วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ค่าปิดปาก


  ผมรู้จักกับป้าคนนึงแถวบ้าน แกอายุประมาณ50กว่า ผิวคล้ำแต่ไม่ดำมาก หุ่นแกอวบอัดได้ใจผมมาก แกไม่ได้ทำงานอะไรแค่อยู่บ้านทำงานบ้านเท่านั้นเอง แกวานให้ผมไปดูคอมให้หน่อยอยู่เครื่องมันดับเปิดไม่ติด บ้านแกอยู่ถัดจากบ้านผมไป2ซอย ผมไปถึงก็ขึ้นไปดูคอมที่ห้องแก ส่วนตัวแกก็ไปเอาน้ำกับขนมให้ผม ผมเปิดคอมแกดูมันก้ติดสงสัยจะแค่ดับไปเฉยๆ ผมก็เลยลองพวก สแกนไวรัส กับพวกซ่อมแซมวินโดว์ดู ซึ่งขณะนั้นเองมี เอ็ม ออนเข้ามาทักแกแต่ผมไม่ได้สนใจ จนอีกฝั่ง เปิดกล้อง แล้วเริ่มสาวควยตัวเองช้า ผมนั่งมองว่าเอ่ะมันยังไงกัน จนอีกฝ่ายพิมพ์มาว่า พี่พรวันนี้ผมเงี่ยนจัง ขอดูหีพี่หน่อยสิ ผมอยากเลียหีพี่ ขณะนั้นเองป้าพรแกเดินเข้ามาผมรีบปิดเอ็มของแก แกถามผมว่าเป้นไงบ้าง ผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอกครับมันคงแค่ไฟตกเท่านั้นเอง แกก็อ๋อๆขอบใจมาก แต่เอ็มเจ้ากรรมมันดันโพล่ขั้นมาอีก เพราะผมไม่ได้กดล็อคออก คงแค่พับหน้าจอลง มันเลยเด้งขั้นมาอีก คราวนี้มันพิมพ์มาว่าพี่พรวันนี้ไม่อยากดูดควยผมเหรอ ว่าแล้วมันก็สาวควยมันใหญ่ ป้าพรแกหน้าเสียรีบกดล็อคเอ้าท์ออก ผมบอกไม่เป็นไรอย่าไปซีเรียสเลย ผมไม่บอกใครหรอก บางทีผมยังเคยชักว่าวโชว์เลย คราวนี้แกรีบถามผมว่าจริงเหรอ ผมพยักหน้าไม่ได้คิดอะไร แกบอกชักให้แกดูได้มั้ยแกอยากดูของจริงมากกว่าในกล้อง ผมบอกไปดูของลุงสิ แกบอกของลุงไม่สู้นานแล้ว แกพูดพลางมือลูบควยผมไปพลาง: สู้ยังงี้ไม่ได้หรอก แข็งสู้มือดีจริง ถ้าเราไม่ชักเดี๋ยวป้าชักให้ แกดันผมลงไปนั่งที่เบาะ แกจับควยผมบีบนวดปากก็พล่ำ:ควยเรานี่เต็มไม้เต็มมือดีจริง แกรูดควยผมเบาๆ ผมเริ่มหลับตาพลิ้ม ผมหลับตาแค่แปปเดียวรู้สึกว่ามันวูบ เสียบที่ควยทั้งแท่ง เพราะแกเล่นดูดควผมเข้าไปในปากแกทีเดียวหมดลำ จนผมเผลอซู๊ดปาก: อาวว์ เสียวควยดีจัง ขอพี่ดูดควยแกนานๆนะอย่าเพิ่งน้ำแตกนะ แกเปลี่ยนเป็นใช้คำว่าพี่แทนตัวเอง ผมรับปากแก: คะครับ พี่ โอยย์พี่ผมจะไม่ใหวแล้วนะ ขอผมเย็ดหีพี่เถอะ แกละมือจากควยผม หย่อนก้นลงนอนหงายแบะขาออกให้เห็นหีแกได้เต็มตา(ผมไม่รู้ว่าแกถอดกางเกงออก ตอนใหน) หีแกใหญ่ประมาณฝ่ามือ หมอยแกยังเยอะมากเหมือนโกนแล้วหมอยพึ่งขึ้น ผมก้มลงเลียที่ร่องหีแก แกรีบเด้งกระดกก้นขึ้นสู้ปากผม ผมเกร็งลิ้นให้แข็งแล้วกรีดลากขึ้นลงกลางร่องหีแก บางทีก็แหยงเข้าไปในรูหีแก แกได้แต่กัดฟันมีเพียงเสียงครางในลำคอ ผมเลื่อนขึ้นมาไซร้ซอกคอแล้วกระซิบที่หูแกว่าไม่เสียวหีเหรอ แกตอบเสียงสั่นเครือ: สะเสียวสิจีะ ผัวขา เล่นเลียหีเมียขนาดนี้ ใจจะขาดอยู่แล้ว รีบๆเย็ดเถอะน้ำเงี่ยนมันใหลเต็มง่ามขาหมดแล้ว ผมจับควยค่อยๆดันเข้าไปซึ่งมันเข้าได้ไม่ยากเพราะหีแกฉ่ำแฉะขนาดนั้น ผมถอนควยออกมาหมดลำ แล้วกระแทกเข้าไปทีเดียวมิดแท่ง แกตกใจคว้าแขนผมแน่น: ว๊าย..เบาๆหีแหกพอดี แกร้องลั่นบ้าน ผมจับขาแกพาดที่บ่าแล้วเริ่มค่อยๆเย็ดแก ปากแกฏ้คอยชมผมตลอดเวลา: น่านแหละ..ยังงั้นแหละดี เสียวรูหีดีจัง ค่อยเย็ดนะที่รัก เย็ดนานๆอย่าเพิ่งน้ำออก จนขาแกเริ่มเหนียวเอวผมเข้าเป็นจังหวะที่แกต้องการ แกเร่งผม: เร็วๆเถอะ เมียไม่ใหวแล้ว ใจจะขาดแล้ว เร็วเถอะ มันคันหีเหลือเกิน คันจนไม่ใหวแล้ว เย็ดแรงๆ กระแทกแรงเถอะ ผมจับขาแกพาดบ่าแล้วโน้มตัวไปข้างหน้า จนตูดแกลอยขึ้นจากพื้น ผมเริม่เย็ดเร็วขึ้น แรงขึ้น แต่มันยังไม่สมใจแกๆเร่งผม : เร็วๆๆ เร็วอีก แรงอีกเอาให้หีพังเลย อัดมาให้แรงๆเลยเมียรับได้หมด จนแกเกร็งแอ่นหีรับควยผมดังป๊าบๆๆๆตลอดเวลา แกกัดฟันแน่นแล้วเอาขาโอบเหนี่ยวเอวผมเข้าหาตัวแกแน่น ควยผมแช่อยู่ในหีแก2-3นาที แต่หีแกยังบดร่อนใส่ควยผมตลอดเวลา แกถอนหายใจเฮือกยาว: เฮ้ออ.. ดีจัง สบายหีดีจัง โล่งตัวเลย แกคลายขาจากตัวผม พลิกตัวจะลุกขึ้น ผมดันหลังแกลงจนก้นแกลอยกระดกอยู่ข้างหน้าผม ผมขึ้นคร่อมสอดควยเข้าหีแก แกรีบร้อง: เดี๋ยวๆๆ ขอพักก่อน ไม่ใหวแสบรุหีไปหมดแล้ว ผมบอกแปบเดียวพี่ผมใกล้แล้ว ผมกระแทกก้นใหญ่ๆของแกจนมันลอยโด่งแล้วก็พลุบกลับมาที่ควยผม แกส่ายหน้าบอก: เบาๆ ไม่ใหวแล้ว ค่อยๆหน่อยพี่แสบรูีหีหมดแล้วไม่ใหวแล้ว ผมเอื่มมือไปโอบตัวแกแล้วดึงขึ้นมา ผมขยำนมที่ใหญ่แต่ยานของแกๆเริ่มซู๊ดปากเบาๆ จนผมดึงตัวแกขึ้นมาเปลี่ยนเป็นแกนั่งทับที่ตัวผม แกเริ่มนั่งบดส่ายอยู่ที่ควยผม จนแกเริ่มนั่งชันเข่าขึ้นเปลี่ยนเป็นท่านั่งยองๆ แกทำหน้าที่เป็นจ๊อกกี้ควบ ขย่มควยผม :อืมมม ท่านี้ดีจิงๆ โอยย.เสียวไปทั้งท้องเลย ผมถามแกว่ายังเจ็บอยู่มั้ย แกตอบว่ามันทั้งคันทั้งแสบนะแหละ แกทั้งขย่มๆ ทั้งกระแทกจนผมเริ่มที่จะจุกท้องน้อย เพราะจังหวะที่แกทิ้งตัวลงแกทิ้งทับลงมาทั้งตัว จนผมต้องกระแทกสวนออกไป : อื้ออ..อัดเข้ามาเลย อัดเข้ามาให้เต็มหีเมียเลย เอาให้มันพังไปเลย ซี๊ด ๆๆเย็ดได้อร่อยหีที่สุดเลย จนผมบอกแก: ที่รัก ผมไม่ใหวแล้วขอปล่อยน้ำใส่หีนะ แต่แกไม่ยอมแกลุกขึ้นนั่งทับหน้าผม หีแกบดใส่หน้าผม ส่วนมือแกก็สาวควยผมเป็นการใหญ่ จนน้ำผมแตกใส่หน้าแก แกรูดควยผมไม่ยอมหยุด พร้อมกับดูดกินน้ำควยผม ส่วนหีแกบอดคลึงอยู่ที่หน้าผม แกยกตูดขึ้นบอก: ผัวต้องกินน้ำให้เมียบ้างนะ ดูดแคมให้เมียหน่อยจ๊ะที่รัก ผมทำตามอย่างไม่ขัด : หืออ ดีจัง เดี๋ยวต้องกินน้ำเมียให้อิ่มเลยนะ อาว์วว ใกล้แล้ว ผัวขาาาๆๆ อีกนิดแล้ว ดูดแตดให้เมียหน่อยจ๊ อื้ออ..นั้นแหละดูดแรงๆๆ ปากแกก็สั้งผม ดีจังใกล้แล้ว อยา่่าเพิ่งอ่อนสิจ๊ะควยจ๋า แกจับควยผมตีที่ปากแก แล้วก็ดูดควยผมเข้าไปจนผมต้องเกร็งตัวจนตูดลอยกระเด้าเข้าที่ปากแก : ว้าาวว ดีจัง จะแตกอีกรอบแล้ว วันนี้ได้กินน้ำควยจนอิ่มๆแน่ เสร็จพร้อมกันนะจ๊ะที่รัก ดูดหีเมียแรงเลยจ๊ะ ผมดูดเลียลิ้นวนไปมาตรงแตดแก จนแกและผมเสร็จเกือบจะพร้อมกัน แกนอนกอดผมเอามือผมจับหีแก แกบอกว่าผมเย็ดแกจนหีแกบวมเลย ผมบอกไม่ชอบเหรอ แกบอกไว้หายแล้วค่อยมาเย็ดอีกนะ ผมเข้าไปล้างคราบในห้องน้ำ เดินออกมาเจอแกนั่งแชทเอ็มกับเพื่อนแกอยู่ แกถามผมว่าน้ำยังเหลืออีกเยอะมั้ย ผมบอกไม่รู้ลองดูสิ ผมเดินไปหาแกยื่นควยให้แกจับควยผมอมเข้าไปในปาก พอมันแข็งขึ้นมาอีกแกละปากจากควยผม หันมาใช้มือแทนแล้วแกก็หันกล้องเวปแคมมาทางควยผม บอกเพื่อนที่ต่างจังหวัดขอดู เพื่อแกเปิดกล้องทำปากเ้้ม้มใส่ควยผม จนผมพยักหน้า แกจับหน้ากล้องมาจ่อที่ควยผม จนน้ำเงี่ยนผมพุ่งใส่กล้อง แกกับเพื่อนแกยิ้มใหญ่บอกวันหลังจะไปให้เย็ด แกขอตัวเดินลงมาว่งผม ตอนกำลังลงบันได แกกอดผมหอมแก้มผม ผมก็ล้วงนมแกบีบตูดแก จนผมล้วงเข้าไปในหีแกๆซู๊ดปาก บอกเสียวจัง หีแกยังร้อนอยู่เลย ผมเลยจับแกพิงกับราวบันได้ถอดกางเกงแกลงเย็ดแกอีกรอบ : อูย..เย็ดหลายๆๆที่ยังงี้ดีจัง เดี๋ยวพาไปเย็ดทั่วบ้านเลย จนมีเสียงคนมากดออด แกถอนตัวออกจากควยผม แกเดินลงมามองผ่านม่าน: ว๊ายผัวพี่มา ทำไงดี ตายทำมัยวันนี้กลับเร็วยังงี้เนี่ย ผมเดินตามไปประกบที่ด้านหลังแก ดันควยเข้าร่องหีแก: อูยยย เดี๋ยวสิผัวพี่มานะ ผมไง: ผมก็ผัวพี่อีกคนเหมือนกัน ผัวแกกดออดซ้ำๆ : เร็วสิเดี๋ยวผัวพี่่สงสัย แต่ผมรู้สึกมันได้อารมณ์ไปอีกแบบ จนผัวแกตะโดนเรียกชื่อแก หลายคน แกตัดสินใจแง้มประตูโพล่ไปแต่หัว ส่วนผมยิ่งกระแทกหีแกแรงขึ้นจนตัวแกสั่น: ด่ะดะเดี๋ยวพ่อหากุญแจไม่เจอ แปปนึง แกรีบปิดประตู ผมอัดควยเข้าเต็มร่องหีแกแล้วแช่ค้างใว้แปปนึงปล่อบให้น้ำเงี่ยนฉีดเข้าเต็ม ร่องหีแก จนแกต้องถอนตัวออกมานั่งดูดควยผมด้วยความเสียดาย แกจูบควยผมเบา บอกให้ขึ้นไปข้างบน ให้ทำเป็นซ่อมคอมอยู่ พอผัวแกเข้ามา แกบอกว่าช่างมาซ่อมคอมอยู่ที่ห้องทำงาน ซักพักแกไล่ผัวแกไปอาบน้ำ แล้วเข้ามาบอกผมว่าเดี๋ยวให้ดูอะไรดีๆ เดี๋ยวขอจบแค่นี้ก่อน ผมว่าเดี๋ยวเรื่องมันจะยาวเกินไป เดี๋ยวมาเล่าต่อ




ค่าปิดปาก 2
ข้อความ : :หลังจากนั้น พอแฟนแกอาบน้ำเสร็จก็ลงไปนั่งดูทีวีที่โซฟาห้องรับแขก พี่พรแกเดินออกมาจากครัวแกพูดกับแฟนแกเสียงดังเหมือนจะให้ผมได้ยิน: มาแล้วจ๊ะพอ เอานมมาเสริฟถึงที่ ว่าแล้วแกก็ขึ้นนั่งคร่อมบนตักแฟนแก ผมแอบแง้มประตูเดินมาแอบดูตรงหัวบันได แกเปิดเสื้อออกโชว์อกอวบใหญ่ของแก แฟนแกงับจงอยเบาๆ:ดีจังพี่ ดูดแรงๆเลย แกพูดพลางหีแกก็บดคลึงควยแฟนแกไปพลาง จนแกรู้สึกว่าควยแฟนแกเริ่มแข็งแกเลื่อนตัวลง รู้กางเกงบอลแฟนลงมากองที่พื้น :; วันนั้ควยพี่แข็งไวดีจังขอกินน้ำควยให้ชื่นใจหน่อยนะ แฟนแกพยักหน้า ผมเห็นปกก้มพลุบๆโผล่ๆ อยู่ประมาณ 5-6 ครั้งก่อนแกจะนิ่งไป แฟนแกลุกเดินไปทางห้องน้ำแล้วกลับมานั่งคุยกับแกต่อ ซักพักแกเดินขึ้นมาหาผมพี่ห้อง แล้วเข้ามากอดจูบผม: เธอจ๋าพี่เงี่ยนจังช่วยเย็ดพี่อีกได้มั้ย พี่เป็นไรไม่รู้ตั้งแต่โดนควยเธอไปมันคันหีตลอดเวลาเลย ผมถอดกางเกงนั่งลงกับพื้นแกก้มลงที่หว่างขาผมจับควยผมถอกขึ้นลงจนน้ำำควยผม เริ่มออกมาเต็มหัวควย แกถอกควยผมจนสุดลำ จนหัวควยๆผมมันบานออกกว่าเดิม แกใช้ลิ้นเลียตรงรอยผ่ากลางหัวควยผม จนผมต้องแ่อ่นก้นส่งควยเข้าไปยัดเต็มปากแกด้วยความเสียว ก่อนแกจะพลักให้ผมหงายตัวนอนลง ผมหลับตาด้วยความเสียวผมรู้สึกว่าตัวแกกระตุกเข้าออก เหมือนโดนอะไรชนหรือกระแทก ผมลืมตาขึ้นเจอเงาคนอยู่ด้านหลังพี่พร แฟนแกนี่เองกำลังกระแทกหีแกจากทางด้านหลังผมตกใจพยายามจะลุกขึ้น พี่พรคว้าควยผมกำแน่นเสียงแกสั่น: ไม่ต้องตกใจจ๊ะ เดี๋ยวพี่ดูดน้ำควยให้ ่สวนแฟนแกไม่พูดอะไรก้มหน้าก้มตาเย็ดพี่พรแกอย่างเดียว จนแฟนแกเงยหน้ามาที่ผม: เฮัย..น้องไม่ต้องตกใจ อย่าแตกใส่ปากเมียพี่ก็พอ (แกยังไม่รู้ว่าเมียแกกินน้ำควยผมไปจนอิ่มท้องแล้ว) พี่พรหันไปบอกแฟนแก: พี่จ๋าา..วันนี้เย็ดนานดีจัง อย่าพึ่งออกนะ ขอเมียเสร็จด้วย พี่พรพูดไม่ขาดคำ แฟนแกเกร็งตูดถอนหายใจเฮือกใหญ่ แช่ควยไว้ในหีแก : โธ่พี่..พูดยังไม่ขาดคำเลย แฟนแกเดินไปนั่งพักที่เก้าอี้ พี่พรเลื่อนตัวขึ้นมานั่งคร่อม แกซู๊ดปากเบาๆ กลัวแฟนจะได้ยิน แกบดคลึงอยู่กับควยผมพักใหญ่ ผมจับแกนอนตะแคงจับขาแกข้างนึงยกขึ้น ผมกระซิบข้างหูแกคราวนี้เย็ดให้น้ำกระจายเลย แกยิ้มแล้วหอมแก้มผม ผมสังเกตหน้าตาแกแหยเกตลอดเวลาด้วยคราวเสียว ผมเด้งรับควยผมบ้างเป็นบางครั้ง จนแกกัดฟันเเน่น ผมรู้ว่าแกไม่กล้าพูดหรือแสดงออกต่อหน้าแฟนแกมากนัก แฟนแกเดินมาหาแกเอาท่อนควยให้แกดูด แกรีบดูดควยแกเป็นการใหญ่เหมือนจะเป็นการระบายออก แฟนแกบอก: อาวว์ดี จังไม่ได้ควยแข็ง หลายรอบมานานแล้ว เอาเลยไอน้องเอาให้เต็มที่ห้ามแตกใน แฟนแกขึ้นนั่งคร่อมที่ตัวที่พร แล้วกระเด้าเข้าออกที่ปากพี่พร: เมียจ๋าขอผัวเย็ดปากทีนะ ผมเปลี่ยนเป็นขึ้นคร่อมตัวพี่พร แฟนแกหันหลังให้ผม พี่พรเริ่มมีการส่าย ร่อน หี สู้กับควย ผมๆเริ่มเร็วและแรงขึ้นผมกะว่าน้ำใกล้จะแตกผมถอยก่อนออก พี่พรเอาขามาโอบเอวผมไว้ แล้วโน้มเข้าออกก่อนที่จะโอบเอวผมไว้แน่น แน่นอนผมปล่อยน้ำเข้าไปเต็มหีแกแกกดแช่ไว้ไม่ยอมปล่อยผม จนแกละปากออกจากควยแฟนแก แล้วใช้มือสาวเข้าออกจนแฟนแกร้องออกมาด้วยความเสียว แกถึงปล่อยขาออกจากตัวผม ผมเดินลงไปล้างควยที่ด้านล่าง พี่พรกับแฟนแต่งตัวแล้วเดินลง แฟนแกบอกมีความสุขมากทที่วันนี้ควยแข็งแถมแตกตั้งหลายรอบ แกบอกผมว่าวันหลังจะให้ผมมาช่วยอีก แต่ผมต้องสัญญาว่าห้ามบอกใครซึ่งผมก็รับปากแกอย่างดี แต่ผมก็แอบไปเย็ดกับพี่พรเกือบทุกวัน จนแฟนแกเริ่มสงสัยแล้วย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น เราเลยไม่ได้เจอกันอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น