วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมเป็นคนสวย


  ครอบครัวผมมีกันอยู่ 3คน คือ พ่อ แม่ และผม เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมสอบเอนท์ฯ เข้ามหาลัยได้ พ่อ กับแม่ดีใจมาก ท่านทั้งสองเลยพาผมไปเที่ยวที่ ภูเก็ต และพักที่โรงแรม ตอนแรกพ่อผมจะเปิดห้องพัก สองห้องเพราะเห็นว่าผมโตเป็นหนุ่มแล้ว แต่ผมแย้งหยอกขึ้นว่าไม่เป็นไรหรอกพ่อ หรือว่าพ่อต้องการความเป็นส่วนตัวกับแม่ ไม่งั้นผมไม่รบกวนก็ได้นะ แม่หน้าแดงแล้วพูดว่า ต้นโตแล้วนะ ยังมาหยอกแม่แบบนี้อีก แล้วเรา สามคนพ่อแม่ลูกก็ได้ พักห้องเดียวกัน วันนั้นหลังจากเดินเล่นชายหาดกินข้าวเย็นเสร็จประมาณซัก 5 ทุ่มก็ขึ้นห้องมาพัก พ่อผมเริ่มเมาแล้วแกยังสั่งเบียร์มากินที่ห้อง อีก4 ขวด ตอนนี้แม่ผมเริ่มจะ กินด้วยแล้ว ผมเลยบอกพ่อว่า พ่อผมลองกินได้ใหม อื่อ เอาสิ สักพักแม่ผมก็เริ่มเมาผมก็กินด้วยมาเรื่อยๆจนพ่อสั่งเพิ่มอีก 4 ขวด พ่อผมพอเมาเต็มที่แกก็เริ่มจะกอดจูบแม่ต่อหน้าผมเลย ตอนแรกแม่ก็พยามหลบ มีจูบตอบบ้างเล็กน้อย แล้วพ่อก็บอกว่าเดี๋ยวอาบน้ำก่อนนะแกก็ลุกขึ้นแล้วดึงแม่ไปด้วย แม่ทำท่าตกใจนิดหนึ่งแล้วบอกว่าอายลูกหน่อย พ่อเลยหันมาถามผมว่าเคยนอนกับผู้หญิงใหม ผมตอบไปว่า ยังครับพ่อ พ่อเลยบอกว่าแม่แกไงเด็ดสุด แม่อายหน้าแดงแล้วหยิกพ่อพูดว่า บ้าเมาแล้ว พร้อมจูงมือพ่อเข้าห็องน้ำ ปล่อยให้ผมนั่งอึ้งอยู่ ทำให้สมองผมเริ่มจะคิดตามคำพูดพ่อ เสียงอาบน้ำและเสียงหัวเราะระหว่างพ่อกับแม่หยอกกันในห้องน้ำทำให้ผมกระสับ กระส่ายมากขึ้น จินตนาการว่าในห็องทำอะไรกันหรือเปล่าเพราะปล่อยใหผมนั่งคนเดียวนานแล้ว แม่ผมเป็นคนสวย ถึงอายุจะย่างเข้า 41 แล้ว เพราะแม่เป็นคนขาว ผิวเนียนเพราะแม่ทำงานธนาคาร กำลังอะไรต่ออะไรอยู่เพลินๆๆ พ่อผมยิ่งทำให้ผมตกใจมากขึ้นไปอีกเมื่อพ่อเดินออกจากห้องน้ำโดยที่ไม่ได้ใส่ อะไรติดตัวออกมาเลย อาวุธของพ่อชี้ตั้งขึ้น แม่ผมรีบเอาผ้าออกมาครุม และต่อว่าพ่อ ไปกันใหญ่แล้ว พ่อเลยบอกว่านี่ลูกเราอายทำไมพ่อไม่พูดเปล่าแถมดึงผ้าเช็ดตัวที่แม่พัน กายอยู่ออกแล้วโยนมาที่เตียง ทำให้ผมเห็นแม่โป๊ต่อหน้าผมครั้งแรกมันทำให้ ผมมีอารมณ์มากเพราะไม่เคยเห็นแม่ตัวเองโป๊นมแม่สวยมากแถมที่หน้าขาของแม่ไม่ มีขนสักเส้นขาวเนียนเหมือนของเด็กผมจ้องแม่จนแม่อาย แม่ผมจะรีบเอาผ้ามาปิดแต่ก็ช้าไปเพราะผมจับผ้าขนหนูใว้ แล้วบอกแม่ว่าอายทำไมพ่อยังไม่อายเลย แม่หน้าแดงหันมาดุผมนี่อย่าบ้าไปก้บพ่อนะ พ่อผมเลยมากอดด้างหลังของแม่พร้อมไซ้ติ่งหูแม่ดิ้นอยู่พักหนึ่งก็เริ่มมี อารมณ์ แม่ก็ลมตัวนอนกับเตียง พ่อหันมาพูดกับผมว่า ต้นดูพ่อนะลูกพ่อจะทำไห้ดูว่าต้นเกิดได้ยังไง พ่อเริ่มจูบเรื่อยมาจนถึงนมดูดเม้มหัวนมแม่เริ่มครางเบาๆพ่อก็ไล้มาเรื่อยๆ จนถึงจิ๋มแม่ที่ทั้งใหญ่ทั้งโหนกพ่อจับขาแม่ถ่างออกแล้ว ลากลิ้นตามแคมดูดดเม้ม ทำให้แม่ยิ่งร้องดังขึ้นมากเรื่อยๆ ถึงตอนนี้ผมไม่สนแล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้นผมถอดกางเกงแล้วเดินไปบอกพ่อว่าพ่อ ต้นไม่ใหวแล้วพ่อก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่าไปขอแม่สิ แล้วก็ก้มหน้าเลียต่อ ผมเลยเอามือลูบนมแม่แล้วบอกแม่ว่าแม่ครับผมรักแม่ผมขอด้วยนะ แม่ลืมตามาดูผมแล้วหลับตาเบี่ยงหน้าหนีอายๆ เอื่อมมือมาจับอาวุธของผมแล้วบีบเน้นๆรูดขึ้นรูดลง ดันก้นผมขึ้นมาจนคร่อมหน้าแม่แม่เริ่มใช้ลิ้นเลียแล้วอมส่วนหัวเข้าไปผมเห มื่อนกับล่องลอยเป็นความรู้สึกดีที่บอกไม่ถูกแม่เริ่มดูดแรงขึ้นเรื่อยๆสัก พักผมก็ปล่อยน้ำเสียวครั้งแรกเข้าสู่ปากแม่ตัวเองผมล้มตัวลงนอนข้างๆ พ่อผมเริ่มขึ้นคร่อมแล้วเสียบจิ๋มแม่รู้สึกว่าพ่อผมจะมีอารมณ์มากแม่เด้งสู้ และครางเสียงดังลั่นห้องพ่อเปลี่ยนท่ามาเป็นโก่งโค้งแล้วสอยถี่ แม่สบัดหน้าแล้วก้มหน้าซุกกับหมอนเสียงครางอื อืออในลำคอ ทำให้ของผมแข็งขึ้นมาอีกรอบ ยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นมากขึ้นเมื่อพ่อผมเอื่อมมือมาจับอาวุธผมแล้วกะทอกไปตาม จังหวะซอยของพ่อ พ่อผมคงใกล้เสร็จเมื่อพ่อกระแทกหนักๆและเร็วขึ้นแกชักออกมาแทงเข้าประตูหลัง ของแม่แม่ผมตกใจและยิ่งร้องเสียงดังขึ้นพ่อแช่ใว้ในประตูหลังของแม่สักพักก็ เลยถอนออกมานอนข้างๆๆตัวผมแต่มือยังจับของผมกระทอกอยู่ผมเลยลุกขึ้น เอาอาวุธไปจ่อตรงจิ๋มแม่ที่โกงโค้งอยู่มีน้ำของพ่อใหลออกมาจากประตูหลังย้อย ลงมาตามร่องจิ่มแม่ทำให้ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นแล้วจับของผมค่อยๆดันเข้าไปความ รู้สึกตอนนั้นตื่นเต้นมากข้างแม่ลื่นๆอุ่นตอดของผมเป็นระยะ เสียงแม่พูดขึ้น ต้นหรือลูกทำไมไม่ใส่ถุงยางก่อน เราแม่ลูกกันนะ ผมเลยบอกว่าขอโทษครับแม่ต้นไม่ใหวแล้ว แล้วผมเริ่มซอยซักพักน้ำผมก็พุ่งเข้าไปในตัวแม่ แม่ผมพ่อรู้ว่าผมปล่อยข้างแม่รีบถอยก้นหนีจากอาวุธผมทำให้น้ำผมพุ่งติดตาม ก้นอันขาวเนียนของแม่ผมนอนทับไปในตัวแม่แล้วบอกแม่ว่าแม่ครับต้นมีความสุข มากครับผมรักพ่อกับแม่ ส่วนพ่อผมหลับไปก่อนหน้านั้นแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น