วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ความ รู้สึกลึกๆ


  ผมมีความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องสวิง มาตั้งแต่สมัยหนุ่มๆแล้ว ผมแต่งงานกับเมียผมเมื่อปี30ครับ เวลาเอากับเมีย ผมก็จะจินตนาการ ว่ามีคนอื่นกำลังเอาเธอของผมก็จะแข็งมากและได้อารมย์มากๆ ผมพูดกับเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขั้นแรกผมก็ซื้อหนังสือเกี่ยวกับสวิงมาอ่านให้เธอดูแล้วเวลาเอากันผมก็จะพูด ถึงเรื่องสวิงเรื่องแลกเรื่องของใหญ่ๆ (คือความคิดของผมเองนะครับ ผู้หญิงสิ่งที่เขาคิดคือ 1.ผัวยังจะรักเขาอยู่มั้ย 2.เขาถูกสอนมาให้รักนวลสงวนตัว 3.จะเจอคนรู้จักจะเจอคน??จะเจอ???และจะเจอ??????) ผมจึงเอาสามข้อนี้มาคุยและรับรองกับเธอว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นผมก็ไม่มีทาง จะท้งเธอมีแต่จะรักมากขึ้นกว่าเดิม ผมคุยกับเมียผมเรื่องนี้3ปีครับ คือ3ปีที่เราเอากันไปคุยกันไปเรื่องสวิงจนเธอไม่มีกระดากปาก ผู้ชายในระแวกนั้นดารงดาราถูกผมกับเมียผมเอาไปสร้างอารมย์ให้คู่เราได้อย่าง ทั่วถึง แต่ปัญหาของคู่เรามีอยู่ว่า ชอ่งทางในการติดต่อหาเพื่อนสวิงในสมัยนั้นค่อนข้างยาก มีติดต่อกันทางจดหมายแลกรูปมั่ง มีแต่คู่ไกลๆจนท้อ แต่เราก็ยังมีความมันในการที่เอาไปด้วยคุยไปด้วยโดยไม่เบื่อ แล้ววันที่ผมรอที่จะใหชายอื่นเอาเมียผมก็มาถึง เดี๋ยวช่วงบ่ายผมจะมาเล่าต่อนะครับ คือมันนานมาแล้วจำได้บ้างไม่ได้บ้าง แก่แล้วอ่านแล้วงงก็ขออภัยด้วยนะตรับ บ่ายเล่าต่อ


ความรู้สึกลึกๆ
  ต่อนะครับ.......วันนั้นผมไปรับเมียที่ทำงาน โดยปรกติผมรับเมียเสร็จก็จะพากันกลับบ้านเลย แต่วันนั้นผมรู้สึกยังไม่อยากกลับบ้านก็เลยชวนเมียผมแวะหาอะไรกินก่อน พอ4ทุ่มหมดเบียร์ไปหลายขวดก็เลยชวนเมียกลับ ระหว่างทางกลับบ้านจะมีโรงแรมอยู่ข้างทาง ครับผมเลี้ยวเข้าไปเลย เมียผมก็งงถามว่าไม่กลับบ้านเหรอ ผมเลยบอกลองเปลี่ยนบรรยากาศดู เมียผมก็ยิ้มๆๆไม่ได้ว่าอะไร พออยู่ในห้องชวนเมียผมอาบน้ำรู้มั้ยครับเมียผมบอกว่ายังไง เธอบอกว่าถ้าจะให้อาบผมต้องเป็นคนถอดเสื้อผ้าให้เธอเอง แปลกไหมครับสถานที่มันพาอารมย์เราไปได้จริงๆนะครับ ทั้งๆที่อยู่กันมา3ปี เวลาอาบน้ำก็ต่างคนต่างอาบ เชี่อมั้ยครับตอนผมถอดเสี้อผ้าให้เมียผม ผมได้สังเกตุรูปร่างของเมียตัวเองแล้วทำให้ผมมีอารมย์มากของผมขึ้นเป็กเลย ครับ ถอดเสร็จผมหอมแก้มเธอมีอก็ลูบไปที่หอเธอ..แฉะครับผมถามเธอว่าอยากมั้ยเธอ บอกอยากตั้งแต่ผมเลี้ยวรถเข้ามาแล้ว ผมถามว่าเพราะอะไรเธอบอกมันตี่นเต้นมันแปลกที่ ผมดูดนมเธอทั้งซ้ายและขวาส่วนมีอก็ลูบอยู่ตลอดเวลาที่หอและแตเธอ ผมดูเธอมีอารมย๋มากทั้งครางออกเสียงค่อนข้างดัง เพราะตอนอยู่บ้านเสียงเธอจะเบาเวลาเราคุยกันเรี่องสวิงก็เหมีอนกับกระซิบแต่ พอตอนนี้เธอครางเสียงดังฟังแล้วได้อารมย์จริงๆครับเธอบอกผมเลียหอให้หน่อย เพราะผมใช้เพียงมือผมเลยลองถามว่าให้บ๋อยมาเลียให้มั้ยเธอบอกใครก็ได้ตอนนี้ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว ผมเลยถามว่าจริงหรือเปล่าเธอบอกจริงเอามาเลยเงี่ยนมาก แต่เธอไม่รู่หลอกว่าตอนนี้ผมคิดไปถึงไหนๆแล้วคงคิดว่าก็เหมีอนทุกๆครั้งที่ เราเอากัน แต่พอผมลุกขึ้นแล้วเดินไปยกหูโทรศัพผมหันกลับมาเห็นเธอหน้าซีดเลยครับ แต่ผมหยุดไม่อยู่แล้วครับผมสั่งเบียร์3ขวดแล้วก็มานั่งคุยกับเธอ ผมดูเธอเป็นกังวลมากๆ ผมบอกมาถึงขั้นนี้แล้วลองดูหน่อยนะ เธอบอกอายผมถามเธอว่าอยากลองดูมั้ยให้เด็กมันแค่เล้าโลมก่อนก็ได้ เธอบอกพี่จะเอาจริงเหรอ ผมก็บอกจริงแต่ก็แล้วแต่เมียผมว่าจะลองหรือเปล่า เธอบอกตกลงแต่ต้องปิดไฟเธอบอกอาย ใจจริงแล้วผมอยากเปิดไฟมากกว่าแต่ยอมๆไปเพราะจะได้สมหวังซะที พอก่อนนะครับเดี๋ยวดึกๆมาอีกถ้ามีคนอยากอ่านต่อ ขอบคณคร๊าบ


ความรู้สึก ลึกๆ3
  หายไป 2ว้น คงพอจำได้นะครับ ผมขอเล่าต่อดีกว่าหลังจากนั้นผมก็ให้เธอเข้าไปอาบน้ำแล้วบอกเธอให้ใส่เสื้อ ผ้าเหมือนเดิมเธอเดินเข้าห้องน้ำแบบงงๆ คงคิดในใจว่าผัวกูคิดไรอยู่ว่ะ คือในความคิดของผมตอนนั้นคืออยากให้ชายอื่นค่อยๆถอดเสื้อผ้าเธอทีละชิ้นผม คิดว่าผมต้องตื่นเต้นสุดๆแน่ (ใครที่เคยลงสวิงมาแล้วคงรู้นะครับว่าทุกนาทีที่ผ่านไปกับลงสวิงครั้งแรก นั้นมันให้ความรู้สึกที่อธิบายไม่ได้จริงๆ)แต่ปัญหาของผมตอนนั้นมีอยู่ว่า ถ้าคุยแล้วบ๋อยไม่ยอมแล้วผมจะทำยังไง ก็เราคุยมาตั้ง3ปีเมียก็ดันมายอมเอาตอนเรายังหาผู้ชายยังไม่ได้ผมเหี่ยวเลย ครับตอนนั้น พอเมียเข้าห้องน้ำผมก็ออกมารอบ๋อยอยู่หน้าห้อง ก็ยังไม่รู้จะเริ่มต้นคุยกับบ๋อยยังไงพอดีบ๋อยเปิดม่านเข้ามาเจอผมเลยถามว่า มีอะไรหรือเปล่าพี่(คิดว่าบ๋อยคงเห็นอาการของผมตอนนั้นผมยังจำอาการของผมวัน นั้นได้เลยครับบอกได้เลยดูไม่จืด)ผมบอกบ๋อยไม่มีอะไร แล้วบอกว่าพี่ขอคุยด้วยสักแป๊บนึงแล้วผมก็ร่ายยาวเลยครับ รู้ไหมครับผมนึกว่าคุณบ๋อยจะตื่นเต้นไปกับผมด้วย เปล่าครับ น้องเขาอาการปรกติแต่พอผมได้ยินคำที่น้องเขาบอกผมเองกลับตื่นเต้นซะเองเขา บอกว่าผัวเมียที่เป็นอย่างคู่ผมเขาก็เคยเจอมาพอสมควร ผมก็คิดในใจทำไมเราไม่เจอมั่งวะหามาตั้ง3ปี ผมก็ถามเขาว่าพอจะช่วยคู่เราได้มั้ย น้องเขาก็ตอบตกลงเขาบอกขอเอาเงินค่าเบียร์ไปจ่ายก่อนแล้วจะมา ผมเอาเบียร์เข้าห้องเปิดประตูเจอเมียผมอาบน้ำเสร็จแต่งตัวเรียบร้อยชุดทำงาน เธอนั่นแหละครับนั่งอยู่บนเก้าอี้ ผมก็เลยรินเบียร์ดื่มเธอก็ขอดื่มด้วย ผมยิ้มให้เธอเธอก็มองหน้าผมเหมือนจะค้นหาอะไรสักอย่าง ผมถามมีอะไรเหรอ เธอกลับถามผมว่าพี่เอาจริงเหรอ ผมได้แต่ยิ้มในใจคิดสมหวังแล้วโว้ย และบอกเธอว่าอย่าคิดอะไรมากเลย คุยกับน้องเขาแล้วก็สุภาพดีเดี๋ยวถ้าน้องเขามาเธอก็ดูอีกทีแล้วกันว่าจะพอ ไหวมั๋ย เธอยกเบียร์ดื่มหมดแก้วเลยครับ เมียผมกำลังจะคุยต่อก็พอดีเสียงเคาะประตูผมเลยลุกขึ้นไปเปิด พอน้องเขาเข้ามาก็ไหว้ผมและเมียผม แล้วนั่งลงบนเตียง ผมเลยชวนน้องเขาดื่มเบียร์เขาก็ขอบคุณแล้วก็ดื่ม เมียผมตอนนี้ไม่กล้าแม้แต่จะมองน้องเขาเลยด้วยซ้ำ ผมบอกน้องมานั่งที่เก้าอี้ผมก็ลุกขึ้นไปนั่งกับเมียผมเป็นพนักเก้าอี้ก็คุย ไปด้วยเรื่องต่างๆผมก็ลูบนมเมียผมไปด้วยนอกเสื้อนะครับดูเมียผมคงอายเธอหลับ ตาตลอด ผมเลยบอกน้องเขาไปอาบน้ำก่อนพอน้องเข้าห้องน้ำผมก็ดึงเมียผมขึ้นมานอนบน เตียงผมถามเธอว่าเป็นยังไงเธอบอกว่าบอกไม่ถูกผมถามว่าอยากมั้ยเธอบอกก็มี มั่งแต่กลัวด้วยอายด้วย ผมเลยลุกไปปิดไฟเหลือแต่ไฟห้องน้ำที่น้องเขาอาบน้ำอยู่มันมืดมากครับเธอดึง ผ้าห่มมาคลุมผมก็เริ่มเล้าโลมเธอจูบเธอที่แก้มที่ซอกคอรู้สึกเธอจะตื่นเต้น จริงๆเพราะช่องหอของเธอผมว่ามันมากเป็นพิเศษจนง่ามขาเธอแฉะไปหมดผมใช้มือ สำรวจน้ำนี่เยิ้มเต็มมือผมไปหมด ผมดูดนมเธอเบาๆเธอถึงกลับครางออกมาเบาๆแล้วมือเธอก็จับหำผมซึ่งก็แข็งจนปลาย เยิ้มตั้งนานแล้ว พอดีน้องออกมาจากห้องน้ำไฟก็สว่างเธอก็เอาผ้าห่มคลุมหัวเลย ผมบอกให้น้องปิดไฟแล้วขึ้นมาบนเตียง ให้แฟนนอนกลาง แฟนผมก็นอนตะแคงแล้วกอดผม ผมก็กอดเธอมือผมก็ทำงานตลอดผมบี้หอยเธอซึ่งตอนนี้แฉะเธอก็ถ่างขาบิดตัวให้ผม ได้จับหอเธอได้ถนัดๆ ผมได้ยินเสียงที่นอนกับผ้าขยับยุบยับผมเอามือข้ามฝั่งไปคลำดูก็เจอตัวน้อง เขาขยับเข้ามาติดกับตัวเมียผมเสียงเมียผมร้องอุ้ยผมเลยเอามือคลำไปที่หอเมีย ก็ไปชนกับมือน้องเขาที่ดึงกระโปรงขึ้นแล้วเอามือเข้าไปอยู่ในกกนของเมียผม เมียผมจับหำผมไว้แล้วเอาหน้ามาใกล้กับผมแล้วกระซิบบอกผมว่า...พี่เขาจับหี เมียพี่แล้ว..เขาเอานิ้วเขี่ยด้วยพี่..เขาเขี่ยเม็ดด้วยพี่...ผมได้ยินเมีย ผมบอกมันตื่นเต้นจริงนะครับความมืดมันช่วยให้ผมจินตนาการได้สุดๆจริง ขออภัยนะครับแล้วผมจะมาเล่าต่อผมให้สัญญา




ความรู้สึกลึกๆ4
  มาแล้วนะครับไม่อยากให้เพื่อนๆวงการสวิงของเรารอนาน ในความมืดผมอยากได้ยินได้สัมผัสอาการเสียวของเมียผมแล้วก็จินตนาการไปตามที่ เธอบอก และเมียผมก็พูดตามที่น้องเขาทำเมียผมเริ่มขยับนอนหงาย เสียงเธอหายใจหนักๆขัดที่นอนก็ยุบยวบยาบ เธอบอกผมว่าน้องเขาเริ่มถอดกกนเธอแต่ไม่ถอดกระโปรงเพราะกระโปรงเธอถูกรั้ง ขึ้นด้านบน ผมเอามือล้วงเข้าไปในเสี้อชั้นในแล้วนวดคลึงเบาๆหัวนมเธอแข็งสู้มือผมตลอด ขนตามตัวเธอลุกแทบจะตลอดเวลาก็ว่าได้ครับ เมียผมกอดคอผมบอกผมเบาๆพี่..น้องเขาเลียห.แล้ว..ผมถามเสียวมั้ย..เธอบอก เสียวมากโอยพี่เสียว....น้องเขาดูดเม็ดให้ด้วยเสียวจังเลยพี่ ผมตื่นเต้นจนบอกไม่ถูกเลยครับตอนนั้นไหนจะเสียงการบิดตัวไปมาของเมียผมไหนจะ เสียงจ๊วบๆจั๊บๆของลีลาการเลียการดูดของน้องเขา ไหนจะเสียงการบรรยายที่ดังกระเส่าปนเสียวของเมียผม เธอบอกน้องเขาเลียได้เก่งจริงๆ บอกไม่เคยเสียวอยางนี้มาก่อนเลย ผมเลยถามอยากแตกกับปากน้องเขามั้ยเธอบอกอยากมาก ผมบอกเธอบอกน้องเขาสิเธอกระซิบผมบอกไม่กล้า ผมเลยใช้มือสกิดน้องซ้ำๆๆๆๆน้องคงเข้าใจ แล้วเสียงจ๊วบจ๊าบก็ดังแรงขึ้น เมียผมตัวเกร็งไปหมดมือที่เคยกอดผมไว้ก็หายไปด้านล่างผมช่วขยำนมเธอไซ้ซอกคอ ดูเธอมีอารมย์มากจริง ครางเสียงดังมาก ร้องโอ้ว...แล้วเธอก็เกร็งสุดๆๆๆ เธอหอบหายใจยาว ผมถามว่าเป็นไงเธอบอกสุดๆเลยพี่ ผมเรียกน้องเขาขึ้นมานอ้งเขาถามว่าแตกแล้วหรือพี่ ผมบอกแตกแล้วแฟนพี่เขาบอกน้องใช้ลิ้นเก่งมาก น้องเขาบอกขอบคุณครับ ผมให้น้องเขามานอนกอดกับเมียผม น้องก็ขยับมากอดกับเมียผมผมเอามือคลำดูมือน้องก็สอดใต้เสื้อจับอยู่ที่นม เมียผมแล้ว เมียผมกระซิบว่าพี่เปิดไฟเถอะผมถามว่าทำไมล่ะ เธอบอกอยากให้พี่เห็นก็พี่อยากเห็นมานานแล้วไม่ใช่เหรอ ผมถามไม่อายเหรอเธอบอกไม่เป็นไรอยากให้พี่ดู ผมลุกขึ้นไปเปิดไฟเฉพาะไฟห้องน้ำแล้วเปิดประตูแง้มๆเพื่อไม่ให้สว่างมาก หันกลับมาเห้นเมียผมกอดอยู่กับน้องเขาในท่าตะแคงนะครับน้องเปลีอยอยู่ส่วน เมียผมกระโปรงรั้งไปอยู่ที่เอวเห็นแคมเป็นมันวาวแลบออกมาด้านหลัง ผมเดินเข้าไปเห็นน้องค่อยๆแกะกระคุมเสื้อเมียผมออก เมียผมเห็นผมเธอก็เลยนอนหงายแล้วดึงเข้าไปนั่งข้างเธอ แล้วจะมาเล่าต่อมีคนมาเรียก ตอนต่อไปรับรองมันแน่เพราะเป็นตอนจบ ผมจะเอาเกร็ดความรู้สึกดีๆเล็กๆน้อยๆมาฝากเพื่อนชาวสวิงของเราได้อ่าน สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น