วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

ลูกนำพา ตอนที่ 16 ทีของแอม




หนึ่งปี่ ผ่าน ไป ..ไปๆมาๆ พี่แจ๋นไม่ได้ย้ายไปไหน ปักหลักปักฐานอยู่กับครอบครัวดิฉันนี่แหละค่ะ ทำให้ครอบครัวดิฉันมีสมาชิกเพิ่มขึ้น อีกสองคน ส่วนบ้านที่สร้างไว้ก่อนหน้านั้นก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว เมื่อพี่สาวกับหลานไม่ได้ไปอยู่ที่นั่น จึงเอาไว้เก็บสิ่งของ นานๆทีจะไปดูเป็นครั้งคราว ดิฉันแบ่งสามีให้พี่ใช้ร่วมด้วย รวมทั้งลูกแพนเองด้วย ....


พี่แจ๋นได้ปักหลักปักฐานอยู่กับครอบครัว ดิฉัน จึงได้ทำการขยายบ้านใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพราะพี่สาวมีเงินอยู่แล้ว ถ้าใช้เงินอย่างวางแผน ก็สามารถใช้เงินได้เรื่อยๆโดยที่ไม่ต้องทำงานอะไร ตอนนี้ต่อเติมบ้าน ได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ทุบพังผนังท้ายบ้านออกแล้วขยายออกไป ตอนนี้ ทั้งลูกแพน หลานวินิซี มีห้องเป็นของตัวเองแล้ว พี่แจ๋นก็มีห้อ’นอนของตัวเอง ส่วนดิฉันกับสามีนอนด้วยกัน แต่ส่วนใหญ่ทุกๆคนจะเข้ามานอนรวมกันในห้องเดียวเสียมากว่า ดังนั้นพวกเรา จึงได้จัดทำห้องพิเศษ คือห้องนอนรวมอีกหนึ่งห้อง ได้ใช้เตียงนอน ใช้ลูกฟูก วางยาว ให้พอขนาดนอนครบกันทุกคน แล้วก็มี โต๊ะวางต่ำ เอาไว้สัมมนากันพูดคุยกัน มีทีวี เพื่อดู พออยากจะสวิงร่วมกันทั้งหมดก็มาที่ห้องนี้
..บรื้นนนนน....
เสียงรถ ยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน เป็นเสียงคุ้น ๆ พอออกไปดูก็รู้ว่าใครมา ..สามีของดิฉันเองนั่นแหละค่ะ แต่ที่ดิฉันแปลกใจเพราะว่ามีรถเก๋งขับตามหลังมาอีกคัน ดูคุ้น ๆ พอมาจอดก็รู้ว่าเป็นใคร
..สวัสดีค่ะ พี่เพ็ญ...พี่แจ๋น..
น้องแอมนั่นเอง ตั้งแต่รู้จักกันมา แอมกับติ๋มไม่เคยได้มาที่บ้านซักครั้งเดียว
..แอมเอาของมาส่งให้พี่พงษ์ค่ะ...มีธุระด้วยหน่ะค่ะเลยมาหา..
สำนักงานของสามี เป็นลูกค้าของร้านแอม แอมมาส่งเอง ส่วนลูกน้องที่มาด้วยกลับรถของร้านกันหมดแล้ว
..น้องแพนอยู่ไหนค่ะเนี่ย...
..คงเที่ยวเล่นอยู่แถวนี้นั่นแหละ ถ้ารู้ว่า แอมมาลูกแพนต้องดีใจแน่ๆ..
สามีปล่อยให้สาวๆคุยกัน สามคน ส่วนตัวเองก็ไปทำอย่างอื่น
..เป็นอย่างไรบ้างธุรกิจที่ร้าน..
พี่ แจ๋นกับแอม ก็รู้จักกันมาได้ พอสมควรแล้ว ส่วนเรื่องเซ็กส์ก็รู้กันและกัน แต่ก็ไม่เคยได้ทำร่วมกัน ซักครั้งเพราะดิฉันกับลูกเป็นตัวกลาง คอยเล่า บอกให้ทั้งสองคนได้รู้
..ก็ดีค่ะ ตอนนี้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอีก ต้องขยายสาขาไปต่างจังหวัด เนี่ย แอมว่าจะย้ายไปดูแลที่นั่น ...
..ไปกับติ๋มเหรอ..
..เปล่าค่ะ ..ติ๋มเค้าอยู่ที่นี่แหละค่ะ...เค้าทำงานโชว์ตัวพวกสินค้า พริตตี้ ตามที่ต่างๆค่ะ...
ดิฉัน เพิ่งรู้ว่าติ๋มนั้นได้ทำงานเป็นพริตตี้ โชว์ตัวตามที่ต่างๆ ตามแต่จะมีผู้มาว่าจ้าง ติ๋มทำงานแบบนี้ คง จะเป็นงานที่เหมาะกับติ๋มเลยค่ะ ชอบโชว์แบบนี้
..แล้วอย่างนี้ไม่คิดถึงกันแย่เหรอคะนี่ ...
..ไม่ หรอกค่ะ คือตอนนี้ เราเป็นแค่เพื่อนกันค่ะ เราทั้งสองเข้าใจกันมากขึ้น เปิดโอกาสให้กันและกัน ถ้าใครจะไปมีใครคนใหม่ ก็ไม่เป็นอันว่ากันค่ะ..
อืมม..ตอนแรก หึงกันนักหนา ตอนนี่กลับตาลปัด เป็นใจกว้างไปซะงั้น โลกนี้ไม่แน่นอนจริงๆ
..เหตุผลที่มาที่นี่ก็เพราะอยากจะมาลานั่นแหละค่ะ..จะย้ายไปต่างจังหวัด นานๆทีกว่าจะได้กลับมา..
ที่แท้ที่มาที่บ้านเพราะจะไปที่อื่นนั่นเอง
..แล้วจะไปเมื่อไหร่ล่ะ..
..พรุ่งนี่...ค่ะ..
..อะไรกัน ปุ๊บปั๊บก็จะไปเลยเหรอเนี่ย...
..ค่ะ...รีบมากค่ะที่นั่นไม่มีคนดูแล จะโทรมาบอกพี่เพ็ญหลายครั้งแล้วลืมทุกที..
..เจ้จจจจจ.....แอม...
เสียงนั่นดังมาแต่ไกล ลูกแพนกลับมาบ้าน เนื้อตัวมอมแมม
..น้องแพน เจ้คิดถึงจัง มาให้กอดหน่อยซิ...
ไม่ได้งับ แพนยังตัวมอมแมอยู่เลยงับ..
วินิซีเดินเข้ามาในบ้าน ก็เข้ามาทัก แอม
..สวัสดีค่ะ เจ้แอม...
..จ้า...ไปเล่นที่ไหนกันมาถึงเนื้อตัวมอมแมมกันอย่างนี้..
..แพน กับซี ไปเล่นกันที่คลอง เย็ดกันไปด้วย เล่นกันไปด้วยงับ..
ห่าง จากบ้านไปเล็กน้อย จะมีลำคลองใหลผ่านอยู่ เด็กทั้งสองไปเล่นกันที่คลองนั่นกันเป็นประจำ ซึ่งไม่ต้องห่วงว่าจะเป็นอันตราย เพราะคลองนั่นไม่ได้ลึก
..งั้นแพนไปอาบน้ำก่อนนะงับ เดี๋ยวจะมากอดเจ้แอมให้หายคิดถึง...
แพน และวินิซีเข้าไปอาบน้ำที่ห้องน้ำ
..ตอนนี้ แพนมีคู่ที่เหมาะสมแล้วนะคะ...
..ค่ะ..ทั้งสองเย็ดกันทุกวัน...
..ใช่อย่างนี้โตขึ้นต้องให้เป็นผัวเมียกัน จริงๆซะแล้วนะนี่... พี่แจ๋นเสริมขึ้น
.............................................................................................
เราสนทนากัน จน แพนกับวินิซี อาบน้ำเช็ดตัวเสร็จเรียบร้อย ทั้งสองเดินแก้ผ้ามาโทงๆอย่างนั้นเลย
..ว้ายนี่ลูกๆ ทำไม ไม่ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยเสียก่อน...
..ใส่ทำไมล่ะงับ ยังไงเดี๋ยวก็ต้องถอด..
อ๊ะ..ลูกแพนดิฉันพูดอย่างนี้หมายความว่าไง ส่วนลึกๆดิฉันก็พอเดาออกค่ะ.....พอมาถึงเข้ามานั่งตักแอมทันที
..อุ้ยมาถึงก็จะจัดการเจ้เลยเหรอ ...เจ้มีเรื่องจะพูดด้วยนะ...
..อะไรล่ะงับ....
แอมเลยบอกลูกแพนไป
.....................................................................
..อะไรนะ เจ้แอมจะไปอยู่ที่อื่นเหรองับ อย่างนี้ แพนก็ไม่ได้เจอ เจ้แอมสิงับ...
..หืออ..เจ้ไม่ได้ไปอยู่ตลอดเสียหน่อย ...ยังๆ เจ้ก็กลับมาที่นี่บ้างอยู่แล้ว ว่างๆแล้วเจ้จะมาหา....อุ้ยยยย
เท่านั้นแพนเลยรุกเข้าไปล้วงนม แล้วไซ้ทั่วตัว
..เจ้แอมจะไปพรุ่งนี้แล้วนี่ แอมเลยต้องทำเวลา..ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะได้ ทำสนุกกับเจ้แอมอีก...
แอมปล่อยให้ลูกแพนทำได้ตามใจ
..เอากางเกงออกดิงับ แพนจะได้เย็ด..
..จะเอาเจ้ตรงนี้เลยเหรอ...อืออออ...
ดิฉันเห็นการกระทำของลูกรู้สึกเสียวตาม หลานวินิซีเข้าไปร่วมแจมด้วย ช่วยกันดึงกางเกง แอมออก จนเห็นหีโหนกนูนเด่นชัด
..อูวววว...หีสวยจัง...
พี่แจ๋นได้เห็นหี แอมเป็นครั้งแรก ด้วยความงามอวบอัดถึงจะเพศเดียวกัน ดิฉันมองแล้วยังเกิดอารมณ์เสียวตาม
..ขอร่วมด้วยคนนะ...
พี่แจ๋นเข้าร่วมวงด้วย ...มีรึที่ดิฉันจะอยู่นิ่งเพียงคนเดียว ถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมดสิ้น เข้าร่วมกับเขาบ้าง ...
อูยยยย...อ้า....ซี๊ดดดดด..
เลยกลายเป็นนัวเนียกันไปหมด
ปั๊บบบบบๆๆๆๆ..
แอมโดนลูกแพนเย็ดอยู่ แอมแอ่นหีรับเต็มที่
...........................................................................................
..อุ้ยยยย...อืมมมมม...
ดิฉัน ตกใจ มีควยมาเสียบหีดิฉันทางด้านหลัง เป็นสามีดิฉันเอง สามีก็อยู่ในบ้าน คงจะผ่านมาเห็นที่โซฟาหน้าทีวี ทนความเงี่ยนไม่ไหว เลยเข้ามาสนุกด้วยอีกคน....


แอมตกใจเล็กน้อย ที่ สามีดิฉันเข้ามาร่วมวงอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ก็มิได้ว่าอะไร ดิฉันถูกสามีเย็ด สังเกตเห็นสายตาสามีจ้องมองลูกแพนเย็ดกับแอม ..พอลูกแพนชักควยออก มาเย็ดพี่แจ๋น สามีจ้องมองหีแอมตาลุกวาว สามีเองถึงจะรู้มาตั้งนานว่าดิฉันเลสมีอะไรกับแอม แต่ก็ยังไม่เคยเห็นนมเห็นหีเห็นแตดแอมเลย มาครั้งนี้เห็นกันชัดเจนจะๆ หีสาวๆย่อมเป็นที่สนใจของผู้ชายอยู่แล้ว แอมเองนอนถ่างขา ที่พื้น ถูหีตัวเองอยู่ ดูทั้งคู่ดิฉันเย็ดกับสามี และ คู่ขอลูกแพนเย็ดกับพี่แจ๋น
...ปั๊บบบบบบ...พับๆๆๆๆๆ...
เสียงกระเด้า ของสามี และลูก ดังแข่ง กัน ซึ่งของสามีจะดังกว่าเป็นธรรมดา สามียิ่งมองหี แอม ดิฉันยิ่งโดนกระเด้าอย่างหนัก สายตาแอมก็มองการเข้าออกของควยสามีดิฉันที่เข้าหีดิฉันอยู่ดูสนใจไม่น้อย
...อูยยยย...อืมมม...ซี๊ดดดด...
จู่สามีเอาควยออกจากหีดิฉัน เดินเข้าตรงไปยังแอม
..พงษ์จะทำอะไร..
ดิฉันถามสามีด้วยความตกใจ เพราะรู้ว่า จุดประสงค์ของสามี ว่าเข้าไปหาแอมทำไม
..แอมหีสวยจังครับ...
สามีเข้าไปโล้มเล้าแอม ซักพักก็เอาควยเย็ดหีแอมทันที ผลุบบบ..
อูยยย...หี มันส์ควยจัง...
สามีกระเด้าควยใส่หีแอม ค่อยเร่งความหนักหน่วงมากขึ้น
..ดีจังเลยค่ะพี่พงษ์ อ้า....ซี๊ดดดด..
แอ มสนองตอบ เด้งสะโพกรับควยสวนตลอด......ที่ดิฉันตกใจตอนแรก ดิฉันไม่ได้หวงสามีหรอกนะค่ะ ขนาดพี่สาวดิฉันยังแบ่งให้ได้เลย แต่เพราะว่า กลัว น้องแอมจะไม่เล่น ด้วย มาตอนนี้ เห็นแอมไม่ว่าอะไร ดิฉันก็เลยโล่งใจ หันไปสะกิดลูกแพน ให้มาเย็ดดิฉันบ้าง
..น้าเพ็ญต่อคิวสิคะ...ซียังไม่ได้เลย...
โดนหลานวินิซี ว่า และบอกดิฉัน เพราะเค้าเองกำลังต่อคิวจากแม่ของเค้าอยู่
...จะ...จ้า...น้าขอโทษ....
ความ เสียวสนุก ดำเนินไปเรื่อย ๆ แพนเวียนเย็ดให้ทุกคน ส่วนสามียังคู่กับแอมไม่ยอมเปลี่ยนคู่ สามีก็อย่างนี้หล่ะค่ะ พอเจอหีรูใหม่ เป็นต้องติดลมทุกที เหมือนตอนที่ ครูเต้ย กับ พี่แจ๋นโดนสามีเย็ดครั้งแรกก็แบบนี้
..โอ้วววจะเสร็จแล้ว... สามีพูดออกมา
..แอมก็จะเสร็จค่ะ...อืมมมมโอ้ววว..
ทั้งคู่บอกอาการว่าจะเสร็จสมแล้ว เมื่อรู้ดังนั้นพวกดิฉันจึงพยายามเร่งกันเต็มที่
..อ่า..พี่พงษ์...แอมขอเสร็จกับน้องแพนนะ...
แอมพูดขึ้นมา สามีซึ่งกำลังติดดลม อยู่ ยิ้มๆ ทำตามที่ แอมบอกทันที
..ได้ครับ...งั้นลูกมานี่เร็ว...จัดการแทนพ่อที...
สามียังกระเด้าหีแอมไม่หยุด ก็เพื่อไม่ให้อารมณ์มันขาดไปนั่นเอง เพราะใกล้จะเสร็จเหมือนกัน
ลูก แพนกำลังเย็ดหีวินิซีอยู่ เ เล้วกำลังเลียหีให้ดิฉัน ส่วนดิฉันเลียหีให้ พี่แจ๋น ลุกไปเปลี่ยนหน้าที่กับสามี สามีชักควยออก แพนเข้าเลียหีแอมทันที การที่จะให้เสร็จกับน้องแพนนั้นต้องใช้ลิ้นเท่านั้นถึงจะสำเร็จโทษได้ สามีรีบเปลี่ยนเอาควยมาเข้าหีพี่แจ๋นทันที
..อูยยยย...เอาเลย น้องแพน เจ้จะเสร็จแล้ว..
เกมส์ ความเสียวของแอมไม่ขาดตอน พอมาเจอลิ้น ลูกแพนไม่ทันไร ก็เสร็จสม ตามติดๆด้วย สามี พี่แจ๋น ส่วนดิฉันยังไม่เสร็จ เพราะลิ้นที่วินิซีที่เลียหีให้ ยังทำไม่ถึงใจเท่าไหร่...สองคู่นั้นต่างเสร็จสมกัน ดิฉันต้องขอบใจลูกแพน .....เพราะลูกแพนคงเห็นดิฉันยังมีอาการเร่าร้อนอยู่ เลยเข้ามาช่วยใช้ลิ้นจัดการ หีดิฉันให้ส่วนสามี พี่แจ๋น น้องแอม ที่เสร็จกันแล้วนั่งดูดิฉัน โดนลิ้นลูกแพน หลานวินิซีก็นั่งดูด้วย ถึงหลานจะไม่รู้รสชาติถึงความเสร็จสมเป็นยังไง แต่เมื่อเห็นคนอื่นพักกันจึงเลยพักตามด้วย
โอ้วววว...อืมมมม...


จน ดิฉันเสร็จสมอีกคน ลุกมานั่งที่โซฟา สามีนั่งโดยมี พี่แจ๋นและแอมนั่งขนาบข้าง โดยแอมเองก็Fดนขนาบข้างด้วย ลูกแพนอีกข้างหนึ่ง ดิฉันนั่งต่อจากลูกแพนถัดไป ซึ่งเป็นโซฟายาวที่มาแทนอันเก่าที่มีอยู่ อันเก่านั้นย้ายไปอยู่ห้องนอนรวม


......คุยกันไป น้ำเงี่ยน ยังติดหีติดควยกันทุกคน นั่งเอามือลูบคลำหีของกันและกัน พี่แจ๋นนั่งด้านซ้ายสุด จับควยสามีเล่นซึ่งนั่งอยู่ทางด้านขวา สามีจับหีจับนม พี่แจ๋นตอบ มือด้านขวาที่เหลือจับนมจับหีแอมเล่น ซึ่งแบ่งกับลูกแพน ที่นั่งทางขวาถัดมานมคนละเต้า หีคนละกลีบ คนละแคม (เท่าดิฉันมองดูนะคะ) บางทีก็ผลัดกันจับหีเต็มๆมือ แอมเองโชคดีสุดนั่งตรงกลาง จับควยเล่นได้ทั้งสองควย มือขวาของลูกแพนจับหีจับนมดิฉัน ดิฉันผลัดกันจับควยลูกแพนเล่น กับแอม ลืมบอกไป พี่แจ๋นกับแอมไม่ต้องผลัดกันจับควยสามีดิฉัน แต่แบ่งกันได้(เพราะควยใหญ่ยาว) มีแต่ผลัดกันว่าใครจะจับโคน ใครจะจับตรงหัวบานเท่านั้น มือทางขวาดิฉันไม่ได้จับหีหลานแพนต่อหรอกค่ะ เพราะแกคงรู้สึกเสียเปรียบที่ไม่ได้ จับควยกับเค้า เลย ก็เลย ลุกมายืนข้างหน้า ลูกแพน จับควยลูกแพน ทำให้ดิฉันกับแอมต้องแบ่ง ควยน้องแพน ให้หลานวินิซีเล่นด้วย.................เราคุยกัน ชมของกันและกันไปต่างๆนาๆ
...เกมส์ต่อไป ผมขอน้ำแตกใส่หีแอมบ้างนะครับ..
สามีบอกแอมขอแอม
..ได้ค่ะ วันนี้ วันสุดท้ายเต็มที่ได้เลยค่ะ ทั้งน้องแพนทั้งพี่พงษ์ค่ะ ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้มาสนุกกันอย่างนี้อีก....
..แพนว่าจะรอช้าทำไม่งับ เวลามีค่า เริ่มหนุกกันดิกว่างับ...
ทุกคนเห็นด้วยเกมส์รักเกมส์สวาทจึงได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น