วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมเป็นสาวคาราโอเกะ ตอน ปาร์ตี้น้ำกระจาย

 
สวัสดีครับ ผมต้นคนเดิม วันนี้ยังคงมีเรื่องราวของแม่ผมมาเล่าให้ฟังอีกเช่นเคยครับหลังจากที่แม่ทราบว่าผมรู้เรื่องที่แม่ขายตัวแล้ว พวกเราก็เข้าใจมากขึ้น เพราะผมรู้ว่าแม่ทำทุกอย่างเพราะครอบครัว ทำเพื่อผม และแม่ก็รู้ดีว่าผมรับได้ในสิ่งที่แม่เป็น เพราะแม่เป็นแม่ผม ถึงเป็นอะไรผมก็รับได้ ตอนนี้แม่ผมได้ออกจากที่ทำงานเดิมแล้วย้ายมาทำที่ใหม่เป็นคลับระดับหรู อยู่ในตัวเมือง ซึ่งแน่นอนว่าเด็กที่ทำงานที่นี่ไม่ว่าค่าดริ๊งค์หรือค่าตัวในการออกแขกจะถูกยกระดับขึ้นเป็นเท่าตัวเลยแขกส่วนใหญ่เป็นผู้ใหญ่ และชาวต่างชาติที่เหมาลงมาทีเป็นกรุ๊ปทัวร์ตอนนี้ผมและแม่ทำงานที่เดียวกัน ผมทำหน้าที่เป็นเด็กเสิร์ฟ ส่วน แม่ผมยังคงทำหน้าที่เป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ บางทีก็ออกไปกับแขกบ้างแขกที่นี่ดูมีระดับไม่เหมือนกับร้านเก่าที่แม่เคยทำเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจะขอกล่าวถึงความบ้าบิ่นของแม่ผม วันนั้นร้านเราปิดเพื่อที่จะรับแขกพิเศษที่มาเหมาร้าน ซึ่งมี ประมาณ 10 กว่า คนเห็นจะได้แถมผู้จัดการยังบอกว่าคืนนี้แม่ผมเป็นคนสำคัญมาก เพราะจะมีโชว์พิเศษจากแม่ผมด้วย คืนนั้นแม่ผมอยู่ในชุดที่เซ็กซี่กว่าทุกวัน แม่ใส่เกาะอกกระโปรงเต็มตัวเข้ารูปสีดำ ซึ่งตัดกับผิวสีขาวของแม่ ที่สำคัญชุดสั้นมากจนเผยให้เห็นขาอ่อนที่เรียวสวย เท่านั้นยังไม่พอ แม่ยังไม่ใส่ยกทรงทำให้เวลาเดินสองปทุมถันกระเพื่อมไปมาพร้อมกับโชว์แผ่นหลังที่ขาวนวลเนียน แม่เป็นจุดเด่นในงาน และเป็นที่สนใจของแขกจนแขกที่มางานเลี้ยง สั่งดริ๊งให้แม่ดื่มอย่างถล่มทลาย แน่นอนครับแม่เมา เมาแล้วไม่อยู่เฉยด้วย ขึ้นไปเต้นยั่วตะเข้อยู่บนเวที สักพักหนึ่งไอ้ขี้เมาคนหนึ่ง ก็ขึ้นไปเต้นสีกับแม่ผมอยู่บนเวที แม่ผมก็ยิ่งโชว์ความเร่าร้อนจับมือไอ้ขี้เมาโอบเอว แล้วเอาก้นถูกระจู๋ของไอ้ขี้เมา ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแขกในร้านที่ดังขึ้น พร้อมกับมือของมันที่ทั้งล้วงหีและบีบนมแม่ผมท่ามกลางสาธารณชน “เฮ้ย เพื่อนน้องคนนี้แน่ไปทั้งตัวเลยโว๊ย” มันตะโกนบอกเพื่อน ๆ ที่ดูอยู่ แม่เต้นไปได้สักพักเสื้อเกาะอกตอนนี้มันไม่ไม่ได้เกาะอกแล้วเพราะไอ้ขี้เมามันดึง ลงไปกองที่เอว “โอ็ว ...แมร่งนมใหญ่ฉิบหาย” แขกในร้านเฮกันทั่วร้าน เพราะได้ยลปทุมถันอันสวยงามของแม่ผม ซึ่งสั่นไหวกระเพื่อมไปมาตามจังหวะดนตรี ผมยังนั่งนึกอยู่ในใจถ้าแม่ทำงานโคโยตี้ก็คงจะรุ่งเหมือนกัน ในขณะที่แม่กำลังโดนไอ้ขี้เมาเล่นนมและหีอยู่บนเวทีแม่ก็หันมาพูดกับแขกที่อยู่ข้างล่าง
ทุกคนค่ะ วันนี้แอนมีบริการพิเศษให้ทุกคนใครรู้ตัวว่ากระเป๋าหนักเชิญเลยค่ะ”
และแล้วแม่ผมก็ทำในสิ่งที่ไม่คาดคิด แม่คุกเข่าลงพร้อมกับรูดซิบกางเกงของไอ้ขี้เมาออก แล้วก็เอานมทั้งสองข้างหนีบหัวควยสีดำมะเมื่อนั้นไว้ ควยไอ้ขี้เมานอกจากจะใหญ่แล้วมันยังยาวอีกด้วย บวกกับแม่เป็นคนนมใหญ่อยู่แล้วก็เลยหนีบได้สะดวก แม่ค่อย ๆ ใช้หัวนมหนีบท่อนควยของไอ้ขี้เมารูดขึ้นรูดลงอยู่อย่างนั้น พร้อมกับเสียงเชียร์ที่ดังขี้นทุกขณะ สักพักหนึ่งหัวควยสีดำมะเมื่อมก็พ่นน้ำเมือกสีขาวข้นขุ่นออกมาน้ำของมันพุ่งแรงมากจนบางส่วนพุ่งขึ้นไปเลอะหน้าแม่ผม แม่ผมหันหน้า ไปหาแขกทุก ๆ คน
แม่ยังคงเต้นท่ายั่วยวนเหมือนเดิมพร้อมกับ ขยำนมและโชว์ใบหน้าที่เปื้อนน้ำว่าวของไอ้ขี้เมานั้นให้แขกดู ไอ้ขี้เมาควักแบ็งค์พันให้แม่ ตอนนี้แม่ผมตัดสินในถอดเกาะอกออกเหลือแต่กางเกงในจีสติงสีม่วง พร้อมกับเดินลงไปหาแขกข้างล่าง บางคนเดินมาขยำนม บางคนจับหีแม่และท่ามกลางสายตาหลายสิบคู่ที่ จับจ้องดูแม่เป็น ตาเดียวกันแม้แต่พนักงานนั่งดริงค์ในร้านยังตกตะลึงกับความบ้าของแม่ผมแต่ก็แม่สร้างความบันเทิงให้แขกอย่างมาก สักพักหนึ่งแม่ก็ไปหยุดที่หน้าแขกคนหนึ่ง พร้อมทั้งดึงแขกคนนั้นขึ้นเวที แม่รูดซิบกางเกงแขกคนนั้นออก พร้อมกับค่อย ๆ บรรจงละเลงลิ้นบนหัวที่บานเบ่งของแขกคนนั้นสักพักแม่อมควย ของแขกคนนั้นจนมิดแท่ง ท่ามกลางสายตาของแขกและพนักงานในร้าน รวมทั้งผมด้วย แม่ยังคงอมควยของแขกคนนั้น
อ๋าห์ ..จะออกแล้ว โอ๊ว” แม่ยิ่งเร่งจังหวะในการดูดรุนแรงขึ้นสักพักแขกคนนั้นก็จับหัวแม่คาไว้ แม่คายน้ำกามของมันใส่มือ แล้วเอามาโชว์ให้แขกคนอื่นดูก่อนที่จะกินและกลืนเข้าไปตามเดิม “ทุก ๆคนคนค่ะตอนนี้แอนมีถุงยางอยู่ถุงเดียวใครที่อยากจะมีความสุขกับแอน ช่วยถอดเสื้อผ้าออกพร้อมทั้งสำรวจใต้แก้ว ถ้ามีชื่อแอนอยู่เชิญขึ้นมาบนที่เลยค่ะ” แขกทุกคนละลุกลี้ลุกลนไปดูใต้แก้วของตัวเองและแล้วผู้โชคดีก็ปรากฎตัวโชคร้ายของแม่ผมหน่อยตรงที่เป็นคนไม่ค่อยหล่อหัวล้าน แต่ดูท่าทางมีตังค์ แม่ผมจูงมือแขกคนนี้ขึ้นบนเวที พร้อมกับบรรจงใส่ถุงยางด้วยปากโดยที่ หัวควยของไอ้โล้นผู้โชคดีพร้อมกับนอนหงายให้ไอ้โล้นใส่ควยเข้าไป ทันทีที่ไอ้โล้นแทงควยเข้าไปในหีแม่ผมเสียงเชียร์ก็ดังขึ้น “เอาเลย ๆ” ไอ้โล้นมันเริ่มซอยยิก ๆ ทุกครั้งที่มันกระแทกจะมีเสียงเชียร์กึกก้อง “โอ๊ย ..อ๊า เบา ๆสิค่ะแอนระบมหมดแล้ว”ไอ้โล้นไม่สนใจยังคงซอยต่อไป ตอนนี้สายตาส่วนใหญ่จับจ้องอยู่ที่มวยคู่เอกบนเวที ผมได้แต่ยืนดูแล้วก็เสียววาบที่น้องชายผมแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะนี่คือ เวลางาน “ เฮ้ยน้องคนนี้เย็ดมันฉิบหายเลยโว๊ย” มันพูดในขณะที่กระทุ้งแม่ผมอยู่ ตอนนี้แขกบางคนเริ่มสาวควยเพราะทนไม่ไหวแล้ว “โอ๊ว... ที่รักตอนนี้แอนเสร็จมาสองครั้งแล้วน่ะเมื่อไหร่ที่รักจะเสร็จค่ะ” แม่ผมพูดเสียงดังมากคล้ายกับจะยั่วเย้าคนที่ดูอยู่ข้างล่างเวที “โอ๊ว ผมจะออกแล้ว” ไอ้โล้นพูดขึ้น “ที่รักปล่อยมาเลยค่ะ” เสียงเชียร์ดังยิ่งขึ้น และแล้วไอ้โล้นก็กระเด้าส่งท้าย สองสามทียาว ๆ พร้อมกับบดควยไปมา ท่ามกลางเสียงปรบมือของกองเชียร์นับสิบ “โชว์ยังไม่จบน่ะค่ะ ตอนนี้ใครยังไม่ได้เย็ดแอน ถ้ารู้สึกว่าน้ำจะแตกขอเชิญชักว่าวราดหน้าแอนได้เลยค่ะ”แต่มีค่าใช้จ่ายคนละห้าร้อยน่ะค่ะแม่ผมถอดถุงที่เต็มไปด้วยน้ำกามของไอ้โล้นออกมาโชว์แล้วราดลงบนหน้าตัวเอง แขกที่เหลือ บางคนก็เย็ดเด็กอื่นไป มีอยู่ประมาณ 3 คนจ่ายเงินคนละ 300 เพื่อที่จะได้ราดหน้าแม่ผม หลังจากเสร็จหน้าที่แล้ว ผู้จัดการก็ให้ผมพาแม่ไปล้างตัว ล้างน้ำว่าวที่เลอะอยู่เต็มใบหน้าออก “แม่นี่บ้าจริง ๆน่ะครับ”ผมพูดกับแม่ “สนุกดีออกตาโล้นนั่นทำแม่เสร็จตั้งหลายครั้งแน่ะแถมวันนี้ยังได้ตังค์ตั้งหลายพันแน่ะ”แม่พูดกับผมผมก็ดีใจที่เห็นแม่มีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น