วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ไม่ไร้เดียงสา:แม่-ผม 01

 

  ผมชื่อ “บูม” ครับ ครอบครัวของผมมีอยู่ด้วยกันสามคนครับ นั่นคือ พ่อ แม่ และผม....พ่อเป็นข้าราชการสังกัดกรมที่ดินแห่งหนึ่ง แม่เป็นแม่บ้าน อยู่บ้านคอยดูแลบ้านและผม....สมัยผมยังเด็กเล็กๆ ผมได้ดูพ่อแม่เย็ดกันมาโดยตลอด ด้วยความไร้เดียงสา ผมไม่รู้ว่านั่นคือการเย็ดกัน พ่อแม่จะบอกว่าเป็นการเล่นเกมส์และให้ผมมีส่วนร่วม ตอนนั้นผมสนุกไปตามประสาเด็ก สนใจบ้าง ไม่สนใจบ้าง


...แม่ผมแอบเล่นชู้กับพี่ “อ้ำ” ซึ่งช่วงนั้นผมก็พอเข้าใจแล้วว่านั่นคือการเย็ดกัน ส่วนคำว่าชู้ ผมมาเข้าใจเมื่อผมโตขึ้นมาอีก ว่าการที่แม่แอบมีอะไรกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่พ่อ นั่นคือชู้ เหตุการณ์ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมอยู่ ป.3 ยังไม่ได้คิดอะไร คิดว่านั่นเป็นการเล่นสนุกเท่านั้น..


....ตอนนี้ ผม อายุ16 แล้ว กำลังอยู่เรียนชั้น ม.5 เป็นเด็กหนุ่มรุ่นเต็มตัว จากไร้เดียงสา ตอนนี้เข้าใจเรื่องที่ผ่านมาอย่างหมดสิ้นแล้ว ......


...ผมกำลังนั่งครุ่นคิดถึงเรื่องเก่าๆ…จึงได้มาเล่าให้ฟัง ว่าความคิดผม ในสมัยก่อน กับปัจจุบันนี้ เปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง...


ขอย้อนกลับไปเล่าเรื่องก่อนหน้านั้น สมัยที่ยังเป็นเด็กเล็กอีกครั้งนะครับ ..............................


........ ผมได้รับรู้เรื่องเซ็กส์ตั้งแต่สมัยผมจำความได้เลยครับ ซึ่งผมคิดว่าเป็นเกมส์ที่เล่นสนุกๆ หลายครั้งที่พ่อกับแม่เย็ดเล่นเซ็กส์กัน ผมได้มีส่วนร่วม เป็นผู้ช่วยจับควยพ่อเข้าหีแม่บ้าง แหกหีแม่ให้ควยพ่อเย็ดบ้าง จับนม ดูดนมแม่บ้าง แล้วแต่จะเล่น รึพ่อแม่จะบอกให้ทำ..


ผมรักพ่อกับแม่มาก ....ตามธรรมชาติของคนเป็นลูกที่ต้องรักพ่อแม่ ...ผมยอมรับว่า ผมรักและผูกพันธ์กับแม่มากกว่า นั่นอาจเป็นเพราะ ผมอยู่กับแม่มากกว่า และเกือบตลอดเวลา เพราะพ่อผมต้องทำงาน ส่วนแม่เป็นแม่บ้านจึงมีเวลากับผมเต็มที่


ช่วงนั้น ผมเห็นแม่เปลือย เห็นหี เห็นนม มาโดยตลอด....ผมไม่ได้คิดอะไร ถึงจะโตขึ้นมาอีกหน่อย แปด เก้าขวบ รู้แล้วว่านั่นคือ หี คือ แตด ของแม่ การกระทำของพ่อกับแม่ คือการเย็ดกัน ผมก็ไม่เคยคิดอะไร เกินเลยในความเป็นแม่ลูก มีแต่เพียงความอยากเห็นอยากรู้ที่เพิ่มขึ้น


......ความผูกพันของผมกับแม่ มีมากล้นครับ ...เอ่อ...เอาเป็นว่า ผมจะยกตัวอย่างแล้วกัน ว่าผมกับแม่รักและมีความผูกพันกันแต่ไหน…


..เอาตอนสมัยที่ผมเรียนอยู่ป.3 แล้วกันนะครับ ตอนที่พี่อ้ำมาอยู่ที่บ้าน ส่วนพ่อต้องไปราชการที่ กรุงเทพฯ ระหว่างที่อยู่พี่อ้ำกับแม่มีเซ็กส์กันครับ โดยมีผมรับรู้ตลอดเวลา ถึงผมจะรู้ว่านั่นคือการเย็ดกัน ถึงจะเป็นพี่อ้ำทำกับแม่ไม่ใช่พ่อ ผมก็ยังไม่คิดอะไรอยู่ดี ......


หลังจากพี่อ้ำกลับไปกรุงเทพฯ และพ่อกลับมาจากราชการที่กรุงเทพฯ แม่ย้ำเรื่องที่ผมรับรู้เรื่องที่ แม่กับพี่อ้ำมีความสัมพันธ์เรื่องเซ็กส์ บ่อยมาก ว่าอย่าพูดให้ใครฟัง


ผมก็ไม่คิดจะพูดแน่นอนเพราะได้สัญญากับแม่เอาไว้แล้ว ...ตรงนี้รึเปล่านะครับทำให้ผมไม่เคยโดนแม่ดุด่า รึ ตีเลย ผมอยากได้ของเล่น แม่จะให้ผมได้เสมอ(เพราะผมกุมความลับอยู่) ...แต่ผมไม่ได้คิดแบบนั้น นั่นเป็นเพราะว่า แม่รักผมมาก ตามใจผมต่างหาก...


...ผมก็แปลกนะครับ มักจะพูดถึงพี่อ้ำบ่อยๆ โดยเฉพาะตอนที่พี่อ้ำมาอยู่ที่บ้าน แล้วมีอะไรกับแม่ ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน นั่นอาจทำให้แม่รู้สึกไม่วางใจ กลัวผมจะพูดหลุดออกมาให้คนอื่นได้รู้ จึงย้ำผมบ่อยๆ


...............................................................................


....ผมยังจำคืนนึงได้ดี คืนนั้น ผมอยู่กับแม่ที่บ้านสองคน แม่เปลือยผ้าเพื่อเปลี่ยนผ้าก่อนนอน ผมมองเนินหีของแม่ จับเล่นด้วยความเคยชิน เพียงคิดว่า เป็นของเล่นแบบหนึ่ง(คิดแบบเด็กๆ) แม่ไม่ว่าอะไร ยังอ้าขาให้ผมจับได้ถนัด
แปลกนะแม่ จับแล้วมันนุ่มมีดีอะฮับ...”
แม่ยิ้มให้ บางครั้งผมก็ไม่สนใจ บางครั้งผมก็สนใจในเรือนร่างของแม่ อย่างเวลานี้ผมสนใจ ....เวลาผมสนใจ ผมจะติดแม่แจเลยนะครับ
แล้วชอบไหมล่ะ”
ผมผงกหน้ารับ...แม่ขยับสะโพกส่ายไปมาหีขยับ ผมจับหีแม่ให้อยู่นิ่ง หัวเราะคิกๆ ด้วยความสนุก
จับของแม่ให้อยู่นะ”
ผมกับแม่เล่นกัน เหมือนเป็นการหยอกเย้ากันธรรมดา..ผมก็สนุกสิครับ จับหีแม่ที่ส่ายไปมา แม่ขยับถอยออก มือผมหลุดจากหี
แม่เล่นถอยแบบนั้น.. บูมจะจับได้ไงทันอะ..”
ผมขยับเข้าไปหาเพื่อจับหี แต่แม่หันหลังให้ผม ทำให้ผมจับแก้มก้นแทนเข้าหมับ
โฮ้ยยย..แม่อะ....”
ผมพูดบ่น ที่จับหีไม่ได้ ผมบีบแก้มก้นแทน
เล่นอันนี้ก็ได้”
...เล่นได้ซักพัก แม่บอกว่าพอแล้ว ....แม่ใส่เสื้อชุดนอนเพื่อนอน พ่อยังไม่กลับบ้าน สงสัยจะติดงานรึมีประชุม ผมจึงมาอยู่ในห้องนอนแม่ พอนอนตัวลง ผมจับนมคลึง ล้วงถลกชุดนอนขอแม่จับหีเล่น
พอแล้วลูก..ไปนอนได้แล้ว “
ยังอยากเล่นอีกอะฮับ...ตอนพี่อ้ำอยู่ แม่ยังให้พี่อ้ำคลำทั้งวันทั้งคืนเลยอะฮับ..”
อุ้ยย!!...”
แม่ทำท่าตกใจ
ลูกพูดถึงพี่อ้ำอีกแล้วนะ บอกแล้วไงว่าอย่าพูด..เอ้า!..อยากจับก็จับ..”
แม่ดึงชุดนอนขึ้นมาที่เอว นอนหงายอ้าขาแบะขา ผมนั่งมองเห็นเนินหีอูม จับลูบเล่นตามใจผม
แม่ชอบควยพ่อ รึควยพี่อ้ำมากกว่ากันฮับ?...”


ว้ายยย..ลูกนี่บอกไม่จำเลยอย่าพูดถึงพี่เค้าอีก”
แม่ตีไหล่ผมเบาๆ
แม่ก็บอกบูมสิอับ”
แม่มองผมนิ่ง
ไม่เอาแล้ว ไม่พูดเรื่องนี้นะลูก”
ผมงอแงบอกว่า อยากรู้ๆ แม่ ดึงผมไปกอดแน่น ตีก้นผมป๊าบๆเบาๆ เหมือนอย่างกับหมั่นเขี้ยว
ได้ๆ...แม่ต้องชอบของพ่อมากกว่าสิ..ไม่งั้นแม่จะยอมเล่นสนุกกับพ่อแบบนี้ตลอดเวลาเหรอ?”
แต่ของพี่อ้ำเค้าใหญ่น่าจะหนุกกว่านะฮับ”
ไม่วายที่ผมจะอ้างแย้งขึ้นมา
ใหญ่ดีก็จริง ทั้งนี้ทั้งนั้น อยู่ที่ ความรักความผูกพันธ์ด้วยนะลูก..พูดไปตอนนี้ลูกคงไม่เข้าใจ โตขึ้นอีกหน่อยแล้วลูกจะเข้าใจเอง...”
ตอนนั้นผมก็ไม่เข้าใจจริงๆนั่นแหละครับ แม่บอกให้ผมนอนได้แล้ว ผมจึงลุกขึ้นมองไปยังเนินหีอวบนูนที่ยังโชว์หราอยู่ จับหีเข้าแหมะ... แหวกดูภายใน
คืนนี้พ่อจะกลับมาเย็ดรึเปล่าฮับเนี่ย?”
ไม่รู้เหมือนกัน...”
ผมพูดซักพักเสียงรถของพ่อดังขึ้นมา พ่อกลับมาบ้านแล้ว ผมยิ้ม นึกอะไรเล่นสนุกๆ บอกให้แม่ลุกขึ้น ดึงแม่มาประตูหน้าห้องนอน
ลูกจะทำอะไร?”
ผมไม่ตอบ จัดแม่ให้ยืนหน้าประตู แม่ทำตามที่ผมจัด ทำท่าทางไม่เข้าใจ
จับเอาไว้”
ผมดึงชุดนอนของแม่ขึ้น ให้ถึงเอวของแม่และให้แม่จับ เผยให้เห็นก้นอวบงอน หีนูนๆ
แม่ยังไม่เข้าใจ..ลูกจะทำอะไรเหรอ?”
เล่นหนุกๆน่ะแม่”
ผมให้แม่ยืนอยู่แบบนั้นที่หน้าประตูห้องนอน หันด้านหน้าไปที่ประตู รู้สึกว่าแม่จะรู้และเข้าใจ ร้องอ๋อ อมยิ้มค้อนๆใส่ผม


..ไม่นาน พ่อเปิดประตูเข้ามา พบแม่ที่ยืนโชว์หีต่อหน้า …ผมหัวเราะคิกๆอย่างสนุก
แม่ ลูกเล่นอะไรกันน่ะ”
ผมเดินเข้าไปใกล้พ่อ
คืนนี้แม่บอกว่า อยากเล่นเกมส์มังกรพ่นพิษฮับ..”
คำนี้พ่อผมเป็นคนบอกผมเอง ผมเลยจำเอามาพูด
ว้ายยยย...ลูก...แม่พูดตั้งแต่เมื่อไรกัน”
แม่พูดทำเป็นตกใจ แต่ไม่ได้เอาชุดนอนลงปิดหี พ่อยิ้มเอามือลูบเข้าเนินหี แม่ขยับถอยและเอาชุดนอนคลุมช่วงล่างบอกว่าให้พ่อไปอาบน้ำ
งั้นเดี๋ยวพ่อจะเอามังกรพ่นพิษใส่หีของแม่ให้ดู...”
พ่อออกไปยังห้องน้ำ ..ผมอ้าปาก หาวฟอดๆ รู้สึกง่วงนอนซะแล้ว จึงเดินออกไปยังห้องนอนผม และหลับทันที...ไม่รู้ว่าพ่อได้เล่นมังกรพ่นพิษใส่หีของแม่รึเปล่า...


............................ผมนึกถึงช่วงเวลานั้นอดยิ้มไม่ได้ ยังจำได้ว่า ตื่นมา พ่อพูดงอนผม ว่า ให้พ่อเล่นมังกรพ่นพิษให้ดูแต่ลูกกลับนอนไปซะก่อน ผมเลยง้อพ่อว่าทำให้ดูใหม่ พ่อจึงจัดการเย็ดแม่ตอนเช้าๆนั้นให้ผมดูทันทีเลย...


...............................................................................


ตอนนั้นผมไม่เข้าใจว่าทำไมผมจึงสนใจ สรีระของผู้หญิงขึ้นเรื่อยๆ บางครั้งที่มองสรีระของแม่แล้วผมสนใจมาก แทบอยากจะอยู่ไม่ห่างแม่เลย ทุกทีที่แม่เข้าห้องอาบน้ำ ผมจะตามไปด้วยเสมอ ผมยังจำครั้งนั้นได้สนิทใจเช่นกัน


............... เป็นช่วงตอนที่ผมอยู่ ป.3นั่นแหละครับ เป็นช่วงปิดเทอม พี่อ้ำกลับไปกรุงเทพฯได้สองอาทิตย์แล้ว ผมกำลังอยู่ในห้องน้ำกับแม่ เป็นตอนบ่าย ด้วยอากาศที่ร้อน จึงอาบน้ำเล่นคลายร้อน ผมกับแม่เล่นสนุกกันในห้องน้ำ ผมจับก้น จับหี จับนมแม่เล่น
อูยยย..เล่นไปเล่นมา เริ่มมีอารมณ์แล้วสิกู..”
แม่พรึมพรำกับตัวเอง ผม ไม่เข้าใจว่า อารมณ์อะไร แต่ไม่ได้สนใจ ยังเล่นสนุกของผมไปเรื่อยเปื่อย


ผมนึกขึ้นได้ว่า ผมมีปืนฉีดน้ำกระบอกใหญ่ ที่ซื้อตอนเล่นสงกรานต์ นึกในใจว่าเอามาฉีดเล่นดีกว่า ผมจึงออกไปยังนอกห้องน้ำซักครู่…….


..ผมถือ ปืนฉีดน้ำกระบอกใหญ่ เข้ามายังห้องน้ำ..เอะ... แม่กำลังทำอะไรไม่รู้ครับ พอเข้าไปใกล้เห็นยืนเอามือถูหีลูบไล้ไปมา มืออีกข้างคลึงเคล้นนมตนเอง
แม่กำลังเล่นอะไรอะ..จับหีจับนมทำไม?”
แม่หันมาทางผมดูสีหน้าแปลกๆ(เข้าใจเมื่อโตขึ้นว่านั่นคือ สีหน้าของผู้หญิงที่กำลังเกิดอารมณ์กำหนัด)
แม่กำลังช่วยตนเองน่ะ”
ผมงง ช่วยตนเองอะไร? ยังไง? ทำไม? จ้องมองด้วยความสนใจเพราะผมไม่เคยเห็นมาก่อน ที่เห็นแม่ลูบหี บีบนมตนเองแล้วครางอื้อๆ และบอกว่า นี่คือการช่วยตนเอง ..ผมสนใจมองการกระทำของแม่ พร้อมตักน้ำกรอกปืนฉีดน้ำไปด้วย ได้เกือบครึ่งกระบอก ใส่มากกว่านี้ไม่ได้เพราะว่าหนัก ผมนึกเล่นสนุก ฉีดน้ำไปที่เต้านมแม่เล็งที่หัวนม ฉีดปรี๊ดๆ แม่กำลังหลับตาพริ้ม ลืมตาขึ้นมามอง ผมยิ้มหัวเราะคิกๆ
โอะ..ดีๆ...ฉีดมาทั่วๆตัวแม่เลยจ๊ะ”
ผมทำตามที่บอก ฉีดน้ำ โดน เต้านม หน้าท้อง ทั่วตัวของแม่ สนุกมาก ปากก็พูดออกไปว่า “นี่แน่ๆ” พร้อมฉีดน้ำไปด้วย


ผมเล็งไปที่หว่างขาแม่ ฉีดใส่หีเล็งไปที่ร่องกลีบ แม่ขยับเข้ามาใกล้ปืนฉีดน้ำของผม ผมอัดฉีดกลีบร่องหี ปี๊ดๆอย่างไม่หยุด แม่เอามือบี้หีเร่งความเร็ว ครางอ้าๆ ...แล้วนิ่งไป..โผเข้ากอดผม
แม่เป็นอะไรไปเหรอฮับ”
แม่มีความสุขน่ะ”
ผมวางปืนลง กอดแม่ตอบ
บูมอยู่กับแม่ บูมก็มีความสุขฮับ”
แม่ยิ้มมองผม ลูบหัวผม
แม่รักลูกบูมมากเลยนะ..รักที่สุดในชีวิตของแม่เลย”
บูมก็รักแม่ที่สุดฮับ”
เรากอดกัน และหยอกล้อสนุกกันอีก
แม่คิดอะไรดีๆออกแล้วล่ะ ต่อไปนี้ ถ้าพ่อไม่อยู่..แล้วแม่อยากเล่นสนุก(เกิดอารมณ์เสียว) บูมต้องเป็นผู้ช่วยแม่เล่นสนุกด้วยนะ”
ฮับ..”
ผมรับปาก ...................................


...............................................................................


.. ที่ผมเล่ามานั้น นั่นคือ ความผูกพันธ์ระหว่างผมกับแม่ ที่ไม่มีอะไรปิดบังกัน แม้แต่เรื่องเซ็กซ์ ซึ่งหลายๆเรื่องพ่อนั้นไม่รู้แต่ผมรู้ อย่างเช่นเรื่องของพี่อ้ำไงครับ...พี่อ้ำยังไม่ได้หายไปจากโครจรชีวิตของแม่ พอห่างหายไปได้ สองอาทิตย์หลังจากที่ได้เย็ดแม่ พี่อ้ำยังโทรมาคุยกับผมและแม่อยู่หลายครั้ง คุยไปเรื่อยเปื่อย แต่ถ้าครั้งไหนที่พ่อไม่อยู่ พี่อ้ำจะคุยถึงเรื่องที่มีอะไรกับแม่ผมทุกที ทุกครั้งพี่อ้ำจะถามก่อนเลยว่า พ่อผมอยู่ไหม?...


อย่างช่วงนึงที่พี่อ้ำโทรมาคุยกับแม่ และเปิดลำโพงดังเพื่อให้ผมฟัง ผมจึงได้ยินด้วย
หีน้าโหนกนูน คิดแล้ว ผมอยากเย็ดอีกจังครับ”
ว้ายยย..อ้ำพูดอะไรออกมา..บ้า..ไม่เอา..บูมอยู่ด้วย”
ผมนั่งฟังทั้งสองสนทนากัน
อยากเห็นควยพี่เข้าหีของแม่ไหม.. ไอ้ตัวแสบ..”
พี่อ้ำถามผม
ว้ายยย...ถามอะไรน้องแบบนั้น”
แม่ร้องวี๊ดว้ายผมสังเกตแม่สีหน้าระเรื่อย ยิ้มๆแดงๆ.... ผมสนุกด้วย
อยากฮับ.. พี่อ้ำอยู่ด้วยหนุกดี...”
แม่จ้องมองผมอย่างหมั่นใส้
ไว้ปิดเทอมหน้า พี่จะไปเที่ยวหาบูมอีก รับรอง พี่จะเอาของพี่ ทิ่มหีแม่ของบูมให้บานเลย”
แม่ได้แต่ร้องวี๊ดว้ายที่พี่อ้ำพูดแบบนั้น ส่วนผมหัวเราะชอบใจ
ถึงมา..จ้างน้าก็ไม่ให้แล้ว”
แม่พูดแบบอมยิ้ม ...
จริงเหรอ?...อย่างนี้ต้องพิสูจน์”
.....พี่อ้ำบอกให้ผมจับหีแม่ .....ผมจับหีได้ทันที เพราะแม่ใส่กระโปรงบานสั้นและไม่ใส่ กกน. ...พี่อ้ำถามผม ว่าหีแม่มีน้ำเยิ้มๆไหม? ผมลงลูบดู มีน้ำเยิ้มหนืดๆที่ร่องนิดๆ
มีฮับ”
นั่นแน่แปลว่า น้า “แบม” (ชื่อแม่)ยังอยากโดนควยผมอยู่..”
บ้า...”
ท่าทางแม่ยิ้ม ดูสนุกกับคำพูดของพี่อ้ำ


..พี่อ้ำบอกผมว่ามีอะไรจะเล่นสนุกด้วย...ผมคิดว่าเล่นสนุกทางโทรศัพท์เนี่ยน่ะรึ...เล่นยังไงกัน..พี่อ้ำอธิบายว่า เดี๋ยวพี่กับแม่จะพูดสนุกๆกันแล้วให้ผมฟัง…แม่ดูไม่เข้าเลยถามพี่อ้ำเช่นกัน


……………. “ที่เค้าเรียกว่า เซ็กซ์โฟนไงครับ”
....อ๋อ....ว้ายย..ไม่เอา น้าไม่เคยเล่น...เล่นไม่เป็นหรอก”
น่า..ไม่ยากหรอกครับ”
แม่ผมพูดเหมือนว่าไม่อยากที่จะเล่นด้วย แต่ท่าที ที่แสดงออกมานั้นตรงกันข้าม ........ในที่สุดแม่ก็ยอมเล่นด้วย ผมไม่รู้ ไอ้เซ็กส์โฟน ที่แม่กับพี่อ้ำพูดถึงมันคืออะไร ผมจึงตั้งใจฟัง……..


...............................................................................


............. ผมฟังพี่อ้ำกับแม่สนทนากัน ..มีแต่คำ... หี ควย แตด เย็ด ฯลฯ พูดเหมือนกำลังจินตนาการว่าทั้งสองกำลังมีอะไรซะแบบนั้น
รู้ไหมครับ ก้นน้าแบมอวบน่าจับที่สุดเลยครับ”
เหรอ?....”
ผมอยากรู้ว่าควยผมเป็นไงบ้าง..น้าชอบไหมครับ..”
เห็นแม่ยิ้มหน้าแดงซ่านตลอด
จะให้พูดเหรอ?..ไม่เอาอะ...”
น่า..นะครับ..ผมอยากฟัง...”


.......... “ควยอ้ำใหญ่ยาว....น่าอมดูด..”
ผมมองสีหน้าท่าทางของแม่มีอาการแปลกๆ มือลูบหีตนเองไประหว่างพูด แถมยังดึงมือผมช่วยบดจับหีแม่อีกแรง


.......ระยะหลังที่สนทนา คำลงท้าย ครางซี๊ดๆๆทุกที ทั้งพี่อ้ำและแม่ ...แม่เอามือบดขยี้หีไปมา ผมช่วยดูดนม


...............................................................................


..พอแม่นิ่ง .....พี่อ้ำคุยลาผมซักพักก็วางสาย…..
แม่เล่นคุยโทรศัพท์แล้วมันสนุกเหรอฮับ?..”
ผมถามด้วยความอยากรู้
สนุกสิ...แล้วลูกอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อ เหมือนเดิมนะจ๊ะ เดี๋ยวแม่ซื้อของเล่นให้”
ฮ้า!!..จริงรึฮับ...”
จริงสิ..ถ้าไม่เอาเรื่องแม่ที่ทำอยู่ทุกอย่างไปบอกใคร ลูกจะได้ของเล่นทุกอย่างเลยนะ”
ฮับ..รับรองฮับ บูมจะไม่บอกใคร”


.............ตั้งแต่นั้นแม่กับพี่อ้ำจะคุยกันบ่อย ที่เรียกกันว่า เซ็กส์โฟน อะไรนั่น บางทีผมรับสายและพ่อไม่อยู่ ผมจะเรียกแม่มาคุยกับพี่อ้ำ
แม่ๆ!!! ..พี่อ้ำจะเซ็กส์โฟนด้วย!!..”
ผมเรียกอยู่ สอง สามครั้ง แม่รีบมาหาผม ทำปากจุ๊ๆ
เบาๆสิลูกเดี๋ยวคนอื่นได้ยินเข้าหรอก...”
พอแม่รับสาย(โทรศัพท์บ้าน) ก็จัดที่นั่ง เตรียมพร้อมทั้งสองก็สนทนากัน ซึ่งทุกครั้งจะมีผมเป็นผู้ช่วยอยู่ตลอดเวลา…


...............................................................................


..พี่อ้ำยังติดต่อสานสัมพันธ์สวาทกับแม่ของผมอยู่ จะเป็นในทางเซ็กส์โฟน ผมรู้ทุกๆอย่างเลยครับ ส่วนพ่อผมไม่มีทางรู้และผมเองปิดปากสนิท ไม่รู้ว่าทำไมแต่เมื่อแม่สั่งห้ามบอกคนอื่น ผมก็ไม่คิดที่จะบอกใคร และทุกครั้งที่แม่มีความลับ ซึ่งผมรับรู้เสมอ จะได้ของเล่นเหมือนเป็นค่าปิดปากทุกที ผมก็ดีใจที่ได้ของเล่นอย่างที่ผมต้องการ


...เรื่องเซ็กส์ ความคิดของผมเริ่มพัฒนาขึ้น จากประสบการณ์ที่ มองแม่กับพ่อเย็ดกัน จับนมแม่บีบเล่น จับควยพ่อใส่หีแม่ ฯลฯ แม้แต่ตอนที่พ่อไม่อยู่แม่มักชวนผมเล่นสนุกในเรื่องเซ็กส์เสมอ ผมจะถามแม่ว่า พ่อไม่อยู่ด้วยแบบนี้แม่จะสนุกเหรอ? ..แม่บอกว่าสนุก เพราะว่ามีลูกอยู่ ...........เวลาแม่เซ็กส์โฟนกับพี่อ้ำ ผมจะช่วยแม่ทำเกือบทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะดูดนม จับลูบไล้.......


...............................................................................


..........ผมมีความคิดจะเย็ดแม่บ้างไหม?............เคยครับ! ...เป็นความอยากรู้อยากเห็น ไม่ได้คิดอยากเย็ดแม่แบบชู้สาว เหมือนหญิงชายทั่วไป


.. จำได้ว่า ครั้งนึง ผมกำลัง ดูดนมให้แม่ ระหว่างที่แม่ช่วยตนเอง


...ผมทำเซ็กส์กับแม่แทบทุกอย่างแล้ว ยกเว้นเพียง เอาควยสอดใส่หี....... ตอนนั้นผมคิดเองเออเองว่า เอาควยเข้าหีมันสนุกยังไงนะ...เห็น พ่อ กับพี่อ้ำชอบเหลือเกิน ผมเลยคิดจะเอาควยเข้าหีแม่บ้าง อยากรู้ว่า เป็นอย่างไร ...ตอนนั้นผมคิดแบบนั้น...


..ทันเท่าความคิดครับผมผละจากการดูดนมเล่น แม่ยังหลับตาพริ้ม มือลูบหีตนเอง ครางอื้อ...ผมขยับตัวแทรกไปที่หว่างขาของแม่ เอามือแม่ออก จับควยของตนเอง ที่เล็กไม่ได้แข็งอะไร
ทำอะไรน่ะลูก...”
ก่อนที่ผมจะทำอะไรต่อแม่ลืมตาขึ้นมาถามผม ผมบอกว่าจะทำเหมือนพ่อ กับพี่อ้ำที่ทำ..แม่ยังนิ่งไม่เข้าใจ ผมขยับจับควยจ่อหีทันที แม่รีบเอามือปิดหีทันที คงรู้แล้วว่าผมจะทำอะไร
อุ้ยย..ไม่ได้นะลูก..ลูกทำอย่างนั้นไม่ได้”
ผมถามว่าทำไม ผมบอกอย่างไร้เดียงสาว่า ถ้าผมเอาเข้าไปในหีแม่ น่าจะสนุกกว่านี้ ผมอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร เพราะผมเห็นที่พ่อ กับพี่อ้ำทำ ทั้งพ่อ พี่อ้ำ และแม่ ดูสนุกมาก


……… “ก็จริงจ๊ะ มันทำให้แม่สนุกมาก แต่สำหรับลูกไม่ได้...เราเป็นแม่ลูกกัน”
ผมยังไม่เข้าใจ งงๆ เป็นแม่ลูกแล้วทำไม
เป็นแม่ลูกกัน เอาควยลูกเข้าหีแม่ไม่ได้หรอก เค้าห้าม ของลูกมีไว้ให้ผู้หญิงที่ไม่ใช่แม่”
แม่เห็นผมยังไม่เข้าใจ แม่บอกว่า โตขึ้นแล้วลูกจะเข้าใจ
อีกอย่างลูกต้องโตกว่านี้อีก เเท่งของลูกถึงจะใช้การได้จ๊ะ”


ผมไม่รั้น ไม่ดื้อ เมื่อแม่ไม่ให้ทำผมก็ไม่ทำ ผมจึงกลับไปดูดนมอย่างเดิมต่อ……..


...............................................................................


...นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมเกือบที่จะเย็ดแม่ของตนเองด้วยความไม่รู้ และไร้เดียงสา เรื่องนี้ไม่รู้ว่าแม่เล่าให้พ่อฟังรึเปล่า ส่วนผมนั้นนับจากนั้นไม่ได้สนใจ และแม่ไม่ได้พูดถึง ส่วนเรื่องของพี่อ้ำ หลังจากที่ผมขึ้น ป.4 พี่อ้ำมายังบ้านผมอีก มาเยี่ยมบ้านพ่อแม่ของพี่เค้า แล้วมาเที่ยวบ้านผมด้วย ไม่พ้นที่ พี่อ้ำกับแม่จะมีเซ็กส์กัน ถึงพ่อจะอยู่บ้านด้วยก็ตาม พี่อ้ำกับแม่จะไปเอากันที่อื่น โดยที่เอาผมไปด้วยทุกครั้งเพื่อไม่ให้พ่อสงสัย




..................เวลาไปไหนมาไหนถ้ามีแม่ต้องมีผม จนใครๆบอกว่าผมเป็นลูกแหง่ แต่ผมไม่ได้ใส่ใจ ...เรื่องเซ็กส์ ผมเริ่มสนุกสนใจขึ้นเรื่อยๆ เวลาอยู่กันสามคนพ่อแม่ลูก ทุกคน สามารถคุยกันได้เต็มที่ หี ควย แตด เย็ด จนเป็นเรื่องปกติ พ่อแม่มักจะบอกผมตรงๆและให้ผมเข้าใจในเรื่องเซ็กส์มากขึ้น จะไม่โกหกว่า กำลังเล่นเกมส์ มังกรพ่นพิษเหมือนแต่ก่อน เย็ดกันคือเรื่องที่ผัวเมียเค้าทำกันตามปกติธรรมชาติ ครั้งไหนพ่อเงี่ยนจะเย็ดแม่ จะบอกผมด้วยว่านี่คือการเย็ดกัน...... ไว้ผมโตขึ้นก็จะได้ทำแบบที่พ่อแม่ทำกัน....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น