วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

ลูกนำพา ตอนที่ 15 สุขชื่น ในครอบครัว




ดิฉันมองที่ลูก ....ลูกแพนเก็บความลับเก่งมาตั้งนาน ลูกแพนไม่เคยบอกใครเลยซักครั้ง ส่วนใหญ่คนอื่นที่รับรู้เรื่องดิฉันกับลูก จะเป็นเพราะความบังเอิญและเหตุการณ์มันพาไปเท่านั้น ไหงครั้งนี้หลุดมาได้ แต่ดูแล้วไม่น่าเป็นห่วงอะไร เพราะดูพี่แจ๋น ไม่ได้ว่าอะไร กลับเห็นดีเห็นงามด้วย .........ที่ดิฉันไม่บอก พี่แจ๋นไป นั่นก็คือเหตุผลเดิมๆนั่นแหละค่ะ กลัวเค้าจะรับไม่ได้ กับเรื่องที่เกิดระหว่างดิฉันและลูก
..เป็นมายังไงกัน ตาแพนถึงเล่นให้ฟังหน่ะ..
..คือว่า.....
พี่ แจ๋นเล่าให้ดิฉันฟังว่า หลังจากที่ดิฉันไปเยี่ยม พ่อแม่ ระหว่างที่อยู่กัน พี่แจ๋น ลูกแพน หลานวินิซี 3คน บังเอิญพี่แจ๋น เห็นแพนกำลังเล่นเซ็กส์กับ วินิซี ก็เลยสอบถามเด็กทั้งสองว่า ทำไมถึงมาทำกันอย่างนี้ จนไปๆมาๆ พี่แจ๋น รวมสนุกด้วย
...แล้วทำไม ตาแพน ถึงเล่าเรื่องนี้ได้...
ดิฉัน ถามพี่แจ๋นเล่าต่อ ว่า เพราะพี่แจ๋นคาดไม่ถึงว่าลูกแพนจะทำได้เก่งแถมเข้าใจเรื่องเซ็กส์ได้มากขนาด นี้ ทั้งๆที่ยังเป็นเด็กอยู่ ถามว่าใครเป็นคนสอนหรือแนะนำ จนลูกแพนบอกนั่นแหละว่าเป็น ดิฉันกับสามี จากนั้นเลยเล่ายาวต่อไปจนจบ แต่ดูท่าไม่ได้เล่าถึง แอม ติ๋ม และครูเต้ย ที่มาเกี่ยวข้องด้วย
..แพนอยากให้บ้านเรากลับมาเหมือนเดิมงับ ...ไม่ต้องคอยปิดบังคุณป้าอีก ...
ดิฉัน ลูบหัวลูก ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่ลูกบอกไปกลับเป็นผลดี ที่ดิฉัน จะได้ทำตัวเปิดเผยกับลูก ต่อหน้าพี่แจ๋นซะที อึดอัดใจมาตั้งนานแล้ว และผลลัพธ์ที่ได้ พี่แจ๋นก็เห็นดีเห็นงามด้วย ...งั้นเรื่องปิดตานี่ ก็เป็นแผนของ3คนนี่รวมหัวกันเซอร์ไพรซ์ดิฉันหน่ะสินี่
..หึ รวมหัวกันเลยนะ...
..อันนี้เป็นแผนของตาแพนเค้าหน่ะ ตอนแรกชั้นจะบอกเพ็ญตรงๆแล้วนี่แหละ แต่ ตาแพนบอกว่าไม่หนุก สู้บอกแบบอ้อมๆดีกว่า ลุ้นดี...
ที่แท้ก็แพนลูกแพนนี่เอง มิน่า ถึงมีอะไรพิสดารอย่างนี้
..อู้...หีแม่กับหีป้าเยิ้มเลยนะงับ ผมดูเมื่อกี้หนุกมากเลยงับ..
ที่พี่แจ๋นคึกคักเป็นเพราะรู้ว่ามีคนนั่งดูเราเล่นเซ็กส์กันนี่เอง คงกระสันน่าดูเลยล่ะ
..แล้วเป็นไงบ้าง ฝีมือหลาน... ดิฉันถาม
..เยี่มมาก ติดใจมากเลย ไม่คิดว่าเย็ดเป็นด้วย อย่างนี้แกน่าจะบอกชั้นตั้งนานแล้ว ปล่อยให้ชั้นใช้ควยเทียมกับ เลสกับแกอยู่ได้ ...
..ใครจะไปรู้ล่ะว่าชอบ กลัวแจ๋นจะรับไม่ได้นี่ ที่ชั้นให้ลูกตังเองมาเย็ดหี..
..ตอนแรกที่ฟังตกใจเหมือนกัน ..ตกใจที่เด็กตัวแค่นี้เย็ดหีเป็นยังไม่พอ ยังมารู้อีกว่า ลูกเย็ดหีแม่ แถมเจ้าน้องเขย ก็รู้ด้วย...
..แล้วทำไมถึงรับได้ล่ะ..
..ไม่ รู้เหมือนกัน แต่พอนึกภาพที่ตาแพน กับแก เจ้าพงษ์ สวิงกัน นึกๆแล้วมันตื่นเต้นขึ้นมาทันที ยิ่งได้ลองกับตาแพนแล้ว ทำให้รู้ว่าทำไมแกถึงให้แพนเย็ด เจ้าพงษ์จึงไม่ว่า..
..ได้ลองกับตาแพนแล้วเป็นอย่างไรเหรอ..
ดิฉันรู้แต่ดิฉันแกล้งเย้าถาม อยากรู้ว่าพี่แจ๋นจะตอบยังไง
..มันส์หีหน่ะสิถามได้ ไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นอย่างนี้มาก่อนเลย ...
แปลก จริงนะคะที่ใครๆเมื่อได้ลิ้มลองรสสวาท กับลูกแพนแล้ว จะติดใจไปซะทุกราย อาจเป็นเพราะ เสน่ห์ในความที่ลูกแพนเป็นเด็กก็ได้ ยังมีความใสๆ เวลามีอะไรกัน ไม่จำเป็นต้องคิดเรื่องเซ็กส์อย่างเดียว ยังมีเรื่องสนุกอื่นปนเซ็กส์ได้อีกด้วย
..หีน้าเพ็ญสวยจังเลย...
วินิซีชมดิฉัน
..ปากหวานเหมือนตาแพนเลยนะ...เห็นหีน้าแล้ว แต่น้ายังไม่เห็นหี ซี เลย เปิดให้น้าดูหน่อยสิว่าสวยขนาดไหน..
..ลูกซี โชว์น้าเค้าหน่อยซิ..
หลาน วินิซี ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ดิฉันเห็นหีน้อยๆ ของหลาน แล้ว ดูใสเกลี้ยงเกลาจริงๆ ยิ่งหีที่เป็นลูกครึ่งอย่างนี้ ดูออกขาวใสเป็นสีชม น่าจับเสียนี่กระไร
..หีหลานซีสวยจังเลยนะ...
ดิฉันจับหีหลานลูบ สัมผัสถึงความอ่อนละมุน นี่สิที่เขาเรียกกันว่าวัยก่อนแรกแย้ม...หลานวินิซีมองหีดิฉัน
...ซี อยากมีหีใหญ่ๆอย่างน้าเพ็ญบ้างจังค่ะ ....
หลานวินิซี จับหีดิฉันลูบบ้าง
...ชอบหีน้าเหรอ...
..ค่ะ ใหญ่สวยดี ใหญ่กว่าหีแม่อีก ...
หลานชมดิฉัน สลับไปมองหีแม่ตัวเอง..ดิฉันรู้สึกเป็นปลื้ม
..เดี๋ยวซีโต หีก็จะใหญ่แบบน้านี่แหละจ๊ะ..
..นี่แพนดูสิ ซีเอามือมาโป๊ะ ยังไม่มิด..
หลานวินิซีเอา มือตัวเองมาแปะหีดิฉันเพื่อเปรียบเทียบ จริงอย่างที่หลานพูด แกเอามือแปะที่หีดิฉันยังไงก็ไม่มิด
..หีแม่ของแพนก็ต้องใหญ่สิ ไม่งั้นจะรับควยพ่อได้ไง..ควยพ่อของแพน ใหญ่มากกกกก..ใหญ่กว่าของแพนไม่รู้กี่เท่า.....
..ควยของพ่อซีก็ใหญ่...ใหญ่มากด้วย ...ซีว่าใหญ่กว่า ควยของน้าพงษ์อีก...
ท่าทีพี่แจ๋นแปลกใจ
...เอ๋...ซีเคยเห็นควยพ่อด้วยเหรอ ตอนไหนกัน...
..ซี...ซี..เคยเห็นพ่อกับแม่ มีอะไรกันครั้งหนึ่ง ...บังเอิญ ซีเห็นเลยแอบดู....
ดิฉันยิ้ม ทำท่าแซวพี่แจ๋น
..ว้ายอะไรกัน เย็ดกับผัวไม่ระวัง ดันปล่อยให้ลูกแอบมาเห็นได้..
..แหมทำเป็นว่านะ และแกล่ะ...
..อย่างชั้น ไม่ต้องแอบหรอก เย็ดกันให้เห็นโล่งๆเลย...
..เหรอ..
พี่แจ๋นจับหีดิฉันเป็นการหยอก ดิฉันจับหีคืนบ้าง
..หีแกต้องโดนแบบนี้ ดิฉันจับหี แล้วใช้นิ้วแทงทันทีอย่างไม่ให้ พี่แจ๋นตั้งตัว
..ใครจะยอมให้เข้าหีฝ่ายเดียว ล่ะ ...หีใหญ่มันก็ต้องเจอแบบนี้เหมือนกัน..
พี่แจ๋นเอานิ้วแทงเข้าหีดิฉันบ้าง แถมควานรูหีดิฉันไปด้วย
..ฮืออออ...อูยยย..ทำอย่างนี่ชั้นก็เสียวสิ...
ดิฉันไม่ยอม เมื่อพี่แจ๋นควานหีดิฉัน ดิฉันจึง งัดนิ้วขึ้นในรูหีเป็นจังหวะแก้คืน
....อูยยยย..ซี๊ดดดด...
ต่าง คนต่างเสียวต่างคนต่างมันส์กันล่ะค่ะ...ดิฉันเห็นลูกแพนถอดชุดนอนออกหมดแล้ว แล้วขยับเข้ามาใกล้ ก้มใช้ปากดูดก้นดูดตูดดิฉัน จ๊วบๆๆๆๆ วินิซีก็ไม่น้อยหน้า เข้าไปจับนมพี่แจ๋นบีบเล่นอย่างสนุกมือ หมับๆๆๆๆ
อือออ....อา...อา...
เสียงครางดิฉันกับพี่แจ๋น แข่งกัน ครางออกมา
...แพนขอเย็ดแม่นะงับ..
..เอาสิ คงอยากล่ะสิ แอบดูแม่กับป้าตั้งนานนี่...
ดิฉันถูกลูกแพนขึ้นคร่อมเย็ดทันที จึ๊กๆๆๆ พั๊บๆๆๆ
อูยยยย...วี๊ดดดดดด...
สองแม่ลูก พี่สาวกับหลาน หันมารุมดิฉัน ลูบไล้ ตัว ดูดนมคนละข้าง
..หลานแพนเย็ดเก่งจริงๆ ดูสิ ป้าเห็นแล้วเงี่ยนจังเลย..
พี่แจ๋น ดูลูกแพนเย็ดดิฉัน
..เงี่ยนก็เอาบ้างสิผลัดกัน...
ลูกแพนจึงได้ย้ายไปเย็ดหีพี่แจ๋นบ้าง
...โอ้วววว...ดีๆ ดีมากกก...
แพนโยกเย็ด อย่างเมามันส์
..ซีขอมั่งซี ซีอยากโดนมั่ง....
ถึงตาหลานวินิซีเว้าวอน เพราะคนอื่นต่างโดนควยลูกแพนกันหมด เรายิ้มกัน
..ซีรอแป็บนึงนะ กะลังเย็ดหี ป้าแจ๋นเพลินๆ.. ลูกแพนพูด
ลูกแพนกระเด้าควยสี่ ห้าที ใส่หีพี่แจ๋น ผละมาที่วินิซี
...ไหนอยากจริงอ่ะเปล่า...
ลูก แพนแหวกหีหลานวินิซี ดูข้างใน แล้วขยับควย เข้ามาเย็ด ดูนุ่มนวลกว่าเย็ดหีดิฉัน และพี่แจ๋น เพิ่งเห็นเด็กเย็ดกันก็ครั้งนี้แหละ ดูสมกันจริงๆ ตัวขนาดไล่เลี่ยกัน วินิซี สูงกว่า ใหญ่กว่า ลูกแพนเล็กน้อย ในวัยนี้เด็กผู้หญิงจะตัวโตกว่าเด็กผู้ชายเป็นธรรมดา
..เนี่ยถ้าเป็นควยของพ่อพงษ์นะ เข้าหีซีไม่ได้หรอก เพราะใหญ่มากกก...
..ควยของพ่อซีก็ใหญ่ ต้องใหญ่กว่าน้าพงษ์ แน่นอน...
..ควยพ่อแพนใหญ่กว่า...
..ควยพ่อซีใหญ่กว่า...
ทั้งสองกำลังเอากัน แต่ดันมาเถียงกัน เรื่องควยพ่อของใครใหญ่กว่าวะได้
..งั้นไว้จะให้ซีดูควยพ่อแพน จะได้รู้ว่าใครใหญ่กว่ากันตกลงไหม..
..ตกลง..
เป็นอันว่า เรื่องควยของพ่อใครใหญ่กว่ากันจึงจบลง
..เสียดายจังนะพรุ่งนี้พงษ์ก็กลับมาแล้ว ไม่รู้ว่าจะสนุกแบบนี้กันอีกเมื่อไหร่..
..ก็สนุกได้ทุกวันนี้งับ..
..จริงด้วย ..ถ้าแจ๋นไม่ว่าอะไร ให้พงษ์มาร่วมด้วยก็ได้ได้...
..จะได้ยังไง นั่นมันผัวเอ็งนะ...
ไม่เห็นเป็นไรเลย เราพี่น้องกัน อย่างน้อยพงษ์ก็ช่วยคลายเหงาได้บ้าง ...
...ขอบใจนะ .....ถึงยังไง ได้ แค่แพนนี้ กับ เพ็ญ ก็พอใจแล้วล่ะ...
..ป้าลองกับควย พ่อพงษ์ดูสิงับ รับลองติดใจแน่...
ดูแพนจะเชียร์พ่อตนเองเหลือเกิน
...ไม่รู้ว่าพงษ์จะเล่นด้วยกับป้า รึเปล่าหน่ะสิ ...
...อวบสวยๆ อย่างป้าแจ๋น พ่อชอบงับ .....
ดิฉันแบ่งสามีให้พี่แจ๋น ยังไง พี่แจ๋นไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่เป็นพี่สาวของดิฉัน
...งั้นเอาเป็นว่าป้าตกลง...
เกมส์รักดำเนินต่อไป ในค่ำคืนนี้
.................................................................................................................................
ตกลง พอสามีดิฉันกลับมาจากต่างจังหวัด ก็เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้สามีฟัง แล้วยินดีที่เราทั้งครอบครัวจะสนุกสุดเหวี่ยงกัน โดยนัดวันที่มีเวลาว่างพร้อมกัน ไม่พ้นวันหยุดเสาร์อาทิตย์เช่นเคย ดูท่าพี่แจ๋นจะตื่นเต้นเล็กน้อยที่จะได้เย็ดกับพงษ์ แกบอกว่าทำให้นึกถึงอดีต ตอนสาวๆที่เคยมีแฟนคนแรกซึ่งเป็นหนุ่มไทย เป็นครั้งแรกที่เสียหีของแกไป พอเลิกกันแล้วมาได้ผัวเป็นฝรั่ง นี่แหละ ..........สามี ลูกแพน หลานวินิซี อยู่ในห้องนอนรอแล้ว พวกเราเข้ามาทีหลัง ปิดกาย ด้วยผ้าเช็ดตัวคนละผืนเดินเข้าห้อง เมื่อเข้ามา ทุกๆคนก็รออยู่ในชุดผ้าเช็ดตัวทั้งนั้น เห็นสามีนั่นแหละ ควยตุงออกมา
..พร้อมกันรึยังับ...
เมื่อ ทุกคนพร้อม เราก็ยืนหันหน้าเข้าหากันเป็นวงกลม ค่อยๆถอดผ้าเช็ดตัวออกจากกาย ทุกคนจ้องมองของกันและกันจนหมดสิ้น สามีจ้องมองหีพี่แจ๋นเป็นพิเศษ เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกคงแปลกหูแปลกตา หันสลับไปมอง หลานวินิซี นี่ก็หีเด็กแถมหีลูกครึ่งด้วยคงทำให้สามีคึกไม่หยอกสังเกตได้จากลำควย ที่แข็งโป็กตลอด...พี่แจ๋นเองก็มองควย น้องเขยตัวเองเหมือนกัน ตะลึงควยสามีดิฉันไม่น้อย
..นึกว่าจะไม่เท่าไหร่ ที่ไหนได้ พอๆกับควย ผัวเก่าพี่เลย ...
พี่ แจ๋นคงเข้าใจว่า ชายไทย จะเล็กกว่าควยของฝรั่ง พอเห็นควยสามีดิฉัน คงเปลี่ยนทัศนะคติไปเลยค่ะ ถึงดิฉันเองจะไม่เคยเห็น ควยของชายฝรั่งจริงๆ แต่ดิฉันก็ดูหนังโป๊ฝรั่งมาไม่น้อย จึงรู้ว่า ควยของสามีดิฉันก็ไม่แพ้ของฝรั่งเหมือนกัน
..เป็นไง ซี ควยพ่อของแพน..
..โอ้...ใหญ่มากใหญ่พอๆกันเลย..
ดิฉัน ให้สามีจัดการกับพี่สาวก่อน เพราะดูท่ากะลังอยากที่จะเอากันทั้งคู่ ต่างคนไม่เคยลองรสสวาทของกันและกันก็เงี๊ย เห็นปั๊บบเป็นครั้งแรกก็อยากเอากันและกันเป็นธรรมดา
................................................................................................................
..โอ้ว คับรูจริงๆ ไม่เจออย่างนี้มานานแล้ว เอาให้หายอยากเลยนะ พ่อน้องเขยควย ใหญ่ อูยยยย... ป๊าบบบบๆๆๆ
...ได้ครับ หีพี่แจ๋นเด็ดจริง ยิ่งรู้ว่า รูนี้ว่าหีนี้เคยโดนควยฝรั่งด้วยยิ่งคึกมากเลยครับพี่..
..ทำไมถึงคิดอย่างนั้นล่ะ...
ก็หีที่โดนควยฝรั่งเย็ด มันน่าจะเฟะบานเบอะแล้วนะ ควยฝรั่งใหญ่จะตายไป แต่พี่แจ๋น หียังสวยอยู่เลย แถมยังฟิตเปรี๊ยะอีกต่างหาก..
..พี่แจ๋นยิ้มแก้มปริ
..จะไม่ฟิตได้ไง ควยพงษ์ก็พอๆกับควยผัวเก่าพี่นั่นแหละ...แถมเย็ดมันส์กว่าเป็นกอง รู้งี้เอาผัวไทยดีกว่า อูยยยย..
..นังแจ๋น....มันไม่ได้ดีเยี่ยมเหมือนกันทุกคนหรอกนะ ได้ผัวฝรั่งหน่ะดีแล้ว ขนาดว่า เลิกกัน ยังได้ ติดตัวกลับมาใช้เป็น สิบๆล้าน..
คน ส่วนใหญ่ เมื่อเลิกกันแล้ว มักไม่อยากพูดถึงคนรักเก่า ดิฉันพูดถึงสามีเก่าของพี่แจ๋นได้ เพราะว่า แกไม่ถือ ถือว่าเลิกแล้วก็เลิกกันไป และไม่ได้คิดอะไรอีก
..นี่ไงผัวใหม่ของชั้น นังเพ็ญเอ๋ย..เย็ดมันส์อย่างนี้ ช้อบชอบ..
..ถ้าพี่แจ๋นชอบ ต่อไปให้ผมเย็ดอีกนะครับ...
..พี่ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว พงษ์ถามเมียพงษ์ก่อนเถอะเขาจะว่ายังไง..
..ชั้นไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ดีเสียอีกจะได้แบ่งเบากันบ้าง ไม่งั้นชั้นโดนรุมสองเป็นประจำ...
..แต่ก็ชอบใช่ไหมแม่..
ลูกจับนมดิฉันอยู่กระซิบข้างหูดิฉัน ดิฉันทำหน้าเขินๆ
..รู้ดีจริงนะเรา..มานี่มาช่วยป้าให้มีความสุขกันดีกว่า..
พวก เราทั้งหมดช่วยกันรุมพี่แจ๋น จับนั่นจับนี่ ส่วนดิฉันดูดนม อ้า....อูยยยย...ซี๊ดดดด...อือ.... เสียงครางของพี่แจ๋น บ่งบอกว่ามีความสุขมาก...........โอ้ววววววว....ไมไหวแล้วดูท่าพี่แจ๋นจะ เสร็จแล้ว ส่วนสามียังไม่เสร็จ คงเป็นเพราะหีร้างควยมานาน พอมาเจอะใหญ่ๆ เยี่ยมๆอย่างนี้ เลยปลดปล่อยเร็วกว่าปกติ
..อูยยยยย...สุดยอดจริงๆ ยังไม่แตกอีกเหรอนี่ ....
สามีแช่ควยอยู่ในหีพี่แจ๋นอย่างนั้นไว้ ระดมจูบเป็นการผ่อนคลาย และผ่อนเกมส์รัก
..อู ยยยย...ไม่น่าเชื่อเลยว่าหี แก โดนควยใหญ่ขนาดนี่ ตั้งนานกลับ ยังดูสวยอยู่เลย หีดูปิดสนิท เกิดมาหีสวยหีโชคคดีอย่างนี่ล่ะน้า.... พี่แจ๋นชมดิฉัน
..ของแกก็ดูดีไม่แพ้กันหรอกน่า ..
..ใช่ครับทั้งรัดทั้งตอด ...
เรื่องของสวยไม่สวย ดีไม่ดี มันขึ้นอยู่กับสรีระตั้งแต่เกิด ตั้งแต่แม่ให้มานั้นแหละค่ะ ว่าจะได้มาแบบใหน
..เมียจ๋า ขอเย็ดหีเมียบ้างนะเอาให้จบ...
..ไม่ต้องเลย เอาพี่สาวต่อเลย ไม่ต้องชักควยออกมา...
ดิฉันห้ามเอาไว้
..ทำไมละผลัดกันสิ ชั้นเสร็จไปแล้วยกนึงนะ..
..วันนี้ยกผัวให้ใช้เป็นพิเศษ ก็แกห่างควยมานาน ก็อยากให้ ได้ปลดปล่อยเต็มที่ เอาเหอะน่าไม่ต้องเกรงใจ ...
เออ..เอางั้นก็ตามใจ ..งั้นพงษ์ต่อเลย ยังไม่เสร็จนี่ ตานี้เอาให้เสร็จนะ...
..พี่แจ๋นไม่พักก่อนเหรอ..
ไม่แระ พงษ์ยังไม่เสร็จนี่ เดี๋ยวอารมณ์จะค้างเสียก่อน..
สามีเริ่มเกมส์สวาทกับพี่แจ๋นต่อ..พอได้เริ่มซักพัก พี่แจ๋นก็เริ่มเครื่องติดทันที อูยยยย...ซี๊ดดดดด... พับๆๆๆ ปั๊บๆๆๆๆ
..แพนขอหนุกด้วยสิงับ..
..มาสิลูก..
พ่อชวนเชิญ กอดพี่แจ๋น ไว้ ดึงพี่แจ๋นให้นั่งบนขา ขย่มตอ พับๆๆ
.. เรียบร้อยแล้วมาได้เลย...
สามี จัดท่าให้นั่นเอง เป็นท่าที่ดิฉันโดนเป็นประจำ คือ ลูกไปด้านหลังของพี่แจ๋น สามี เหยียดขาตรงให้น้องแพนนั่งทับ จ่อควยไปที่ง่ามตูดพี่แจ๋น กระเด้าพับ ๆๆ
..ดีจังสองคนเลยอูยยยยย...
พี่แจ๋นชอบล่ะสิคะเจอแบนี้ หีโดนควยน้องเขย ตูดโดนควยหลาน ความจริง ควยลูกแพนไม่ได้เข้ารูตูดหรอกค่ะ เพียแค่ ยัดควย เข้าไปในง่ามก้น ให้หนีบไว้ เท่านั้น แต่ดิฉันรู้สึกว่า มันทำให้เหมือนโดนสองรุมหนึ่งยังไงยังงั้น ทั้งด้านหน้าด้านหลัง.....................................ส่วนดิฉันกับ หลานวินิซี นั่งดูทั้งสามโยกกัน แล้ว สลับแลกกันจับหีไปพรางด้วย
..........................................................................................................
เกมส์ ของพี่สาวจบแล้ว ให้สามี ได้พักซักแป๊บ ก่อนที่จะถึงตาดิฉันบ้าง ส่วนลูกไม่ได้พัก เพราะแกไม่น้ำจะแตกอยู่แล้ว มาเย็ดวินิซีต่อ แล้วหันมาเย็ดดิฉัน
..พ่อขอแจมบ้าง..
สามีพักได้ซักครู่ก็เข้ามาโลมเล้าดิฉัน จนควยลุกโชนอีกครั้ง
..พ่อมาเย็ดเถอะงับ..เดี๋ยวแพนเป็นผู้ช่วยพ่อเอง..
สามีหันนอนลง ดิฉันนั่งทับเอาควยเสียบเข้าไป สามีกอดดิฉัน เอาตัวนอนหงายทับสามี อูววววว...โอ้ววววว...
เป็น อันว่า สามีนอนหงาย ดิฉันก็นอนหงายทับสามีอีกที ควยกับหีเล่นกันอย่างสนุก ลูกแพนเข้ามาประกบทับคร่อมดิฉันอีกที ควยเขี่ยหีดิฉัน อูยยย ท่านี้เด็ดมาก หีดิฉันโดนทีเดียวสองควยเลย ควยแท่งหนึ่ง อยู่ข้างในหี ส่วนอีกแท่งหนึ่งสัมผัสหีอยู่ข้างนอก
...ท่านี้ดีจัง โดนสองควยเลย เมื่อกี้พงษ์กับหลานแพนน่าจะเอาท่านี้บ้าง เดี๋ยวตาต่อไป ขอท่านี้บ้างนะ ...
..ซีขอด้วย...
..ลูกซีจะเอาด้วยเหรอ..
พี่ แจ๋นถามลูก ก็คงถูกใจทุกคนนั่นแหละคะ โดนทีเดียวสองควยนี่....ถ้าเป็นพี่แจ๋นเอาท่านี้ นึกภาพออกว่าเหมือนดิฉัน สำหรับ หลานวินิซี ลูกแพนต้องเป็นฝ่ายเย็ดวินิซี ส่วนสามีมีนอนคว่ำทับทั้งสอง เอะแล้วจะทับได้ไง อย่างนี้ ทั้งลูกทั้งหลานก็แบนหน่ะสิ ...เออจริงไม่ต้องทับก็ได้นี่ สามีโย่งๆตัวไปให้ควยถูหีภายนอกของหลานก็พอ....นึกๆแล้วอยากเห็นตอนที่หลาน วินิซีโดนจัง สามีจะรู้สึกยังไงน้า เอาควยถูหีเด็ก.....ส่วนความสนุกเสียวซ่านยังดำเนินไปตามลำดับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น