วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

ลูกนำพา ตอนที่ 20 เพื่อนรักเก่าสามี




ก่อนที่ลูกแพนจะขึ้น ป.3 นั้น สามีได้แนะนำให้รู้จักเพื่อนเค้าคนหนึ่งชื่อ แมน เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม ตั้งแต่ม.1 ถึง ม.6 พอเรียนจบก็ต่างคนต่างไปเรียนต่อคนละที่กัน มีอาชีพเป็นครู ย้ายมาสอนที่จังหวัดนี้ แถมเป็นโรงเรียนของลูกแพนด้วย......


.................. เชื่อไหมโลกมันกลมค่ะ เพราะเพื่อนสามีคนนี้ เป็นแฟนของครูเต้ยนั่นเองหล่ะ ค่ะ ตอนแรกที่นำมาแนะนำให้รู้จัก ดิฉันตกใจมาก ดิฉันถามว่าเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยมได้ยังไง ในเมื่ออยู่คนละจังหวัดกัน เขาก็บอกว่าก่อนหน้านั้นตอนเด็กๆ พ่อแม่ย้ายมาทำงานที่นี่ จนเรียนจบม.6 จึงได้ย้ายกลับไปบ้านเกิด ตอนนั้นก็ได้รู้จักกับครูเต้ย ซึ่งเป็นเด็กมัธยมอีกโรงเรียนหนึ่งซึ่งไม่เคยบอกใคร สามีดิฉันจึงไม่ได้รู้จักด้วย (สามีเคยเรียนในตัวเมือง จนจบมัธยมปลาย ไม่ได้เรียนที่โรงเรียนบ้านนอกใกล้บ้าน) ดิฉันถามคุณแมนว่าทำไมถึงย้ายมาสอนที่นี่(เพราะครูเต้ยเคยบอกดิฉันว่า แฟนเค้าไม่อยากมาที่นี่เพราะว่า อยากสอนอยู่บ้านเกิดมากกว่า) คุณแมนก็บอกดิฉันตรงๆว่า เขาคิดถึงครูเต้ยอยากอยู่ด้วยมากกว่าเลยยอมที่จะมาอยู่ที่นี่ และกะว่าจะหาฤกษ์หายามแต่งกันเร็วๆนี้ พวกเราจึงยินดีด้วย เราทั้งหมดคุยกันเข้าได้ดี แต่จิตใจดิฉันก็ยังขัดๆ และสามีเองก็ดูท่าทางขัดเหมือนกัน เพราะ ดันเย็ดหีเมียเพื่อนโดยไม่รู้ว่าเป็นเมียเพื่อน แล้วเราก็ได้แนะนำ คุณกาน คุณนาถ ให้กับ คุณแมน คุณเต้ย ได้รู้จักกัน ถึงครูเต้ยจะไม่ได้เป็นครูประจำชั้นของลูกแพนแล้ว แต่เมื่ออยู่โรงเรียนก็ยังดูสนิทสนมกันเหมือนเดิน(อันนี้ดิฉันไม่ได้เห็น ลูกแพนเป็นคนเล่า) คุณเต้ย หรือครูเต้ยของน้องแพน ยังมาให้ สามี กับ ลูกแพนมาเย็ดที่บ้านเนืองๆ ยังจำที่ สามีพูดตอนนั้นได้ว่า ต่อไปถ้ามีโอกาสจะให้แฟนของคุณเต้ย(ไม่เรียกครูเต้ยแระ ขอเรียกอย่างนี้แล้วกัน) เย็ดกับดิฉันบ้าง ทุกครั้งพอคิดเรื่องนี้ และอยู่ต่อหน้า คุณแมนทำให้หน้าดิฉันแดงซ่านอายๆยังไงไม่รู้
.....................................................................................
อย่าง ที่คิดไว้ คุณแมนยังไม่รู้ถึงความสัมพัธ์ที่ลึกซึก ระหว่างครอบครัวดิฉันกับคุณเต้ย ตอนนั้นมีสองประเด็นที่ดิฉันคิดก็คือ คุณเต้ยหวงแฟน เลยไม่ยอมบอก อีกข้อนึงที่ไม่บอกเพราะไม่กล้าเพราะมันเป็นเรื่องผิดต่อแฟน ซึ่งถ้าถ้าบอกไปไม่รู้ว่าผลที่ออกมาจะร้ายรึว่าดี...
.....................................................................................
คุณ แมน คุณเต้ย รู้จัก กับครอบครัวดิฉัน สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะคุณแมนนั้นเป็นเพื่อนเก่ากับสามี คุณเต้ยนี่ไม่ต้องพูดเลย เพราะมีสัมพันธ์แนบแน่นกันก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว ทำให้ คุณแมน คุณเต้ยรู้จักและสนิท กับครอบครัวคุณกาน คุณนาถไปด้วย ....ข่าวดีตอนนี้คือ คุณแมนกับคุณเต้ยมีฤกษ์จะแต่งงานแล้ว ซึ่งแต่งกันเดือนหน้า ซึ่งพวกเราช่วยเต็มที่ก็ไม่มีอะไรต้องเตรียมมาก เพาะทุกอย่างได้จ้างให้ทางโรงแรมแห่งหนึ่งจัดให้ แล้ว
...................................................................................
ดิฉัน สามี ลูกแพน ได้มีโอกาสมาเที่ยวที่บ้านคุณเต้ยและคุณแมนเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นคำชวนของคนทั้งสองให้มาเที่ยวที่บ้านเค้าบ้าง เพราะเค้าสองคนนั้นมาที่บ้านของครอบครัวดิฉันบ่อยแล้ว โดยได้บอกที่อยู่ให้ว่าอยู่ตรงไหน พอไปถึงบ้าน คุณเต้ยอยู่คนเดียวส่วนคุณแมนออกไปทำธุระข้างนอกเดี๋ยวซักพักจะกลับมา
..บ้านดูร่มรื่นดีนะเต้ย..
..ก็เลียนแบบบ้านเพ็ญนั่นแหละปลูกต้นไม้ ดอกไม้เยอะแยะ ดูแล้วสวยงาม แถมทำให้บรรยากาศรอบบ้านดีด้วย...
เรานั่งคุยกัน และมาถึงเรื่องเซ็กส์ที่พวกเราปิดบังคุณแมนอยู่
..จะทำยังไงดีคะ..
สรุป แล้วคุณเต้ยไม่กล้าบอกแฟน ....ทุกๆคนดูอึดอัดใจเพราะเป็นคนรู้จักเละสนิทกัน โดยเฉพาะ สามีดิฉัน และคุณเต้ย สามีเป็นเพื่อนรัก คุณเต้ยเป็นว่าที่ภรรยา เราจึงต่างคิดหาทางออก...จนคุณแมนกลับมา
..ว่าไงเพื่อน มานานรึยังวะ...
พอคุณแมนกลับมาพวกเราเลิกคุยเรื่องนั้นโดยปริยาย.........
......................................................................................................
.........................................................
ค่ำ นี้สามีโทรชวนคุณแมนเพื่อนรัก กับคุณเต้ยมาทานข้าวเย็นที่บ้านบ้าง ส่วนลูกแพน พี่แจ๋น หลานวินิซี พากันไปเดินเที่ยวในเมืองเพราะมีมหกรรมสินค้ามาเปิดบูทโชว์ แถมมีการแสดงมากมาย คุณกานกับคุณนาถก็ไม่อยู่ไปต่างจังหวัดหลายวันแล้ว
..คุณใส่ชุดนี้แหละเซ็กซี่ดี..
สามี ให้ดิฉันใส่ชุดนอน ซึ่งเป็นชุดคลุม ทั้งตัว สีขาวทั้งบางทั้งใสเห็นสัดส่วนข้างใน ได้อย่างชัดเจน เหมือนแก้ผ้าโล่งๆยังไงยังงั้น เป็นชุดที่ดิฉันตัดเย็บขึ้นมาเอง เพื่อใส่เอาไว้ยั่วยวน สามีกับลูกแพน รวมถึงคุณกานด้วย
..จะดีหรือคะ จะโป๊ต่อหน้าเพื่อนคุณมากไปไหม ...
..อย่างนี้สิดี ...
...บรื้น.... มีรถยนต์มาจอดที่หน้าบ้านซึ่งเป็นเวลาใกล้มืดแล้ว แต่ดิฉันจำเสียงรถยนต์คันนี้ได้ว่าเป็นรถยนต์ของคุณเต้ย
..มาแล้วเหรอวะ..เข้ามาเลย..
นั่นไม่ใช่ คุณเต้ย แต่เป็นคุณแมนซึ่งมาคนเดียว ซึ่งได้ชวนมานัดทานข้าวเย็น
..เต้ยไม่มาด้วยเหรอ..
..อ๋อ...เต้ยติดธุระครับ เลยมาไม่ได้ต้องขอโทษด้วย..
ถึง บ้านคุณแมนจะอยู่ในตัวเมืองบ้านดิฉันอยู่ชนบท ห่างกันประมาณ 30 กม. แต่ด้วยที่มีรถยนต์ และถนนรถไปมาได้สะดวกแถมรถราวิ่งน้อยอีกต่างหาก จึงไปมาหาสู่กันได้อย่างรวดเร็ว อย่างช้าไม่เกิน 30-40 นาที ก็ถึงแล้ว..........
คุณแมนมองดิฉันหน้าตาตื่นเล็กน้อย ก็ดิฉันใส่ชุดออกจะโป็มากนี่คะ สายตามองดิฉัน แต่ไม่ละลาบละล้วงจนเกินไป (แต่งเอ็กซ์ขนาดนี้ใครก็มอง)..


..ถึงดิฉันจะเคยโดนคนอื่นที่ไม่ใช่ สามีเย็ดมาแล้ว แอบโชว์มาแล้ว ก็ยังรู้สึกอายที่ใส่ชุดเห็นเนื้อในอย่างนี้ให้ เพื่อนสามีแอบชำเลืองดู ดิฉันต้องเอามือมาปิดที่เป้าหว่างขาเสมอไม่งั้นเห็นหีแน่ๆ ส่วนนมหน้าอกไม่รู้จะปิดยังไงก็เลยปล่อยมันอย่างนั้น บอกตรงๆ คุณแมนเห็นนมดิฉันเต็มๆเลยค่ะ


..............เรานั่งกันได้ซักพักเพื่อให้คุณแมนได้พักเหนื่อยจากการที่ขับรถฯมา แล้วชวนทานข้าวกันเลย
เราลุกจากโซฟา สามีให้ดิฉันเดินนำหน้า อย่างนี้ คุณแมนก็เห็นก้นอวบๆของดิฉันหน่ะสิ อายเหมือนกันแต่ก็ต้องเดินนำไป...


............. พอมาถึงที่โต๊ะอาหาร ดิฉันมองกลับไปที่คุณแมน ดูมีอาการแปลกๆ แอบชำเลืองมองไปที่เป้าดูตุงมากเลยค่ะ คงมองดิฉันที่แต่งตัวโป๊จนควยแข็งแน่นอนค่ะ ถามดิฉันว่าลูกแพนหายไปไหน ดิฉันบอกว่า ไปเที่ยวดูสินค้าในเมือง
...อ๋อจริงสิครับ ตอนผมผ่านมาคนเยอะมากเลยครับ..แล้วคุณเพ็ญไม่ไปเหรอครับ...
..ไปมาแล้วค่ะ แต่ลูกแพนอยากไปอีก ครั้งนี้พี่แจ๋นเลยพาไป..
.................................................................................................


เสร็จ จากการรับประทานอาหาร พวกเราต่างมานั่งคุยกันที่โซฟา เช่นเคย ดิฉัน สามี พูดคุยกับคุณแมน สามีพูดคุยไปด้วย ก็ล้วงลูบตัวดิฉันไปด้วย บางครั้งจับนมดิฉัน จับก้นดิฉัน คุณแมนจึงมีอาการแปลกใจตื่นๆอยู่เหมือนกัน ที่เห็นการกระทำของสามีที่ทำต่อหน้าเค้า เราคุยกันไปสามีก็จับนู่นนี่ในตัวดิฉันไป
..เพื่อนแมน ต่อไปแต่งงานแล้ว จะอยู่ที่นี่หรือกลับไปอยู่กันที่บ้านเกิดของแกล่ะ..
สามีดิฉันถามคุณแมน
..ก็แล้วแต่เต้ยเค้า คิดว่าคงอยู่ที่นี่แหละ ...ยังไงก็แล้วแต่เต้ย..
..แหม..อะไรกันวะ ..ยังไม่ทันได้แต่งงานกัน..ก็เชื่อฟังว่าที่เมียซะแล้ว..
สามีว่าเพื่อน
..อย่างนี้ ค่ะดี เชื่อฟังเมีย มีแต่เจริญค่ะ...อย่าเอาแบบพงษ์เค้านะคะ ไม่เชื่อฟัง แถมยังชอบแกล้งอีกต่างหาก..
ดิฉันแย้งสามี สามีทำหน้าทะเล้น
..อย่างนั้นเหรอ..
ไม่ เพียงทำหน้าทะเล้นอย่างเดียว สามีดิฉันยังเพิ่มการรุกเร้า ในตัวดิฉันมากยิ่งขึ้น ลูบคลำ ทั่วร่างกายดิฉันต่อหน้าเพื่อนเค้า อย่างไม่อาย
..อย่าแกล้งกันสิ..
..ก็อยากว่าพงษ์ทำไมกันเล่า..
ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ สามีรุกเร้าดิฉันมากขึ้น อย่างต่อเนื่อง..........................


ดู ท่าคุณแมน จะมีอารมณ์ตอบสนองกับการกระทำของสามี ที่ ทำกับดิฉัน ที่คอยแต่ลูบไล้ และชอบดึง หมอนที่ดิฉันวางไว้บนตัก เพื่อปิดหีเอาไว้ ส่วนเต้านมของดิฉันไม่ต้องพูดถึง เห็นได้อย่างชัดเจน เพราะไม่รู้จะปิดบังอย่างไรดี ดิฉันเองนั้นเก็บอารมณ์เสียวมาตั้งนานแล้ว ทั้งอาย แต่ก็เสียวตื่นเต้นดี....คุยกันไปมาสามีก็สั่งดิฉัน..
..ช่วยลุกขึ้นหน่อย..
..จะให้ลุกขึ้นทำไม..
..น่าลุกขึ้นเถอะ..
ดิฉันลุกตามคำสั่งของสามี
..หันหน้ามาทางนี้หน่อย.
..ดิฉันคิดว่า อะ..หันก็หัน..
ดิฉันหันหลังให้คุณแมน ทีนี้ คุณแมนเห็นแผ่นหลังดิฉัน ก้น อวบๆของดิฉันเต็มๆเลยค่ะ
สามีทำหน้ายิ้มอย่างมีเลศนัย...ซึ่งไม่มีเหตุผลที่จะต้องยืนเลย เพียงแต่สามีต้องการโชว์สัดส่วนเมียให้เพื่อนดู
...อุ้ยยย...
...ว้ายยยย...
คุณ แมนอุทาน ออกมา อุ้ยยย ส่วนดิฉันร้องว้ายออกมา...ก็ก่อนที่ดิฉันจะนั่งลงสามีดึงชุดนอนของดิฉันลง พื้นจนดิฉันเปลือยต่อหน้าคุณแมนทันที ชุดที่ดิฉันใส่ ช่วงคอมันกว้างอยู่แล้ว แถมมีความยืดหยุ่นมากจึงถอดได้ง่าย ดิฉันตัดเย็บขึ้นมาเพื่อยั่วยวนแล้วยังเพื่อความรวดเร็วในการถอดอีก ด้วย...ดิฉันปิดนม ปิดก้น แต่หีโล่ง กลับเอาหมอนมาปิดหีอีกครั้ง ดิฉันละอายแสนอาย
...นี่คุณเล่นอะไร ต่อหน้าคุณแมนเค้านะ..เสียมรรยาทกับเค้า...
..ไม่เสียมรรยาทหรอกสนุกดีออก....จริงไหมอ้ายแมน..
คุณ แมนไม่ตอบได้แต่ อ้าๆ เอ้อ...ดิฉันไม่กล้ามองไปที่คุณแมนตรงๆด้วยความอายได้แค่แอบชำเลือง เห็นควยตุงเป้าได้อย่างชัดเจน พอเค้ารู้สึกตัว เอามือกุมเป้าปิดไว้ทันที...ดิฉันจะหยิบชุดขึ้นมาใส่ สามีก็หยิบไปก่อนดิฉัน
..เอามานี่อายเค้านะดิฉันบอกตรงๆ..
...ผมขอโทษครับ..
คุณแมนพอรู้ตัวว่ามองดิฉันอยู่ก็หันไปทางอื่นซะเป็นการให้เกียรติดิฉัน....ดิฉันจะเอาชุดมาใส่ สามีก็เดินหนี
..อยากได้ก็เดินมาเอาสิ..
...นี่..เล่นไม่รู้กาลเทศะแล้วนะ...
ดิฉันพูดเหมือนว่าดุแต่ไม่ได้ดุ...อยากจะลุกขึ้นไปเอาชุดที่สามีมาใส่ แต่ก็อายคุณแมน จะไม่ลุกก็ต้องนั่งโป๊อยู่อย่างนี้
..ขอเวลาซักเดี๋ยวเดียวนะคะ..
ดิฉันบอกคุณแมน
..ครับ..ตามสบาย..
ดิฉันตัดสินใจ ลุกออกไปแย่งชุดจากสามี แต่ก็แย่งอย่างไรก็ไม่ได้
..เอามานะ...
เห็นคุณแมนมองมาโดยตลอด ดิฉันเปลือยกายโชว์คุณแมน อย่างจะๆเลย
..ไม่คืนใช่ไหม ได้ๆ...
เมื่อดิฉันเอาไม่ได้ จึงดึงกางเกงยืดขาสั้นของสามีลงคืนบ้าง
...เฮ้ย..
สามีอุทานออกมา สามีโป็ช่วงล่างเห็นควยห้อยเลยทีเดียว ...คุณแมนทำตาโต..เห็นลุกขึ้นทำท่าอึกๆอักๆ
...รู้สึกว่าอยู่ด้วยจะไม่เหมาะแล้ว..ขอตัวกลับก่อนแล้วกันเพื่อน..
..เฮ้ยย.เพิ่งมาไม่นานจะกลับได้ยังไงกัน อยู่ก่อน..
สามีดิฉันรั้งไว้ให้อยู่ สามีพยายามจะดึงกางเกงขึ้นแต่ดิฉันเองก็ไม่ยอม
..เฮ้ยย..แมนช่วยกันหน่อยสิ..มาจับเมียกูไว้ที ..กูจะได้ใส่กางเกงได้..
คุณแมนไม่กล้ามาจับดิฉันคงคิดว่านั่นมันเป็นเรื่องผัวเมียเค้าหยอกล้อกันเลยไม่สมควรที่จะยุ่งด้วย
..มาสิวะ ช่วยกันหน่อยเว้ย..
..จะดีเหรอวะ..
สามีดิฉันก็ย้ำให้เพื่อนมาช่วย คุณแมนยังแบ่งรับแบ่งสู้ว่าจะเอาย่างไรดี
...นี่ให้เพื่อนมาช่วยเหรอ...
คุณ แมนตัดสินใจช่วยเพื่อนโดยจับแขนดิฉันไขว้หลัง ดิฉันจึงเซไปพิงคุณแมน เนื้อตัวถูกกายคุณแมนเต็มๆ ง่ามก้นดิฉัน ไปโดนเข้าที่เป้ากางเกงพอดี ควยมันทิ่มง่ามก้นดิฉัน ตอนนี้ ควยตุงเป้ากางเกงหน้าดู..พอสามีใส่เสร็จ ก็หันมาจับหีดิฉันต่อหน้าคุณแมนเลย
..นี่ทำอะไรหน่ะ..
ตอนนี้คุณแมนทำอะไรไม่ถูกแล้ว ได้ยินเสียงกลืนน้ำลายเอือกๆ เห็นสามีใส่กางเกงเสร็จแล้ว จึงปล่อยดิฉัน
..โอ้โห้...นี่มึงเห็นเมียกูโป๊ ควยตุงเลยหรือวะ...
คุณแมนรู้สึกอาย กุมเป้าไว้
...ขอโทษด้วยว่ะ มึงไม่น่า หยอกล้อกันต่อหน้ากูเลย..
คุณแมนพูดตรงๆ ดิฉันเอาชุดที่แย่งคืนมาได้ใส่ทันที แล้วเดินมานั่งโซฟา
..มึงก็มาเล่นกับกูด้วยสิวะ..
สามีก็เข้ามาจับหี นอกผ้าใสๆ
..พอได้แล้ว..
ดิฉันสะบัดเบาๆ
..เร็วดิมาเล่นกับกู..
คุณแมนมานั่งข้างดิฉัน จิตใจคงเตลิดแล้ว แต่ก็ยังกล้าๆกลัวอยู่...สามีดิฉันจึงดึงมือของคุณแมนมาจับนมของดิฉัน
..อุ้ยยย..
ดิฉันกับคุณแมนอุทานพร้อมกัน รู้สึกคุณแมนจะเอามือถอนกลับ แต่สามีดิฉันรั้งเอาไว้ และให้คลึงนมดิฉันเบาๆ
อืมมมมม...ดิฉันเริ่มเคลิ้มตาม สามีค่อยปล่อยมือออกจากมือของคุณแมน ที่กุมนมดิฉันอยู่ คุณแมนคลึงนมดิฉันเล่นเบาๆ
คงเห็นว่าดิฉันไม่ขัดอะไร จึงได้ทำต่อไปเรื่อยๆ สามีจึงเอามือมากุมอีกข้างที่เหลือ
อือออ....
ดิฉันคราง
นมเมียกูมันส์มือดีไหม
..เต็มมือดี..
คุณแพนพูดไม่เต็มเสียง
..ลุกมานี่..
ดิฉันกำลังเคลิ้มอยู่ สามีดึงดิฉันยืนขึ้น โอบกอดดิฉันทางด้านหลัง เอามือตะปบนมขยำทั้งสองเต้า คุณแมนนั่งมองนิ่ง
..เฮ้ยนั่งมองอยู่ทำไม เนี่ยยังว่างอยู่..
สามีส่งสายตามายังที่ หว่างขาดิฉันให้คุณแมนได้รู้
..เอาจริงรึวะ กูทนไม่ไหวแล้วนะโว้ย..
ก็จริงซีวะ ขนาดนี้แล้ว เอาดิ..
คุณแมนเอามือจับหีดิฉันภายนอกชุดนอนใสๆ แล้วก็ค่อยๆถลกขึ้น จับหีดิฉันอีกครั้งโดยไม่มีอะไรปิดกั้น
..อูยยย..ใหญ่มากเลย..
ดิฉันแยกขาออกนิดหน่อย แอ่นหีรับ แอ่นให้ คุณแมนจับหีได้อย่างถนัดเต็มฝ่ามือ...สามีดิฉันถอดชุดดิฉันออก เปลือยเปล่า
อูยยย...ซี๊ดดด.
คุณแมนทั้งก้มทั้งเลียหีดิฉัน
..สุดยอดเลยว่ะ...อืมมมม...
คุณแมนดูดเลียหี แล้วแยงนิ้วเข้าไปด้วย
...ไปต่อกันที่ห้องดีกว่า..
สามีชวนคุณแมนขึ้นไปที่ห้องนอน ดิฉันเดินนำหน้าโดนทั้งสองจับก้นดิฉันเล่นตลอดจนมาถึงห้องนอนรวมห้องใหญ่ที่เราเอาไว้สวิงกันในครอบครัว
..ห้องนี้ใหญ่เป็นบ้าเลยหว่ะ...ที่นอนก็ผืนใหญ่ นอนกันกี่คน วะ...


พอ มาถึงห้องนอน คือห้องพิเศษ ที่ครอบครัวของดิฉันเอาไว้สวิงกัน สามีก็บรรเลงเพลงรักกับดิฉันก่อนดิฉันถอดเสื้อผ้าให้ จนเปลือย นอนทับเย็ดดิฉันทันที
อูยยยยซี๊ดดดด...พับๆๆๆๆๆๆๆ
ดิฉันนอนหงายโดนสามียกขา กระเเทกเห็นหีควยเข้าได้อย่างชัดเจน ...ตอนนี้คงไม่จำเป็นต้องบอกคุณแมนเพราะเขาเข้าแจมทันทีดูดเม้มนมดิฉัน
อูยยยย...อ้า...
..ควยมึงใหญ่ฉิบหาย ใหญ่กว่าแต่ก่อนซะอีก ควยกูเทียบไม่ติดเลยหว่ะ..
สามีดิฉันยิ้ม
...เล็กใหญ่ไม่สำคัญโว้ย เมียกูรับได้หมด...
ดิฉันค้อนที่สามี หยิกและตีแขนสามีเบาๆ
..พูดอะไรก็ไม่รู้ บ้าจริงๆ พงษ์เนี่ย...
ทั้งสองคู่หูยิ้มขำเล็กน้อย สามียังขยับควยเข้าออกอยู่ อย่างเมามันส์
...มึงถอดชุดออกดิวะ เดี๋ยวตามึงต่อ...
..มึงแน่ใจเหรอวะจะให้กูเย็ด คุณเพ็ณเมียมึงนะโว้ย...
..เออน่า เพื่อนกัน หรือมึงจะไม่เอา...
ตลอดเวลา ที่อยู่ที่นี่ ดูท่าทางคุณเมน ให้เกียรติดิฉันเสียเหลือเกิน ทำให้ดิฉัน ยินดี และเต็มใจ ให้คุณแมนเย็ดดิฉัน
...เชิญสิคะคุณแมน..
ทั้งดิฉันกับสามีเชิญชวนขนาดนี้มีรึคุณแมนจะปฏิเสธ ถอดเสื้อผ้าออกทันที
..งั้นมึงต่อเลย..
สามีเอาควยออกจากหี แล้วคุณแมนก็มาแทนที่
..อูยยย..น้ำหีเยิ้มเลยนะครับ..พับๆๆๆๆๆ
คุณแมนเอาควยเข้าหีดิฉันเย็ดพับๆๆๆ
..อูยยย...ซี๊ดดด...ทั้งรัดทั้งฟิต มันส์ควยอะไรอย่างนี้..อูยยย..
ควยคุณแมนขนาดมาตรฐาน เท่าๆคุณกานสามีคุณนาถ ส่วนลีลาเด็ดมากไม่แพ้สามีดิฉัน
............................................................................................................
.................................................................
เราเสร็จสมกัน ทั้งสองนอนกอดก่ายดิฉัน
..ขอบคุณเพื่อน กับคุณเพ็ญมากครับ ผมมีความสุขจริงๆ...
..สู้คุณเต้ยได้รึเปล่าคะ..
ดิฉันหยอกถามเล่น
...สู้ได้อยู่แล้ว..ครับ..
เราหัวเราะกันอย่างมีความสุข
..กูอยากให้มึงแย็ดกับเต้ยบ้างว่ะ..จะได้เป็นการแลกเปลี่ยนกัน...แต่ไม่รู้ว่าเต้ยจะว่ายังไง..
ดู ความใจกว้างของคุณแมนสิคะ ได้เย็ดกับดิฉันแค่ทีเดียว เสนอแบ่ง ว่าที่ภรรยาให้แก่สามีดิฉันแล้ว หารู้ไม่ว่า โดนสามีดิฉันเย็ดไปหลายทีแล้ว
..ไม่ต้องหรอกเพื่อนกูเต็มใจให้..
สามีดิฉันทำเป็นฟอร์มทั้งๆที่ได้เย็ดเมียเพื่อนไปก่อนหน้านั้นแล้ว
...ไม่ได้ๆ ยังไงกูต้องให้ลองกับเมียกู...
เป็น อันว่า คุณแมนจัดการให้สามีดิฉันได้เย็ดกับคุณเต้ย และได้ขอลากลับบ้าน เพราะพรุ่งนี้ มีประชุมสำคัญ อยู่ดึกไม่ได้ จึงได้เย็ดกัน พอแค่นั้น ดิฉันกับสามีไปส่งที่รถฯ ทั้งเปลือยๆ
..เฮ้ย..เพื่อนก่อนไป..เอ้านี่...
สามี จับนมดิฉันยื่นให้คุณแมน ดิฉันทำค้อนใส่สามี คุณแมนเลยมาจับและดูดนมดิฉันทีนึง และจับหีดิฉันลูบคลำส่งท้าย ดิฉันแอ่นหีรับมือ ..แล้วคุณแมนลากลับบ้านไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น