วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คุณพระช่วย


ก่อนจะหลับผมเป็นคนชอบจับหี เมียมากเลยครับเรียกว่าถ้าไม่จับวันไหนเป็นนอนไม่หลับบางทีก็จับเฉยๆ บางทีจับไปจับมาก็แฉะและเป็นโดนผมขย่มซะจนน้ำกระจายจะว่าไปเธอก็


เซ็กซ์ จัดเหมือนกันจนผมแทบสู้ไม่ไหวตอนแรกผมยังทำงานอยู่เธอก็อยู่ห้อง คือผมเช่าห้องอยู่ครับเพราะแม่ผมไม่ค่อยชอบเมียผมบอกว่าชอบนอน ตื่นสายผมเลยตัดปัญหามาอยู่ข้าง


นอกกันสองคนห้องที่เราอยู่ก็ไม่ไกลจากบ่อเลี้ยงกุ้งของป้าพินที่เมี ยผมสนิทกัน เธอบอกว่ารู้จักกันมานานแล้วตั้งแต่สมัยอาม่าเข้ามาอยู่เมืองไทย พร้อมกับก๋งคือเธอเป็นลูกหลานคน


จีนแท้ๆเลยครับเธอเล่าให้ฟังว่าอาม่า รู้จักกับป้าพินตั้งแต่สมัยสาวๆป้าพินเป็นคนไทยแท้ตั้งแต่สมัยสง สรามโลกโน่นแนะครับเธอบอกแกเป็นคนชอบเล่นการพนันจนรวยเร็วจนเร็ว มี


ผัวๆก็มาตายหนีตั้งแต่ลูกยังเล็กๆแถมลูกแกก็เหมือนไม่เต็มแต่พอ คุยกันรู้เรื่องอายุเกือบสี่สิบแล้วชื่อน้าเทาความจริงเมียผมก็ เคยพาผมมาเที่ยวหาที่บ่อเลี้ยงกุ้งตั้งแต่ก่อนจะย้ายออก


มา อยู่กันสองคนก็เพลินดีครับช่วยแกเลี้ยงกุ้งดูกุ้งทั้งวันบางทีตก เย็นแกก็เลี้ยงเหล้าเบียร์เพียบก่อนกลับหรือบางทีก็ไม่กลับนอน นั่นเลยผมก็ไม่ได้คิดอะไร พอผมทำงานกลับมาไม่เจอ


เมียผมๆก็จะเดินไปตามที่บ่อก็จะเจอเมียผมอยู่ หรือบางทีผมขี้เกียจตามเดี๋ยวเธอก็กลับมาเองตอนค่ำๆผมก็ไม่ได้ว่า อะไร จนพักหลังผมก็ไม่ได้ไปตามนั่งรอให้เมียผมกลับมาเอง


ด้วย ซ้ำแต่เมียผมเริ่มดึกขึ้นเรื่อยๆบางวันสองสามทุ่มแถมมีกลิ่นเหล้า ติดมาด้วยจนผมเริ่มไม่พอใจมีปากเสียงกันบ่อยๆประมาณว่าผมว่าเธอ ไปทำอะไรอยู่จนดึกจนดื่นจนเมียผมก็


ร้องไห้และยื่นเงินให้ห้าหกร้อยในมือผม เมียผมก็สอึกสอื้นบอว่าช่วยป้าพินเลือกกุ้งดูกุ้งแกก็ให้เงินมา ใช้เห็นผมไม่มีโอเงินไม่พอใช้ผมก็อึ้งเธอเดินไปหยิบกระป๋องใส่ ของๆเธอมาเท


ออกมีแต่เงินตอนหลังนับได้ตั้งสามสี่พันเมียผมก็ ร้องไห้ใหญ่บอกว่ากะจะเก็บไว้แล้วไปซื้อนาฬิกาให้ผมเห็นผมไม่มีผม ก็ยิ่งอึ้งซึ้งใจน้ำใจเมียไม่รู้จะพูดอะไรได้แต่ขอโทษและกอดเมีย


ใว้แน่นด้วยความสำนึกผิดจนคุยกันดีผมก็สงสารเมียเลยลืมๆเรื่องนี้ ไปแต่ผมก็ยังเป็นคนชอบจับหีเมียก่อนนอนอยู่เสมอเริ่มมาแปลกๆช่วง หลังบางทีกลับจากบ่อป้าพินเมียผมจะไม่


ค่อยชอบให้จับอ้างว่า เป็นเมนมั่งมีระดูมั่งจนผมก็อดแปลกใจไม่ได้คืนนึงพอเมียผมหลับ สนิทก็เลยลองเปิดดูหีเมียก็ดูเดิมๆแต่หีเมียผมสวยนะครับอูมเป็น พลูขนแทบไม่มีแคมเบียด


กันสวยน่าเย็ดเลยปิดไฟนอนแล้วก็ได้จับหีเมียหลับผมกำลังคลึงหลังเต่า เบาๆมันนิ่มมือนึกมีอารมณ์แต่เห็นเมียหลับเลยไม่กวนจับต่อวนนิ้ว ไปเรื่อยจนปากเต่าอ้าค่อยๆแซะนิ้วลงร่อง


ผลุบ..นิ้วผมมันลื่น ผลุบเข้าไปในร่องหี มันแฉะหน่อยๆอารมณ์เริ่มเกิดผมเอานิ้วมาดม กลิ่นมันคาวทะแม่งๆผมลูบต่อไม่รู้อุปทานหรือเปล่าเหมือนหีเมียผม มันบวมมันดูอูมกว่าเดิม


เลยแหย่นิ้วลึกลงไปในรูหีแฉะจนเมียผมสดุ้งตื่นงึมงัมร้องว่า เจ็บเอามือกำควยผมบอกว่าขอนอนเดี๋ยวตอนเช้าทำให้นะหอมแก้มผมทีนึง หันหลังให้ผมกอดนอนหลับกันไปมาสลึมส


ลือตอนใกล้สว่างรู้สึกอุ่นวาบๆ ที่ปลายควยเมียผมกำลังดูดควยผมตอนแรกจะไม่ตื่นแล้วแต่ฝีมือการโมก ควยเมียผมนะสุดยอดพักเดียวควยผมก็แข็งโด่ทั้งที่ผมยังงงๆง่วงๆ เมียผมก็


คล่อมทับหน้าขาผมคลอบหีอูมๆกับท่อนควยผมมันก็ผลุบเข้าง่ายมาก เลยก็ควยผมมันแค่4.5คูณ4.5นิ้วเองแต่ก็เสียวดีเมียผมก็ขย่มๆเย็ด ผมจนผมเสียวสุดๆน้ำแตกคาช่องคลอด


ของเธอผมผวากอดเธอตัวเมียผม เปียกเหงื่อซึมเลยครับเธอค่อยเหยียดขาลงนอนข้างผมและหลับไปอีกผม จึงอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานขาแทบขวิดก็มันโหยๆนี่ครับ พอตกเย็นเข้า


นอนผมก็เอาอีกมันอยากนี่ครับแต่ผมรู้สึกว่าหีเมียผมมันหลวมๆ เลยบ่นๆ เมียผมก็ว่าไม่หลวมได้ไงผมเอามาเป็นร้อยๆพันๆทีแล้วนี่เบื่อ เธอแล้วใช่ไม๊ละถึงว่าของเธอหลวมผมเลยไม่


กล้าต่อความยาวอีก เดี๋ยวทะเลาะกัน จนหลายวันผมแอบๆจับหีเมียตัวเองก็เริ่มสังเกตบาง ทีหีก็จะแฉะๆบางทีก็ไม่มีอะไรพอมาอีกหลายวันผมกลับค่อนข้างดึกเกือบ ห้าทุ่มแล้วมั๊งไป


ฉลองกะเพื่อนที่บริษัทมึนๆตึงๆกำลังเงี่ยนเลยกะว่าเดี๋ยวกลับมา ต้องเย็ดเมียซะหน่อยพอเข้าห้องเห็นเมียผมหลับไปซะแระเมียผมนอน ตะแคงขาป่ายหมอนข้างดูท่าจะยังไม่อาบน้ำ


ซะด้วยนอนใส่ชุดกางเกง ใส่เล่นเสื้อยืดธรรมดาผมนึกสนุกบวกเงี่ยนนอนลงข้างๆกอดหอมแก้มเธอ ยังไม่ตื่นเสร็จผม ผมล้วงเข้าไปในกางเกงเธอจับหีเล่นอีกแปลกมือ กระดองหีมัน


สากๆแหย่ร่องหีเล่นเสียวนิ้ววาบๆเลยครับแฉะสุดๆไม่ได้คิดอะไร คงเมนขาวอย่างที่เธอบอกมั๊งค่อยๆจับร่างเมียพลิกนอนหงายรูดกางเกง ออกเมาก็เมาแต่เธอก็ไม่ตื่นพอแก้กางเกง


ออกได้เมียผมก็อ้าซ่า กลางที่นอนโหนกหีอูมสวยนี่ผมเปิดไฟดูเลยนะเธอยังไม่ตื่นแบะแคมหี ดูเนื้อในแดงกล่ำกลางร่องรูหีอ้าโบ๋แต่ไอ้ที่ไหลออกมานี่ซิ ฉงน น้ำขุ่นข้นเหนียวค่อยๆไหล


ออกมาช้าๆแต่ไม่หยุดไหลออกมาเรื่อยๆผมสวนนิ้วเล่นกับร่องหีเมียผม นิ้วเดียว สองนื้ว สามนิ้วยังลื่นเลยครับแต่ควยแข็งเป่งแล้วผมค่อย โหย่งเอวดันควยผมเย็ดเมียหลับมันลื่นดี


จริงๆกลิ่นคาวฉุนกึกแต่ ได้อารมณ์ผมเอาจนแตกนั่งหอบข้างเมีย เธอก็ยังไม่ตื่นผมไปอาบน้ำกลับมายืนมองเมียนอนหงายอ้าซ่าร่องหี เปียกแฉะเพราะน้ำควยของผมควยกลับแข็งอีก


ผมเลยเย็ดเมียหลับผมอีกที ซี๊ดจนหลับคาด้วยความเมา ตื่นอีกตอนเช้าที่เมียผมลุกขึ้นเข้าห้องน้ำเสียงอาบน้ำซักพักก็มา นอนกอดผมต่อเมียผมหอมกอดผมเอาใจดีจริงๆผมเลยถาม


เป็นเมน ขาวเหรอเมียผมก็เหมือนอึ้งบอกอื้อ.. ผมก็บอกว่าเห็นไหลออกมาเต็มเลย เมียผมก็ร้องว่าบ้า..แล้วยังจะไปจับเล่นอีกผมหัวเราะกอดเธอบอกเธอ ว่าไม่ได้จับเล่นอย่างเดียวทำ


อย่างอื่นด้วย..เมียผมก็บ่นใหญ่ บ้ามาทำคนหลับ.. กอดผมแน่นถามผม แล้วทำแล้วเป็นไง.. ผมก็บอก ดีลื่นดีเสียวดี เมียผมก็หัวเราะนอนกำควยผมมันเริ่ม แข็งอีกแล้ว แข็งแล้ว..ทำ


อีกไม๊ เมียผมถามหายใจแรง ผมเลยบอกว่าเมื่อคืนสองแนะ..เมียผมทำเสียงฮ้า..ถามผมว่าเห็นแล้วมี อารมณ์เหรอ ผมก็บอก อื้อ..เมียผมก็ว่าแล้วถ้าตอนนี้แห้งๆจะมีอารมณ์ไม๊ ผมก็


บอกมันแข็งเลย เมียผมก็หัวเราะคล่อมทับผมยัดควยใส่ร่องหีเธอ อูยแข็งจัง..เมียผมคราง ชอบแห้งหรือเปียกๆ เมียผมถามทั้งยังค่อยโยกเอวให้ร่อง เธอรูดควยผมช้าๆ ผมก็นึกๆ


เปียกๆมันก็ได้อารมณ์ดีก็บอกเมียว่า เปียก..เห็นแล้วเงี่ยน เมียผมก็ยิ้มตาเยิ้มเลย บอกว่างั๊นแฉะทุกวันเลยผมจะได้ทำทุกวัน ผมก็สงสัยว่าเมนขาวนี่มันสั่งได้ เหรอ เมียผมก็อึกอักๆก้ม


หน้าหลบตาผมบอกเบาๆว่าถ้ากินเบียร์ส่วนมากจะเป็น ผมเลยอ๋อว่าเมื่อวานเมียผมเมาเบียร์แน่ผมเย็ดตั้งสองทียังไม่ตื่น แล้วตั้งแต่นั้นมาเมนขาวเมียผมก็เป็นบ่อยๆแทบทุกวันเล่น


เอา น้ำผมแทบผลิดไม่ทัน
แต่เมื่อต้นเดือนเงินเดือนออกผมไม่ได้ทำโอไม่ ได้บอกเมียกลับมาไม่เจอที่ห้องคิดว่าคงอยู่ที่บ่อกุ้งป้าพินผม เลยเดินเล่นไปหาเมียกะว่าอยู่จะชวนออกไปเดินเที่ยวตลาดกันอากาศ มัน


เริ่มโพล้เพล้แล้วพอใกล้ๆบ้านทรงกระท่อมแบนๆของแกผมก็สังเก ตเห็นรถมอไซด์จอดอยู่สองสามคันกำลังจะตะโกนเรียกนึกสนุกกะจะเซอร์ ไพล์เมียเดินเรียบข้างบ้านจนเจอซอกฝา


อ้าอยู่ผมก้มลงมองอะไรไม่ เห็นได้ยินแต่เสียงโทรทัศน์เปิดการ์ตูนเสียงดังแล้วก็เสียง คนคุยกันเบาๆ แต่ไอ้กลิ่นที่มันโชยเตะจมูกนี่มันฉุนกึกทั้งกลิ่นบุหรี่ กลิ่นเบียร์กลิ่นเหมือนเยี่ยวคาว


หึ่งเลย ผมเดินเลาะไปอีกจนเจอไม้ฝาบ้านที่แตกหลุดแนบสายมองก็มอง ไม่เห็นอีกด้านในมันแปะหนังสือพิมพ์ปิดอยู่ผมแตะน้ำลายทิ่มเบาๆ จึงเห็นแสงจากข้างในบ้านส่องออกมา


ผมแอบดูบริเวณใกล้หน้าห้องน้ำแต่ก ็เห็นคนภายในบ้านได้ชัดเจน คุณพระช่วย......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น