วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

ลูกนำพา ตอนที่ 19 นัวเนีย




พวกเราทั้งสองครอบครัว มาบ้านพักตากอากาศที่ชายทะเลแห่งหนึ่ง ซึ่ง ลูกแพนบอกว่าอยากมาทะเล สามีและคุณกาน จึงรีบเคลียงาน และหาเวลาว่างที่ตรงกัน เพื่อจะได้มาด้วยกัน ดิฉันกับลูก ชวน ติ๋มกับครูเต้ยมาเที่ยว แต่ ทั้งสองไม่ว่าง ติ๋ม ติดงานพริตตี้โชว์ตัว ส่วน ครูเต้ย ต้องนำนักเรียนไปแข่งขัน ผลงานนักเรียน


..................เราเช่า บ้านพักหลังใหญ่ มีสองห้อง ดิฉัน สามี ลูกแพน พี่แจ๋น หลานวินิซี อยู่ห้องเดียวกัน เป็นที่นอนราบยาวนอนได้หลายคน
ส่วน คุณกาน และคุณนาถ อยู่ห้องเล็กลงมาหน่อยอีกห้อง เราจัดสัมภาระกันเรียบร้อย ก็พากันไปเล่นน้ำทะเล ตกเย็น ก็ย่างบาบีคิวทานกัน อย่างสนุก อย่างผู้ใหญ่อย่างดิฉันก็มีสุราเข้ามาเพิ่มบรรยากาศเล็กน้อย นั่งกิน และนั่งคุยกันไปเรื่อยสังเกตว่า ลูกแพนกับคุณนาถหายไปไหน ตอนแรกกบอกว่าไปเข้าห้องน้ำ
..เดี๋ยวผมไปดูเอง...
คุณกานพูดอาสาไปดู....
...................................................................................


..........เอะ........ทำไมหายไปอีกคนนะ...
ดิฉันพูดขึ้นมา คุณกานไปตามคุณนาถกับลูกแพน ซักพักยังไม่เห็นกลับมา
..งั้นชั้นไปตามเอง..
พี่เเจ๋นจึงลุกตามไปบ้าง วินิซีเดินตามไปด้วย...........
.....................................................................................


.....เหมือนกันค่ะ หายไปอีกคนจนสามีเดินไปตาม.........
....................................................................................


...เอ๊ะ......มันยังไงกัน...
สามี ก็หายไปอีกคน ตอนนี้มีดิฉันอยู่คนเดียวนั่งหัวโด่อยู่ที่หน้าบ้านพัก ดิฉันใจเต้นระทึกพอเดาออกว่า ที่หายไปนั้นเกิดอะไรขึ้น ดิฉันจึงลุกตามไปบ้าง ..........................
.............................................................


....อ้า...อือออออ.โอววววว..
จริง อย่างที่คิดไว้ แค่เดินเข้าไปในบ้าน ก็ได้ยินเสียงครางกระเส่า ห้องของคุณกานและคุณนาถปิดเงียบ เสียงที่ได้ยินมาจากห้องที่ดิฉันพัก เปิดประตูคาไว้ เดินไปด้วยใจระส่ำ
อูวววว...โอ้ววว..
เห็นทั้งหมด กำลังเล่นเสียวกันอย่างเมาส์มันพี่แจ๋นโดนสามีดิฉันเย็ด คู่สามีภรรยาคุณกานกับคุณนาถ เย็ดกัน ลูกแพนเย็ดกับวินิซี เป็นคู่เลย ดิฉันยืนดูที่หน้าประตู ถลกผ้าถุง ขึ้นลูบหีตัวเอง หีเยิ้มค่อยๆซึมออกมา
..อ้าวแม่มาสนุกด้วยกันสิงับ...
ลูก แพนเห็นดิฉัน ไม่ต้องรอให้ลูกแพนบอกซ้ำสอง เข้าไปหาลูกแพนทันที ทั้งลูบทั้งโลมเล้า ลูกแพน และหลานวินิซี ดิฉันค่อยๆถอดออกจนเปลือย ตามพวกเค้ากันหมด
..ขอเย็ดเมียบ้าง ...
สามีมาเย็ดดิฉันบ้าง สังเกตเห็น คุณกานมองมาที่ดิฉัน ดิฉันเสียววูบวาบ เพราะมีคนแปลกหน้ามองมา.......ที่บอกว่า คุณกานเป็นคนแปลกหน้าเพราะว่า ถึงจะเปิดเผยเรื่องเซ็กส์กันและกัน แต่ยังไม่เคยนอนรวมกันทั้งหมดแบบนี้เลย ถ้าอยากได้ลูกแพนไปร่วมสนุกครั้งใดลูกแพนก็จะไปบ้านครอบครัวของคุณกาน โดยไม่ได้มีดิฉันกับสามีไปด้วย เพียงแต่รับรู้เท่านั้น ดิฉันจึงยังไม่เคยเห็นคุณกานเปลือยๆแบบนี้ เช่นเดียวกับสามีก็มองคุณนาถ มีแต่ดิฉันกับคุณนาถที่เคย เลสกัน ซึ่งเป็นครั้งเดียวที่ดิฉันได้ทำกับคุณนาถ ลูกเย็ดกับวินิซีอยู่ริมห้องสุด คู่ของดิฉัน อยู่ข้างคู่คุณนาถ สามีของเราทั้งสองเย็ดภรรยาของตัวเองไป แต่สายตาต่างมองภรรยาของฝ่ายตรงข้าม รู้ว่าสามีคิดอะไร ถึงดิฉันรู้สึกตื่นเต้นลุ้นระทึกแต่ดิฉันเองไม่ต้องการให้ใครมาเย็ดดิฉัน หรอกค่ะ นอกจาก สามีและลูก ถึงสามีจะเคยเย็ดกับคนอื่นซึ่งเป็นการเอาเปรียบดิฉัน บอกตรงๆค่ะ ถ้าไม่มีลูกมาชดเชยแทนดิฉันคงไม่ยอมแน่ๆค่ะ แต่นี่ดิฉันเองนอกใจสามีก่อนโดยมีอะไรกับลูก สามีมีอะไรกับใครดิฉันจึงไม่คิดอะไร ..........ดูสามีบ่งบอกอาการว่าอยากเย็ดคุณนาถมาก ดิฉันเองก็รู้ว่าคุณกานเองก็ออกอาการว่าอยากเย็ดกับดิฉันเช่นกัน
..เอ่อ..ลูก...
สามีหันมาพูดกับลูก ตอนนี้ลูกแพนเปลี่ยนมาเย็ดพี่เเจ๋น
..ถ้าพ่อจะให้ พ่อกานสนุกกับแม่เพ็ญบ้างแพนจะว่ายังไง...
..คุณค่ะ..
ดิฉัน ตกใจ สามีขอลูกแพนอย่างนั้น ดิฉันพอเข้าใจว่าทำไมสามีต้องขอลูกแพน สามีคิดว่า ลูกแพนก็มีส่วนครอบครองดิฉันด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงต้องขอความเห็นลูกก่อน ซึ่งตรงนี้ดิฉันเข้าใจและรู้นานแล้ว ดิฉันรักสามี ก็ตรงนี้แหละค่ะ
..อ้าว จะบอกแพนทำไมล่ะงับ...อยากทำอะไรก็ทำกันสิงับ หนุกดีออก...
..แล้วคุณล่ะ....
ดิฉันโดยส่วนตัวก็ไม่อยากให้คนอื่นเย็ด แต่อย่างไรเสียทั้งสามีและลูกก็เห็นดีเห็นงามด้วย แล้วดิฉัน จะปฏิเสธให้งานกร่อยทำไม
..แล้วแต่คุณกับลูกสิ ถ้าเห็นดีก็ว่า ดี แต่ยังไม่รู้เลยว่า กานกับนาถจะตกลงหรือปล่าว..
ดิฉันกับสามีหันมาที่คู่คุณกาน
..อย่างที่ได้ยินหน่ะครับ คู่ของคุณจะตกลงไหม...
ดูท่าคุณกานไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว แถมดีใจอย่างออกหน้าออกตา แต่ก็ต้องมองภรรยา ถามภรรยาดู
..เมื่อเห็นดีด้วยก็ยินดีค่ะ..
เท่านั้นแหละสามีดิฉันนั้นก็ดีใจบ้าง
เราต่างสลับคู่กัน คุณกาน คู่กับดิฉัน สามีดิฉันคู่กับคุณนาถ คุณกานตะโบม ไซ้ดิฉัน
..เพ็ญอวบอัดดีเหลือเกินครับ อูยยย..เต็มไม้เต็มมือไปหมด หีก็ใหญ่สะใจเหลือเกิน....
คุณกานกระทำดิฉันอย่างหื่นเงี่ยน
..ผมทนไม่ไหวแล้วขอเย็ดละนะ..
..งั้น เรามาเย็ดพร้อมกัน..สามีดิฉันพูดกับ คุณกาน ทั้งทำท่าเหมือนกัน ยกขาดิฉันพาดขาอ่อนค่อยๆเอาควยจ่อหี ดิฉันมองทั้งหีควยคู่ตัวเองและสลับคู่ของสามีไปด้วย ควยคุณกานเข้าไปอย่างช้าๆ อูยยย ดิฉันเสียว นี่ดิฉันจะโดนควยเป็นแท่งที่สามแล้ว ในชีวิตของดิฉัน


...โอะ มันจะเข้าได้ไหมนี่...
คุณ นาถพูด แปลว่าคุณนาถไม่ได้สังเกตควยสามีดิฉันเลย พอยกหน้าขึ้นมองหีตัวเองจึงได้รู้ว่าควยสามีดิฉันใหญ่มาก ต่างจากควยของคุณกาน ที่เล็กกว่าสามีของดิฉันเกือบครึ่ง ควยคุณกานจึงเข้าหีดิฉันได้สบาย หีดิฉันกระชับ แน่นอยู่แล้ว จึงไม่รู้สึกหลวม
..โอ้วววว...ซี๊ดดดดด... หีใหญ่อย่างนี้ แถมโดนควยใหญ่อย่างคุณพงษ์มาแล้ว จะยังรัดควยผมควยผมยังกับสาวรุ่นเลยครับ หีฟิตมันส์ควยมากครับ .......
คุณกานชมดิฉัน............ดิฉันภูมิใจที่มีหีดีอย่างนี้ หีที่คุณแม่ให้มาตั้งแต่เกิด ใช่จะโชคดีกันทุกคน....


เรา ทั้งสองเย็ดกัน แต่ก็ยังมองการกระทำของอีกฝ่าย....ดิฉันโดนควยก่อนคุณนาถทั้งๆที่ตอนเสียบ เสียบพร้อมกัน สามีดิฉันยังเขี่ยตรงแตด ด้วยหัวควยบานๆ คุณนาถสูงเพียงแค่ ประมาณ152-153 ซม.เท่านั้น ทำให้รูปร่างมีขนาดเล็กตามไปด้วย แต่ดูสมส่วนมาก แถมอวบอัดเกินตัวอีกต่างหาก แต่เมื่อมาเทียบกับดิฉันแล้วจะดูตัวเล็กไปถนัดตา ยิ่งคู่กับสามีดิฉันกับคุณนาถ เหมือนดูผู้ใหญ่กับเด็กไปเลย แต่ถ้าสมมุติว่า คุณนาถสูงเท่าดิฉัน ก็คงมีขนาดและรูปร่างอวบอัดไม่ต่างกันแน่นอน...
..พร้อมแล้วนะครับคุณนาถ...
หีคุณนาถดูไม่สมดุลกับควยสามีดิฉันเลย เหมือนมังกรใหญ่เจอถ้ำเล็กๆที่แทบเข้าไปไม่ได้
..โอ้ยยย...เบาๆค่ะ...
เพียงหัวเข้าแค่รอยหยัก คุณนาถก็ร้อง คงจะแน่นรูหีมาก
..ทนหน่อยนะครับ...
เห็นคุณนาถกัดฟันทนให้ควยนั้นเข้าไป ขยับก้นหนี สามีต้องรั้งสะโพกเอาไว้
... โอยแน่นมากๆเลย...ซี๊ดดดด..
สามี ดิฉันครางขึ้นมาบ้าง สามีดิฉันนอนทับพรมดูดปากคุณนาถ ควยคงเข้าหีหมดแล้ว สามีค่อยๆกระเด้าช้าๆสั้นๆ คงให้หีรู้สึกคุ้นเคย ดิฉันไม่เห็นควยหีเข้าออกหรอกค่ะ เพราะสามี ทับกายคุณนาถอยู่
...หีแม่แพนเย็ดมันส์ไหมงับ...
มันส์มากมากสุดๆเลยซี๊ดดดดดดด...
มัวสนใจแต่คนอื่น ตัวดิฉันเองก็กำลังโดนเย็ดอยู่ คุณกานกระแทกปั๊บๆๆๆๆๆ เป็นจังหวะและหนักหน่วง
สลับ กับการโดนดูดปาก เค้นนมดิฉัน.............แล้วคุณกานก็กลับมาท่าเดิมที่เย็ดดิฉันครั้งแรกทำ ให้เห็นควยเข้าออกหีได้ชัดเจน หันกลับไปคู่ของสามีตอนนี้อยู่ท่าเดียวกับคู่ของดิฉัน สามีกระเด้า ใส่หีคุณนาถอย่างหนักหน่วง ตอนนี้คงคุ้นเคย กับควยสามีดิฉันแล้ว เด้งหีเล็กรับควย ใหญ่ อย่างไม่กลัวหีพัง เห็นแคมหีครูดตามการเข้าออกของหีได้อย่างชัดเจน ดูแล้วตื่นเต้นมากค่ะ คงสะใจคุณนาถไม่น้อยที่เจอควยใหญ่ๆ และสามีด้วยเช่นกัน ที่ได้เย็ดหีเล็กๆอย่างนั้นเหมือนหีเด็ก
.....................................................................................
คู่ดิฉันกำลังจะเสร็จแล้ว ดิฉันรู้เพราะคุณกานเองเริ่มซอยถี่มาก ดูถ้าคู่ของสามีก็เช่นกัน
...เรามาแตกใส่หีเมียตัวเองกันดีกว่าครับ...
คุณกานพูดขึ้น สามีดิฉันเห็นดีด้วย ทั้งสองต่างสลับกันสามีเข้ามาเย็ดดิฉันเข้าหีดิฉันพรวด
.................................................
...อุ้ยยย...หีหลวมเลย...
คุณ กานพูดเมื่อเอาควยเข้าหีเมียตัวเอง...ก็เพิ่งโดนควยใหญ่หมาดๆนี่คะก็ต้อง หลวมเป็นธรรมดาแถมคุณกานเย็ดทันทีด้วย ต้องรอซักแป๊บให้หีปรับคืนสภาพเดิมก่อนค่ะ แต่ก็เด้าไปไม่บ่นอะไร พับๆๆๆๆๆๆๆๆ
...................................................
..เป็นไงรัดแน่นรึยัง...
...อู้ววว...รัดแล้ว เยี่ยมมากเลยเมียจ๋า...
คุณนาถคงขมิบหี อย่างรุนแรงและรวดเร็ว คุณนาถนี่เก่งจริงๆ สามารถปรับหี ให้เข้ากับควยใหม่ได้อย่างรวดเร็ว
..โอ้วววว...ไม่ไหวแล้ว..
คู่ดิฉันเสร็จเรียบร้อย..คู่คุณกานก็เสร็จ
....................................................................................
..อูยยย หีคุณเพ็ญเยี่ยมไปเลยนะครับ..
....................................................................................
..หีคุณนาถก็เช่นกัน...
ผัวของเราทั้งสองคุยกันต่างชมเมียของกันและกัน
..เป็นยังไงบ้างของพงษ์..
ดิฉันคุยกับนาถบ้าง
...เยี่ยมไปเลยค่ะ เพ็ญนี่เก่งจริงๆ รับควยอย่างนั้นได้...
..นาถก็เก่งนะ รับควยพงษ์ได้...
..อูยยย..กว่าจะรับได้แทบแย่..หีแทบพังนึกว่าไม่ไหวเสียแล้ว...
..แล้วถ้าผัวให้เย็ดกับพงษ์อีกจะเอาอีกไหมล่ะ...
คุณกานพูดขึ้นมา...คุณนาถทำท่าเอียงอาย หยิกสามีเบาๆ ....
..ถามก็บอกซิจ๊ะ...
คุณกานย้ำคำถามอีก คุณนาถไม่ตอบ แต่ ผงกหัวรับอย่างเอียงอาย สามีดิฉันเข้าไปหอมแก้มคุณนาถทีนึง แล้วมากอดดิฉัน
..แล้วเมียล่ะ ถ้าให้เย็ดกับคุณกานอีกจะเอา ไหม....
...ไม่เอาแล้ว...
ดิฉันพูดยิ้ม ทุกคนรู้ว่าเป็นคำพูดหยอกล้อไม่จริงจัง
..แต่เมื่อกี้ตอนคุณกานเย็ด เห็นเด้งก้นรับก้นส่ายไม่หยุดเลยนี่...
...บ้าๆๆๆๆๆ...
ดิฉันทุบแขนสามีเบาๆ ทุกคนหัวเราะขำกัน
..แหม...สนุกกันเชียวนะงับ....
ลูกดิฉันลุกขยับตัวมานั่งแทรก
...ลูกเองก็สนุกน่า เห็นเย็ดหี ซี ไปมองพ่อกับเม่ทั้งสี่คนไป...
..ก็ช่ายน่าซีงับ....
แพนทำท่าทะเล้น เราต่างมาลูบหัวแพนอย่างเอ็นดู
...งั้นต่อไปนี้ เรามีสมาชิกเพิ่มอีกสองคนแล้วนะ....ต่อไปนี้ถือว่าเป็นครอบครัวเดียวกันตกลงนะ...
สามีดิฉันเสนอความเห็นออกมา
..อืมมม...แล้วต่อไปมีอะไรต้องแบ่งกัน ช่วยเหลือกัน...
คุณกานเสริม
...และที่สำคัญเราสองคน จะรักลูกแพนมากๆให้เหมือนอย่างที่ คุณพงษ์กับเพ็ญรักค่ะ....
พวกเรายิ้มอย่างมีไมตรีให้แก่กัน
..และที่สำคัญกว่านั้นอีกนะงับ...
ลูกแพนพูดขึ้นมาบ้าง ทำให้พวกเราตั้งใจฟัง
..ต้องให้แพนเย็ดหีทุกๆคนเลยด้วย...
เราขำกัน
..จะเย็ดพ่อด้วยเหรอ สามีแกล้งถามลูก
..แพนหมายถึงเฉพาะผู้หญิงอย่างเดียวงับ ที่ต้องให้แพนเย็ด...
เรายิ้มขำๆ เข้ารวมกอดกัน
...ต่อไปเมียมีควยเพิ่มให้เย็ดอีกหนึ่งแท่ง ส่วนคุณนาถก็มีควยเพิ่มอีกหนึ่งแท่ง เราจะเป็นผัวเมียร่วมกัน..
เรากอดคอตกลงกัน แต่ไม่ได้หลั่งน้ำเงี่ยนกินสาบานอย่าง ตอนที่ดิฉันสาบานเป็นพี่น้องกับ ติ๋ม และแอมหรอกนะคะ (จำได้รึป่าว)
..แอ๊มๆๆๆ...แอ่ม...
เสียง แอ่มๆ ในลำคอรู้เลยว่าใคร พี่แจ๋นดิฉันนั่นแหละค่ะ นั่งนิ่งอยู่กับซี พวกเราลืมจน ปล่อยให้พี่แจ๋นนั่งอยู่ตรงนั้น...พวกเราจึงดึงพี่แจ๋นกับวินิซีเข้ามาร่วม
..ไม่ได้ลืมหรอกครับ...แล้วนี่หีพี่แจ๋น อีกหนึ่งรู... สามีพูด
..แล้วหีซีล่ะคะ..
เราขำยิ้ม
หีซีก็ยกให้แพนไงล่ะจ๊ะ ดีไหม..ดิฉันพูด
..ดีค่ะ..
วินิซียังเด็กอยู่ขืนให้ สามี กับคุณกานเย็ดล่ะก็หีพังแน่ๆ
...................................................................................................
...อุ้ยยย..ควยแข็งกันแล้วเหรอ...
คุณ นาถพูด จริงค่ะ ควยทั้งสองผัวของดิฉันแข็งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว สำหรับสามีแรก ไม่แปลกใจเพราะรู้อยู่แล้วว่าเป็นคนควยแข็งได้เร็ว แต่สามีคนที่สองนี่เพิ่งเห็น ยอมรับค่ะว่า คุณกานนี่ก็เยี่ยมจริงๆ
..กานยังไม่ได้เย็ดพี่เเจ๋นเลยนี่ เอาหน่อยไหม...
..แล้วแต่ว่า พี่แจ๋นจะว่ายังไง..
ในที่นี่ถือว่าพี่แจ๋นอาวุโสที่สุด...พี่เเจ๋นยิ้มยั่วยวน
..ก็เอาสิ..
คุณ กานเริ่มจัดการกับพี่เเจ๋น ทั้งโลมเล้าดูดเลีย เท่านั้นยังไม่พอ สามีดิฉันเข้าประกบร่วมด้วย กลายเป็น สอง ต่อหนึ่ง ร้องซี๊ดดดดเลยค่ะ พี่แจ๋นของดิฉัน เมื่อรู้สึกว่า แกยังไม่เสร็จด้วยสิคะ พอเจอสองรุมหนึ่ง หีน้ำเยิ้มออกมาเลย ดิฉันงี้อยากเจอแบบพี่เเจ๋นบ้าง ครั้งต่อไปต้องลองโดนสองรุมหนึ่งบ้าง คุณนาถเองมองดูแล้วก็กลืนน้ำลาย เอือกๆ ไม่ต้องบอกว่าน้ำเงี่ยนดิฉันเยิ้มขนาดไหนนะคะ เพราะน้ำควย ที่พ่นจากควยสามียังอยู่เต็มหีอยู่เลยค่ะ คุณนาถเองก็เช่นกัน ลูกแพนขยับไปกอดจูบกับซี ทีนี้ก็เหลือคู่ของดิฉันกับ คุณนาถ ซึ่งไม่พ้น จะต้องทำอะไรกัน
..ขอกินน้ำหน่อยนะค่ะ..
ดิฉันก้มลงเข้าเลียหี ดูดเ ม้ม น้ำควยคุณกานที่อยู่ในรูหีคุณนาถ
..เดี๋ยวก่อนสิ นาถขอทำด้วย..
เรา จึงเปลี่ยนมาเป็นนอนท่า 69 ดูดเลียกลืนกินน้ำเงี่ยนของหีแต่ละฝ่ายอย่างเพลิดเพลิน...........มันชั่ง เป็นวันพักผ่อนที่มีความสุขเสียเหลือเกินค่ะ..






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น