วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ผมเป็นสาวคาราโอเกะ ตอน แม่กับช่างมอเตอร์ไซค์


ผมชื่อต้น ปีนี้อายุ 15 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมอยู่กับแม่สองคน ส่วนพ่อไม่ต้องพูดถึงพ่อทิ้งแม่ไปตั้งแต่รู้ว่าท้องผมแล้วครับ แม่ผมท้องผมตั้งแต่ยังเรียนไม่จบแม่ผมชื่อแอน ตอนนี้ อายุ 32 ปี บ้านเราฐานะไม่ค่อยดี นอกจาก ผมซึ่งกำลังเรียนอยู่แล้วแม่ผมต้องเลี้ยงคุณตาที่อายุมากและสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง เราจึงต้องใช้เงินจำนวนมากในการจุนเจือครอบครัวแม่ผมจึงต้องไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งส่วนกลางคืนหลังเลิกเรียนผมก็จะออกขายดอกไม้และพวงมาลัยตามร้านอาหาร เป็นการจุนเจือครอบครัวไปอีกทางหนึ่ง ถึงแม่ผมเป็นคนมีการศึกษาน้อยแต่ก็เป็นคนมีรูปเป็นทรัพย์ครับ แม่เป็นคนผิวขาว หน้าหวาน และจุดเด่นที่ใครเห็นแล้วต้องมองตามคือหน้าอกและสะโพกครับบางทีผมไปขายดอกไม้ร้านที่แม่ทำงานอยู่ก็เห็นแขกทั้งล้วง ทั้งบีบทั้งขยัน บางครั้งก็เอาแบงค์ ยัดใส่นมแล้วล้วงเข้าไปขยำอีกทีเป็นที่มันส์มือของแขกในร้าน วันนั้นผมกำลังจะไปขายดอกไม้ที่ร้านตามปกติ ในขณะที่กำลังขี่รถอยู่นั้นผมก็เห็นแม่ขับมอเตอร์ไซค์ของเจ้าของร้านสวนทางกับ ผมเลยจอดแล้วถามขึ้น “แม่จะไปไหนครับแล้วนี่เอามอเตอร์ไซค์ใครมาขับ” แม่เลยตอบว่า “อ๋อ เจ้าของร้านให้แม่ขับรถไปทำธุระให้น่ะจะ” ผมเลยจะไปส่งแม่ให้ทำธุระแต่แม่บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวธุระเสร็จก็กลับแล้ว ให้ผมขายดอกไม้ต่อไปแล้วเลิกงานค่อยมารับแม่ ระหว่างทางที่ผมกำลังขี่รถกลับนั่นเองผมก็สังเกตเห็นรถที่เมื่อสักครู่แม่ขี่ออกไปจอดอยู่หน้าเพิงสังกะสีที่ตอนกลางวันเปิดเป็นร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ ผมไม่รอช้ารีบจอดรถทันที แล้วลงไปดูด้วยความเป็นห่วงแต่แล้วก็มีเสียงดังออกมาเป็นเสียงผู้ชายกับผู้หญิงคุยกันและแน่นอนครับเสียงผู้หญิงคือเสียงแม่ผมเอง “ แหม ....ทำเป็นขี้เหนียวใปได้วันนี้ถูกหวยเยอะอยู่ไม่ใช่เหรอ” แม่ผมพูดขึ้น “ถ้าแอนบริการเต็มที่พี่ จะเอาเท่าไหร่พี่ให้อยู่แล้ว” เสียงผู้ชายคนนั้นดังขึ้น “ถ้าให้แอนโม๊คสด เพิ่มอีก 500 แต่ถ้าอยากเสร็จในปากขอเพิ่มอีกพันน่ะ” พระเจ้านี่แม่ผมกำลังจะขายตัวเหรอเนี่ย ผมทั้งตกใจและตื่นเต้นด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมเลยหา รูที่จะแอบดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ภาพที่ผมเห็นภายใต้แสงไฟสลัว ๆ คือผู้ชายวัยกลางคนร่างใหญ่ไม่ใส่เสื้อผ้ากับท่อนเอ็นมหึมาและแม่ที่ตอนนี้ใส่บราสีดำร่างขาวโพลนอยู่ในความมืด กำลังปลดบราออก เผยให้เห็นเต้านมขนาดใหญ่ ผมเพิ่งเห็นนมแม่เต็มตาวันนี้เองมันทั้งใหญ่และสวยงามถึงหัวนมจะคล้ำไปสักนิด นมคู่นี้ผมเคยดูดตอนเด็ก ๆ แต่ตอนนี้ผุ้ชายคนนั้นกำลังดูด “ อ๊า....พี่แคน เบา ๆ สิค่ะแอนเสียว” แม่ผมร้องเบา ๆ ในขณะที่ไอ้หิ่นทั้งดูด ทั้งขยำนม บางทีมันก็ลูบสะโพกที่ได้ส่วนของแม่ผม เป็นระยะ แล้วมันก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในกางเกงในแม่ผม “อุ๊ย ซี๊ด เสียวค่ะ” แม่ผมร้องด้วยความเสียวในขณะที่ปากมันดูดนมแล้ว นิ้มือมันแหย่รูหีของแม่ผมอยู่ “มาแอน มาดูดของพี่บ้าง” มันละปากจากนมแม่ผมแล้วพูดขึ้น แม่ผมคุกเข่าลงพร้อมกับกำท่อนควย ดำมะเมื่อมที่กำลังชี้หน้าแม่ผมอยู่ในตอนนี้พร้อมกับเถาะเบา ๆ แม่ผมจูบตรงที่ส่วนยอดที่บานใหญ่นั้นพร้อมกับเริ่มละเลงลิ้น สักพักท่อนเอ็นขนาดใหญ่นั้นก็หายไปในปากของแม่ “โอ๊ว....แอนทำได้ดีมากอย่างนี้จ่ายเท่าไหร่พี่ก็ยอม” ไอ้หื่นช่างมอเตอร์ไซค์มันพูดเสียงกระเส่าพร้อมทำหน้าเสียวสุดฤทธิ์ ตัวผมเองรู้ทั้งรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือแม่แต่ก็อดจินตนาการไม่ได้ถ้าเป็นเราจะรู้สึกดีขนาดไหน ผมคิดพลาง แล้วก็เริ่มเถาะน้องชายของตัวเองเบา ๆ แล้วดูภาพที่ที่แม่กำลังดูดควยไอ้หื่นนั่นอย่างเอร็ดอร่อย สักพักมันก็จับแม่ผมนอนหงาย ถอดกางเกงในแม่ออกพร้อมกับหยิบถุงยางขึ้นมาใส่ที่ควยของมัน แม่ผมนอนราบบนเสื่อน้ำมันในร้านมอเตอร์ไซค์นั้นแหละมันจับแม่ผมถ่างขาออกพร้อมทั้งใส่จ้าวโลกเข้าไปในหีแม่ผม “โอ๊ย ...เบา ๆ ค่ะพี่มันใหญ่เหลือเกิน อ๊านี่มันถึงมดลูกแอนเลยน่ะค่ะ โอ๊ย” ไอ้หื่นมันดูท่าทางจะไม่ฟังแล้วมันเริ่มซอยเบา ๆ แม่ผมเริ่มเด้งรับตามแรงกระเด้าของมัน นมของแม่กระเพื่อมไปมาตามแรงกระเด้าของไอ้หื่นที่แรงขึ้นตอนนี้สิ่งที่แม่ทำได้ก็แค่ทำหน้าเสียว แล้วร้องลั่นพร้อมกับพยายามดิ้นหนีท่อนควยนั้นเพราะมันยาวจนสุดมดลูกของแม่ แม่ผมยังคงทุรนทุรายไม่รุ้เพราะเจ็บหรือมีความสุขกันแน่ ยิ่งแม่ยิ่งหนีไอ้หื่นก็ดูมี อารมณ์มากขึ้น “โอ๊ว หีแอนนี่ฟิตดีจริง ๆ ไม่น่าเชื่อว่าลูกหนึ่งแล้ว” มันพูดขี้น “ โอ๊ย พี่เบา ๆ หน่อยหีหนูจะทะลุแล้วน่ะ โอ๊ว” มันเร่งจังหวะซอยถี่และเร็วขึ้น “ โอ๊วแอน พี่ไม่ไหวแล้ว ขอเสร็จในปากแอนตามสัญญาแล้วกัน” มันถอนควยออกแล้วถอดถุงยางพร้อมกับจับหัวแม่ผมขึ้นมาให้อมควยมันเข้าไป ไปเปลี่ยนจากซอยหีไปซอยปากแม่ผมไม่ยั้ง แม่ผมได้แต่ดูดและทนการกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับส่งเสียวฟังไม่ได้ศัพท์ในลำคอ “โอ๊วไม่ไหวจะออกแล้ว” แม่ผมเมื่อได้ยินไอ้หื่นมันร้องอย่างนี้ก็พยายามที่จะละปากออกจากท่อนเอ็นของไอ้หื่นแต่ไม่ทันซะแล้วไอ้หื่นมันกระเด้ายาว ๆ สองสามครั้งพร้อมกับฉีดน้ำกามมหาศาลเข้าไปในปากของแม่ผมแม่ผมสำลักน้ำกาม ของมันออกมาเลอะมุมปาก ส่วนหนึ่งไหลลงไปที่นมของแม่แม่ผมจับควยไอ้หื่นมาดูดและจูบตรงหัวเป็นการส่งท้ายภารกิจบำเรอกามในครั้งนี้ส่วนตัวผมเองตอนนี้น้ำว่าวพุ่งเลอะกำแพงสังกะสีไปหมด แม่ผมนั่งหมดสภาพนักพักก็ไปล้างตัวแล้วก็รับเงินจาก ไอ้หื่นไม่รู้เท่าไหร่ หลังจากร้านปิดผมก็ไปรับแม่ที่ร้านตามปกติ ผมถามแม่ขึ้นว่าแม่ไปทำธุระอะไรมาเหรอ แม่บอกว่าไม่มีอะไรมาก ผมนึกสงสารแม่แม่คงเพลียมากเลยไม่อยากเซ้าซี้ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมรู้ว่าแม่ทำอะไรเพื่อแลกเงินมาเลี้ยงพวกเรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น