วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ความทรงจำในอดีต ตอนที่ 1

 
  ภายในอดีตของสาวสวยคนหนึ่งที่ยังคงฝังลึกใจผม ตลอดมา ผมมานึกย้อนหลังยังรู้สึกเสียดาย เธออยู่ในความทรงจำของผมยากที่จะลืมครับ เรื่องที่ผมพิมพ์ขึ้นมานี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นประมาณ เกือบ 6 ปี ตัวผมเองมีภรรยาที่แสนดีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ปกติก็ไม่เคยนอกใจเธอเลย จนเมื่อผมได้ถูกหัวหน้าใหญ่ย้ายให้ไปประจำสำนักงานที่ตัวเมืองพะเยา ผมเลยไม่ค่อยเจอหน้าภรรยาหรอกครับ เดือนหนึ่งคงจะมีซักครั้ง หรือสองเดือน ที่ผมจะมีโอกาสกลับมาหาภรรยาแสนรักของผมที่กรุงเทพ ผมขอเริ่มเรื่องราวความประทับใจในอดีต คือ...หลังจากที่ผมประจำอยู่ที่พะเยาประมาณ 6 เดือน จังหวะนั้นทางบริษัทฯผมรับนักศึกษาฝึกงานในพื้นที่ ซึ่งทำให้ผมได้รู้จักกับสาวน้อยคนหนึ่ง ผมขอเรียกเธอว่า"หญิง"แล้วกันนะครับ เป็นชื่อสมมติ "หญิง"มีความโดดเด่นกว่าเพื่อนๆ คนอื่นที่เข้ามาฝึกงานด้วยกัน อาจเป็นเพราะผมชอบผู้หญิงที่มีเนื้อแน่นหน่อยครับ รูปร่างนางแบบผอมๆ ไม่ตรงสเป็กผมแน่ ระหว่างที่ฝึกงานอยู่ที่บริษัทฯนั้น บ่อยครั้งที่ผมจะแอบมองเรือนร่างของเธอ เธอไม่ได้ใส่ชุดวับๆแวมๆหรอกครับ เธอใส่ชุดนักศึกษา เรียบร้อยด้วยซ้ำ แต่สิ่งที่เธอไม่สามารถปกปิดได้ก็คือรูปร่าง ซึ่งเธอมีเนื้อแน่นกำลังดี ทำให้ผมมโนภาพรูปร่างเธอได้อย่างไม่ยากเลย ขนาดของหน้าอกหน้าใจ เห็นแล้วมันน่าจับต้อง ส่วนร่างที่ถูกใจผมมากก็คือ ก้นงอน ผมว่าเพื่อนๆ ที่ทำงานผม คงแอบมองเช่นเดียวกับผมแน่ ช่วงระยะเวลาที่เธอฝึกงานอยู่ที่บริษัทฯ ผมไม่ได้จีบเธอหรอกครับ มีแต่เพื่อนๆ ตามรับตามส่ง แต่ผมกลับมาจีบเธอติดก็ตอนที่เธอฝึกงานจบไปแล้ว คงเป็นเพราะความบังเอิญที่เธอโทรเข้ามาหาเพื่อนผมที่บริษัทฯ แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ ผมเลยรับสายแทน เธอเลยถือโอกาสปรึกษาเกี่ยวกับวิชาที่เธอเรียนกับผม และตั้งแต่นั้นมาเธอมักจะโทรหาผมอยู่ตลอด เพราะผมไม่ได้แสดงอาการป้อเธอจนออกนอกหน้า ด้วยเหตุนี้เธอจึงไว้ใจผม จนผมกับหญิงมีความสนิท ไปไหนต่อไหนด้วยกันตามลำพัง แล้วในที่สุดหญิงก็โดนผมเจาะรูจนได้ ผมไม่ใช่คนแรกของเธอหรอกครับ หญิงเองก็สารภาพกับผมว่าเลิกกับแฟนมาก่อน ถึงมาคบกับผม เรื่องนี้ผมขอผ่านไปเลยนะครับ จะได้ไม่เสียเวลา เพราะเรื่องที่ผมต้องการเล่าสู่กันฟังมันเป็นเรื่องเซ็กที่ไม่ธรรมดาครับ ผมลืมบอกไปว่าอายุผมกับหญิงแตกต่างกันมาก เธออยู่วัยสดใส ส่วนผมเริ่มแก่ตัวไปทุกที ความสามารถเรื่องเซ็กคงต้องน้อยลงไปตามอายุ่เช่นกัน ตั้งแต่ผมได้หญิงมา เธอย้ายหอพักเข้ามากินอยู่กับผมที่ห้องพักเลย ผมยังกลัวว่าถ้าภรรยาผมขึ้นมามีหวังตายแน่ แต่โชคดีที่เธอไม่มีเวลาขึ้นมา หรือถ้าขึ้นมาในช่วงเทศกาลวันหยุด ผมก็มีเวลาที่จะเก็บของๆ หญิงซ่อนไว้ได้ทัน ช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่พะเยา บ่อยครั้งที่ต้องเดินทางขึ้นลง กรุงเทพบ้าง หรือติดต่อลูกค้าที่อยู่แถบภาคเหนือตอนบนบ้าง ผมเลยรู้จักคนเยอะ แต่ที่มีสนิทกันมากก็คือ "ชาย"เป็นลูกค้าคนสนิท ผมแวะเวียนไปนั่งกินเหล้าที่บ้านของชายเป็นประจำ จนผมรู้จักสนิททั้งครอบครัว ชายก็แนะนำเพื่อนฝูงใหม่ๆ ให้ผมอยู่ตลอด เราสนิทกันจนที่สามารถที่จะคุยเรื่องบนเตียงกันได้เลย อายุของชาย และภรรยา ก็รุ่นราวคราวเดียวกันกับผม ผมมักจะชวนหญิงไปนั่งกินเหล้าด้วยกันกับชายอยู่บ่อย จนรู้จักกันดี หญิงเป็นคนที่ตามใจผมมาก ก่อนที่จะถึงเรื่องราวที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผมนั้น ผมมักจะชวนหญิงทำอะไรแปลกๆ เสมอ จนเธอเริ่มชินกับสิ่งที่ผมหยิบยื่นให้ เช่นแก้ผ้าในรถ หรือร่วมกันในรถ บางครั้งขับรถกลางคืนบางทีผมจอดรถข้างทางจับเธอแก้ผ้า แล้วก็จูงให้เธอออกมายืนนอกรถ เพราะภาพที่ผมเห็นสร้างอารมณ์เซ็กให้ผมได้อย่างมาก ผมก็ไม่รู้นะว่าเพราะอะไร เพียงแค่หญิงแก้ผ้า ยืนให้ผมเห็นในสถานที่กลางแจ้ง ยิ่งได้เห็นกิริยาต่างๆ ของเธอ ไม่ว่าจะเดิน หรือ นั่ง ในสภาพที่ร่างเปลือยเปล่าในที่โล่งแจ้ง ผมยิ่งมีความต้องการมากขึ้นไปอีก ส่วนภรรยาของชายเอง มักจะถูกผมคุยหยอกอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องแก้ผ้าโชว์กัน ไม่ใช่แค่คุยครั้งเดียวจะได้ผลหรอกครับ คุยกันหลายครั้ง หรือทุกๆ ครั้งที่กินเหล้าด้วยกัน ชายเองก็เป็นใจอยากทำอะไรแปลกๆด้วยกัน จนในที่สุดผลสำเร็จก็ตามมา วันนั้นคู่ของชาย และคู่ของผม นัดกันไปที่บ้านของชาย ซึ่งเป็นวันที่ปลอดคนมาก ลูกๆ ของชายไม่อยู่ซักคน มีเพราะเรา 4 คนเท่านั้น พวกเราดื่มกันจนเกือบเที่ยงคืน จู่ๆ ชายก็จูงผมออกไปคุยกันเบาๆว่า วันนี้ลองดูกันไม๊ เอากันในเดียว ผมเห็นด้วยเลยบอกให้ชายพาภรรยาขึ้นไปก่อน และกำชับว่าผมจะตามขึ้นไปพร้อมกับหญิง แต่ให้ชายกับภรรยาแก้ผ้าเลยนะ ไม่งั้นเดี๋ยวเสียแผน เพราะผมคิดว่าถ้าผมขึ้นไปเจอทั้งคู่ยังเสื้อผ้าอยู่กันครบ แผนก็ไม่น่าสำเร็จ พอผมวางแผนกันเรียบร้อย ชายเดินไปจูงภรรยาขึ้นไปบนห้อง บอกว่าขอตัวแป๊บนะ ถ้าขี้เกียจรอก็ตามขึ้นไปเลย ผมเห็นภรรยาของชายหยิกแขน ทำค้อนสามี ระหว่างนั้นผมนั่งรอจังหวะซักพัก เลยจูงแขนหญิงขึ้นตามไป หญิงทำท่างงๆ แต่ผมได้คุยบอกวัตถุประสงค์กับเธอตรงๆเลย ผมเห็นเธอทำตาโตเหมือนตกใจ "จริงอ่ะ" เป็นคำพูดของเธอ ที่เธอตั้งตัวไม่ติด เพราะผมจูงเธอและเปิดประตูห้องนอนชายเข้าไปทันที เสียงตกใจของภรรยาชายดังขึ้นมาก่อนเลยครับ ผมมองเห็นทั้งคู่อยู่ในสภาพเปลือยภรรยาอยู่ล่าง สามีประกบนอนทับอยู่ด้านบน หญิงเองก็เอามือขึ้นมาเหมือนจะปิดปากตัวเอง แต่ไม่ทันที่เธอจะตั้งสติ ผมรีบผลักเธอลงเตียงอีกฝั่งหนึ่งของคู่นั้น ภรรยาของชายทำท่าเหมือนจะไม่เล่นด้วย แต่ชายพยายามพูดโน้มน้าว และทางออกที่ดีที่สุดก็คือปิดไฟซะเลย ซึ่งผมเป็นคนบอกให้ชายยื่นมือไปปิดไฟ มันทำให้ทั้งห้องมืดไปหมด ผมว่าเพียงเท่านี้ทุกอย่างมันน่าจะง่ายขึ้น รีบจัดแจงถอดชุดของหญิงออกโยนไปกองกับพื้น แล้วก็จัดตัวเอง ไม่ปล่อยให้ฝ่ายหญิงตั้งตัว เรียกว่าไม่ต้องปลุกอารมณ์กันแล้วครับ เดี๋ยวจะพลาดโอกาส ผมเพียงแค่เอาน้องชายถูไปถูมาแถวร่องฮิของหญิง ก็รู้ได้เลยว่าเธอพร้อมรับแล้ว ส่วนชายเองก็ไม่แพ้ผม เราเอากันในห้องเดียว ซึ่งเป็นครั้งแรกของผม และชาย เปลี่ยนท่ากันหลายท่า ชนตัวกันบ้างก็มี แต่ไม่ได้เปลี่ยนผู้หญิงนะครับ คู่ใครคู่มัน นั่นคือครั้งแรก ที่ครั้งต่อๆ ไป เริ่มพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ ความกล้าของเราทั้ง 4 คน มันพัฒนาจนกลายเป็นเรื่องธรรมดากันไปเลย เพราะครั้งต่อๆไป ก็เริ่มมองกันได้ เปิดไฟเอากัน คู่ไหนเสร็จก่อนก็นอนกอดกันดูอีกคู่ที่ยังไม่เสร็จ เอาทำกันอย่างนี้เป็นประจำ มันพัฒนาไปจนถึงอาบน้ำในห้องเดียวกันได้ จับเนื้อต้องตัวของอีกฝ่ายได้ แต่เมื่อถึงเวลานั้นก็คู่ใครคู่มันอยู่ดี ไม่แลกกันครับ เช่น มีอยู่ครั้งหนึ่งที่พวกเราชวนกันไปอาบน้ำแร่ในห้องเดียวกัน อยู่ในจังหวัดใกล้ๆ กันครับ มันกว้างพอที่จะอยู่ด้วยกันเกิน 4 คนด้วยซ้ำ ยิ่งในที่สว่างๆ หญิงจะตกเป็นเป้าสายชาย ก็เพราะเธอยังอยู่ในวันสดใส รูปร่างและเนื้อก็แน่น ส่วนภรรยาของชายมีพุงบ้าง และนมเริ่มคล้อยนิดหน่อยแล้ว แต่ก็ดูดีพอสมควร ไม่แตกต่างจากภรรยาผมครับ เวลาแช่น้ำร้อนด้วยกัน บางทีผมให้หญิงยืนขึ้น กางขาแล้วผมก็เลียร่องของหญิงต่อหน้าคู่ชายด้วยซ้ำ แต่ที่ตื่นเต้นที่สุดนั้นน่าจะเป็นที่ร้านอาหารในจังหวัดใกล้ๆ ที่นี่แบ่งออกเป็นซุ้มเล็กๆ และมีแพ ใครอยากนั่งแพก็ได้ แต่ผมเลือกที่จะนั่งซุ้มใกล้ๆ ห้องน้ำ เพราะผมสำรวจมาก่อนแล้วครับว่าเวลาไหนคนไม่ค่อยมี ผมชวนไปนั่งกินกันในวันธรรมดา พอใกล้ 3 ทุ่ม ไม่มีคน ร้านก็จะปิด และให้พวกเราสั่งเครื่องดื่มตุนไว้ได้เลย ผมมั่นใจว่าสามารถสร้างเรื่องตื่นเต้นที่ร้านนี้ได้ เพราะพวกเราปกติเวลากินเหล้ากันไม่ค่อยเสียงดังหรอกครับ กินกันสุภาพซะมากกว่า ไม่ต้องส่งเสียงดังรบกวน จนตกเป็นเป้าสายตาคนอื่น ซึ่งวันนั้นมีเพียงซุ้มที่ผมนั่งเพียงซุ้มเดียว ไม่มีลูกค้าคนอื่น รอบข้างก็มืดสนิท แต่ซุ้มที่ผมนั่งสว่างครับ เพราะมีแสงไฟจากห้องน้ำช่วย เรียกได้ว่าเดินออกจากซุ้มก็เจอห้องน้ำกันเลย ผมปรึกษากับชายว่าเราจ้างให้ไอ้หนุ่มที่รินเหล้าอยู่ต่อแล้วกัน จะได้มีคนคอยบริการตลอด แล้วที่สำคัญก็คือ ตั้งใจจะให้มันเห็น 2 สาว แก้ผ้า ชายทำหน้าขำ ถามผมเอาจริงๆหรอวะ ผมไม่รู้จะตอบไง ก็เออซิวะ ลองดู พอร้านปิด ผมรีบจ่ายเงินค่าอาหารกับเครื่องดื่มให้เจ้าของร้านก่อน แล้วบอกกับเจ้าของร้านว่าไปนอนได้เลยไม่ต้องห่วง พวกผมอยู่กันได้ เดี๋ยวให้ไอ้หนุ่มคนนี้อยู่รินเหล้าต่อนะ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนครับ พอพวกเรานั่งกินไปซักพักใหญ่ แสงไฟจากในร้านก็ปิดลง เด็กๆ กลับกันหมด คงเหลือเฉพาะเจ้าของร้านกับเมีย ที่ปิดไฟแล้วเข้านอนกันแล้ว ส่วนไอ้หนุ่มที่ผมจ้างเป็นพิเศษยังอยู่ ลากม้านั่งมานั่งอยู่หน้าซุ้มเราเลย แถมกินเหล้ากับพวกเราด้วยตามคำชวน ผมปล่อยเวลาได้อีกไม่นาน เลยจัดการให้ทุกสิ่งเป็นไปตามความต้องการ ผมเริ่มด้วยการเสนอเกมให้เล่น เกมหมุนขวดที่โต๊ะแหละครับ คิดว่าทุกท่านคงรู้กัน ปากขวดหมุนไปเจอใครคนนั้นต้องถอดทีละชิ้น หญิงเอามือตีผม พี่เล่นบ้าๆ อายคนอื่นบ้างสิ ผมแกล้งถามไอ้หนุ่มรินเหล้าว่า เล่นด้วยไม๊ ซึ่งมันก็ไม่เห็นปฏิเสธเลย ส่วนชายก็พยักหน้ากับภรรยา เหมือนขอให้เล่น แต่ฝ่ายหญิงขอปิดแสงไฟที่ซุ้ม ผมนึกขำในใจ ปิดยังไงมันก็สว่างครับ เพราะอยู่ติดห้องน้ำขนาดนี้ แสงไฟจากห้องน้ำยังไงมันก็พอจะทำให้เห็นนมเห็นรูปร่างของฝ่ายหญิงได้อย่าง ชัด พวกผมเล่นกันจนคนแรกที่ถอดจนเกลี้ยงตัวก็คือชายนั่นเอง ผมเห็นน้องชายเริ่มแข็งตัวนิดๆแล้ว เพราะภรรยาที่นั่งอยู่ข้างๆ ก็เหลือแค่กางเกงในตัวเดียว ส่วนผมถอดแค่เสื้อ หญิงก็เหลือชุดชั้นในทั้งส่วนขนและส่วนล่าง ไอ้หนุ่มคนนั้นมันเหลือกางเกงในตัวเดียวเหมือนกัน แต่ดูเหมือนน้องชายมันแข็งตัวเต็มที่ดันกางเกงในโปนออกมา ซึ่งผมก็คิดว่าคงเป็นเรื่องธรรมดา เพราะไอ้หนุ่มมันก็อายุมากกว่าหญิงไม่มาก เรียกได้ว่าอยู่ในวัยต้องการเลยทีเดียว ผมแกล้งจับหน้าหญิงหันไปดูอะไรตุงๆ ของไอ้หนุ่มคนนั้น หญิงไม่กล้ามอง แต่ภรรยาของชายจ้องเลย ไอ้หนุ่มมันก็ทำหลบสายตาเหมือนอาย ถึงตอนนี้ผมไม่เล่นต่อแล้ว ผมจับหญิงยกขึ้นมานั่งตักผม แล้วรีบปลดชั้นในที่เหลือของเธอออก ชายก็ไม่แพ้กันครับจับภรรยาแก้ผ้าทันที เปิดเผยกันเต็มให้ไอ้หนุ่มมันนั่งดู ผมกอดจูบหญิง ซุกไซ้ในท่าที่เธอนั่งคร่อมตัวผมอยู่ ภรรยาของชายก็กำลังอมดูดน้องชายของชายอยู่ ผมเห็นชายอยู่ในท่ายืน ภรรยาของชายก็คุกเข่าหันก้นไปทางไอ้หนุ่มคนนั้น ซึ่งผมเห็นมันเอามือลูบไล้จู๋ตัวเองอย่างเมามัน ผมเลยลุกขึ้นยืนแก้กางเกงออก จับน้องชายของผมให้หญิงอมทันที โดยให้เธออยู่ในท่าเดียวกับภรรยาของชาย ให้ไอ้หนุ่มมันดูบั้นท้ายของ 2 สาว พวกเราไม่ได้เอากันตรงนี้หรอกครับ เพียงแค่จุดให้มันเริ่มต้นเท่านั้น แล้วผม กับชายก็จูงฝ่ายหญิงเข้าไปห้องน้ำล้างไม้ล้างมือ แล้วก็ทำธุระตัวเองกันให้เสร็จ ไอ้หนุ่มนั่นมันคงอารมณ์ค้าง ผมเห็นมันลุกขึ้นเดินตามพวกผมเข้าห้องเหมือนกัน แต่มันยืนอยู่หน้าประตูห้องน้ำ มอง 2 สาวกำลังเอามือล้างร่องฮิตัวเอง ที่ล้างนั่นไม่ได้หมายถึงพวกผมปฏิบัติกิจกันนะครับ เพียงแต่พวกเธอมีน้ำหล่อลื่นไหลกันออกมา เท่านั้น พวกเธอเลยพากันไปทำความสะอาดก่อนสวมเสื้อผ้า แต่พอผมเห็นไอ้หนุ่มมันยืนหน้าประตูมอง ผมกับชาย เลยเดินเข้าไป จับ 2 สาว เอานิ้วล้วงถูร่องฮิ พูดง่ายก็คือเอามือช่วยให้เธอเสร็จต่อหน้าคนอื่นครับ เดี๋ยวกลับที่พักพวกผมค่อยไปเอากันต่อ แต่ที่ทำให้ไอ้หนุ่มมันดู ก็เพราะช่วยให้เร่งให้มันเสร็จเร็วๆ เพราะมันกำลังรูดน้องชายของตัวเอง ตาก็มองจนเสร็จสมตามที่ต้องการกันครับ พวกผมเลยใส่เสื้อผ้า แล้วรีบกลับที่พัก พอเข้าห้องได้ ผม กับ ชาย จัดการ 2 สาวทันที ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นมันยังไม่จบเท่านี้ครับ ซึ่งผมจะพิมพ์ต่อในตอนต่อไปแล้วกันนะครับ....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น