตั้งนาน แล้วเรื่องที่ครอบครัวเพ็ญสวิงกัน ประมาณ4-5เดือนแล้ว..
..อะไรนะ...รู้ได้ยังไงกันตอนไหน..
..ตอน นั้นบังเอิญว่าจะไปหาลูกแพน เพื่อที่จะมาชวนนอนที่บ้าน แต่บังเอิญแอบเห็นเข้า แบบที่เพ็ญเห็นนาถนั่นแหละ เห็นสนุกกันทุกคนเลย...หลังจากนั้นก็แอบไปดูอีกหลายครั้ง...แอบอิจฉา เพ็ญมากเลยล่ะค่ะ ..อยากทำอย่างนั้นบ้าง ...จนทนไม่ไหว ...เมื่อเดือนก่อน จึงตัดสินใจวางแผนโดยเอาลูกแพนมานอนด้วย แล้วถามลูกแพนเรื่องของเพ็ญในสิ่งที่นาถเห็น แล้วเราสองคนก็สนุกกันมาเรื่อยค่ะ..
คุณนาถเล่าให้ดิฉันฟังดิฉันจึงเข้าใจ คุณนาถเองก็ขอโทษดิฉัน ดิฉันบอกว่าไม่เป็นไร ยินดีที่มีคุณนาถมาให้ความสุขลูกแพนด้วย
..แล้วคุณกานรู้เรื่องนี้รึเปล่า...
ดิฉัน ถาม คุณนาถบอกว่า รู้ เเต่เพิ่งรู้เมื่ออาทิตย์ที่แล้วที่ดิฉันนำลูกแพนมาค้างบ้านบังเอิญเข้ามา เห็นพอดีที่คุณนาถกำลังสนุกกับแพนอยู่
...แต่กานไม่ว่าอะไรหรอกนะคะแถมร่วมสนุกด้วย..
..อย่างนั้นเหรอค่ะ ดีจังเลยนะ..
แหมมีคู่พิลึกเหมือนคู่ดิฉันด้วย
..แพนว่า เย็ดไปคุยไปดีกว่างับ...แพนอยากมันส์จะแย่อยู่แล้ว...แม่ก็ถอดเสื้อผ้าออกมาเร็วๆด้วย...
ลูก แพนแทรกขึ้นมา เรายิ้มขำกัน ..คุณนาถเลยปลดชุดที่เอามาบังออก เห็นหีคุณนาถได้อย่างชัดเจน ทำให้จิตใจดิฉันลุกซู่ ดิฉันจึงเปลี้องเสื้อผ้าบ้าง
..โอ้ววว..หีเพ็ญใหญ่จังเลย ...
คุณนาถมองหีดิฉันแล้วชม ลูกแพนเย็ดหี คุณนาถ แต่ไม่ได้กระเด้า คาควยไว้อย่างนั้น คุยกับดิฉันต่อ
..แล้วคุณกานเคยไปแอบดูที่บ้านเพ็ญบ้างรึปล่าวล่ะคะ..
..ไม่ค่ะ กานไม่รู้ว่านาถเคยแอบไปดูเพ็ญ...ไม่เคยเล่าตรงส่วนนี้ให้ฟัง..
แล้วทำไมลูกแพนจึงไม่บอกดิฉันเลยในเรื่องนี้นะ ดิฉันนึกในใจ คุณนาถเหมือนจะรู้ความคิดดิฉัน
..ดิฉันให้แกปิดเป็นความลับเองนั่นแหละค่ะ กลัวว่าครอบครัวของเพ็ญจะไม่ยอมรับที่เอาลูกแพนมาร่วมเซ็กส์ด้วย...
ดิฉันบอกไปว่าจะไปว่า อะไรล่ะค่ะ ดิฉันเองมั่นใจว่าสามีไม่ว่าแน่นอน จึงบอกไปว่า ต่อไปเอาลูกแพนมาร่วมสนุกได้ตลอดเลา
..ขอบคุณนะคะที่อนุญาต...
ต่อมาเราก็คุยกันไปเรื่อย ก็เรื่องเซ็กส์นั่นแหละค่ะ ลูกแพนเปลี่ยนเอาควยมาเย็ดคาหีดิฉันบ้าง คุณนาถจับนมดิฉัน
นาถได้แอบดูตอนที่ ติ๋มมาค้างที่บ้านดิฉันด้วย
..นาถอยากลองแบบนั้นบ้างจัง...
..ก็เอาสิค่ะเต็มที่เลย...
คุณนาถอยากเลสกับดิฉัน ดิฉันจึงดึงคุณนาถมาดูดปากอย่างดูดดื่ม


ดิฉัน โทรกลับไปที่พี่แจ๋นเพราะตอนแรกดิฉันวางสายไป ที่โทรไปเพื่อบอกว่าจะค้างที่นี่ เพื่อให้พี่แจ๋นและสามีรับรู้ จากนั้นเราก็สนุกกันเต็มที่
.......................................................................................
......................................................................................
ดิฉัน กลับมาเล่าให้พี่แจ๋น และสามีฟังเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน และเรื่องที่ครอบครัวคุณนาถ รู้เรื่องครอบครัวของเรา และ คุณนาถก็คงเล่าให้คุณกานฟังเช่นกัน นับจากนั้นครอบครัวของเราทั้งสอง เริ่มเปิดเผยมากขึ้น สนิทสนมมากขึ้น เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันเลย ค่ะ ผลัดกันมาทานอาหาร ที่บ้านนี้บ้าง ที่บ้านนั้นบ้าง จนมาวันหนึ่งระหว่างที่ ดิฉัน พี่เเจ๋น คุณนาถ นั่งเย็บ ผ้าถักผ้าคุยกันอยู่ ส่วน สามี คุณกาน ลูกแพน และหลานวินีซี ออกไปข้างนอกด้วยกัน และขับรถกลับมาพอดี หิ้วของรุงรังเข้ามาในบ้าน แล้วมานั่งพักเหนื่อยคุยกัน ลูกแพนก็เข้ามากอดจับนม คนนั้นคนนี้ตามปกติ สามี กับคุณกานมองการกระทำของลูกแพนตลอด
..นมแม่เพ็ญจับนุ่มมือดีไหมลูก..สามีถาม
..ดีงับ..
...แล้วนมของแม่นาถล่ะ... คุณกานถาม
ดีเหมือนกันงับไม่เชื่อพ่อกานมาจับดูสิงับ...
ดิฉันเห็นคุณกานลุกขึ้นมาทันที เข้าจับนมภรรยา
...อย่าค่ะคุณอายคนอื่นเค้า...
..แหมพอลูกแพนจับล่ะไม่เห็นอายเลย..
คุณนาถทำหน้าค้อนสามี ชำเลืองสายตามาที่ทุกๆคน ทำตัวเหนียมอาย
..งั้นเดี๋ยวผมจับนมเมียของผมบ้าง.. หมับ
ดิฉันจึงโดนสามีจับนมเข้าบ้าง
..งั้นแพนต้องจับของป้าบ้าง เดี๋ยว ป้าจะอิจฉาแม่เพ็ญกับแม่นาถ ที่ไม่มีใครจับ...
ลูกเข้าไปจับนมพี่เเจ๋น
..ว้า...ไม่มีใครมาจับนมซีเลย...
เห็นหลานวินิซีทำหน้าน้อยใจ
..ก็ซียังนมไม่โตอ่ะ ไว้โตก่อนจะจับทั้งวันเลย..
..แพนพูดจริงนะ...
เรา ขำแพนและวินิซี ที่พูดสนทนากัน ....อยู่ดีๆลูกแพนพูดว่าอยากไปเที่ยว ทะเลเพราะไม่เคยไปมาเป็นปีแล้ว ซีเองก็อยากไป แต่ติดตรงที่งานของสามี และคุณกาน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น