วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ความทรงจำในอดีต ตอนที่ 2


  จากสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ทุกอย่างมันเดินหน้าไปทีละขั้น เมื่อตอนที่แล้วประสบการณ์ที่ผมมอบให้กับหญิงมันทำให้ผมกับหญิง ต้องมีเซ็กกันแบบตื่นเต้น พออยู่ด้วยกันในห้องสี่เหลี่ยมตามลำพัง ก็จะรู้สึกถดถอยลง ผมคิดว่ามันเหมือนยาเสพติดก็ว่าได้นะ พอจะมีเซ็กกันธรรมดา อารมณ์และความรู้สึกมันไม่ได้จริงๆ หลังจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมคิดว่ามันต้องมีวันจบ และในที่สุดมันก็จบจนได้ เมื่อครั้งที่ผมถูกย้ายเข้ามาประจำที่กรุงเทพฯ หญิงมีอาการซึมๆ อยู่ตลอด เพราะผมกับหญิงต้องห่างกัน ระยะทางมันไกลกันมากครับ อีกอย่างผมเองก็ต้องปฏิบัติตัวเป็นสามีที่ดีของภรรยา แต่ผมก็ไม่สามารถปฏิเสธเลิกลากับหญิงได้ เธอเป็นคนมีเสน่ห์มาก ทั้งกิริยา คำพูดที่เรียบร้อย เอาใจเก่ง และประสบการณ์เซ็กที่ผมกับเธอผ่านมาด้วยกัน มันยากที่ผมจะเลิกลากับเธอได้ ผมอยู่กรุงเทพเกือบ 2 เดือน คิดถึงหญิงมาก เลยตัดสินใจแอบเปิดห้องเช่าเพื่อให้เธอมาอยู่ด้วยกันกับผมที่นี่ อย่างน้อยที่สุดผมยังได้มีโอกาสทำอะไรกับเธอได้สะดวก และหาโอกาสไปค้างคืนกับเธอ เดือนหนึ่งก็ซัก คืน 2 คืน ก็ยังดี แต่ก็ต้องปกปิดไม่ให้ภรรยารู้อย่างเด็ดขาด ผมขอต่อเรื่องราวความตื่นเต้นครั้งใหม่เลยนะครับ มีอยู่วันหนึ่งผมทำงานเสร็จเร็ว เลยขับรถไปชวนหญิงออกไปเดินเล่นห้างฯด้วยกัน ผมพาเธอไปนั่งกินมื้อเย็นที่ฟ๊าดฟู๊ด ซึ่งบังเอิญผมได้เจอกับเพื่อนเก่าตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมมาด้วยกัน แต่ไม่ได้เจอกันซักพักใหญ่แล้ว ผมขอเรียกเพื่อนผมคนนี้ว่า "เจ"นะครับ ผมแนะนำให้หญิงรู้จัก แล้วก็ถามไถ่สารทุกสุขดิบกันไปเรื่อย จนมารู้ว่าไอ้เจเพื่อนผมมันยังโสด แต่มันก็รู้ว่าผมน่ะ มีภรรยาแล้ว มันคงพอเดาออกว่าหญิงคงเป็นแค่กิ๊กของผมเท่านั้น ผมแกล้งถามไอ้เจว่า มีงานแนะนำบ้างไม๊ จะหางานให้น้องเค๊าทำที่กรุงเทพ เจก็ไม่ปฏิเสธหรอกครับ รับปากอย่างดิบดีว่าจะลองถามเพื่อนๆ ให้ นั่นคือวันเริ่มต้นที่ทำให้ผมกับเจ เจอกันบ่อยขึ้น แล้วสิ่งที่ทำให้ผมดีใจขึ้นมาอีกก็คือ ไอ้เจมันหางานให้หญิงทำจนได้ เงินเดือนก็ถือว่าเหมาะสมสำหรับใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯ ทุกๆอย่างดูเหมือนลงตัวได้อย่างดี ผมก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายให้หญิงอีก คงมีแต่เฉพาะเวลาที่เธออยู่กับผมเท่านั้น ผมจะไม่ให้เธอจ่ายเลย ไอ้เจมันก็ชมหญิงให้ผมฟังอยู่ตลอด ว่าถูกใจมาก นิสัยก็ดี นี่ถ้าไม่ใช่เด็กมึงนะ กูจีบทำเมียแต่งงานไปแล้ว ผมก็แหย่มันไปตามประสาว่า มึงมันเล่นตัวไปเอง 40 กว่าแล้ว ยังจะเลือกเมียอีกหรอ กูว่ามึงอย่าเลือกมาก เดี๋ยวชาตินี้มึงอดแน่ ความสนิทซี้ปึก มันเริ่มกลับมา เพราะเจมันคุยกับผมบ่อยขึ้น แล้วผมก็พาหญิงไปเจอมันก็บ่อยมาก มันทำให้ความคิดพิศดารของผมเกิดขึ้นมาอีก ซึ่งผมคิดว่ามันไม่ยาก เพราะหญิงกับผมก็เคยลองทำอะไรแปลกๆ กันมาแล้ว ไอ้เจมันถามถึงเรื่องของหญิงตลอด จนผมเริ่มรู้สึกว่ามันคงสนใจหญิงมาก บางทีผมลำคาญขี้เกียจตอบประวัติหญิงให้มันฟัง เลยแกล้งพูดประชดว่ามึงอยากรู้ไปทำไมวะ ถ้าอยากรู้ลึกกว่านี้เดี๋ยวกูจับน้องเค๊ามาแก้ผ้าให้มึงดูเลยไม๊ มันกลับหัวเราะ แล้วก็ตอบผมแบบไม่ตะขิดตะขวงใจเลยว่า ก็ดีสิ มันทำให้ผมยิ่งรู้สึกอยากทำอะไรพิศดารมากขึ้นไปอีก ผมเลยนัดมันมาคุยกันจริงจังเลย ผมสารภาพทุกอย่างเกี่ยวกับประสบการณ์เซ็กที่เกิดขึ้น ผมเห็นไอ้เจมันจ้องมองผม แล้วมันก็ถามผมว่า มึงน่ะ โรคจิตรึป่าววะ ผมเลยบอกมันว่า ไอ้เจ มึงไม่เข้าใจหรอก มันไม่ใช่โรคจิต กูไม่รู้จะอธิบายให้มึงเข้าใจยังไง ไอ้เจมันจ้องหน้าผมต่อ แล้วมันก็สวนกลับผมว่า ที่กูพูดน่ะ ไม่มีอะไรหรอก กูเป็นเพื่อนมึงแท้ๆ ทำไมมึงไม่ทำให้กูเห็นบ้างวะ แล้วมันก็หัวเราะใหญ่ ผมเองก็เหมือนได้ใจ มันเข้าแผนและขั้นต่อไปพอดี ผมเลยวางแผนกับไอ้เจอย่างดิบดี พอถึงวันที่เริ่มปฏิบัติการ ผมบอกกับภรรยาว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 วัน จริงๆ ไม่ทำหรอกครับผมลาหยุด พาหญิง กับไอ้เจไปนอนทะเลกันตามแผนที่ผมตั้งใจไว้ แต่ตั้งใจไว้ว่าค่ำไหนนอนนั่น เน้นกินเหล้าให้เมาครับ ไอ้เจมันขับรถมารับผมที่บ้าน มันเข้ามาหาภรรยาผมแล้วบอกว่าลางานจะตามผมไปด้วย ภรรยาผมยิ่งเห็นเพื่อนมารับก็สบายใจ พอขับออกจากบ้าน ก็แวะรับหญิงที่ห้องพัก ซึ่งหญิงก็ลางานเช่นเดียวกัน แล้วพากันไปที่ปราณบุรี เพราะผมรู้ว่าที่นี่มันสงบ ไม่ค่อยมีคน ราคาที่พักก็พอรับได้ ไม่แพงเกินไป พวกเราเดินทางไปถึงเกือบค่ำ แต่ยังไม่เข้าที่พัก หาร้านนั่งกินอาหารทะเล และดื่มกันให้ดึกที่สุด พวกผมดื่มกันจนร้านปิด พอถึงที่พัก ไอ้เจมันทำท่าเหมือนกับจะเปิดห้องต่างหาก แต่ผมก็บอกมันว่า ไม่เป็นไรนอนด้วยกันแหละ เป็นไปตามแผนครับ ไอ้เจมันขนสัมภาระไปเก็บไว้บนห้องก่อน หญิงถามผมว่าจะดีหรอพี่ ผมได้แต่ยิ้มแล้วก็แกล้งหยอกกับหญิงว่า ดีสิ เผื่อคืนนี้ จะได้หาอะไรตื่นเต้นทำเหมือนเมื่อก่อนไง หญิงหญิกแขนผมค้อนไปที ผมเลยเดินจูงมือเธอขึ้นไปบนห้อง ไอ้เจมันขอตัวอาบน้ำก่อน ส่วนผมกับหญิงก็อาบด้วยกันเลย หลังจากที่ไอ้เจมันออกมา พอผมอาบน้ำเสร็จ ผมเห็นไอ้เจมันนอนแต่หันหน้ามาทางเตียงผม ซึ่งก็เป็นไปตามแผนเช่นกัน ผมกับหญิงอยู่ชุดผ้าเช็ดตัวเท่านั้นครับ ผมแกล้งขอหญิงว่า เราอึ๊บกันก่อนดีมั๊ย หญิงหันไปมองไอ้เจ เห็นว่ายังหลับอยู่ ผมเลยตอกย้ำเข้าอีกว่า ไม่เป็นไรน่า หาอะไรตื่นเต้นทำดีกว่า ไอ้เจมันหลับอยู่ มีลุ้นนะ ว่าแล้วผมก็ดึงผ้าเช็ดตัวที่ห่มร่างเธอออกจนเห็นเรือนร่างเธอชัด เธอรีบย่องไปปิดไฟมืด แต่ผมไม่ให้ปิดไฟที่ห้องน้ำ ผมบอกเธอว่ามืดเกินไปเดี๋ยวมองไม่ชัด เธอเอามือหยิกหน้าผมเบาๆ แล้วก็บอกผมว่า จ๊า...พ่อโรคจิต...ผมไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไป รีบซุกไซร้เธออย่างเมามัน จนกระทั่งเธออยู่ในท่านอนหงายบนเตียง ส่วนผมอยู่ด้านบนตัวเธอ เอามือจับแขนสองข้างของหญิง กดไว้กับเตียง ส่วนล่างผมน้องชายกำลังทำหน้าที่เสียบเข้าเสียบออกในร่องฮิของเธอ เสียงครางเบาๆ ของเธอ ฟังแล้วได้อารมณ์มากครับ ผมหันไปมองไอ้เจ เห็นมาลืมตาแป๋ว ผมเลยพูดขึ้นมาในขณะที่กำลังเสียบร่องเธออยู่ว่า ไอ้เจ มึงจะนอนก็นอน ถ้าจะดูก็ลุกขึ้นมาดูเลยไป เท่านั้นแหละ หญิงหันไปมองไอ้เจทันที แล้วรีบหันหน้าหนีสายตาไอ้เจทันที เธอดิ้นไม่หลุดหรอกครับ ผมกดแขนเธอไว้ซะขนาดนั้น ผมเร่งสปีด ใส่ร่องฮิเธอไม่ยั้ง ดูเหมือนอารมณ์เธอยิ่งเตลิดไปกันใหญ่ เมื่อรู้ว่ามีคนดูอยู่ ไอ้เจมันลุกขึ้นถอดชุดนอนมันออก เข้ามายืนข้างเตียง กำรูดน้องชายซึ่งขนาดมันใหญ่และยาวกว่าผมนิดหน่อย ผมก้มลงข้างหูหญิง บอกเธอว่าช่วยไอ้เจมันหน่อยนะ ทำเหมือนกับที่เธอเคยทำให้เฮียชายยังไง นะๆๆๆ หญิงค่อยๆหันหน้าจ้องมองน้องชายไอ้เจ จังหวะนั้น ผมถอนลำออกจากร่องฮิของเธอ แล้วจับตัวเธอโก้งโค้งในท่าคลาน 4 ขา ไอ้เจรีบส่งน้องชายเข้าปากเธอโดยทันที ดูแรกๆ เธอมีอาการเกร็งเล็กน้อยครับ ขัดๆเขินๆ แต่ระยะเวลาที่ผ่านไป ประกอบกับคำพูดชมของไอ้เจ ทำให้เธอกล้าแสดงออกมากขึ้น ไอ้เจมันจับหญิงลุกขึ้นยืนประกบกอดมัน แล้วก็จูบแลกลิ้นกัน ส่วนผมก็นั่งชมอยู่ที่โซฟาด้านข้าง นี่เป็นครั้งแรกของหญิงครับที่จูบแลกลิ้นกับคนอื่นต่อหน้าผม ซึ่งเมื่อตอนที่พวกเรามีเซ็กแบบไม่แลกกับคู่ของชาย เธอก็ทำให้ชายทุกอย่างยกเว้นจูบปากแลกลิ้น แต่สำหรับไอ้เจ ผมรู้สึกว่าหญิง ไม่ติดขัดอะไรเลย ซึ่งผมก็ยังไม่แน่ใจในความรู้สึกของผมว่าอะไรมันเกิดขึ้นในใจของเธอ ภาพที่ผมเห็นไอ้เจยืนกอดจูบกับหญิง ในสภาพที่เปลือยกาย มันเหมือนคู่รัก เหมือนทุกอย่างมันลงตัว หรือคิดง่ายๆว่า ถูกคู่กัน ความรู้สึกที่ผมจะเสียหญิงไปจริงๆ มันเริ่มเกิดขึ้น ในระหว่างที่ผมนั่งดูทั้งคู่ยืนกอดจูบกันอย่างดูดดื่มเลยทีเดียว สำหรับครั้งแรกของหญิงกับไอ้เจ ผมเห็นไอ้เจมันยืนหญิงแน่น มันจับหญิงเข้ามายืนข้างลำตัวหันหลังให้ผม ผมเห็นมือมันบีบแก้มก้นขาวๆ ของหญิง เหมือนเนื้อจะปริออกมา ส่วนหญิงผมคิดว่าคงใช้มือว่าวให้ไอ้เจ มันครางซี๊ดซ๊าด จนที่สุดน้ำมันก็แตก ยิ่งบีบแก้มก้นของหญิงแน่นขึ้นไปอีก จังหวะนั้นผมไม่ยอมเสียเวลาอีกต่อไป รีบเข้าไปสวม จับหญิงโก้งโค้ง มือของหญิงยันกับหัวไหล่ของไอ้เจ ผมสวนน้องชายเข้าร่องฮิเธอ เร่งสปีดซอยจนสุดกลั้น เกร็งกระตุก บีบสะโพกเธอแน่น แล้วปล่อยน้ำเข้าตัวเธอ เธอรีบเข้าห้องน้ำชำระร่างกายตัวเอง แล้วก็รีบหาชุดนอนสวมทันที ดูเหมือนไอ้เจมันได้ใจ พอวันรุ่งขึ้นเราเดินทางกันต่อ แต่เป็นขากลับเข้ากรุงเทพ แวะพักที่ชะอำกันต่อ คราวนี้ไม่เน้นกินเหล้า หรือชมบรรยากาศทะเลกันแล้วครับ หลังจากอิ่มจากมื๊กเที่ยง พอถึงที่พักซึ่งยังกลางวันแท้ ๆ ไอ้เจรีบเช็คอินให้ก่อนเลย แต่มันเลือกเตียงเดี่ยว นั่นหมายถึงคืนนี้พวกเราทั้ง 3 คนนอนเตียงเดียวกันแน่ ทันทีที่เปิดห้องเข้าไป ไอ้เจมันขออนุญาตผมว่าขอกอดน้องหญิงหน่อยนะ ยังติดใจอยู่เลย ผมเองก็ไม่รู้จะตอบยังไง ยิ้มให้มัน เออ ตามสบาย เดี๋ยวกูนั่งดูบรรยากาศที่ระเบียงก่อน ช่วงระยะเวลาแป๊บเดียวที่ผมยืนคิดอะไรเพลินที่ระเบียง ผมเดินกลับเข้ามาในห้องเปิดผ้าม่านออก ภาพที่ผมเห็นคืนไอ้เจกับหญิง กำลังนอนกอดจูบกันอยู่บนเตียงอย่างได้อารมณ์เลย ผมเองก็สุดทน เลยเป็นฝ่ายถอดเสื้อผ้าออกก่อน แล้วรีบเดินเข้าหาหญิง ผมสะกิดหลังหญิง ให้เธอหันมา ไอ้เจมันแหงนหน้ามามองผม แล้วก็ตกใจ เฮ๊ย มึงแก้ผ้ารอเลยหรอ หญิงได้แต่ยิ้มอายๆ หันมาหาผม แล้วใช้ปากใช้ลิ้นอมดูของผม ไอ้เจมันลุกขึ้นปลดเสื้อผ้าตัวเองออกหมด แล้วมันก็เป็นฝ่ายปลดชุดให้หญิงเองอีกต่างหาก หญิงในสภาพเปลือยเปล่าลุกขึ้นยืน แล้วใช้มือสาวๆ ให้ผมอย่างเร็ว จนผมกลั้นไม่อยู่ ปล่อยน้ำออกมาเลอะพื้นเต็มไปหมด ไอ้เจที่นั่งดูอยู่บนเตียงก็รีบคว้าตัวหญิงเข้ามาซุกไซร้กันบนเตียงต่อ ผมเลยไปนั่งดูบนโซฟาตรงข้ามกับเตียง ผมเห็นหญิงพยายามระงับความรุนแรงของไอ้เจที่มันกำลังสุดทน หญิงลุกขึ้นแล้วจับไอ้เจอให้ลุกขึ้นนั่งบนเตียง เอาตัวพาดพิงกับหมอนที่หญิงจัด ผมเห็นหญิงค่อยๆ หย่อนก้นหันหน้าเข้าหาไอ้เจ แล้วก็นั่งคร่อมตัวมัน หญิงเอาร่องฮิที่กำลังแฉะด้วยน้ำหล่อลื่น ถูไปมาที่น้องชายไอ้เจ ไอ้เจมันครางซี๊ดซ๊าด ปากมันก็ขอผมว่า อยากเอาหญิง กูไม่ไหวแล้ว ขอนะเพื่อน ผมก็ส่งสัญญาณให้มันว่าตามสบาย พอสิ้นเสียงผมเท่านั้นมันสบัดมือของหญิงที่กดหน้าอกมันไว้ออก แล้วมันก็เอาแขนข้างหนึ่งเข้ามาโน้มสะโพกของหญิง มืออีกข้างก็กำน้องชายตั้งขึ้น มันค่อยๆ กดสะโพกของหญิงลงมา นั่งแหละครับคือภาพที่สองที่ผมได้เห็นหญิงถูกชายอื่นเสียบน้องชายต่อหน้าผม ผมนั่งดูทั้งคู่ร่วมรักกันอย่างถึงพริกถึงขิงเลยก็ว่าได้ ผมว่ามันใช่ เหมือนคู่รักที่เหมาะสมกัน หลังจากที่กลับมากรุงเทพ ผมแกล้งถามคำถามกับหญิง และไอ้เจ จนกระทั้งไอ้เจมันสารภาพกับผมตรงๆว่ามันชอบ และรักหญิงมาก ก่อนที่จะเดินมาเที่ยวกัน มันโทรติดต่อหญิงอยู่ทุกวัน คุยกันทุกวัน ซึ่งผมไม่เคยรู้เลย หญิงเองก็ลำบากใจที่จะบอกผม เพราะผมคิดว่าเธอมีใจให้กับไอ้เจอย่างแน่นอน มันเป็นจังหวะที่ผมควรจะออกห่าง หลังจากวันนั้นมา ผมก็ไม่เคยมีอะไรกับหญิงอีก จนทุกวันนี้ ที่ผมรู้ข่าวคราวคือทั้งคู่แต่งงานกันอย่างถูกต้อง และมีเด็กๆตัวน้อย ผมดีใจกับหญิงมาก อย่างน้อยที่สุด ผมคิดว่าดีกว่าจะต้องอยู่เป็นกิ๊กของผมอย่างไม่มีอนาคต ซึ่งผมเองก็ยังรักภรรยาผมไม่อาจทิ้งเธอได้เหมือนกัน ทุกวันนี้แอบที่จะอดคิดถึงเรื่องราวเก่าๆ จนทำให้เรื่องเซ็กผมกับภรรยาเริ่มถดถอย อย่างว่าแหละครับอายุก็ปาเข้าไป 40 กลางๆ กันแล้ว ทั้งผมและภรรยา แต่ในใจก็ยังคิดอยู่ว่า อยากจะให้ภรรยาได้มีประสบการณ์แบบนี้ ผมหลายถึงแบบคู่ใครคู่มันนะครับ ผมเน้นไม่แลก คิดว่าคงจะทำให้เซ็กของผมและภรรยากลับคืนมา และรักกันมากขึ้น แต่ก็ยังหาโอกาสและคู่เข้ามาไม่ได้ซักครั้ง ผมเองเคยติดต่อใครซักคนที่ลงรูปเปลือยของภรรยาไว้ เพราะเห็นหัวข้อว่า หาคู่สวิงไม่แลก แต่พอเขียน mail เข้าไปคุยจริงๆ กลับเขียนกลับมาว่าไม่มีเวลา ต้องนัดก่อนให้เวลาชนกัน แต่ปกติจะไม่ค่อยว่าง ทำให้ผมรู้สึกว่าที่นัดๆ กัน จริงหรือไม่จริง ที่กลัวที่สุดอาจเป็นเพราะยังไม่คุ้นเคยกันซะมากกว่า เห็นด้วยไม๊ครับ ซักวันผมคงได้เจอคู่ที่จริงๆใจต่อกัน คบกันเป็นเพื่อน ส่วนเรื่องสวิงแบบไม่แลกนั้นน่าจะเป็นผลพลอยได้ เพราะเป็นภรรยาผมถึงให้เพื่อนๆ ที่เห็นหน้าเห็นตากันตอนนี้ รู้เห็นไม่ได้เด็ดขาด ทุกท่านมีความคิดเห็นหรือวิธีอย่างไรครับ ถือว่าแบ่งปันความคิดเห็น และแผนวิธีการที่จะลงสวิงแบบไม่แลกครับ...ขอบคุณมากครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น