วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมเป็นสาวคาราโอเกะ ตอน ความแตก

 
ผมยังจำภาพวันนั้นได้โดยไม่รู้ลืมเลย ภาพวันที่แม่ผมไปขายตัวให้ช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ วันนั้นมันทำให้ผมรู้ว่าแม่ไม่ได้แค่ทำงานร้านคาราโอเกะเท่านั้น ทุกวันนี้ผมก็ยังเรียนไปด้วย และขายดอกไม้ในตอนกลางคืนตามปกติ พัก ๆ หลัง ๆ มานี้บางวันผมก็ไม่ได้ไปรับแม่ บางทีแม่ก็กลับกับน้าติ๊ก ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ น้าติ๊กเป็นคนสวยใช้ได้แต่จะสวยคนละแบบกับแม่ แม่จะเป็นคนหน้าหวานส่วนน้าติ๊ก จะเป็นคนคม ผิวสีน้ำผึ้ง แต่สิ่งที่ไม่แพ้กันคือขนาดของนมและสะโพกพอฟัดพอเหวี่ยงกับแม่ผมได้ น้าติ๊กแกยังไม่มีลูกครับอายุแกประมาณ 25 นอกจากแม่แล้วแกเป็นดาวคนหนึ่งของร้านนี้เลย ในวันฉลองปิดเทอมของผม เพื่อนผมมันเกิดมีความคิดแผลง ๆ ขึ้นมามันถามผมว่าเคยเที่ยวผู้หญิงรึเปล่า ผมบอกไม่เคยมันเลยจะชวนผมไปเที่ยว “เฮ๊ย กูไม่มีตังค์ขนาดนั้นหรอก” ผมพูดกับมัน “ไม่เป็นไรเดี๋ยวข้าเลี้ยงเอง” เพื่อนคนนี้มันชื่อไอ้หนึ่งครับฐานะทางบ้านมันกับผมราวฟ้ากับเหว พ่อมันรับเหมาแถมเป็นลูกชายคนเดียวด้วยพ่อมันเลยตามใจทุกอย่างแต่ผมกับมันเป็นเพื่อนรู้ใจกันเพราะเคยฝ่าดงตีนมาด้วยกันเราจึงรักกันมากคืนนั้นผมไปขออนุญาตแม่ไปกินเลี้ยงกับเพื่อนแม่ผมก็อนุญาต “ลูกเที่ยวให้สนุกเถอะ แต่ระวังตัวด้วยน่ะเดี๋ยวคืนนี้แม่กลับกับน้าติ๊กเอง” คืนนั้นไอ้หนึ่งมันนัดผมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันบอกว่าหามาได้สองคน คนหนึ่งค่อนข้างมีอายุหน่อยแต่บริการดี แถมไอ้บ้านั่นมันดันจองห้องเดี่ยวอีกให้ดูมันเป็นตัวอย่างแล้วทำตาม ว่าไปแล้วก็นึกอาย ๆ ถ้าต้องมาแก้ผ้าต่อหน้าเพื่อนแต่เอาว่ะผู้ชายอกสามศอก ไม่มีอะไรต้องกลัว เรารออยู่ที่ห้องและแล้วเด็กที่ไอ้หนึ่งสั่งไว้ก็มาถึง มันทำให้ผมตะลึกมาก ๆ คนแรกผิวขาว ใส่เกาะอกสีดำกระโปรงสั้นแค่คืบ เวลาเดินนมกระเพื่อมขึ้นลงน่ามองมอก ส่วนอีกคนนมใหญ่ไม่แพ้กัน แต่ผิวคล้ำกว่า มาในชุดสายเดี๋ยวสีขาวกางเกงขาสั้น เพราะทั้งสองคนนั้นคือแม่ผมและน้าติ๊กนั่นเองแม่ผมเม้มปากแล้วก็ส่งสายตาเป็นเชิงเตือนผมว่าอย่าตกใจ ทำนิ่ง ๆ ไว้เพิ่งมารุ้ทีหลังว่าแม่ผมกลัวผมอายเพื่อนนั้นเอง เพื่อนผมมันกันถามชื่อผมเองก็แกล้งทำเป็นไม่รู้จักสิ่งที่ผมกังวลคือ ผมไม่อยากมีอะไรกับแม่ตัวเอง “พี่แอน เดี๋ยวพี่ไปกับน้องคนนั้นเถอะ คนนี้แอนจัดการเอง” น้าติ๊กพูดขึ้นแกรู้ว่าถ้าปล่อยให้ผมมีอะไรกับแม่มันคงเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องแน่นอน “เอ้าเริ่มกันเลยแล้วกัน” ไอ้หนึ่งจับแม่ผมไปหอมแก้มซ้ายทีขวาทีก่อนที่มันจะดูดปากแลกลิ้นกันอย่างเมามันสายตาแม่ชำเลืองมาที่ผมในขณะนั้นเองกางเกงผมถูกถอดลงไปกองตอนไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน พร้อมไอ้หนูน้อยของผมมันกันหายไปในปากของน้าติ๊กผมละสายตา จากแม่แล้วมองไปที่น้าติ๊กที่กำลังทั้งดูดทั้งเลียควยผมอยู่ในตอนนี้ น้าติ๊กเงยหน้าขึ้นสบตาผม มันเป็นภาพที่ยากจะบรรยายจริง ๆ สักพักแม่ผมก็เริ่มทำอย่างนั้นกับไอ้หนึ่งบ้าง ตอนนี้เกาะอกของแม่หลุดใสกองที่เอวาเผยให้เห็นปทุมถันที่เมื่อสักครู่เหมือนจะล้นออกอาจากเกาะอกนั้น ขึ้น คราวนี้ผมได้เห็นสัดส่วนของแม่ชัด ๆตรงหน้านี่เองมันชัดเจนกว่าในแสงสลัวคราวก่อนอีก “ ไอ้ต้นมึงดูให้ดีน่ะ” ไอ้หนึ่งมันถลกกระโปรงแม่ผมขึ้นแล้วถอดกางเกงในออกตอนนี้อาวุธของมันพร้อมใช้แล้วแม่ชำเลืองมามองหน้าผมอย่างอาย ๆ ส่วนผมเองยิ่งได้เห็นสัดส่วนของแม่เต็มตาแบบนี้บวกกับน้าติ๊กที่กำลังดูดของผมอย่างเมามันมันทำให้ผมรุ้สึเสียวยิ่งขึ้นไปอีก ไอ้หนึ่งมันเป็นคนตัวใหญ่แม่ผมถึงจะอวบแต่ก็ตัวเล็กกว่ามัน มันเลยเล่นแม่ผมท่าลิงอุ้มแตง ซะเลยแม่ผมเอามือทั้งสองข้างโอบคอมันไว้ เอาขาตวัดอ้อมโอบเอวของมันพร้อมกับ เขย่า ขึ้นลง “โอ๊ะ โอ๊ะ น้องคอยใหญ่จัง ฮ๊า” แม่ผมเริ่มลืมตัวร้องด้วยความเสียวสักพัก น้าติ๊กก็จับผมนอนหงายแล้วบอกให้ผมอยู่เฉย ๆ แล้วแกก็นั่งคร่อมควยผม “รู้สึกไงบ้างต้น” น้าติ๊กถาม “บอกไม่ถูกครับ” ผมบอกแก “ไม่ต้องคิดมากถ้าเสร็จก็บอกน่ะถ้าเวลาเหลือเดี๋ยวน้าทำให้อีกที” แกเริ่มบดควยผมช้า ๆ มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ภายในของน้าติ๊กยังคงแน่นอยู่สักพักแกก็เริ่มขย่มขึ้นลง ปากรูของแกดูดดีมากยิ่งตอนที่แก ดึงหีขึ้นลงนั้นมันเหมือนจะดูดควยผมติดขึ้นมาด้วย ในขณะที่ผมรู้สึกซาบซ่านกับความรู้สึกในขณะที่น้าติ๊กทำให้อยู่นั้น สายตาผมก็มองไปที่แม่ซึ่งตอนนี้กำลังสังวาสกับไอ้หนึ่งในท่าเบสิก ไอ้หนึ่งทั้งดูดนม ทั้งกัดทั้งซอย บ่อยครั้งที่ผมเห็นแม่ผมกระตุกเสร็จ หรือร้องเสียงหลงเพราะความเสียว “โอ๊ย อย่า กัด”
แม่ผมร้องขึ้นในขณะที่ไอ้หนึ่งก้มหน้าลงทั้งดูดทั้งกัดแม่ผม ตอนนี้แม่ผมดิ้นพล่านอีกแล้ว ไอ้หนึ่งยังกระดกตูดซอยไม่ยั้งนมแม่ผมก็เด้งไปมา น้าติ๊กแกจัดผมลุกขึ้นแล้วเอาหน้าผมไปซุกกับนมที่ทั้งกลมทั้งแน่นของแก “ ต้นดูดให้น้าหน่อยน่ะ” ผมเองก็ทั้งดูดทั้งขยำนมทั้งซ้ายขวาของน้าติ๊ก “โอ๊ว ซีด อ่า ห์ อย่างนั้นแหละต้นดีมาก” ทางด้านไอ้หนึ่งก็เล่นซอยแม่ผมแบบไม่ยั้งเกาะอกของแม่ยังกองอยู่ที่เอวในขณะที่กระโปรงแม่ถลกขึ้น สักพักไอ้หนึ่งก็จับแม่ผมพลิกมันกำลังจะเล่นกับแม่ผมท่าหมา แม่ผมคลานมาเกาะที่หัวเตียงที่ตอนนี้น้าติ๊กกำลังขย่มผมอยุ่เราสองแม่ลูกจับมือกันแม่ผมทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ “ โอ๊ย .....เจ็บเหลือเกินอย่าแรงนักซิค่ะ” แม่ผมชำเลืองไปพูดกับไอ้หนึ่ง “โอ๊ว หีคุณแอนนี่ฟิตดีมากเลยครับ” แม่หันมาสบตาผมอีกครั้งและก้มหน้าลงในขณะที่ผมกำลังเสียวกับน้าติ๊กอยู่ น้าติ๊กเริ่มขย่มแรงขึ้น พร้อมกับผมที่แทบทนไม่ไหวแล้ว “ โอ๊ว ..ผมจะเสร็จแล้ว” ผมร้องขึ้น “อย่าเพิ่งเสร็จน่ะ” น้าติ๊กบอกพร้อมกับดึงหีออกจากควยผมแกไปนอนที่หว่างขาผม พร้อมกับถอดถุงยางออก น้ำสีขาวขุ่นของผมพุ่งเข้าปากของแก แกทั้งเลียทั้งดูดไม่เหลือสักหยด ในตอนที่น้าติ๊ก กำลังดูดกินน้ำเชื้อผมอยู่ นั้นผมกำมือแม่ไว้แน่แม่คงรู้ว่าผมเสร็จแล้ว น้าติ๊กเข้ามาจูบและลูบหัวผมด้วยความเอ็นดูก่อนที่ ที่เราจะนอนกอดกันดูแม่เล่นหนังเอ็กซ์กับไอ้หนึ่งต่อไป ไอ้หนึ่งยังคงซอยแม่ผมเรื่อย มันเปลี่ยนเรื่อย ๆ บางทีมันก็ไปเอา แม่ผมหน้ากระจก บางครั้งก็จับแม่ผมนอนหงาย ขาพาดบ่าแม่ผมถึงสวรรค์ไปหลายครั้งมาก จนมาถึงกระบวนท่า สุดท้าย มันจับแม่ผมนอนหงายและกระเด้าอย่างรุนแรงมากนมแม่ผมกระเพื่อมไปมา “ โอ๊ย พี่เสร็จอีกแล้วน้อง” แม่ผมกัดฟันแน่มือจิกหมอนด้วยความเสียวพร้อมกัดฟัน และร้องเสียงดังราวจะขาดใจ ผมว่าบางทีแม่คงรู้สึกสับสนกับความรู้สึกที่ทั้งเสียวและเจ็บ แบบนี้ “ผมจะออกแล้วพี่” ไอ้หนึ่งพูดขึ้นแล้วมันก็ดึงควยออกมาราดใส่นมแม่ผม แล้วก็ให้แม่ผมดูดปลายควย เป็นอันเสร็จพิธีมันลงไปนอนข้าง ๆ แม่ผม และเล่นนมแม่ผม ส่วนแม่ผมนอนหายใจแผ่ว ที่นมของแม่ ยังมีน้ำกามของไอ้หนึ่งเปิ้อนอยู่ หลังจากที่กลับบ้านผมก็ไปคุยกับแม่ “ลืมเรื่องวันนี้ซะเถอะลูก” แม่ผมพูดขึ้น “เมื่อไหร่แม่จะเลิกทำงานนี้ครับ” แม่ตอบผมว่า “ต่อเมื่อเรามีฐานะที่มั่นคงกว่านี้ ต้นลูกเกลียดแม่รึเปล่า” แม่ผมถาม “ไม่ครับผมรู้แม่ทำเพื่อเรา”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น