วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ลูกสุดร่าน


 
สวัสดีค่ะ ฉันชื่อนก นับตั้งแต่ตอนที่ฉันได้กับแฟนคนแรกตอนมัธยมปลาย แล้วก็พลาดท้องค่ะ แต่ดิฉันเลือกที่จะไม่ทำแท้ง และคลอดลูกสาวน่ารักคนนึงมา ตั้งชื่อให้แกว่าน้องแมว นั่นก็เป็นเรื่องเมื่อเกือบสิบปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้ฉันทำงานมั่นคง ลูกสาวก็อายุ9ขวบแล้วกำลังน่ารักเลยค่ะ และฉันเองก็ไม่อยากแต่งงานใหม่ รู้สึกว่าอยู่กันแม่ลูกก็ได้สบายดี


มีอย่างนึงที่ฉันเก็บเป็นความลับไว้มานาน คือฉันเป็นคนที่sexจัดมากค่ะ ฉันถึงอายุใกล้ๆ30แต่หุ่นยังดีอยู่ เต้าเป็นเต้าใหญ่พอดีมือไม่คล้อย เอวคอด ผิวพรรณขาวผ่อง จนดูไม่เหมือนคุณแม่ลูกติดเลยค่ะ ช่วงใหนที่
เงี่ยนมากๆฉันก็เอาลูกสาวไปฝากไว้ที่บ้าน บอกจะไปทำงานต่างจังหวัด แต่ที่จริงไปตกหนุ่มมาจากแถวผับน้ำแตกแล้วแยกทางไป บางครั้งก็นึกสนุกแอบไปลองยืนเป็นกะหรี่ข้างทางค่ะ ได้เสียวด้วย ได้เงินด้วย แต่ฉันก็ป้องกันตัวเองมาตลอด ไม่อยากมีลูกเพิ่มอีกแล้ว และฉันเองก็รักลูกสาวคนนี้มาก ถึงตัวเองจะทำตัวไม่สมกับเป็นแม่คนเท่าใหร่ และอยากเลี้ยงดูเขาให้เป็นเด็กดีไม่ร่านเหมือนแม่คนนี้


มาวันนึงฉันก็พลาดค่ะ ถูกกลุ่มวัยรุ่นมอมยาเข้าให้ คืนนั้นโดนพวกเขารุมไป4คน ฉันเสร็จนับครั้งไม่ถ้วนเลยโดนแตกในไม่รู้กี่รอบ เวียนเทียนทั้งคืนยังดีที่ฉันอยู่ในช่วงปลอดภัยและเหมือนจะไม่ติดโรคอะไรมา กลับมาบ้านฉันรู้สึกแปลกๆ เฝ้าคิดถึงเรื่องที่ตัวเองโดนรุมในคืนนั้นไม่รู้กี่ครั้ง ช่วยตัวเองโดยนึกถึงตอนที่โดนควยของพวกเขากระแทกทั้งปากทั้งหีทั้งตูพร้อมกัน ช่วยตัวเองอย่างไม่รู้จักพอ ฉันเลยเข้าใจว่าตัวเองคงติดใจโดนรุมเข้าให้แล้ว
ฉันเลยลองค้นหาในอินเตอร์เนทดู ก็เจอกลุ่มคนที่ชอบในการโดนรุมเหมือนกัน ฉันเลยนัดกลุ่มชายเดี่ยว3คนมาร่วมรุมฉันคนเดียวค่ะ ถึงใจสุดๆในวันนั้น ถึงคนที่รุมฉันจะไม่มากเท่าตอนโดนครั้งแรก แต่พวกเขาเก่งมากค่ะ ทั้งอึดทั้งทน ฉันเสียวจนเกือบสลบไปหลายครั้ง แต่ถึงสลบไปจริงพวกเขาก็คงยังไม่หยุดเอาฉันหรอกค่ะ เพราะขอไว้แล้วก่อนเริ่มว่าช่วยจัดชุดใหญ่มาเลย แล้วยังรู้สึกปลอดภัยกว่าไปโดนใครที่ใหนมาเอาอีกค่ะ รู้งี้น่าจะทำมานานแล้ว


ไปๆมาๆฉันก็เลยกลายเป็นขาประจำของกลุ่มนั้นค่ะ และเพิ่มคนเป็น5คนดู ฉันยอมรับว่าความร่านในตัวฉันมันไม่ได้ลดลงเลยค่ะ มีแต่จะเพิ่มขึ้นตามจำนวนควยที่โดนมา ฉันสนิทกับกลุ่มชายเดี่ยวมาก จนบางครั้งเขามารุมเอาฉันถึงบ้าน ตอนน้องแมวหลับแล้ว กลัวลูกจะตื่นมาเจอก็กลัว แต่ก็ยิ่งตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก (แต่พวกเขาก็ไม่ได้มาบ่อยนักนะคะ เดือนละครั้งได้ เพราะฉันขอไว้) มาวันนึง ชายเดี่ยวคนนึงในกลุ่มแกเมามาหาฉันที่บ้านค่ะ ฉันก็ให้แกเข้ามาดื่มน้ำ พักพ่อนแล้วค่อยกลับ ฉันก็คิดไว้แล้วว่าคงโดนแน่วันนี้ แล้วก็ใช่ค่ะ ชายเดี่ยวเข้ามาคลอเคลียแล้วก็ไซร้จนฉันมีอารมณ์ จึงพากันไปที่ห้องนอน สักยก2ยกแล้วค่อยกลับ และบอกให้เขาเบาๆด้วยๆกลัวน้องแมวตื่น
ขณะที่ฉันกำลังโดนชายเดี่ยวกระแทกอยู่นั้น เหมือนฉันจะลืมตัวเผลอร้องดังไป รู้ตัวอีกทีฉันก็เห็นน้องแมวลูกสาวของฉันยืนดูตาแป๋วหน้าห้องนอน


แม่ทำอะไรอยู่คะ.... “
ฉันเองก็ตกใจจนพูดไม่ออก ทำได้แต่มองลูกสาวที่มองมาหาฉัน แววตาของลูกไมได้หวาดกลัวหรืออะไร แต่เหมือนแกจะอยากรู้อยากเห็นมากกว่า
น้องแมวคะ เด็กดี กลับไปนอนก่อนนะ อะ อ้า! “ พูดยังไม่ทันขาดคำ ฉันก็โดนชายเดี่ยวกระแทกต่อ
นี่หยุดก่อนนะ ลูกฉันดูอยู่” ฉันส่งเสียงห้าม แต่ชายเดี่ยวไม่สนใจยังคงกระแทกฉันต่อ
หยุดทำไมครับ เด็กมันอยากรู้อยากเห็น ก็ให้ดูไปเถอะ” ชายเดี่ยวตอบด้วยความเมา
อ้า ! อย่านะ ..ซื้ด อ้า อ้า อ้า !! น้องแมวคะ..ซื้ด!! ยะ.. อย่าดูแม่นะคะ อ้า! “ ฉันพยายามพูดห้ามไม่ให้น้องแมวดู แต่ความเสียวก็ยิ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งกว่าตอนเมื่อกี้ น้องแมวก็เข้ามาดูใกล้ถึงขอบเตียงแล้วตอนนี้
แม่คะ... แม่ชอบให้น้าคนนี้ทำแบบนี้เหรอคะ” น้องแมวมองฉันแล้วถามด้วยความใสซื่อ
น้องแมว มะ..แม่บอกอย่าดูไง อ้าๆๆ น้องแมวยังเด็กไปนะคะ อ้า!”
แต่คุณแม่ดูมีความสุขมากเลยนี่คะ เวลาโดนน้าคนนี้เอาจู๋เข้าไปในจิ๋มของแม่”


ฮ่าๆ ใช่แล้วจ้ะหนู พอหนูโตไปหนูก็จะโดนแบบคุณแม่ไงคะ” ชายเดียวหัวเราะตอบ
จริงเหรอคะ หนูจะมีความสุขเหมือนคุณแม่ตอนโตแล้วเหรอคะ” น้องแมวตอบด้วยเสียงแลดูตื่นเต้น และยิ่งน้องแมวมาใกล้เท่าใหร่ ร่างกายของฉันเองก็ยิ่งรู้สึกเสียวรุนแรงขึ้น ชายเดี่ยวยิ่งกระแทกควยเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนหัวฉันขาวโพลนไปหมด ไม่สนใจแล้วว่าลูกกำลังมองอยู่รึเปล่า
อ้าๆๆๆ ดีค่ะ เย็ดนกเร็วๆเลย นกจะแตกแล้ว อ้า อ้า อ้า นกจะแตกต่อหน้าลูกตัวเองแล้ว อ้าๆๆๆ อ้าาา!!”
จะแตกแล้ว โอ้วๆๆๆๆ ผมแตกในเลยนะคุณนก “
ค่ะแตกในหีนกเลยค่ะ นกอยากโดนแตกในต่อหน้าลูกตัวเองค่ะ อ้าๆๆ !!แตกเลยค่ะ กรื้ดดดด!”
สิ้นเสียงกรีดร้องที่เกิดจากความหรรษาที่ควยของชายเดี่ยวมอบให้ ฉันก็รู้สึกได้ว่าข้างในของฉันนั่นอุ่นขึ้นจากน้ำกามของชายเดี่ยว เขาพุ่งแรงมากจนชนพนังมดลูกเลย


น้องแมวที่เกาะขอบเตียงดูแม่ตัวเองกำลังเสียสติเพราะโดนเย็ดอยู่ มือน้อยๆของน้องแมวก็เริ่มล้วงลงไปในกางเกางนอนตัวเอง
คุณแม่คะ.. น้องแมวรู้สึกแปลกๆค่ะ ….จิ๋มน้องแมวมันร้อนๆ...คันๆด้วยค่ะ “ น้องแมวบอกเสียงกระเส่ามือของน้องแมวเริ่มขยับขยุกขยิกในกางเกงก้นกระดกขึ้น จนเหมืออยู่ในท่าหมา ฉันที่กำลังเหนื่อยหอบอยู่ เห็นอาการน้องแมวแล้วก็ใจเสียเลยว่า ลูกเราเริ่มมีอารมณ์ตั้งแต่อายุไม่สิบขวบเลยหรือนี่...หรือเพราะน้องแมวเป็นลูกของแม่ร่านๆอย่างเรากันนะ..
ชายเดี่ยวดึงควยออกจากหีของฉันแล้วมองไปทางน้องแมวที่เริ่มพยายามช่วยตัวเองอยู่ เขายิ้มทีนึงแล้วหันควยไปทางน้องแมว
น้องแมวคะ ช่วยทำความสะอาดจู๋น้าหน่อยสิ” ฉันได้ยินชายเดี่ยวพยายามจะให้ลูกฉันอมให้ ตกใจลุกขึ้นห้ามชายเดี่ยวทันที
คุณ! อย่ายุ่งกับลูกฉันนะ ปล่อยน้องแมวเขาไปเถอะ ยังเด็กอยู่เลย!”
คุณนกครับ ดูลูกคุณสิ จ้องควยผมตาแป๋วมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว แล้วยังเอามือล้วงจิ๋มตัวเองอีก คงอยากลองโดนแบบที่แม่ตัวเองโดนจะแย่แล้วล่ะ คิดซะว่าสอนเด็กให้หัดทำนะครับ”
ฉันหันไปมองน้องแมวที่ยิ่งเข้าใกล้ควยของชายเดี่ยวขึ้นเรื่อยๆ
น้องแมวคะ.. อย่าทำนะคะ กลับไปนอนซะนะลูก ลูกยังไม่เหมาะจะทำตอนนี้นะคะ” ฉันห้ามลูกไว้
ไม่เป็นไรหรอกค่ะคุณแม่ น้องแมวเองก็อยากมีความสุขแบบคุณแม่เหมือนกัน ตัวน้องแมวตอนนี้ร้อนมากเลยค่ะ... หนูอยากลองทำดูค่ะ”
สิ้นเสียงน้องแมว ชายเดี่ยวก็เอาควยเข้าไปจ่อปากน้องแมวแล้ว
น้องแมวลองเริ่มเสียรอบๆหัวจู๋ดูนะคะ “ ชายเดี่ยวสั่ง
น้องแมวเริ่มแลบลิ้นมาเลียรอบหัวควย ที่เจิ่งไปด้วยน้ำกาม และน้ำเงี่ยนจากหีแม่ตัวเอง
มัน รสแปลกๆจังเลยค่ะ “ น้องแมวบอก
แต่...ได้กลิ่นแล้วมันหวิวๆบอกไม่ถูกเลยค่ะ” น้องแมวเริ่มแลบลิ้นน้อยๆเสียรอบๆหัวควยอย่างไม่น่าเชือ่ว่านี่คือเด็ก9ขวบ
ซื้ด เก่งมากค่ะน้องแมว ทีนี้มาเลียให้รอบๆทั้งจู๋น้าเลยนะ”
ค่ะคุณน้า ตรงนี้นะคะ ” น้องแมวเริ่มเลียไปรอบๆท่อนเอ็นอย่างไม่รังเกียจ ราวกับเคยดูดควยผู้ชายมาแล้วนับไม่ถ้วน
อ้า เก่งมากค่ะน้องแมว น้องแมวลองดูดตรงปลายจู๋ดูนะคะ ดูดเหมือนไอติมเลยค่ะ”
น้องแมวเอาหัวควยเข้าปากน้อยๆตัวเองไปทีละนิดแล้วเริ่มดูดเสียงจ๊วบจ๊าบ
ซื้ด!! ดีมากค่ะ น้องแมวดูดแบบนั้นแล้วเอาลิ้นมาเลียๆดุนๆตรงปลายด้วยนะคะ” น้องแมวคงทำตามที่ชายเดี่ยวบอก จนหน้าชายเดี่ยวเหยแกด้วยความเสียวจากปลายลิ้นเด็ก9ขวบ


ฉันเองทำอะไรไมได้น้องจากนั่งดูน้องแมว กำลังเริ่มอมควยผู้ชายเป็นครั้งแรก แต่แทนที่ฉันจะรู้สึกผิด ฉันกลับรู้สึกร้อนในตัวขึ้นมาอีกแล้ว เหมือนฉันจะมีอารมณ์ที่ได้เห็นลูกตัวเองร่านเหมือนกับตัวเองยังไงหยั่งงั้น
ชายเดี่ยวที่โดนลีลาดูดของเด็ก9ขวบเข้าไป ควยก็เริ่มแข็งขึ้นอีกครั้ง จนคับปากน้องแมว
อื้อ อื้อ!? ฮ้า!! คุณน้าคะ จู๋คุณน้ามันพองขึ้นอีกแล้วค่ะ มันคับปากหนูจนหายใจไม่ออกเลย”
ฮะฮะ ก็เพราะหนูดูดเก่งไงจ้ะ ถ้าทำเก่งจู๋ผู้ชายก็จะใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เพราะมันดีใจไงคะ”
จริงเหรอคะ ! แม่คะคุณน้าเค้าชอมว่าหนูดูดจู๋เก่งด้วยล่ะ!”
ฉันที่มีอารมณ์จนไม่ได้ยินอะไรแล้ว คลานเข้าไปนั่งหมอบอยู่หน้าควยชายเดี่ยวข้างๆลูกสาว
น้องแมวจ้ะ เดี๋ยวแม่จะดูดควยผู้ชายให้ดูก่อนนะคะ น้องแมวจะได้ทำได้เก่งเหมือนคุณแม่ไง”
จบประโยคฉันก็ก้มลงไปนำควยชายเดี่ยวขนาด7นิ้วเข้าปากอย่างชำนาญ (ก็ผ่านมาไม่รู้กี่ควยแล้วนี่คะ) ดูดเลียหัวควย พร้อมใช้มือชักไปด้วย
ซื้ดด อ้า คุณนกสุดยอดเลยครับ มาสอนลูกตัวเองให้ดูดควยด้วยตัวเองเลย อู้ววว “
ชายเดี่ยวก็เริ่มบิดไปมา พร้อมเอามือขยี้หัวฉันไว้ด้วย ขณะที่ฉันย้ายไปเลียด้านลำควย ข้างน้องแมวที่ดูอยู่ข้างๆก็เริ่มเข้ามาแล้วเสียอยู่อีกด้าน กลายเป็นว่าตอนนี้แม่ลูกกำลังช่วยกันเลียควยอย่างขมักเขม้น


สุดยอดเลยครับ หยั่งกับฝันไปเลย แม่ลูกมาดูดควยให้ผมพร้อมกันแบบนี้ อูยๆๆ จะ จะแตกแล้วครับ!!”
ฉันที่มีประสบการณ์ดูดควยมานาน รู้ทันทีว่าอะไรกำลังจะเกิด ฉันเอาลูกมากอดไว้ แล้วเอาหน้าลูกและฉันไปจ่อข้างหน้าควย พร้อมกับใช้มือชักไปด้วย
น้องแมวคะ อ้าปากไว้นะคะ เดี๋ยวน้าเขาจะปล่อยน้ำกามออกมาแล้ว น้ำกามผู้ชายอร่อยมากนะคะ น้องแมวลองชิมดูนะคะ อ้าปากกว้างๆเลยค่ะ!!”
น้องแมวหน้าแดงด่ำ ตาปรือ อ้าปากรอรับน้ำผู้ชาย เพียงไม่กี่อึดใจ น้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งออกมาจากควย กระเด็นเต็มหน้า น้องแมวที่อ้าปากรอรับไว้บางส่วนก็ลงไปในปากโดยตรง น้องแมวตัวสั่นริกๆในอ้อมกอดของฉัน พร้อมน้ำกามแรกของเธอในชีวิตที่เต็มใบหน้าและปาก
อา..อ้า....อา” น้องแมวอ้าปากครางกระเซ่าขณะที่น้ำยังเต็มปากอยู่
น้ำเข้าปากแล้วใช่มั้ยคะ กลืนลงไปเลยค่ะ น้ำกามผู้ชายกินได้ค่ะ และยังอร่อยด้วยนะคะ “
ฉันยุให้ลูกกลืนน้ำลงไป น้องแมวทำหน้าปุเลี่ยนๆ พยายามกลืนน้ำลงไปดังเอื้อก
คุ..คุณแม่คะ น้องแมวกลืนลงไปแล้วค่ะ “ น้องแมวอ้าปากที่ว่างเปล่าให้ดู
อร่อยมั้ยค่ะ”
รส..แปลกๆค่ะ แต่ก็ชอบนะคะ” น้องแมวตอบหน้าแดง
เก่งมากจ้ะ เดี๋ยวแม่จะเลียน้ำที่เหลือบนหน้าออกให้นะคะ” แล้วฉันก็เริ่มเลียน้ำที่เลอะอยู่บนหน้าน้องแมว
จนสะอาด แล้วอ้าปากที่อมน้ำกามไว้เต็มให้ดู
คุณแม่ ก็จะดื่มเหรอคะ....แต่น้องแมวอยากดื่มอีกอ่ะคะ” ท่าทางน้องแมวจะติดใจรสชาติน้ำกามซะแล้ว
ฉันจึงให้น้องแมวเงยหน้าอ้าปากไว้ แล้วฉันค่อยๆบ้วนน้ำกาม(ผสมน้ำลาย) ลงในปากลูกสาว พร้อมกลืนดังเอื้อกๆไปด้วย
ขณะที่2แม่ลูกกำลังแบ่งปันน้ำกามอยู่นั้น ชายเดี่ยวที่เพิ่งเสร็จใหม่ๆเห็นแม่ลูกคู่นี้ทำเรื่องร่านๆกันหน้าตาเฉยก็ควยลุกมาอีกครั้ง พลักฉันลงไปนอนแล้วยัดควยเข้ามากระแทกอย่างเร็ว
อ้าๆๆ เอาเลยค่ะ เย็ดนกให้ลูกนกดูอีกค่ะ เสียวมากเลยตอนที่โดนลูกเห็น อ้าๆๆ แรงๆเลยค่ะ อ้าซื้ด!!”
น้องแมวที่นั่งดูแม่ตัวเองโดนเอารอบสองเริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเอง เข้ามาอ้อนแม่
คุณแม่คะ.. น้องแมวอยากโดนเอาจู๋ใส่แบบคุณแม่มั่ง คุณแม่ให้น้องแมวลองบ้างนะคะ”
น้องแมวคะ ตอนนี้ยังเด็กไปนะ อ้า!! รอให้โตอีกหน่อยนะคะ ซื้ด แล้วน้องแมวจะได้โดนควยเย็ดมากมาย แบบคุณแม่เลยล่ะคะ อ้าๆๆๆ “
คุณแม่เคยทำมาแล้วหลายครั้งเลยเหรอคะ”
ค่ะ คุณแม่นกคนนี้ร่างค่ะ โดนควยเดียวจนมีน้องแมวแล้วยังไม่พอ จนตอนนี้คุณแม่นกต้องโดนทีเป็นสิบควยค่ะถึงจะสะใจ ซื้ด “ ฉันบอกลูกสาวตัวเองเรื่องความร่านอย่างลืมตัว ยิ่งฉันเล่ามากเท่าใหร่ ฉันก็ยิ่งเสียวมากขึ้น ชายเดี่ยวเองก็คงรู้สึกแบบเดียวกัน จับกระแทกรุนแรงมาก
จะ..จะเสร็จอีกแล้ว!!” ชายเดี่ยวร้องดังลั่น
แตกเลยค่ะ ข้างในเลยค่ะ!! อ้าๆๆ น้องแมวคะ พอน้าเขา... ซื้ด!! เสร็จแล้ว น้องแมวมาดูดน้ำควย ข้างในหีแม่ด้วยนะคะ” พูดจบน้ำควยร้อนๆก้เข้ามากระแทกพนังมดลูกฉันอีกครั้ง พร้อมเสียงกรีดร้องอย่างสะใจของแม่ผู้แสนร่านคนนี้


ชายเดี่ยวแตกคาข้างในนานมาก พอดึงออกมากน้ำกามก็ใหลย้อยเป็นทาง น้องแมวก็เข้าไปดูดเลียน้ำกามจากหีแม่ตัวเองอย่างเอร็ดอร่อยทันที น้องแมวดูดเลียน้ำกามในตัวฉันจนรู้สึกเสียวกับปากลูกสาวตัวเอง ที่ปากฉันก็โดนควยชายเดี่ยวกระแทกเข้ามาจนแตกในปากอีกครั้ง จนฉันหลับไปถึงเช้า โดยมีร่างเปลือยเปล่าของน้องแมวอยู่ในอ้อมกอด ชายเดี่ยวพอเช้ามาสร่างเมา รู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไปก็ขอโทษฉันใหญ่ แล้วรีบกลับไป ทันที
ฉันเองก็รู้สึกผิดที่ให้ลูกสาวตัวเองทำเรื่องร่านๆแบบนี้ก่อนวัย แต่ฉันก็ยอมรับว่าตอนที่โดนเอาแล้วถูกลูกตัวเองดูอยู่ มันเสียวยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ พลันนึกไปว่าถ้าแม่ลูกถูกเอาพร้อมกันจะเสียวขนาดใหนนะ ….........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น