วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ครูสาว ภารโรง และผม



ผม ชื่ออนุชาครับ ปัจจุบัน ผมอยู่ ม.2 ครับเรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว สมัยผมอยู่ ป.6 เรียกได้ว่าเป็นช่วงอยากรู้อยากเห็นและเพิ่งหัดชักว่าวเป็นทั้งที่ขนยังไม่ มีซักเส้น คือวันนั้นผมต้องรอพ่อมารับที่โรงเรียนครับเนื่องจากแก่ติดประชุม ในระหว่างผมรอพ่อมารับ ผมก็ไปทำแปลงเกษตรที่หลังโรงเรียน ระหว่างเดินกลับที่ห้องเก็บของก็ได้ยินเสียงผู้หญิง
ปล่อยค่ะ...ลุง...ปล่อยฉัน...ลุง...อย่าน่ะ...ปล่อยหนู" ดังขึ้นผมจึงแอบเข้าไปดู ก็เห็นครูที่เป็นครูประจำชั้นผมชื่อครู น้ำหวาน ซึ่งเป็นครูที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยมาถือได้ว่าเป็นครูที่สวยที่สุดใน โรงเรียน เพราะหน้าครูน้ำหวานสวยเหมือนนุ่นในทีวีเลยเลย ผิวขาวเนียนและอึ่มสูงประมาณ 165 ใว้ผมยาวถึงกลางหลัง กลิ่นน้ำหอมฟุ้งทั่วทั้งห้องเรียนเวลาสอนผม ผมกับเพื่อนในห้องแอบมองก้นแก่เป็นประจำ อยากแอบดูกางเกงในแกแต่เนื่องจากแกเป็นคนเรียบร้อยมั่ง กระโปรงที่ใส่มักจะไม่สั้นมาก แต่แค่เห็นหุ่นเอ็กซ์และหน้าสวยของ ครูน้ำหวาน ผมก็เก็บไปชักว่าวเจี๊ยวบวมแล้ว ภาพที่เห็นเป็นตาจุ่นภารโรงกำลังกอดครูน้ำหวานอยู่ ...ลุง...อย่าน่ะ...ปล่อยหนู" ....ครูครูสาวเริ่มใจหายใจคว่ำเพราะยิ่งดิ้นก็เหมือนวงแขนของลุงภารโรงจะรัด กระชับแน่นเข้าไปอีก เสียงขอร้องที่พูดออกมามันสั่นระรัว....ทั้งกลัวทั้งตื่นเต้นตกใจระคนกันจาก แสงไฟที่สาดจากบ้านตาจุ่นทำให้เธอเห็นดวงตาที่เปร่งประกายลุกวาว เป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องขอลิ้มรสหวานจากร่างอวบอิ่มของครูสาวให้ได้ ความคิดสอดคล้องกับการกระทำ...ภารโรงหนุ่มใหญ่ร่างยักษ์ก้มหน้าลงหาหญิงสาว ....ซึ่งบัดนี้ทั้งผลักไสทั้งทุบหน้าอกสบัดหน้าหลบการโจมตีของตาจุ่นภารโรง ซึ่งบัดนี้แกหูอื้อตาลายลืมสิ้นแล้วทุกอย่าง....ทั้งหน้าทั้งตาซุกไซ้ใบหน้า ของครูสาวอย่างหนักหน่วง...หนวดเคราเขียวครึ้มทิ่มตำตามใบหน้าและใบหูซอกคอ ครูสาว
รู้สึกเจ็บๆคันๆจนขนลุกซู่....ตาจุ่นโอบเอวเพียงเบาๆร่างครูสาวก็หลุดลอยแนบ อกของภารโรงร่างยักษ์ซึ่งพาเดินตรงมายังโซฟาร์ตัวยาว แล้วครูสาวดิ้นสุดแรงเกิดแต่ก็ไร้ประโยชน์เพราะร่างกายต่างกันมากนัก ....ชั่วอึดใจต่อมาครูสาวก็ต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อร่างของเธอถูกวางลงบนโซฟาร์ ภายในบ้านพัก
และตามด้วยร่างใหญ่บึกบึนที่บังกันมิดติดตามทาบทับลงมา "โอ๊ะ...ลุง....อย่าทำหนูเลยลุงขา...หนูไหว้ล่ะค่ะ
ถึงตอนนี้ผมก็ลังเลใจอยากไปช่วยครูน้ำหวานแต่ก็กลัวตาจุ่นเพราะแกค่อนข้างดุได้แค่แอบดูเผื่อได้เห็นของดีเพราะความอยากรู้อยากเห็น
..."....หญิงสาวยกมือไหว้หน้าตาตื่นตระหนก แต่ก็ไร้ประโยชน์อีกเช่นเคย ตาจุ่นภารโรงก้มหน้าซุกไซ้แก้มนวลผุดผ่องของเธอ ครูน้ำหวานสะบัดหน้าหลบซ้ายขวาเป็นพัลวัน....ตาจุ่นภารโรงกดจมูกขยี้พวกแก้ม แดงเรื่อวดวนไปทั่วใบหน้า ครูสาวยกมือสองข้างขึ้นปัดป้องผลักไสดูเหมือนจะเป็นการสร้างอารมณ์หื่นให้ตา จุ่นเสียมากกว่า "หอมเหลือเกินหนูจ๋า"
.....เสียงพูดแหบพล่าที่หลุดจากปากของตาจุ่นทั้งลมจากปากของตาจุ่นทั้งลมหายใจที่ร้อนแรงรดใบหน้าและต้นคอทำเอาหญิงสาวหลับตา
กลั้นหายใจอึกอักในลำคอ "พอแล้วลุงขา...ปล่อยหนูเถอะ...อย่าทำอะไรหนูเลย..."....คำขอร้องอ้อนวอนของ ครูสาวไม่มีความหมายอะไรเลย ตาจุ่นซุกไซ้ใบหน้าเลื่อนต่ำลงมาที่ลำคอขาวระหงส์ของหญิงสาว....มือใหญ่หนา ยกขึ้นเกาะกุมพุ่มพวงนอกร่มผ้าบดขยี้เบาๆ "อุ๊ย...อูย...ไม่นะ ลุง...อย่า.ทำหนู...ไม่ค่ะ..."
ทั้งปากทั้งจมูกซุกไซ้ตามลำคอครูสาว....ความชำนาญในโลกีย์ทั้งอายุที่ผ่าน โลกมานานประสบการณ์อันช่ำชองในการปลุกเร้าเมื่อครั้งอดีตมีเท่าไหร่ ตาจุ่นดภารโรงร่างยักษ์งัดออกมาใช้อย่างชนิดที่หญิงสาวไม่เคยโดนแบบนี้มา ก่อน...เรี่ยวแรงที่ขัดขืนเมื่อครู่เริ่มอ่อนแรงลง ครูสาวหอบหายใจสะท้าน....ลมหายใจขาดเป็นห้วงๆ...แหวนหน้าเชิดส่ายไปมา...ริม ฝีปากเม้มเข้าหากันแน่น....ตาหลับพริ้มคิ้วขมวด...แม้จะมีเสียงห้ามปราม
หลุดออกมาบ้างเป็นครั้งคราว แต่ก็เบาหวิวและสั่นเครือ ภารโรงหนุ่มเจนโลกีย์เริ่มยิ้มกริ่มในใจจากอาการลมหายใจที่ขาดช่วง
ตาจุ่นภารโรงร่างยักษ์เลื่อนหน้าต่ำลงมาถึงทรวงอกคลึงใบหน้าปากจมูกบดขยี้อก อวบนอกร่มผ้า....เล่นเอาหญิงสาวเผลอครางออกมาด้วยความลืมตัว "ซี๊ด....โอววว....ลุงอย่าค่ะ....อย่า...."...ซุกหน้าเคล้าคลึงทรวงซ้ายบ้าง ขวาบ้าง....แต่มือขวาไต่ต่ำลงลูบไล้หน้าท้องนิ่มแบนราบลงไปเรื่อยๆ
ไต่นิ้วสากลูบไล้ขาอ่อนลูบเบาๆถึงหัวเข่าที่หญิงสาวยกขึ้นลง....แล้วค่อยๆ ลูบวกกลับขึ้นมาพร้อมกับรั้งเอาชุดนอนที่คลุมกายอยู่ให้หล่นขึ้นมาและค่อยๆ แหวกรอย
ผ่าของชุดคลุมออก....มือสากวางลงบนเนินโหนกอวบนูนกดคลึงเบาๆเท่านั้นเอง...หญิงสาวก็สะท้านยกสะโพกลอย
"โอ...หนูจ๋า...ของครูนี่อวบนูนนิ่มมือดีจังเลยครับ"...พูดพลางเคล้าคลึงลูบไล้นิ้วกางออกบดบี้ติ่งเสียวเน้นคลึง
"อูว....ซี๊ด...ลุงขา...ลุงขาจะทำอะไรหนู....หนูกลัวอย่าทำหนูเลย...ปล่อยหนูเถอะค่ะ..ฮือ..ซี๊ด.."
ปากขอร้องแต่ร่างกายกลับเริ่มตอบสนอง....แขนที่เคยผลักไสยกขึ้นเกาะบ่าจิก แน่น....ครูสาวปล่อยให้อารมณ์เคลิบเคลิ้มกับการปลุกเร้าของภารโรงผู้ช่ำชอง เวลาไม่นานนักเชือกที่รัดเอวก็หลุดออกจากร่างคงเหลือแต่ยกทรงตัวจิ๋ว...และ กางเกงในสีชมพูอ่อนบางๆเท่านั้น ภารโรงร่างยักษ์ผละหน้าออกห่างเพ่งมองร่างอันขาวเนียนเนื้อหนั่นสมบูรณ์ด้วย ไอสาวสะพรั่ง "อื้อฮือ...ครูสวยไปหมดทุกส่วน...เป็นบุญของลุงแท้ๆ"....พูดจบก็ก้มหน้าลง ซุกไซ้ต่อ มือสากหนาสอดเข้าใต้แผ่นหลังเพียงสะกิดเบาๆตะขอยกทรงก็หลุดออกจากกัน ...ภารโรงหนุ่มใหญ่ค่อยๆดึงยกทรงออกอย่างง่ายดายแล้วมองทรวงอกอวบอิ่ม
อย่างตระลึงตระลาน....หญิงสาวยกมือสองข้างขึ้นปิดแต่โดนมือแข็งแกร่งจับสอง แขนเอาไว้...กดลงไว้กับพื้นโซฟาร์แล้วซุกหน้าลงแลบลิ้นสากหนาปาดรอบๆฐานเต้า หญิงสาวสะท้านเฮือก
"โอ๊ย....ลุงขา....อูวว...ลุงทำอะไรหนูค่ะ.."....เผลอพูดเหมือนละเมอเสียง แผ่วเบาอกแอ่นลอยด้วยความเสียวสยิว ปาดรอบฐานเสร็จก็วกวนมาที่ยอดเต้ากดปลายลิ้นบดขยี้กับเม็ดติ่งปลายยอดเต้า ...สลับกับการอมดูดใช้ความสากกลางลิ้นเน้นเลียปลายเต้าที่กำลังอมดูดอย่าง ต่อเนื่อง "โอว....ซี๊ด...ลุงขา"ครูสาวผู้อ่อนต่อโลกเมื่อโดนปลุกจากลิ้นสากอย่างช่ำ ชองก็ต้องดิ้นพร่านด้วยความเสียวสยิวอย่างเหลือล้น
"อือ...อูว...ลุงจ๋า...ทำไมทำหนูอย่างนี้ค่ะ..."...ปากตัดพ้อแต่ร่างบิดส่าย ไปมาด้วยอารมณ์เสียวที่กระพือโหมขึ้นเรื่อยๆ ละจากทรวงอกอวบคลุกหน้าไล่ต่ำลงมาตามลาดหน้าท้องไล้ลิ้นเลียไม่เว้นแม้ตาราว นิ้วเดียว....หนวดเคราสากเสียดสีผิวเนียนสร้างความเสียวสะท้านสุดกู่
ปาดปากลิ้นต่ำลงฉกลิ้นลงรูสะดือ ตวัดเลียรอบๆ ครูสาวผวาร่างเกร็งลอยแอ่นขึ้นสูง
ภารโรงยักษ์ได้จังหวะมือรูดกางเกงในหลุดจากสะโพก....ใช้นิ้วเกี่ยวเบาๆก็ หลุดไปทางปลายเท้า...เท่านั้นร่างของครูสาวก็ไร้อาภรณ์ปิด ร่างกายขาวโพลนในความสลัว....ฝนภายนอกยิ่งตกกระหน่ำแรง...ลมกรรโชกกระพือโหม อย่างหนักทำให้อากาศหนาวเย็นขึ้นทุกขณะ...
แต่ภายในบ้านกลับร้อนระอุด้วยคาวสวาท
ลุงภารโรงก้มมองเนินสวาทของครูสาวแล้วต้องหายใจไม่ทั่วท้อง....โหนกนูนอวบ อูมขนอุยปกคลุมเหนือเนินร่องพองามจนอดใจไม่ไหวซบหน้าลงคลุกเคล้าแลบลิ้น
สากหนาออกมาปาดคลึงกับเนินสวาทอย่างหลงไหล
"โอ๊ะ.....โอย.....อู้ว....ลุงขา....ยะ....ยะ....อย่าค่ะ"ร่างครูสาวผวา เฮือกสั่นสะท้านแหงนหน้าหลับตาปี๊....ปากร้องครางออกมาอย่างหมดอาย...ขาสอง ข้างเริ่ม
ถึงตอนนี้ผมก็ได้เห็นภาพครูน้ำหวานที่ผมชอบจินตนาการเวลาชักว่าวอย่างเต็มตา
ผมก็นึกขึ้นมาได้ว่าโทรศัพท์ผมถ่ายรูปได้ซึ่งโรงเรียนที่ผมอยู่ห้ามนักเรียน ใช้โทรศัพท์มือถือ แต่ผมก็แอบมาใช้เพราะไว้ติดต่อเวลาพ่อมารับ ผมก็แอบถ่ายรูปครูน้ำหวานกับตาจุ่นไว้ด้วย ขณะที่มืออีกมือหนึ่งก็งัดเอากระเจี๊ยว หัวยังไม่เปิดออกมาสาวเล่น
ตอนนี้ขาครูกางออกห่างจากกัน...สะโพกเกร็งลอย...สองมือยกขึ้นกอดท้ายทอยตา จุ่นภารโรงร่างยักษ์แน่นเหมือนกลัวว่าแกจะผละหน้าออกจากปากลิ้นตวัดเลียตาม รอยผ่าของ
ร่องน้ำ...บางแกครั้งใช้ริมฝีปากขบเม้มจงอยติ่งเหนือร่องดูดดุนไปมา...ครู สาวผวาเกร็งยกสะโพกโยกลอยจนท้องน้อยเกร็งเป็นลอน...หน้าครูสาวส่ายสบัดจน
ผมกระจายยุ่งเหยิง...."โอ๊ว....อูยย...ซี๊ด....สะ...เสียว...ไม่ไหวแล้วค่ะ ลุงขา...อูย....ซี๊ด"...เสียงร้องโอดโอยเสียงซี๊ดปากออกมายาวเหยียด ลุงจุ่นภารโรงร่างยักษ์เห็นครูสาวเกร็งแล้วเกร็งอีกรู้ได้ทันทีว่าบัดนี้ ร่างกายของหล่อนพร้อมแล้วที่จะรองรับความแข็งแกร่งของตัวเอง....จึงผละหน้า ออก ลุกขึ้นดึงกางเกงขาก๊วยโยนลงข้างๆโซฟาร์...ปล่อยให้ครูสาวนอนหอบหายใจรวยริน บนโซฟาร์...ร่างกายขาวจั๊วไร้รอยไฝฝ้า...เต้านมตั้งชูชันหน้าท้องแบนราบ
สะโพกผายกลมกลึง...ขาอ่อนอวบขาวน่องเรียวงามยิ่งนัก....ตาจุ่นยืนมองกลืน น้ำลายลงคออย่างแสนยาก ครูสาวเริ่มได้สติลืมตาปรือขึ้นดูก็ต้องตกใจผวาเหลือกลาน....เมื่อมองเห็น ความโอฬารที่ผิดมนุษย์ช่างสมกับร่างกายที่สูงใหญ่ปายยักษ์แท้ๆ
ครูสาวผวาลุกขึ้นแต่ช้าไป...ลุงจุ่นภารโรงร่างยักษ์ล้มตัวลงกอดรัดร่างงาม เอาไว้..."ครูครับอย่ากลัวเลยครับ...ผมจะทำให้ครูมีความสุข"พูดจบก็ระดมจูบ ซุกไซ้อีกครั้ง แลบลิ้นแหย่ฉกเข้ารูหู ริมฝีปากเม้มเบาๆ ที่ติ่งหู ทำให้ครูสาวขนลุกซู่ขึ้นมาทันที "อย่าค่ะ...ลุงขา...หนู...หนูกลัว"ครูสาวเสียงสั่นอ้อนวอนหวาดกลัวต่อความ โอฬารที่ได้เห็นซึ่งขณะนี้มันกำลังทิ่มตำอยู่แถวโคนขาอ่อน..เธอหนีบสองขา เข้าหากันแน่น ภารโรงชาญโลกีย์ซุกไซ้ตามลำคอมือหยาบหนาเคล้าคลึงกับบัวตูมทั้งซ้ายขวา ....หัวแม่มือกับนิ้วชี้บี้คลึงกับปลายยอดที่แข็งเป็นไตสู้มือ...ใบหน้า เคล้าคลึงบดไซ้ไปมา
ตามลำคอระหงส์....แล้วเลื่อนขึ้นมาเค้าคลึงที่พวกแก้มเปล่งปลั่ง...ลมหายใจ รดกันหอบถี่ "ลุงค่ะ"...ครูสาวเอ่ยปากบางรูปกระจับระเรื่อโดนปากหนาของลุงภารโรงปิดบด ขยี้อย่างเร่าร้อน...ลิ้นหนาสากสอดควานเข้าในโพรงปากตวัดลิ้นสอดควานพัวพัน กันเป็นพัลวัน มือซ้ายสอดเข้าใต้รักแร้เกาะยึดที่หัวไหล่ครูสาวเอาไว้...มือขวาลูบไล้ตาม หน้าท้องเลยลงหาความเนินนูนกดคลึงเบาๆ....ร่างเล็กใต้แผ่นอกผวาเฮือกเมื่อ นิ้วกลางใหญ่เกือบ
กดรูดคลึงยาวตามความยาวของร่องน้ำ...ซึ่งบัดนี้ไดขับเมือกเหนียวล้นเอ่อออกมาภายนอกจนเหนะหนะเต็มไปหมด....พอรูดมาถึงติ่งเสียวของเธอ
ภารโรงผู้ช่ำชองงอปลายนิ้วเพียงเล็กน้อยสะกิดคลึงที่ติ่งเสียว....ครู สาวสะบัดหน้าจนหลุดปากครวญครางไม่เป็นภาษาเสียแล้ว "อุ๊ย...อึ๊ย....ลุงขาหนูไม่ไหวแล้วค่ะ..เสียวเหลือเกิน....โอวว"....สองขา ค่อยๆกางออกอีกครั้งโดยปริยายเพราะอารมณ์แห่งความกระสันต์ฉุดอารมณ์ของเธอไป ไกลเสียแล้ว ภารโรงโลกีย์กางมือบดคลึงหนักมือขึ้นเรื่อยๆ "หนูจ๋า....ลุงจะทำให้หนูขึ้นสวรรค์นะจ๊ะ"...หญิงสาวสะบัดหน้าเร่าๆ...กางขา ออกสุดหล้า...กำลังเพลินกับอารมณ์เสียวสุดๆ....ก็รู้สึกเหมือนมีของแข็งๆ อุ่นๆมากระทบร่องเสียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น