วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2558

ปลอมตัวเสียว


  ผมกับเมียแต่งงานกันมา 15 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คน เวลาเรามีอะไรกัน เรามักจะทำกันที่บ้านตลอด ผมมักจะมีจินตนาการเพื่อเซ็กซ์ที่มีรสชาดอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเปิดหนังดู ใช้ของเทียม หรือปริ้นท์เรื่องเล่าที่ผู้หญิงถูกกระตุ้นและถูกกระทำโดยไม่ยินยอมพร้อมใจ แต่ก็สู้ความเสียวไม่ได้ต้องโดนสอยไปตามระเบียบให้เธออ่านบ้าง พูดเรื่องแนวสวิงให้เธอถูกรุมบ้าง หรือโดนคนที่ไม่ใช่ผมเอาบ้างก็ได้อารมณ์ดีครับ แต่ผมไม่ค่อยอยากลงสวิงจริงจังหรอกครับ ชอบทางจินตนาการแต่ทางปฏิบัติยังไม่อยากทำ
เมื่อต้นปีมานี้ ผมได้มีโอกาสพาเข้าม่านรูดเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ดูเธอตื่นเต้นดีครับแล้วมันก็ผ่านไปด้วยดี จากครั้งนั้นเองทำให้ผมคิดแผนไว้ในใจที่จะพาเธอไปม่านรูดอีกครั้งแต่ครั้ง นี้ไม่เหมือนครั้งแรก
ครั้งนี้ผมเตรียมบางสิ่งบางอย่างไปด้วย เมื่อไปถึง รร. ผมก็จัดการกันตามระเบียบเล้าโลม แล้วก็ใช้ปากกับเธอจนเธอเสร็จ ดดยเปิดไฟให้น้อยที่สุด เรียกว่าปิดทุกดวงยกเว้นห้องน้ำ เมื่อเธอเสร็จผมก็บอกกับเธอว่าเดี๋ยวผมจะไปตามคนมาช่วย เธองงมาก จากนั้นผมก็ทำทีเป็นเข้าห้องน้ำ ปิดไฟในห้องให้หมดปิดประตูห้องน้ำ ในห้องมืดเกือบหมด มีเพียงแสงจากในห้องน้ำเล็ดลอดออกมาจากบานเกล็ดไม้เท่านั้น เธอนอนอยู่ที่เตียงและก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะผมอยู่ในห้องน้ำ แต่ก่อนเข้าห้องน้ำผมแอบหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาวที่แอบเอามา ใส่ในเป้ท้ายรถและแอบหยิบเป้เข้ามาโดยที่เธอไม่ทันสังเกตุ เมื่อใส่เสื้อเรียบร้อย(ข้างล่างเปลือย)ปิดไฟห้องน้ำ เดินออกมา(ในห้องมืดสนิท)แล้วทำทีไปเคาะประตู เหมือนมีคนเคาะจากน้องห้อง ประตูเปิดออก แล้วก็ปิด ปล่อยให้ทุกอย่างเงียบ ตอนนั้นผมตื่นเต้นนิด ๆ เพราะมันเป็นอะไรที่มันแปลกกว่าทุกครั้งที่เราเอากันแน่ ๆ สักพักเธอลุกจากเตียง เดินมา (เธอไม่รู้หรอกว่าสวิชไฟอยู่ที่ไหนบ้าง เพราะเธอไม่เคยเข้าม่านรูดมาก่อน นี่เป็นครั้งที่สองเท่านั้น) ผมยืนรอนิ่ง ๆ อยู่ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินมาแล้วก็จับตัวผม พอเธอแตะที่ตัวผมเธอตกใจมากครับ(เพราะผมใส่เสื้อโปโลมา พอเธอจับโดนเสื้อแล้วเป็นเสื้อเชิ้ต แล้วในความมืดมันก็ยังมีสีขาวให้เห็น เธอคงคิดว่าเป็นบ๋อย ซึ่งเป็นไปตามแผนที่คิดไว้) เธอวิ่งหนีไปที่เตียงแล้วมุดไปอยู่ในผ้าห่มครับ ผมก็ตามไปชาร์จสิครับ เลิกผ้าห่มขึ้น เธอพลิกตัวคว่ำหน้า ผมจับขาเธอ เธอดิ้นแต่ไม่ถีบไม่กล้าตะโกน ตอนนั้นเธอคงสับสนมาก ๆ เมื่อผมจับให้เธอพลิกนอนหงายแล้วจับขาเธอแยก เอาน้ำหนักตัวกดลงไป เอามือคลำหาทางเข้านิดหนึ่ง เธอพยายามปัดป้อง แต่ไม่ได้ต่อสู้หรือถีบหรือข่วน เพียงแต่ผลัก ๆ ดัน ๆ เอามือยันที่หน้าอกไว้ มีเสียงร้องแบบคนใช้แรงสู้อยู่บ้าง พอผมคลำหาทงเข้าในความมืดได้ตรงจุดเกิดเหตุแล้ว ผมก็เสียบเข้าไปเลยครับ โอ้ มันรู้สึกได้ว่า น้ำเธอเยอะมากครับ รู้สึกเลยว่ามันหลั่งมาตลอด พอเสียบเข้าได้แล้วผมก็ซอยเพื่อให้เกิดความเสียวครับ เธอยังคงใช้มือปัดป้องอยู่บ้าง ตามประสาคนที่คิดว่าถูกปล้ำจริง ๆ จากนั้นผมเริ่มดูดนมเธอทีละข้างสลับกับซอยเข้าออกไปเรื่อย ๆ ทีนี้จังหวะปัดป้อง เริ่มห่างไม่ถี่เหมือนตอนแรก จากนั้นผมเริ่มละจากนมขึ้นมาเพื่อจูบปากเธอ แรก ๆ เธอส่ายหน้าหนี ไม่อยากจูบปากกับคนที่ไม่ใช่ผัวเธอ แต่ข้างล่างยังถูกซอยอยู่ แต่แค่พักเดียวเธอก็จูบตอบครับ จูบตอบเป็นระยะ มันรู้สึกได้เลยว่าเธอคล้อยตามทุกอย่างแต่ทำทีว่าไม่ปล่อยเต็มร้อย แต่น้ำเธอหลั่งออกมาเยอะมากครับ ในขณะที่หอยเธอตอดรัดได้มันมาก (เพราะลึก ๆ แล้วเมียผมเธอเป็นคนดี เรียบร้อย แต่เรื่องเซ็กซ์เธอไม่ถึงกับเซ็กซ์จัดแต่เป็นคนถูกกระตุ้นได้ง่ายครับ) ผมทั้งซอยทั้งดูดนมทั้งจูบโดยที่เธอก็จูบตอบแลกลิ้นกัน แล้วผมก็เร่งซอยชุดสุดท้ายปล่อยน้ำเข้ารูเธอ เธอก็ตอดรัดผมเช่นกัน พร้อมก็จูบแลกลิ้นบดขยี้กันเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนผมจะถอนออกจากรูเธอแล้วลุกไปแบบไม่แยแส ไปยืนรอที่หน้าห้องนาำ เธอนอนพักแป๊บนึง แล้วลุกมาหาสวิชไฟ เปิดไฟเพื่อจะหาตัวผม พอไฟสว่าง ผมเห็นตาเธอแดง ๆ แบบจะร้องไห้ แต่เมื่อเธอเห็นว่าไอ้บ๋อยที่เธอคิดเป็นผมเอง เธอก็เดินมากอดผม ผมก้กอดเธอแล้วถามเธอว่าตื่นเต้นดีไหม เธอก็ทุบผมหนึ่งที จากนั้นเราก็นอนกอดกันสักพักเราก็กลับบ้านกันครับ ซึ่งเหตุการณ์นี้ ในบางวันเราที่เรามีเซ็กซ์กันผมก็จะให้เธอนึกถึงวันนั้น แล้วเธอก็จะมีอารมณ์มาก ซึ่งมันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่งครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น